ทำนายดวงแม่นๆ ประจำปีเกิด พศ.2559 โดย #หมออั้มญาณเทพ

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย จอมเทพลีลา, 4 พฤศจิกายน 2015.

  1. จอมเทพลีลา

    จอมเทพลีลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2013
    โพสต์:
    507
    ค่าพลัง:
    +505
    คอลัมน์ “ทำนายดวงประจำปีเกิด พศ.2559”
    ผู้เขียน : หมออั้ม ญาณเทพ
    เครดิต : หนังสือ D-Catalog ฉบับปี 2559
    เผยแพร่คัดลอก : ในเว็บพลังจิต, เว็บญาณเทพ และ เว็บพันทิป


    สวัสดีครับ คุณผู้อ่านหนังสือ D-Catalog ทุกท่าน พบกันครั้งแรกอย่างเป็นทางการกับผม หมออั้ม ญาณเทพ หมอดูลายมือ หมอดูโหงวเฮ้ง หมอดูตัวเลข วันเดือนปีเกิด บ้านเลขที่ เบอร์โทรศัพท์ หมอดูไพ่ยิปซี หมอดูไพ่ออราเคิล และหมอดูไพ่ญาณเทพ นอกจากนี้ ผมยังเป็นทูตพระพุทธศาสนาประจำปี 2557-2558 และยังเป็น 1 ใน 50 หมอดูที่นิตยสาร แพรว Fortune 2015 แนะนำให้ทุกคนได้ดูในปี 2558 และเป็นผู้ก่อตั้ง www.yantep.com เว็บไซต์ที่รวบรวมหมอดูทุกศาสตร์ ทั้งจิตสัมผัส ญาณเทพ และหมอดูไพ่ชื่อดังไว้ด้วยกันกว่า 12 คน รวมถึงผมยังเป็น ผู้นำทัวร์บุญท่องเที่ยว ที่จัดพาสมาชิกทุกท่าน ไปทำบุญไหว้พระ เพื่อการขอพร และการทำบุญอย่างถูกวิธี ทุกต้นเดือนทั้งในและต่างประเทศด้วยครับ

    aum card.jpg

    เกริ่นหัว แนะนำตัวมาพอสมควรแล้ว คราวนี้ก็มาถึง ไฮไลท์ประจำฉบับนี้ นั่นก็คือ การเขียนทำนายดวงประจำปีเกิด ทุกนักษัตร ประจำปี พศ.2559 ซึ่งปีนี้ ตรงกับปีวอก มาติดตามอ่านกันได้เลยครับ ว่าปีนักษัตรไหนเป็นอย่างไรกันบ้าง ปีเกิดใครจะรุ่ง ปีเกิดใครจะร่วง ปีเกิดใครต้องระวัง วันนี้ผมเตรียมคำทำนายมาครบ 12 นักษัตร ให้คุณได้รู้ดวงชะตาของคุณ เพื่อแผนที่ เป็นแนวทางในการดำเนินชีวิต พร้อมเคล็ดลับในการทำบุญ การเสริม การปรับเปลี่ยน โหงวเฮ้ง ฮวงจุ้ย เสื้อผ้า หน้าผม ของตกแต่งบ้าน ให้แก้เคล็ด และเสริมดวง รับปีใหม่กันครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 4 พฤศจิกายน 2015
  2. จอมเทพลีลา

    จอมเทพลีลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2013
    โพสต์:
    507
    ค่าพลัง:
    +505
    1. คนเกิดปีชวด (หนู) คือ คนที่เกิดปี พศ. 2455, 2467, 2479, 2491, 2503, 2515, 2527, 2539, 2551

    1.jpg

    พื้นดวง : เป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง ทำอะไรคล่องแคล่ว ว่องไว ชอบพบปะเพื่อนฝูง เป็นคนฉลาด จนถึงฉลาดแกมโกง รู้หลบ รู้หลีก ในบางครั้งก็มีโลกส่วนตัวสูง มีความลับที่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ และไม่เปิดเผยให้ใครรู้ แต่คนปีชวด ก็เป็นคนรักใคร รักจริง เพียงแต่ว่า มักทำอะไรตามใจตัวเอง และที่สำคัญ เสียงดังไม่ใช่น้อย ชีวิตจะหาเงินเก่ง แต่มักใช้จ่ายเงินเก่งด้วยเช่นกัน ยังไงก็ต้องระวังการใช้จ่ายและ การเก็บออมเงินบ้างนะครับ

    การเงิน : ดวงการเงินของคนปีชวด เรียกได้ว่าต้นร้ายปลายดี ในต้นปี กลางปี มีเกณฑ์ ต้องใช้จ่ายเงินมากขึ้น เรียกได้ว่าเข้ามือซ้าย ออกมือขวา มีเรื่องให้ต้องเสียเงินเสียทองอยู่ตลอดทั้งปี จะมีเกณฑ์การเสียเงินไปกับการเดินทาง ท่องเที่ยว การเปลี่ยนแปลง ซ่อมแซม รถยนต์ และที่สำคัญจะเสียเงินไปกับความรัก คนรัก และเสียเงินเพื่อซื้อของสนองความต้องการตัวเองมากมายเลยทีเดียว แต่โชคดี ที่ในดวงนี้ก็ยังมีเกณฑ์ได้รับข่าวดีทางการเงิน คือจะได้โอกาสดีๆ ทางการงาน ที่ผู้ใหญ่ หยิบยื่นให้ ทำให้ได้เงินจากการทำงานมากขึ้น หรือ อาจจะได้รับเงินพิเศษ เงินโบนัส เงินค่านายหน้า เงินก้อนใหญ่จากการทำงานประจำ และงานเสริมในช่วงปลายปี ทำให้ดวงการเงิน ยังพอถูไถ และกระเตื้องขึ้นมาพอให้มีความสุขหัวใจได้เช่นกัน คนเกิดปีชวด ควรเสริมดวงการเงิน ด้วยการหาโอกาสไปทำบุญ ที่ศาลหลักเมือง จังหวัดที่ตัวเองเกิด หรือ อาศัยอยู่บ่อยๆ เพื่อเสริมความมั่นคงทางการเงิน โดยการไปปิดทองคำเปลวพระหลักเมือง เติมน้ำมันตะเกียง ผูกผ้าสามสี แล้วอธิษฐานขอความรุ่งเรือง ร่ำรวยให้บังเกิดตลอดปี และตลอดไป นอกจากนี้ ควรจะหาโอกาสไปทำบุญ กับเด็กนักเรียนตามโรงเรียนต่างๆ โดยเฉพาะในต่างจังหวัด ที่ขาดความเจริญ โดยการซื้อ สมุด ดินสอ ปากกา ยางลบ ไม้บรรทัด ชุดเครื่องเขียน ชุดเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายนักเรียน กระเป๋า รองเท้า นักเรียน บริจาคเด็กนักเรียนผู้ด้อยโอกาส และขาดแคลน จะส่งผลให้ดวงการเงิน ดีขึ้น และไม่ติดขัด ในด้านสิ่งของตกแต่งบ้านเสริมดวงการเงิน ควรหาแจกันสีเงิน สีทอง จัดดอกไม้สวยๆ สีสันสดใส เช่นดอกกุหลาบ ดอกดาวเรืองประดับตกแต่งบ้าน หรือโต๊ะทำงานจะทำให้ดวงการเงินไม่ติดขัดครับ

    การงาน : ดวงการงาน ของคนปีชวด ต้นปี กลางปี จะได้รับการขยับขยาย เติบโต ก้าวหน้า ที่รอคอยงานใหม่ จะได้รับงานใหม่ ที่ต้องการเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่งจะได้ปรับเปลี่ยน ไปในตำแหน่งที่สูงขึ้น เงินเดือนที่มากขึ้น แต่ในเรื่องความรับผิดชอบแล้ว ต้องบอกเลยว่า งานหนัก และ เครียดเอาการ คนเกิดปีชวดจึงควร ตั้งใจทำงานอย่างสม่ำเสมอ และ ควรหาโอกาส ประชุมการทำงาน กับหัวหน้างาน และ เพื่อนร่วมงานเสมอ เพื่อวางแนวทางการทำงานร่วมกัน อย่างมีมาตรฐาน จะได้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และป้องกันความผิดพลาดในการทำงานได้ดีทีเดียว คนเกิดปีนี้ ควรเสริมดวงการงาน ด้วยการทำบุญโรงศพ ทำบุญซื้อผ้าห่อศพ ทำบุญกับมูลนิธิกู้ภัยต่างๆ จะช่วยเสริมให้ความผิดพลาดทางการงานลดน้อยถอยลง และควรหากรอบรูปและรูปภาพสวยๆ เป็นลายดอกบัวสีขาว สีชมพู หรือเป็นแจกันดอกไม้พลาสติก ตั้งไว้ประดับบนโต๊ะทำงาน จะทำให้การงาน เติบโต ก้าวหน้า คิดงานออก ไม่ติดขัด ไม่ผิดพลาด

    ความรัก : ความรักของคนเกิดปีชวด คนที่แต่งงานแล้ว จะได้รับข่าวดี เพราะจะได้บุตร ความรักสุกงอมจนถึงกับมีเกณฑ์เข้าหอ แต่งงานได้เลยทีเดียว แต่สำหรับคนที่ยังโสด ความรักยังไม่ดี มีเกณฑ์ความรัก ทำให้เสียเงิน เสียงาน หมดเงินมากมายไปกับความรัก เพราะรักแล้วทุ่ม รักแล้วเต็มที่ แต่สิ่งที่ได้รับกลับมาคือ ความผิดหวังเสียใจ การหมดเงิน หมดทองให้คนรัก และต้องเตือนให้ระวังการถูกคนรัก ทอดทิ้งให้อยู่คนเดียว เกณฑ์ความรักของคนปีชวดในปีนี้ จึงเรียกได้ว่า หนักเอาการ ดังนั้นหากมีความรักอยู่แล้ว ก็ต้องประคับประคองและหันหน้ามาคุยกันให้มากขึ้น อย่าเก็บเอาเรื่องต่างๆ มาคิด เก็บไว้ในใจ เพื่อรอการระเบิดเลยนะครับ เสริมดวงความรัก ด้วยการทำบุญกับสถานเลี้ยงเด็กอ่อน ทำบุญกับโรงพยาบาลผู้ป่วยจิตเวช และให้หาโอกาสไปกราบเท้า ล้างเท้า ขออโหสิกรรม กับคุณพ่อคุณแม่บ่อยๆ ทุกเดือนเลยก็ดี แล้วให้คุณพ่อคุณแม่ อวยพรให้ประสบความสำเร็จในเรื่องความรัก รับรองได้เลย ชีวิตรักจะค่อยๆ ดีขึ้น จนคุณคาดไม่ถึง นอกจากนี้ บ้านเรือนของคนเกิดปีชวด ไม่ควรมืดมิด จุดไหนที่ไฟเสีย หรือไม่สว่างไสว จึงควรตรวจเช็คแก้ไขให้ดี ให้สว่างไสวและใช้งานได้เป็นปกติ แล้วหาโคมไฟดีๆ สีเหลืองนวล สักตัว มาประดับตกแต่งหัวนอน เพื่อเสริมดวงความรักให้สว่างไสว ไม่มืดมิดครับ

    สุขภาพ : สุขภาพของคนเกิดปีชวด ต้องให้ระวังอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ ที่จะเกิดขึ้นจากของมีคม เช่น มีดบาด หรือ เกิดขึ้นจากความเร่งรีบ อารมณ์ร้อน ขาดความระมัดระวัง เช่น เดินหกล้ม เดินชนนั่นนี่ คนเกิดปีชวด จึงควรระวังสุขภาพ ที่เกี่ยวกับ อารมณ์ โดยเฉพาะอารมณ์เครียด อารมณ์ร้อนให้มากๆ จะทำให้ปวดหัว เครียด เป็นไมเกรน หงุดหงิดง่าย และต้องระวังสุขภาพที่เกี่ยวข้องกับ ระบบกระดูกและกล้ามเนื้อ โดยเฉพาะ ข้อมือ แขน ไหล่ หลัง สะโพก เข่า ขา ให้มากๆ จะปวดเนื้อ ปวดตัว ได้บ่อยๆ ตลอดปี ในเรื่องของสายตาก็ต้องระวัง จะมีการใช้สายตามาก ทำให้สายตาเมื่อยหล้า หลีกเลี่ยงการปิดไฟ แล้วเล่นมือถือ หรือ ดูโทรทัศน์นะครับ ไม่งั้น คุณมีปัญหาทางการมองเห็น เจ็บ เคือง ตา ได้เลยทีเดียว และสุดท้าย ให้ระวังโรคภัยที่เกิดจาก ลม เช่น ท้องอืด ท้องเฟ้อ ลมในกระเพาะอาหาร กรดไหลย้อน เพราะโรคเหล่านี้ ล้วนมาจากความเครียด และการพักผ่อนไม่เพียงพอ นั่นเอง ให้ทำบุญเสริมดวงด้วยการ บริจาคน้ำดื่ม น้ำปานะ เป็นสังฆทาน หรือ ออกโรงทานบริจาคคนจน หรือถวายวัด หาซื้อตุ๊กตา หรือของเล่นเด็ก บริจาคมูลนิธิบ้านเด็กกำพร้า จะช่วยเสริมดวงเรื่องสุขภาพ ในส่วนของตกแต่งบ้าน ให้เช็ดทำความสะอาดห้องครัว ห้องนอนให้ดี แล้วเปลี่ยนสีผ้าม่านในห้องครัว ให้เป็นสีสว่าง เช่น สีครีม สีฟ้า สีเขียวอ่อน เพื่อลดความร้อนแรงเรื่องสุขภาพลง การเปลี่ยนชุดเครื่องครัว เช่น จานชาม กาน้ำร้อน ชุดครัวใหม่ๆ ก็เสริมเรื่องสุขภาพ ให้อยู่ดี กินดี ไม่ติดขัดได้ครับ

    โชคลาภ : คนเกิดปีชวด จะมีโชคลาภ 70% โชคลาภจะได้มาจาก คนรัก เป็นของกิน ของฝาก การถูกชักชวน ให้เดินทางท่องเที่ยว ทั้งใน และ ต่างประเทศ ในส่วนของการเสี่ยงโชค มีเกณฑ์ถูกหวย รวยเบอร์ ในช่วงต้นปี และ ปลายปี ส่วนกลางปี มีโอกาสเสียมากกว่าได้ หากอยากมีโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ ให้ทำบุญเสริมดวงกับเด็ก เช่นเด็กขอทาน เด็กกำพร้า ให้เสี่ยงโชคกับผู้ชาย จะได้ผลมากกว่า ให้หาโอกาสไปวัดทำบุญชำระหนี้สงฆ์บ่อยๆ จะทำให้มีโชคลาภเข้ามาอย่างคาดไม่ถึง ของเสริมดวง ควรมีกระเป๋าสตางค์ใบใหม่ สีที่เสริมดวงการเงินคือ สีเขียว สีขาว สีแดง สีเหลือง และ สีน้ำเงิน
     
  3. จอมเทพลีลา

    จอมเทพลีลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2013
    โพสต์:
    507
    ค่าพลัง:
    +505
    2. คนเกิดปีฉลู (วัว) คือคนที่เกิดปี พศ. 2456, 2468, 2480, 2492, 2504, 2516, 2528, 2540, 2552

    2.jpg

    พื้นดวง : คนเกิดปีฉลู หรือ ปีวัว เป็นคนที่หนักแน่น สุขุม รอบครอบ ทำอะไรช้าๆ แต่ชัวร์ ไม่ชอบอะไรที่เร่งรีบ เป็นคนที่มีบุคลิกเป็นผู้ใหญ่ พูดน้อย ต่อยหนัก แต่รักใครรักจริง คนเกิดปีวัว เป็นคนที่ตั้งใจทำอะไร จะทำให้สำเร็จ และมีมีความอดทนสูง แต่ในเรื่องของความรัก มักขาดความโรแมนติก ไม่ค่อยชอบแสดงออก แต่รักมาก รักแล้วทุ่มเลยก็ว่าได้ ในพื้นดวงเหมาะแก่การทำงานโปรเจคใหญ่ๆ งานที่ต้องรับผิดชอบต่อเนื่อง งานโครงการ งานเกษตรกรรม งานวิศวกรรม หรืองานที่ต้องใช้แรงกำลัง และความอดทน มากกว่าการคิดนี่แหละเหมาะสมสุดๆ ในพื้นดวงการเงินคือ จะเป็นคนมีทรัพย์ยามกลางคน เรียกง่ายๆ ว่า ต้นร้าย ปลายดี ครับ

    การเงิน : คนเกิดปีฉลู จะใช้จ่ายเงินมากขึ้น ต้นปี การเงินที่คาดหวังยังไม่เป็นผล มีรายจ่ายมากกว่ารายรับ และมักต้องเสียเงินให้กับเรื่องไม่เป็นเรื่อง มีเกณฑ์เสียเงินให้กับเรื่องความรัก เสื้อผ้าหน้าผม การซื้อหรือซ่อมแซมที่อยู่อาศัย จนทำให้เสียเงิน เสียทองไปได้มากมายในช่วงต้นปี-กลางปี ในช่วงปลายปี เกณฑ์การเงินจะกระเตื้องขึ้นมาหน่อย จะได้เงินจากการทำงานพิเศษ งานล่วงเวลา หรืออาชีพเสริม เพิ่มขึ้นมานิดๆ หน่อยๆ ทำให้พอประคองตัวไปได้ แต่ยังไงคนเกิดปีฉลูก็ต้องระมัดระวังเรื่องการใช้เงินให้มาก เพราะปีนี้ มีเกณฑ์เงินรั่วไหล ให้ทำบุญเสริมดวง ด้วยการ หยอดตู้บริจาคเงินชำระหนี้สงฆ์ สวดคาถาเงินล้าน ของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วันละ 9 จบ และต้องทำรายการบันทึก รายรับรายจ่าย อย่างเคร่งครัด ไม่อย่างนั้น การเงินติดขัดแน่ครับ ให้หาโอกาสทำบุญบ้านโดยการนิมนต์พระ 5-9 รูปมาสวดอวยชัยให้พรช่วงปีใหม่ และควรหากระปุกออมสินสวยๆ สีเหลือง สีแดง สีเงิน สีทอง มาหยอดกระปุกสะสมเงิน เมื่อครบอาทิตย์ หรือ ครบเดือนก็นำเงินที่เราหยอดกระปุกบุญสะสมไว้ ไปหยอดตู้ชำระหนี้สงฆ์ทำบุญ ทำแบบนี้ทุกเดือน เชื่อได้เลยว่าเกณฑ์การเงินจะค่อยๆ ดีขึ้นๆ ในเรื่องการแต่งกาย ควรแต่งกาย หรือหากระเป๋าสตางค์ สีสดๆ มาพกไว้ เช่น แดง เหลือง ม่วง ขาว งดเว้นสีดำ สีเทานะครับ

    การงาน : เรียกได้ว่า เป็นปีทองของคนเกิดปีฉลูเลยก็ว่าได้ เพราะดวงการงานเรียกว่า ดีสุดๆ คนหางานจะได้งานที่ดี ที่เหมาะสมตามต้องการ คนที่มีงานประจำทำอยู่แล้ว จะได้รับผลตอบแทนการทำงานที่ดี จะมีการปรับเปลี่ยน โยกย้าย และได้ปรับตำแหน่ง ปรับเงินเดือน ผู้หลักผู้ใหญ่ หัวหน้า จะคอยติดตาม ชื่นชม สนับสนุน ให้คุณได้ก้าวหน้า และ ได้แสดงผลงานทำงานอย่างเต็มที่ พร้อมกับคอยยื่นมือให้ความช่วยเหลือ ในเวลาที่คุณต้องการ แม้ว่าดวงการงานจะพุ่ง แต่ความรับผิดชอบก็หนักอึ้งขึ้นเช่นกัน ดังนั้นจึงควรแบ่งเวลาการทำงานให้ดีๆ เตรียมความพร้อมการทำงานให้ถูกต้อง ตรงเวลา รับรองการทำงานของคุณประสบผลสำเร็จได้ไม่ยาก เสริมดวงด้วยการ สวดมนต์ นั่งสมาธิ และหาโอกาสไปปฏิบัติธรรม ถือศีล 8 หากไม่มีเวลา ควรหาโอกาสซื้อชุดปฏิบัติธรรมแจกจ่ายคนที่ต้องการไปปฏิบัติธรรม หรือบริจาคสถานปฏิบัติธรรมต่างๆ ก็ได้ ควรหากรอบรูป หรือภาพวาดตกแต่ง ลายต้นไม้ใบหญ้า สีเขียวสดใสมาประดับโต๊ะทำงาน จะทำให้การทำงานรื่นไหล และเติบโต ก้าวหน้าได้เหมือนพรรณไม้ต่างๆ ครับ นาฬิกาเรือนทองตั้งโต๊ะ หรือใส่ข้อมือก็เสริมดวงการงานให้รุ่งเรืองได้ครับ

    ความรัก : ความรักของคนเกิดปีฉลู ในปีนี้ คนโสดจะได้พบรัก แต่ให้ระวังความรักที่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ จะได้เจอกับคนรักที่มีคู่ มีแฟน มีเจ้าของแล้วเข้ามาพัวพัน ต้องเช็คให้ดี หากใครมาจีบเรา ถ้าเค้ามีคนรักอยู่แล้ว ให้บอกลาไปเลยนะครับ เพื่อตัดปัญหาและตัดกรรมจากความรัก เปิดรับสมัครเฉพาะคนโสดนะครับ ส่วนคนที่มีแฟนอยู่แล้ว ความรักก็อยู่ในเกณฑ์ดี เพราะแม้จะมีปัญหาพ่อแง่ แม่งอน ทะเลาะ ไม่เข้าใจกันบ้าง แต่ก็จะได้คนรักที่ดี คอยตามง้อ ตามงอน ตามขอโทษ และในที่สุดก็ปรับความเข้าใจกันได้ คนเกิดปีฉลู จึงต้องลดความเอาแต่ใจตัวเอง และความดื้อรั้น การชอบเอาชนะ ลงด้วยนะครับ หันหน้ามาคุยกัน มาดูแลเอาใจใส่ ซึ่งกันและกัน บอกได้เลยความรักของคุณจะแฮ็ปปี้สุดๆ ให้หาโอกาสพาแฟน หรือคนรัก ไปทำบุญร่วมกันบ่อยๆ โดยเฉพาะ การปล่อย นก ปล่อยปลา ที่กำลังจะถูกฆ่า จะเป็นปลาดุก ปลาช่อน ปลาหมอ ปลาอะไรก็ได้ ให้ได้อย่างน้อย เดือนละ 1-2 ครั้ง ครั้งละ 2-3 กิโลกรัม จะช่วยเสริมดวงความรัก ให้ไม่ติดขัด อยู่กันได้ยาวนานอย่างมีความสุข ไร้ทุกข์ เสริมดวงด้วยการ ตกแต่งบ้านให้มีสีสัน เช่นเปลี่ยน ปลอกหมอนลายดอกไม้ ลายสัตว์เลี้ยง เปลี่ยนโซฟา ให้มีสีสัน สีที่เหมาะสมจะเสริมความรัก คือ สีขาว สีชมพู สีเขียว และลายสัตว์ต่างๆ

    สุขภาพ : คนเกิดปีฉลู นับว่าสุขภาพดีทีเดียวครับ ที่เจ็บป่วยด้วยโรคเรื้อรังในปีที่ผ่านๆมา ก็จะได้พบหมอดี ยาดี รักษาให้มีอาการและสุขภาพดีขึ้น คนเกิดปีฉลูจะมีปัญหาสุขภาพบ้างเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับการพักผ่อนไม่เพียงพอ การหลับนอนไม่เป็นปกติ ด้วยมีเรื่องที่ต้องครุ่นคิด มีเรื่องที่ต้องกังวล ค้างคาในหัวสมอง ในจิตใจ ก่อนการนอนหลับ วิธีง่ายๆ ก็คือ ปล่อยใจให้ว่างก่อนนอน ดื่มนมอุ่นๆ หรือ น้ำอุ่นๆ ก่อนนอน สวดมนต์นั่งสมาธิ แผ่เมตตาทุกคืน รับรองครับ เกณฑ์สุขภาพสดใส ที่จะต้องเตือนบ้างในเรื่องสุขภาพนอกจากที่กล่าวมาแล้ว ก็ยังอยากให้ดูแล สุขภาพ เกี่ยวกับกระดูกกล้ามเนื้อเล็กๆ น้อยๆ เช่นปวดไหล่ ปวดหลัง ปวดข้อมือ ปวดข้อศอก การลุกการนั่ง และสุขภาพช่องปาก แต่ไม่เป็นปัญหาอะไรหนักหนา ให้หาโอกาสออกกำลังกาย ทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ และหากเป็นไปได้ ให้ลองหาซื้ออุปกรณ์ออกกำลังกาย มาใช้ออกกำลังกันภายในบ้านเรือนได้เลยครับ

    โชคลาภ : คนเกิดปีฉลู ในปีนี้ เกณฑ์โชคลาภ ถือว่าใช้ได้เลยครับ มีเกณฑ์ได้โชคได้ลาภ จากเด็ก จากการเดินทาง และ มีเกณฑ์ได้โชคลาภ จากความฝันด้วยครับ หากชอบเสี่ยงโชค ก็มีโอกาสถูกรางวัล 2 ตัว 3 ตัว จะได้รับของกินของฝาก อยู่บ่อยๆ ครั้ง มีเกณฑ์เดินทางท่องเที่ยวบ่อยๆ หากอยากมีโชค ให้เสริมดวงด้วยการ ทำบุญใส่บาตรบ่อยๆ หาโอกาสนำขนม หรือของกินไปบริจาคให้กับ บ้านเด็กกำพร้า หรือ ออกโรงทาน จะส่งผลให้มีโชคลาภได้อย่างฟลุ๊คๆ ในปี 59 ของตกแต่งเสริมโชคลาภ ให้เปลี่ยนป้ายบ้านเลขที่ ป้ายมงคล เปลี่ยนสีผ้าม่านให้เป็น สีครีม สีเงิน สีทอง สีเหลือง เปลี่ยนกระเป๋าเดินทาง กระเป๋าสตางค์ใหม่ ก็นับได้ว่า เปลี่ยนเรียกเงิน เรียกทอง เรียกโชคลาภได้ไม่น้อย
     
  4. จอมเทพลีลา

    จอมเทพลีลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2013
    โพสต์:
    507
    ค่าพลัง:
    +505
    3. คนเกิดปีขาล (เสือ) ปีนี้เป็นปีชง 100% คือคนที่เกิดปี พศ. 2457, 2469, 2481, 2493, 2505, 2517, 2529, 2541, 2553

    3.jpg

    พื้นดวง : คนเกิดปีขาล เป็นคนที่น่าเกรงขาม เป็นขาลุยคนหนึ่ง บทจะเงียบก็เงียบจนอึดอัด บทจะเสียงดังก็น่ากลัว คนเกิดปีนี้ มีจุดแข็งคือ เป็นนักสู้ ไม่เกรงกลัวใคร รักใคร รักจริง ชอบอะไรที่ผจญภัย ท้าทาย ไม่ชอบอะไรที่น่าเบื่อ ใครมีแฟนเกิดปีขาลต้องหมั่นเอาใจ เพราะคนปีนี้ ชอบโชว์ป๋า ชอบรับหน้าเสื่อ ชอบเป็นผู้นำ ใครขัดใจจะไม่ชอบเอาเสียเลย ในเรื่องการทำงานคนปีขาล มักจะมีกิจการใหญ่ๆ มีลูกน้อง บริวารมากมาย ในเรื่องการเงิน จะใช้จ่ายเงินเต็มที่ ไม่มีกั๊ก แต่ข้อเสียที่ควรระวังคือ ความใจร้อน วู่วามไม่ค่อยระมัดระวัง และในบางครั้ง อาจเป็นคนที่มั่นใจในตัวเอง และรักศักดิ์ศรี มากเกินไป คำพูด คำจานี่ก็ตรงซะจนบางคนทนไม่ไหว ให้ระวังอาจมีคนหมั่นไส้ และมีศัตรูได้ง่ายๆ

    การเงิน : แม้ว่าปีนี้ จะเป็นปีชง ของคนเกิดปีขาล แต่ดวงการเงิน กับดีอย่างไม่น่าเชื่อ จะได้ทรัพย์สมบัติ ได้มรดก ได้ซื้อข้าวของ ได้เงินก้อน ได้ลาภปากอย่างฟลุ๊คๆ หลักๆ การเงินจะมาจากการทำงานที่เกี่ยวพันกับคนหมู่มาก เกี่ยวพันกับการเดินทาง การขนส่ง จะเสริมดวงการเงินให้ไหลเข้ามากขึ้น แต่แม้ว่าจะมีรายรับเข้ามามากจากหลายทาง แต่คนเกิดปีขาลก็ต้องระวัง เพราะได้มาก็ต้องจ่ายออกไป โดยเฉพาะภาระหนี้สินที่ในปีก่อนๆ รวมถึงต้องใช้จ่ายการเงินไปเพื่อครอบครัว ลูกหลาน และค่าใช้จ่ายในบ้าน และรวมไปถึงการเดินทางท่องเที่ยว ที่จะทำให้ต้องใช้จ่ายเงินจำนวนมาก เรียกว่าหาได้มาก แต่เก็บเงินไม่ได้เช่นกัน แต่ก็ยังดีที่ยังพอประคองเอาตัวรอดไปได้ตลอดปี เรียกว่ามีเงินเข้ามาให้ได้หมุน ได้ใช้จ่าย แต่ไม่พอเก็บ เสริมดวงการเงินด้วยการ ทำบุญกับสัตว์เร่ร่อน เช่น สุนัขและแมวจรจัด โดยการบริจาคเงินเล็กๆ น้อยๆ เป็นประจำทุกเดือนให้มูลนิธิเลี้ยงสัตว์เร่ร่อน หรืออาจทำทาน ให้อาหารสัตว์จรจัด เมื่อสบโอกาส ให้ทำบ่อยๆ แล้วจะมีเงินเข้ามาเรื่อยๆ หรืออาจจะหาตุ๊กตานำโชค มาประดับตกแต่งบ้านเรือน เช่น ตุ๊กตา รูปปั้น หรือภาพวาด แมวนำโชค ปลาเงินปลาทอง ปลาคาร์ฟ ก็สามารถเสริมดวงการเงินให้คล่องตัวได้เช่นกัน

    การงาน : การงานในปีนี้ เรียกได้ว่า ไม่เลว แต่ไม่ดี เพราะในเรื่องงานจะถูกคู่แข่ง หรือเพื่อนร่วมงานมีผลงานที่ดีกว่า และอาจจะมีเรื่องขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงานได้ด้วย แต่ไม่หนักหนามาก ในเรื่องของการทำงานอาจติดขัดและพบกับปัญหาการทำงานที่ผิดพลาด จนต้องแก้งานซ้ำๆ หลายครั้งหลายครา จนกว่าจะเข้าตา และสำเร็จ อีกทั้งผู้ใหญ่ หรือ หัวหน้างานอาจคอยจับผิด และคอยดูอย่างใกล้ชิดว่าผลงานเราเป็นอย่างไรบ้าง ดังนั้นในปีนี้ จึงควรประนีประนอม ประสานประโยชน์กับเพื่อนร่วมงานให้มากๆ รอบครอบในการทำงาน และต้องเชื่อฟังคำสั่งหรือคำแนะนำของผู้บังคับบัญชาอย่างใกล้ชิด ลดการขัดแย้ง และรับผิดชอบงานให้มากกว่าปีก่อน ไม่เช่นนั้นอาจมีผลต่อการพิจารณาปรับตำแหน่ง และเงินเดือน รวมถึงโบนัสปลายปี ที่อาจจะไม่ได้ดังใจนัก เสริมดวงการงานด้วยการหาโอกาสไปกราบไหว้ ครูบา หรือพระเกจิอาจารย์ทางเหนือ ทางอิสาน เช่นไปกราบไหว้ขอพร ครูบาศรีวิชัย ที่ จ.เชียงใหม่ ทำบุญกับตำรวจ ทหารตระเวนชายแดน ขอพรเสด็จพ่อรัชกาลที่ 5 ขอให้การงานรุ่งเรือง ไม่ติดขัด ส่วนของเสริมดวง การทำงานควรหารูปภาพ หรือ รูปปั้น หรือ กระปุกออมสิน หรือ นาฬิกาตั้งโต๊ะ รูปไก่แจ้สีขาว สีทองมาประดับตั้งโต๊ะ เพื่อเสริมดวงให้มีความขยันอดทน แบบไก่ ที่มักตื่นมาขันตรงเวลาทั้งเช้า สาย บ่าย เย็น

    ความรัก : ดวงความรักของคนเกิดปีขาล นับว่าร้อนแรงมากๆ เพราะต่างฝ่ายต่างเอาชนะ ต่างฝ่ายต่างมั่นใจในตัวเอง และไม่ยอมอ่อนข้อให้กัน คนที่มีคู่แล้ว ให้ระวังปัญหาทะเลาะเบาะแว้ง มีปากเสียงกันจนยอมกันไม่ได้ จะพูดจะจาก็ต้องระวังคำพูดให้มากๆ เพราะอารมณ์แต่ละคน คำพูดแต่ละคำรุนแรงเกินห้ามใจ และอาจนำไปสู่การทะเลาะกันอย่างรุนแรง และอาจแยกทางกันได้ ทางเดียวที่ทำได้คือ ค่อยๆ พูดค่อยๆ จา อย่าคุยกันตอนโมโห หรือทะเลาะกัน ให้ยอมๆกันไป ส่วนคนโสดจะได้พบเจอคนมีเจ้าของ มารักมาชอบ ต้องระวังให้ดี เพราะจะกลายเป็นของเล่นของพวกนักรัก หรือคนมีเงิน ถ้าตรวจสอบดีแล้วว่าคนที่เข้ามาโสดจริงๆ ไม่มีใครก็คบได้ แต่ให้ระวังความเอาแต่ใจ และ คำพูดแบบไม่คิดของตัวเราเองด้วย จะทำให้แตกหัก หรือทะเลาะกันได้ง่ายๆ เสริมดวงความรัก ด้วยการทำบุญโรงพยาบาล โดยเฉพาะแผนกโรคหัวใจ ทำบุญด้วยการเติมน้ำมันตะเกียง ให้ความรักโชติช่วงชัชวาล ในส่วนของตกแต่งเสริมดวง ควรหาเชิงเทียนคู่สวยๆ พร้อมเทียนไขสวยๆ สีเหลือง สีขาว สีชมพู มาประดับห้องครัว ห้องน้ำ หรือห้องรับแขกก็ได้ เพื่อปรับบรรยากาศความรักให้โรแมนติก และหนุนดวงเรื่องคู่ครอง ให้เป็นคู่ที่อ่อนโยน ลดแรงกระแทกจากปีชง

    สุขภาพ : สุขภาพของคนเกิดปีขาล เรียกว่าไม่ค่อยดีนะครับ ต้องดูแลรักษาอย่างใกล้ชิด ปีนี้ จะมีเรื่องให้คิด ให้เครียดมากมาย จนกลุ้มอกกลุ้มใจ กินไม่ได้ นอนไม่หลับ จะส่งผลกระทบโดยตรงต่อความเครียด ไมเกรน การปวดหัวบ่อยๆ ให้ระวังช่วงล่างได้แก่ สะโพก เข่า ขา และแผ่นหลัง จะเจ็บปวดได้บ่อยๆ ระวังการเดินทางทางรถยนต์ด้วยนะครับ เพราะรถอาจเสีย อาจเกิดอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆได้ ทำให้เจ็บแข้ง เจ็บขา เดินไม่ถนัดได้เลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งโรคที่เกี่ยวกับความดัน หัวใจ จะส่งผลเล่นงานให้เจ็บหน้าอก ปวดหัวใจ แบบจิ๊ดๆ หายใจติดขัด ไม่โล่ง ได้เลยครับ ให้ทำบุญเสริมดวง ด้วยการปล่อยนก ปล่อยปลา และหาโอกาสร่วมไถ่ชีวิตโคกระบือบ่อยๆ ส่วนของเสริมดวง ควรจัดบ้านด้วยอ่างน้ำพุสวยงาม อ่างเลี้ยงปลาหางนกยูง เลี้ยงปลาสวยงาม เปิดน้ำให้น้ำไหลอยู่ตลอดๆ เพื่อรับพลังงานเย็น และสะท้อนพลังงานร้อนออกจากบ้านเรือน ควรหาหยก หรือ หินสีที่เสริมดวงเรื่องสุขภาพ มาสวมใส่เพื่อปรับพลังธาตุในร่างกายก็จะช่วยได้ครับ และตามความเชื่อ ควรหาโอกาสกราบไหว้ ทำบุญ ขอพรกับ เทพเจ้าไท้ส่วย รับปีชงตรง เพื่อขอให้ท่านคุ้มครองดวงชะตาด้วยครับ

    โชคลาภ : โชคลาภ จะมีโชคจากผู้หญิง หรือจากผู้หญิงสูงอายุ เช่น คุณแม่ คุณป้า คุณน้า คุณอา จะเป็นในเรื่องของลาภปาก ของกินของฝากมากกว่า โชคลาภที่มาจากการเสี่ยงโชค หากอยากลองเสี่ยงโชคจริงๆ ก็ต้องซื้อกับผู้หญิง ก็จะพอมีโอกาสอยู่บ้าง แต่บอกได้เลยว่า เกณฑ์เสียเงินจากการเสี่ยงโชคมีสูงมาก ทำได้แค่คิด แค่หวังว่าจะถูกแต่ไม่ถูก ถ้าหยุดได้ก็หยุดไปก่อนครับ ถ้าหยุดไม่ได้จริงๆ ก็ต้องตามเสี่ยงดวง จากการที่มีผู้หญิง มาเล่าความฝันให้ฟัง หรือต้องซื้อตามเค้าเท่านั้นครับ หากคิดเอง ฝันเอง ซื้อเองมีหวังถูกกินครับ เสริมดวงด้วยการทำบุญ ทำทาน กับคนแก่ ที่บ้านพักคนชรา หรือ ผู้ตกยากผู้สูงอายุ และให้สวดมนต์ นั่งสมาธิ เป็นประจำแล้วอธิษฐานขอโชคลาภ จะทำให้อะไรๆ ดีขึ้น นอกจากนี้ ยังควรหาเสื่อ หรือเบาะรองนั่งสมาธิมาไว้ที่บ้านเพื่อทำสมาธิเสริมดวง รวมถึงอาจหากำไล หรือแหวนมงคลมาสวมใส่ แก้เคล็ดให้ชีวิตมีกำไร มีโชคลาภ แก้วแหวนเงินทองบ้าง ในเรื่องของการแต่งตัว แต่งหน้าก็จะเสริมโหงวเฮ้ง ให้ได้รับความเอ็นดู ได้รับความเมตตาได้เช่นกัน โดยคนเกิดปีนี้ ควรหาชุดที่มีสีสันสดใส แต่งหน้าให้มีชีวิตชีวา จะช่วยเสริมเมตตามหานิยมได้ครับ
     
  5. จอมเทพลีลา

    จอมเทพลีลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2013
    โพสต์:
    507
    ค่าพลัง:
    +505
    4. คนเกิดปี เถาะ (กระต่าย) คือคนที่เกิดปี พศ. 2458, 2470, 2482, 2494, 2506, 2518, 2530, 2542, 2554

    4.jpg

    พื้นดวง : คนเกิดปีเถาะ เป็นคนที่รักสวย รักงาม ชอบเดินทาง ชอบท่องเที่ยว รักเพื่อน รักฝูง ชอบทำตัวเด่น ชอบเป็นที่รัก ชอบให้คนเอาใจ และชอบเอาใจทุกคน เป็นคนที่เพลิดเพลินกับอาหารการกิน อะไรอร่อย รู้หมด กินหมด เรียกได้ว่าเป็นคนโลกสวยเลยก็ว่าได้ แม้ว่าจะดูไม่มีพิษมีภัย แต่คนเกิดในปีเถาะก็มีข้อเสียคือ คิดมาก หวั่นไหว เซ้นสิทิฟ ในบางครั้งก็หวาดกลัว และวิตกกังวล คิดซ้ำ คิดซ้อนวนไปวนมาได้ด้วยเช่นกัน ดวงการเงินโดยรวมคือ มีกิน มีใช้ ทำตามใจ ตามอารมณ์ แต่มักใช้เงินเก่ง และไม่ค่อยมีเงินเก็บ แต่ชีวิตก็ยอมเพื่อให้ได้ทำตามใจที่ต้องการ แค่นี้ก็เพียงพอแล้ว
    การเงิน : ดวงการเงินของคนเกิดปีเถาะ ในปีนี้ เรียกได้ว่า ต้นดี ปลายดับ ปีนี้การเงินจะดีมากๆ ในช่วงต้นปี จะได้โบนัส ได้เงินเดือนเพิ่มมากขึ้นจากปีก่อนๆ จะได้เงินเข้ามาจากหลายทาง เช่นการลงทุน การค้าขาย งานเสริมต่างๆ และยังได้มาจากโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ ด้วย แต่ในช่วงกลางปี จะต้องเสียเงินไปกับการกิน การเที่ยว และการดูแลสุขภาพ เรียกได้ว่า กลางปี ใช้จ่ายกระจุย กินเที่ยวไม่ยั้ง จนทำให้มีรายจ่ายเพิ่มสูงขึ้นเช่นกัน เรียกว่าใช้เงินเป็นน้ำเลยทีเดียว ในช่วงปลายปี มีเกณฑ์เสียเงิน หรือเงินติดลบ หรืออาจมีรายจ่ายมากกว่ารายรับ ให้ระวังปัญหาการเป็นหนี้สิน โดยเฉพาะจะมีคนมาขอความช่วยเหลือ ขอยืมเงินทอง ทำให้เราต้องช่วยเหลือ และสุดท้ายก็ไม่จ่ายคืนเรา ให้ระวังการให้กู้ยืมเงิน การทำสัญญาค้ำประกัน ไม่ว่าจะเป็นคนใกล้ตัว หรือคนที่ไว้ใจ ก็ต้องทำสัญญาให้ดีๆ อย่าให้สัญญาปากเปล่า มาทำร้ายมิตรภาพ และทำให้เราเดือดร้อนในอนาคต ปลายปี มีเรื่องเสียเงินมาก ให้ระมัดระวังการใช้จ่ายให้ดีๆ ให้ทำบุญเสริมดวงด้วยการ ซื้อหลอดไฟ ซื้อเทียนไขเป็นแพ็คๆ ไปถวายสังฆทาน เพื่อขอให้การเงินสว่างไสว ไม่มืดมิด และมีทางออกทางการเงินเมื่อต้องการ ของเสริมดวง ควรมีติดบ้านไว้ คือ รูปปั้น รูปหล่อ พระเกจิอาจารย์ต่างๆ เช่น หลวงพ่อเงิน หลวงพ่อทอง หลวงปู่แหวน หลวงพ่อคูณ หรืออาจจะเป็นองค์เทพที่เสริมการเงินได้แก่ พระพิฆเนศ พระแม่ลักษมี เป็นต้น

    การงาน : ดวงการงาน เรียกได้ว่า เยี่ยมสุดๆ คนหางานจะได้งาน ตามที่ตัวเอง ชอบ จะได้เงินเดือนดี และ มีความสุขในการทำงานตามใจปารถนา คนที่มีงานประจำก็จะได้ก้าวหน้า ได้ขยับขยายไปตามผลงาน เรียกได้ว่าแฮ็ปปี้สุดๆ ส่วนคนที่ทำธุรกิจส่วนตัว ต้นปี และ ปลายปี ธุรกิจที่เงียบเหงาในปีที่แล้ว จะดีขึ้นๆ ดีขึ้น มีกำไร ทำให้ยิ้มได้ แน่นอนครับ สิ่งที่คนเกิดปีนี้ ต้องทำคือ รักในงานที่ทำ ฝึกฝนเตรียมตัวเองให้มีศักยภาพ รักใคร่ สมัครสมานกับเพื่อนร่วมงาน ทำงานร่วมกันอย่างมีความสุข รักและซื่อสัตย์ต่อองค์กร หรือบริษัทที่คุณทำงานอยู่ รับรองได้ครับ ปีนี้การงานจะดีขึ้นกว่าปีก่อนๆ อย่างเห็นได้ชัด เสริมดวงด้วยการนำเงินที่ได้จากการทำงาน การประกอบธุรกิจ ใส่ซองมอบให้พ่อแม่ ผู้มีพระคุณอย่างต่อเนื่องทุกเดือน ทำบุญกับคนตาบอด จะส่งผลให้การงานรุ่งเรือง ก้าวหน้า มีทางออกไม่ติดขัด ไม่มืดมน ส่วนของเสริมดวง ให้หานาฬิกาทรายมาตั้งโต๊ะทำงาน หรืออาจจะหาหินมงคล สีสว่างเช่น สีเขียวตองอ่อน สีฟ้าใส สีเทอร์คว้อยซ์ หรือ นาฬิกาข้อมือ มาสวมใส่เสริมดวงการงานได้ด้วยเช่นกัน

    ความรัก : ความรักของคนเกิดปีเถาะ นับว่ามีเสน่ห์สุดๆ คนโสดจะมีคน มาขายขนมจีบ จะมีคนเข้ามาคบ ทำให้กระชุ่มกระชวย ใครที่ไม่เคยมีแฟน ก็จะได้มีโมเม้นต์ที่ไม่ต้องเดินคนเดียวอีกต่อไป ส่วนคนที่มีคู่ หรือ มีแฟนแล้ว ต้องระวังให้มาก เพราะดวงความรักร้อนแรงจริงๆ จะมีคนสนใจในตัวคุณ หรือ คู่ครองคุณ ระวังปัญหาแอบรัก แอบชอบคนมีเจ้าของ รักซ้อนซ่อนเงื่อนมือที่สาม ทำให้คุณหวั่นไหว และอาจพลั้งเผลอทำผิด เผลอใจไปคบซ้อน วิธีเสริมดวงความรักคือ ให้อิสระซึ่งกันและกัน อยู่กันด้วยความรัก เข้าใจ และไว้ใจ ไม่ตามติดกันจนเกินไปเพราะจะทำให้ต่างฝ่ายอึดอัดและขาดอิสระ จนเปิดโอกาสให้มือที่สามเข้ามาแทรกกลาง ให้ทำบุญด้วยการบริจาคเงิน ร่วมสร้างโบสถ์ สร้างวิหาร สร้างอาคาร สร้างวัด สร้างโรงเรียนตามกำลังศรัทธาบ่อยๆ หาตุ๊กตาปั้นรูปแต่งงานชายหนุ่มหญิงสาวคู่กัน หรือจะเป็นหีบเพลงที่มีตุ๊กตาคู่ชายหญิง มาตั้งไว้ที่บ้าน ที่หัวเตียงก็จะเสริมดวงความรักให้โรแมนติก ไร้มือที่สามได้

    สุขภาพ : ปีนี้ ต้องระวังสุขภาพให้มากขึ้น จะมีอาการเจ็บป่วยเล็กๆ น้อยๆ ไม่รุนแรง แต่ต่อเนื่องตลอดทั้งปี ให้ระวังโรคที่เกี่ยวข้องกับ อาการเป็นหวัด คัดจมูก น้ำมูกไหล ให้ระวังโรคบวมน้ำ กรดไหลย้อน กรดในกระเพาะ ความดันโลหิต และ คอเรสตอรอลสูง ให้พักผ่อนให้เพียงพอ ทานอาหารที่มีประโยชน์ หลีกเลี่ยงไขมัน และทานผักให้มากๆ โดยเฉพาะอาหารเสริม วิตามินบำรุงร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นวิตามินซี หรือสมุนไพรขับลมต่างๆ เช่นขมิ้นชัน และที่สำคัญต้องระวังความเครียด ความกดดัน และอารมณ์ที่ขึ้นลง ที่จะส่งผลกระทบโดยตรงต่อระบบท้อง กระเพาะ ลำไส้ และกรดไหลย้อน รวมถึงความดันด้วย ให้ทำบุญเสริมดวงด้วยการ ซื้อน้ำเป็นแพ็คๆ ไปถวายสังฆทาน ออกโรงทาน ซื้อร่มถวายพระ และให้หารูปปั้นแมวสีขาว สวยๆ มาเสริมสุขภาพ เพราะเชื่อกันว่า แมวคือสัตว์ ที่มี 9 ชีวิต

    โชคลาภ : นับว่าคนเกิดปีเถาะ จะมีโชคลาภได้มากทีเดียว เริ่มกันตั้งแต่ ต้นปี ยันกลางปี และจะค่อยๆ อับโชคลงในช่วงปลายปี คนเกิดปีเถาะจะมีความสุข มีโชคลาภมากทีเดียว เช่นจับรางวัลได้ แข่งอะไรก็มักชนะ หากชอบเสี่ยงโชค มีเกณฑ์ถูกหวย รวยเบอร์ มีโชค ถูกรางวัลได้เงินก้อนด้วยครับ คนที่เป็นตัวแทนประกัน เป็นนายหน้าที่ดิน คนค้าคนขาย มีเฮ ขายดี มีโชค ถูกหวยได้บ่อยๆ แต่ในช่วงปลายปี ต้องค่อยๆ ลด ละ เลิก การเสี่ยงโชคนะครับ เพราะดวงโชคลาภ อับแสง ให้ทำบุญเสริมดวง โดยอุทิศบุญให้บรรพบุรุษที่ล่วงลับไปแล้ว ให้ทำบุญโรงศพ และเก็บกวาดบ้านให้สะอาดตลอดปี โดยเฉพาะปีใหม่ ตรุษจีน และ สงกรานต์ จะเสริมดวงโชคลาภได้มาก ให้หาโอกาสไปกราบไหว้ศาลเจ้าจีน ของบูชาเสริมดวง จะเป็นรูปเทพเจ้าจีนก็ได้ทั้งหมด เช่น ฮก ลก ซิ่ว เป็นต้น
     
  6. pbsut

    pbsut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 เมษายน 2009
    โพสต์:
    451
    ค่าพลัง:
    +436
    ขอบคุณครับ คำทำนายสำหรับปีขาลถือเป็นกำลังใจอย่างดีเลยครับ ทุกสำนักบอกแต่ไม่ดีไม่ดี อ่านแล้วมีแรงดำเนินชีวิตได้บ้างครับ
     
  7. จอมเทพลีลา

    จอมเทพลีลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2013
    โพสต์:
    507
    ค่าพลัง:
    +505
    5. คนเกิดปี มะโรง (มังกร) คือคนที่เกิดปี พศ. 2459, 2471, 2483, 2495, 2507, 2519, 2531, 2543, 2555

    5.jpg

    พื้นดวง : เป็นคนมีมาด เป็นคนฉลาด มีบุคลิก พูดน้อย แต่เฉียบคม คนเกิดปีนี้ มักก้าวหน้าในอาชีพ การงาน ธุรกิจ แต่มักไม่ก้าวหน้าในความรัก เพราะเป็นคนที่มักเอาแต่ใจตัวเอง อารมณ์ร้อน และ ชอบแสดงออกถึงความเป็นใหญ่ ใจใหญ่ ไม่เกรงกลัวใคร จึงทำให้มีคนทั้งรัก และ ทั้งเกลียดในเวลาเดียวกัน แต่ในภาพรวมคนเกิดปีนี้ เป็นคนตรง รักใครก็รักจริง และคนเกิดปีนี้ จะไม่ชอบการถูกทรยศหลักหลังเป็นอย่างมาก ใครจะคบกับคนปีนี้ ต้องเป็นคนซื่อสัตย์ พูดจริง ทำจริง ตรงๆ ไม่โกหก ไม่หลอกลวงกันนะครับ แล้วจะคบกันรอด

    การเงิน : การเงินของคนเกิดปีมะโรง นับว่าดีทีเดียวครับ จะมีรายรับ มากกว่ารายจ่าย ให้ได้จับจ่ายใช้สอยตามใจ ตามอารมณ์ คนเกิดปีนี้ มีเกณฑ์ได้แต่งงานมีครอบครัว มีเกณฑ์ได้ซื้อบ้านใหม่ มีเกณฑ์ได้ย้ายที่อยู่อาศัย จึงทำให้มีการใช้จ่ายเงินก้อนใหญ่ตลอดปี แต่เป็นการจับจ่ายใช้สอยเพื่อสร้างครอบครัวใหม่ และเป็นการใช้จ่ายเงินอย่างมีความสุข ไม่เดือดร้อน ช่วงต้นปี กลางปี การเงินรื่นไหล ไม่ติดขัด มีความสุขหัวใจ แต่ให้ระวังปลายปี จะมีเรื่องติดขัด ไม่พอใจ และอาจนำไปสู่ปัญหาการทะเลาะเบาะแว้งกับคนรัก คู่ครองเรื่องการใช้เงินได้ แต่อย่างไรก็ดี การเงินก็จะคล่องตัวและดีกว่าปีที่ผ่านมา เพียงแต่ต้องระวังการใช้เงินให้มากๆ นะครับ ถ้ามีมากก็เก็บไปออม ไปฝากสะสมไว้ได้ครับ เสริมดวงการเงิน ด้วยการทำบุญกับเด็กอ่อนที่ถูกทอดทิ้ง เช่นบ้านเด็กกำพร้า ให้หาโอกาสเปลี่ยนเสื้อผ้าใหม่ๆ รับปีใหม่ ถ้าเป็นไปได้ให้เปลี่ยนกันทั้งบ้านแล้วใส่ในวันสำคัญได้แก่วันปีใหม่ วันตรุษจีน วันสงกรานต์ ก็จะทำให้มีเงินก้อนใหม่ๆ เข้ามาเสมอ ปล่อยปลาเป็นประจำก็จะเสริมดวงการเงินได้เช่นกัน ของเสริมดวงให้เน้นของตกแต่งภายในห้องนอน และ ห้องรับแขก เน้นเปลี่ยนที่นอน หมอน และ ปลอกหมอน จะทำให้การเงินสดใสรับปีใหม่

    การงาน : ต้องเตือนเรื่องการงานมากๆ เลยครับ ปี 59 นับว่าหนักหนาสาหัส คนที่หางาน จะได้งานยาก และ ได้งานที่ไม่พึงพอใจ เช่นได้งานไม่ตรงสาขา ได้เงินน้อยกว่าที่ต้องการ การเดินทางระหว่างบ้านและที่ทำงานแสนไกล คนที่ทำงานประจำหรือ ธุรกิจ จะมีปัญหาติดขัด อึดอัด ไม่ได้ดั่งใจ งานการ การค้าการขาย ติดขัดไปหมด ไม่คล่องตัว และไม่ได้ผลตอบแทนตามตั้งใจ คนทำงานให้ระวังถูกเพ่งเล็ง จนให้ออกจากงาน หรือมีโอกาสตกงาน หรือเปลี่ยนงานได้สูงสำหรับคนเกิดปีมะโรง ถ้ามันอึดอัดจริงๆ ก็ต้องอดทนนะครับ หรือถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็ค่อยๆ มองหางานใหม่ไว้รองรับ แต่ที่สำคัญที่สุด คุณต้องเตรียมความพร้อมให้ตัวคุณเอง โดยอาจจะไปเรียนภาษา หรือคอมพิวเตอร์เพิ่มเติม เพื่อให้ตัวเองมีทักษะ และคุณสมบัติที่เหมาะสม และโดดเด่นกว่าคู่แข่ง เสริมดวงด้วยการ ทำบุญกับคนตาบอด ปล่อยสัตว์ต่างๆ เช่นโคกระบือ และปล่อยปลาที่กำลังจะถูกฆ่า จากตลาดสด จะทำให้การงานไม่ติดขัด ลื่นไหล ส่วนของตกแต่ง ต้องเป็นตุ๊กตา หรือ รูปปั้น ของตกแต่งรูปนกพิราบ หรือนกสีขาว เพื่อให้งานคล่องตัว ไม่ติดขัด และให้เสริมดวงด้วยการลับมีดทำครัวที่ใช้อยู่ให้คม หรือหาซื้อมีดทำครัวใหม่ๆ ที่คมๆ เข้าไปใช้ในบ้านเรือน เพื่อให้สมองและความคิดเราเฉียบคมเหมือนคมมีด นั่นเอง

    ความรัก : คนมีคู่ ต้นปีให้ระวัง การเลิกรา คนรักที่เคยคบมาอาจห่างเหิน หรือเดินจากกันไปได้ แต่ก็ทุกข์ใจได้ไม่นาน ทั้งคนโสด หรือ คนมีคู่ จะได้เจอกับคนรักที่มีอายุต่างกันชัดเจน เช่นอ่อนกว่า หรือ แก่กว่า และในดวงความรักยังต้องระวังให้มากๆ เพราะจะมีคนมีครอบครัว คนมีเจ้าของเข้ามาพัวพัน ทำให้เกิดปัญหารักซ้อน ซ่อนเงื่อน เป็นเมียน้อย เมียหลวงเลยก็ว่าได้ ความรักต้องพิจารณาตรวจสอบให้ดีกันทีเดียวว่าคนที่เข้ามาโสด หรือ ไม่โสด มีครอบครัวแล้วต้องห้ามยุ่งนะครับ ไม่เช่นนั้นกรรมเล่นงาน ไม่มีความสุขแน่ครับ คนที่ต้องการมีแฟนเป็นต่างชาติ หรือมาจากที่ไกลๆ ก็มีลุ้นนะครับ สำหรับคนเกิดปีมะโรง เสริมดวงความรักด้วยการทำบุญ ทำทานด้วยเงิน เช่นหยอดตู้บำรุงวัดต่างๆ ให้เงินขอทาน หรือหยอดตู้บริจาคตามโรงพยาบาลต่างๆ ของตกแต่งบ้านเสริมความรักได้แก่ รูปปั้น หรือตุ๊กตาคู่ ชายหญิง หรือ สิ่งของที่เป็นคู่ๆ จะเป็นโมเดลที่เป็นเครื่องบิน รถ เรือ ก็ได้ เพราะคนรักจะมาจากทางไกล และได้พบเจอจากการเดินทาง

    สุขภาพ : ต้นปี ปลายปี ไม่ค่อยน่าห่วง แต่ต้องห่วงช่วงกลางปี จะเกิดปัญหาสุขภาพมากหน่อย แต่ก็ไม่ต้องเป็นกังวลเพราะไม่ร้ายแรงอะไรมากนัก ในช่วงต้นปี ให้ระวังระบบกระดูกกล้ามเนื้อช่วงล่าง เช่นสะโพก เข่า ขา การลุก การนั่ง การเจ็บปวด เล็กๆ น้อยๆ มีปัญหาให้หงุดหงิดใจ ในช่วงกลางปี ปัญหาระบบกระดูกกล้ามเนื้อจะทวีความรุนแรงขึ้น จะปวดเมื่อยทั้งตัวได้มากขึ้น เช่นปวดไหล่ ปวดหลัง ปวดแขน ปวดขา ปวดกล้ามเนื้อ ให้ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ และคลายเส้น คลายกล้ามเนื้อด้วยการ ยกของลุกนั่งให้ถูกท่า และหาโอกาสไปนวดคลายเส้น คลายกล้ามเนื้อบ้าง ในช่วงปลายปี ให้ระวังปัญหาสายตา และ ข้อมือ จะมีปัญหาให้เจ็บแสบ เจ็บนิด เจ็บหน่อย แต่ไม่ร้ายแรง ให้ดูแลตัวเองตามเหมาะสม ทำบุญเสริมดวง กับคนแก่ และหาแหวนมงคล มาสวมใส่ติดตัว หรืออาจหาสร้อยคอ สร้อยข้อมือ สีม่วง เหลือง ทอง ขาว มาสวมใส่เสริมสุขภาพได้

    โชคลาภ : คนเกิดปีมะโรง โชคลาภจากการเสี่ยงโชคไม่มี เสี่ยงได้แต่ไม่คุ้มทุนแน่นอน จะได้โชคลาภจากการทำงาน โดยเฉพาะงานเสริม เช่น ตัวแทนประกัน ตัวแทนขายสินค้า นายหน้าขายที่ดิน ต้นปี ปลายปี ดวงโชคลาภไม่มี ถ้ามีก็เป็นทุกขลาภ ส่วนกลางปีมีโอกาสได้เงินก้อน หรือโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ หากต้องการเสี่ยงโชคจริงๆ ก็ให้ซื้อกับผู้หญิง โดยให้ถามเลข หรือตามจากเด็กผู้หญิง หรือ ผู้หญิงอายุน้อยกว่าคุณ ก็พอจะได้ลุ้นบ้าง เสริมดวงด้วยการ ปล่อยปลา ทำบุญกับโรงพยาบาลโรคประสาท ส่วนของมงคลเสริมดวงได้แก่ รูปปั้น รูปวาดปลาสวยๆ อุปกรณ์ตกแต่งสวนสวยๆ ปลูกต้นไม้สีเขียวมงคลในบ้านมากๆ ส่วนกระเป๋าสตางค์ให้เน้นสีเขียว สีส้ม
    จะช่วยเสริมดวงโชคลาภครับ
     
  8. จอมเทพลีลา

    จอมเทพลีลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2013
    โพสต์:
    507
    ค่าพลัง:
    +505
    6. คนเกิดปี มะเส็ง (งูเล็ก) คือคนเกิดปี พศ. 2460, 2472, 2484, 2496, 2508, 2520, 2532, 2544, 2556 ในปี 2559 นับว่าเป็นปีชงร่วม

    6.jpg

    พื้นดวง : เป็นคนสนุกสนานร่าเริง ทำอะไรรวดเร็ว มีโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบทำตามแบบใคร เป็นคนฉลาดแกมโกง หาเงินเก่ง ให้เงินเก่ง มักมีเสน่ห์และเจ้าชู้ไม่น้อย คนเกิดปีนี้มักจะมีสุขภาพกระดูกและกล้ามเนื้อไม่ดี และมักมีปัญหาเกี่ยวกับท้องกระเพาะลำไส้ จึงควรหมั่นกินอาหารและขับถ่ายให้ตรงเวลา

    การเงิน : แม้ว่าปี 2559 จะเป็นปีชงร่วม ของคนเกิดปีมะเส็ง แต่ในดวงการเงินกับไม่ได้เลวร้ายนัก การเงินเรียกได้ว่าดี มีเงินเข้ามาเป็นที่น่าพอใจ และยังสามารถช่วยเหลือคนอื่นได้ด้วย แต่อย่างไรก็ดี ให้ระวังเรื่องการช่วยเหลือผู้อื่นด้วยการให้ยืมเงิน การค้ำประกัน ด้วยนะครับ หลีกเลี่ยงได้ให้หลีกเลี่ยงเลยครับ เพราะคุณมีเกณฑ์ช่วยฟรี ไม่ได้รับเงินคืน หรืออาจต้องรับภาระใช้หนี้ แทนลูกหนี้ หรือคนที่เราไปค้ำประกันไว้ ให้ใจแข็ง ปฏิเสธไปเลยครับ ไม่งั้นเกณฑ์การเงินที่ดีๆ จะกลายเป็นหมดไปเพราะคนอื่นครับ ให้ทำบุญเสริมการเงินด้วยการ ซื้อผลไม้ลูกกลม เช่น ส้ม แอ็ปเปิ้ล สาลี่ ไปถวายพระ หรือมอบให้โรงทานแจกจ่ายคนยากจน จะทำให้การเงินคล่องตัว ไม่ติดขัด ในส่วนของเสริมดวงการเงิน ให้หาเชิงเทียน และ เทียนหอมสวยๆ ตกแต่งห้องรับแขก และห้องทำงาน ก็จะช่วยให้การเงินไม่มืดบอดครับ

    การงาน : ดวงการงานปีนี้ สำหรับคนหางาน จะได้งานยาก ต้องใช้ความพยายามในการหางาน สมัครงาน จากทุกช่องทาง ทั้งเพื่อนแนะนำ เดินไปสมัครเอง สมัครทางอินเตอร์เน็ต ต้องขยันส่งจดหมายสมัครงานนะครับ อย่างน้อยก็ 3-4 รอบกว่าจะได้งาน สำหรับคนที่มีงานแล้ว ต้องระวังให้มาก เพราะอาจทำงานผิดพลาด ไม่รอบคอบจนกลายเป็นปัญหา และให้ระวังการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน โดยเฉพาะหัวหน้างาน จนทำให้คุณปวดหัว และหนักใจจนคิดอยากจะลาออกหางานใหม่ การทำงานต้องทำงานหลายอย่างมากขึ้นในเวลาเดียวกัน จึงทำให้คุณเหนื่อยกาย เหนื่อยใจ และเฉื่อยชาลง ต้องฟิต ต้องเร่งสะสางงานตั้งแต่ต้นปีกันเลยนะครับ อย่าค้างงานไว้ ไม่เช่นนั้น งานเร่ง งานด่วน ทำงานผิดพลาดได้ง่ายครับ เสริมดวงด้วยการขอพรพระพิฆเนศ หรือจะหารูปปั้น รูปภาพ พระพิฆเนศมาไว้กราบไหว้ขอพร บูชาที่บ้านก็ได้ เพื่อขอความสำเร็จในเรื่องการงาน รวมถึงการเงินก็ยังได้ เพราะพระพิฆเนศคือเทพเจ้าแห่งความสำเร็จ

    ความรัก : ต้องระวังให้มาก ทั้งคนโสด และ คนไม่โสด เพราะว่าปีนี้ ดวงความรักน่ากลัวไม่ใช่น้อย คนโสดจะผิดหวังเสียใจอีกครั้ง เพราะต้องตกอยู่ในสถานการณ์แอบรัก แอบชอบคนอื่น โดยเฉพาะแฟนชาวบ้าน คนมีคู่ ต้องระวังปัญหารักซ้อน ซ่อนเงื่อน มือที่สาม จะมีคนเข้ามาทำให้ชีวิตรักของคุณวุ่นวาย และอาจทำให้ความรักมีปัญหา ระวังอย่ามีกิ๊ก หรือ อย่าเผลอใจให้คนที่จะเข้ามานะครับ บอกได้เลยงานนี้ ถ้าแฟนคุณจับได้ เรื่องนี้ดัง และต้องไปจบลงด้วยการเลิกรา หรือจบลงด้วยการหย่าเลยครับ เสริมดวงความรัก ด้วยการทำบุญที่ศาลหลักเมืองร่วมกันกับคู่รัก พากันไปเติมน้ำมันตะเกียง ผูกผ้าสามสี หยอดตู้บำรุงศาล แล้วอธิษฐานขอความรัก และ ครอบครัวที่มั่นคง ในส่วนของเสริมดวง ให้หาโคมไฟสวยๆ รูปตาชั่ง หรือ นาฬิกาทราย มาไว้ตกแต่งบ้าน จะได้ทำให้ชีวิตหนักแน่น และมั่นคง ทำอะไรก็จะได้ชั่งใจ และซื่อตรง และไม่ทำอะไรผิดพลาด และพร้อมเริ่มต้นใหม่กันได้เสมอ

    สุขภาพ : สุขภาพปีนี้ ต้องระวังกันตั้งแต่ต้นปีเลยนะครับ ตลอดทั้งปี จะเจออยู่ 2 โรคใหญ่ๆ คือ โรคที่เกี่ยวกับช่องท้อง (กระเพาะ ลำไส้ มดลูก) และ ระบบกระดูกกล้ามเนื้อตั้งแต่ สะโพก เข่า ขา ไม่ค่อยดี ลุกนั่งก็เจ็บได้บ่อยๆ แต่ต้องบอกว่าไม่ร้ายแรงมาก ยังไม่น่าห่วงถ้า ดูแล การกินการอยู่ การขับถ่ายให้ดี และ ตรงเวลา ให้ทำบุญเสริมดวงด้วยการปล่อยนก ให้อาหารนกบ่อยๆ หรืออาจจะให้อาหารสัตว์ตามมูลนิธิสุนัข และ แมวเร่ร่อนได้ ให้หาโอกาสไปปฏิบัติธรรมถือศีล 8 สัก 3-7 วัน หากไม่สะดวกก็ให้สวดมนต์ นั่งสมาธิที่บ้านทุกคืน จะช่วยเสริมให้สุขภาพที่เรื้อรังดีขึ้น หรือ ลดความรุนแรงลง ในส่วนของเสริมดวงสุขภาพ ให้หาเบาะรองฝึกโยคะ มาไว้ที่บ้านจะได้ฝึกโยคะ หรือซื้ออาสนะที่รองนั่งพระสงฆ์ถวายสังฆทาน ใส่แหวน หรือ หินสี สีเขียว สีเหลือง สีส้ม ก็จะช่วยเพิ่มพลังสุขภาพให้ไม่แย่ลงไปมากกว่าเดิมได้

    โชคลาภ : เรียกได้ว่า เกือบได้ แต่ไม่ได้ เกือบถูก แต่ไม่ถูกร่ำไป หากคุณเป็นคนชอบเสี่ยงโชค หากซื้อหวย ก็จะหวุดหวิด ตลอดในปี 59 การเงิน การลงทุนที่เหมือนจะได้ ก็เลื่อนออกไป เดือนสองเดือน งวดสองงวด คนเกิดปีมะเส็งหากคิดจะเสี่ยง อาจได้ไม่คุ้มเสีย ต้นปี กลางปี ดวงเสี่ยงโชคยังไม่รุ่ง แต่ปลายปี มีโชคเข้ามาบ้าง ให้ทำบุญเสริมดวงโชคลาภ ด้วยการบริจาคเงินให้ขอทาน ให้เด็กกำพร้า หรือชำระหนี้สงฆ์บ่อยๆ ปล่อยปลาดุก หรือ ปลาช่อนจากตลาดบ่อยๆ ทุกเดือน ก็จะเสริมดวงโชคลาภให้คล่องตัว หาเสื้อผ้าสีสันสดๆ กระเป๋าสตางค์สีสันสดใส เช่น แดง ส้ม น้ำเงิน น้ำตาล ขาว มาใช้ แล้วอธิษฐานขอมีเงิน มีโชค มีลาภเข้ามาง่าย ก็เสริมดวงครับ
     
  9. จอมเทพลีลา

    จอมเทพลีลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2013
    โพสต์:
    507
    ค่าพลัง:
    +505
    7. คนเกิดปี มะเมีย (ม้า) คือคนที่เกิดปี พศ. 2461, 2473, 2485, 2497, 2509, 2521, 2533, 2545, 2557

    7.jpg

    พื้นดวง : เป็นนักสู้ ขาลุย ไม่กลัวใคร พูดจาเสียงดัง หัวเราะเสียงดัง ชอบท่องเที่ยว ชอบเดินทาง รักใครรักจริง แต่มักมีรักไม่สมหวัง แม้ว่าจะมีเสน่ห์ และมีคนเข้าหามากเพียงใด คนเกิดปีมาก็ยังคงเลือกไม่ได้ และมักทำความรักหลุดลอยไป เรื่องการงานเฉลียวฉลาด แต่ขาดความรอบครอบ ชอบอะไรที่เร็ว ท้าทาย ไม่ชอบความจำเจ สุขภาพระวังเรื่องกระดูก และช่องท้อง

    การเงิน : แม้ว่าจะไม่ได้เป็นปีชง แต่ดวงการเงินของคนเกิดปีมะเมีย ยังไม่ค่อยดี และไม่สดใสเท่าไหร่นัก ต้นปีพอมีเงิน มีความสุขอยู่บ้าง แต่กลางปี ถึงปลายปี ดวงการเงินมีเกณฑ์ติดขัด หนี้สินที่เคยมียังไม่หมดไป และอาจมีหนี้ใหม่เข้ามาด้วย ให้ระวังการใช้จ่ายเงินทองให้มากๆ หาเงินได้มาต้องเก็บออมไว้ก่อนเลย ไม่เช่นนั้นหมดแน่ ให้เปลี่ยนเงินเป็นทรัพย์สิน เช่นซื้อสลากออมสิน สลาก ธกส ซื้อพันธบัตรรัฐบาล ซื้อทองเก็บไว้ เสริมดวงการเงินด้วยการบริจาคชุดปฏิบัติธรรมให้สถานปฏิบัติธรรม หรือ ไปปฏิบัติธรรมด้วยตัวเอง แล้วตั้งจิตอธิษฐานขอให้การเงินไม่ติดขัด หาเงินง่าย ใช้เงินเป็น เก็บเงินอยู่ ในส่วนของเสริมดวง ให้หาแจกันใสๆ ทาสีสว่างๆ เช่น เหลือง เงิน เขียว ฟ้า มาจัดดอกไม้ถวายหิ้งพระที่บ้านบ่อยๆ จะช่วยทำให้การเงินไม่จมหายไป

    การงาน : คนหางานจะได้งาน ไม่เกิน 2-3 เดือน สำหรับคนทำงานอยู่แล้ว จะได้รับความสำคัญ ได้รับบทบาท ได้โปรเจคใหม่ๆ ในที่ทำงาน งานที่ทำไปได้รับผลตอบรับที่ดีจากเจ้านาย หัวหน้าและเพื่อนร่วมงาน แม้งานจะหนัก จะเครียด แต่จะได้รับความช่วยเหลือจากเพื่อนร่วมงานและหัวหน้า โดยเฉพาะเพื่อนร่วมงานหรือหัวหน้าผู้หญิง จะเสริมให้การงานไม่ติดขัด ในเรื่องของการทำงานคุณอาจจะต้องเข้าไปช่วยคนอื่นทำงานด้วยเช่นกัน หากต้องการเปลี่ยนแปลงงาน หางานก็จะหาได้ไม่ยาก มนุษย์เงินเดือนอาจได้ลาออกมาทำธุรกิจส่วนตัวมากขึ้น ซึ่งก็นับว่าทำได้ในปีนี้ เสริมดวงการงานด้วยการ ทำบุญกับเด็กนักเรียน เช่นมอบทุนการศึกษา บริจาคเครื่องใช้ เครื่องเขียนในการเรียน จะทำให้งานไม่ติดขัด เพราะการให้การศึกษา ก็จะทำให้เรามีสติปัญญาคิด และทำงานได้อย่างเฉลียวฉลาด

    ความรัก : คนโสดจะได้ปิ๊งปั๊ง พบรักกับแฟนแบบไม่ทันตั้งตัว คนมีคู่จะต้องระวังปัญหาความไม่เข้าใจกันในเรื่องของการเงิน จนทำให้ทะเลาะกันได้บ่อยๆ ในเรื่องความรัก ให้มั่นคง อย่าหูเบา เพราะจะมีคนไม่หวังดี เอาเรื่องนั้นเรื่องนี้ ที่ไม่ดีมาเล่าให้คู่ของคุณฟัง หรือมาเล่าให้คุณฟัง จนอาจทำให้คุณเก็บเอามาคิด และมาทะเลาะกันเพราะคำพูดของคนอื่น และต้องระวังปัญหารักซ้อน หรือคิดแอบรัก แอบชอบคนอื่นนอกจากคู่ของคุณด้วย ทำให้คุณว้าวุ่นใจ คิดไม่ตกว่าจะเอาอย่างไรต่อไป จะแอบมีกิ๊กดีไหม หรือจะเลิกกับแฟน เสริมดวงความรักด้วยการพากันไปทำบุญบ่อยๆ ให้ทำหนังสือสวดมนต์ หรือ ซีดีธรรมะ ซีดีบทสวดมนต์ ถวายสังฆทาน หรือแจกจ่ายคนทั่วไปที่สนใจ จะทำให้คุณได้ยินได้ฟังแต่เรื่องดีๆ ของเสริมดวง ให้หาแหวนคู่รัก มาใส่กันคนละวงกับแฟน เพื่อประกาศให้คนนอกรู้ว่า มีแฟนแล้ว ห้ามยุ่ง

    สุขภาพ : สุขภาพปีนี้ ยังดีอยู่ ไม่มีโรคภัยหนักหนาสาหัส แต่ยังไงก็ต้องระวังไว้ด้วย เพราะคนเกิดปีมะเมียในปี 59 มักจะต้องเจอกับโรค ปวดไหล่ ปวดหลัง ปวดกล้ามเนื้อ แข้งขา ลุกนั่ง ยืนไม่ค่อยดี เดี๋ยวเจ็บ เดี๋ยวหาย ให้เสริมดวงด้วยการทำบุญปล่อยปลา ไถ่ชีวิตโคกระบือบ่อยๆ ทำบุญกับคนแก่ จะช่วยเสริมให้สุขภาพดีขึ้น ในส่วนของเสริมดวง ให้หาโอกาสออกกำลังกายบ่อยๆ หากมีโอกาสหาซื้อเครื่องออกกำลังกายมาไว้ใช้ที่บ้านก็จะเสริมสุขภาพให้แข็งแรงได้ไม่ยาก การเปลี่ยนเก้าอี้นั่ง หรือเตียงนอน หมอนหนุนที่เหมาะกับสรีระ ก็ช่วยเสริมให้ระบบกระดูกและกล้ามเนื้อไม่เจ็บปวดง่าย หรือโค้งงอผิดรูปได้ครับ

    โชคลาภ : ต้องบอกว่า คนเกิดปีม้า ไม่ค่อยจะมีโชคลาภเท่าใดนัก ในช่วงต้นปี กลางปี โชคลาภยังไม่ปรากฏ ซื้อไปมากมาย เรียกได้ว่าไม่ถูก ถ้าถูกก็ได้ไม่คุ้มเสีย ดังนั้นคนเกิดปีม้า จึงต้องเพลาๆ เรื่องการเสี่ยงโชคลงบ้างในปีนี้ ไม่งั้นเจ็บตัว เสียเงินฟรีๆ แน่ครับ ในช่วงปลายปี พอมีลุ้น มีโชคกับเค้าบ้าง แต่ก็ได้เล็กๆ น้อยๆ พอให้มีความสุขใจ ไม่ได้เงินทองมากมายอะไร โชคส่วนใหญ่ของคนเกิดปีมะเมีย มาจากการทำงาน และการเดินทาง หากอยากเสี่ยงโชคจริงๆ ให้ซื้อหวยกับผู้ชาย จะเสริมดวงโชคลาภ ให้ทำบุญด้วยการซื้อเทียนไขเป็นแพ็คๆ ไปถวายสังฆทาน จะทำให้มีโชคสว่างไสว ของเสริมดวงโชคลาภ เป็นภาพวาดนก ภาพวาดม้าสวยๆ ปลาสวยๆ หรือจะเป็นรูปปั้น หรือตุ๊กตารูปนก รูปปลา รูปม้ามาประดับตกแต่งบ้าน หรือโต๊ะทำงานก็ได้ครับ
     
  10. จอมเทพลีลา

    จอมเทพลีลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2013
    โพสต์:
    507
    ค่าพลัง:
    +505
    8. คนเกิดปีมะแม (แพะ) คือคนที่เกิดปี พศ. 2462, 2474, 2486, 2498, 2510, 2522, 2534, 2546, 2558

    8.jpg

    พื้นดวง : เป็นคนน่ารัก น่าทะนุถนอม อ่อนหวาน อ่อนไหว โรแมนติก รักธรรมชาติ แต่มักทำอะไรเชื่องช้า ในบางครั้งก็ขี้เกียจ คนเกิดปีแพะ มักเป็นคนเนี้ยบ หากไม่หล่อ ไม่สวย ไม่ออกจากบ้าน สิ่งที่ต้องระวังคือความโลเล ลังเล ตัดสินใจไม่เด็ดขาด และมักเชื่อสิ่งที่คนเล่าต่อๆ กันมา เชื่อคำพูดคนอื่นได้ง่าย สุขภาพโดยรวมก็ต้องระวังเรื่องความคิด ความเครียดกังวล ความดันหัวใจ

    การเงิน : ดวงปีนี้ไม่ค่อยดีนักในเรื่องการเงิน ระวังเกณฑ์การเสียเงิน จากการใจดีให้เพื่อนฝูงหยิบยืมเงิน ระวังอย่าไปเล่นการพนัน หรือเสี่ยงโชคมากเกินไปด้วย เพราะในปี 59 มีโอกาสขึ้นโรง ขึ้นศาล เพราะเรื่องการเงิน และการไปพัวพันกับธุรกิจสีเทา หรือเรื่องผิดกฎหมาย คนที่ใช้บัตรเครดิตก็อย่าใช้กันจนเพลินเพราะอาจเป็นหนี้ก้อนโต จนทำให้ไม่สามารถจ่ายได้ และอาจถูกแบล็คลิสต์ การจับจ่ายใช้สอยต้องรอบคอบ รัดกุม ไม่เช่นนั้น เงินไม่พอใช้เอาดื้อๆ จนทำให้เกิดความเครียด และฝืดเคืองทางการเงินได้เลย ให้เสริมดวงด้วยการตื่นเช้ามาทำบุญตักบาตรบ่อยๆ หาโอกาสซื้อบาตรพระบริจาค จะช่วยทำให้มีกิน มีใช้ มีปัจจัยไม่ติดขัด ของใช้เสริมการเงินคือ เสื้อผ้าสีสดๆ สีดำ สีเข้มไม่ควรใส่ โดยเฉพาะเวลาต้องเจรจาเรื่องการเงิน

    การงาน : คนหางาน จะได้งานในไม่ช้า งานที่เหมาะสมควรเป็นงานที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศจะดี คนทำงานราชการ ก็จะก้าวหน้า ในส่วนการทำงาน คนที่มีงานประจำทำ ก็จะมีโอกาสได้เดินทางไปดูงาน ไปฝึกงาน ไปอบรมต่างประเทศ หากคุณทำงานในบริษัทต่างชาติ หรืองานที่เกี่ยวข้องกับการเดินทาง การท่องเที่ยว การโรงแรม รถยนต์ก็จะดีมากๆ จะมีปัญหาเรื่องงานติดขัดนิดหน่อย เพราะอาจจะมีเรื่องขัดใจกับหัวหน้างาน สิ่งที่ควรทำให้งานดีที่สุด คือพยายามทำตามคำสั่ง ตามงานที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด และไม่ควรโต้แย้งหัวหน้างานจนเกินไป ก็จะช่วยทำให้งานก้าวหน้า ไม่ติดขัดได้ เสริมดวงด้วยการ พาครอบครัวไปท่องเที่ยวพักผ่อน ทำบุญโดยการปล่อยนก ของเสริมดวง ควรหารูปปั้น รูปหล่อ รูปภาพ รัชกาลที่ 5 มาตกแต่งในห้องทำงาน หรือพกพาติดตัวไว้บูชาขอพรในเรื่องการงาน

    ความรัก : คนโสด ก็จะยังคงโสดต่อไป เพราะตัวเองยังคงมีสเปคสูง และยังไม่กล้าเปิดใจให้กับใครมากนัก คนมีคู่ให้ระวังการเหินห่าง หรือไม่เปิดใจ ไม่หันหน้าเข้ามาคุยกัน จนทำให้เกิดช่องว่าง และความหมางเมินกันได้ คนรักคู่ครองอาจทำเรื่องอะไรให้คุณคิดมาก วิตกกังวล และคุณก็ไม่ยอมหันหน้ามาคุยกัน จนทำให้ความรักขาดความโรแมนติกไปมาก สิ่งที่จะแนะนำคือ ให้คุณและคนรักพยายามทำกิจกรรมร่วมกันให้มาก มีอะไรไม่ต้องเก็บไว้ ไม่ต้องคิดเอง เออเอง ให้บอกให้พูดให้คุยกัน เสริมดวงด้วยการหาแจกันคู่ มาจัดดอกไม้สวยๆ จะเป็นดอกบัว ดอกกล้วยไม้ หรือดอกอะไรก็ได้แล้วนำไปถวายหน้าองค์พระใหญ่ในโบสถ์ หรือวิหารร่วมกัน ก็จะทำให้ชีวิตรัก มีความสุข มีชีวิตชีวาได้ไม่ยาก การหากระจกสวยๆ มาตกแต่งบ้านก็ช่วยเสริมให้คุณหันมามองตัวเอง และปรับเปลี่ยนบุคลิกคุณให้มีเสน่ห์ดึงดูดใจคนรักได้เช่นกัน

    สุขภาพ : ช่วงต้นปี ต้องระวังเรื่องความเครียด ความดัน ปวดหัว ไมเกรน กลางปี ระวังเดินพลัดตกบันได หกล้ม ให้เจ็บแข้งเจ็บขา ปลายปีระวังเรื่องอาหารการกิน จะมีปัญหาท้องกระเพาะลำไส้ ระบบย่อยอาหาร ระบบขับถ่ายไม่ดี แต่ก็ไม่ร้ายแรง กันไว้ดีกว่าแก้ โดยหา วิตามิน หรือ สมุนไพร บำรุงสุขภาพ อย่าคิดมาก ให้ปลงปล่อยวาง หาเวลาออกกำลังกาย เพิ่มความแข็งแรงให้ตัวเองอยู่ตลอด เสริมดวงด้วยการ ทำบุญกับโรงพยาบาล และผู้ป่วยจิตเวช เช่นโรงพยาบาลศรีธัญญา ดูแลเรื่องอาหารการกินการขับถ่ายให้ตรงเวลาด้วยครับ อาจหาหยก หาหินสีที่เสริมสุขภาพ มาสวมใส่ข้อมือ หรือ แหวนสวมนิ้วกลางก็ได้ครับ เพราะเชื่อว่านิ้วกลางเป็นนิ้วที่ยาวที่สุด ก็จะเสริมให้มีสุขภาพยืนยาวด้วย

    โชคลาภ : นับว่าเกณฑ์การเสี่ยงโชค ไม่ดีเอาเสียเลย อยากได้เงิน ได้โชคลาภ ก็จะไม่ได้ เสี่ยงโชค มักไม่ถูก ไม่โดน ลงทุนก็มักจะเสียหาย ขาดทุน ดังนั้นในปี 59 คนเกิดปีมะแมควรอยู่นิ่งๆ ไม่เสี่ยงโชค ไม่ลงทุน หรือถ้าเลี่ยงไม่ได้จริงๆ ก็เสี่ยงก็ทำแต่เพียงเล็กน้อย ไม่อย่างนั้นเจ็บตัวแน่ครับ เสริมดวงโชคลาภด้วยการ ทำบุญบริจาคเงิน ให้มูลนิธิกู้ภัยต่างๆ ทำบุญโรงศพ ของเสริมดวง ควรหาจี้พระสีวลี พระพิฆเนศ ฮกลกซิ่วมาบูชา แล้วอธิษฐานขอพรให้มีโชคมีลาภ ก็พอจะช่วยได้บ้าง
     
  11. จอมเทพลีลา

    จอมเทพลีลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2013
    โพสต์:
    507
    ค่าพลัง:
    +505
    9. คนเกิดปีวอก (ลิง) คือคนเกิดปี พศ. 2463, 2475, 2487, 2499, 2511, 2523, 2535, 2547, 2559 ปีนี้เป็นปีชงร่วม

    9.jpg

    พื้นดวง : เป็นคนสนุกสนาน ร่าเริง ขี้เล่น มีเสน่ห์ ชอบเอาใจคน ชอบแกล้งคน และที่สำคัญ เก่ง และ ฉลาด พูดเก่ง โน้มน้าวใจคนเก่ง ข้อเสีย คือไม่ชอบอะไรช้าๆ อะไรที่ต่อเนื่อง จึงขาดความรอบคอบได้ง่าย สุขภาพต้องระวังเรื่องกล้ามเนื้อ และการเกิดอุบัติเหตุเล็กๆ น้อยๆ เช่นเดินซุ่มซ่าม หกล้ม โลดโผนโจนทะยาน แต่ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง

    การเงิน : แม้จะเป็นปีชงร่วม แต่ดวงการเงินก็ยังไม่ตกต่ำ จะมีเกณฑ์การเงินที่ทำให้ยิ้มได้ แม้มีปัญหาติดขัด ก็จะมีคนหยิบยื่นความช่วยเหลือมาให้ ไม่ว่าจะเป็นคนรัก เพื่อนฝูง หรือญาติพี่น้อง ในช่วงต้นปี ใช้จ่ายเงินเก่ง จับจ่ายใช้สอย ช่วยเหลือให้คนหยิบยืมเงิน แต่ก็ยังโอเค ไม่เดือดร้อน ในช่วงกลางปีต้องระวัง มีเกณฑ์ช็อต หรือติดขัดมีเรื่องให้เสียเงินเอาง่ายๆ แต่ก็ยังมีคนช่วยเหลือเสมอ ในช่วงปลายปี เรียกได้ว่าการเงินกลับมาดีที่สุดในรอบปี จะได้เงินฟลุ๊กๆ เข้ามา จะได้การปรับเปลี่ยนเพิ่มเงินเดือน ธุรกิจที่ทำไปจะมีกำไร และมีคนหยิบยื่นความช่วยเหลือทางการเงินให้ตลอด หากจะขอกู้เงิน กู้สินเชื่อก็ผ่านฉลุย เสริมดวงการเงิน ด้วยการทำบุญกับสุนัข และ แมวจรจัดตามวัด ตามมูลนิธิ โดยการบริจาคอาหาร บริจาคเงินตามกำลังช่วยเหลือสัตว์ที่ตกทุกข์ได้ยาก ในวันที่เราติดขัดทางการเงินก็จะมีปาฏิหาริย์เกิดขึ้นเสมอ

    การงาน : คนหางานจะได้งานในไม่ช้า จะได้งานที่เหมาะสมและต้องการ คนที่ทำงานอยู่แล้ว ก็จะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ จากหัวหน้า เจ้านาย และเพื่อนร่วมงานให้เติบโตก้าวหน้า แต่เนื้องานจะหนักขึ้น ความรับผิดชอบจะมากขึ้น จนทำให้คุณต้องรัดกุมรอบคอบ ทำงานแข่งกับเวลา แต่เชื่อเถอะ ถ้าตั้งใจจริง คุณทำได้ฉลุย และผลตอบแทนก็เป็นที่ยอมรับ คนโสดอาจได้แฟนจากการทำงานด้วย ส่วนคนมีคู่แล้ว อาจจะได้กิ๊กในที่ทำงาน ดังนั้นต้องแยกให้ออกระหว่างเรื่องงานกับความรัก และที่ต้องเตือนเพียงอย่างเดียวในเรื่องของการทำงานคือ อย่าทำผิดกฎบริษัท หรือยักยอกทรัพย์ หรือทุจริตเด็ดขาด เพราะในบางครั้งเวลาเราได้ทำอะไรมากๆ เราอาจคิดทำอะไรที่ผิดพลาดได้ หากทำผิดบอกได้เลย นอกจากถูกจับได้ อาจถูกไล่ออก จนถึงดำเนินคดีทางอาญาด้วย จึงต้องเตือนตัวเองให้มากๆ ไม่ให้ทำผิดนะครับ เสริมดวงด้วยการ ทำบุญกับคนตาบอด ทำบุญศาลหลักเมือง ขอพรเรื่องการงานกับพระพิฆเนศ หากจะหาองค์ท่านมาบูชาที่โต๊ะทำงาน หรือห้อยคอก็ทำได้ครับ ของเสริมดวงการงานให้หา ลูกตุ้มสีเงินพร้อมแท่นตั้งสักสามลูกตั้งไว้ที่โต๊ะทำงาน เสริมให้งานสดใสได้ครับ

    ความรัก : คนเกิดปีวอก ดวงความรักในปี 59 เรียกว่าเครียด ไม่ดีเอาเสียเลย คนโสด คนมีคู่ เจอปัญหาเดียวกัน คือ จะผิดหวังเสียใจจากความรักได้ง่าย คนมีคู่ คู่รักอาจสุขภาพไม่ดี จนทำให้คุณต้องดูแล และคู่จะสร้างปัญหาในเรื่องการเงินให้ทะเลาะกันได้ ความรักในปีนี้ จึงอึดอัด และทุกข์มาก อึดอัดจนอยากจะเลิกกัน แต่ต้องทนอยู่กันไป เสริมดวงด้วยการ พากันไปทำบุญร่วมกัน ถวายไตรจีวรเป็นสังฆทาน ห่มผ้าพระร่วมกัน และ หาโอกาสเปลี่ยนปลอกหมอน ผ้าปูที่นอน ผ้าม่านในห้องนอนให้มีสีสดใส เปลี่ยนใหม่ เพื่อให้รักไม่ซึมเซาในแบบเดิมๆ เป็นการแก้เคล็ด ให้ชีวิตรักมีชีวิตชีวามากขึ้น

    โชคลาภ : ไม่ดีเอาเสียเลย เสี่ยงโชค มีแต่เสีย หากได้ ก็ไม่คุ้มเสีย คนเกิดปีวอก จึงควรงดการเสี่ยงโชค ในปี 59 หรือเสี่ยงให้น้อยที่สุด และหันมาอดออม เก็บเงินหยอดกระปุก จะดีกว่านำไปซื้อหวย เล่นหุ้น เพราะในปีนี้ ดวงโชคลาภมันร้อน หากได้มาก็เป็นทุกขลาภ ได้เงินมาก็ต้องเสียออกไป จึงไม่ควรเสี่ยงโชคมากนัก หากจะซื้อหวยก็ให้ฝันจริงๆ จึงซื้อ ไม่ใช่ซื้อทุกงวดไป เสริมดวงโชคลาภด้วยการ บริจาคทาน ชำระหนี้สงฆ์บ่อยๆ เสริมดวงด้วยการขอพร หรือหาจี้พระสีวลี พระพิฆเนศ พระแม่ลักษมีมาบูชาห้อยคอ หรือบูชาหิ้งพระที่บ้าน ปัดกวาดเช็ดถูหิ้งพระเป็นประจำให้สะอาดไม่ระเกะระกะก็จะดีขึ้น
     
  12. จอมเทพลีลา

    จอมเทพลีลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2013
    โพสต์:
    507
    ค่าพลัง:
    +505
    คนเกิดปีระกา (ไก่) คือคนเกิดปี พศ. 2464, 2476, 2488, 2500, 2512, 2524, 2536, 2548, 2560

    10.jpg

    พื้นดวง : คนเกิดปีระกา เป็นคนว่องไว คิดเร็ว ทำเร็ว รอบคอบ เก่ง ฉลาด ขยัน ตื่นเช้า ตรงเวลา เป็นคนตรง จิตใจดี ชอบทำบุญ ทำกุศล ข้อเสียคือมั่นใจในตัวเองมากไป ชอบบอกชอบสั่ง เป็นคนที่มักพลัดพรากจากที่เกิด เรียกว่าเป็นคนเกิดที่นึง โตที่นึง ได้ดีที่นึง คนเกิดปีนี้ เป็นนักสังเกต และจับผิดตัวยง หากคุณขึ้นจะโกหกคนเกิดปีนี้ต้องระวังโดนตอกกลับนะครับ สุขภาพให้ระวังเรื่องอาหารการกิน ท้องกระเพาะลำไส้ ระบบขับถ่ายมักไม่ค่อยดี ในเรื่องการเงินมักรู้จักอดออม แต่ก็มีเรื่องให้เสียเงินได้ตลอดเช่นกัน

    การเงิน : การเงินถือว่าสดใส ต้นปีจะได้เงินก้อน โบนัส ได้เงินพิเศษ มีเงินเหลือมากขึ้น ในช่วงกลางปีต้องระวังการใช้เงิน จะเสียเงินให้กับการซ่อมรถยนต์ หรือการซื้อทรัพย์สินขนาดใหญ่จนทำให้ติดขัดบ้าง ในช่วงปลายปี การเงินเริ่มกลับมาดี และไม่ติดขัด แต่ให้ระวังในปีนี้ จะมีคนมายืมเงินมากขึ้น ช่วยได้เท่าที่ช่วยนะครับ เพราะคนปีระกาใจดี คนเลยมักมาขอความช่วยเหลือ ให้ทำบุญเสริมดวงการเงิน ด้วยการเติมน้ำมันตะเกียงตามวัด หากำไรข้อมือ หินสี หรือ สร้อยคอจะเป็นเงิน ทอง นาค หรือหิน มาประดับมือ ประดับคอ เพื่อเสริมราศีทางการเงินก็ช่วยเรียกทรัพย์เรียกโชคได้ไม่ยาก

    การงาน : ปีนี้ ดวงการงานมีปัญหาแน่ครับ เหนื่อย งานเยอะ อึดอัดจนอยากลาออกจากงานทุกเดือน คนหางานจะยังหางานเรื่อยไป เพราะคอยมองหาแต่งานที่ตัวเองชอบ อะไรที่ไม่ชอบก็ไม่ทำจึงทำได้แค่รอต่อไป หรืออาจจะทำงานได้ไม่ทน ไม่นานก็คิดจะลาออกจะเปลี่ยนงาน คนทำงานแล้วก็ให้ระวังปัญหาขัดแย้งขัดใจกับหัวหน้า หรือเพื่อนร่วมงาน จนอาจโกรธเคือง งอนกันได้บ่อยๆ จนไม่อยากทำงานต่อไป และมองหางานใหม่ ให้อดทนไว้นะครับ งานหายาก และถ้าต้องหาจริงๆ ให้เริ่มหากลางปีเป็นต้นไป หากลาออกก่อน อาจได้ออกงานซ้ำ เพราะไปทำที่ใหม่ก็ยังไม่ได้ดั่งใจ ไม่ถูกใจ เสริมดวงการงานด้วยการ กราบเท้า ล้างเท้า คุณพ่อ คุณแม่ทุกเดือน แล้วขอขมาอโหสิกรรม แล้วขอพรให้ท่านอวยพรเรื่องการงาน ก็จะทำให้งานไม่ติดขัด ผู้ใหญ่ เจ้านายเมตตา เพื่อนฝูงรักใคร่ได้ง่าย ของมงคลเสริมงาน คือ เรือสำเภาสวยๆ หรือ ตุ๊กตารูปแมวนำโชค วางไว้ที่โต๊ะทำงาน ทำให้บรรยากาศไม่เงียบเหงา ไม่น่าเบื่อ

    ความรัก : คนโสด จะได้แฟนอายุมากกว่า เรียกได้ว่า ความรักทั้งคนโสด และคนมีคู่ ดีมีความสุขไม่ใช่น้อย จะได้ใช้ชีวิตรักอย่างมีความสุข ได้เดินทางได้ท่องเที่ยวร่วมกันบ่อยๆ จนทำให้โลกนี้เกือบกลายเป็นสีชมพู มีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ เกณฑ์ความรักดีขึ้นกว่าปีก่อน ดังนั้นจึงควรหาโอกาสทำกิจกรรมร่วมกันบ่อยๆ ไปเที่ยวด้วยกันบ่อยๆ ก็จะทำให้รักได้ใกล้ชิดกัน และเข้าใจกันมากขึ้น ในทางกลับกัน คนมีคู่บางคนที่ถูกแฟนทำให้เสียใจ ก็อาจมีความคิดที่จะหยุดเรื่องความรัก ไม่คบใคร และอยู่คนเดียวไปสักระยะ อย่างมีความสุขเช่นกัน เสริมดวงด้วยการซื้ออุปกรณ์กีฬามอบให้โรงเรียนที่ขาดแคลน เพราะคนเล่นกีฬาจะทำตามกฎกติกา อานิสงส์นี้จะส่งผลให้คนรักต่างทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุด ของเสริมดวงความรักก็เป็นเสื้อคู่รักดีๆ รองเท้าแตะ ร้องเท้าผ้าใบคู่รักสีเดียวกัน เพื่อใส่ไปท่องเที่ยวและเดินไปพร้อมๆกัน ก็ทำให้ความรักก้าวไปด้วยกันไม่พลัดพรากด้วย

    สุขภาพ : ให้ระวังเรื่องดวงตาเป็นที่สุด จะเจ็บแสบเคือง มองพร่ามัวได้ง่าย ระบบกระดูก กล้ามเนื้อ โดยเฉพาะ สะโพก เข่า ขา ก็จะมีปัญหาเพราะปีนี้ เป็นปีแห่งการเดินทาง อาจทำให้กล้ามเนื้อใช้งานมากเกินไป นอกจากนั้นให้ระวังปัญหาในช่องปากและฟัน อาจมีเกณฑ์ต้องอุด ต้องถอนกันบ่อยครั้ง ความเครียดก็เป็นอีกหนึ่งตัวแปรที่เล่นงานให้คนเกิดปีระกา ไม่สบายอกสบายใจในปี 59 เสริมดวงด้วยการทำบุญกับบ้านเด็กกำพร้า บ้านเด็กพิการทุพลภาพ และหาสมุนไพร หรือ อาหารเสริมดีๆ มาช่วยบำรุงร่างกาย อาจหาน้ำมันหอมระเหยมาช่วยบำบัด ให้ผ่อนคลายก็ได้ครับ

    โชคลาภ : เรียกได้ว่า ต้นปี กลางปี ยังไม่มีเกณฑ์มีโชคลาภ ลาภลอย หรือการเสี่ยงโชคเอาซะเลย ซื้อหวย เล่นหุ้น ระวังเจ็บตัว แทบจะขาดทุน ดวงเสี่ยงโชคบอดยาว จะมามีโชคเอาปลายปีเล็กๆ น้อยๆ ไม่เสี่ยงได้จะดี หากอดใจไม่ไหวจริงๆ ให้ซื้อล็อตเตอรี่ไว้งวดละใบสองใบ ให้ตามเลขจากบ้านเลขที่ ทะเบียนรถของตัวเอง มีโอกาสโชคดีในปลายปีครับ เสริมดวงด้วยการซื้อน้ำดื่มเป็นแพ็คๆ ไปถวายสังฆทาน จะได้มีเงินทองไหลนองมาไม่ขาด ปรับแต่งทรงผมโดยการตัดเล็มผมทุกเดือนเพื่อตัดเคราะห์ ทำตัวให้สวยสดใสทั้งเสื้อผ้า หน้าผม จะเสริมดวงโชคลาภให้เข้ามาแบบฟลุ๊กๆ
     
  13. จอมเทพลีลา

    จอมเทพลีลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2013
    โพสต์:
    507
    ค่าพลัง:
    +505
    11. คนที่เกิดปีจอ (สุนัข) คือคนที่เกิดปี พศ. 2465, 2477, 2489, 2501, 2513, 2525, 2537, 2549, 2561

    11.jpg

    พื้นดวง : เป็นคนตรง รักใครรักจริง ต้องการความรัก ซื่อสัตย์ ใครดีจะดีตอบ ใครร้ายจะร้ายตอบ ชอบพูด ชอบคุย ขี้เล่น แข็งนอกอ่อนใน เป็นคนเก่งฉลาด ร่าเริงแจ่มใส ข้อเสียคือ อารมณ์เปลี่ยนแปลงได้ง่าย เดี๋ยวเงียบ เดี๋ยวคุย เดี๋ยวขรึม เดี๋ยวหัวเราะ แต่ภาพรวมคือ เป็นคนดีคนหนึ่งเลยทีเดียว สุขภาพระวังเรื่องท้องไส้ และความดัน

    การเงิน : แม้ไม่ใช่ปีชง แต่คนเกิดปีจอ ก็ต้องระวังให้มาก เพราะดวงการเงินปี 59 จะติดขัดไม่แพ้ปี 58 คุณจะมีเรื่องต้องเครียด ต้องกังวลใจ ต้องใช้เงินมากในปีนี้ ทำให้เงินที่เก็บสะสมมา อาจหมดไป จนทำให้คุณคิดไม่ตก ระวังเกณฑ์ต้องเสียเงินในเรื่องไม่เป็นเรื่อง เช่นอุปกรณ์ไฟฟ้าในบ้านเสีย รถเสีย ต้องเปลี่ยนต้องซ่อมจนหมดเงินทองไปไม่น้อย ต้นปี กลางปี ติดขัดหนักมาก ต้องเสียเงิน ใช้เงินมาก ปลายปีค่อยยังชั่ว จะค่อยๆ เริ่มดีขึ้น จึงต้องควบคุมการใช้เงินอย่างเคร่งครัดนะครับ ประหยัด อดออมได้ ต้องทำเลยครับ ไม่งั้นปีนี้แย่แน่ เสริมดวงการเงินด้วยการ ซื้อหลอดไฟ ไปถวายสังฆทาน สวดคาถาเงินล้านวันละ 9 จบ อธิษฐานขอให้โชคดีทางการเงิน หาแหวน หากำไลสวยๆ มาใส่แก้เคล็ดให้มีแก้วแหวนเงินทอง มีเงิน มีกำไรก็ช่วยได้ครับ

    การงาน : คนหางาน จะได้งาน ไม่ตกงาน และจะได้ทำงานกับบริษัทใหญ่ ตามที่ตัวเองใฝ่ฝัน ส่วนคนทำงานอยู่แล้ว จะหงุดหงิด ไม่ค่อยพอใจ กับกฏระเบียบ กฎเกณฑ์ที่เข้มงวด และเป็นทางการมากขึ้น จนทำให้คุณขาดอิสระและความเป็นตัวตนของตัวเอง จึงมีความคิดที่อยากลาออก หรือกลับไปทำงานที่เก่า หรือออกไปเปิดธุรกิจส่วนตัว ทำการค้าการขายของตัวเอง ต้องบอกว่าอยากทำอะไรทำได้เลยครับ เพราะดวงการงานเปิดแล้ว ทำที่เดิมก็ได้ แต่ต้องปรับตัว ปรับใจ ให้รับกับงาน และกฎข้อบังคับต่างๆ หากอยากไปทำธุรกิจส่วนตัว ก็เลือกแล้วทำได้เลยครับ เพราะคนเกิดปีจอเก่งในเรื่องการทำงานอยู่แล้ว ในปีนี้ต้องระวังการขัดแย้งกับเพื่อนร่วมงาน หรือ หัวหน้างานด้วยนะครับ เสริมดวงด้วยการ ปล่อยปลาจากตลาดให้รอดชีวิตจากความตาย จะทำให้การงานเราไม่ติดขัดด้วย ในส่วนของเสริมดวง อาจปรับแต่งโต๊ะทำงานใหม่ เบาะรองนั่งเก้าอี้ลายสวยๆ จัดตกแต่งให้เป็นระเบียบ มีนาฬิกาตั้งโต๊ะ มีสมุดบันทึกสวยๆ สักเล่มก็เพิ่มความน่าทำงานให้มากขึ้น

    ความรัก : ในช่วงต้นปี ปัญหาความรักที่แบก ที่ทนกันมานาน กับกลายเป็นเรื่องที่หนักอกหนักใจ หนักสมอง จนทำให้เหน็ดเหนื่อยใจกับความรัก ช่วงกลางปี พยายามประคับประครองให้ความรักดำเนินต่อไป แต่ดูเหมือนว่าความรักก็มักมีปัญหาขัดแย้ง ขัดใจ ทะเลาะกันได้แม้เรื่องเล็กๆ น้อยๆ สุดท้ายปลายปี เป็นช่วงเวลาที่ความรักคุณจะเริ่มดีขึ้น คนโสดจะได้พบเจอคนรักต่างวัย หรืออาจจะได้คนรักเป็นชาวต่างชาติ หรือจังหวัดที่อยู่ไกลกันมากๆ คนมีคู่อาจถึงเวลาแยกกันอยู่ หรือห่างกันสักพัก และอาจมีเกณฑ์เหินห่างจนเลิกรากันได้ ปีนี้จึงนับว่าดวงความรักของคนปีจอไม่ค่อยสดใสเท่าไหร่นัก จึงต้องพยายามเข้าใจ และอดทน ไม่ทะเลาะกันจะดีที่สุด ต้องทนฟัง ไม่โต้ตอบ และใจเย็นๆครับ เสริมดวงด้วยการพากันไปทำบุญบ้านพักคนชรา คนเหล่านี้ขาดความรัก เวลาเรามอบความรักให้คนชรา เราก็จะได้ความรักกลับคืนมา หาของเป็นคู่ๆ เช่นฉัตรเงิน ฉัตรทอง ต้นโพธิ์เงิน โพธิ์ทอง รองเท้าแตะสีดำ สีน้ำตาลของพระไปถวายพระ ก็จะเสริมให้ชีวิตยืนยาวได้

    สุขภาพ : ในช่วงต้นปี ให้ระวังการล้มหมอนนอนเสื่อ มีเกณฑ์เจ็บป่วยไข้จนเข้าโรงพยาบาล แต่ไม่หนักหนามาก จะได้เจอหมอดียาดี ช่วยรักษาจนกลับมาใช้ชีวิตได้ตามปกติ ให้ระวังปัญหาที่เกิดจากความเครียด คิดมาก พักผ่อนไม่เพียงพอ ปัญหาโรคหลอดเลือดหัวใจ และความดันโลหิตสูง รวมถึงโรคที่เกิดจากอาหารการกิน เช่นกรดไหลย้อน ไขมันในเส้นเลือด และ เบาหวานด้วย สำหรับผู้หญิงต้องระวังโรคภายในด้วย เช่น ซีสต์ ดังนั้นควรตรวจเช็คสุขภาพเป็นประจำ ออกกำลังกาย และทานอาหารอย่างตรงเวลา มีประโยชน์ และที่สำคัญขับถ่ายให้ตรงเวลา เสริมดวงสุขภาพด้วยการ ทำสังฆทานยา ทำบุญกับโรงพยาบาลโดยการหยอดตู้บริจาคต่างๆ ของแก้เคล็ด อาจหาที่วัดการเต้นของหัวใจ ที่ชั่งน้ำหนัก และเครื่องออกกำลังกาย มาไว้ตรวจสอบ ตรวจเช็ค หรือออกกำลังกายเองที่บ้านก็ได้

    โชคลาภ : ต้องขอแสดงความยินดีด้วย ปีนี้คนเกิดปีจอมีเฮ จะได้โชค ได้เงินก้อนในช่วงต้นปี กลางปี และตลอดปี นับว่าเป็นปีแห่งโชคเลยก็ว่าได้ จากไม่เคยถูกหวยก็จะถูกได้บ่อยขึ้น ไม่เคยได้โชคจากการขาย การงาน การเป็นตัวแทน เป็นนายหน้า ก็จะได้ และที่สำคัญมีดวงคนรัก คนเมตตาอุปถัมป์ หยิบยื่นโชคลาภ ช่วยเหลือทางการเงินด้วย แม้ว่าจะมีดวงแต่ก็ต้องเสี่ยงโชคแต่เพียงน้อยนะครับ คนมีดวงถ้าจะถูก ซื้อล็อตเตอรี่ใบเดียวก็ถูก เสริมดวงด้วยการ บริจาคเงินให้มูลนิธิเด็ก สตรี และ คนชรา บ่อยๆ ตามกำลังศรัทธา จะช่วยต่อเงินต่อโชคลาภไม่ให้ขาด ของเสริมดวง คือ กระปุกออมสิน หรือ กระเป๋าสตางค์ กระเป๋าทำงานใบใหม่ เพื่อรับโชครับทรัพย์
     
  14. จอมเทพลีลา

    จอมเทพลีลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2013
    โพสต์:
    507
    ค่าพลัง:
    +505
    คนที่เกิดปีกุน (หมู) คือคนที่เกิดปี พศ. 2466, 2478, 2490, 2502, 2514, 2526, 2538, 2550, 2562 ปีนี้เป็นปีชงร่วม

    12.jpg

    พื้นดวง : เป็นคนง่ายๆ สบายๆ ไม่มีฟอร์ม รักสนุก ชอบกิน ชอบเที่ยว บางครั้งก็ขี้เกียจ ปล่อยตัวปล่อยใจตามอารมณ์ แต่จิตใจดี รักใครรักจริง ไม่ค่อยเกลียดใคร สุขภาพให้ระวังเรื่องความอ้วน โรคความดัน โรคหัวใจ โรคเบาหวาน เพราะขี้เกียจออกกำลังกาย เป็นคนเชื่อคนง่าย หูเบาเอาด้วยซ้ำ การเงิน มีกินมีใช้สบายๆ ไม่ได้ต้องการร่ำรวยอะไรมาก แค่มีความสุข มีอาหารการกินดีๆ มีเพื่อนรู้ใจก็เพียงพอแล้ว

    การเงิน : ปีชงเล่นงานเอาซะแล้ว เงินที่เคยให้ใครหยิบยืมไป อาจได้คืนช้า หรือไม่ได้คืนเอาซะเลย หวังจะได้เงินสักก้อนก็คงต้องรอคอยไปก่อน จะหยิบยืมใครก็ลำบาก การเงินติดขัด ไม่ดีเอาซะเลย ต้องระวังการจับจ่าย อย่าซื้อของโดยไม่คิดหน้าคิดหลัง อย่าให้ใครยืมเงิน อย่าค้ำประกันใคร ไม่งั้นหมดตัวได้ง่ายๆ ดวงการเงินปีนี้ แย่จริงๆ ครับ ให้เสริมดวงด้วยการทำบุญชำระหนี้สงฆ์บ่อยๆ หาโอกาสหล่อพระ และซื้อตู้บริจาคเงินถวายวัดสักตู้เล็กๆ ทำความสะอาดห้องน้ำ และครัวให้สะอาด อย่าวางรองเท้าหน้าประตูทางเข้าบ้าน จะช่วยเสริมให้การเงินไม่สะดุด ไม่ติดขัด ในส่วนของเสริมดวง ควรหา ฮกลกซิ่ว มาบูชาขอพรที่บ้าน เปลี่ยนมีดทำครัวใหม่ ให้มีความแหลมคม จะได้ไม่ติดขัด

    การงาน : หนักไม่แพ้การเงิน มีปัญหาให้หนักอก หนักใจ เครียด กดดัน คนหางานจะหางานได้ยาก หากได้ก็จะเหนื่อย และหนักจนอยากเปลี่ยนงาน คนทำงานอยู่แล้ว ก็จะติดขัด มีปัญหาให้ตามแก้ไขไม่จบสิ้น คนทำธุรกิจส่วนตัวก็ไม่คล่องตัว การค้าการขายติดขัด และเงียบเหงาเลยทีเดียว การงานปีนี้ถือว่าหนักจริงๆ จนอาจทำให้คุณท้อถอย และอยากออกจากงาน หรืออยากเลิกธุรกิจ ให้อดทนทำต่อไปก่อนนะครับ เปลี่ยนงานปีนี้ ไม่ดีแน่ เพราะเปลี่ยนอีกก็ยังต้องเจอสภาวะไม่ดีดังเดิม ปีหน้าค่อยว่ากัน อดทน ขยันเพิ่มขึ้น ปรับปรุงข้อผิดพลาดทางการทำงาน รอบคอบให้มากขึ้นก็จะทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี เสริมดวงด้วยการสวดมนต์ นั่งสมาธิ ปฏิบัติธรรมบ่อยๆ ขอพรรัชกาลที่ 5 ขอพรพระพิฆเนศก็จะช่วยทำให้งานสำเร็จไปได้ด้วยดี ของเสริมดวงการงาน คือ ซีดีเพลงบรรเลงผ่อนคลาย เครื่องหอมระเหย น้ำหอมดีๆ สักขวด ก็จะช่วยทำให้ผ่อนคลาย ไม่ตึงเครียดจากการทำงานมากเกินไป

    ความรัก : ความรักก็น่าเป็นห่วง คนโสดจะแอบรักคนมีเจ้าของ หรือจะมีคนมีเจ้าของมาหลอกลวง มาพัวพัน คนมีคู่ก็จะโดนแฟนมีกิ๊ก มีคนใหม่ ทำให้เราผิดหวังเสียใจ และหากร้ายแรงที่สุดก็คือ ต้องเลิกกันไปในที่สุด ให้ระวังปัญหารักซ้อนให้มากที่สุด มีเกณฑ์มือที่สามชัดเจน วิธีเดียวที่จะแก้ปัญหาเรื่องนี้ได้ คือทำความเข้าใจ และตั้งกฎกติการ่วมกัน หากแม้ว่าฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดไม่ทำตาม ก็อาจจะต้องมาปรับความเข้าใจพูดคุยกัน แต่ถ้าทำผิดซ้ำแล้วซ้ำเล่า คุณก็ควรต้องยอมรับ และตัดใจ เพื่อจะได้ไม่เจ็บซ้ำ คนโสดถ้ารู้ว่ากำลังคบกับคนมีเจ้าของ ก็ควรหยุดสัมพันธ์ทันที ไม่เช่นนั้นรักนี้ ก็จะไม่มีความสุข ก็ต้องถูกคนอื่นแย่งชิงไปอยู่ดี ตามเวรตามกรรม เสริมดวงด้วยการ พากันไปดูหนัง ฟังเพลง ทำบุญ ทำกิจกรรมร่วมกันบ่อยๆ ทำอาหารอร่อยๆ ไปใส่บาตรพระร่วมกัน จะทำให้มีบุญบารมีเสมอกัน ก็จะอยู่กันไปได้ยืดยาว ควรตกแต่งบ้านเรือนใหม่ เช่นเปลี่ยนเบาะ เปลี่ยนปลอกหมอน ลายโซฟาใหม่ๆ หาน้ำหอมดีๆ สเปรย์ปรับอากาศกลิ่นดีๆ มาตกแต่งบ้าน จะเสริมให้บรรยากาศความรักดีขึ้น

    สุขภาพ : นับว่าเป็นโชคดีอยู่บ้าง ที่สุขภาพของคนปีกุน ปีนี้ไม่มีอะไรน่าห่วงมากนัก ที่เจ็บป่วยในปีก่อนๆ ก็จะค่อยๆ ดีขึ้นๆ แต่ก็ต้องให้ระวังสุขภาพหัวเข่า ขา กล้ามเนื้อแขน ไม่ค่อยดี เจ็บปวด ตึงได้ง่าย แต่ก็ไม่มีอะไรน่าห่วง ลุก นั่ง ยืน นอน ยกของให้ถูกท่า ก็จะช่วยเสริมสุขภาพได้ ให้เสริมดวงด้วยการ ซื้อไม้เท้าคนแก่ บริจาคคนแก่ คนชรา หรือถวายพระสงฆ์ที่อาพาธ ก็จะช่วยเสริมระบบกระดูกและกล้ามเนื้อให้ดีขึ้น ควรออกกำลังกายเล็กๆ น้อยๆ เช่นปั่นจักรยาน เดินแกว่งแขวน เดินถอยหลัง รองเท้าออกกำลังกาย รวมถึงรองเท้าสวมใส่ที่ดี ก็จะช่วยเสริมให้กระดูกและกล้ามเนื้อไม่บาดเจ็บง่าย

    โชคลาภ : ต้นปี กลางปี ดวงโชคลาภ บอดสนิท ซื้อหวย เสี่ยงโชค เล่นหุ้น อาจเสียเงิน เสียทองและเจ็บตัวได้ จึงควรงด หรือ เล่นให้น้อยที่สุด ปลายปีมีดวงดี เรื่องโชคลาภอยู่บ้าง จะได้โชคจากเด็ก และผู้หญิง ปลายปีมีโอกาสถูกหวย รวยเบอร์ เล็กๆ น้อยๆ 2 ตัว 3 ตัว ในเรื่องของหุ้น จะได้กำไรในช่วงปลายปี ดวงโชคลาภของคนปีกุน ในช่วงปลายปี ยังไม่โดดเด่นเท่าไหร่นัก จะดีหน่อยก็เพียงของกิน ของฝาก ลาภปากเพียงเท่านั้น เสริมดวงด้วยการทำบุญกับโรงเรียน เช่นให้ทุนการศึกษาเด็กนักเรียนผู้ยากไร้ บริจาคอุปกรณ์การเรียน สมุด หนังสือ ปากกา ดินสอ ยางลบ เป็นต้น ก็จะเสริมโชคลาภได้ไม่น้อย ในส่วนของมงคลเสริมโชคลาภ ให้มองหากระเป๋าสตางค์สวยๆ สีชมพู สีน้ำเงิน น้ำตาล เปลี่ยน ใหม่รับปีใหม่ ก็ช่วยเสริมดวงให้มีเงินเข้ากระเป๋าได้ และต้องหมั่นทำความสะอาดหิ้งพระอย่าให้มีฝุ่นอย่าให้สกปรก จัดหาโต๊ะหมู่บูชาใหม่ๆ จัดเรียงพระและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ถูกต้อง ตามลำดับก็จะเสริมให้มีโชคลาภเข้ามาได้ไม่ยาก


    และทั้งหมดนี้ ก็เป็นการทำนายดวงของทุกปีเกิดทั้ง 12 นักษัตร ประจำปีวอก พศ.2559 ผมหวังว่าคุณผู้อ่านนิตยสาร D Catalog ทุกท่านจะได้นำแนวทางการทำนายดวงในฉบับนี้ ไปเป็นแผนที่ในการดำเนินชีวิตในแต่ละด้านให้เกิดประโยชน์ที่สุด สำคัญที่สุด คือ คิดดี ทำดี พูดดี มีความรับผิดชอบ มีความกตัญญู มีความซื่อสัตย์ สวดมนต์ นั่งสมาธิ ตามหลักศาสนาของทุกศาสนาที่ท่านนับถือ ก็จะเป็นอีกหนึ่งทางที่จะส่งผลให้คุณผู้อ่านทุกท่านประสบแต่ความสุข และความสำเร็จ ขอให้ทุกคน รุ่งเรือง ร่ำรวย สุขภาพแข็งแรงครับ

    ด้วยความปารถนาดีจาก
    หมออั้ม ญาณเทพ
    โทร. 084-652-4624 ไลน์ aumyantep2424
     
  15. จอมเทพลีลา

    จอมเทพลีลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มกราคม 2013
    โพสต์:
    507
    ค่าพลัง:
    +505
    สนใจดูดวง แบบพบตัว หรือทางโทรศัพท์ โทรจองคิวได้ครับ ที่

    084-652-4624 Ais ไลน์ aumyantep2424
    096-263-9159 True ไลน์ aumyantep9159

    ขั้นตอน การดูดวงกับ หมออั้ม ญาณเทพ ด้วยศาสตร์ วดป ลายมือ
    โหงวเฮ้ง ดูเลขที่บ้าน ทะเบียนรถ ดูเบอร์โทรศัพท์ ดูไพ่ยิปซี ไพ่ออราเคิล ไพ่ญาณเทพ

    1. โทร หรือไลน์จองคิว ที่
    084-652-4624 Ais ไลน์ aumyantep2424
    096-263-9159 True ไลน์ aumyantep9159
    2. ได้คิวแล้ว โอนเงินค่าดูทางโทรศัพท์ ค่าดู 500 บาท พบตัวที่ร้านดูดวง หมออั้ม หน้าปากซอยรามคำแหง 56 ใกล้แยกลำสาลี ค่าดู 1000 บาท ต่างประเทศ ค่าดู 1000 บาท โอนเงินค่าดูที่ บัญชี ธ กรุงเทพ เลขบัญชี 187-088-3491 ชื่อ Rapeepatsilp J โอนเสร็จ ส่งสลิปแจ้งการโอนเงินเพื่อตรวจสอบครับ
    3. ได้คิวแล้ว ส่งชื่อสกุล ส่งรูปถ่ายใบหน้าปัจจุบัน เห็นชัด และลายมือทั้งสองข้าง นิ้วเรียงชิด มาที่ไลน์
    4. ส่ง วันที่เกิด วันเดือนปีเกิด พศเกิด เวลาเกิด ปีนักษัตร เบอร์โทรที่ใช้ บ้านเลขที่ ทะเบียนรถ มาที่ไลน์ เพื่อตั้งดวง
    5. โทรหาผม หรือพบตัว ตามวันเวลาที่นัดครับ
     
  16. smetwarun

    smetwarun เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 กันยายน 2009
    โพสต์:
    499
    ค่าพลัง:
    +304
    ขอบคุณมากๆคะ
     

แชร์หน้านี้

Loading...