แพรแพร
ความเคลื่อนไหวล่าสุด:
25 ธันวาคม 2016
วันที่สมัครสมาชิก:
11 พฤษภาคม 2011
โพสต์:
144
พลัง:
638
อัลบั้ม:
1
Photos:
12

โพสต์เรตติ้ง

ได้รับ: ให้:
ถูกใจ 636 386
อนุโมทนา 2 0
รักเลย 0 0
ฮ่าๆ 0 0
ว้าว 0 0
เศร้า 0 0
โกรธ 0 0
ไม่เห็นด้วย 0 0

แชร์หน้านี้

แพรแพร

เป็นที่รู้จักกันดี

แพรแพร เห็นครั้งสุดท้าย:
25 ธันวาคม 2016
    1. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      และขอขมากรรม ต่อพระรัตนตรัย และผู้มีพระคุณทุกๆทานในอดีด และปัจจัน และขอ ให้ได้นิพพานชาตินี้ ถ้าเรายังไม่ถึงนิพพาน เราจะได้เกิด น้อยชาติลง และขอคำว่าไม่มี จงอย่าบังเกิดแก่ข้าพเจ้า ว่าต่อจนเราพอใจ
    2. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      ขออนุโมทนาสาธุบุญกับน้องแพร์ ทุกอย่างครับ มีเวลาจะเข้าไปดู ที่น้องแพร์นำมาให้ ขอบคุณครับ ดีแล้วที่แล้วเราไม่รู้ไม่ ทราบ เราตั้งใจใหม่ขออย่ามีโทษทันใดๆเลย ทำบ่อยๆ และขอขมากรรม ต่อพระรัตนตรัย และผู้มีพระคุณทุกๆทานในอดีด และปัจจัน และขอ ให้ได้นิพพานชาตินี้
    3. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      :cool:เมื่อวาน ชำระ ค่าสลักชื่อ ก้านบัวทองคำแท้ ๑๕,๐๐๐ บาทครบแล้ว รวมเป็น ๒๗,๐๐๐บาท ระฆังแขวนไว้วิหารหลวงพ่อศักดิ์สิทธิ์ วัดท่าซุง ๑ ใบเอากลับบ้าน ๑๑ ใบ ทำบุญให้วัด ได้ระฆังเรียกทรัพย์ กลับบ้านไว้บูชา โมทนาสาธุ ด้วยกันครับ:cool:
    4. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      ผมก็ไม่ใจ ที่สร้างพระ ๕๐๐องค์ ว่าจังหวัดอะไร ขอบคุณครับ น้องแพร์ที่บอก และโมทนาสาธุด้วยนะ การโมทนาบุญ ของผู้อื่น อย่างน้อยเราได้มา ๒๐ เปอร์เซ็น ของผู้กระทำบุญ นั้นๆ แต่ในส่วนของ บาปอย่าไปโมทนา กับเขานะ เราจะได้ ๒๐ เปอร์เซ็น เหมือนกัน จ้าน้องแพร์ บุญ เกิดจากการ อนุโมทนามัย
    5. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      อนุโมทนานาบุญกับของน้องแพร์ทุกอย่างครับ ใบของหนุมาณประสานกาย กำมือพอประมาณ ต้มใส่กาหรือ หม้อก็ได้ น้ำพอท่วม กินแทนน้ำเลยครับ รสชาดกลมกล่อม กินไปนานๆ พอสมควรแล้ว จะหยุดก็ไม่เป็นไร ถ้าหา กิ่งตอนมาปลูกไว้ที่บ้านก็ดีครับ มีขายตาม ร้านขายต้นไม้ ทั่วไป ไม่ทุกร้านครับ
    6. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      หนุมารประสานกายนะครับ หนุมานนั่งแท่น มันมีพิษ ทุกอย่างมันเป็นยาหมดครับ แต่ต้องรู้สูตรยา :cool:๓ วันมานี้ถวายสังฆทานอีก ๓ วัน๓ ชุดๆละ ๑,๐๐๐ บาท และห่มผ้าอีก ๕๐๐ บาท สร้างพระร่วมกับพรรคพวกสร้างสมเด็จองค์ปฐม ๕๐๐ องค์แถวเชียงรายหรือเชียงใหม่จำจังหวัดไม่ได้ครับ หน้าตัก ๔ ศอกอนุโมทนาสาธุด้วยกันครับ :cool:
    7. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      เมื่อ ๒ วันเลี้ยงพระถวายสังฆทานชุดละ พันบาทโมทนาด้วยกันครับ น้องแพร์ ใช้ใบสดๆของหนุมาณประสานกาย ต้มกินครับ รักษาได้หลาย โรค ภูมิแพ้ด้วยครับ ถ้าที่ใช้ตากแดด ตัวยาคุณภาพเหลือน้อย ถ้าได้เครื่องอบ ก็ดี เก็บไว้ได้นานครับ สดๆดีแน่นอนครับ ตัวยาอยู่ครบ
    8. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      :cool:บาปกรรมที่ทำมาแต่อดีด ผมจะพยายาม ลืมมันไปให้หมดครับ ทำความดี ให้สุด ขั้ว หนีชั่วให้สุดขีด ครับ น้องแพร์แพร์ การทำความดีของผม จะทำทุกอย่าง โดยไม่รังเลใจครับ ถ้าสิ่งไม่ดีเราก็หลีก ทำที่เราพอใจ ในสิ่งนั้นๆ:cool:
    9. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      บุญน่ะ ทำไปเถอะครับ จากน้อยไปหาเยอะค่อยทำไป เดี๋ยวก็เยอะเอง อย่าหมิ่นเงินน้อยนะและบุญที่ไม่ต้องลงทุนเลย เยอะแยะ ยังทำน้อยอยู่ แต่เราเริ่มทำให้หนักขึ้น ในทุกด้าน เดี๋ยวก้เต็มเอง และมีบารมีมากเอง เมื่อก่อนผม ทำ ๑ บาท ๑๐- ๒๐ บาทมาก่อนนะ กว่าจะถึงวันนี้ครับ
    10. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      น้องแพรแพร คนที่ไม่เคยทำบาปนั้นมันไม่มีเลยครับ ผมน่ะผมว่าทำยิ่งกว่าน้องแพร์ เสียอีกนะ แต่ไปเล่าไว้ที่อื่นบ้างแล้ว เกือบปีแล้วครับ แค่หาปลา สมัยเด็กและรุ่นๆ ทำมาหลายปี หาบก็ก้มีขายก็มียังมียังอื่นอีกเยอะ
    11. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      :cool:เลยปีใหม่ ของคนไทยเชื้อสายจีน มา๒ วันแล้ว ก้ยังถือว่า ยังใหม่ๆอยู่ครับ ยังไม่เก่า แต่สำหรับของผม ปีใหม่จริงๆ มีอยู่ทุกวัน และแก่ลงไปทุกๆวันครับ ใจผมนั้น มันไม่เคยแก่เลยแม้แต่น้อย คงหนุ่มอยู่เสมอ ตลอยไป แต่กายนี่สิ มันดันแก่ไปตามสภาวะของมัน ไม่ตามใจเราเลยสักนิดอ่ะครับ:cool: ขอบคุณครับ ที่เข้ามาเยี่ยม:cool:
    12. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      :coolเ:เมื่อวานทำบุญก้านบัวทองคำ ที่วิหารหลวงพ่อศักดิ์สิทธิ์สลักชื่อ ด้วยครับ ทำ ๑ ก้าน๒๐,๐๐๐บาท และจองระฆังแขวนวิหาร ๑ ใบ และจองกับบ้าน อีก ๑๑ ใบ ทำบุญให้วัด ได้ระฆัง กับบ้าบ เงินสร้างวิหาร หลวงพ่อ ศักดิ์สิทธิ์ วัดท่าซุง ๙ มีนาคม หล่อหลวงพ่อศักดิ์สิทธิ์ ๑๙ องค์ ทองเหลือง วันเดียวเสร็จครับ:cool:
    13. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      :cool:ผมเอาข้อความเก่าที่ผมตอบไว้มาให้อ่านในกระทู้ (เชิญเล่าประสบการณ์ ในการสร้างบารมีของท่าน) แล้วครับ เข้าไปอ่านได้เลยครับถ้ามีเวลา ถ้าไม่มีคนอ่านเลย ผมก้จะเลือกแล้วครับ เข้าไปคอมเม้นบ้างนะครับ คุณน้อง แพร์แพร์
    14. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      9h,pk ต้มยาหนุมาณ ประสานกายได้ผลดีที่เดียวครับเริ่มเบามากแล้วครับ ต้มได้แค่ ๒ ครั้งวันนี้เองครับ ไม่ทรมานแล้ว เริ่มดีไปตามลำดับครับวันนี้ก็ร่วมทำบุญหล่อพระกับเขาอีก ๒๐๐ บาทครับ โมทนาสาธุด้วยกันครับ น้องแพร์แพร์
    15. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      :cool:ปัจจัยองค์ละ ตก ๙,๐๐๐ บาท ถึง ๑๐,๐๐๐บาทครับ มีคณะน้องไซอิ๋วถวาย เพชรพยานาคมาประดับ ครบ ๑๑ องค์ก็ขออนุโมทนาสาธุ กับคณะของเธอด้วยครับ :cool:
    16. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      เช่นเดียวกันครับ ขออนุโมทนาสาธุ กับบุญทุกคนเช่นกันครับ วันนี้ได้ไปเลี้ยงพระที่ สำนักสงฆ์เขาขจีครับ ไป ๙ คนในส่วนตัวก็ทำไปอีก ๕,๐๐๐บาทเพื่อซื้อสีทองคำทาองค์ พระพุทธเจ้ากกุสันธโธ องค์แรกของกัปนี้ครับ ทั้งหมด ๑๓ องค์ ยังขาด
    17. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      :cool:เรียกพี่ก็ย่อมได้อยู่แล้วครับ แล้วแต่ตามอัธยาศัย ที่จะเรียกไม่ขัดข้องเลยครับ พุร่งนี้ถ้าฝนไม่ตก ก็คงต้องเข้าไปดู ที่สำนักสงฆ์เขาขจี ต.ไผ่เขียว อ.สว่างอารมย์ จ.อุทัยธานี จากอุทัยไป ก็ ๕๐-๖๐ กิโล ประมาณนี้ครับ:cool:
    18. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      :cool:เมื่อวานไปทำบุญพระใหญ่มาแล้วครับ คนเยอะมากเลยครับ ฝนตกก่อน พื้นที่แฉะ พรุ่งนี้ จะนำปัจจัยไปซื้อสีทองคำ ทาองค์พระ ๕ ศอก พระกกุสันโธ พุทธเจ้า องค์แรของกัปนี้ครับ ซึ่งผมขอเป็นเจ้าภาพ ไม่มีแขน เศียรก้ยังไม่เสร็จ องค์ก็ไม่สมบูรณ์ ทำค้างมา ๕-๖ปีครับรวมเจ้าภาพอื่น ๑๓ องค์ ค่าสีอีก ๕,๐๐๐บาท และทรงเชียงแสนยังขาดค่าสีองค์ละ ๑๐,๐๐๐บาทครับ:cool:
    19. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      :cool:โอมมะโรมกึงกักพี่น้องเจ้า เข้ามาทายทัก ตามบทบาทวิถี ถึงเวลาจรมาให้พาที

      จะเข้ามาบอกน้องเจ้าเล่าให้ฟัง จะลึกลับขนาดไหนหนอน้องเฮา มีดีขนาดไหนพี่อยากอ่านอ่ะ

      จะคอยจรจับจ้องเข้าไปอ่าน ได้เวลาจรรีต้องหนีจาก ได้พบปะเจอะกันในวันนี้

      ทุกอย่างมีมาและจากไป ตามกาลเวลาของมันที่มีอยู่ ต้องขอลาก่อนจรจาก ที่นี่เอย:cool:
    20. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      :cool:วันนี้วันพระไปทำบุญตักบารตร่วมกันหรืออนุโมทนาสาธุ ก็ได้ครับ วันพรุ่ง ไปทำบุญ ฉลองพระใหญ่๑๐๐ เมตรครับ วัดสุขุมาราม อ.บางบุนนาค จ.พิจิตร ไปทำบุญ วัดที่เราพอใจ ที่ใกล้บ้านเราและสดวกครับ ช่วยกันทำนุบำรุง พระศาสนา ให้เจริญรุ่งเรือง สืบไป ให้ครบ ๕,๐๐๐ ปี :cool:
  • Loading...
  • Loading...
  • Loading...
Loading...