newpin
วันที่สมัครสมาชิก:
17 พฤศจิกายน 2013
โพสต์:
54
พลัง:
112

โพสต์เรตติ้ง

ได้รับ: ให้:
ถูกใจ 110 74
อนุโมทนา 0 0
รักเลย 1 1
ฮ่าๆ 0 0
ว้าว 1 0
เศร้า 0 1
โกรธ 0 0
ไม่เห็นด้วย 0 0

แชร์หน้านี้

    1. WinifredR
      WinifredR
      Nicely put. Cheers. Look into my website ... seo
    2. tjs
      tjs
      เมื่อเขาไม่ยอมลดละก็คงต้องดำเนินไปตามขั้นตอนของกฏหมายครับเพื่อหาทางออกครับ เพราะคงต้องให้กฏหมายเป็นผู้ชี้ขาดจะได้จบกันไป แต่ในใจอาจติดค้างก็ถือว่าเป็นเรื่องของเขากรรมของเขา ขอให้เราไม่ไปคิดอะไรอโหสิกรรมให้กันครับ
    3. สาธุ ธรรม
    4. tjs
      tjs
      ทำบุญให้แล้ว ก็น่าจะดีขึ้นครับ แต่ดูเหมือนเคยมีกรรมทำไว้หนักกับบริษัทเก่า คงจะแก้ไขยากครับ ก็ขออวยพรให้จบลงด้วยดี ผมจะขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ท่านช่วยจะลองดูครับ ขอให้ทบทวนเรื่องราวต่างๆดูอีกที บางทีจุดจบอาจจะไม่แฮบปี้ แต่หากคิดยาวๆ ก็จะได้จบกันเสียทีบางที่ก็ดีเหมือนกัน ก็ลองพิจารณาให้ดีครับ เดือน กพ นี้ ทถกอย่างจะจบลงด้วยดีครับ
    5. tjs
      tjs
      ขอบคุณครับ ขออนุโมทนาบุญด้วยครับ บุญกุศลใดๆที่กระได้กระทำ กระผมขอแผ่ให้คุณและทุกท่านทุกสรรพจิตทั้งสามไตรภูมิครับ ชาตินี้จะเป็นชาติที่สำคัญที่จะยกภูมิบารมีของผมให้สูงขึ้นเลื่อนขั้นในบารมีธรรม ครับ
    6. tjs
      tjs
      ขอให้คิดว่า มีคนช่วยย่อมเป็นการดี แต่ถ้าบางโอกาสที่ท่านไม่พร้อม ก็ขอให้เห็นใจท่านและขอให้เรา ต้องพยายามทำให้ดีต้องผ่านไปให้ได้ เมื่อเราทำได้ ก็เป็นที่น่าภาคภูมิใจทั้งแก่ตนเองและผู้อื่นรวมทั้งครูอาจารย์ด้วยครับ
    7. tjs
      tjs
      เราไม่ควรคิดในทางที่ไม่ดี การที่ท่านจะช่วยเหลือเราหรือใคร ย่อมต้องมีเหตุปัจจัย และต้องไม่เป็นการทำบาปหรือทำผิดต่อทำนองครองธรรม ตัวเราเองต้องมีความพยายามให้มากด้วย ประสพการต่างๆนี่แหละ ในที่สุดจะทำให้เราเข้าใจอะไรต่างๆได้ดียิ่งขึ้นครับ
    8. tjs
      tjs
      ให้ทำบุญ โลงศพ99บาทด้วยครับ มีเคราะห์กรรมเก่าเบียดเบียน ที่ผ่านมาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ช่วยเหลือ แต่ก็ไม่นานก็ต้องรอวาสนาของตนหนุนนำเองคือเดือนหน้านี้จะดีขึ้น ให้แก้ไขตามที่ผมบอกมานะครับ
      อีกนิดคือ ควรสวดมนต์ทุกวันจะดีมาก คนเราต้องดีทั้งข้างนอกและข้างในนะครับ พยายามต่อไปก็จะชำระจิตคุณได้ดีงามมากขึ้นเองครับ
    9. tjs
      tjs
      เดือนธค นี้ คุณจะมีข่าวดี ชะตาจะดีขึ้น ครับ จะมีการโยกย้ายงาน ขอให้คุณทำบุญสังฆทาน อุทิศให้เจ้ากรรมนายเวรและเทวดาที่ดูแลรักษาคุณด้วย พร้อมด้วยให้ปล่อยปลา3ตัว ขอให้เป็นปลาที่ซื้อจากตลาดนะครับที่เขาต้องถูกฆ่าแน่ๆขอซื้อมาแล้วนำไปปล่อยนะครับ
  • Loading...
  • Loading...
Loading...