Reynolds
ความเคลื่อนไหวล่าสุด:
6 เมษายน 2019
วันที่สมัครสมาชิก:
29 มิถุนายน 2010
โพสต์:
578
พลัง:
1,501

โพสต์เรตติ้ง

ได้รับ: ให้:
ถูกใจ 1,496 2,378
อนุโมทนา 3 0
รักเลย 2 0
ฮ่าๆ 0 0
ว้าว 0 0
เศร้า 0 0
โกรธ 1 0
ไม่เห็นด้วย 0 0
อาชีพ:
เรียนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์

แชร์หน้านี้

Reynolds

เป็นที่รู้จักกันดี

Reynolds เห็นครั้งสุดท้าย:
6 เมษายน 2019
    1. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      สวัสดีครับพี่ๆน้องๆทุกๆท่านผมไม่ได้เข้ามานานมากเลยครับ มัวแต่ทำธุระกิจ บุญหลายๆอย่าง ทำเป็นปรกติ ท่านที่มาบอกบุญ บางครั้งไม่ได้ทำลืมบ้าง และไปทำอย่างอื่นต้องขออภัยจริงๆครับ ใจจริงอยากทำทุกๆบุญเลยครับ ตอนนี้ก็หนักอึ่งอยู่ครับ
    2. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      ตอนนี้ก็หนักอึ่งอยู่ครับ ช่างพึ่งมุมหลังคาศาลาตรงกลางเสร็จ เมื่อวาน วันนี้คงต่อซุ้มองค์พระครับ และต้องเตรียมหาเงิน ต่อหน้าหลังซ้ายขวาพื้นส้วมห้องน้ำ เฮ่ออีกยาวๆๆๆๆๆๆๆ
    3. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      สวัสดีครับพี่ๆน้องๆทุกๆท่าน เมื่อวานไปทำบุญเลี้ยงพระหล่อพระมาครับที่ถ้ำเขากะจี ท่านมีโครงการสร้างพระพุทธเจ้า ๒๘ พระองค์ ส่วมผมทำฐานพระเสร็จ ๕ ฐาน เมื่อวานเหมือนกันก่อนไป ได้นำพระขึ้นบนฐาน มีหลวงพ่อศักดิ์สิทธิ์ หลวงปู่ปาน หลวงพ่อ ฤาษี หลวงปู่ศุข ฐานละคู่ อีก ๓ ฐาน จะหล่อสมเด็จองค์ปฐม องค์ปัจจุบัน พระปัจเจกพุทธเจ้า ๑๓-๑๔ /๙/๕๗
    4. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      ขออนุโมทาสาธุแด่บุญที่ทุกๆท่านได้กระทำไว้ดีแล้วครับ ไม่ได้เข้ามานานแล้ว และไม่ได้ตอบ หรือสนธนาเลยครับ การได้ทำบุญหลายๆที่ จนจำไม่ได้ ล่าสุดก็ที่ สำนักถ้ำอาชาทอง โอนทำบุญบวชเณร ๖๐๐บาท ๓,๐๐๐บาทหล่อพระองค์ปฐมไพรรีพินาศ และหลังสุด ๕๐๐ค่าอาหารพระเณรโรงครัว หล่อพระหน้าตัก ๕ วา ๑๐ เมตร ที่ครูบาเหนือชัย
    5. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      ไม่ได้เข้ามาตอบเป็นเดือนแล้ว และสมาชิก ขาด พึ่ง ต่ออายุได้ วันเดียว ขอขอบคุณทุกๆท่านทุกๆคนครับ มัวแต่ไปดำเนินการหล่อพระ ๔ ศอก ๒ องค์ และทำบุญบ้าน นิมนต์พระ ๕ วัด ๑๖ องค์วัดท่าซุง ๗ องค์ ประตูด่าน พี่ติงลี่ สำนักสงฆ์เขากะจี สำนักเขาพระ ท่านพระครูบาเหนือชัยมาโปรด สำนักถ้ำอาชาทอง คนเขาเรียกท่านว่า ครูบาขี่ม้า อยู่ อ.แม่จัน เชียงรายครับ
    6. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      สวัสดีปีใหม่แด่ทุกๆคนครับ ขอให้สุขโขสุขขีสโมสรมีความสุขทั้งทางโลกและทางธรรมครับ ทำสำเร็จแล้ว ถวายวัดครอบครุมทั่วประเทศเกือบ ๑๐๐เปอร์เซ็นพระสมเด็จองค์ปฐม-องค์ปัจจุบัน ๑๕,๐๐๐ องค์ พิมพระองค์ปฐม ๔ ศอก ไม่ทันรับพิมมา ทาง วัด พระบาทน้ำทิพย์ นำไปหล่อพระ ได้ ๓ องค์ อ,ณัฐวุฒิจะไปรับพิมพระมา อุทัยธานี ปีใหม่นี้ครับ
      [IMG]
    7. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      ตอนนี้กำลัง จะสร้างพิมพระ หน้าตัก ๔ ศอก ราคา ๑๔๐,๐๐๐ บาท ต้องให้พักพวก ร่วมด้วย แล้ว เพราะเงินไม่พอ เพื่อจะไปสร้างวัดอื่นๆ แต่จะอยู่ที่เขาขจีเป็นหลักครับ และสร้าง เหรียญสมเด็จองค์ปฐม -องค์ปัจจุบันอีก ๑๔,๐๐๐องค์ แต่จะบอกบุญเพิ่ม ให้ได้ ๑๕,๐๐๐องค์ เพื่อถวาย วัด ลูกศิษย์ หลวงพ่อเหนือกลางออกตกใต้ภาคกลาง
    8. วัดปางค่า
    9. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      เมื่อ วานถวายสังฆทาน ชุด ๒,๐๐๐บาทใส่ร่วมบุญอื่นอีก ๒๐ รายการ สังฆทาน วันก่อน หลวงพ่อศักดิ์สิทธิ์ ๕,๐๐๐บาท สังฆทานอีกชุด ๒,๐๐๐บาท และ จองท้าวเวสไว้ อีก ๒ ชุด ชุด ๔ องค์ และทาสีพระต่างๆในวัด โพธิ์ เมืองปัก อ.ปักธงชัย รายได้ ไปปิดทองคำ พระกำลังแผ่นดิน ๙ ศอก ๒ ชุด ๆละ ๑๔,๐๐๐บาท ๒ชุด ๒๘,๐๐๐บาท กฐิน ๑๐๐ กว่าวัด อีก ๑,๕๐๐ บาทโมทนาสาธุ บุญด้วยกันครับ
    10. พระกีรติ
    11. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      วันพระ ใส่บาตร ๒ ครั้ง ๒ ต่อปรกติใส่บาตรทุกวันครับสังฆทานชุดละ ๑,๐๐๐บาท และ ฝาก อ.ปู๋ยไปทำบุย ๓๐๐บาทกับท่านพระครูบาขี่ม้า ที่อ.แม่จันจ.เชียงรายครับ โมทนาสาธุ บุญด้วยกันครับผม และขอโทนาสาธุ บุญของทุกท่านครับผม
    12. บุญทรงพระเครื่อง
      บุญทรงพระเครื่อง
      ไปเลี้ยงพระมา และถวายข้าวสาร ผักผลไม้ ในวันอื่นๆครับ สำนักสงฆ์เขาขจี และบวชพระที่วัดท่าซุง ๑๓ องค์ บวชวันเสาร์ ทำบุญไปแล้ว องค์ละ ๔๐ บาท ใส่บาตรหน้าบ้าน ทุกๆวันครับโมทนาสาธุ บุญด้วยกันนะทุกๆคน ขอท่านทั้งหลาย ขอบารมีพระ จงเป็นผู้มีความคล่องตัว ทั้งทางโลกและทางธรรมและถึงซึ่งความพ้นทุกข์
    13. นพณัฐ
      นพณัฐ
      ขออานุภาพแห่งบุญนี้ จงส่งผลให้ท่านทั้งหลาย จงประสบแต่ความสุขความเจริญ ทั้งในทางโลกและทางธรรม ก้าวหน้าในการบำเพ็ญเพียรภาวนา จนได้รู้แจ้งแทงตลอดบรรลุเข้าถึงตามในสิ่งที่องค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าได้ตรัสรู้แจ้งแล้ว ขอให้ท่านได้เข้าถึงซึ่งแดนพระนิพพาน ขอให้ชาตินี้เป็นชาติสุดท้าย ขึ้นชื่อว่าการเกิดอย่าได้มีแก่ท่านทั้งหลายอีกเลย...สาธุ
    14. นพณัฐ
      นพณัฐ
      สวัสดีครับ กระผมแวะเข้ามาทักทายน่ะครับท่าน ขอบุญรักษา ธรรมคุ้มครอง...
      ขอให้ท่านเจริญในธรรมยิ่ง ๆ ขึ้นไปนะครับ สาธุ...
    15. นพณัฐ
      นพณัฐ
      สวัสดีครับ กระผมยินดีในกัลยาณมิตรอย่างยิ่งแล้ว ขอท่านจงเจริญในธรรมยิ่ง ๆ ขึ้นไป...
    16. นพณัฐ
      นพณัฐ
      สวัสดีปีใหม่ครับ
      ขอให้ท่านประสบพบแด่ความสุขความเจริญ
      ทั้งในทางโลกและทางธรรม
      บุญรักษาให้พ้นแล้วซึ่งทุกข์ทั้งปวง สาธุ...
    17. สิริญา
      สิริญา
      " อย่าประมาท !!! ตอน (ทิพย์สมบูรณ์ )"
    18. สิริญา
  • Loading...
  • Loading...
  • เกี่ยวกับ

    อาชีพ:
    เรียนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์
    ชื่อและนามสกุล:
    นายภวัต แสนธรรมพล

    ลายเซ็น

    วางอุเบกขาให้เป็น ก็ไม่จำเป็นต้องอดทน
Loading...