กรรมจากการเป็น"ชู้"กับภรรยาของคนอื่น

ในห้อง 'กฎแห่งกรรม - ภพภูมิ' ตั้งกระทู้โดย mayamo, 20 กันยายน 2016.

  1. mayamo

    mayamo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มิถุนายน 2009
    โพสต์:
    94
    ค่าพลัง:
    +120
    "เมียใคร ใครก็รัก ถ้าเราไปยุ่งกับเมียคนอื่นแล้วคนอื่นมายุ่งกับเมียเรา เราจะยอมไหม แอบจีบแอบยุ่งกับเมียคนอื่นจะอัปรีย์ทำมาหากินอะไรก็ไม่เจริญ"
    เรื่องนี้เป็นเรืองจริงเกิดขึ้นมาประมาณ10กว่าปีแล้ว ผมได้รับฟังมาจากหลานของเพื่อนรุ่นพี่คนหนึ่ง ซึ่งได้เอาชีวิตจริงของรุ่นพี่ที่ผมพูดถึงคือลุงเค้ามาเล่าให้ฟัง

    ในช่วงนั้นรุ่นพี่ท่านนี้อายุประมาณ40กว่าๆมีครอบครัวแล้วแต่ไม่มีลูกแกเป็นคนที่เจ้าชู้มากมีเล็กมีน้อยไปทั่วจนขึ้นชื่อในเรื่องผู้หญิงแต่ถึงจะเจ้าชู้แกก็จะไม่ยุ่งเกี่ยวแทะโลมผู้หญิงที่มีสามีเด็ดขาด

    ในขณะเดียวกันแกมีกิจการมากมายหลายอย่างทั้งปั้มน้ำมัน นายหน้าค้าที่ดินและเป็นนักการเมืองท้องถิ่นมีตำแหน่งเป็นเทศมนตรีมีชีวิตเจริญรุ่งเรืองมากอยู่ในขั้นเศรษฐี
    มันคงจะเป็นเวรกรรมรึไงไม่ทราบจนอยู่มาวันหนึ่งแกไปถูกชะตากับลูกค้าผู้หญิงคนหนึ่งทำให้แกลืมความรู้สึกดี-ชั่วไปหมดเพราะความสวยของหล่อน

    แกตกหลุมรักผู้หญิงคนนี้มากแกให้คนตามสืบดูจนรู้ว่าทำงานที่ไหน ทำงานอะไรแต่ผู้หญิงมีแฟนแล้วแฟนทำงานอีกจังหวัดหนึ่งเดือนนึงจะกลับมาอยู่ด้วยกัน1-2วัน
    และยังไม่ได้แต่งงานกันนานวันเข้าแกพยายามตีสนิทจนสนิทสนมกับผู้หญิงคนนี้จนได้แกทุ่มเทให้กับผู้หญิงคนนี้มากมายจนสามารถพิชิตใจผู้หญิงคนนี้ได้

    ทั้งคู่แอบลักลอบได้เสียกันฝ่ายแฟนหนุ่มของผู้หญิงคนนี้ก็ไม่รู้เรื่องต่อมาความลับก็ไม่มีในโลกจริงๆแฟนหนุ่มจับได้ว่าแฟนตัวเองแอบคบชู้เกือบถึงขั้นจะฆ่ากันตาย
    แต่ก็มีผู้ใหญ่มาเคลียร์เรื่องให้จนจบแฟนหนุ่มขอเลิกกับผู้หญิงและไม่ขอกลับมายุ่งเกี่ยวกับผู้หญิงคนนี้อีกต่อไปส่วนผู้หญิงก็ถูกให้ออกจากงาน
    แกก็เลยต้องรับผิดชอบดูแลผู้หญิงคนนี้โดยแอบไปเช่าบ้านให้อยู่ไม่ให้เมียที่บ้านรู้หลังจากเกิดเรื่องผ่านมาได้2-3เดือน(กรรมนี่ทำงานไวจริงๆแกมาพูดที่หลัง)

    กิจการของแกที่เคยเจริญรุ่งเรืองก็เริ่มมีปัญหาเข้ามาตลอดทั้งเรื่องนายหน้าค้าที่ดินก็ไม่ประสพความสำเร็จปั้มน้ำมันที่เคยดีรถบรรทุกขนน้ำมันของแกก็ไปชนและคันอื่นๆ

    เดี๋ยวก็เสียต้องซ่อมจนหมดเงินไปหลายสิบล้านบาทความเครียดเริ่มเกาะกุม (แกบอกเลยจะเกิดอะไรขึ้นเมียเรานี่ยังไงก็ไม่ทิ้งเรา)ทำให้ไม่มีเวลาไปหาผู้หญิงคนที่แกดูแลอยู่

    ต่อมาผู้หญิงที่แกเลี้ยงดูก็แอบไปคบกับผู้ชายคนอื่นๆแกเริ่มปลงชีวิตแต่ก็ยังโชคดีที่แกได้ไปเจอเพื่อนที่ดีๆแนะนำสิ่งดีๆให้แกได้คิดจนแกตัดสินใจบอกเลิกกับผู้หญิงคนนั้นเด็ดขาด
    ชีวิตแกก็เริ่มกับมาดีขึ้นๆพี่น้องที่เคยส่ายหน้าก็หันกลับมาช่วยเหลือโดยให้ยืมเงินทองมาลงทุนทำธุรกิจใหม่จนทุกวันนี้ความเป็นอยู่ดีขึ้นแถมมีข่าวสมบัติเก่ารุ่นพ่อที่ฟ้องร้องกันมา10กว่าปี
    ก็ชนะในขั้นฏีกาแล้ว

    ทุกวันนี้แกสาปส่งและสาบานเลยถ้าเจอผู้หญิงสวยถึงขั้นนางงามโลกถ้ามีผัวแกจะไม่ขอยุ่งเกี่ยวเด็ดขาด
    แกยังบอกหลานแกว่าจะทำมาหากินไม่ขึ้นอัปรีย์กินจริงๆ บางคนจากร้อยล้านยังไม่เหลืออะไรเลยไม่ใช่ผู้หญิงผลาญหมดนะเพียงแค่บางส่วนแต่สิ่งที่มองไม่เห็น(กรรม)
    มาทำให้มีปัญหาเรื่องงานเรื่องเงินตลอดจนหมดตัว
     

แชร์หน้านี้

Loading...