><กระทู้ใหม่(4) วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย หลากหลายสายราคาเบา (สรุปรายการ น.1) ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 5 มกราคม 2017.

  1. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,673
    ค่าพลัง:
    +14,068




    $$$$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$$$$





    1133.สวยเดิม เหรียญพระพุทธชินสีห์
    สมเด็จพระสังฆราช(วาสน์) พระสังฆราชองค์ที่ 18 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    เหรียญพระพุทธชินสีห์ หลังสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช(วาสน์) สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 18 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร กทม. เนื้อทองแดงผิวไฟ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อวันที่ 15 มิถุนายน ปีพ.ศ.2518
    ประวัติของสมเด็จพระสังฆราช(วาสน์) :
    http://www.dharma-gateway.com/monk/monk_biography/monk-raja/monk-raja-18-hist.htm

    สภาพสวยผิวไฟเดิมๆ พิมพ์คมชัดลึก เหรียญดีปีลึกของท่านอีกรุ่นที่น่าสะสม พุทธคุณครอบครบ แบ่งให้บูชา 220 บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 37Hucf.jpg
      37Hucf.jpg
      ขนาดไฟล์:
      886.5 KB
      เปิดดู:
      377
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 20 กุมภาพันธ์ 2020
  2. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,673
    ค่าพลัง:
    +14,068


    $$$$$ ปิดรายการแล้วครับ $$$$





    1134.ค้ำชูอุดหนุน เหรียญรุ่นเจดีย์มหามงคล พิมพ์พระประธาน

    หลวงตามหาบัว วัดป่าบ้านตาด เมตตาอธิษฐานจิต 3วาระ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    เหรียญรุ่นเจดีย์มหามงคล พิมพ์พระประธาน หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน วัดป่าบ้านตาด จังหวัดอุดรธานี เนื้อทองแดง(ผิวจะมีเกร็ดทองเป็นประกาย) บล็อกขอบลูกน้ำ ดำเนินการจัดสร้างโดย เสี่ยสมหมาย ศิษย์ใกล้ชิดองค์หลวงตา ที่เป็นเจ้าของโรงสีบัวสมหมาย จังหวัดร้อยเอ็ดเมื่อปีพ.ศ. 2550 เพื่อเป็นที่ระลึกในการฉลองเจดีย์มหามงคลบัว จ.ร้อยเอ็ด(เจดีย์นึ้บรรจุทันตธาตุของหลวงตา) และเพื่อนำเหรียญที่สร้างมาบรรจุไว้ในเจดีย์

    บล็อกแม่พิมพ์
    - การจำแนกบล็อกของทั้ง2พิมพ์นี้ ผมเป็นผู้จัดทำเองเพื่อไว้ใช้ศึกษาเผื่อไปพบแล้วเกิดสงสัยว่าทำไมเหรียญนี้ไม่เห็นเหมือนกับเหรียญนั้นเลย จะได้มีข้อมูลเอาไว้เปรียบเทียบ ไม่ได้มีจุดประสงค์จะแบ่งแยกว่าอันไหนนิยมไม่นิยม เพราะโดยส่วนตัวเหรียญรุ่นนี้ผมถือว่าวิเศษที่สุดแล้ว แม้เพียงมีแค่ครึ่งเหรียญหรือชำรุดผมก็สามารถบูชาขึ้นคอได้อย่างสนิทใจ หากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยด้วยครับ

    ลิ้งค์เกี่ยวกับบล็อกครับ : http://palungjit.org/threads/กระทู้ใหม่-3-วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย-หลากหลายสายราคาเบา-สรุปรายการ-น.2/page-291309page-450#post-10020348



    Note :
    - ขอสร้างความกระจ่างสำหรับข้อความที่หลวงตากล่าวไว้ คือ "ผมตั้งใจอธิษฐานให้ หากใครเอาไปเคารพกราบไหว้บูชา ก็จะมีสิริมงคลเกิดขึ้น หากใครเอาไปซื้อไปขายจะหาความเป็นมงคลไม่ได้เลย เรื่ิองการแจกให้ท่าน(ทุย)เป็นผู้พิจารณานะ"


    ### ในที่นี้หลวงตาท่านน่าจะหมายถึง ผู้ที่ได้รับแจกแล้วเอาไปขาย แต่สำหรับผู้ที่ไม่ได้รับแจกจะไปบูชามาเพื่อความเป็นสิริมงคล อย่างผมเองไม่มีโอกาสได้รับแจกก็ต้องไปเสาะแสวงหามาด้วยความอดทน อย่างเหรียญชุดนี้ก็ได้บูชามาจากทหารที่ปฎิบัติงานอยู่ภาคใต้ เค้าได้รับแจกมาเข้าใจว่าน่าจะเป็นชุดที่หลวงปู่ลีแจก ผมว่าในกรณีนี้ไม่น่าจะอยู่ในขอบเขตที่หลวงตาท่านกล่าวไว้ เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นเราก็จะไม่มีเหรียญของหลวงตาแท้ๆที่ท่านเมตตาอธิษฐานจิตให้ไว้บูชาอย่างเป็นแน่แท้ครับ ผมหามานานขอแบ่งบูชามาได้จำนวนนึง พอแบ่งปันกันได้ครับ ###

    ซึ่งองค์หลวงตาเมตตาอนุญาตให้จัดสร้างและให้ หลวงพ่อทุย วัดป่าดานวิเวก เป็นผู้พิจารณาและควบคุมดูแลในการจัดสร้าง

    การจัดสร้างครั้งนึ้มี 2 แบบ
    คือ เหรียญพระประธาน หลังเจดีย์ เนื้อทองแดง และเหรียญรูปหลวงตาหันข้าง หลังเจดีย์ เนื้ออัลปาก้า ซึ่งเหรียญทั้ง 2แบบนึ้ หลวงปู่ทุย วัดป่าดานวิเวก(บางส่วนเสี่ยสมหมายเป็นผู้ถวายพ่อแม่ครูบาอาจารย์ตามวัดต่างๆ) จะเป็นผู้พิจารณาแจกให้กับวัดป่าสายกรรมฐาน ของหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน เช่น
    - หลวงพ่ออุทัย สิริธโร
    - หลวงพ่อคูณ สุเมโธ
    - หลวงพ่อสุธรรม วัดหนองไผ่
    - หลวงพ่ออินทร์ถวาย วัดป่านาคำน้อย
    - หลวงปู่ลี วัดผาแดง
    - หลวงพ่อวันชัย วัดภูสังโฆ
    - หลวงตาสมหมาย วัดป่าสันติกาวาส เป็นต้น


    วาระการอธิฐานจิต
    => หลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน ได้เมตตาอธิษฐานจิตถึง 3วาระ คือ
    - ครั้งที่ : 1 ที่บ้านของเสี่ยสมหมาย
    - ครั้งที่ : 2 ตอนบรรจุเจดีย์
    - ครั้งที่ : 3 ข้อมูลเรื่องสถานที่ไม่แน่ชัด


    เกร็ดข้อมูลเพิ่มเติม
    => หลวงปู่อุทัย สิริธโร ได้กำชับลูกศิษย์ที่ได้เหรียญรุ่นนี้จากท่านว่า "นี้เหรียญหลวงตาบ้านตาด เก็บไว้ดีๆนะ ของค้ำของคูณ(ค้ำชูอุดหนุน) ขออนุญาตหลวงตา หลวงตาอนุญาต แล้วก็เสกให้ด้วย"

    => หลวงตามหาบัวท่านได้บอกหลวงปู่ทุยว่า “ผมตั้งใจอธิษฐานให้ หากใครเอาไปเคารพกราบไหว้บูชาก็จะมีสิริมงคลเกิดขึ้น หากใครเอาไปซื้อไปขายจะหาความเป็นมงคลไม่ได้เลย เรื่ิองการแจกให้ท่าน(ทุย)เป็นผู้พิจารณานะ”

    => ที่สำคัญ!! เมื่อช่วงปี 2550 มีโยมท่านหนึ่งได้เข้าไปรับเหรียญรุ่นนี้จากหลวงตามหาบัวท่านเองกับมือ(แล้วเขาเขียนลงเนตไว้เป็นข้อมูล) โดยมีรุ่นพี่ที่เขารู้จักใกล้ชิดรับใช้ปรนนิบัติท่านขออนุญาตพาเข้าไปพบ
    ตอนหลวงตาส่งเหรียญให้ท่านได้กล่าวว่า "เอ้า!! มีของให้!! เก็บไว้ให้ดีๆนะ ต่อไปจะหายาก หากันไม่ได้แล้ว บรรจุเจดีย์เป็นพุทธบูชาหมด นี่แหล่ะของๆตาบัวจริงๆ หลวงตาอธิษฐานให้อย่างดีเลย คนสร้างเค้ามีเจตนาดีนัก หลวงตาเองไม่นิยมให้สร้างวัตถุมงคลเลยนะ แก่นแท้คือการหมั่นเพียรปฏิบัติธรรม จำกันไว้ดีๆนะ" นี่คือคำพูดของหลวงตามหาบัวที่โยมคนนั้นจดจำก้องติดหูมาตลอด พร้อมกันนั้นเขาได้กล่าวว่า ”ตอนคลานเข้าไปรับจากมือท่านผมขนลุกไปทั้งตัว รับรู้ได้ทันทีว่าพลังจิตของท่านแรงมากสุดๆ”


    => เมื่อช่วงต้นปีมานี้น้องคนหนึ่งที่ช่างชิตรู้จัก ได้มีโอกาสพบองค์หลวงปู่ทุย แห่งวัดป่าดานวิเวก และน้องได้กราบสนทนากับท่านเรื่องเหรียญ มหามงคลบัว ว่า เรื่องราวเป็นอย่างไร ยังไง เนื่องด้วยองค์ท่านเป็นผู้พิจารณาแจกเหรียญนึ้ ท่านเมตตาเล่าให้ฟังว่า
    "เหรียญนึ้เกิดจากคุณสมหมาย ที่สร้างเจดีย์มหามงคลบัว ไปขออนุญาตหลวงตาเพื่อสร้างเหรียญที่ระลึกบรรจุในเจดีย์ องค์หลวงตาท่านเมตตาอนุญาต นับเป็นรุ่นแรกที่หลวงตาอนุญาตให้จัดสร้างจริงๆ คือจริงๆแล้วถึงแม้หลวงตาจะไม่อธิษฐานจิตอะไรน่ะน่ะ มันก็เป็นมหามงคลสูงสุดแล้ว เพราะจิตบริสุทธิ์น่ะมันครอบโลกธาตุ เมตตาสงสารอันไม่มีประมาณ จะอยู่ตรงไหน ก็เป็นมงคล เป็นของศักดิ์สิทธิ์ แต่จะเอาทางโลกๆอย่างที่เธอถาม อธิษฐานจิตอะไรนั้น มีอยู่วันหลวงตาท่านก็สั่งให้คนขับรถมุ่งไปที่บ้านของคุณสมหมาย เมื่อถึงแล้ว ท่านก็เข้าไปในห้องที่มีเหรียญอยู่ แล้วท่านก็สั่งไล่ให้คนออกไปจากห้องให้หมด ท่านก็เมตตาทำให้ เรื่องนึ้แม้แต่พระในวัดบ้านตาด ก็ไม่มีใครรู้ เมื่อหลวงตาเมตตาแล้ว คุณสมหมายก็นำมามอบให้หลวงพ่อทั้งหมด เพื่อพิจารณาแจกแก่ที่สมควร หลวงพ่อก็แจกกระจายนับตั้่งแต่ศิษย์รุ่นแรกหลวงตาจนถึงรุ่นหลาน"


    พร้อมกับได้กล่าวถึงหลวงตา(หลวงตาสมหมาย วัดป่าสันติกาวาส)ของเราไว้ว่า
    "ท่านสมหมาย ก็เป็นหนึ่งที่หลวงพ่อพิจารณาเมตตาให้ ใครได้จากท่านสมหมายเป็นของแท้ ของจริง เป็นมหามงคลสูงสุดโดยถ่ายเดียว เหรียญนึ้ใครได้บูชาให้เก็บรักษาให้ดี เป็นสมบัติล้ำค่า ใครเอาไปขายมันจะฉิบหาย"
    ปล.องค์หลวงปู่ทุยฝากมาบอกลูกหลานหลวงตาสมหมายทุกคนว่า
    "คนไม่มีบุญ คือคนเกียจ คนมีบุญคือคนขยัน ให้สวด อิติปิโสเท่าอายุทุกวัน จะได้อยู่เย็นเป็นสุข ฝากมาบอกลูกหลานทุกคน"


    ขอขอบคุณข้อมูลจาก :
    - http://palungjit.org/6505982-post40.html
    -
    http://palungjit.org/9657456-post908.html


    สภาพสวยเดิมไม่ผ่านการบูชา สัมผัสน้อยมาก พิมพ์คมชัดลึก อีกหนึ่งวัตถุมงคลที่หลวงตามหาบัวอธิษฐานจิตเดี่ยวๆ พุทธคุณล้นเปี่ยมต่อไปจะเป็นที่เสาะหามากกว่านี้อีก ประวัติชัดเจนถ้าใครไม่ชัวร์ผมแนะนำไปขอโอกาสสอบถามครูบาอาจารย์ที่มีส่วนเกี่ยวข้องดูนะจะทำให้หายสงสัยได้ รุ่นอื่นที่หลักประวัติชัดไปหลายช่วงตัวแล้ว เช่น พระนาคปรกกองบิน23 ราคาเป็นหมื่นแถมเป็นพิธีหมู่ด้วย แต่นี่อธิษฐานจิตเดี่ยวถึง3วาระไม่ธรรมดานะครับ แบ่งให้บูชา 2,222 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 22 เมษายน 2020
  3. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,673
    ค่าพลัง:
    +14,068


    $$$$$ ปิดรายการแล้วครับ $$$$





    1135.มหาพิธีสายกรรมฐาน ผงรูปเหมือนหลวงปู่แหวน พิมพ์กลีบบัวตูม
    มหาพิธี3วาระ ลป.ขาว,ลต.มหาบัว,ลป.อ่อน ร่วมอธิษฐานจิต

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ

    ภาพรวมชุดอของพระรุ่นนี้
    image-8057_59573607-jpg-jpg-jpg-jpg.jpg
    พระผงรูปเหมือนหลวงปู่แหวน พิมพ์นั่งในกลีบบัวตูม หลวงปู่แหวน สุจิณฺโณ วัดดอยแม่ปั๋ง จ.เชียงใหม่ จัดสร้างโดย วัดสัมพันธวงศ์ กทม. เนื้อผงมหาพุทธคุณ กดโค้ด 1โค้ด ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2516

    วัตถุประสงค์ในการจัดสร้าง
    1.เพื่อหาทุนสมทบสร้างพระอุโบสถของวัดวัดสัมพันธวงศ์ ที่กำลังดำเนินการก่อสร้างอยู่
    2.เพื่อจัดตั้งเป็นมูลนิธิบูรณะปฏิสังขรณ์พระอาราม


    มหาพิธีพุทธาภิเษก 3วาระ
    วัตถุมงคลชุดนี้มี พระพุทธรูปบูชาจำลอง ขนาด 5 นิ้ว 9 นิ้ว รวมพระเครื่องของหลวงปู่แหวน สุจินโณ ซึ่งได้อนุญาตให้ทางวัดเกาะจัดสร้างหลายชนิด เมื่อปีพ.ศ.2516


    วาระที่ : 1
    => ในวันมาฆะบูชา วันที่ 7 กุมภาพันธ์ ปีพ.ศ. 2516 หลวงปู่แหวน เมตตาอธิษฐานจิตให้


    วาระที่ : 2
    => เมื่อวันที่ 7 มกราคม ปีพ.ศ.2517 ในวระหลวงปู่แหวน อายุครบ 7 รอบ 16 หลวงปู่แหวน เมตตาอธิษฐานจิตให้


    วาระที่ : 3
    => พิธีมหาพุทธาภิเษกวาระที่ 3นี้ มีหมายกำหนดการทั้งหมด ไว้ 3 วัน
    -ประกอบพิธีมหาพุทธาภิเษก พระพุทธปฏิมาปรานประจำพระอุโบสถสร้างใหม่ ของวัดสัมพันธวงศ์, พระพุทธรูปบูชาจำลองหน้าตัก 5 นิ้ว 9 นิ้ว และพิธีบรรจุพระบรมสารีริกธาตุ ที่พระเกศพระพุทธปฏิมาประธาน โดยกราบทูลอาราธนา เจ้าประคุณสมเด็จพระสังฆราชเสด็จเป็นประธานประกอบพิธี


    กับได้ทูลเชิญพลตรี พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าภาณุพันธ์ ยุคล เป็นประธานอำนวยการจัดงาน และทูลเชิญ พลตรี พระเจ้าวรวงศ์เธอกรมหมื่นนราธิปพงษ์ประพันธ์ องค์อุปถัมภ์ของวัด เป็นประธานที่ปรึกษา ณ พระอุโบสถวัดสัมพันธวงศ์(วัดเกาะ) กรุงเทพมหานครวันที่ 29, 30, 31 ธันวาคม พ.ศ. 2517

    กำหนดมหาพุทธาภิเษกเฉพาะวันที่ 30 ธ.ค. 2517
    -มีพิธีในวันจันทร์ที่ 30 ธ.ค. 2517 สมเด็จพระสังฆราช ทรงประกอบ พิธีจุดเทียนชัยมหาพุทธาภิเษก เวลา 20.36 นาฬิกา มีพระอาจารย์ผู้ทรงวิทยาคุณ จากภาคอีสาน ภาคเหนือ ภาคกลาง ภาคใต้ รวม 60 รูป มานั่งปรกบริกรรมภาวนาปลุกเสกตลอดคืน มีดังนี้


    รายนามพระคณาจารย์ที่ร่วมพิธี อาทิ
    1.หลวงปู่ขาว อนาลโย วัดถ้ำกลองเพล อุดรธานี (ชรามาก จะแผ่พลังเมตตาจิตมาในวันพิธี)

    2.หลวงปู่แหวน สุจิณฺโณ วัดดอยแม่ปั๋ง เชียงใหม่ (ชรามาก จะแผ่นพลังเมตตาจิตมาให้ในวันพิธี)
    3.พระอาจารย์บุญมา ฐิตเปโต วัดสิริสาลวัน อุดรธานี
    4.พระอาจารย์อ่อน ญาณสิริ วัดนิโครธาราม อุดรธานี
    5.พระอาจารย์บุญ ชินวโส วัดศรีสว่างแดนดิน สกลนคร
    6.พระอาจารย์จันทร์ เขมปปตโต วัดจันทาราม หนองคาย
    7.พระอาจารย์วัน อุตตโม วัดถ้ำอภัยดำรงธรรม สกลนคร
    8.พระอาจารย์จวน กุลเชฎโฐ วัดภูทอก หนองคาย
    9.พระอาจารย์ลี ฐิตธมโม วัดศรีชมพู สกลนคร
    10.พระอาจารย์แว่น ธนปาโล วัดป่าสุทธาวาส สกลนคร
    11.พระอาจารย์อุ่น กลยาณธมโม วัดป่าบ้านโคก สกลนคร
    12.พระอาจารย์สุภาพ ธมมปญโญ วัดทุ่งสว่าง สกลนคร
    13.พระอาจารย์คล้าย ทานรโต วัดสุจินต์ประชาราม สกลนคร
    14.พระอาจารย์เตรียม ธมมธโร วัดสามัคคีธรรม สกลนคร
    15.พระอาจารย์เคน เขมาสโย วัดป่าบ้านหนองหว้า สกลนคร
    16.พระอาจารย์บุญมี ฐิตปุญโญ วัดประชานิยม สกลนคร
    17.พระอาจารย์ประสาร ปญญาพโล วัดคามวาสี สกลนคร
    18.พระอาจารย์บัว วัดป่าบ้านเสาเส้า อุดรธานี
    19.พระอาจารย์ปั่น ญาณวโร วัดพุฒาราม สกลนคร
    20.พระอาจารย์สมัย ทีฆายุโก วัดโนนแสงทอง สกลนคร
    21.พระอาจารย์เกิ่ง วิทิโต วัดสามัคคีบำเพ็ญผล สกลนคร
    22.พระสังวรวิมลเถร (หลวงปู่โต๊ะ) วัดประดู่ฉิมพลี กรุงเทพฯ
    23.พระวิบูลเมธาจารย์ (หลวงพ่อเก็บ) วัดดอนเจดีย์ สุพรรณบุรี
    24.พระครูสุตาธิการี (หลวงพ่อทองอยู่) วัดหนองพะอง สมุทรสาคร
    25.พระครูวิจารณ์สมถกิจ (จรัญ เขมจารี) วัดประชารังสรรค์ ศรีสะเกษ
    26.พระครูพิเนตสมณกิจ วัดประชารังสฤษฎ์ ศรีสะเกษ
    27.พระครูพิพิธพัชรศาสน์ (หลวงพ่อจ้วน) วัดเขาลูกช้าง เพชรบุรี
    28.พระครูพิทักษ์วิหารกิจ (หลวงพ่อสา) วัดราชนัดดา กรุงเทพฯ
    29.พระครูญาณจักษ์(ปรมาจารย์ผ่อง จินดา) วัดจักรวรรดิ กรุงเทพฯ
    30.พระศีลขันธโสภณ (หลวงพ่อสนิท) วัดศีลขันธาราม อ่างทอง
    31.พระโพธิสังวรเถร (หลวงพ่อฑูรย์) วัดโพธินิมิต กรุงเทพฯ
    32.พระอุดมสารโสภณ (ผาสุก) วัดเทพศิรินทราวาส กรุงเทพฯ
    33.พระญาณโพธิ (หลวงพ่อเข็ม) วัดสุทัศนเทพวราราม กรุงเทพฯ
    34.พระครูวรพรตศีลขันธ์ (หลวงพ่อแฟ้ม) วัดอรัญญิกาวาส ชลบุรี
    35.พระสิรินันทมุนี (สนั่น) วัดพิตรพิมุข กรุงเทพฯ
    36.หลวงปู่ฟัก วัดวังไทรติ่ง ประจวบคีรีขันธ์
    37.พระครูประจักษ์ตันตยาคม (เฉลา) วัดคีรีภาวนาราม ระยอง
    38.พระอาจารย์พวง สุวีโร วัดป่าบ้านปูลู อุดรธานี
    39.พระอาจารย์แปลง สุนทโร วัดป่าอุดมสมพร สกลนคร
    40.พระอาจารย์ศรีนวล สิริปญโญ วัดศรีไตรรัตนนิมิต อุดรธานี
    41.พระอาจารย์บุญมี วัดถ้ำกลองเพล อุดรธานี
    42.พระอาจารย์หนู สุจิตโต วัดดอยแม่ปั๋ง เชียงใหม่
    43.พระครูสังฆรักษ์ (หลวงพ่อหิน) วัดระฆังโฆสิตาราม กรุงเทพฯ
    44.พระปัญญาพิศาลเถร (สงวน) วัดราชประดิษฐ์ กรุงเทพฯ
    45.พระธรรมภาณโศภน (สวัสดิ์) วัดปลดสัตว์ อ่างทอง
    46.พระพ่อสาม อภิญจโน วัดไตรวิเวการาม สุรินทร์
    47.พระพ่อศรี มหาวีโร วัดประชาคมวนาราม ร้อยเอ็ด
    48.พระสุทธิสารโสภณ(โสภณ) วัดศรีโพนแท่น เลย
    49.พระอาจารย์เปลี่ยน วัดบ้านปง เชียงใหม่
    50.พระชินวงศาจารย์(พุธ) วัดป่าสาลวัน นครราชสีมา
    51.หลวงพ่อบุญ วัดบ้านนา ระยอง
    52.หลวงพ่อคร่ำ วัดวังหน้า ระยอง
    53.พระครูวิจิตรธรรมภาณี(สิงห์) วัดหนองบัว อุบลฯ
    54.พระอาจารย์เมือง พลวฑฺโฒ วัดป่ามัชฌิมวาส กาฬสินธุ์ เป็นต้น
    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : เว็บพระดอทคอม


    สภาพสวยเดิม เก่าเก็บไม่ผ่านการบูชา พิมพ์คมชัดลึก สุดยอดพระผงที่ดีนอกดีใน พิธีที่รวมพ่อแม่ครูอาจารย์ไว้มากมาย เจตนาการจัดสร้างบริสุทธิ์ พุทธคุณครอบครบ แบ่งให้บูชา 222 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มิถุนายน 2020
  4. zame

    zame Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    183
    ค่าพลัง:
    +73
    จองรายการที่931. พระนางพญาค่ายอดิสรสระบุรีครับ
     
  5. zame

    zame Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    183
    ค่าพลัง:
    +73
    จองรายการที่1072. เหรียญพระพิฆเนศร์หลวงพ่อชื้นวัดญาณเสนครับ
     
  6. zame

    zame Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    183
    ค่าพลัง:
    +73
    แจ้งโอนเงินครับ รายการที่931 นางพญาค่ายอดิสรสระบุรี 550บาท และรายการที่1072 เหรียญพระพิฆเนศร์ หลวงพ่อชื้น วัดญาณเสน345บาท รวม895บาท โอนเข้าธ.กรุงไทยเมื่อ วันนี้ที่29/10/61 เวลา09.32น. เรียบร้อยแล้วนะครับ ที่อยู่ที่รับของผมจะpmส่งไปให้ครับ ขอบคุณครับ
     
  7. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,673
    ค่าพลัง:
    +14,068


    $$$$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$$$$




    1136.สวยกริ๊บคราบว่านเดิมๆ พระสมเด็จสันติสุข วัดหลวงปรีชากูล
    มวลสารยอดเยี่ยมพิธีใหญ่ ลป.ทิม,ลป.ชา,ลป.โต๊ะ,ลป.ฝั้น,ลป.เอีย ร่วมอธิษฐานจิต

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ

    image-ab01_58c64e75-jpg.jpg
    พระสมเด็จสันติสุข วัดหลวงปรีชากูล จังหวัดปราจีนบุรี พิมพ์ใหญ่ เนื้อว่านผสมผงมหาพุทธคุณต่างๆ อาทิ เนื้อว่าน 108 ชนิด, ผงพระสมเด็จวัดระฆัง, ผงพระสมเด็จบางขุนพรม, ผงพระสมเด็จวัดเกศไชโย และพระเนื้อดินกำแพงเพชร ที่แตกหักชำรุด นำมาบดเป็นมวลสารในการจัดสร้างพระสมเด็จสันติสุขรุ่นนี้

    จัดสร้างและดำเนินพิธีพุทธาภิเษกพิธีเดียวกันกับ "พระกริ่ง-พระชัยวัฒน์ สันติสุข" ,เหรียญยอดขุนพล, พระพุทธรูปปางประทานเอหิภิกขุ, บาตรน้ำมนต์ และ เหรียญพระแก้วมรกต ณ วัดหลวงปรีชากูล
    เมตตาอธิษฐานจิตโดยพระเกจิอาจารย์ 109รูป อาทิเช่น
    1.พระอาจารย์ไสว สุมโน วัดราชนัดดาราม เป็นเจ้าพิธีฝ่ายสงฆ์
    2.หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
    3.หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่
    4.หลวงพ่อชา วัดหนองป่าพง
    5.พระอาจารย์ฝั้น วัดป่าอุดมสมพร
    6.หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม
    7.หลวงพ่อสุข วัดโพธิ์ทรายทอง
    8.หลวงพ่อถิร วัดป่าเรไร
    9.หลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่าน
    10.หลวงพ่อเส่ง วัดกัลยาณมิตร
    11.หลวงพ่อมิ่ง วัดกก
    12.หลวงพ่อฑูรย์ วัดโพธิ์นิมิตร
    13.หลวงพ่อพริ้ง วัดโบสถ์โก่งธนู
    14.หลวงพ่อนอ วัดกลางท่าเรือ
    15.หลวงพ่อเที่ยม วัดกษัตราธิราช
    16.หลวงพ่อทอง วัดก้อนแก้ว
    17.หลวงพ่อเปี่ยม วัดเกาะหลัก
    18.หลวงพ่อโด่ วัดนามะตูม
    19.หลวงพ่อหอม วัดชากหมาก
    20.พระครุบาวัง วัดบ้านเด่น
    21.หลวงพ่อปี้ วัดลานหอย
    22.หลวงพ่อโอด วัดจันเสน
    23.หลวงพ่อละมูล วัดเสด็จ
    24.หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง
    25.หลวงพ่อสว่าง วัดท่าพุทรา
    26.หลวงพ่อสังข์ วัดกันตม
    27.เจ้าคุณพุฒ เจ้าคณะจังหวัดอุทัยธานี
    28.หลวงพ่อชื่น วัดตำหนักเหนือ
    29.หลวงพ่อจุฬ วัดถ้ำคูหาสวรรค์
    30.หลวงพ่ออุตตมะ วัดวังวิเวกการามณ์
    31.หลวงพ่อขอม วัดไผ่โรงวัว
    32.หลวงพ่อเจริญ วัดทองนพคุณ
    33.หลวงพ่อสังข์ วัดกันตม
    34.หลวงพ่อเจียม วัดโสธร
    35.หลวงพ่อเนื่อง วัดจุฬามณี
    36.หลวงพ่อผิว วัดสง่างาม
    37.หลวงพ่อหุ่น วัดพระยาทำ
    38.พระอาจารย์ผ่องจินดา วัดสามปลื้ม
    39.หลวงพ่อแกร วัดส้มเสี้ยว
    40.ท่านพระราชครูวามเทพมุนี หัวหน้าพราหมณ์สำนักพระราชวังในขณะนั้น เป็นเจ้าพิธีฝ่ายพราหมณ์ เป็นต้น


    นอกจากนี้เสร็จสิ้นวาระนี้แล้ว องค์หลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่าน ยังได้เมตตาปลุกเสกเดี่ยวให้อีกเป็นกรณีพิเศษ ถือว่าเป็นพระสมเด็จที่มากด้วยคุณภาพและประสิทธิภาพ ทั้งด้านมวลสารและพิธีพุทธาภิเษกดังที่กล่าวไว้ข้างต้น มีไว้บูชาคลาดแคล้วปลอดภัย อยู่เย็นเป็นสุข

    สภาพสวยเดิมสมบูรณ์ มีหน้ามีตาคราบแป้งลองพิมพ์เดิมๆ พระไม่ช้ำไม่ได้ใช้ ไม่หักไม่ซ่อม พิมพ์หน้าสวยพิมพ์หลังชัด ของดีพิธีใหญ่ที่นับวันจะหาพระเนื้อดีๆพิธีใหญ่ๆแบบนี้ไม่ได้เเล้วครับ แบ่งให้บูชา 450 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 กุมภาพันธ์ 2020
  8. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,673
    ค่าพลัง:
    +14,068


    $$$$ ปิดรายการแล้วครับ $$$$




    1137.สวยเดิมๆ(๑)
    เหรียญหล่อพระพิมพ์หลวงพ่อปาน
    หลวงตาวัชรชัย วัดถ้ำนารายณ์ มวลสารยอดพิธีเยี่ยม


    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    เหรียญหล่อพระพิมพ์หลวงพ่อปาน พิมพ์ขี่ไก่ หลังพระฤาษีท่องสวรรค์ หลวงตาวัชรชัย วัดเขาวงศ์(ถ้ำนารายณ์) จังหวัดสระบุรี (ลูกศิษย์องค์สำคัญหลวงพ่องค์หลวงพ่อฤาษีลิงดำ) เนื้อโลหะสัมฤทธิ์ด้านบนผงวิเศษ ดำเนินการจัดสร้างเมื่อปีพ.ศ.2542 เนื่องในงานประจำปีของทางวัดเขาวง(ถ้ำนารายณ์)

    สภาพสวยพร้อมกล่องจากวัดเดิมๆ บูชาจากทำบุญจากวัดโดยตรง เจตนาการสร้างบริสุทธิ์ เนื้อหามวลสารยอดเยี่ยม การอธิษฐานจิตครบถ้วน พุทธคุณครอบครบ แบ่งให้บูชา 333 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มิถุนายน 2021
  9. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,673
    ค่าพลัง:
    +14,068
    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    29/10/2561




    ce1fcf26a0435830a67c61a2b53c7b01.th.jpg



    ***อย่าลืมชม สรุปรายการที่ หน้า1 นะครับผม***
    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม

    และอุดหนุนผมนะครับ
    Tel: 086-0441367, engineer0206nu@gmail.com


    -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif


    ==>> ตรวจสอบเลขEMS : http://track.thailandpost.co.th/tracking/default.aspx
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 ตุลาคม 2018
  10. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,497
    ค่าพลัง:
    +30,841
    AW303602_00.gif
     
  11. zame

    zame Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2017
    โพสต์:
    183
    ค่าพลัง:
    +73
    ได้รับพระนางพญากับเหรียญพระพิฆเนศร์แล้วครับ ส่งได้ไว พระสวยครับ สุดยอด ขอบคุณครับ
     
  12. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,673
    ค่าพลัง:
    +14,068


    $$$$ ปิดรายการแล้วครับ $$$$





    1138
    .ชุดตกค้างวัด
    โชคลาภเมตตามหานิยม เหรียญหลวงปู่ผาง วัดใหม่บ้านดอน
    ลป.อ่อน,ลพ.มุม,ลป.ผาง,ลพ.เงิน ปลุกเสกมหาพิธี

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ

    3Nq0Qk.jpg

    3NqYdE.jpg

    3Nqhbn.jpg

    3NqTQ2.jpg
    เหรียญนิมิตมงคลชัยสีมา หลังหลวงปู่ผาง จิตตคุตโต วัดอุดมคงคาคีรีเขต จัดสร้างโดยวัดใหม่บ้านดอน จังหวัดนครราชสีมา เนื้อทองแดงรมดำ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2514 โดยพระครูอาคมวุฒิคุณ (วิจิตร อินทปัญโญ) เจ้าอาวาสวัดใหม่บ้านดอน เพื่อเป็นที่ระลึกในวาระยกช่าฟ้าศาลาการเปรียญ

    *** ชุดนี้เป็นชุดตกค้างที่วัด เจ้าของเก่าได้ไปบูชาทำบุญมาจากเจ้าอาวาสองค์ปัจจุบัน จึงทำให้พระชุดนี้เข้าพิธีหลายพิธีมากไม่ต่ำกว่า 10วาระ ***
    โดยเป็นเหรียญ มี 2 แบบ คือ
    - แบบแรก เป็นเหรียญรูปใข่ ด้านหน้า เป็นรูปพระพุทธชัยมังคละสิริสีมา ด้านหลัง เป็นรูปเหมือน หลวงพ่อผาง จิตฺตคุตฺโต
    - แบบที่สอง เป็นเหรียญทรงกลม ด้านหน้า เป็นหลวงพ่อผาง นั่งสมาธิ เต็มองค์ ด้านหลัง เป็นรูปเหมือน ท่านอาจารย์วิจิตร อินทปัญโญ (อึ่ง) เจ้าอาวาส วัดใหม่บ้านดอน ในสมัยนั้น

    พิธีพุทธาภิเษก
    วาระที่ : 1
    - เมื่อวันที่ 9 เมษายน พ.ศ.2514 โดยในพิธีดังกล่าวพระเดชพระคุณท่าน หลวงพ่อผาง จิตุตคุตโต วัดอุดมคงคาคีรีเขต รับเป็นประธาน นอกจาก เหรียญชุดนี้ จะได้รับการปลุกเสก จาก หลวงพ่อผาง จิตุตคุตโต แล้ว ยังมีพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง ของเมืองโคราช มาร่วมปลุกเสกหลายท่าน ด้วยกัน และ หนึ่งในนั้นก็คือพระเดชพระคุณท่าน พระราชวิทยาคม หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ แห่งวัดบ้านไร่

    วาระที่ : 2
    - พิธีพุทธาภเษก พระสมเด็จนิมิตมงคลชัยสีมาพญางิ้วดำ (รุ่นพิเศษเสาร์ 5) ปี พ.ศ. 2516 โดยพระเกจิอาจาย์ทั่วฟ้าเมืองไทย

    วาระที่ : 3
    - พิธีพุทธาภเษก พระสมเด็จนิมิตมงคลชัยสีมาพญางิ้วดำ (รุ่นพิเศษ ปี พ.ศ. 2517)
    ต่อไปเป็นรายนามพระคณาจารย์ที่ มาร่วมเสก นำมาลงนี้ก็เป็นแต่เพียงบางรูป ซึ่งขอตัดเอามาจากพุทธาภิเษกในพิธี เสาร์ 5 วันที่ 6-7-8 เมษายน พ.ศ.2517 พิธีเดียวเท่านั้น
    ขอได้โปรดทราบว่ายังเหลืออีกเป็นร้อยองค์
    1.พระเทพสีมาภรณ์ วัดพระนารายณ์มหาราช อ.เมือง จ.นครราชสีมา
    2.พระปทุมญาณมุนี วัดบึง อ.เมืองจ.นครราชสีมา
    3.พระครูสังฆกิจบุราจารย์ วัดจระเข้หิน อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา
    4.พระครูประสาธขันธคุณ (มุม อินทปัญญโญ) วัดปราสาทเยอร์เหนือ อ.ไพรบึง จ.ศรีสะเกษ
    5.หลวงปู่อ่อน ญาณสิริ วัดป่านิโครธาราม อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี
    6.พระอุดมสังวรวิสุทธิเถร (วัน อุตตโม) วัดถ้ำอภัยดำรงธรรม อ.ส่อง ดาว จ.สกลนคร
    7.พระครูอุดมสีลาภรณ์ (เสาร์) วัดกุดเวียน อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา
    8.หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ วัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา
    9.พระครูศรีชัยธัช (ตัด) วัดนกออก อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา
    10.พระครูอาภัสสรคุณ (อารีย์) วัดท้ายเชิด อ.พนัสนิคม จ.ราชบุรี
    11.พระครูอโศกธรรมรักษ์ (เพ็ง) วัดพิกุลทอง อ.ชุมพร จ.นครราชสีมา
    12.พระอาจารย์น้อย กิตติโก วัดโพธิ์เย็น อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์
    13.พระอาจารย์สงัด ยโสธโร วัดพระเพลิง อ.ปักธงชัย จ.นครราชสีมา
    14.พระครูอาคมวุฒิคุณ (วิจิตร อินทปัญโญ) วัดใหม่บ้านดอน
    เอาเท่านี้ก่อนแล้วกัน ไม่ต้องห่วง ถึง หลวงปู่ผาง หลวงปู่หน่าย และ หลวงพ่อคูณ ที่มาเสกเป็นองค์หลักในทุก ๆ พิธี โดยเฉพาะหลวงพ่อคูณท่านเอ็นดูเมตตาพระครูอาคมฯ มาก
    เมื่อเห็นท่านพระครูอาคมฯ เหนื่อยกับการจัดงานและสิ้นเปลืองเงินมิใช่น้อยในแต่ละพิธี ท่านจึงออก ปากอย่างเป็นกันเองที่สุดว่า
    "เออ มึงไม่ต้องจัดอย่างนี้ด๊อก นิมนต์มามากหมดเงินไม่น่อย แค่กูคนเดียวก็เกินพอแล้ว"

    วาระที่ : 4
    - พระสมเด็จนางพญางิ้วดำ (รุ่นมหาลาภสามเหลี่ยม) ปี พ.ศ. 2520 โดยพระเกจิอาจาย์ทั่วฟ้าเมืองไทย

    วาระที่ : 5
    - พิธีพุทธาภเษก พระกริ่งนางพญางิ้วดำ (รุ่นเสด็จเททอง) ปี พ.ศ. 2521 โดยพระเกจิอาจาย์ทั่วฟ้าเมืองไทย

    วาระที่ : 6
    - พิธีพุทธาภเษก พระสมเด็จพญางิ้วดำ (รุ่นเกียรตินิยม) ปี พ.ศ. 2523 โดยพระเกจิอาจาย์ทั่วฟ้าเมืองไทย

    วาระที่ : 7
    - พิธีพุทธาภเษก วาระพิเศษ เมื่อวันที่ 6-7 พฤษภาคม พ.ศ.2525 โดยพระเกจิอาจาย์ทั่วฟ้าเมืองไทย

    วาระที่ : 8
    - พิธีพุทธาภเษก พระกริ่งงิ้วดำ (รุ่นพิเศษเสาร์ 5) ปี พ.ศ. 2536 โดยพระเกจิอาจาย์ทั่วฟ้าเมืองไทย อาทิ พระเดชพระคุณท่าน พระราชวิทยาคม หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ แห่งวัดบ้านไร่ เป็นต้น

    วัตถุมงคลทั้งหมดทางวัดได้จัดทำพิธีกรรมอันศักดิ์สิทธิ์ดังตำรับตำราบังคับถูกถ้วนดีทุกประการ และได้รับการบรรจุพุทธคุณอย่างดีเยี่ยมจากพระเถรานุเถระรวมแล้วหลายร้อยองค์ นับแต่ปี พ.ศ.2511 เป็นต้นมา อาทิ หลวงพ่อมุม วัดปราสาทเยอร์ หลวงปู่อ่อน วัดป่านิโครธาราม หลวงปู่ผาง วัดอุดมคงคาคีรีเขต หลวงปู่หน่าย วัดบ้านแจ้ง พระอาจารย์วัน วัดถ้ำอภัยดำรงธรรม หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม หลวงปู่เสาร์ วัดกุดเวียน หลวงปู่นิล วัดครบุรี หลวงพ่อคง วัดตะคร้อ หลวงพ่อพุธ วัดป่าสาลวัน และ หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ เป็นต้น
    ใครที่พลาดหวังในวัตถุมงคลของครูบาอาจารย์ดังมีรายนามปรากฏ พระเครื่องที่นี่ได้เก็บจิตตานุภาพของท่านเหล่านั้นไว้เพียบแล้ว นอกจากพระพุทธคุณแห่งพระอริยาจารย์ที่กล่าวมา เรายังได้ฤทธานุภาพจาก "นางพญางิ้วดำ" เทวนารีที่มีอิทธิฤทธิ์และเมตตาอย่างสูงควรแก่การสักการะ ท่านที่เช่าพระบูชา กรุณาระบุไปด้วยว่าให้ส่งวิธีการบูชาพระนางพญางิ้วดำมาด้วย ซึ่งถ้าใครทำได้ตามตำรา ย่อมปรากฏผลศักดิ์สิทธิ์ให้เห็นทันตาจริง ๆ

    พระครูอาคมวุฒิคุณ (วิจิตร อินทปัญโญ) วัดใหม่บ้านดอน
    ท่านนี้เป็นศิษย์สำคัญรูปหนึ่งของหลวงพ่อผาง จิตตคุตโต วัดอุดมคงคาคีรีเขต อำเภอมัญจาคีรี จังหวัดขอนแก่น และเป็นศิษย์ของ หลวงพ่อหน่าย อินทสีโล วัดบ้านแจ้ง อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

    พระมหาเถระทั้งสองรูปนี้ผมแทบไม่ต้องกล่าวถึงกิตติคุณและความเก่งกล้าสามารถของท่านแล้วกระมัง ด้วยท่านเป็นผู้ทรงภูมิและวิทยาคุณอย่างสุดยอด ปรากฏชื่อลือชามานานนับสิบ ๆ ปี ชนิดที่หาคนไม่รู้จักไม่มี หลวงปู่ทั้งสองเป็นครูบาอาจารย์ที่ถ่ายทอดสมถะและวิปัสสนากรรมฐานตลอดทั้งวิชาอาคมต่าง ๆ ให้หลวงพ่อพระครูอาคมฯ อย่างไม่ปิดบัง

    เมื่อท่านบรรลุวิทยาคุณต่าง ๆ ก็พอดี นายสงวน กิ่งโคกกรวด ได้เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการปฏิสังขรณ์วัดใหม่บ้านดอนที่รกร้างมานาน และนิมนต์ขอให้หลวงพ่อพระครูอาคมฯ ย้ายมาจากวัดบ้านแจ้ง อำเภอบางปะหัน จังหวัดพระนครศรีอยุธยา มาอยู่วัดใหม่บ้านดอนเพื่อทำการบูรณะ ซึ่งเมื่อท่านพิจารณาแล้วก็รับปากและลงมือพัฒนาเรื่อยมาจนเจริญรุ่งเรืองขึ้น

    ขอขอบพระคุณที่มา :
    - http://www.dharma-gateway.com/monk/monk_biography/lp-pang/lp-pang-hist-04.htm
    - พระสมเด็จพุทธชัยสีมา ปี 2511 วัดใหม่บ้านดอน โคราช - บูชาวัตถุมงคล Amulet for Sale - เมืองเสน่ห์กาหลง มหา
    - นางพญางิ้วดำ วัดใหม่บ้านดอน : บทความ - เรื่องราวน่ารู้
    สภาพสวยผิวปรอทเดิมๆ ส่งตรงมาจากพื้นที่ของดีราคาเบา เก่าเก็บใหม่กริ๊บไม่ผ่านการใช้แม้แต่นิดเดียว พุทธคุณครอบครบดีนอกดีในหายห่วงแบ่งให้บูชา 450 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 3NUoaW.jpg
      3NUoaW.jpg
      ขนาดไฟล์:
      903.3 KB
      เปิดดู:
      441
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 มกราคม 2020
  13. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,497
    ค่าพลัง:
    +30,841
    AW300761_00.gif
     
  14. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,673
    ค่าพลัง:
    +14,068



    $$$$ ปิดรายการแล้วครับ $$$$





    1139.พระผงรูปเหมือนรุ่นแรก หลวงปู่พวง วัดป่าปูลู
    พ่อแม่ครูอาจารย์สายหลวงปู่มั่น ศิษย์ลป.ขาว,ลป.อ่อน,ลป.จวน

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ

    พระผงรูปเหมือนรูปไข่ รุ่นแรก หลวงปู่พวง สุวีโร ( พระครูวีรธรรมานุยุต ) วัดป่าปูลูสันติวัฒนา ตำบลบ้านเชียง อำเภอหนองหาน จังหวัดอุดรธานี เนื้อผงพุทธคุณ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2540

    ประวัติและปฏิปทาหลวงปู่พวง สุวีโร
    นามเดิม พวง สีทะเบียน
    เกิด วันจันทร์ ที่ ๒ มิถุนายน พ.ศ. ๒๔๗๑ ตรงกับวัน ขึ้น ๑๕ ค่ำ เดือน ๗ ปี มะโรง บ้านเกิด ณ บ้านปูลู ตำบลบ้านเชียง อำเภอหนองหาน จังหวัดอุดรธานี
    บิดามารดา นายจุ่น สีทะเบียน และนางมา ขันตีพันธุวงศ์ พี่น้อง ทั้งหมด ๑๔ คน ท่านเป็นบุตรคนที่ ๘

    บรรพชา เมื่อวันที่ ๖ พฤษภาคม พ.ศ.๒๔๙๓
    อุปสมบท วันที่ ๗ พฤษภาคม พ.ศ. ๒๔๙๓ เวลา ๑๕.๔๐ น. ณ อุทกุกเขปสีมากลางน้ำหนองแวง อำเภอส่องดาว จังหวัดสกลนคร โดยมีพระครูพุฒิวราคม (พุฒ ยโส) เป็นพระอุปัชฌาย์ พระอาจารย์อ่อน ญาณสิริ เป็นพระกรรมวาจาจารย์

    เรื่องราวในชีวิต เมื่อท่านอายุได้ ๑๖ ปี ได้ทำงานประมงบ้าง ทำงานต้มสุราบ้าง ไม่นานก็ได้ยินข่าวว่ามารดาป่วยหนักจึงลางานไปเยี่ยมมารดา ก่อนมารดาของท่านจะสิ้นลม ได้สั่งท่านว่า “บวชให้แม่นะ ถ้าลูกไม่บวชให้ แม่จะตายตาไม่หลับ” ท่านยก็รับปากแล้วมารดาก็สิ้นใจ ด้วยจิตศรัทธาอยากจะบวชอยู่แล้ว ในช่วงที่รอเวลาเหมาะที่จะบวชอยู่นั้น ท่านได้แสวงหาฟังธรรมะจากครูบาอาจารย์อยู่เรื่อย ๆ เช่น ไปฟังธรรมะพระอาจารย์สิงห์ สหธมฺโม พระอาจารย์พร สุมโน พระอาจารย์สีลา เทวมิตโต เมื่อ ถึง พ.ศ.๒๔๙๐ ท่านได้นุ่งขาวห่มขาวอยู่กับพระอาจารย์สีลา เทวมิตโต อยู่ถึง ๒ ปี จึงได้บวช ในช่วงระยะนั้นท่านยังได้ฟังธรรมของหลวงปู่ขาว อนาลโย ที่มาแวะเวียนธุดงค์อยู่แถวนั้นด้วย อีกทั้งยังเป็นช่วงที่หลวงปู่มั่น ภูริทตฺโตอาพาธหนัก ท่านได้ช่วยหามหลวงปู่มั่นไปจนถึงวัดป่าสุทธาวาส และหลวงปู่มั่นก็มรณภาพ ณ ที่นั่น ท่านจึงได้อยู่ช่วยงานถวายเพลิงศพหลวงปู่มั่นจนแล้วเสร็จจึงได้บวช

    หลังจากอุปสมบทแล้วท่านได้ออกปฏิบัติธรรมอย่างเคร่งครัด ได้ออกธุดงค์กรรมฐานไปในเขตหลายจังหวัด ทั้งในภาคอีสานและภาคเหนือ และได้รับการอบรมกรรมฐานจากครูบาอาจารย์หลายรูป อาทิเช่น หลวงปู่ขาว อนาลโย หลวงปู่อ่อน ญาณสิริ หลวงปู่จวน กุลเชฏโฐ หลวงปู่จันทร์ เขมปัตโต หลวงปู่มหาบุญมี สิริธโร เป็นต้น และได้มาก่อตั้งวันป่าปูลูสันติวัฒนา ที่บ้านปูลู ตำบลบ้านเชียง อำเภอหนองหาน จังหวัดอุดรธานี หลวงปู่พวง สุวีโร มีสหธรรมมิกที่เคยร่วมปฏิบัติธรรมด้วยกัน หลายรูป อาทิเช่น หลวงปู่เหรียญ วรลาโภ หลวงปู่จันทร์โสม กิตติกาโร หลวงปู่ท่อน ญาณธโร หลวงปู่บุญมา คัมภีรธัมโม เป็นต้น

    ท่านเป็นพระปฏิบัติดีปฏิบัติชอบตามพระธรรมวินัยองค์หนึ่ง และปฏิปทาอันสืบทอดมาจากองค์หลวงปู่มั่น ภูริทัตโตเป้นกำลังสำคัญในการเผยแผ่ศาสนาธรรม คำสอนขององค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า ให้กระจายไปทั่วทั้ง ๘ ทิศ ด้วยน้ำเสียงและสำนวนการเทศนาที่ไพเราะน่าฟังของท่านเป็นเหตูให้มีผู้เลื่อง ใสศรัทธาในพระพุทธศาสนาและองค์ท่านเป็นจำนวนมาก ท่านได้ถึงแก่มรณภาพในขณะกำลังนั่งภาวนา ที่โรงพยาบาลวิชัยยุทธ กรุงเทพฯ

    มรณภาพ เมื่อวันที่ ๒๒ มกราคม พ.ศ.๒๕๔๖ เวลา ๐๙.๕๐ น. ด้วยโรคหลอดเลือดหัวใจตีบ ณ โรงพยาบาลวิชัยยุทธ กรุงเทพฯ

    ข้อมูลพิเศษ * คู่นาคที่บวชพร้อมกับหลวงปู่ในครั้งนั้น คือ พระราชญาณมุนี (บุญมี ฐิตปุญโญ) เจ้าคณะจังหวัดสกลนครองค์ปัจจุบัน(พ.ศ. ๒๕๕๐)

    ธรรมโอวาท
    “...คนจะดีหรือเลวก็เพราะจิตนี่แหละเป็นตัวการอันสำคัญ เพราะจิตเป็นธรรมชาติอันวิจิตร จึงทำให้สัญญาคือความจำวิจิตร เพราะสัญญาวิจิตรจึงทำให้ตัณหาวิจิตร เพราะตัณหาคือความทะเยอทะยานอยากวิจิตรจึงทำให้คนเราทำกรรม”

    “...การไม่เกิดนั่นแหละเป็นการดี แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ถ้ากิเลสยังมีอยู่ มันก็เกิดอยู่ร่ำไป เพราะความคิดเป็นเหตุให้เกิดความอยาก ความอยากเป็นต้นเหตุให้เกิดการกระทำ การกระทำเป็นเหตุให้เกิดการได้คือบุญบาป เมื่อมีบุญบาปก็ต้องเกิดอีกต่อไป...”

    “...สมาธิและปัญญาเปรียบเสมือนตะเกียงและแสงสว่างของมันเอง มีตะเกียงก็มีแสง ไม่มีตะเกียงมันก็มืด ตะเกียงนั่นแหละที่เป็นตัวการแท้ของแสงสว่าง และแสงสว่างเป็นแค่สิ่งซึ่งแสดงออกของตะเกียงโดยชื่อ ฟังดูแล้วเป็นสองอย่าง แต่โดยเนื้อแท้แล้วมันเป็นของอย่างเดียวกัน และทั้งเป็นอันเดียวกันด้วย..”
    ขอขอบพระคุณข้อมูลจาก : http://www.dhammajak.net/board/viewtopic.php?t=14422

    สภาพสวยคราบฝ้าผงเดิม เก่าเก็บไม่ผ่านการบูชา พิมพ์คมชัดลึก พุทธคุณครอบครบสมพระอริยเจ้าศิษย์สายหลวงปู่มั่น แบ่งให้บูชา 220บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 6 กุมภาพันธ์ 2020
  15. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,673
    ค่าพลัง:
    +14,068
    1140.พระชัยวัฒน์ วัดบางหญ้าแพรกปี81
    พระชัยวัฒน์สายวัดสุทัศน์ เจ้าคุณศรีสนธิ์,ลพ.จาด,ลพ.แช่ม,ลพ.พริ้ง ร่วมเสกมหาพิธี


    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-ee40_57f1fc07-jpg.jpg

    image-4140_57f1fc07-jpg.jpg
    พระชัยวัฒน์ หลวงพ่อเผย วัดบางหญ้าแพรก จังหวัดสมุทรปราการ เนื้อทองผสม ผสมชนวนโลหะที่เหลือจากหล่อหลวงพ่อพุทธโสธรจำลองของวัดบางหญ้าแพรก และ ทองคำแท้หนักรวม 20 บาท ดำเนินการขึ้นเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2481 ตรงกับวันเสาร์ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5

    ประวัติการจัดสร้างพระชัยวัฒน์ วัดบางหญ้าแพรก
    พิธีเสาร์ห้าที่ลือลั่นไม่ลืมเลือน พระครูพิศาลสรคุณ หรือ อ.นิรันดร์ แดงวิจิตร(อ.หนู ปรมาจารย์พระกริ่ง-พระ ชัยวัฒน์ สายสำนักวัดสุทัศน์เทพวราราม) เห็นโอกาสเหมาะจึงนำความขึ้นกราบทูลขออนุญาต หล่อพระบูชาประจำวัด และพระชัยวัฒน์ประจำตัว กำหนดงานเททองในวันที่ 25 มีนาคม 2481 ตรงกับวันเสาร์ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 5 โดยมีเจ้าประคุณสมเด็จพระวันรัต แพ ติสฺสเทวมหาเถร เป็นประธานเจริญน้ำพระพุทธมนต์ และพิธีพุทธาภิเษกเททอง ด้วยพระองค์เอง อ.หนู เล่าว่าขณะเททองเรียบร้อยแล้ว รับสั่งว่า “พระนี้ชนะคน” พระบูชาประจำวัน และพระชัยวัฒน์ประจำตัว “เก็บรักษาให้ดีนะ ถ้าใครทำหายเป็นอัปมงคล” และในมณฑลพิธีครั้งนั้น หลวงพ่อเผย ฐานงฺกโร วัดบางหญ้าแพรก และหลวงปู่เชย (พระครูวิธานธรรมวัตร) วัดโปรดเกศเชษฐาราม ได้ทูลขอหล่อพระร่วมพิธีครั้งนี้ด้วย โดยฝีมือช่าง หรัส พัฒนางกูร และเจ้าคุณพระศรีสัจจญาณมุนี (สนธ์ ยติธโร) เป็นเจ้าพิธี

    กล่าวสำหรับพระชัยวัฒน์ หลวงพ่อเผย วัดบางหญ้าแพรก ได้ทูลขอหล่อร่วมเป็นพระชัยวัฒน์ประจำตัวชนิดช่อ และคหบดี ชาวบางหญ้าแพรกสมัยนั้น ได้ทูลขอหล่อร่วมเป็นพระชัยวัฒน์ชนิดช่อเช่นกัน และได้นำชนวนโลหะที่เหลือจากหล่อหลวงพ่อพุทธโสธรจำลองของวัดบางหญ้าแพรกและ ทองคำแท้หนักรวม 20 บาท ไปผสมในเบ้าหล่อพระชัยวัฒน์ด้วย เจ้าคุณพระศรีสัจจญาณมุนี (สนธ์ ยติธโร) ได้ถวายพระชัยวัฒน์อีก 300 องค์

    และหลวงพ่อเผยได้จัดงานพิธีพุทธาภิเษกอีกครั้งที่อุโบสถวัดบางหญ้าแพรก คราวหล่อขันสาคร โดยนิมนต์พระคณาจารย์ผู้เข้มขลังมาร่วมพิธีดังนี้
    รายนามพระคณาจารย์ที่เข้าร่วมพิธีพุทธาภิเษก
    - เจ้าพระคุณศรีสัจจญาณมุนี (สนธ์ ยติธโร) เป็นเจ้าพิธี
    - หลวงพ่อแช่ม วัดตาก้อง
    - หลวงพ่อเย่อ โฆสโก วัดอาษาสงคราม
    - หลวงพ่อจาด วัดบางกะเบา
    - หลวงพ่อแฉ่ง วัดบางพัง
    - พระครูวิสุทธีศีลาจารย์ พริ้ง วัดบางปะกอก
    - หลวงพ่ออยู่ วัดบางหัวเสือ
    เป็นต้น


    สภาพขลังศักดิ์สิทธิ์ผ่านการใช้มา เก่าแท้ดูง่ายตาเปล่า สนิมทองสีแดงเข้มลงตามเนื้อพระ เบ้าประกบข้าง และเดือยก้านช่อเดิมๆยังเห็นชัด เจ้าของเก่าแขนติดตัวมาตั้งแต่หนุ่มๆตอนนี้ท่านอายุ 80ปีแล้วครับ พุทธคุณครอบครบ เหมาะสำหรับไว้ใช้ในการศึกษา พระกริ่งพระชัยเก่าสายวัดสุทัศน์ ไม่แท้ไม่ทันคืนเต็มครับ แบ่งให้บูชา 999บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณwindsoft จองแล้วครับ)





    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 พฤศจิกายน 2018
  16. windsoft

    windsoft สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 ตุลาคม 2018
    โพสต์:
    5
    ค่าพลัง:
    +18
    ชอจองครับ
     
  17. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,673
    ค่าพลัง:
    +14,068
    1141.พร้อมใช้สวยเดิม(๒) เจ้าแม่กวนอิมมหาโพธิสัตว์
    ยอดประสบการณ์ อ.หม่อม จัดสร้างทูลเกล้าถวายพระราชทานทหารชายแดนใต้

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    image-df58_5978bc42-jpg.jpg

    thumb-6a3e_57d2ceff-jpg.jpg thumb-c117_57d2ceff-jpg.jpg thumb-22fa_57d2ceff-jpg.jpg
    เจ้าแม่กวนอิมมหาโพธิสัตว์สุขาวดีภูมิไตรโลกาโลกนาถ เนื้อผงมหาพุทธคุณสีแดง (สำหรับแจกตำรวจ ทหาร และอาสาสมัคร) ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อ วันที่ 24 พฤศจิกายน ปีพ.ศ.2552 โดยอาจารย์หม่อม นิรนาม ไตรภูมิ วัตถุประสงค์หลักในการสร้างคือ นำไปแจก ตำรวจ ทหาร อาสาสมัคร และ ประชาชน ใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ รวมทั้งแจกผู้ไปร่วมพิธี อีกส่วนหนึ่ง ไม่มีการจำหน่าย พุทธคุณ เน้นทางด้าน มหาอุด คงกระพัน และ แคล้วคลาด

    ประกอบพิธีจักพรรดิ์มหาพุทธา เทวาธิเษก
    : เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน ปีพ.ศ.2552 ณ วัดหนองตะเคียน ตำบลบ้านจาน จังหวัดศรีสะเกษ( เนื่องจากบริเวณนี้เคยเป็นที่ประทับแรมของสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชในขณะออกศึกในสมัยนั้น ) บริเวณพระอนุเสาวรีย์สมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราชภายในวัด


    โดยได้รับความอนุเคราะห์จาก พระพรหมวชิรญาณ ( ประสิทธิ์ เขมังกโร ) กรรมการมหาเถรสมาคม และ เจ้าอาวาสวัดยานนาวา กรุงเทพ ฯประธานในพิธีฝ่ายสงฆ์

    ส่วนเจ้าพิธีพุทธาภิเษก ฝ่ายสงฆ์นั้น คือ หลวงปู่เกลี้ยง วัดบ้านโนนแกด และ เจ้าพิธีฝ่ายฆราวาสนั้นคือ นายจักรพรรดิ โพธิสัตว์ทองคำ ( อาจารย์หม่อม ) และพระคณาจารย์ร่วมพิธีอีกมากมาย

    พระเกจิอาจารย์ร่วมอธิษฐานจิตปลุกเสก อาทิ
    1. หลวงปู่คำบุ คุตตจิตโต วัดกุดชมพู ,
    2. หลวงปู่จันทร์หอม วัดบุ่งขี้เหล็ก ,
    3. หลวงปู่ทองวรรณ วัดปากโดม ,
    4. หลวงปู่ดี วัดสร้างแก้วใต้,
    5. หลวงปู่หมี ปัญญาทโร ,
    6. หลวงพ่อสายทอง วัดพรหมนิวาสวรวิหาร,
    7. หลวงปู่นอง ธัมมโชโต วัดวังสีทอง,
    8. หลวงพ่อสมจิตร วัดบ้านด่าน (ศิษย์เอกหลวงพ่อเอีย วัดบ้านด่าน),
    9. หลวงปู่สำราญ อนุตตโร วัดหนองบอน
    และร่างทรงจำนวน 36 ร่าง


    ซี่งถือว่าเป็นวันประวัติศาสตร์ของเมืองศรีสะเกษ อีกวันหนึ่ง เนื่องในโอกาสที่ สมเด็จพระบรมโอรสาธิราช สยามมกุฏราชกุมาร พร้อมด้วย พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายา ฯ เสด็จมาเป็นประธานในพระราชพิธี มหาพุทธาภิเษก วัตถุมงคลพระราชทานไปแจก ทหาร ตำรวจ ภาคใต้ ประสบการณ์เหลือกินในพื้นที่

    อาจารย์หม่อม
    เป็นอาจารย์ที่เหล่าคนในวังต่างรู้จักกันดี และเป็นผู้ที่ประกอบพิธีในวัง หรือจะเรียกว่า อาจารย์สายวัง หรือ (นายศุภณัฐ ชัยชนิตย์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอส. เจ. ทนายความและการบัญชี จำกัด)


    สภาพสวยเดิมสมบูรณ์ใหม่กริ๊บ พร้อมอัดกรอบกันน้ำอย่างดีพร้อมใบูชาค่ากรอบก็ร้อยกว่าบาทแล้วครับ รอยที่เห็นบนกรอบพระคือรอยแสงสะท้อนไม่ใช่รอยเปื้อนนะครับ พระไม่ช้ำไม่ได้ใช้แทบไม่อยากแกะออกให้โดนมือแม้แต่นิดเดียวเลยครับ พุทธคุณครอบครบ คลาดแคล้วปลอดภัย ไม่สวยไม่สวยคืนเต็มครับ แบ่งให้บูชา 370 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)





    (คุณFatWizard จองแล้วครับ)





    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กุมภาพันธ์ 2020
  18. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,673
    ค่าพลัง:
    +14,068



    @@@@ ปิดรายการแล้วครับผม @@@@





    1142.เหรียญรุ่นพิเศษ ซิงเกอร์
    หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม เมตตาค้าขายโภคทรัพย์ดีนักแล

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    เหรียญ รุ่นพิเศษ ซิงเกอร์ หลวงพ่อจวน วัดหนองสุ่ม จังหวัดสิงห์บุ เนื้อทองแดงผิวไฟ จัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2529 วัตถุประสงค์เพื่อแจกพนักงานบริษัทซิงเกอร์ เขต3

    สถาพสวยกริ๊บผิวไฟแดงเดิมๆ เก่าเก็บไม่ได้ใช้ พิมพ์คมชัดลึกพุทธคุณครอบ แบ่งให้บูชา 199 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 กันยายน 2023
  19. FatWizard

    FatWizard สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2017
    โพสต์:
    6
    ค่าพลัง:
    +6
    1141.พร้อมใช้สวยเดิม(๒) เจ้าแม่กวนอิมมหาโพธิสัตว์
    ยอดประสบการณ์ อ.หม่อม จัดสร้างทูลเกล้าถวายพระราชทานทหารชายแดนใต้

    จองรายการนี้ครับ
     
  20. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,673
    ค่าพลัง:
    +14,068



    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม



    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจองและการเช่าบูชาครับ

    พระเครื่องที่ผมนำมาลงผ่านการคัดกรองมาแล้วอย่างดี หากท่านสมาชิกท่านใดที่จะทำการจองหรือเช่าบูชา ไม่เชื่อมั่นในตัวผม หรือ ยังไม่มีรายละเอียดในพระที่ต้องการเช่าบูชา ขอความกรุณาทำการศึกษาให้ตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสินใจนะครับ หรือจะนำภาพที่ผมลงไว้ไปให้คนที่คุณไว้ใจตรวจสอบก่อนก็ได้ ส่วนผลจะออกมาอย่างไรก็แล้วแต่ครับ เพราะการตัดสินว่าพระไหนดีไหนไม่ดี มันต้องใช้ความชำนาญและประสบการณ์บวกกับการพิจารณความเป็นไปได้ด้วย คน10คนดูพระองค์เดียวกัน ผลที่ออกมาแทบไม่เหมือนกันเลย

    ถ้าท่านยังไม่ผ่านกระบวนการดังที่ผมกล่าวไว้นี้ และบวกกับยังไม่เชื่อมั่นในตัวผม ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งบูชาไปนะครับ เพราะถ้าเกิดความกังขาขึ้นในตัวองค์พระแล้วพุทธคุณไม่เกิดครับ ชี้แจงจากกรณีที่มีผู้ให้ผมตรวจสอบพระที่บูชามาจากที่อื่นให้ครับ คือบูชามาแล้วไม่สบายใจ บอกได้เลยว่ากรณีนี้ไม่เกิดประโยชน์กับใครทั้งนั้นครับ ทางที่ดีควร ศึกษา เรียนรู้ ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบก่อนเช่าบูชานะครับ

    :););):);):):)



    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง

    เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพฤหัสบดี - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ



    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า 1
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ

    []
    []
    \/



    http://palungjit.org/threads/กระทู้ใหม่-4-วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย-หลากหลายสายราคาเบา-สรุปรายการ-น-1.573785/#post-10209663

    -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif


    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...