><กระทู้ใหม่(4) วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย หลากหลายสายราคาเบา (สรุปรายการ น.1) ><

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 5 มกราคม 2017.

  1. Roj_56

    Roj_56 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    601
    ค่าพลัง:
    +1,486
    ขอบูชา
    881.มหาพิธีซองเดิมๆ(๑) พระร่วงหลังรางปืน วัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร
     
  2. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,661
    ค่าพลัง:
    +14,058



    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม



    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจองและการเช่าบูชาครับ

    พระเครื่องที่ผมนำมาลงผ่านการคัดกรองมาแล้วอย่างดี หากท่านสมาชิกท่านใดที่จะทำการจองหรือเช่าบูชา ไม่เชื่อมั่นในตัวผม หรือ ยังไม่มีรายละเอียดในพระที่ต้องการเช่าบูชา ขอความกรุณาทำการศึกษาให้ตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสินใจนะครับ หรือจะนำภาพที่ผมลงไว้ไปให้คนที่คุณไว้ใจตรวจสอบก่อนก็ได้ ส่วนผลจะออกมาอย่างไรก็แล้วแต่ครับ เพราะการตัดสินว่าพระไหนดีไหนไม่ดี มันต้องใช้ความชำนาญและประสบการณ์บวกกับการพิจารณความเป็นไปได้ด้วย คน10คนดูพระองค์เดียวกัน ผลที่ออกมาแทบไม่เหมือนกันเลย

    ถ้าท่านยังไม่ผ่านกระบวนการดังที่ผมกล่าวไว้นี้ และบวกกับยังไม่เชื่อมั่นในตัวผม ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งบูชาไปนะครับ เพราะถ้าเกิดความกังขาขึ้นในตัวองค์พระแล้วพุทธคุณไม่เกิดครับ ชี้แจงจากกรณีที่มีผู้ให้ผมตรวจสอบพระที่บูชามาจากที่อื่นให้ครับ คือบูชามาแล้วไม่สบายใจ บอกได้เลยว่ากรณีนี้ไม่เกิดประโยชน์กับใครทั้งนั้นครับ ทางที่ดีควร ศึกษา เรียนรู้ ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบก่อนเช่าบูชานะครับ

    :););):);):):)



    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง

    เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพฤหัสบดี - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ



    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า 1
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ

    []
    []
    \/



    http://palungjit.org/threads/กระทู้ใหม่-4-วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย-หลากหลายสายราคาเบา-สรุปรายการ-น-1.573785/#post-10209663

    -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif

    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
     
  3. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,661
    ค่าพลัง:
    +14,058
    882.สวยเดิมพิมพ์นิยม
    พระผงรูปเหมือนเนื้อว่านยา หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    b6823b8e7a6222170c47e54789960cb3.jpg

    180315062349-jpg.jpg 180315062401-jpg.jpg
    พระผงรูปเหมือนเนื้อว่านยา หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า จังหวัดชัยนาท จัดสร้างเมื่อปี พ.ศ.2508 โดยหลวงพ่อฤาษีลิงดำท่านร่วมสร้างกับหลวงพ่อสำราญ ตอนอยู่ที่วัดปากคลองมะขามเฒ่า ปี 2508 โดยหลวงพ่อสำราญ ท่านทำพิธีพุทธาภิเษก ในอุโบสถวัดปากคลองมะขามเฒ่า โดยได้ทำพิธีบวงสรวงอัญเชิญดวงวิญญาณ หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ท่านมาปลุกเสกด้วย

    จัดสร้าง 2 พิมพ์ คือ
    1.รูปเหมือน หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ปี ๒๕๐๘ เนื้อผงน้ำมันผสมเกสร(ว่านยา)หายาก
    2.รูปเหมือน หลวงพ่อสำราญ วัดปากคลองมะขามเฒ่า ปี ๒๕๐๘ เนื้อผงน้ำมัน ผสมว่าน
    หลวงปู่ศุข และ หลวงพ่อสำราญ ด้านหลังใช้แม่พิมพ์ ยันต์เดียวกัน

    รายชื่อพระเกจิอาจารย์ที่ร่วมปลุกเสก โดยได้อัญเชิญเกจิอาจารย์ มาร่วมพิธีดังนี้
    1. หลวงพ่อพุฒ วัดมณีสถิตกปิฏฐาราม จ.อุทัยธานี
    พระราชอุทัยกวี (พุฒ สุทตฺโต) วัดทุ่งแก้ว อดีตเจ้าคณะจังหวัดอุทัยธานี
    2. หลวงพ่อกัน วัดเขาแก้ว จ.นครสวรรค์
    3. หลวงพ่อชม วัดตลุก จ.ชัยนาท
    4. หลวงพ่อบุญ วัดตลุก จ.ชัยนาท
    5. หลวงพ่อสำเภา วัดสะพาน จ.ชัยนาท
    6. หลวงพ่อฉาบ วัดคลองจันทร์ จ.ชัยนาท
    7. หลวงพ่อสำราญ วัดปากคลองมะขามเฒ่า จ.ชัยนาท
    8. หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี
    9. หลวงพ่อสด วัดหางน้ำสาคร จ.ชัยนาท
    10. หลวงพ่อฉ่อง วัดมหาธาตุ จ.ชัยนาท


    แต่ละท่านไม่ธรรมดาเลย บางท่านเป็นศิษย์ก้นกุฏิ ของหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ บางท่านเคยเรียนกับ หลวงพ่อสว่าง วัดท่าพุทรา บางท่านก็เป็นศิษย์หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา เรียกได้ว่า แต่ล่ะท่านตัวจริงสายภาคกลางตอนเกือบๆ บนๆ ราคาหลักร้อย พุทธคุณหลายแสน
    ถือว่าเป็นวัตถุมงคลรุ่นแรกๆของหลวงพ่อฤาษีลิงดำ (สมบัติพ่อให้นอกวัด) ที่ท่านร่วมสร้างและปลุกเสก เคยมีประสบการณ์คนแถววัดถูกยิงด้วยปืนแต่ยิงไม่ออก

    สภาพสวยเดิมผงว่านคราบแป้งลองพิมพ์เดิมๆ เก่าเก็บไม่ได้ใช้ พุทธคุณเมตตา คลาดแคล้ว และศิริมงคลดีนักแล แบ่งให้บูชา 699 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณRoj_56 จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 พฤษภาคม 2018
  4. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,661
    ค่าพลัง:
    +14,058
    883.มหาพิธีซองเดิมๆ(๒) พระร่วงหลังรางปืน วัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร
    ในหลวงเสด็จพระราชดำเนิน ลต.มหาบัว,ลป.ฝั้น,อ.ทิม,ลป.นาค ร่วมอธิษฐานจิตมหาพิธี2วาระ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    e18ca17a69187201fbd510c1d5a8440d.jpg

    image-078a_58230a3f-jpg-jpg-jpg.jpg

    406c8e7ebdbdb97445dfbcfac537b99e-jpg.jpg
    เหรียญพระร่วงหลังรางปืน วัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร กทม. เนื้อโลหะผสมรมดำ ผสมแผ่นจารยันต์เกจิอาจารย์ทั่วประเทศกว่า 500แผ่น ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2510 - 2511 เพื่อเป็นที่ระลึกเนื่องในโอกาส วัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร พระอารามหลวงชั้นเอกมีอายุครบ 100 ปี แห่งการสถาปนา และ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช (จวน) ทรงเจริญพระชนมายุ 70 พรรษา ปลุกเสกพร้อมพระกริ่งวชิรมกุฏ

    พระร่วงรางปืนหลังฉัตร จ อุ
    นี้เป็นพระร่วงรางปืนรุ่นแรก ๆ ของการสร้างจำลองจากพระร่วงรางปืนซึ่งเป็นพระเครื่องชั้นสูง ที่เรียกว่าพระเครื่องสกุลกษัตริย์สร้าง ดังเป็นที่ทราบกันดีว่า พระร่วงรางปืนกรุสวรรคโลก สุโขทัย คืออันดับหนึ่งของพระเครื่องชุดเบญจภาคีฝ่ายอิทธิฤทธิ์ เทียบเท่าพระสมเด็จวัดระฆัง ซึ่งเป็นพระเครื่องอันดับหนึ่งของชุดเบญจภาคีฝ่ายบึญญฤทธิ์ อันเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้ว

    พระร่วงรางปืนหลังตราพระนามย่อ จ.อุ.(จวน อุฏฐายีมหาเถร) ภายใต้เศวตฉัตร 3 ชั้น(พระฐานันดรศักดิ์พระอิสสริยศักดิ์สมเด็จพระสังฆราช) งานฉลองพระชนมายุครบ 6 รอบ 72 พรรษา เจ้าพระคุณสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก(จวน อุฏฐายีมหาเถร(ศิริสม) ปธ.9) วัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 16 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์

    สำหรับพระร่วงรางปืนหลังฉัตร จ.อุ. นี้เป็นพระร่วงรางปืนรุ่นเดียวที่ในหลวงท่านเททอง และเป็นพระร่วงรางปืนที่สร้างใหม่ในรุ่นแรก ๆ ของการสร้างจำลองจากพระร่วงรางปืนพระเครื่องสำคัญในอดีตเป็นพระร่วงรางปืนรุ่นเดียวที่สอดคล้องกับพระร่วงรางปืนกรุสวรรคโลกที่กษัตริย์ทรงสร้าง


    วัตถุมงคลที่จัดสร้างในครั้งนี้
    1.พระบูชา 9 นิ้ว "พระพุทธวชิรมงกุฎ" มี 2 เนื้อ คือ นวโลหะ และ สำริด ไม่ระบุจำนวนสร้าง
    2.พระบูชา 7 นิ้ว "พระพุทธวชิรมงกุฎ" มี 2 เนื้อ คือ นวโลหะ และ สำริด ไม่ระบุจำนวนสร้าง
    3. “พระกริ่งพิมพ์ใหญ่” ขนาดหน้าตักกว้าง 2 เซนติเมตร ปางมารวิชัย พระหัตถ์ซ้ายทรงถือหม้อน้ำมนต์ ประทับนั่งขัดสมาธิเพชรบนฐานบัวคว่ำ ด้านหลังมีตรามงกุฎและฉัตร 5 ชั้น ใต้ฐานมีแผ่นทองปิดปั๊มอักษรว่า “มกุฏฺขตฺติยารามสฺส วสฺสสต” หมายความว่า “ครบ 100 ปี วัดมกุฏกษัตริยาราม” และมีอักษรขอมอยู่ใต้ฉัตร 3 ชั้น (ฐานันดรศักดิ์สมเด็จพระสังฆราช) และมีเลขลำดับประจำองค์พระตอกอยู่ด้านล่าง สร้างขึ้นเพื่อเป็นที่ระลึกในงานฉลองวัดมกุฏฯ ครบ 100 ปี สร้างแค่เนื้อนวโลหะ
    4. “กริ่งพิมพ์กลาง” มี ขนาดหน้าตัก 1.8 เซนติเมตร เป็นปางประทานพร ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ เหมือนกับพระกริ่งใหญ่ สร้างขึ้นเพื่อเป็นที่ระลึกงานฉลองพระชนมายุสมเด็จพระสังฆราช (จวน) ครบ 70 พรรษา มี 2 เนื้อคือ ทอง และ นวโลหะ
    5. “พระกริ่งพิมพ์เล็ก (พิมพ์พิเศษ)” ขนาดหน้าตัก 1.4 เซนติเมตร ปางประทานพร รายละเอียดก็เฉกเช่นกันกับพระกริ่งพิมพ์ใหญ่ แต่ไม่มีหมายเลขประจำองค์พระสร้างขึ้นเพื่อสมนาคุณ เป็นพิเศษ มี 2 เนื้อคือ ทอง และ นวโลหะ
    6. "พระชัยวัฒน์" ขนาดหน้าตัก 1 เซนติเมตร ปางประทานพร เป็นพระชัยวัฒน์ที่ สังฆราชจวน เสด็จเททองเป็นปฐมฤกษ์ในพิธีพุทธาภิเษกครั้งที่ 2 มี 2 เนื้อคือ ทอง และ นวโลหะ
    7.เหรียญที่ระลึกกลม
    8.เหรียญที่ระลึกอาร์ม


    ประวัติการจัดสร้างพระกริ่ง-พระชัยวัฒน์วชิรมงกุฏ
    เนื่องด้วย ในปี ในปี พ.ศ. 2511 วัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร พระอารามหลวงชั้นเอกมีอายุครบ 100 ปี แห่งการสถาปนา ในวันที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2511 ประกอบกับ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช (จวน) ทรงเจริญพระชนมายุ 70 พรรษา ในวันที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2511 ทางคณะกรรมการจัดงานฉลองจึงขอพระราชทานพระบรมราชานุญาต จัดงานฉลองศุภวาระมหามงคลวโรกาสทั้ง 2 วาระเป็นงานเดียวกันระหว่าง วันที่ 15-18 มกราคม พ.ศ. 2511 โดยคณะกรรมการมีมติว่าใน “ศุภวาระมงคลวโรกาส” ดังกล่าวจึงควรจัดสร้างวัตถุมงคลในรูปแบบ “พระพุทธรูป” และ “พระกริ่ง-พระชัยวัฒน์” สำหรับเป็นที่ระลึกและเพื่อเป็นอนุสรณ์ให้ศิษยานุศิษย์ ตลอดจนผู้เคารพนับถือทั่วไปมีไว้สักการบูชาโดยมีเหตุผลในการจัดสร้างดังนี้ “พระบาทสมเด็จ พระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว” ผู้ทรงสถาปนา วัดมกุฏกษัตริยาราม ทรงมีพระปรมาภิไธยเดิมเมื่อ ครั้งยังทรงพระเยาว์ว่า “สมเด็จเจ้าฟ้ามงกุฏ” และพระนามฉายาทางพระพุทธศาสนาเมื่อครั้งเสด็จออกทรงพระผนวช (ก่อนเสด็จขึ้นครองราชย์) ว่า “พระวชิรญาโณภิกขุ” อีกทั้ง สมเด็จพระมหาสมณเจ้า กรมหลวงวชิรญาณวงศ์ พระราชปนัดดาก็มีคำต้นพระนามว่า “วชิรญาณ” อีกด้วยดังนั้นจึงเห็นควรถวายพระนาม “พระพุทธรูป” ที่จัดสร้างขึ้นในครั้งนี้ว่า “พระวชิรมงกุฏ” หรือ “พระพุทธวชิรมงกุฏ” ส่วน “พระกริ่ง-พระชัยวัฒน์” ถวายพระนามว่า “พระกริ่ง-พระชัยวัฒน์วชิรมงกุฏ”

    การเตรียมงานปี พ.ศ.2510
    => ซึ่งหลังจากรวบรวมโลหะวัตถุและแผ่นโลหะที่ลงอักขระยันต์ได้ตามจำนวนที่ต้อง การแล้ว คณะกรรมการจัดสร้างได้นำมาประกอบพิธีพุทธาภิเษก ณ พระวิหารวัดมกุฏกษัตริยาราม ก่อนจากนั้นจึงนำไปประกอบพิธีเททองเฉพาะ “พระพุทธรูป” และ “พระกริ่งวชิรมงกุฏ” ณ มณฑลพิธี หน้าพระวิหารวัดมกุฏกษัตริยาราม ซึ่ง พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชมหาราช ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ เสด็จพระราชดำเนินทรงประกอบพิธีเททองเป็นปฐมฤกษ์ “พระพุทธวชิรมงกุฏ (พระพุทธรูปบูชา)” และ “พระกริ่งวชิรมงกุฏ”


    วาระพุทธาภิเษกใหญ่ครั้งที่ : 1
    - จัดพิธีพุทธาภิเษกโลหะธาตุและเหรียญพระรูป ณ มณฑลพิธี หน้าพระวิหารวัดมกุฏกษัตริยาราม เมื่อวันจันทร์ ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ.2510
    พระสงฆ์ที่เจริญพระพุทธมนต์และคาถาจุดเทียนชัย
    1 พระเทพสังวรวิมล (เจียง)วัดเจริญสุขาราม สมุทรสงคราม
    2 พระเทะเจติยาจารย์ วัดเสน่หา นครปฐม
    3 พระเทพมงคลปัญญาจารย์ วัดปทุม พระนคร
    4 พระราชมงคลมุนี วัดชัยมงคล จังหวัดอ่างทอง
    5 พระมงคลเทพมุนี วัดพระเชตุพน จังหวัดพระนคร
    6 พระมงคลสุธี วัดนาคกลาง จังหวัดธนบุรี
    7 พระมงคลสุนทร วัดชัยมงคล จังหวัดสมุทรปราการ
    8 พระสุมงคลมุนี วัดบวรมงคล จังหวัดธนบุรี
    9 พระวรพรตปัญญาจารย์ วัดอรัญญิกาวาส จังหวัดชลบุรี

    พระอาจารย์นั่งปรก
    1 พระเทพสิทธินายก วัดระฆังโฆสิตาราม จังหวัดธนบุรี
    2 พระเทพสังวรวิมล วัดเจริญสุขาราม จังหวัดสุมทรสงคราม
    3 พระเทพเจติยาจารย์ วัดเสนหา จังหวัดนครปฐม
    4 พระวรพรตธรรมาภรณ์ วัดดอนยายหอม จังหวัดนครปฐม
    5 พระวรพรตปัญญาจารย์ วัดอรัญญิกาวาส จังหวัดชลบุรี
    6 พระโพธิวรคุณ วัดโพธินิมิตร จังหวัดธนบุรี
    7 พระโพธารามคณารักษ์ วัดเฉลิมอาสน์ จังหวัดราชบุรี
    8 พระครุนนทกิจวิมล วัดตำหนักเหนือ จังหวัดนนทบุรี
    9 พระครูศีลกิตติคุณ วัดพระญาติ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
    10 พระครูรักขิตวันมุนี วัดป่าเลไลยก์ จังหวัดสุพรรณบุรี
    11 พระอาจารย์แก้ว จังหวัดลำปาง
    12 พระอาจารย์ทิืม วัดช้างไห้ จังหวัดปัตตานี
    13 พระครูวินัยธร วัดตรีรัตนาราม จังหวัดระยอง
    14 พระครูฌานวิสุทธิ วัดอโศการาม จังหวัดสมุทรปราการ
    15 พระครูพรหมวิหาร วัดอโศการาม จังหวัดสมุทรปราการ
    16 พระอาจารย์ถวิล จังหวดจันทบุรี


    - พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เสด็จพระราชดำเนินทรงเททองหล่อพระพุทธรูปบูชา และพระกริ่งวชิรมงกุฎ ณ มณฑลพิธี หน้าพระวิหารวัดมกุฏกษัตริยาราม เมื่อวันอังคารที่ 31 ตุลาคม พ.ศ.2510
    พระสงฆ์ที่เจริญชัยมงคลคาถา
    1 สมเด็จพระวันรัต วัดพระเชตุพนฯ จังหวัดพระนคร
    2 สมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ วัดราชบพิธฯ จังหวัดพระนคร
    3 สมเด็จพระมหาวีรวงศ์ วัดพระศรีมหาธาตุ จังหวัดพระนคร
    4 พระสาสนโสภณ วัดบวรนิเวศวิหาร จังหวัดนคร
    5 พระมหาโพธิวงศาจารย์ วัดอนงคาราม จังหวัดธนบุรี
    6 พระธรรมปัญญาบดี วัดสามพระยา จังหวัดพระนคร
    7 พระพรหมมุนี วัดราชผาติการาม จังหวัดพระนคร
    8 พระธรรมวราลังการ วัดโสมนัสวิหาร จังหวัดพระนคร
    9 พระธรรมวิสุทธาจารย์ วัดสุทัศนเทพวราราม จังหวัดพระนคร
    10 พระํธรรมเสนานี วัดพระเชตุพนฯ จังหวัดพระนคร

    วาระพุทธาภิเษกใหญ่ครั้งที่ : 2

    => เมื่อการเททองหล่อพระพุทธรูปพระกริ่งวชิรมงกฎ ซึ่งช่างขัดตกแต่งตามกรรมวิธี ต่อไปเสร็จแล้วพร้อมทั้งเหรียญพระรูปฯ จึงนิมนต์พระอาจารย์ต่าง ๆ มาทำพิธีพุทธาิภิเษกในพระวิหารวัดมกฎกษัตริยารามอีก 3วัน คือ

    - เมื่อวันอังคาร ที่ 9 มกราคม พ.ศ.2511
    รายนามพระสงฆ์ที่เจริญพระพุทธมนต์และคาถาจุดเทียนชัย
    1 พระธรรมไตรโลกาจารย์ วัดเทพศิรินทราวาส จังหวัดพระนคร
    2 พระธรรมกิตติโสภณ วัดเบญจมบพิตร จังหวัดพระนคร
    3 พระธรรมวราภรณ์ วัดนรนาถสุนทริการาม จังหวัดพระนคร
    4 พระธรรมจินดาภรณ์ วัดราชบพิธฯ จังหวัดพระนคร
    5 พระธรรมปาโมกข์ วัดราชประดิษฐ์ฯ จังหวัดพระนคร
    6 พระธรรมโสภณ วัดบวรนิเวศวิหาร จังหวัดพระนคร
    7 พระราชเมธี วัดเศวตฉัตร จังหวัดธนบุรี
    8 พระราชสุเมธาจารย์ วัดบางหลวง จังหวัดปทุมธานี
    9 พระครูพัฒนกิจโกศล วัดชัยสิทธาวาส จังหวัดปทุมธานี

    เวลา 18.00 น. ถึงเวลา 05.00 น. พระสงฆ์วัดพระเชตุพนฯ 4 รูป และวัดอรัญญิกาวาส 4 รูป
    รายนามพระสงฆ์ที่สวดพุทธาภิเษกและนั่งปรก
    1 พระราชมุนี วัดปทุมานาราม จังหวัดพระนคร
    2 พระวรพรตปัญญาจารย์ วัดอรัญญิกาวาส จังหวัดชลบุรี
    3 พระครูพิพิธวิหารการ วัดกษัตราธิวาส จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
    4 พระครูโกวิทสมานคุณ วัดจุฬามณี จังหวัดสมุทรสงคราม
    5 พระครุููสุตาธิการี วัดใหม่หนองพระอง จังหวัดสมุทรสงคราม
    6 พระครูสันทัดธรรมคุณ วัดบ้านช้าง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
    7 พระอาจารย์ขอม วัดไผ่โรงวัด จังหวัดสุพรรณบุรี
    8 พระอาจารย์กี่ วัดหุช้าง จังหวัดนนทบุรี
    9 พระครูสมห์ อำพล วัดประสาทบุญญาวาส จัดหวัดพระนคร

    - เมื่อวันพุธ ที่ 10 มกราคม พ.ศ.2511
    พระสงฆ์วัดชนะสงคราม 4 รูป และวัดอโศกราม 4 รูป สวดพุุทธาภิเษก
    รายนามพระสงฆ์ที่สวดพุทธาภิเษกและนั่งปรก
    1 พระรักขิตวันมุนี วัดป่าเลไลยก์ จังหวัดสุพรรณบุรี
    2 พระพุทธมนต์วราจารย์ วัดสุทัศนเทพวราราม จังหวัดพระนคร
    3 พระครูโศภนกัลยาณวัตร วัดกัลยาณมิตร จังหวัดธนบุรี
    4 พระอาจารย์คล้าย วัดดวงดี จังหวัดนครศรีธรรมราช
    5 พระครูประภัศรธรรมาภรณ์ วัดพระลอย จังหวัดสุพรรณบุรี
    6 พระครูวิจิตรวิริยานุโยค วัดทองพุ่มพวง จังหวัดสระบุรี
    7 พระครูพินิตสมาจาร วัดนามะตูม จังหวัดชลบุรี
    8 พระครูพิทักษ์วิหารกิจ วัดราชนัดดาราม จังหวัดพระนคร

    - เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 11 มกราคม พ.ศ.2511 เวลา 19.00 ถึงเวลา 05.00 น.
    พระสงฆ์วัดอโศกราม 3 ชุด ๆ ละ 4 รูป สวดพุทธาภิเษก
    รายนามพระสงฆ์ที่สวดพุทธาภิเษกและนั่งปรก
    1 พระราชวรคุณ วัดอโศการาม จังหวัดสมุทรปราการ
    2 พระครูพรหมวิหาร วัดอโศการาม จังหวัดสมุทรปราการ
    3 พระครูสันตวรญาณ วัดสันติวัน จังหวัดเชียงใหม่
    4 พระอาจาย์ฝั้น วัดป่านาหัวช้าง จังหวัดสกลนคร
    5 พระอาจารย์อ่อน วัดป่าหนองบัวงาม จังหวัดอุดรธานี
    6 พระสุนทรธรรมภาณ์ วัดป่าชัยวัน จังหวัดขอนแก่น
    7 พระสุธรรมคณาจารย์ วัดป่าสาลวัน จังหวัดนครราชสีมา
    8 พระมหาบัว วัดป่าบ้านตาด จังหวัดอุดรธานี
    9 พระอาจารย์บุญมา วัดสิิริสารวัน จังหวัดอุดรธานี

    ขอขอบพระคุณแหล่งข้อมูลจาก :
    - http://www.amulet7.com/product/305/พระร่วงรางปืนหลังฉัตร-จ-อุ-พิธี-100-ปี-วัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร-กรุงเทพมหานคร-ปี-2511-3


    สภาพสวยซองเดิมๆ พิมพ์คมชัดลึก สุดยอดมหาพิธี ถ้าปัจจัยไม่ถึงพระกริ่ง บูชาเหรียญนี้แทนได้สบายใจหายห่วง พระเก่าเก็บไม่ช้ำไม่ได้ใช้ พุทธคุณครอบครบ สุดยอดชนวนโลหะ และมหาพิธีพุทธาภิเษกที่สุดแห่งความอลังการ แบ่งให้บูชา 350 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)





    (คุณSupashine จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 พฤษภาคม 2018
  5. Roj_56

    Roj_56 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    601
    ค่าพลัง:
    +1,486
    จองเพิ่ม 882
     
  6. Supashine

    Supashine เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มิถุนายน 2012
    โพสต์:
    295
    ค่าพลัง:
    +762
    จอง883
     
  7. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,661
    ค่าพลัง:
    +14,058
    884.ปลิงไม่ได้กินเลือด พระอม หลวงพ่อหอม วัดบางเตยกลาง
    ของดียุคสงครามโลกปี84 ลพ.จงเมตตาปลุกเสก

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    0c74eb4f5c414df7072586b7b1b4c276.jpg
    พระอม พิมพ์พระพุทธ หลวงพ่อหอม วัดบางเตยกลาง จังหวัดปทุมธานี เนื้อดินผสมผงวิเศษ(ผงลบยันต์ “นะ” ต่าง ๆ ยันต์ต่าง ๆ อันเป็นตำราที่เล่าเรียนมาจากพระอาจารย์) ท่านสร้างไว้เมื่อปี พ.ศ.2484 ช่วงประเทศไทยตกอยู่ในสภาวะสงครามโลกครั้งที่ 2 โดยเจตนาการสร้างขึ้นเพื่อแจกญาติโยม และชาวบ้านแถบย่าน จ.ปทุมธานี ที่ได้มาขอให้วัตถุมงคลไว้คุ้มครองจากภัยสงคราม

    นอกจากหลวงพ่อหอมจะปลุกเสกเดี่ยวแล้ว ท่านยังได้นิมนต์ หลวงพ่อจง วัดหน้าต่างนอก มาปลุกเสกพระชุดนี้ด้วย เนื่องจากหลวงพ่อหอมท่านเป็นศิษย์ของหลวงพ่อจงอีกรูปหนึ่ง

    พระอม คือ ผู้คนที่มีพระอมของท่านจะแคล้วคลาดอันตรายทุกคนด้วยชาวสามโคกมีอาชีพในการทำอิฐมอญเผาและก็ทำนา ชาวบ้านเล่าสู่กันฝังว่าเมื่อใดที่ลงไปในน้ำมักจะใช้พระอมของหลวงพ่อหอมที่มีขนาดเล็กอมไว้ใต้ลิ้นทำให้ปลอดภัยจากสิ่งชั่วร้ายต่างๆที่มากับน้ำแม้กระทั้งปลิงดูดเลือดยังไม่เกาะ

    ประวัติและปฏิปทา
    หลวงพ่อหอม รามธมฺโม
    วัดบางเตยกลาง (เปิ้ง)
    ต.บางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

    ปฏิปทากิตติคุณศีลวัตร "พระครูธีรานุวัตร" หรือ "หลวงพ่อหอม รามธมฺโม" พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง เจ้าอาวาสวัดบางเตยกลาง (เปิ้ง) ต.บางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี หนึ่งในพระปฏิบัติดีรูปหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี

    "หลวงพ่อหอม" นามเดิม เปรื่อง นามสกุล ศีลปี แต่ชาวบ้านตำบลบางเตย นิยมเรียกท่านว่า "หอม" เกิดที่ตำบลบางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี บิดาชื่อ แปลก ศีลปี เป็นชาวฝั่งธนบุรี แถวสามแยกไฟฉายตรงข้ามวัดรวก มารดาชื่อ เปลื้อง (ใจทน) เป็นชาวไทยเชื้อสายมอญ ต.บางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี

    หลวงพ่อท่านเป็นบุตรโทน อาชีพทำนาและค้าขาย เกิดเมื่อวันเสาร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ.2459 ในวัยเด็กหลวงพ่อหอมเรียนหนังสือไทย ที่โรงเรียนวัดจันทร์กะพ้อ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี จนจบ ม.1 ปัจจุบันเรียกว่า ชั้น ป.5 แล้วลาออกไม่ได้เรียนต่ออีก พอโตวัยหนุ่มได้ช่วยบิดามารดาค้าขาย

    จนมีอายุครบ 21 ปี จึงได้อุปสมบท ณ พัทธสีมาวัดไผ่ล้อม ต.บ้านงิ้ว อ.สามโคก จ.ปทุมธานี โดยมี พระอธิการจ่าง เกสโร อดีตเจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม เป็นพระอุปัชฌาย์, พระอธิการเจริญ ญาติวังโส อดีตเจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อมลำดับต่อมา เป็นพระกรรมวาจาจารย์ และพระอธิการช่วง อดีตเจ้าอาวาสวัดเชิงท่า เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้รับฉายาว่า "รามธมฺโม"

    เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม พ.ศ.2481 ได้จำพรรษาอยู่วัดไผ่ล้อม เรียนพระปริยัติธรรมกับพระอุปัชฌาย์อาจารย์ จนสอบได้นักธรรม หลวงพ่อหอมมีความสนใจในด้านทำพระเครื่องมาก จึงเรียนวิชาทำพระเครื่องทำตะกรุดและวัตถุมงคลต่างๆ ทุกชนิด เรียนกับอาจารย์มาตลอด ท่านจำพรรษาอยู่วัดไผ่ล้อม 5 พรรษา พอดีเจ้าอาวาสวัดบางเตยกลางว่างลง ท่านเจ้าคุณพระปทุมวรนายก เจ้าคณะจังหวัดปทุมธานี ในขณะนั้น และญาติโยมที่วัดบางเตยกลางได้ไปนิมนต์ท่านให้มาดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดบางเตยกลาง เมื่อปี พ.ศ.2486 ขณะนั้นหลวงพ่อมีอายุ 27 พรรษา 6

    วัดบางเตยกลาง (วัดเปิ้ง) ตั้งอยู่ใจกลางอำเภอสามโคก วัดกับที่ทำการอำเภอสามโคกห่างกันประมาณ 200 เมตร ถนนเดียวกันคือ ปทุม-สามโคก-เสนาอยุธยา วัดอยู่ติดถนน ชุมชนส่วนมากจะเป็นคนไทยเชื้อสายมอญ (รามัญ)

    วัดบางเตยกลางเดิมชื่อว่า "วัดแค" สร้างเมื่อปี พ.ศ.2330 ในสมัยรัชกาลที่ 1 ต่อมาชาวมอญอพยพหนีสงครามมาพึ่งโพธิสมภารอยู่กับคนไทยที่เมืองสามโคก วัดนี้จึงมีสภาพเป็นวัดมอญแปลง และชาวบ้านคนไทยเชื่อสายมอญชอบเรียกว่า "วัดเปิ้ง"

    ต่อมาพระยาอำภัยมหัยสวรรค์กลับจากรบกับเงี้ยว ได้บูรณปฏิสังขรณ์วัดนี้ให้ดีขึ้นกว่าเดิม จึงได้เปลี่ยนชื่อเป็น "วัดลิ้มกลีบอำภัยมหัยสวรรค์" (ลิ้มกลีบเป็นภรรยาพระยาอำภัยมหัยสวรรค์) ต่อมามีการเปลี่ยนชื่ออีกเป็น "วัดบางเตยกลาง" จนถึงปัจจุบัน แต่ชาวบ้านยังเรียกติดปากว่า "วัดเปิ้ง" อยู่บ้าง

    หลังจากได้ดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดบางเตยกลาง แล้วท่านได้เริ่มบูรณปฏิสังขรณ์เสนาสนะที่ชำรุดทรุดโทรมมากในขณะนั้น โดยสร้างกุฏิ ศาลาการเปรียญ หอสวดมนต์ หอระฆัง และสร้างอุโบสถหลังใหม่หมด

    หลวงพ่อหอมเป็นพระที่ปฏิบัติดีปฏิบัติชอบมากองค์หนึ่ง ท่านนิยมสร้างพระเครื่องมาก มีทั้งพระสมเด็จ พระอม ตะกรุด เหรียญและพระพิมพ์ต่างๆ มากมาย ปัจจุบันวัตถุมงคลของหลวงพ่อหอมได้รับความนิยมอย่างมาก โดยท่านปฏิบัติอยู่ในศีลเคร่งครัดมาก จนชาวบ้านนับถือมาก

    ท่านดูแลวัดวาอารามสั่งสอนลูกศิษย์และญาติโยมให้เป็นคนดีมาตลอดไม่เคยขาดตกบกพร่อง ท่านจะสอนทั้งพระเณรลูกศิษย์ ญาติโยมทุกคนเสมอภาพกันหมด แต่ชาวบ้านกลัวท่านมาก เพราะท่านจะดุ สอนให้เป็นคนดีทำสิ่งที่ถูกต้องโดยไม่เคยกลัวใครว่าท่านเลย ท่านเคยพูดว่า "ทำให้เขาไปสวรรค์" สอนสิ่งที่ถูกต้องจนชาวบ้านนับถือท่านมาก เพราะท่านมีเมตตากับทุกคน จึงสอนให้ลูกศิษย์ญาติโยมเป็นคนดีโดยไม่นิ่งเฉย สอนอยู่เสมอมาจนถึงปัจจุบันนี้

    ชาวบ้านนิยมนำพระเครื่องและวัตถุมงคลทุกอย่างของหลวงพ่อหอมติดตัวตลอดเวลา ท่านได้ทำพระเครื่องวัตถุมงคลยมีพุทธคุณสูงมาก ท่านจะลงคาถาที่ท่านได้เรียนจากอาจารย์มาโดยใช้พุทธคุณ ธรรมคุณ สังฆคุณ ส่วนมากแล้วกำกับด้วย คาถา อักขระขอมว่า กัม กะ ระ นัง ทุกอย่าง กัม กะ ระ นัง นี้คือ การกระทำของตัวเราเองทำอย่างไรได้อย่างนั้น

    เคยมีคนถามหลวงพ่อหอมว่า "วัตถุมงคลของหลวงพ่อใช้ในด้านไหนเมตตาหรือคงกระพัน"

    หลวงพ่อหอมบอกว่า "อธิษฐานเอาเองใช้ได้ทุกอย่าง แต่ถ้าเราขาดการนึกถึง คุณบิดา คุณมารดา พระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ก็เหมือนเราแขวนดิน" เพราะฉะนั้น หลวงพ่อหอมจะบอกให้นึกถึงและปฏิบัติต่อบิดา มารดา เคารพพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ ให้ดีชีวิตก็ดีขึ้นเจริญขึ้น

    หลวงพ่อหอมมีอายุ 90 ปี 69 พรรษา ลูกศิษย์และญาติโยมจึงพร้อมใจกันจัดงานทำบุญอายุ 90 ปีขึ้น และฉลองวิหารกับหล่อรูปเหมือนหลวงพ่อหอมด้วยในวันที่ 15 เมษายน พ.ศ.2549

    หลวงพ่อหอม ได้มรณภาพลงอย่างสงบด้วยโรคชรา สิริอายุรวม 91 พรรษา 70 ก่อนหน้านี้ คณะศิษยานุศิษย์ได้นำหลวงพ่อหอม เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลนนทเวช เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2550


    สภาพสวยเดิมคราบเก่าจากการเก็บรักษา พิมพ์คมชัดลึก ของดีราคาเยาว์พุทธคุณครอบครบ แบ่งให้บูชา 250 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณ ผอ.สุรศักดิ์ จองแล้วครับ)





    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2018
  8. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,661
    ค่าพลัง:
    +14,058
    885.มหาพิธีซองเดิมๆ(๓) พระร่วงหลังรางปืน วัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร
    ในหลวงเสด็จพระราชดำเนิน ลต.มหาบัว,ลป.ฝั้น,อ.ทิม,ลป.นาค ร่วมอธิษฐานจิตมหาพิธี2วาระ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    0fe2dabc37ccc739ec30b11c560fec6e.jpg

    image-078a_58230a3f-jpg-jpg-jpg-jpg.jpg

    406c8e7ebdbdb97445dfbcfac537b99e-jpg-jpg.jpg
    เหรียญพระร่วงหลังรางปืน วัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร กทม. เนื้อโลหะผสมรมดำ ผสมแผ่นจารยันต์เกจิอาจารย์ทั่วประเทศกว่า 500แผ่น ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2510 - 2511 เพื่อเป็นที่ระลึกเนื่องในโอกาส วัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร พระอารามหลวงชั้นเอกมีอายุครบ 100 ปี แห่งการสถาปนา และ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช (จวน) ทรงเจริญพระชนมายุ 70 พรรษา ปลุกเสกพร้อมพระกริ่งวชิรมกุฏ

    พระร่วงรางปืนหลังฉัตร จ อุ
    นี้เป็นพระร่วงรางปืนรุ่นแรก ๆ ของการสร้างจำลองจากพระร่วงรางปืนซึ่งเป็นพระเครื่องชั้นสูง ที่เรียกว่าพระเครื่องสกุลกษัตริย์สร้าง ดังเป็นที่ทราบกันดีว่า พระร่วงรางปืนกรุสวรรคโลก สุโขทัย คืออันดับหนึ่งของพระเครื่องชุดเบญจภาคีฝ่ายอิทธิฤทธิ์ เทียบเท่าพระสมเด็จวัดระฆัง ซึ่งเป็นพระเครื่องอันดับหนึ่งของชุดเบญจภาคีฝ่ายบึญญฤทธิ์ อันเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้ว

    พระร่วงรางปืนหลังตราพระนามย่อ จ.อุ.(จวน อุฏฐายีมหาเถร) ภายใต้เศวตฉัตร 3 ชั้น(พระฐานันดรศักดิ์พระอิสสริยศักดิ์สมเด็จพระสังฆราช) งานฉลองพระชนมายุครบ 6 รอบ 72 พรรษา เจ้าพระคุณสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก(จวน อุฏฐายีมหาเถร(ศิริสม) ปธ.9) วัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 16 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์

    สำหรับพระร่วงรางปืนหลังฉัตร จ.อุ. นี้เป็นพระร่วงรางปืนรุ่นเดียวที่ในหลวงท่านเททอง และเป็นพระร่วงรางปืนที่สร้างใหม่ในรุ่นแรก ๆ ของการสร้างจำลองจากพระร่วงรางปืนพระเครื่องสำคัญในอดีตเป็นพระร่วงรางปืนรุ่นเดียวที่สอดคล้องกับพระร่วงรางปืนกรุสวรรคโลกที่กษัตริย์ทรงสร้าง


    วัตถุมงคลที่จัดสร้างในครั้งนี้
    1.พระบูชา 9 นิ้ว "พระพุทธวชิรมงกุฎ" มี 2 เนื้อ คือ นวโลหะ และ สำริด ไม่ระบุจำนวนสร้าง
    2.พระบูชา 7 นิ้ว "พระพุทธวชิรมงกุฎ" มี 2 เนื้อ คือ นวโลหะ และ สำริด ไม่ระบุจำนวนสร้าง
    3. “พระกริ่งพิมพ์ใหญ่” ขนาดหน้าตักกว้าง 2 เซนติเมตร ปางมารวิชัย พระหัตถ์ซ้ายทรงถือหม้อน้ำมนต์ ประทับนั่งขัดสมาธิเพชรบนฐานบัวคว่ำ ด้านหลังมีตรามงกุฎและฉัตร 5 ชั้น ใต้ฐานมีแผ่นทองปิดปั๊มอักษรว่า “มกุฏฺขตฺติยารามสฺส วสฺสสต” หมายความว่า “ครบ 100 ปี วัดมกุฏกษัตริยาราม” และมีอักษรขอมอยู่ใต้ฉัตร 3 ชั้น (ฐานันดรศักดิ์สมเด็จพระสังฆราช) และมีเลขลำดับประจำองค์พระตอกอยู่ด้านล่าง สร้างขึ้นเพื่อเป็นที่ระลึกในงานฉลองวัดมกุฏฯ ครบ 100 ปี สร้างแค่เนื้อนวโลหะ
    4. “กริ่งพิมพ์กลาง” มี ขนาดหน้าตัก 1.8 เซนติเมตร เป็นปางประทานพร ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ เหมือนกับพระกริ่งใหญ่ สร้างขึ้นเพื่อเป็นที่ระลึกงานฉลองพระชนมายุสมเด็จพระสังฆราช (จวน) ครบ 70 พรรษา มี 2 เนื้อคือ ทอง และ นวโลหะ
    5. “พระกริ่งพิมพ์เล็ก (พิมพ์พิเศษ)” ขนาดหน้าตัก 1.4 เซนติเมตร ปางประทานพร รายละเอียดก็เฉกเช่นกันกับพระกริ่งพิมพ์ใหญ่ แต่ไม่มีหมายเลขประจำองค์พระสร้างขึ้นเพื่อสมนาคุณ เป็นพิเศษ มี 2 เนื้อคือ ทอง และ นวโลหะ
    6. "พระชัยวัฒน์" ขนาดหน้าตัก 1 เซนติเมตร ปางประทานพร เป็นพระชัยวัฒน์ที่ สังฆราชจวน เสด็จเททองเป็นปฐมฤกษ์ในพิธีพุทธาภิเษกครั้งที่ 2 มี 2 เนื้อคือ ทอง และ นวโลหะ
    7.เหรียญที่ระลึกกลม
    8.เหรียญที่ระลึกอาร์ม


    ประวัติการจัดสร้างพระกริ่ง-พระชัยวัฒน์วชิรมงกุฏ
    เนื่องด้วย ในปี ในปี พ.ศ. 2511 วัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร พระอารามหลวงชั้นเอกมีอายุครบ 100 ปี แห่งการสถาปนา ในวันที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2511 ประกอบกับ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช (จวน) ทรงเจริญพระชนมายุ 70 พรรษา ในวันที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2511 ทางคณะกรรมการจัดงานฉลองจึงขอพระราชทานพระบรมราชานุญาต จัดงานฉลองศุภวาระมหามงคลวโรกาสทั้ง 2 วาระเป็นงานเดียวกันระหว่าง วันที่ 15-18 มกราคม พ.ศ. 2511 โดยคณะกรรมการมีมติว่าใน “ศุภวาระมงคลวโรกาส” ดังกล่าวจึงควรจัดสร้างวัตถุมงคลในรูปแบบ “พระพุทธรูป” และ “พระกริ่ง-พระชัยวัฒน์” สำหรับเป็นที่ระลึกและเพื่อเป็นอนุสรณ์ให้ศิษยานุศิษย์ ตลอดจนผู้เคารพนับถือทั่วไปมีไว้สักการบูชาโดยมีเหตุผลในการจัดสร้างดังนี้ “พระบาทสมเด็จ พระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว” ผู้ทรงสถาปนา วัดมกุฏกษัตริยาราม ทรงมีพระปรมาภิไธยเดิมเมื่อ ครั้งยังทรงพระเยาว์ว่า “สมเด็จเจ้าฟ้ามงกุฏ” และพระนามฉายาทางพระพุทธศาสนาเมื่อครั้งเสด็จออกทรงพระผนวช (ก่อนเสด็จขึ้นครองราชย์) ว่า “พระวชิรญาโณภิกขุ” อีกทั้ง สมเด็จพระมหาสมณเจ้า กรมหลวงวชิรญาณวงศ์ พระราชปนัดดาก็มีคำต้นพระนามว่า “วชิรญาณ” อีกด้วยดังนั้นจึงเห็นควรถวายพระนาม “พระพุทธรูป” ที่จัดสร้างขึ้นในครั้งนี้ว่า “พระวชิรมงกุฏ” หรือ “พระพุทธวชิรมงกุฏ” ส่วน “พระกริ่ง-พระชัยวัฒน์” ถวายพระนามว่า “พระกริ่ง-พระชัยวัฒน์วชิรมงกุฏ”

    การเตรียมงานปี พ.ศ.2510
    => ซึ่งหลังจากรวบรวมโลหะวัตถุและแผ่นโลหะที่ลงอักขระยันต์ได้ตามจำนวนที่ต้อง การแล้ว คณะกรรมการจัดสร้างได้นำมาประกอบพิธีพุทธาภิเษก ณ พระวิหารวัดมกุฏกษัตริยาราม ก่อนจากนั้นจึงนำไปประกอบพิธีเททองเฉพาะ “พระพุทธรูป” และ “พระกริ่งวชิรมงกุฏ” ณ มณฑลพิธี หน้าพระวิหารวัดมกุฏกษัตริยาราม ซึ่ง พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชมหาราช ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ เสด็จพระราชดำเนินทรงประกอบพิธีเททองเป็นปฐมฤกษ์ “พระพุทธวชิรมงกุฏ (พระพุทธรูปบูชา)” และ “พระกริ่งวชิรมงกุฏ”


    วาระพุทธาภิเษกใหญ่ครั้งที่ : 1
    - จัดพิธีพุทธาภิเษกโลหะธาตุและเหรียญพระรูป ณ มณฑลพิธี หน้าพระวิหารวัดมกุฏกษัตริยาราม เมื่อวันจันทร์ ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ.2510
    พระสงฆ์ที่เจริญพระพุทธมนต์และคาถาจุดเทียนชัย
    1 พระเทพสังวรวิมล (เจียง)วัดเจริญสุขาราม สมุทรสงคราม
    2 พระเทะเจติยาจารย์ วัดเสน่หา นครปฐม
    3 พระเทพมงคลปัญญาจารย์ วัดปทุม พระนคร
    4 พระราชมงคลมุนี วัดชัยมงคล จังหวัดอ่างทอง
    5 พระมงคลเทพมุนี วัดพระเชตุพน จังหวัดพระนคร
    6 พระมงคลสุธี วัดนาคกลาง จังหวัดธนบุรี
    7 พระมงคลสุนทร วัดชัยมงคล จังหวัดสมุทรปราการ
    8 พระสุมงคลมุนี วัดบวรมงคล จังหวัดธนบุรี
    9 พระวรพรตปัญญาจารย์ วัดอรัญญิกาวาส จังหวัดชลบุรี

    พระอาจารย์นั่งปรก
    1 พระเทพสิทธินายก วัดระฆังโฆสิตาราม จังหวัดธนบุรี
    2 พระเทพสังวรวิมล วัดเจริญสุขาราม จังหวัดสุมทรสงคราม
    3 พระเทพเจติยาจารย์ วัดเสนหา จังหวัดนครปฐม
    4 พระวรพรตธรรมาภรณ์ วัดดอนยายหอม จังหวัดนครปฐม
    5 พระวรพรตปัญญาจารย์ วัดอรัญญิกาวาส จังหวัดชลบุรี
    6 พระโพธิวรคุณ วัดโพธินิมิตร จังหวัดธนบุรี
    7 พระโพธารามคณารักษ์ วัดเฉลิมอาสน์ จังหวัดราชบุรี
    8 พระครุนนทกิจวิมล วัดตำหนักเหนือ จังหวัดนนทบุรี
    9 พระครูศีลกิตติคุณ วัดพระญาติ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
    10 พระครูรักขิตวันมุนี วัดป่าเลไลยก์ จังหวัดสุพรรณบุรี
    11 พระอาจารย์แก้ว จังหวัดลำปาง
    12 พระอาจารย์ทิืม วัดช้างไห้ จังหวัดปัตตานี
    13 พระครูวินัยธร วัดตรีรัตนาราม จังหวัดระยอง
    14 พระครูฌานวิสุทธิ วัดอโศการาม จังหวัดสมุทรปราการ
    15 พระครูพรหมวิหาร วัดอโศการาม จังหวัดสมุทรปราการ
    16 พระอาจารย์ถวิล จังหวดจันทบุรี


    - พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เสด็จพระราชดำเนินทรงเททองหล่อพระพุทธรูปบูชา และพระกริ่งวชิรมงกุฎ ณ มณฑลพิธี หน้าพระวิหารวัดมกุฏกษัตริยาราม เมื่อวันอังคารที่ 31 ตุลาคม พ.ศ.2510
    พระสงฆ์ที่เจริญชัยมงคลคาถา
    1 สมเด็จพระวันรัต วัดพระเชตุพนฯ จังหวัดพระนคร
    2 สมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ วัดราชบพิธฯ จังหวัดพระนคร
    3 สมเด็จพระมหาวีรวงศ์ วัดพระศรีมหาธาตุ จังหวัดพระนคร
    4 พระสาสนโสภณ วัดบวรนิเวศวิหาร จังหวัดนคร
    5 พระมหาโพธิวงศาจารย์ วัดอนงคาราม จังหวัดธนบุรี
    6 พระธรรมปัญญาบดี วัดสามพระยา จังหวัดพระนคร
    7 พระพรหมมุนี วัดราชผาติการาม จังหวัดพระนคร
    8 พระธรรมวราลังการ วัดโสมนัสวิหาร จังหวัดพระนคร
    9 พระธรรมวิสุทธาจารย์ วัดสุทัศนเทพวราราม จังหวัดพระนคร
    10 พระํธรรมเสนานี วัดพระเชตุพนฯ จังหวัดพระนคร

    วาระพุทธาภิเษกใหญ่ครั้งที่ : 2

    => เมื่อการเททองหล่อพระพุทธรูปพระกริ่งวชิรมงกฎ ซึ่งช่างขัดตกแต่งตามกรรมวิธี ต่อไปเสร็จแล้วพร้อมทั้งเหรียญพระรูปฯ จึงนิมนต์พระอาจารย์ต่าง ๆ มาทำพิธีพุทธาิภิเษกในพระวิหารวัดมกฎกษัตริยารามอีก 3วัน คือ

    - เมื่อวันอังคาร ที่ 9 มกราคม พ.ศ.2511
    รายนามพระสงฆ์ที่เจริญพระพุทธมนต์และคาถาจุดเทียนชัย
    1 พระธรรมไตรโลกาจารย์ วัดเทพศิรินทราวาส จังหวัดพระนคร
    2 พระธรรมกิตติโสภณ วัดเบญจมบพิตร จังหวัดพระนคร
    3 พระธรรมวราภรณ์ วัดนรนาถสุนทริการาม จังหวัดพระนคร
    4 พระธรรมจินดาภรณ์ วัดราชบพิธฯ จังหวัดพระนคร
    5 พระธรรมปาโมกข์ วัดราชประดิษฐ์ฯ จังหวัดพระนคร
    6 พระธรรมโสภณ วัดบวรนิเวศวิหาร จังหวัดพระนคร
    7 พระราชเมธี วัดเศวตฉัตร จังหวัดธนบุรี
    8 พระราชสุเมธาจารย์ วัดบางหลวง จังหวัดปทุมธานี
    9 พระครูพัฒนกิจโกศล วัดชัยสิทธาวาส จังหวัดปทุมธานี

    เวลา 18.00 น. ถึงเวลา 05.00 น. พระสงฆ์วัดพระเชตุพนฯ 4 รูป และวัดอรัญญิกาวาส 4 รูป
    รายนามพระสงฆ์ที่สวดพุทธาภิเษกและนั่งปรก
    1 พระราชมุนี วัดปทุมานาราม จังหวัดพระนคร
    2 พระวรพรตปัญญาจารย์ วัดอรัญญิกาวาส จังหวัดชลบุรี
    3 พระครูพิพิธวิหารการ วัดกษัตราธิวาส จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
    4 พระครูโกวิทสมานคุณ วัดจุฬามณี จังหวัดสมุทรสงคราม
    5 พระครุููสุตาธิการี วัดใหม่หนองพระอง จังหวัดสมุทรสงคราม
    6 พระครูสันทัดธรรมคุณ วัดบ้านช้าง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
    7 พระอาจารย์ขอม วัดไผ่โรงวัด จังหวัดสุพรรณบุรี
    8 พระอาจารย์กี่ วัดหุช้าง จังหวัดนนทบุรี
    9 พระครูสมห์ อำพล วัดประสาทบุญญาวาส จัดหวัดพระนคร

    - เมื่อวันพุธ ที่ 10 มกราคม พ.ศ.2511
    พระสงฆ์วัดชนะสงคราม 4 รูป และวัดอโศกราม 4 รูป สวดพุุทธาภิเษก
    รายนามพระสงฆ์ที่สวดพุทธาภิเษกและนั่งปรก
    1 พระรักขิตวันมุนี วัดป่าเลไลยก์ จังหวัดสุพรรณบุรี
    2 พระพุทธมนต์วราจารย์ วัดสุทัศนเทพวราราม จังหวัดพระนคร
    3 พระครูโศภนกัลยาณวัตร วัดกัลยาณมิตร จังหวัดธนบุรี
    4 พระอาจารย์คล้าย วัดดวงดี จังหวัดนครศรีธรรมราช
    5 พระครูประภัศรธรรมาภรณ์ วัดพระลอย จังหวัดสุพรรณบุรี
    6 พระครูวิจิตรวิริยานุโยค วัดทองพุ่มพวง จังหวัดสระบุรี
    7 พระครูพินิตสมาจาร วัดนามะตูม จังหวัดชลบุรี
    8 พระครูพิทักษ์วิหารกิจ วัดราชนัดดาราม จังหวัดพระนคร

    - เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 11 มกราคม พ.ศ.2511 เวลา 19.00 ถึงเวลา 05.00 น.
    พระสงฆ์วัดอโศกราม 3 ชุด ๆ ละ 4 รูป สวดพุทธาภิเษก
    รายนามพระสงฆ์ที่สวดพุทธาภิเษกและนั่งปรก
    1 พระราชวรคุณ วัดอโศการาม จังหวัดสมุทรปราการ
    2 พระครูพรหมวิหาร วัดอโศการาม จังหวัดสมุทรปราการ
    3 พระครูสันตวรญาณ วัดสันติวัน จังหวัดเชียงใหม่
    4 พระอาจาย์ฝั้น วัดป่านาหัวช้าง จังหวัดสกลนคร
    5 พระอาจารย์อ่อน วัดป่าหนองบัวงาม จังหวัดอุดรธานี
    6 พระสุนทรธรรมภาณ์ วัดป่าชัยวัน จังหวัดขอนแก่น
    7 พระสุธรรมคณาจารย์ วัดป่าสาลวัน จังหวัดนครราชสีมา
    8 พระมหาบัว วัดป่าบ้านตาด จังหวัดอุดรธานี
    9 พระอาจารย์บุญมา วัดสิิริสารวัน จังหวัดอุดรธานี

    ขอขอบพระคุณแหล่งข้อมูลจาก :
    - http://www.amulet7.com/product/305/พระร่วงรางปืนหลังฉัตร-จ-อุ-พิธี-100-ปี-วัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร-กรุงเทพมหานคร-ปี-2511-3


    สภาพสวยซองเดิมๆ พิมพ์คมชัดลึก สุดยอดมหาพิธี ถ้าปัจจัยไม่ถึงพระกริ่ง บูชาเหรียญนี้แทนได้สบายใจหายห่วง พระเก่าเก็บไม่ช้ำไม่ได้ใช้ พุทธคุณครอบครบ สุดยอดชนวนโลหะ และมหาพิธีพุทธาภิเษกที่สุดแห่งความอลังการ แบ่งให้บูชา 350 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณ ผอ.สุรศักดิ์ จองแล้วครับ)





    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2018
  9. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,661
    ค่าพลัง:
    +14,058
    รายการจัดส่งพัสดุครับผม
    05/05/2561





    คุณวิทยา
    - EMS เลขที่ EU874229027TH

    ---------------------------------------





    ***อย่าลืมชม สรุปรายการที่ หน้า1 นะครับผม***
    ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม

    และอุดหนุนผมนะครับ
    Tel: 086-0441367, engineer0206nu@gmail.com



    image-5600_587330d6-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif image-5600_587330d6-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif image-5600_587330d6-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif image-5600_587330d6-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif image-5600_587330d6-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif



    ==>> ตรวจสอบเลขEMS : http://track.thailandpost.co.th/tracking/default.aspx
     
  10. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,661
    ค่าพลัง:
    +14,058
    886.กริ๊บๆคากล่องมา40กว่าปี เหรียญพระพุทธมงคลนายก หลัง ภปร.
    อธิษฐานจิตโดย ท่านเจ้าคุณนรฯ วัดเทพศิรินทราวาส

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    427a64b9e3e2277502cb463f0e6a3df2.jpg

    image-2d73_5925a367-jpg.jpg
    เหรียญพระพุทธมงคลนายก หลัง ภปร. วัดวังกระโจม จังหวัดนครนายก พิมพ์ใหญ่ เนื้อทองแดงผิวไฟ ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2512 อธิษฐานจิตโดย ท่านเจ้าคุณนรฯ (ธมฺมวิตกฺโก ภิกฺขุ) วัดเทพศิรินทราวาส กรุงเทพฯ เพื่อเป็นที่ระลึกเนื่องในงานยกช่อฟ้าพระอุโบสถ วัดวังกระโจม

    ประวัติการจัดสร้าง
    วัตถุมงคลชุดนี้ได้จัดสร้างเพื่อเป็นที่ระลึกในการสร้างพระประธานของวัดวังกระโจม ซึ่งก็คือ "พระพุทธมงคลนายก" ซึ่งเป็นพระพุทธรูปศิลปะสุโขทัย ขนาดหน้าตักกว้าง 2.9 ม. สูงราว ๆ 3 ม. โดยในการปั้นหุ่นพระประธาน ท่านเจ้าคุณอุดมฯ ได้นิมนต์ท่านเจ้าคุณนรฯ มาประกอบพิธีด้วยตนเองเนื่องจากท่านเจ้าคุณอุดม เป็นคนนครนายกโดยกำเนิด โดยมีพลเอก ประภาส จารุเสถียร (ยศในขณะนั้น) ได้ขอพระราชทานอัญเชิญพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เสด็จพระราชดำเนินประกอบพิธีเททองพระพุทธรูป ณ ประรำพิธีมณฑล วัดเทพศิรินทราวาส เมื่อวันที่ 24 มิถุนายน 2508 พร้อมทั้งทรงเจิมพระสุหร่าย เบิกพระเนตร และพระราชทานนามว่า "พระพุทธมงคลนายก" และได้อัญเชิญมาประดิษฐาน ณ พระอุโบสถ วัดวังกระโจม เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม 2508 ทางวัดจึงได้จัดสร้างพระพุทธรูปบูชา แบบเชียงแสน ขนาด 9 นิ้ว และ 5 นิ้ว พร้อมทั้งพระเครื่องต่างๆ ดังนี้
    1. พระกริ่งใหญ่ เมืองงาย
    2. พระกริ่งใหญ่ วังกระโจม ปางประทานพร หลังเลข ๙
    3. พระกริ่งกลาง วังกระโจม หลังเลข ๙
    4. พระกริ่งกลาง วังกระโจม บัวรอบ
    5. พระกริ่งเล็ก วังกระโจม ตอกเลข ๙
    6. พระกริ่งมงคลนายก ปางมารวิชัย แบบพระประธานในอุโบสถ
    7. พระกริ่งใหญ่พิเศษ
    8. แหวนพระเจ้าห้าพระองค์
    9. พระพิมพ์ทุ่งเศรษฐี พิมพ์ใหญ่
    10. พระพิมพ์ทุ่งเศรษฐี พิมพ์เล็ก
    11. พระสมเด็จ วัดวังกระโจมพิมพ์ใหญ่พิเศษ พิมพ์กรรมการ

    และในงานยกช่อฟ้าพระอุโบสถ ในปี พ.ศ.2512 ได้จัดสร้าง เหรียญเข็มกลัด เหรียญที่ระลึก ตลอดจนแหนบเหน็บเน็คไท อีกด้วย

    พระพุทธมงคลนายก หลัง ภปร. วัดวังกระโจม พ.ศ. 2512 เจ้าคุณนรฯปลุกเสก น่าเก็บ น่าบูชาอย่างยิ่ง เป็นเหรียญที่หายากแล้ว เนื่องจากเป็นเหรียญที่เจ้าคุณนรฯ ปลุกเสกเอง ประกอบกับประสบการณ์ดี จึงถูกคนเช่าหาไปเก็บ ท่านที่ศรัทธาเจ้าคุณนรฯ โอกาสดีมาก องค์นี้ใช้แทนได้แบบสบายๆ ดีกว่าเช่าพระรุ่นใหม่ที่ไม่ทันท่านปลุกเสก เล่นหาในวงการพระเครื่อง หนังสือลงเช่ากันเริ่มแพงด้วย
    แหล่งข้อมูลเพิ่มเติม
    : https://www.web-pra.com/shop/lapasamulet/show/1202114
    : https://www.web-pra.com/shop/janepra/show/247400


    สภาพสวยกล่องขอบลายไทยเดิมๆ พิมพ์คมชัดลึก ผิวไฟแดงๆไม่ผ่านการบูชา เหรียญอยู่ในกล่องมาสี่สิบกว่าปี "ไม่สวยไม่สดไม่ทันคืนเต็ม" อีกหนึ่งของดีอีกรุ่นของท่านเจ้าคุณนร ที่พุทธคุณล้นฟ้าราคาหลักร้อย แบ่งให้บูชา 450 บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณamarin1978 จองแล้วครับ)





    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2018
  11. bat119

    bat119 เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กันยายน 2009
    โพสต์:
    14,492
    ค่าพลัง:
    +30,840
    AW503415_00.gif
     
  12. Roj_56

    Roj_56 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    601
    ค่าพลัง:
    +1,486
    แจ้งโอนเงิน รายการที่ 881+882 ครับ
    รายละเอียดแจ้งทาง PM.
     
  13. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,661
    ค่าพลัง:
    +14,058



    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม



    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจองและการเช่าบูชาครับ

    พระเครื่องที่ผมนำมาลงผ่านการคัดกรองมาแล้วอย่างดี หากท่านสมาชิกท่านใดที่จะทำการจองหรือเช่าบูชา ไม่เชื่อมั่นในตัวผม หรือ ยังไม่มีรายละเอียดในพระที่ต้องการเช่าบูชา ขอความกรุณาทำการศึกษาให้ตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสินใจนะครับ หรือจะนำภาพที่ผมลงไว้ไปให้คนที่คุณไว้ใจตรวจสอบก่อนก็ได้ ส่วนผลจะออกมาอย่างไรก็แล้วแต่ครับ เพราะการตัดสินว่าพระไหนดีไหนไม่ดี มันต้องใช้ความชำนาญและประสบการณ์บวกกับการพิจารณความเป็นไปได้ด้วย คน10คนดูพระองค์เดียวกัน ผลที่ออกมาแทบไม่เหมือนกันเลย

    ถ้าท่านยังไม่ผ่านกระบวนการดังที่ผมกล่าวไว้นี้ และบวกกับยังไม่เชื่อมั่นในตัวผม ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งบูชาไปนะครับ เพราะถ้าเกิดความกังขาขึ้นในตัวองค์พระแล้วพุทธคุณไม่เกิดครับ ชี้แจงจากกรณีที่มีผู้ให้ผมตรวจสอบพระที่บูชามาจากที่อื่นให้ครับ คือบูชามาแล้วไม่สบายใจ บอกได้เลยว่ากรณีนี้ไม่เกิดประโยชน์กับใครทั้งนั้นครับ ทางที่ดีควร ศึกษา เรียนรู้ ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบก่อนเช่าบูชานะครับ

    :););):);):):)



    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง

    เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพฤหัสบดี - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ



    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า 1
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ

    []
    []
    \/



    http://palungjit.org/threads/กระทู้ใหม่-4-วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย-หลากหลายสายราคาเบา-สรุปรายการ-น-1.573785/#post-10209663

    -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif

    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
     
  14. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,661
    ค่าพลัง:
    +14,058
    ### ฝากประชาสัมพันธ์พี่ๆสมาชิกครับ ###


    http://palungjit.org/threads/กระทู้ใหม่-4-วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย-หลากหลายสายราคาเบา-สรุปรายการ-น-1.573785/page-6#post-10214877



    #############


    ขออนุญาตแจ้งกำหนดการจัดส่งสัปดาห์นี้ครับ

    Scheduled to be delivered this week



    รอบที่ : 1
    Round : 1
    มีรอบการจัดส่งวันที่ 08/05/2561 ครับ
    แพ็คของถึงวันที่ 07/05/2561 เวลา 17:30น. ครับผม


    :cool::cool: จึงเรียนมาเพื่อทราบครับ ขอบพระคุณมากครับ :cool::cool:

    image-e9e0_577bc63d-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif
     
  15. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,661
    ค่าพลัง:
    +14,058


    $$$$$ ปิดรายการแล้วครับผม $$$$






    887.เหรียญดีพระอริยสงฆ์เหนือโลก สวยเดิมๆ
    เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่ละมัย สำนักสงฆ์สวนป่าสมุนไพร

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    เหรียญรุ่นแรก หลวงปู่ละมัย ฐิตมโน สำนักสงฆ์สวนป่าสมุนไพร จังหวัดเพชรบูรณ์ พิมพ์ใหญ่ เนื้อทองแดง ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2514

    ประวัติการจัดสร้าง

    ชีวประวัติขององค์หลวงปู่ละมัย นั้นยังคงเป็นปริศนาอยู่ทุกวันนี้
    ว่าท่านเป็นใคร มาจากที่ไหน เนื่องจากไม่สามารถสืบค้นประวัติที่แท้จริงของท่านได้
    จากการที่รู้คร่าวๆ ท่านเป็นพระอริยะสงฆ์องค์หนึ่ง ที่อยู่กระทำกิจบางอย่าง
    เพื่อสืบทอดและปกป้องพระพุทธศาสนา ท่านเคยเล่าว่า ท่านเคยอยู่เขมร30ปี ลาว30ปี
    ไทยเลย30ปี ไม่มีที่ไหนที่ท่านไม่เคยไป ท่านไปมาแล้วทุกที่
    พออ่านแล้วได้ฟังตอนนี้น่าคิดในความหมายของหลวงปู่ที่ท่านพูด
    ว่าท่านไม่ใช่พระธรรมดา แบบปรกติทั่วๆไป เพราะการไปของท่านในสมัยก่อน
    ไม่มีรถรา ไม่มีเครื่องบิน แต่เป็นการเดินธุดงค์ ด้วยเท้าเปล่าๆ
    ไปทั้งศรีลังกา จนได้เจอครูบาอาจารย์ของท่าน ปัจจุบัน ครูบาอาจารย์ของท่านก็ยังคง
    ทรงสังขารอยู่ที่ศรีลังกา อายุไม่ต้องไปพูดถึง เพราะมันเป็นปัจจัตตัง
    และท่านมีความผูกพันธุ์กับหลวงปู่เทพโลกอุดร ตั้งแต่ยังเป็นเณร
    อีกทั้งสำเร็จลุนพระอริยะสงฆ์ที่สองฝั่ง ไทยลาว ให้การนับถือทั้งอิทธิฤทธิ์ และบุญฤทธิ์ และธรรมะ
    ปัจจุบันหลวงปู่ละมัยท่านยังทรงสังขารอยู่ และยังเป็นมิ่งขวัญ
    ที่สำคัญในการการปกป้องพระพุทธศาสนาและพี่น้องชาวไทย
    ใครได้ไปกราบท่านสักครั้ง คงจะไม่สามารถลืมพระแบบท่านได้อีก
    ท่านมีทั้งคุณธรรมขั้นสูง จนบรรดาพระเกจิดังๆหลายๆองค์ต้องเดินทางไปกราบท่าน
    เช่น หลวงพ่อรวยวัดตะโก หลวงปู่ใหญ่ พิษณุโลก หลวงพ่อคูณก็เป็นศิษย์ของท่าน หลวงปู่น๊ะ วัดหนองบัว
    หลวงพ่อบุญลือวัดคำหยาด และหลวงปู่เปรี่ยมวัดกำแพง และหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน(มรณะแล้ว) และอีก
    มากมาย ที่เคารพในคุณธรรมของท่านว่า
    จะหาพระแบบท่านไม่ง่ายเลย นับเป็นบุญกุศลยิ่งนัก
    ด้วยความเคารพในองค์หลวงปู่อย่างสุดซึ้ง
    หลวงปู่ อายุ 135 ปีจริงหรือ มีคำตอบคับ
    เรื่องราวของพระสงฆ์อายุยืนที่สุดในโลก เปิดเผยขึ้น เมื่อหลวงปู่ละมัย ฐิตมโน อายุ 135 ปี เจ้าสำนักสงฆ์สวนป่าสมุนไพร อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ พระดังของ จ.เพชรบูรณ์ รายนี้ได้เดินทางมาที่ จ.เชียงใหม่พร้อมกับพระครูปัญญาวุธากร อายุ 72 ปี เจ้าอาวาสวัดคีรีบัววนาราม ต.เขาน้อย อ.ลำสนธิ จ.ลพบุรี และเกจิอาจารย์ชื่อดังหลายท่าน เพื่อร่วมพิธีพุทธาภิเษกพระพิฆเนศนั่งสังข์ ที่วัดพระบาทปางแฟน อ.ดอยสะเก็ด จ.เชียงใหม่
    พระครูปัญญาวุธากร อายุ 72 ปี เหลนของหลวงปู่ละมัย บอกว่าหลวงปู่ละมัยมีศักดิ์เป็นทวดของตน ปัจจุบันถือเป็นพระสงฆ์ที่มีอายุมากที่สุดในประเทศไทยหรือในโลกก็ว่าได้ แต่เนื่องจากเมื่อ 135 ปีที่ผ่านมา ไม่มีการทำใบสำคัญการแจ้งเกิด ทำให้หลวงปู่ละมัยไม่มีใบเกิดแสดงอายุ จึงขาดหลักฐานเลยไม่ได้ถูกบันทึกไว้ในกินเนสต์บุ๊ค แต่จากการสอบถามประวัติต่างๆจากบรรพบุรุษซึ่งเป็นลูกหลานรวมทั้งตัวหลวงปู่ ละมัยเอง เมื่อบวกลบตัวเลขและนับย้อน พ.ศ.ไปตามคำบอกเล่า ทำให้ทราบว่าหลวงปู่ละมัยมีอายุถึง 135 ปี มากกว่าหญิงชาวญี่ปุ่นที่มีอายุ 120ปี ซึ่งทางกินเนสต์บุ๊คได้เคยจดทำบันทึกไว้ แต่โดยส่วนตัวแล้วหลวงปู่ไม่ค่อยยอมที่จะเปิดตัวเรื่องอายุยืนให้กับใครฟัง
    พระครูปัญญาวุธากร บอกอีกว่า สาเหตุที่ทำให้หลวงปู่และตระกูลมีอายุยืน 100 ปีขึ้นไปนั้น คาดว่าน่าจะมีสาเหตุมาจากการที่หลวงปู่ชอบกินสมุนไพร ชอบฉันท์หมากเป็นประจำ และแม้อายุจะมากแต่ความที่เป็นเกจิอาจารย์ชื่อดัง ตอนนี้จึงยังคงรับกิจนิมนต์ไปร่วมพิธีกรรมที่สำคัญตามวัดต่าง ๆทั่วประเทศ สำหรับประวัติของหลวงปู่ละมัย ภูมิลำเนาเดิมอยู่ที่นาลอง จ.บุรีรัมย์ อายุ 4 ขวบ โยมบิดาได้พาขึ้นเกวียนเดินทางออกจากประเทศไทยไปอยู่ที่เขมร ระหว่างที่อยู่เขมรหลวงปู่ทำไร่ทำสวน กระทั่งอายุได้ 28 ปี (ปี พ.ศ.2443) จึงบวชเป็นพระที่เขมร ต่อมาเมื่อปี พ.ศ. 2504 จึงกลับประเทศไทย โดยได้มาพัฒนาและตั้งสำนักสงฆ์ขึ้นที่สวนป่าสมุนไพร อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ พร้อมจัดตั้งเป็นศูนย์ปลูกสมุนไพรนานาชนิด
    อีกแหล่งที่มาครับ
    หลวงปู่ละมัย ฐิตมโน สำนักสงฆ์คีรีนามฑาสุขาวดี(สวนสมุนไพร) ต.บ้านโตก อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ตามใบสุทธิ ที่หลวงพ่อสินชัย ได้จดบันทึกไว้ก่อนที่ไฟจะไหม้กุฏิหลวงปู่เมื่อปี พ.ศ.2537 ได้ระบุไว้ว่า เกิดปี พ.ศ.2403 หลวงปู่ท่านบวชเณรเมื่ออายุ 15 ปี เรียนมูลกัจจายน์ บวชพระปี พ.ศ.2443 เดินธุดงค์มาทั่ว ทั้งไทย ลาว เขมร พม่า ได้วิชาต่างๆมามาก และช่วยเหลือลูกศิษย์ลูกหาด้วยปรอท และยาสมุนไพรต่างๆมาโดยตลอด
    หลวงปู่เป็นพระที่มีน้ำใจเยือกเย็น มีเมตตา แก่เหล่าลูกศิษย์มาโดยตลอด แม้ว่าบางครั้งคำพูดของท่าน อาจจะฟังดูดุดัน แต่ท่านก็ไม่ได้มีจิตใจที่กระด้างเหมือนคำพูดท่านแม้แต่น้อย กลับชุ่มเย็น มั่นคง หนักแน่น เป็นหลักชัยให้แก่เหล่าลูกหลานได้ตลอด การบุญการกุศลหลวงปู่ท่านก็รับเป็นประธานอุปถัมภ์ในการก่อสร้างหลายๆที่ ที่ผมได้สัมผัสก็คือ การก่อสร้างพระธาตุเกษแก้วจุฬามณี ที่วัดแดนคงคาวนาราม จ.ชัยภูมิ
    วัดแดนคงคาวนาราม นี้หลวงปู่บุญมา เจ้าอาวาส ท่านได้เคยธุดงค์ไปในประเทศต่างๆของแหลมอินโดจีนนี้มาอย่างทะลุปรุโปร่ง และได้พบกับหลวงปู่ละมัยในป่า ได้รับการสั่งสอนอบรมสมาธิจิต วิชา คาถาอาคมต่างๆพอสมควร จึงกราบลาหลวงปู่ออกธดงค์ต่อไป และเมื่อผ่านไปยังประเทศอินเดีย ก็ได้รับพระบรมสารีริกธาตุมาด้วย และท่านก็ได้นำมาเก็บรักษาไว้ ณ วัดแดนคงคาวนาราม
    ลุถึงปีพ.ศ.2545 หลวงปู่บุญมา อายุได้ 108 ปี มีความต้องการที่จะสร้างพระธาตุเจดีย์ขึ้น เพื่อบรรจุพระบรมสารีริกธาตุ แต่ก็เกรงว่าจะไม่สำเร็จ จึงปรึกษากับเหล่าศิษยานุศิษย์ และได้ทราบว่า หลวงปู่ละมัย ยังดำรงขันธ์อยู่ จึงให้คณะศิษย์ ไปกราบอาราธนานิมนต์
    พระเดชพระคุณหลวงปู่ละมัยมาเป็นประธาน ซึ่งท่านก็รับนิมนต์จนการก่อสร้างสำเร็จ และยกฉัตรไปแล้วเมื่อปีพ.ศ.2552
    หลวงปู่บุญมา ได้บอกกับลูกศิษย์ว่า "หลวงปู่(ละมัย)เป็นครูบาอาจารย์ของหลวงปู่(บุญมา)นะ เคยพบกับท่านตอนธุดงค์ ตอนนั้นเราอายุ 15 ปีได้ ท่านจะเป็นผู้ที่สร้างพระธาตุสำเร็จ เพราะท่านมีบารมีมาก" หลังจากหลวงปู่ละมัยรับนิมนต์ได้ไม่นาน หลวงปู่บุญมาก็มรณภาพลง
    วัตถุมงคลของหลวงปู่ละมัย ที่เด่นๆคือพระปรอท และแม่ซื้อประจำวันครับ ส่วนอย่างอื่นก็แล้วแต่ท่านจะสั่งให้ทำ หรือลูกศิษย์สร้างถวาย
    หลวงปู่ละมัยได้มรณภาพเมื่อวันที่ 8 ธ.ค.2554 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 2.00 น. ในระหว่างเข้าสมาธิ ก่อนมรณภาพได้สั่งไว้ว่า อย่าทำอะไรกับสังขารท่าน เอาไว้เฉยๆ ไม่ต้องฉีดยา ไม่ต้องสวด 9 วัน และมีพิธีบรรจุศพลงในโลงแก้ว เมื่อวันที่ 18 ธ.ค. 2554 เวลา13.00 น. รวมสิริอายุได้ 151 ปี
    (เครดิตคุณ ปุ๊ร้อยเอ็ด)


    สภาพสวยสมบูรณ์ห่วงเดิมๆ พิมพ์คมชัดลึก สวยเดิมเก่าเก็บไม่ผ่านการบูชา "ไม่สวยไม่สดไม่ทันคืนเต็ม" พุทธคุณล้นฟ้าราคาสบายกระเป๋า แบ่งให้บูชา 1,300 บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)

    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com
    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 2 มีนาคม 2019
  16. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,661
    ค่าพลัง:
    +14,058
    888.สุดยอดพิธีมหาจักรพรรดิ์ครั้งที่3 + พิธีมหาสมปรารถนา
    พระปิดผงจักรพรรดิ์ พุทธมงคลชัยมหาลาภ พิมพ์นั่งยอง

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    5c5634d35c5a065107968c4c25017d29.jpg


    763e6273d209fea31ccd7650cb6be137.jpg
    62837bde1fbe8597d668a25eac2a4423.jpg
    9f0107fd4d649df86a59dea9c0f03f2d.jpg
    พระปิดผงจักรพรรดิ์ พุทธมงคลชัยมหาลาภ พิมพ์นั่งยอง หลังประจุตะกรุดยันต์มหาจักรพรรดิ์หนุนธาตุสี่ ดำเนินการจัดสร้างโดย โหรยูร ศิษย์ครูเทพชฏาทอง ซึ่งมีความคุ้นเคยกับพระอาจารย์ตั้ว วัดซับลำใย ได้สร้างถวายเพื่อร่วมสร้างพระอุโบสถวัดซับลำใยสามัคคี ดำเนินการจัดสร้างขึ้น เมื่อปีพ.ศ.2542

    มวลสารหลักประกอบด้วย :
    - ผงร้อยปีวัดระฆังโฆสิตาราม
    - ผงว่านจักรพรรดิ์ ปี15
    - ผงงาช้างแมมมอส(คชสารหมื่นปี)
    - ผงมหามงคล รุ่นเกษมสุข หลวงพ่อเกษม เขมโก
    - ผงตะไบ ผงแร่ ผงว่านเก่าเก็บจากทั่วประเทศโดยพระเกจิอาจารย์ที่มีอาคมเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์
    - ดินสังเวชนียสถาน ประเทศอินเดีย
    - ผงว่านหลวงปู่ทวด วัดเมือง ยะลา
    - ผงแร่ลำพะยา
    - ผงว่านพระปิดตาบางเเซะ

    โดยมวลสารเหล่านี้ ครูเทพย์ ได้เสาะแสวงหาและเก่าเก็บมานานนับหลายสิบปี ซึ่งมวลสารเหล่านี้ได้เข้าพิธีปลุกเสกถึง 9 พิธีใหญ่ นำมาสร้างพระชุดนี้ครั้งแรกและครั้งเดียวเท่านั้น


    มหาพิธีพุทธาภิเษก
    วาระที่ : 1

    - พิธีมหาจักรพรรดิ์ครั้งที่3 ของประเทศไทย ณ วิหารพระพุทธชินราช พิษณุโลก โดย พระคณาจารย์ 142 รูป แบ่งกันเข้าปลุกเสกเป็นผลัด ทั้งหมด 4 ผลัด เวียนกันเข้านั่งปรกปลุกเสก เมื่อวันที่ 3 พฤษภาคม พศ.2542 พร้อมวัตถุมงคล รุ่นอนุสรณ์ 100ปี โรงเรียนพิษณุโลกพิทยาคม

    รายนามพระคณาจารย์
    - เจ้าประคุณสมเด็จพระพุฒาจารย์ ( เกี่ยว อุปเสโณ ) วัดสระเกศ
    - หลวงพ่ออุตตะมะ วัดวังวิเวกการามณ์

    - พระเทพภาวนาวิกรม (ธงชัย ธมฺมธโช) วัดไตรมิตรวิทยารามวรวิหาร
    - หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ
    - หลวงปู่คำพันธ์ วัดธาตุพนม
    - พระเทพโสภณ วัดสระเกศ
    - หลวงปู่ตี๋ วัดหลวงราชาวาส
    - หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม
    - หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม
    - หลวงพ่อสง่า วัดบ้านหม้อ
    - หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ วัดเพชรบุรี
    - หลวงพ่อแย้ม วัดตะเคียน
    - หลวงพ่อมหาโพธิ์ วัดคลองมอญ
    - หลวงพ่อเฮ็น วัดดอนทอง
    - หลวงพ่ออิฐ วัดจุฬามณี
    - หลวงปู่โถม วัดธรรมปัญญาราม
    - หลวงพ่อเฉลิม วัดพระญาติการาม
    - หลวงพ่อสมควร วัดถือน้ำ
    - หลวงพ่อละมัย วัดอรัญญิก
    - หลวงปู่แขก วัดสุนทรประดิษฐ์

    - หลวงพ่อสิริ วัดตาล
    - หลวงปู่รอด วัดสันติกาวาส
    - พระอาจารย์อิฏฐ์ วัดจุฬามณี
    - พระอาจารย์ไพรินทร์ วัดพระศรีรัตนมหาธาตุวรมหาวิหาร
    เป็นต้น
    วัตถุมงคลรุ่นนี้เป็นรุ่นที่มีพิธีพุทธาภิเษกยิ่งใหญ่ และเป็นเหรียญจากเมืองพิษณุโลก ดินแดนถิ่นกำเนิดของสมเด็จพระนเรศวร ที่ไปดังและมีประสบการณ์ด้านแคล้วคลาด จากทหารที่นำติดตัวไปปฏิบัติภารกิจที่ 3 จ.ชายแดนภาคใต้
    image-7522_577a7a77-jpg-jpg.jpg

    วาระที่ : 2
    -
    พิธีพุทธาภิเษกพิธีมหาสมปรารถนา ณ วัดซับลำใย วันที่ 5 พฤศจิกายน 2543 โดยมีหลวงปู่หมุนเป็นประธานพุทธาภิเษกพร้อมด้วยพระเกจิอาจารย์อีกหลายรูป
    รายนามคณาจารย์ที่เจริญอธิษฐานจิตภาวนา

    1. หลวงปู่หมุน ฐิตสีโล วัดบ้านจาน จ.ศรีสะเกษ ประธานในการเททอง นั่งปรก
    2. หลวงปู่ลมัย ฐิตมโน จ.เพชรบูรณ์
    3. หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ วัดเพชรบุรี อ.ปราสาท จ.สุรินทร์
    4. พระครู อุทัยธรรมกิจ (หลวงปู่ตี๋) วัดหลวงราชาวาส จ.อุทัยธานี
    5. พระครูชัยคณาทร (หลวงพ่อกริช) วัดอรัญญาวาสี อ.หันดา จ.ชัยนาท
    6. พระครูปุริมารักษ์ (หลวงปู่พูล) วัดไผ่ล้อม อ.เมือง จ.นครปฐม
    7. พระครูโชติคุณ (หลวงปู่ไสว) วัดปริดาราม (ยายส้ม) อ.สามพราน จ.นครปฐม
    8. พระครูปราการลักษณาภิบาล (พระอาจารย์สมพงษ์) วัดใหม่ปีนเกลียว อ.กำแพงเสน จ.นครปฐม
    9. พระครูนนทกิจพิบูลย์ (หลวงพ่อเก๋) วัดปากน้ำ อ.เมือง จ.นนทบุรี
    10. พระครูนนทสิทธิการ (หลวงพ่อประสิทธิ์) วัดไทรน้อย อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี
    11. หลวงพ่อสิริ สิริวัฒฑโณ วัดตาล อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
    12. พระครูสังวรสมณกิจ (หลวงพ่อทิม) วัดพระขาว อ.บางบาล จ.อยุธยา
    13. พระครูธรรมคุณ (พระอาจารย์วิชัย เขมิโย) วัดถ้ำผาจม อ.แม่สาย จ.เชียงราย
    14. หลวงปู่ฤทธิ์ รัตนโชโต วัดชลประทานราชดำริ จ.บุรีรัมย์
    15. พระครูพรหมเทพาจารย์ ผล กาญจโณ วัดเนินทองวราราม อ.ท่าหลวง จ.ลพบุรี
    16. พระครูพรหมเทพาจาย์ (พระอาจารย์เทพ ถาวโร) วัดท่าแค อ.เมือง จ.ลพบุรี
    17. หลวงปู่หลุย วัดราชโยธา อ.มีนบุรี กทม.
    18. พระอาจารย์ สินชัย วัดถ้ำ อ.ลำสนธิ จ.ลพบุรี
    19. พระครูสโมธวานวรกิจ (พระอาจารย์ไพรินทร์) วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ อ.เมือง จ.พิษณุโลก
    20. เจ้าคุณเทพวราลังการ (หลวงปู่เคน) วัดประชาบำรุง
    21. หลวงพ่อเพี้ยน อคคธมโม วัดกริ่นกฐิน อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี
    22. พระอาจารย์ เกษมสุข วัดประคู่ธรรมธิปัตย์ อ.ดุสิต กทม.
    จ้าคุณเมธีรัตโนดม รองเจ้าคณะจังหวัดลพบุรี จุดเทียนชัยเวลา 19.19 น. ดับเทียนชัยเวลา 21.39 น.

    วาระต่างเพิ่มเติม :
    - พิธีพุทธาภิเษก ณ วัดซับลำใย อีกหลายวาระ

    พุทธคุณ :
    - สุดยอดมหาเมตตามหานิยม มหาคงกระพัน ชาตรี มหาคลาดแคล้ว มหาอุตม์ แลโภคทรัพย์ ค้าขายดี


    สภาพสวยกล่องเดิมๆ พิมพ์คมชัดลึก ของดีราคาเยาว์ พุทธคุณล้นฟ้าราคาหลักร้อย แบ่งให้บูชา 888 บาท(พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)





    (คุณrunkey จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2018
  17. runkey

    runkey เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2011
    โพสต์:
    1,138
    ค่าพลัง:
    +1,879
    สวัสดีครับขอจองรายการที่ 888 ครับ ขอบคุณครับ
     
  18. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,661
    ค่าพลัง:
    +14,058



    - รับทราบการจอง,การแจ้งโอน,การแจ้งการได้รับของ และการเข้ามาเยี่ยมชมครับผม



    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจองและการเช่าบูชาครับ

    พระเครื่องที่ผมนำมาลงผ่านการคัดกรองมาแล้วอย่างดี หากท่านสมาชิกท่านใดที่จะทำการจองหรือเช่าบูชา ไม่เชื่อมั่นในตัวผม หรือ ยังไม่มีรายละเอียดในพระที่ต้องการเช่าบูชา ขอความกรุณาทำการศึกษาให้ตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสินใจนะครับ หรือจะนำภาพที่ผมลงไว้ไปให้คนที่คุณไว้ใจตรวจสอบก่อนก็ได้ ส่วนผลจะออกมาอย่างไรก็แล้วแต่ครับ เพราะการตัดสินว่าพระไหนดีไหนไม่ดี มันต้องใช้ความชำนาญและประสบการณ์บวกกับการพิจารณความเป็นไปได้ด้วย คน10คนดูพระองค์เดียวกัน ผลที่ออกมาแทบไม่เหมือนกันเลย

    ถ้าท่านยังไม่ผ่านกระบวนการดังที่ผมกล่าวไว้นี้ และบวกกับยังไม่เชื่อมั่นในตัวผม ขอแนะนำว่าอย่าเพิ่งบูชาไปนะครับ เพราะถ้าเกิดความกังขาขึ้นในตัวองค์พระแล้วพุทธคุณไม่เกิดครับ ชี้แจงจากกรณีที่มีผู้ให้ผมตรวจสอบพระที่บูชามาจากที่อื่นให้ครับ คือบูชามาแล้วไม่สบายใจ บอกได้เลยว่ากรณีนี้ไม่เกิดประโยชน์กับใครทั้งนั้นครับ ทางที่ดีควร ศึกษา เรียนรู้ ไตร่ตรอง พิจารณาให้รอบคอบก่อนเช่าบูชานะครับ

    :););):);):):)



    ขออนุญาตแจ้งเรื่องการจัดส่ง

    เพื่อความสะดวกในการได้รับของครับผม เนื่องจากผมติดภารกิจ การจัดส่งของจะสะดวกในช่วงวัน วันพฤหัสบดี - วันศุกร์ นะครับพี่ๆ หากล่าช้าอย่างไรไปบ้างผมต้องขอประทานโทษไว้ ณ ที่นี้ด้วยนะครับ



    เข้ารับชมสรุปรายการที่ หน้า 1
    ได้เลยครับผม ตามลิ้งค์เลยครับ

    []
    []
    \/



    http://palungjit.org/threads/กระทู้ใหม่-4-วัตถุมงคลดีพิธีใหญ่สภาพสวย-หลากหลายสายราคาเบา-สรุปรายการ-น-1.573785/#post-10209663

    -gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif-gif.gif

    ขอขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม
    และอุดหนุนผมนะครับ
     
  19. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,661
    ค่าพลัง:
    +14,058
    889.มหาพิธีซองเดิมๆ(๔) พระร่วงหลังรางปืน วัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร
    ในหลวงเสด็จพระราชดำเนิน ลต.มหาบัว,ลป.ฝั้น,อ.ทิม,ลป.นาค ร่วมอธิษฐานจิตมหาพิธี2วาระ

    คลิ้กเพื่อชมรูปใหญ่ครับ
    79dc76e164321e9ba6419d77950cecc1.jpg

    image-078a_58230a3f-jpg-jpg-jpg-jpg-jpg.jpg

    406c8e7ebdbdb97445dfbcfac537b99e-jpg-jpg-jpg.jpg
    เหรียญพระร่วงหลังรางปืน วัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร กทม. เนื้อโลหะผสมรมดำ ผสมแผ่นจารยันต์เกจิอาจารย์ทั่วประเทศกว่า 500แผ่น ดำเนินการจัดสร้างขึ้นเมื่อปีพ.ศ. 2510 - 2511 เพื่อเป็นที่ระลึกเนื่องในโอกาส วัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร พระอารามหลวงชั้นเอกมีอายุครบ 100 ปี แห่งการสถาปนา และ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช (จวน) ทรงเจริญพระชนมายุ 70 พรรษา ปลุกเสกพร้อมพระกริ่งวชิรมกุฏ

    พระร่วงรางปืนหลังฉัตร จ อุ
    นี้เป็นพระร่วงรางปืนรุ่นแรก ๆ ของการสร้างจำลองจากพระร่วงรางปืนซึ่งเป็นพระเครื่องชั้นสูง ที่เรียกว่าพระเครื่องสกุลกษัตริย์สร้าง ดังเป็นที่ทราบกันดีว่า พระร่วงรางปืนกรุสวรรคโลก สุโขทัย คืออันดับหนึ่งของพระเครื่องชุดเบญจภาคีฝ่ายอิทธิฤทธิ์ เทียบเท่าพระสมเด็จวัดระฆัง ซึ่งเป็นพระเครื่องอันดับหนึ่งของชุดเบญจภาคีฝ่ายบึญญฤทธิ์ อันเป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้ว

    พระร่วงรางปืนหลังตราพระนามย่อ จ.อุ.(จวน อุฏฐายีมหาเถร) ภายใต้เศวตฉัตร 3 ชั้น(พระฐานันดรศักดิ์พระอิสสริยศักดิ์สมเด็จพระสังฆราช) งานฉลองพระชนมายุครบ 6 รอบ 72 พรรษา เจ้าพระคุณสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก(จวน อุฏฐายีมหาเถร(ศิริสม) ปธ.9) วัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร สมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 16 แห่งกรุงรัตนโกสินทร์

    สำหรับพระร่วงรางปืนหลังฉัตร จ.อุ. นี้เป็นพระร่วงรางปืนรุ่นเดียวที่ในหลวงท่านเททอง และเป็นพระร่วงรางปืนที่สร้างใหม่ในรุ่นแรก ๆ ของการสร้างจำลองจากพระร่วงรางปืนพระเครื่องสำคัญในอดีตเป็นพระร่วงรางปืนรุ่นเดียวที่สอดคล้องกับพระร่วงรางปืนกรุสวรรคโลกที่กษัตริย์ทรงสร้าง


    วัตถุมงคลที่จัดสร้างในครั้งนี้
    1.พระบูชา 9 นิ้ว "พระพุทธวชิรมงกุฎ" มี 2 เนื้อ คือ นวโลหะ และ สำริด ไม่ระบุจำนวนสร้าง
    2.พระบูชา 7 นิ้ว "พระพุทธวชิรมงกุฎ" มี 2 เนื้อ คือ นวโลหะ และ สำริด ไม่ระบุจำนวนสร้าง
    3. “พระกริ่งพิมพ์ใหญ่” ขนาดหน้าตักกว้าง 2 เซนติเมตร ปางมารวิชัย พระหัตถ์ซ้ายทรงถือหม้อน้ำมนต์ ประทับนั่งขัดสมาธิเพชรบนฐานบัวคว่ำ ด้านหลังมีตรามงกุฎและฉัตร 5 ชั้น ใต้ฐานมีแผ่นทองปิดปั๊มอักษรว่า “มกุฏฺขตฺติยารามสฺส วสฺสสต” หมายความว่า “ครบ 100 ปี วัดมกุฏกษัตริยาราม” และมีอักษรขอมอยู่ใต้ฉัตร 3 ชั้น (ฐานันดรศักดิ์สมเด็จพระสังฆราช) และมีเลขลำดับประจำองค์พระตอกอยู่ด้านล่าง สร้างขึ้นเพื่อเป็นที่ระลึกในงานฉลองวัดมกุฏฯ ครบ 100 ปี สร้างแค่เนื้อนวโลหะ
    4. “กริ่งพิมพ์กลาง” มี ขนาดหน้าตัก 1.8 เซนติเมตร เป็นปางประทานพร ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ เหมือนกับพระกริ่งใหญ่ สร้างขึ้นเพื่อเป็นที่ระลึกงานฉลองพระชนมายุสมเด็จพระสังฆราช (จวน) ครบ 70 พรรษา มี 2 เนื้อคือ ทอง และ นวโลหะ
    5. “พระกริ่งพิมพ์เล็ก (พิมพ์พิเศษ)” ขนาดหน้าตัก 1.4 เซนติเมตร ปางประทานพร รายละเอียดก็เฉกเช่นกันกับพระกริ่งพิมพ์ใหญ่ แต่ไม่มีหมายเลขประจำองค์พระสร้างขึ้นเพื่อสมนาคุณ เป็นพิเศษ มี 2 เนื้อคือ ทอง และ นวโลหะ
    6. "พระชัยวัฒน์" ขนาดหน้าตัก 1 เซนติเมตร ปางประทานพร เป็นพระชัยวัฒน์ที่ สังฆราชจวน เสด็จเททองเป็นปฐมฤกษ์ในพิธีพุทธาภิเษกครั้งที่ 2 มี 2 เนื้อคือ ทอง และ นวโลหะ
    7.เหรียญที่ระลึกกลม
    8.เหรียญที่ระลึกอาร์ม


    ประวัติการจัดสร้างพระกริ่ง-พระชัยวัฒน์วชิรมงกุฏ
    เนื่องด้วย ในปี ในปี พ.ศ. 2511 วัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร พระอารามหลวงชั้นเอกมีอายุครบ 100 ปี แห่งการสถาปนา ในวันที่ 18 มกราคม พ.ศ. 2511 ประกอบกับ สมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช (จวน) ทรงเจริญพระชนมายุ 70 พรรษา ในวันที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2511 ทางคณะกรรมการจัดงานฉลองจึงขอพระราชทานพระบรมราชานุญาต จัดงานฉลองศุภวาระมหามงคลวโรกาสทั้ง 2 วาระเป็นงานเดียวกันระหว่าง วันที่ 15-18 มกราคม พ.ศ. 2511 โดยคณะกรรมการมีมติว่าใน “ศุภวาระมงคลวโรกาส” ดังกล่าวจึงควรจัดสร้างวัตถุมงคลในรูปแบบ “พระพุทธรูป” และ “พระกริ่ง-พระชัยวัฒน์” สำหรับเป็นที่ระลึกและเพื่อเป็นอนุสรณ์ให้ศิษยานุศิษย์ ตลอดจนผู้เคารพนับถือทั่วไปมีไว้สักการบูชาโดยมีเหตุผลในการจัดสร้างดังนี้ “พระบาทสมเด็จ พระจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว” ผู้ทรงสถาปนา วัดมกุฏกษัตริยาราม ทรงมีพระปรมาภิไธยเดิมเมื่อ ครั้งยังทรงพระเยาว์ว่า “สมเด็จเจ้าฟ้ามงกุฏ” และพระนามฉายาทางพระพุทธศาสนาเมื่อครั้งเสด็จออกทรงพระผนวช (ก่อนเสด็จขึ้นครองราชย์) ว่า “พระวชิรญาโณภิกขุ” อีกทั้ง สมเด็จพระมหาสมณเจ้า กรมหลวงวชิรญาณวงศ์ พระราชปนัดดาก็มีคำต้นพระนามว่า “วชิรญาณ” อีกด้วยดังนั้นจึงเห็นควรถวายพระนาม “พระพุทธรูป” ที่จัดสร้างขึ้นในครั้งนี้ว่า “พระวชิรมงกุฏ” หรือ “พระพุทธวชิรมงกุฏ” ส่วน “พระกริ่ง-พระชัยวัฒน์” ถวายพระนามว่า “พระกริ่ง-พระชัยวัฒน์วชิรมงกุฏ”

    การเตรียมงานปี พ.ศ.2510
    => ซึ่งหลังจากรวบรวมโลหะวัตถุและแผ่นโลหะที่ลงอักขระยันต์ได้ตามจำนวนที่ต้อง การแล้ว คณะกรรมการจัดสร้างได้นำมาประกอบพิธีพุทธาภิเษก ณ พระวิหารวัดมกุฏกษัตริยาราม ก่อนจากนั้นจึงนำไปประกอบพิธีเททองเฉพาะ “พระพุทธรูป” และ “พระกริ่งวชิรมงกุฏ” ณ มณฑลพิธี หน้าพระวิหารวัดมกุฏกษัตริยาราม ซึ่ง พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวภูมิพลอดุลยเดชมหาราช ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ เสด็จพระราชดำเนินทรงประกอบพิธีเททองเป็นปฐมฤกษ์ “พระพุทธวชิรมงกุฏ (พระพุทธรูปบูชา)” และ “พระกริ่งวชิรมงกุฏ”


    วาระพุทธาภิเษกใหญ่ครั้งที่ : 1
    - จัดพิธีพุทธาภิเษกโลหะธาตุและเหรียญพระรูป ณ มณฑลพิธี หน้าพระวิหารวัดมกุฏกษัตริยาราม เมื่อวันจันทร์ ที่ 30 ตุลาคม พ.ศ.2510
    พระสงฆ์ที่เจริญพระพุทธมนต์และคาถาจุดเทียนชัย
    1 พระเทพสังวรวิมล (เจียง)วัดเจริญสุขาราม สมุทรสงคราม
    2 พระเทะเจติยาจารย์ วัดเสน่หา นครปฐม
    3 พระเทพมงคลปัญญาจารย์ วัดปทุม พระนคร
    4 พระราชมงคลมุนี วัดชัยมงคล จังหวัดอ่างทอง
    5 พระมงคลเทพมุนี วัดพระเชตุพน จังหวัดพระนคร
    6 พระมงคลสุธี วัดนาคกลาง จังหวัดธนบุรี
    7 พระมงคลสุนทร วัดชัยมงคล จังหวัดสมุทรปราการ
    8 พระสุมงคลมุนี วัดบวรมงคล จังหวัดธนบุรี
    9 พระวรพรตปัญญาจารย์ วัดอรัญญิกาวาส จังหวัดชลบุรี

    พระอาจารย์นั่งปรก
    1 พระเทพสิทธินายก วัดระฆังโฆสิตาราม จังหวัดธนบุรี
    2 พระเทพสังวรวิมล วัดเจริญสุขาราม จังหวัดสุมทรสงคราม
    3 พระเทพเจติยาจารย์ วัดเสนหา จังหวัดนครปฐม
    4 พระวรพรตธรรมาภรณ์ วัดดอนยายหอม จังหวัดนครปฐม
    5 พระวรพรตปัญญาจารย์ วัดอรัญญิกาวาส จังหวัดชลบุรี
    6 พระโพธิวรคุณ วัดโพธินิมิตร จังหวัดธนบุรี
    7 พระโพธารามคณารักษ์ วัดเฉลิมอาสน์ จังหวัดราชบุรี
    8 พระครุนนทกิจวิมล วัดตำหนักเหนือ จังหวัดนนทบุรี
    9 พระครูศีลกิตติคุณ วัดพระญาติ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
    10 พระครูรักขิตวันมุนี วัดป่าเลไลยก์ จังหวัดสุพรรณบุรี
    11 พระอาจารย์แก้ว จังหวัดลำปาง
    12 พระอาจารย์ทิืม วัดช้างไห้ จังหวัดปัตตานี
    13 พระครูวินัยธร วัดตรีรัตนาราม จังหวัดระยอง
    14 พระครูฌานวิสุทธิ วัดอโศการาม จังหวัดสมุทรปราการ
    15 พระครูพรหมวิหาร วัดอโศการาม จังหวัดสมุทรปราการ
    16 พระอาจารย์ถวิล จังหวดจันทบุรี


    - พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เสด็จพระราชดำเนินทรงเททองหล่อพระพุทธรูปบูชา และพระกริ่งวชิรมงกุฎ ณ มณฑลพิธี หน้าพระวิหารวัดมกุฏกษัตริยาราม เมื่อวันอังคารที่ 31 ตุลาคม พ.ศ.2510
    พระสงฆ์ที่เจริญชัยมงคลคาถา
    1 สมเด็จพระวันรัต วัดพระเชตุพนฯ จังหวัดพระนคร
    2 สมเด็จพระพุทธโฆษาจารย์ วัดราชบพิธฯ จังหวัดพระนคร
    3 สมเด็จพระมหาวีรวงศ์ วัดพระศรีมหาธาตุ จังหวัดพระนคร
    4 พระสาสนโสภณ วัดบวรนิเวศวิหาร จังหวัดนคร
    5 พระมหาโพธิวงศาจารย์ วัดอนงคาราม จังหวัดธนบุรี
    6 พระธรรมปัญญาบดี วัดสามพระยา จังหวัดพระนคร
    7 พระพรหมมุนี วัดราชผาติการาม จังหวัดพระนคร
    8 พระธรรมวราลังการ วัดโสมนัสวิหาร จังหวัดพระนคร
    9 พระธรรมวิสุทธาจารย์ วัดสุทัศนเทพวราราม จังหวัดพระนคร
    10 พระํธรรมเสนานี วัดพระเชตุพนฯ จังหวัดพระนคร

    วาระพุทธาภิเษกใหญ่ครั้งที่ : 2

    => เมื่อการเททองหล่อพระพุทธรูปพระกริ่งวชิรมงกฎ ซึ่งช่างขัดตกแต่งตามกรรมวิธี ต่อไปเสร็จแล้วพร้อมทั้งเหรียญพระรูปฯ จึงนิมนต์พระอาจารย์ต่าง ๆ มาทำพิธีพุทธาิภิเษกในพระวิหารวัดมกฎกษัตริยารามอีก 3วัน คือ

    - เมื่อวันอังคาร ที่ 9 มกราคม พ.ศ.2511
    รายนามพระสงฆ์ที่เจริญพระพุทธมนต์และคาถาจุดเทียนชัย
    1 พระธรรมไตรโลกาจารย์ วัดเทพศิรินทราวาส จังหวัดพระนคร
    2 พระธรรมกิตติโสภณ วัดเบญจมบพิตร จังหวัดพระนคร
    3 พระธรรมวราภรณ์ วัดนรนาถสุนทริการาม จังหวัดพระนคร
    4 พระธรรมจินดาภรณ์ วัดราชบพิธฯ จังหวัดพระนคร
    5 พระธรรมปาโมกข์ วัดราชประดิษฐ์ฯ จังหวัดพระนคร
    6 พระธรรมโสภณ วัดบวรนิเวศวิหาร จังหวัดพระนคร
    7 พระราชเมธี วัดเศวตฉัตร จังหวัดธนบุรี
    8 พระราชสุเมธาจารย์ วัดบางหลวง จังหวัดปทุมธานี
    9 พระครูพัฒนกิจโกศล วัดชัยสิทธาวาส จังหวัดปทุมธานี

    เวลา 18.00 น. ถึงเวลา 05.00 น. พระสงฆ์วัดพระเชตุพนฯ 4 รูป และวัดอรัญญิกาวาส 4 รูป
    รายนามพระสงฆ์ที่สวดพุทธาภิเษกและนั่งปรก
    1 พระราชมุนี วัดปทุมานาราม จังหวัดพระนคร
    2 พระวรพรตปัญญาจารย์ วัดอรัญญิกาวาส จังหวัดชลบุรี
    3 พระครูพิพิธวิหารการ วัดกษัตราธิวาส จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
    4 พระครูโกวิทสมานคุณ วัดจุฬามณี จังหวัดสมุทรสงคราม
    5 พระครุููสุตาธิการี วัดใหม่หนองพระอง จังหวัดสมุทรสงคราม
    6 พระครูสันทัดธรรมคุณ วัดบ้านช้าง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา
    7 พระอาจารย์ขอม วัดไผ่โรงวัด จังหวัดสุพรรณบุรี
    8 พระอาจารย์กี่ วัดหุช้าง จังหวัดนนทบุรี
    9 พระครูสมห์ อำพล วัดประสาทบุญญาวาส จัดหวัดพระนคร

    - เมื่อวันพุธ ที่ 10 มกราคม พ.ศ.2511
    พระสงฆ์วัดชนะสงคราม 4 รูป และวัดอโศกราม 4 รูป สวดพุุทธาภิเษก
    รายนามพระสงฆ์ที่สวดพุทธาภิเษกและนั่งปรก
    1 พระรักขิตวันมุนี วัดป่าเลไลยก์ จังหวัดสุพรรณบุรี
    2 พระพุทธมนต์วราจารย์ วัดสุทัศนเทพวราราม จังหวัดพระนคร
    3 พระครูโศภนกัลยาณวัตร วัดกัลยาณมิตร จังหวัดธนบุรี
    4 พระอาจารย์คล้าย วัดดวงดี จังหวัดนครศรีธรรมราช
    5 พระครูประภัศรธรรมาภรณ์ วัดพระลอย จังหวัดสุพรรณบุรี
    6 พระครูวิจิตรวิริยานุโยค วัดทองพุ่มพวง จังหวัดสระบุรี
    7 พระครูพินิตสมาจาร วัดนามะตูม จังหวัดชลบุรี
    8 พระครูพิทักษ์วิหารกิจ วัดราชนัดดาราม จังหวัดพระนคร

    - เมื่อวันพฤหัสบดี ที่ 11 มกราคม พ.ศ.2511 เวลา 19.00 ถึงเวลา 05.00 น.
    พระสงฆ์วัดอโศกราม 3 ชุด ๆ ละ 4 รูป สวดพุทธาภิเษก
    รายนามพระสงฆ์ที่สวดพุทธาภิเษกและนั่งปรก
    1 พระราชวรคุณ วัดอโศการาม จังหวัดสมุทรปราการ
    2 พระครูพรหมวิหาร วัดอโศการาม จังหวัดสมุทรปราการ
    3 พระครูสันตวรญาณ วัดสันติวัน จังหวัดเชียงใหม่
    4 พระอาจาย์ฝั้น วัดป่านาหัวช้าง จังหวัดสกลนคร
    5 พระอาจารย์อ่อน วัดป่าหนองบัวงาม จังหวัดอุดรธานี
    6 พระสุนทรธรรมภาณ์ วัดป่าชัยวัน จังหวัดขอนแก่น
    7 พระสุธรรมคณาจารย์ วัดป่าสาลวัน จังหวัดนครราชสีมา
    8 พระมหาบัว วัดป่าบ้านตาด จังหวัดอุดรธานี
    9 พระอาจารย์บุญมา วัดสิิริสารวัน จังหวัดอุดรธานี

    ขอขอบพระคุณแหล่งข้อมูลจาก :
    - http://www.amulet7.com/product/305/พระร่วงรางปืนหลังฉัตร-จ-อุ-พิธี-100-ปี-วัดมกุฏกษัตริยารามราชวรวิหาร-กรุงเทพมหานคร-ปี-2511-3


    สภาพสวยซองเดิมๆ พิมพ์คมชัดลึก สุดยอดมหาพิธี ถ้าปัจจัยไม่ถึงพระกริ่ง บูชาเหรียญนี้แทนได้สบายใจหายห่วง พระเก่าเก็บไม่ช้ำไม่ได้ใช้ พุทธคุณครอบครบ สุดยอดชนวนโลหะ และมหาพิธีพุทธาภิเษกที่สุดแห่งความอลังการ แบ่งให้บูชา 350 บาท (พร้อมจัดส่ง EMS อย่างดีครับ)




    (คุณamarin1978 จองแล้วครับ)




    คุณวิทมน สุ่มเกิด ธ.กรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสอุตรดิตถ์ เลขที่ 6000088418
    โทร.086-0441367, Engineer0206nu@gmail.com

    *** ขอขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม และอุดหนุนผมครับ ***
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 พฤษภาคม 2018
  20. amarin1978

    amarin1978 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    184
    ค่าพลัง:
    +154
    สวัสดีครับ ขอจอง 886 และ 889 ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...