กระบองมนต์ท้าวเวสสุวรรณกำกับด้วยคาถาหัวใจท้าวเวสสุวรรณเต็มสูตร ที่พระคุณหลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย รตนหทัย, 27 กรกฎาคม 2019.

  1. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    36DA9BDB-6B3D-4E9D-998C-8E89107554E1.jpeg D5A5521A-46F5-45A5-AD6C-8A3A51BBAFD3.jpeg 2396D325-7365-43EE-8873-DFFA4D03AB35.jpeg 4BA8381E-EEE2-4D3A-9160-C1471A25F6B9.jpeg 3E82EA2D-89AF-4913-AB95-88793C3231FE.jpeg 556A17BB-4AD6-4081-A05B-0D43E4EB5B6F.jpeg 2EA80401-77DF-4376-B563-3893E8AB7DCB.jpeg A9E6BE34-D9E7-4171-A4BC-37F4EE7371B4.jpeg DF062AF8-904C-4EAF-831E-31454DFCF5A3.jpeg 46723B2D-0F3D-4A6D-A5F3-E6B543F60654.jpeg 5C1395D5-2B4D-4ED8-BA67-921618362F0D.jpeg 2C2349C2-E8C2-4D4C-988F-301057845A07.jpeg E96094F3-46D5-42F3-B878-8058A0722DBA.jpeg A3733234-3F0A-4303-BCCB-E2304654266A.jpeg 4D3B8B37-820A-4132-A334-7E433F2DD96C.jpeg ✨เปิดจองบูชา “ เทพอาวุธกระบองมนต์ท่านลุง ( ท้าวเวสสุวรรณ ) กำกับด้วยคาถาหัวใจท้าวเวสสุวรรณเต็มสูตร ที่พระคุณหลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน
    “ คุณข้าผู้น้อย ชาวดิน จัดสร้าง✨

    วัตถุประสงค์ : งานกฐินประจำปี และเพื่อสมทบทุนเป็นค่าใช้จ่ายในการเปิดสอนกรรมฐานมโนยิทธิสายวิชาคุณครูไพศาล ไวจรรยา ที่กำหนดจัดฝึกสอนทุกวันอาทิตย์ปลายเดือน และร่วมบุญอื่นๆ ตามแต่คุณข้าผู้น้อยฯ จะเห็นสมควร
    ::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

    ✨รายการที่เปิดให้สั่งจองบูชา✨

    รายการที่ ๑ : เนื้อเงินชนวนมหาสะท้อนฯ
    สร้างตามสั่งจอง - จองบูชาด้ามละ ๒,๐๙๙ บาท ( จัดส่งฟรี )

    รายการที่ ๒ : เนื้อชนวนเหล็กไหลสุริยันราชา
    สร้างตามสั่งจอง - จองบูชาด้ามละ ๑,๕๙๙ บาท ( จัดส่งฟรี )

    รายการที่ ๓ : เนื้อทองเหลืองชนวน เกล็ดระฆัง
    สร้างตามสั่งจอง - จองบูชาด้ามละ ๑,๐๙๙ บาท ( จัดส่งฟรี )

    รายการที่ ๔ : เนื้อตะกั่วผสมชนวนแร่ฯ
    สร้างตามสั่งจอง - จองบูชาด้ามละ ๘๙๙ บาท ( จัดส่งฟรี )

    รายการที่ ๕ : ชุดกรรมการ ( รวมรายการที่ ๑ - ๔ อย่างละ ๑ ด้าม )
    !!แถมฟรี เนื้ออัลปาก้า อีก ๑ ด้าม!! , รวมได้รับทั้งหมด ๕ ด้าม ๕ เนื้อ
    จำนวนสร้าง ๙๙ ชุด - จองบูชาชุดละ ๕,๓๕๐ บาท ( จัดส่งฟรี )

    กำหนดปิดจอง และโอนชำระเงินวันสุดท้าย ภายในวันจันทร์ที่ ๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๒
    อธิษฐานจิตเชิญบารมีท่านลุง ( ท้าวเวสสุวรรณ ) และผู้ใหญ่ลงมาสงเคราะห์ฯ วันเสาร์ที่ ๑๔ ธันวาคม ๒๕๖๒
    เริ่มจัดส่ง วันจันทร์ที่ ๑๓ มกราคม ๒๕๖๓ เป็นต้นไป
    ——————————————————————

    ✨ลักษณะ “ เทพอาวุธกระบองมนต์ท่านลุง ( ท้าวเวสสุวรรณ ) “ ที่จัดสร้าง✨

    เป็นกระบองขนาดเล็ก ( พกพา ) ความยาวประมาณ ๙ เซ็นติเมตร ด้านบนของกระบองแกะบล็อคเป็นรูปท่านลุงท้าวเวสสุวรรณ ๒ หน้า คือ หน้ายักษ์ และหน้าเทพ ยืนหันหลังชนกัน
    ——————————————————————

    ✨ชนวนมวลสารสำคัญที่นำมาจัดสร้าง✨

    - ชนวนแผ่นโลหะเนื้อทองคำ และเนื้อเงิน น้ำหนักเกิน ๑ บาท ที่พระคุณหลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน เมตตาจารยันต์ปัญจพุทธามหามงคล หรือยันต์มหาสะท้อน มอบไว้ให้กับหลวงพี่อานนท์ สำหรับใช้ในการนำไปหลอมทำเป็นชนวนมวลสารจัดสร้างวัตถุมงคล

    - แผ่นชนวนโลหะเนื้อเงินจารยันต์องค์พระ กำกับด้วยคาถาหัวใจท้าวเวสสุวรรณเต็มสูตร ที่พระคุณหลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน เมตตาจารมอบไว้ให้กับหลวงพี่อานนท์ สำหรับใช้หลอมเป็นชนวนมวลสารจัดสร้าง “ เทพอาวุธกระบองมนต์ท่านลุง ( ท้าวเวสสสุวรรณ ) “ รุ่นนี้โดยเฉพาะ

    - แผ่นชนวนโลหะเนื้อเงินจารยันต์ครูของสำนักวัดดอนยายหอม ที่หลวงพ่ออวยพร วัดดอนยายหอม เมตตาจารมอบไว้ให้กับหลวงพี่อานนท์ สำหรับใช้หลอมเป็นชนวนมวลสารจัดสร้าง “ เทพอาวุธกระบองมนต์ท่านลุง ( ท้าวเวสสสุวรรณ ) “ รุ่นนี้โดยเฉพาะ

    - ชนวนเนื้อตะกั่ว และเนื้อรวมแร่ต่างๆ เช่น ชนวนวัตถุมงคลเนื้อตะกั่วของหลวงปู่อั๊บ วัดท้องไทร , ชนวนแร่โคตรเศรษฐีคุณย่าชีประทุม , ชนวนแร่ขี้นกเขาเปล้า ( เสกดิ้นได้ ) , เหรียญท้าวเวสสุวรรณจำปีเนื้อตะกั่ว ปี ๒๕๔๕ ของหลวงพ่ออิฏฐ์ วัดจุฬามณี ที่ท่านเคยมอบให้คุณข้าผู้น้อยฯ ไว้ , ชนวนวัตถุมงคลที่คุณครูไพศาล ไวจรรยา สร้างไว้ ฯลฯ เป็นต้น

    - แผ่นจารตามพระบัญชาของผู้ใหญ่ที่ให้คุณข้าผู้น้อยฯ จารไว้ตามฤกษ์ต่างๆ เพื่อนำมาหลอมทำชนวนจัดสร้างรุ่นนี้เป็นการเฉพาะ เช่น แผ่นโลหะจารยันต์ท้าวเวสสุวรรณ , แผ่นโลหะจารยันต์มหาสะท้อน - มหาพิทักษ์ ที่ต้องใช้ฤกษ์จารในวันเสาร์ ๕ เท่านั้น โดยคุณข้าผู้น้อยฯ ได้จารไว้ในปลายเพชฌฆาตฤกษ์ เมื่อวันเสาร์ที่ ๖ กรกฎาคม ๒๕๖๒ ที่ผ่านมา

    - ชนวนที่เหลือจากการจัดสร้างวัตถุมงคลของหลวงพี่อานนท์ทุกรุ่น และชนวนอื่นๆ
    อีกมากมาย
    - ชนวนที่เหลือจากการจัดสร้างวัตถุมงคลของหลวงพี่อานนท์ทุกรุ่น และชนวนอื่นๆ อีกมากมาย และได้นำ “ เทพอาวุธกระบองมนต์ท่านลุง ( ท้าวเวสสุวรรณ ) ด้ามต้นแบบที่หล่อเสร็จแล้ว ไป “ ตั้งผังสำเร็จ “ ตามแนววิชชาธรรมกายขั้นสูงกับ พอจ.วัดปากน้ำ มาแล้วอีกวาระหนึ่ง
    ——————————————————-

    ✨คาถาอาราธนากำกับการบูชา “ เทพอาวุธกระบองมนต์ท่านลุง ( ท้าวเวสสุวรรณ )✨

    น้อมนึกระลึกถึงคุณพระรัตนตรัย พรหมเทพเทวามเหสักขา มารดาบิดา และครูบาอาจารย์ทั้งหลายสืบๆ กันมา มีคุณครูไพศาล ไวจรรยา เป็นต้นเป็นประธาน และบารมีท่านลุงท้าวเวสสุวรรณเป็นที่สุด

    ตั้งนะโม ๓ จบ

    ด้านหน้ายักษ์อาราธนาคาถากำกับดังนี้
    ๏เวสุภุสะ สักกัสสะวชิราวุธัง เวสสุวัณณัสสะคะทาวุธัง อาฬะวักกัสสะทุสาวุธัง ยะมัสสะนะยะนาวุธัง๚ะ ๛

    ด้านหน้าเทพอาราธนาคาถากำกับดังนี้
    ๏นะชาลีติ สิทธิลาภา ปะสังจิตตา สุทธามะมะ สุคะกะโตภะคะวา อะนุตตะโรติ เวสุภุสะ๚ะ ๛
    ——————————————————————

    ✨ประวัติความเป็นมาของการจัดสร้าง “ เทพอาวุธกระบองมนต์ท่านลุง ( ท้าวเวสสุวรรณ ) “✨

    ท้าวเวสสุวรรณ เป็นผู้ใหญ่องค์สำคัญอีกท่านหนึ่งในสายกรรมฐานมโนยิทธิของคุณครูไพศาล ไวจรรยา ที่ศิษย์ในสายจะเรียกท่านว่า “ ท่านลุง “ ซึ่งคุณข้าผู้น้อยฯ มีความเคารพผูกพันธ์กับท่านมาตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นเด็กหนุ่ม แม้กระทั่งในปัจจุบัน หากมีโอกาสแวะเข้าไปหาคุณข้าผู้น้อยฯ ที่ห้อง ก็จะพบกับ “ บาตรท่านลุง “ อยู่ใบนึงวางบนโต๊ะ ซึ่งจะเป็นบาตรที่ไว้ใช้สำหรับใส่เงินปัจจัยที่คุณข้าผู้น้อยฯ ได้รับมา ก็จะต้องนำมาใส่ในบาตรนี้ก่อน เพื่อน้อมอุทิศบุญให้กับท่านลุง ขอให้ท่านมาร่วมอนุโมทนาก่อนทุกครั้ง ฯลฯ


    สำหรับประวัติความเป็นมาของการจัดสร้างนี้ ต้องย้อนไปเมื่อช่วงต้นปีพุทธศักราช ๒๕๖๐ ที่คุณข้าผู้น้อยฯ ได้รับคำสั่งจากผู้ใหญ่ฯ ให้จัดสร้าง “ พระขรรค์ และกระบองท่านลุง “ ขึ้นพร้อมๆ กัน แต่ด้วยความไม่สะดวกในหลายๆ เรื่อง ในปีนั้น คุณข้าผู้น้อยฯ จึงจัดสร้างแค่พระขรรค์ออกมาเพียงอย่างเดียว หากยังจำกันได้คือ พระขรรค์จักราวุธกำราบมาร ( ชนวนมหาสะท้อน , มหาจักรพรรดิ ) นั่นเอง

    เวลาล่วงเลยผ่านมาถึง ๒ ปีเต็ม ถึงราวๆ ช่วงวันวิสาขบูชาปีนี้ ( ๒๕๖๒ ) ระหว่างเจริญพระกรรมฐานตามปกติ นิมิตเห็นเป็นท่านลุงมาหา พร้อมกับทวงคำสัญญาว่า “ เมื่อไหร่จะสร้าง ภายในปีนี้ถ้าไม่ทำก็อย่าหวังว่าจะให้มาช่วยกันอีก “ จึงนึกขึ้นมาได้ว่าท่านลุงเคยมาสั่งให้ทำกระบองของท่านไว้แต่กลับลืมไปเสียสนิท
    *****************************************************

    ร่วมโอนปัจจัยได้ที่ :

    นายธเนศร์ เอกอรพรรณ

    1.ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเตาปูน เลขที่ 1412184292

    2.ธนาคารกสิกรไทย สาขาคลองสาม เลขที่ 8922217840


    1. ธนาคารกรุงไทย สาขารังสิตนครนายก เลขที่ 9860640483

    หรือ promtpay พร้อมเพย์ ไม่เสียค่าธรรมเนียม เลขที่ 3102400454110

    ****************************************************
    Line : phantaii


    การสร้างครั้งนี้จะเรียกว่าเป็นวาระจำยอมก็ไม่ผิด เพราะด้วยสัญญาเก่าจากคำสั่งที่รับปากท่านไว้ จึงนำมาสร้างโดยใช้ชื่อตามที่ท่านประทานไว้ให้ว่า “ เทพอาวุธกระบองมนต์ท่านลุง “

    แบบที่วางไว้ ก็ใช้ตามที่ท่านบัญชาลงมา โดยด้านบนของกระบองเป็นรูปท่านลุงท้าวเวสสุวรรณ ๒ หน้า คือ หน้ายักษ์ และหน้าเทพ ยืนหันหลังชนกัน เคล็ดลับงำประกายในส่วนที่ต้องมี ๒ หน้านี้ท่านว่า หากหวังผลทางมหาปราบ มหาอำนาจ เป็นที่ยำเกรง ฯลฯ ให้อาราธนาหันทางหน้ายักษ์ออกจากตัว แต่หากหวังผลทางเมตตามหานิยม ให้ฅนชมฅนชอบ เป็นเมตตาค้าขาย เจริญด้วยโภคทรัพย์สมบัติ ฯลฯ ก็ให้อาราธนาหันทางหน้าเทพออกจากตัว

    ในส่วนอื่นๆ โดยทั่วไป ท่านว่าสามารถอาราธนาใช้ได้สารพัด ไม่ว่าจะทำน้ำมนต์ ขับไล่สิ่งชั่วร้ายอัปมงคล ภูติผีปีศาจ ให้ผลไม่ต่างจากมีดหมอ เปิดทิศเปิดทางในการเดินทางให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากคุณผี คุณฅน เปิดโชคเปิดลาภผล การทำมาค้าขาย ด้วยเพราะท่านเป็น “ เจ้าแห่งทรัพย์ , ผู้เป็นใหญ่แห่งทรัพย์ “ โดยมีที่มาจากอีกชื่อของท่านนั้นคือ “ ท้าวกุเวร หรือ ท้าวธนบดี “ ในการเจริญกรรมฐานก็สามารถอาราธนามาใช้ขจัดอุปสรรคที่คอยกั้นขวางได้ เพียงแค่อาราธนาบูชาด้วยจิตที่ตั้งมั่นในคุณพระรัตนตรัย ท่านลุงก็พร้อมมาช่วยสงเคราะห์ให้เสมอ ฯลฯ

    สำหรับชนวนมวลสารสำคัญที่นำมาใช้จัดสร้าง นอกจากที่พระคุณหลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน ได้เมตตาจารยันต์องค์พระกำกับด้วยคาถาหัวใจท้าวเวสสุวรรณเต็มสูตร และสืบชนวนยันต์มหาสะท้อนจากการสร้างวัตถุมงคลรุ่นก่อนๆ แล้ว ยังได้รับความเมตตาจากหลวงพ่ออวยพร วัดดอนยายหอม ที่ท่านจารยันต์ครูในสายวัดดอนยายหอมไว้ให้สำหรับจัดสร้างครั้งนี้เป็นการเฉพาะด้วย

    ในส่วนของคุณข้าผู้น้อยฯ เอง ก็ได้จารยันต์ท้าวเวสสุวรรณ และยันต์มหาสะท้อน - มหาพิทักษ์ ในปลายเพชฌฆาตฤกษ์ของวันเสาร์ที่ ๖ กรกฎาคม ๒๕๖๒ ที่ผ่านมา ตามคำสั่งที่ผู้ใหญ่ได้บัญชาเป็นวาระเฉพาะกิจสำหรับทำชนวนสร้างครั้งนี้ด้วยเช่นกัน ซึ่งความสำคัญของยันต์มหาสะท้อน -มหาพิทักษ์ นี้ ในตำราที่ได้รับครอบเรียนมานั้น กำหนดให้ลงได้เฉพาะ “ วันเสาร์ ๕ “ เท่านั้น ใครคิดดีทำดีกับผู้มีไว้บูชาสิ่งดีก็จะสนองกลับ ส่วนว่าใครคิดชั่วทำชั่วกับผู้มีไว้บูชา สิ่งชั่วก็จะสนองกลับเช่นกัน และจากประสบการณ์ที่คุณข้าผู้น้อยฯ นำยันต์มหาสะท้อน - มหาพิทักษ์ มาลงตะกรุดออกให้บูชาชุดแรกๆ ต่างก็มีเหตุเล่าขานกันมากมาย ถึงตายก็มีมาแล้ว จึงอยากขอเตือนไว้ว่า ครูสายนี้ท่านแรงจริง “ เทพอาวุธกระบองมนต์ท่านลุง “ ใครได้มีโอกาสนำไปอาราธนาบูชาก็ระมัดระวังกันไว้หน่อย เพราะให้ผลไม่ได้ต่างจากตะกรุดมหาสะท้อนเลยแม้แต่น้อย

    และประจวบเหมาะกับในวาระที่คุณข้าผู้น้อยฯ ได้รับคำสั่งให้เปิดสอนพระกรรมฐานมโนยิทธิของคุณครูไพศาล ไวจรรยา โดยกำหนดจัดฝึกทุกวันอาทิตย์ปลายเดือน ซึ่งต้องมีค่าใช้จ่ายสำหรับจัดเตรียมความพร้อมไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ สถานที่ และพิธีบุญอื่นๆ ที่กำหนดจัดให้มีในวันฝึกด้วย เช่น การสวดมนต์บทอิติปิโสธงชัย ร่วมถวายภัตตาหารเพลแด่พระภิกษุสามเณรทั้งวัด ฯลฯ การเปิดให้สั่งจองบูชา “ เทพอาวุธกระบองมนต์ท่านลุง ( ท้าวเวสสสุวรรณ ) “ ครั้งนี้ จึงเป็นไปเพื่อสมทบทุนในกิจการงานบุญการกุศลดังกล่าว และงานบุญอื่นๆ ตามแต่คุณข้าผู้น้อยฯ จะพิจารณาใช้ตามความเหมาะสมฯ
    ——————————————————-

    ✨ทำความเข้าใจเพิ่มเติมเกี่ยวกับอานุภาพตามตำราของด้านมหาสะท้อน - มหาพิทักษ์ สำหรับ “ เทพอาวุธกระบองมนต์ท่านลุง ( ท้าวเวสสุวรรณ ) “ รุ่นนี้✨

    #ข้อสำคัญและหลักปฏิบัติสำหรับท่านผู้ที่ได้ครอบครองบูชา

    ๑. ห้ามดูหมิ่นคุณพระรัตนตรัย และผู้มีพระคุณเป็นอันขาด หากผิดข้อนี้ครูท่านไม่คุ้มครอง และผู้นั้นจะมีโทษด้วย

    ๒. ผู้ใช้ต้องไม่พยาบาทหรือตั้งใจที่จะทำร้ายผู้ที่ทำร้ายเราโดยอาศัยอานุภาพของกระบองนี้ หากผิดข้อนี้ เจ็บทั้งคู่ ( เราโดนด้วย ) ให้ทำใจกลางๆ เดี๋ยวเกิดผลเอง ทำใจเสียว่า " กรรมใครกรรมมัน "

    ๓. ห้ามให้เด็กหรือผู้ไม่รู้ความใช้เป็นอันขาด

    ๔. กระบองที่ผสมชนวนมหาสะท้อนนี้ จะสะท้อนทั้งดีและร้าย คือ ผู้ใดทำดีกับเรา ผู้นั้นก็จะได้รับผลดีคืนสนอง แต่หากผู้ใดทำร้ายกับเรา ผู้นั้นก็จะได้รับผลร้ายคืนสนองเช่นกัน

    ๕. ถ้าเราเป็นผู้ก่อเรื่องสร้างเหตุก่อน ครูท่านไม่คุ้มครอง

    ๖. สัตว์ถึงคราว วิชานี้ท่านไม่ยุ่ง คือ ห้ามเกิดห้ามตายไม่ได้

    ๗. หากผู้ที่ทำร้ายเรานั้นสำนึกผิด เราต้องให้อภัย และแก้ให้เขา หากไม่แก้ให้เขา เราจะเสื่อมจากการรับอานุภาพของกระบอง และเราก็จะโดนผลนั้นด้วย

    การรักษาผู้ที่ได้รับผลร้ายสนองคืนจากกระบองชุดนี้

    การรักษานั้น เขาต้องรักษาด้วยการขอขมาพระรัตนตรัยและเราก่อนเท่านั้นนะครับ แล้วจึงอาบน้ำมนต์ด้วยบท " มงคลจักรวาฬน้อย “ ( ในหนังสือมนต์พิธี ขึ้นว่า สัพพะพุทธา.....ภะวันตุ เตฯ ) อาบที่ไหนก็ได้ ผู้ใดอาบให้ก็ได้ หากฝืนไม่ขอขมาเสียก่อน แต่กลับไปอาบน้ำมนต์เลย ผู้นั้นจะไม่หาย มีผลอย่างมากได้แค่เบาลงเท่านั้น ส่วนผู้ที่ทำพิธีอาบน้ำมนต์ให้โดยไม่ทราบนั้น หากเป็นผู้ดูหมิ่นคุณพระรัตนตรัยก็จะโดนไปด้วย หนักเบาก็ว่ากันไป

    ข้อความจากท่านข้าผู้น้อยฯ ที่เคยแนะนำไว้เรื่องคาถากำกับสำหรับวิชามหาสะท้อน - มหาพิทักษ์

    *****พระพุทธังศักดิ์สิทธิ์ ผู้ใดทำผิด แพ้ฤทธิ์พระพุทธัง
    **พระธัมมังศักดิ์สิทธิ์ ผู้ใดทำผิด แพ้ฤทธิ์พระธัมมัง
    **พระสังฆังศักดิ์สิทธิ์ ผู้ใดทำผิด แพ้ฤทธิ์พระสังฆัง

    #แต่ถ้ามีเวลาให้สวดบทเต็มว่า
    *****อิติปิโส........ พุทโธ ภควา ติ ( บทพุทธคุณ ) พระพุทธังศักดิ์สิทธิ์ ผู้ใดทำผิด แพ้ฤทธิ์พระพุทธัง
    **สวากขาโต.........วิญญูหีติ ( บทธรรมคุณ ) พระธัมมังศักดิ์สิทธิ์ ผู้ใดทำผิด แพ้ฤทธิ์พระธัมมัง
    **สุปะฏิปันโน........โลกัสสาติ ( บทสังฆคุณ ) พระสังฆังศักดิ์สิทธิ์ ผู้ใดทำผิด แพ้ฤทธิ์พระสังฆัง

    #ตัวย่อใช้ภาวนาทำสมาธิว่า
    *****พุทธัสสะ*****

     
  2. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    C8A52610-41C2-425C-874B-626BD235CCF2.jpeg B7EE5178-8A38-4C24-A5A5-56BF51D4AC46.jpeg 0EF2456C-1678-4A5C-ACF9-2DEE7862D2E2.jpeg B617DB67-11C5-4A10-8F68-FBD5C146A2C5.jpeg พระเดชพระคุณหลวงพ่อเล็กเมตตาพิจารณาแบบพิมพ์เขียวและจารยันต์ใสเป็นมวลสารให้ครับ
     
  3. somharnwong

    somharnwong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    415
    ค่าพลัง:
    +196
    ปูเสื่อรอเลยครับ
     
  4. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    8D117BBD-4E14-4301-ABA9-DD1039DC14CF.jpeg 9A8434AA-0F53-4869-BCB2-F5E7149DB6EB.jpeg BAD8C76C-07D5-4139-AE0D-DADE2551E49A.jpeg 91753743-B21D-4BD6-A602-26BFA9710FF1.jpeg EFC10D86-2385-41C8-8518-3D0CBD4EE9DE.jpeg ยังร่วมจองกันได้ครับ
     
  5. somharnwong

    somharnwong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    415
    ค่าพลัง:
    +196
    ถ้าจองแล้ว ต้องโอนเงินวันไหนครับ
     
  6. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    กำหนดปิดจอง และโอนชำระเงินวันสุดท้าย ภายในวันจันทร์ที่ ๔ พฤศจิกายน ๒๕๖๒
    อธิษฐานจิตเชิญบารมีท่านลุง ( ท้าวเวสสุวรรณ ) และผู้ใหญ่ลงมาสงเคราะห์ฯ วันเสาร์ที่ ๑๔ ธันวาคม ๒๕๖๒
    เริ่มจัดส่ง วันจันทร์ที่ ๑๓ มกราคม ๒๕๖๓ เป็นต้นไป
     
  7. somharnwong

    somharnwong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    415
    ค่าพลัง:
    +196
    จองเนื้อเงินชนวนมหาสะท้อน 1 ด้าม ครับ
     
  8. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ยังร่วมบูชากันได้ครับ
     
  9. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ยังร่วมบูชากันได้ครับ
     
  10. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ยังร่วมบูชากันได้ครับ
     
  11. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    544956FF-4D42-4D44-8738-99EF2972BE29.jpeg ยังร่วมบูชากันได้ครับ
     
  12. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ยังร่วมบูชากันได้ครับ
     
  13. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    06A8E166-A6FB-4071-B4F7-33B3A337DF2A.jpeg ยังร่วมบูชากันได้ครับ
     
  14. pang2562

    pang2562 สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2019
    โพสต์:
    97
    ค่าพลัง:
    +117
    เนื้อตะกั่วผสมชนวนแร่ฯ จอง1ด้ามครับ
     
  15. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    สาธุครับ
     
  16. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    5322E02E-4105-4F0B-8854-ED59F3637612.jpeg 466500EE-C70D-4119-B7D0-672CE4EA0B95.jpeg พระเดชพระคุณหลวงพ่อเล็กท่านได้พิจารณาแบบในการจัดสร้างด้วยครับ
     
  17. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ยังร่วมจองบูชากันได้ครับ
     
  18. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ร่วมบูชากันได้ครับ
     
  19. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    71C6ABAA-17BA-4DF4-A060-FB3A7199F179.jpeg ยังร่วมจองบูชากันได้ครับ
     
  20. somharnwong

    somharnwong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    415
    ค่าพลัง:
    +196
    ขอยกเลิกการจอง รายการดังกล่าวก่อนนะครับ ขออภัยในความไม่สะดวกครับ ขอยกเลิกก่อนครับ ขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...