ก่อนออกจากบ้านสวดคาถามงกุฎพระพุทธเจ้า ปลอดภัยแคล้วคลาด คาถามงกุฎพระพุทธเจ้ากับเรื่องเล่าเสด็จพ่อร.5

ในห้อง 'พุทธศาสนา และ ธรรมะ' ตั้งกระทู้โดย ashitastudio, 22 กรกฎาคม 2021.

  1. ashitastudio

    ashitastudio สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2016
    โพสต์:
    28
    ค่าพลัง:
    +12

    #เรื่องเล่าเสด็จพ่อร.๕ #พระคาถามงกุฎพระพุทธเจ้า #เสด็จพ่อร๕ #คาถาอิติปิโสเรือนเตี้ย #บทสวดพระคาถามงกุฏพระพุทธเจ้า คาถามงกุฎพระพุทธเจ้า #สุดยอดคาถามหานิยมและความสำเร็จ คาถา มงกุฎพระพุทธเจ้า สุดยอดพระคาถาที่หลวงปู่เอี่ยมถวายแก่ ร.5 เมื่อครั้งเสด็จประพาสยุโรป ว่ากันว่า
    พระคาถาบทนี้ คุณวิเศษยิ่งนัก เจรจาสิ่งใดสำเร็จ สมหวังทั้งโภคทรัพย์ วาสนา บารมี และเมตตา พระมหากษัตริย์แต่เก่าก่อนสมัยอยุธยาทรงใช้ประจำทุกพระองค์

    บทสวดคาถามงกุฎพระพุทธเจ้า
    ตั้งนะโม ๓ จบ
    อิติปิโส วิเสเสอิ อิเสเส พุทธะนาเมอิ อิเมนา พุทธะตังโสอิ อิโสตัง พุทธะปิติอิ

    คำแปล: ขออัญเชิญคุณแห่งพระพุทธเจ้าอันวิเศษ คุณแห่งกระแสพระนิพพานอันประเสริฐ ซึ่งพระพุทธเจ้าทุกพระองค์ทรงสรรเสริญแล้ว จงเป็นมหาวิภูษิตาภรณ์ประดับด้วยมงกุฎทิพย์ และเครื่องทรงแห่งพระเจ้ามหาจักรพรรดิ ครอบคลุมข้าพเจ้าตลอดกาลทุกเมื่อเทอญ

    พุทธานุภาพของพระคาถา ฯ พระคาถามงกุฏพระพุทธเจ้าเป็นพระคาถาที่สืบเนื่องมาจากพระพุทธศาสนา มีพุทธคุณดีครบถ้วนทุกด้าน สามารถนำไปใช้ในทางกุศลได้ทุกๆ เรื่อง เรียกได้ว่าเป็นพระคาถาที่มีความศักดิ์สิทธิ์ครอบจักรวาล ทั้งช่วยให้แคล้วคลาดปลอดภัย ป้องกันเภทภัยหรือภยันอันตราย อุบัติเหตุ เปลี่ยนจากหนักให้เป็นเบา จากร้ายให้กลายเป็นดี ป้องกันสิ่งไม่ดีชั่วร้าย ขับไล่เสนียดจัญไร อาถรรพ์ต่าง ๆ รวมถึงแก้เคล็ดปีชง เบญจเพส และราหู ทั้งยังช่วยเสริมดวง ช่วยให้มีความเป็นเลิศทางด้านเมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ เป็นที่รักแก่มนุษย์และเหล่าเทพเทวดาทั้งหลาย ช่วยให้การติดต่อเจรจาราบรื่น การงานคล่องตัว ไร้ซึ่งอุปสรรค เรียกทรัพย์ให้ไหลมาเทมา กิจการการงานเจริญรุ่งเรือง และส่งเสริมเพิ่มพูนหนุนดวง สืบชะตา เพิ่มอำนาจวาสนาบารมี นอกจากนี้ยังช่วยให้จิตเป็นสมาธิ สงบนิ่ง อยู่ในศีลธรรม ทำให้ชีวิตพบเจอแต่หนทางสว่าง
     

แชร์หน้านี้

Loading...