ก้นก๊อก(ลูกกรอกเทวฤทธิ์)ตำราเขมรโบราณ มันมีฤทธิ์ตั้งแต่อยู่ในท้อง หลวงปู่ฤทธิ์ รัตนโชโต วัดชลประทานดำริ

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย night_club, 5 กุมภาพันธ์ 2015.

  1. night_club

    night_club เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    710
    ค่าพลัง:
    +1,134
    ลูกกรอกเทวฤทธิ์
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • gongok_02.jpg
      gongok_02.jpg
      ขนาดไฟล์:
      130.4 KB
      เปิดดู:
      378
  2. night_club

    night_club เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    710
    ค่าพลัง:
    +1,134

    ลูกกรอกเทวฤทธิ์ และปลัดนางครวญช่วยให้รอดตาย

    เมื่อ ๑๐ ปี ที่ผ่านมาก่อนเฉลิมฉลองปีใหม่ ๒๕๔๒ เพียง เดือนเดียวเกิดโศรกนากรรมครั้งใหญ่ เครื่องบินตกที่จังหวัดสุราษฏรธานี ผู้โดยสารตายหมดทั้งลำ แม้แต่ข้าราชการชั้นผู้ใหญ่และนักการเมืองผู้มีชื่อเสียงที่รู้จักกันทั้งในวงการพระเครื่องใช้ชุดเบญจภาคีราคาเป็นล้านก็ไม่รอด แต่ผู้ใช้เครื่องรางชิ้นเล็กๆ พึงจะสร้างออกใหม่ๆ ห้อยติดตัวด้วยความน่ารักน่าเอ็นดูกลับรอด
    เครื่องบินมรณะเที่ยวนั้น คุณอรรถพล พรคนัมพร บ้านอยู่ ๗๖๘ ถ. โพทอง ต.มะขามโหย่ง อ.เมือง จ.ชลบุรี จองเที่ยวบินไปสุราษฯ เที่ยวนั้นพอดีเครื่องจะออกตอนเย็น คุณอรรถพล จึงงีบหลับไปเผื่อพักผ่อนตั้งใจว่าตื่นขึ้นก็จะเดินทางไปสนามบินดอนเมืองขณะกำลังเคลิมหลับอยู่นั้น ก็มีหนูน้อยน่าตาน่ารักมาหาบอกว่าพ่ออย่าไปเลย อันตรายอยู่เล่นกับหนูดีกว่า คุณอรรถบอกว่าเล่นอยู่กับเด็กน้อยคนนั้นอย่างสนุกสนามจนลืมเวลาตื่น เมื่อตื่นขึ้นมาก็ไปเครื่องบินไม่ทันแล้ว และก็เลยรอดตาย แฟนพี่รอรับอยู่ที่สนามบินสุราษฯ ถึงกับร้องไห้โห เมื่อรู้ข่าวเครื่องบินตก คุณอรรถพลพูดว่า เที่ยวนั้นคนดังหลายคนแขวนพระเครื่องราคาเป็นล้านตายหมด ผมแขวนลูกกรอกราคาเพียง ๒๐๐ บาท สร้างใหม่ เพิ่มเข้าไปตนเดียวกลับรอดตาย อย่างมหัศจรรย์
    คุณอรรถพลผู้รอดตายครั้งนั้นให้หลานชายมาบูชาลูกกรอกหลวงปู่ฤิทธิ วัดชลประทานราชดำริ ที่คุณชินพรสร้างไปอีก ๒๐ ตัว เปลี่ยนเป็นเนื้อเงิน ล้วนๆ ตนละ ๕๐๐ บาท รวม ๑๐,๐๐๐ บาท อ.ชินพร เห็นบูชาไปมากผิดสังเกตจึงถามขึ้นก็ได้เหตุผลดังเล่ามาแล้วว่าลูกรอกที่บูชาไปทำให้น้าชายรอดจากเครื่องบินตกจึงมาบูชาไปอีก ๒๐ กว่าตนเพื่อเอาไปแจกญาติพี่น้องเป็นของขวัญปี ๒๕๔๒ หรือเมื่อ ๑๐ ปี มาแล้วยุดนั้นความนิยมในเครื่องรางมีมากขึ้น สำนักต่างๆ สร้างกุมารขึ้นมามากมายหลวงปู่ฤทธิ รัตนโชโต วัดชลประทานราชดำริ บอกให้ อ.ชินพร สร้างลูกกรอกเพราะกุมารทองใครๆ เขาก็สร้างกันเยอะแยะ ส่วนลูกกรอกซึ่งเป็นเครื่องรางตามตำหรับดังเดิมของเขมรโบราณ กลับไม่มีใครสร้างท่านบอกว่าลูกกรอก (ก้นกร๊อก) มันมีฤทธิ์ เป็นกายสิทธิ์ตั้งแต่อยู่ในท้องแม่บันดาลให้แม่มีโชคมีลาภ แคล้วคลาดอันตรายตั้งแต่ยังอยู่ในท้อง ท่านให้ อ.ชินพร สร้างก้นกรอก หรือ ลูกกรอก พร้อมปลักนางครวญผู้เป็นแม่ขึ้นมาพร้อมๆ กัน เพราะจะได้นำเอาพลังแห่งความรักลูกรักผัวมาผูกไว้ด้วยกัน เพราะท่านบอกว่า ชินพรมีตัวช่วยดี ท่านจะปลุกเสกให้ในน้ำมัน จึงต้องไปสืบหาซื้อน้ำมันงาบริสุทธิ จากตลาด อ.กะสังข์ เหมามาทั้ง ๕ กระป๋อง เอามาเทรวมกันแล้วเอาผงพรายกุมารมารเข้มข้น และสีผึ้งโหลดสุดท้ายของหลวงปู่ทิมผสมเข้าด้วยกัน หลวงปู่ฤทธิปลุกเสกสำเร็จแล้วแทนที่จะสนใจพระเครื่องอื่นๆ ท่านกลับขอน้ำมันผสมผงพรายและสีผึ้งอย่างเดียวทั้งเอามือปาดน้ำมันมาท่าหน้าทาตา และลูบบนศรีษะของท่านอีกด้วย ลูกกรอก (ก้นกร๊อก) และปลัดนางครวญเมื่อออกมาให้บูชาผู้ใช้ก็มีประสบการณและเล่าให้ฟังดังนี้
    อาจารย์เอกราช สินเจิมศิริ อาจารย์ ซี ๗ โรงเรียนบ้านธารทิพย อ. หลุ่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ขับรถเครื่อง T.S.100 ชนต้นก้ามปูอย่างแรงจน โช๊ค คู่หน้าคดงอ แล้วตัวเองหมดความรู้สึกไปชั่วโมงตื่นขึ้นมาไม่มีบาดแผลแม้แต่นิดเดียวในตัวมีแต่ปลัดนางครวญและลูกรอกในพวงกล้องส่งพระเพียง ๒ อย่างเท่านั้น
    คุณเอกสิทธิ พงษ์เจริญ พ่อค้าปุ้ย เล่าว่า ตั้งแต่เช่าปลัดนางครวญไปบูชาติดตัวปุ๋ยที่ผลิตขึ้นขายดิบขายดีผิดปกติอะไรก็ไม่ดีเท่า เมื่อผมนึกถึงสาวคนรักที่เลิกรากันไป ๖ - ๗ เดือนเพราะเธอรู้ว่ผมไม่ใช่คนโสด เพียงแต่ผมลูบคลำปลัดนางครวญแล้วนึกถึงเธอ เช้าวันรุ่งขึ้นเธอก็โทรมาหาผมบอกว่าเป็นอะไรไม่รู้เมื่อคืนนี้คิดถึงพี่เหลือเกิน
    เด็กหนุ่มลูกชายนายตำรวจระดับรองผู้บังคับการ มาเช่าปลัดนางครวญและลูกกรอกเป็นรายแรกที่อิมพีเรียลลาดพร้าว เมื่อเช้าวันที่ ๑ ธันวาคม ๒๕๔๑ เดินลงไปพบแม่ค้าขายสลากกินแบ่งซึ่งจะออกเย็นวันนั้น จึงขอโชคจากลูกกรอก ปรากฏว่าถูกเลขท้าย ๓ ตัวไป ๙๔๔ ไป ๔ ใบ ก็มาบูชาเพิ่มเนื้อเงินไปอีก ๕ ตน และได้เล่าให้ฟัง
    นี่คือประสบการณ์หลากหลายจากผู้ที่บูชาลูกกรอกเทวฤทธิ์ (ก้นกร๊อก) และปลัดนางครวญหลวงปู่ฤิทธิ์ วัดชลประทานราชดำริเมื่อออกบูชาใหม่ๆ ๑๐ ปีมาแล้ว
    ถึงจะผ่านมาเกือบ ๑๐ ปีแล้ว ของดีๆ ราคาไม่แพงปลุกเสกเดียว โดยหลวงพ่อฤทธิ์ รัตนโชโต ก็ยังพอมีเหลือยู่ ถ้าท่านต้องการนำไปพกติดตัว เตือนภัยล่วงหน้า ป้องกันอันตรายและหนุมเสริมด้านโชคลาภ
     
  3. night_club

    night_club เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    710
    ค่าพลัง:
    +1,134
    เปิดให้บูชา ก้นก๊อก(ลูกกอกเทวฤทธิ์) ราคา 750 พร้อมส่ง
    โอนเงินมาที่ บช กสิกรไทยออมทรัยพ์ 627 2 18122 3 นายธนกิจ สิงหเดชะ
    ติดต่อ 0850111584 หรือที่ https://www.facebook.com/thanakait.singhadecha
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กุมภาพันธ์ 2015
  4. night_club

    night_club เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    710
    ค่าพลัง:
    +1,134
  5. night_club

    night_club เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    710
    ค่าพลัง:
    +1,134
    ดันครับดันๆๆๆๆๆ
     

แชร์หน้านี้

Loading...