ขนหัวลุก! เหยื่อไวรัสอีโบลาฟื้นคืนชีพ สื่อมะกันถ่ายไว้ได้

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย ษิตา, 4 ตุลาคม 2014.

  1. ษิตา

    ษิตา ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    10,174
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1,230
    ค่าพลัง:
    +34,647
    ขนหัวลุก! เหยื่อไวรัสอีโบลาฟื้นคืนชีพ สื่อมะกันถ่ายไว้ได้

    <IFRAME height=315 src="//www.youtube.com/embed/QTJHFmgoMU0" frameBorder=0 width=560 allowfullscreen></IFRAME>


    สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โลกออนไลน์ทั่วโลกกำลังตกตะลึงกับคลิปภาพเหตุการณ์ในพื้นที่ประสบภัยเชื้อไวรัสอีโบลาระบาด แถบประเทศทวีปแอฟริกา หลังเกิดกระแสข่าวลือว่าผู้ติดเชื้อไวรัสฟื้นคืนชีพขึ้นอีกครั้งได้อย่างน่าประหลาดใจ ล่าสุดสำนักข่าวชื่อดังของสหรัฐอเมริกาสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวเอาไว้ได้
    ตามรายงานระบุว่า สถานีโทรทัศน์เอบีซีของสหรัฐอเมริกา ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสอีโบลาในกรุงมันโรเวีย ประเทศไลบีเรีย ภาพเจ้าหน้าที่ที่สวมใส่ชุดป้องกันโรคกำลังเคลื่อนย้ายร่างชายคนหนึ่ง ที่นอนหมดสติอยู่ริมถนนเป็นเวลาหลายวัน จนกระทั่งมีผู้แจ้งว่าชายคนดังกล่าวเสียชีวิตแล้ว
    ขณะที่ผู้สื่อข่าวกำลังรายงานและบันทึกภาพอยู่นั้น เจ้าหน้าที่กำลังเคลื่อนย้ายร่างใส่ถุงบรรจุดศพ แต่ปรากฏว่ามีคนตะโกนขึ้นว่า "เขายังไม่ตาย!" ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องหยุดชะงัก ก่อนจะย้ายร่างออกจากถุงบรรจุศพและตรวจสอบอีกครั้ง ท่ามกลางประชาชนโดยรอบที่จับกลุ่มยืนดูเหตุการณ์ พร้อมกับส่งเสียงกรีดร้องและปรบมือกับเหตุการณ์ที่พบเห็น เพราะเชื่อว่าผู้เสียชีวิตจากการติดเชื้อไวรัสอีโบลาได้ฟื้นคืนชีพกลับมามีชีวิตอีกครั้ง
    อย่างไรก็ตาม กระแสข่าวการฟื้นคืนชีพของผู้เสียชีวิตจากโรคระบาดไวรัสอีโบลาครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก แต่เป็นครั้งแรกที่สามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ชัดเจน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เพิ่งมีรายงานข่าวลือว่าพบผู้เสียชีวิตจากการติดเชื้อไวรัสอีโบลา 2 ราย ได้ฟื้นคืนชีพและลุกขึ้นมาเดินปะปนอยู่กับกลุ่มคนทั่วไป สร้างความประหลาดใจและหวาดกลัวกับคนในท้องถิ่นเป็นอย่างมาก




    นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

    ที่มา :::

    ขนหัวลุก! เหยื่อไวรัสอีโบลาฟื้นคืนชีพ สื่อมะกันถ่ายไว้ได้


    .
    .
    .
     
  2. หัวมัน

    หัวมัน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2013
    โพสต์:
    2,191
    ค่าพลัง:
    +6,946
    สรุป คืนชีพแบบผีดิบ หรือยังไม่ตายแค่สลบไปคะเนี่ย?
     

แชร์หน้านี้

Loading...