ขอความช่วยเหลือคุณแม่คุณ ภัทรอังคาร (คุณอุ้ม) ด่วนครับ

ในห้อง 'ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์และสัตว์' ตั้งกระทู้โดย chonatad, 28 มกราคม 2012.

  1. ภัทรอังคาร

    ภัทรอังคาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    4,904
    ค่าพลัง:
    +14,098
    สวัสดีจ๊ะ คุณแก๊ส อุ้มกราบขอบพระคุณนะในเมตตาจิต และกำลังใจที่ส่งมาให้ ยอมรับว่าก่อนหน้านี้อุ้มท้อ ถึงขนาดจะตายเลยนะ คุณคิดดู คนเราขนาดปฎิบัติธรรมมานานยังคิดโง่ๆได้ ในช่วงที่มีปัญหาหรือวิกฤต แต่ตอนนี้อุ้มมีกำลังใจเยอะแยะมากมาย อุ้มก็จะเดินหน้าต่อไป ไม่เป็นไรหรอกนะที่เราไม่ได้ค่อยคุยกันอุ้มเองบางทีก็มีทิฐิ อุ้มก็กราบขอขมาลาโทษตรงนี้เลยละกันนะจ๊ะ หากอุ้มเคยล่วงเกิน ด้วยกาย วาจาใจ เจตนาก็ดีไม่เจตนาก็ดี รู้ก็ดีไม่รู้ก็ดี ต่อหน้าก็ดีหลับหลังก็ดี อุ้มกราบขออโหสิกรรม ยังไงเราก็เป็นเพื่อนกันนะ

    ก่อนที่ตะเองจะโอนเงินมา ตะเองอ่านกระทู้ให้ดีๆแล้วพิจราณา แล้วตัดสินใจนะ เค้าก็รู้ว่าตะเองก็ลำบาก อย่าให้เค้าเพิ่มความลำบากให้กับตัวเองนะ ตอนนี้เค้าก็ผ่านวิกฤต มาได้นะระดับนึงแล้วจ๊ะ แต่ไม่รู้จะมีไรรออยู่ข้างหน้าอีกนะ แต่เค้าก็จะสู้แหละ ไม่ต้องห่วง
     
  2. ภัทรอังคาร

    ภัทรอังคาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    4,904
    ค่าพลัง:
    +14,098
    กราบนมัสการเจ้าค่ะ ท่านครูบาเต้ย ขอกราบขอบพระคุณล่วงหน้าในเมตตาจิตที่จะช่วยเหลือโยมพี่นะ แต่ท่านอ่านกระทู้ดีๆก่อนนะเจ้าค่ะ แล้วค่อยพิจราณาว่าสมควรจะทำอะไรยังไงเจ้าค่ะ อย่าให้โยมพี่เป็นภาระท่านนะเจ้าค่ะ
     
  3. bruszu

    bruszu สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    19
    ค่าพลัง:
    +3
    สมทบ 300 ครับ 18.58 น ครับ เข้มแข็งไว้ครับ ผมรู้ว่าคุณเหนื่อยมาก อย่าท้อนะ คุณทำมาดีแล้ว ขอให้คุณ แม่หายป่วย ไวๆ นะครับ ในฐานะผมเป็นลูกคนหนึ่ง ผมชื่นชมคุณมากนะ คุณเก่งมากครับ
     
  4. pucca2101

    pucca2101 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    5,805
    ค่าพลัง:
    +20,896
    สาธุ ดีใจกะพี่อุ้มและคุณแม่ด้วยนะจ้ะ ต้องขอโมทนากับผู้ใจบุญท่านนั้นที่ช่วยเหลือพี่อุ้มด้วย สำหรับที่ปุ๊กก้าคุยกะพี่อุ้มไว้ ก้จะโอนไปให้เหมือนเดิมนะจ้ะ
     
  5. จิราภาส

    จิราภาส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มกราคม 2011
    โพสต์:
    213
    ค่าพลัง:
    +234
    แวะเข้ามาให้กำลังใจอีกครั้งเจ้าค่ะ
    เพื่อนโทรมาบอกว่าโอนเงินให้เรียบร้อยแล้ว เวลาน่าจะประมาณเที่ยงนะเจ้าค่ะ
    ขอให้คุณแม่หายป่วยไวๆๆ นะเจ้าค่ะ แล้วอย่าลืมดูแลสุขภาพของตัวเองด้วยล่ะ
    ทุกอย่างคงผ่านไปได้ด้วยดีเจ้าค่ะ
     
  6. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129
    อ นุ โ ม ท น า ส า ธุ .... กับทุก ๆ ท่านด้วยครับ


    คุณอุ้ม สู้ ๆ นะครับ ... มีเพื่อนทางธรรม คอยเป็นกำลังใจให้เยอะเลยครับ



    .
     
  7. ภัทรอังคาร

    ภัทรอังคาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    4,904
    ค่าพลัง:
    +14,098
    กราบขอบพระคุณมากเลยนะค่ะ สำหรับความช่วยเหลือในครั้งนี้ อุ้มจะไม่ลืมบุญคุณเลยค่ะ ใช่ค่ะอุ้มเหนื่อยมาก แล้วอุ้มก็ท้อ ตัวอุ้มเองก็ใช่จะดีทั้งข้อมือที่พัง ทั้งเป็นหวัดไอจนหัวจะระเบิด แต่อุ้มไม่ห่วงตัวเองหรอก อุ้มห่วงคุณแม่อย่างเดียว ตัวอุ้มจะเป็นยังไงก็ช่างมัน แค่สังขาร ขันธ์ 5 มันอยากพัง มันอยากเป็นไรก็ช่างมัน แต่อุ้มจะสู้เพื่อคุณแม่ให้ถึงที่สุดค่ะ ขอบพระคุณมากสำหรับคำชม อุ้มก็คิดว่าชาตินึงที่เราได้เกิดมาเป็นมนุษย์อุ้มจะไม่ยอมเสียชาติเกิด จะรักษาคุณงามความดีเอาไว้ค่ะ เพราะอุ้มก็ไม่รู้ว่าอุ้มจะได้มาเกิดอีกหรือป่าว เพราะความปรารถนาของอุ้มคือไม่อยากกลับมาแล้วค่ะ
     
  8. ภัทรอังคาร

    ภัทรอังคาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    4,904
    ค่าพลัง:
    +14,098
    จ้าน้องบี พี่อุ้มก็ดีใจมาก ดีใจจนพูดไม่ออก ซาบซึ้งจนน้ำตาไหล ที่เจอผู้ที่มีจิตใจประเสริฐ เปี่ยมด้วยความเมตตา คิดเพื่อพี่อุ้มไม่ใช่แค่ตอนนี้แต่มองถึงความลำบากที่ยังต้องเผชิญ ท่านคนนั้นเร็งเห็นความอุปสรรคและปัญหาที่พี่อุ้มยังจะต้องเจอต่อไป พี่ก็ขอบคุณน้องบีน้องรักของพี่มากที่ยังคิดจะช่วยพี่อยู่ ซาบซึ้งและรักหนุมากนะจ๊ะ เราไม่เคยทิ้งกัน กี่ปีแล้วที่เรารู้จักกันมาจากเว็บนี้ แต่เราก็รักกันมากพอเสมอมา ขอบคุณจากใจจริงจ๊ะ
     
  9. ภัทรอังคาร

    ภัทรอังคาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    4,904
    ค่าพลัง:
    +14,098
    กราบขอบพระคุณ คุณอุ้ม นะเจ้าค่ะ สำหรับกำลังใจที่มีให้กันเจ้าค่ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้อุ้มคงปรับสมุดอีกทีเจ้าค่ะ เพราะวันนี้ปรับไปเมื่อตอนบ่ายสองโมงกว่าๆ เงินที่เข้ามาหลังจากนั้นอุ้มยังไม่สามารถยืนยันได้เจ้าค่ะ แล้วนี่ก็ยังไม่ได้ไปเช็คเอทีเอ็มอีกเลย หลังจากที่เบิกมาจ่ายค่ารักษาพยาบาลเมื่อช่วงเช้าเจ้าค่ะ อุ้มไม่ลืมดุแลสุขภาพตัวเองหรอก วันนี้ไปซื้อฟ้าทะลายโจรมาทาน หวังว่าอาการไอจะหาย แต่ไม่ยอมหาย เวลาไอแรงๆหนักๆ หัวมันร้าวระบม จนจะเป็นลม อุ้มไม่รู้ว่ามันเป็นโรคอะไรที่หนักกว่าไข้หวัดธรรมดาหรือป่าวเจ้าค่ะ แต่ไม่เป็นไรนะจะประคองสังขารไว้เพื่อดูแลคุณแม่เจ้าค่ะ อุ้มตายไม่ได้ตอนนี้นะเจ้าค่ะ
     
  10. ภัทรอังคาร

    ภัทรอังคาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    4,904
    ค่าพลัง:
    +14,098
    ค่ะ คุณปอ กราบขอบพระคุณมาก สำหรับความช่วยเหลือและกำลังใจที่มีให้กันตลอดมา อุ้มซาบซึ้งในความเป็นเพื่อนของเรา หลายปีที่ผ่านมานี้เราก็ยังมีเรา ที่ผ่านมาถ้าอุ้มเคยล่วงเกินคุณปอ ด้วย กาย วาจา ใจ เจตนาก็ดี ไม่เจตนาก็ดี รู้ก็ดี ไม่รู้ก็ดี ต่อหน้าก็ดีลับหลังก็ดี อุ้มกราบขอขมาลาโทษ ขออโหสิกรรม หวังว่าคุณปอคงอโหสิกรรมให้อุ้มด้วยนะค่ะ อุ้มไม่รู้หรอกว่าเคยมีช่วงไหนบ้างที่อุ้มอาจจะเคย คิดพูด หรือทำไม่ดีไว้ ให้เป็นที่ขุ่นข้องหมองใจ อุ้มขอขมาทุกอย่างนะค่ะ อุ้มจะสู้ต่อไปค่ะ เพราะตอนนี้อุ้มมีเพื่อนที่เรียกว่าเพื่อนแท้ๆคอยเป็นกำลังใจให้อุ้ม อุ้มจะไม่ลืมท่านใดที่ได้ช่วยเหลือ หรือมาให้กำลังใจอุ้มเลยแม้แต่ท่านเดียวค่ะ คุณปอก็ดุแลสุขภาพด้วยนะค่ะ บุญรักษาค่ะ
     
  11. J.Sayamol

    J.Sayamol เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2008
    โพสต์:
    6,190
    ค่าพลัง:
    +21,530
    ดีใจกับคุณอุ้มด้วยค่ะ

    นี่แหละ!! ทำดีได้ดี เห็นกันในชาตินี้ ไม่ต้องรอนานค่ะ


    คุณอุ้มเป็นคนดี เป็นลูกกตัญญู ด้วยบุญนี้จึงสนองตอบด้วยสิ่งดีๆ ที่เข้ามาในชีวิต

    เป็นกำลังใจให้นะ สู้ๆ และดูแลรักษาสุขภาพด้วยค่ะ
     
  12. ภัทรอังคาร

    ภัทรอังคาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    4,904
    ค่าพลัง:
    +14,098
    ตอนนี้อุ้มอยากจะเรียนแจ้งทุกท่านว่า อุ้มมีผู้มีจิตใจประเสริฐ มีเมตตาอย่างหาประมาณมิได้ ได้โอนเงินเข้ามาให้อุ้มก้อนนึง โดยท่านนี้บอกอุ้มว่า เงินก้อนนี้ให้อุ้มนำไปใช้เป็นค่าใช้จ่ายในการที่จะพาคุณแม่ไปโรงพยาบาลรัฐแห่งใหม่ ให้ไว้เป็นค่าใช้จ่ายในการที่จะดำเนินการรักษาคุณแม่ต่อไป

    ดังนั้นท่านทั้งหลายเห็นสำเนาสมุดบัญชีอุ้มแล้วอาจจะตกใจ แล้วคงงงว่าอุ้มมีเงินเข้ามาจากไหนอุ้มก็บอกเลยค่ะว่า คุณแม่ของท่านที่ไม่ประสงค์จะออกนามท่านนี้เป็นผู้โอนเข้ามาให้อุ้มเองค่ะ


    เมื่อเป็นเช่นนี้ หากทุกท่านคิดว่าอุ้มรอดพ้นวิกฤตและฝ่าฟันอุปสรรค ปัญหาได้แล้ว หากท่านไม่ประสงค์ที่จะช่วยเหลือต่ออุ้มก็แล้วแต่ความสะดวกใจของทุกท่านนะค่ะ เพราะหากภายในวันพรุ่งนี้หากอุ้มยังขาดยอดที่ยังค้างชำระอยู่กับทางโรงพยาบาล 47,975 บาท อุ้มก็ได้เรียนขอท่านผู้ที่ไม่ประสงค์ออกนาม ว่าอุ้มจะขอเอาเงินจากยอดที่ท่านโอนให้ มาปิดค่าใช้จ่ายให้จบไปก่อนออกจากโรงพยาบาลค่ะ ส่วนเหลือเท่าไหร่นั้น ก็คือที่อุ้มจะนำเอาไปดำเนินการในการรักษาคุณแม่ต่อ แล้วรายละเอียดค่าใช้จ่ายที่จะเกิดขึ้นในโรงพยาบาลใหม่อุ้มก็ขอรบกวนเรียนแจ้งไปยังทางผู้ไม่ประสงค์จะออกนามแต่เพียงผู้เดียว เพราะเป็นเงินของท่าน เจตนาของท่านที่จะช่วยอุ้มให้ไปพาคุณแม่ไปรักษาที่ใหม่ได้ด้วยเงินก้อนนี้ค่ะ

    จึงใคร่ขอให้เพื่อนๆที่รักและกัลญานิมิตร ช่วยกันพิจารณาเอาเองกันเถอะนะเจ้าค่ะจะช่วยหรือไม่ช่วยต่อ อุ้มก็พร้อมเข้าใจค่ะ เพราะเท่าที่ได้จากทุกท่านมา ก็ถือว่าอุ้มมีบุญ บุญส่งผลอุ้มแล้วในชาติปัจจุบันนี้ อุ้มไม่ร้องขออะไรมากไปกว่านี้ และหากท่านใดมีอะไรที่จะแนะนำอุ้ม อุ้มก็ยินดีน้อมรับฟังค่ะ

    คุณคะรุทา ได้โทรมาหาอุ้มอีกวันนี้และได้แนะนำให้อุ้มดำเนินการส่งคุณแม่ไปรักษาต่อเนื่องเลย จากโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยาก็ไปโรงพยาบาลรัฐเลย ให้คุณหมอเจ้าของไข้เป็นคนส่งตัวให้ โดยไม่ต้องกลับเข้าบ้าน ซึ่งอุ้มก็คิดว่าเป็นการดีเพราะคุณแม่อาการวันนี้ก็รู้สึกจะทรุดอีกแล้ว ท่านซีดมากอุ้มก็ไม่เข้าใจว่าทำไมถึงซีดขนาดนี้ แล้วท่านผอม จนเห็นแต่หนังแล้วก็เส้นเลือดปูดเต็มตัว หากกลับบ้านไปอุปกรณ์การแพทย์อะไรก็ไม่มี แม้แต่จะพยุงกันเข้าห้องน้ำอุ้มก็ไม่แน่ใจว่าท่านจะไหวหรือป่าว ตัวอุ้มเองข้อมือทั้งสองข้างก็ใช้การไม่ได้ พยุงท่านอุ้มก็ปวดข้อมือ คือใช้น้ำหนักลงที่ข้อมือไม่ได้เลยค่ะ

    อุ้มก็ขอกราบขอบพระคุณทุกๆท่านเป็นอย่างสูง ที่ได้ช่วยเหลือให้อุ้มรอดพ้นวิกฤตในครั้งนี้ อุ้มไม่รู้จะตอบแทนและชดใช้บุญคุณนี้ให้กับทุกท่านได้อย่างไร แต่อุ้มก็หวังว่าความดีของทุกๆท่าน ที่ได้ช่วยเหลือคุณแม่ของอุ้มในคราวนี้จะส่งผลให้ทุกท่าน มีแต่ความสุข ความเจริญ ปราศจากโรคภัยไข้เจ็บ ร่ำรวยเงินทอง

    อุ้มรู้แล้วจริงๆ ณ ตอนนี้ว่าคนไทยไม่ทิ้งกัน เพราะเรารักกันมากพอ กราบ กราบ กราบคุณพระรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ บรมครูบาอาจารย์ทุกรูป ทุกนาม ทุกจิตวิญญาน ที่ได้ดลจิตดลใจให้ทุกท่านมาช่วยเหลืออุ้มในคราวนี้ ขอน้อมจดจำบุญคุณนี้ไปจนวันตายเลยเจ้าค่ะ<!-- google_ad_section_end -->
     
  13. ภัทรอังคาร

    ภัทรอังคาร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    4,904
    ค่าพลัง:
    +14,098
    กราบขอบพระคุณมากค่ะ คุณเจง อุ้มก็ดีใจจนน้ำตาไหล อุ้มบอกท่านคนนั้นว่าอุ้มไม่อยากรับเลย เพราะอุ้มก็ไม่ได้เป็นอะไรกับท่านขนาดน้องแท้ๆอุ้มยังไม่ช่วยอุ้มขนาดนี้ ท่านก็พูดถึงเรื่องบุญสัมพันธ์กันมาเจ้าค่ะ

    หลายปีที่ผ่านมานี้เราก็ยังมีเรา ที่ผ่านมาถ้าอุ้มเคยล่วงเกินคุณเจง ด้วย กาย วาจา ใจ เจตนาก็ดี ไม่เจตนาก็ดี รู้ก็ดี ไม่รู้ก็ดี ต่อหน้าก็ดีลับหลังก็ดี อุ้มกราบขอขมาลาโทษ ขออโหสิกรรม หวังว่าคุณเจงคงอโหสิกรรมให้อุ้มด้วยนะค่ะ อุ้มไม่รู้หรอกว่าเคยมีช่วงไหนบ้างที่อุ้มอาจจะเคย คิดพูด หรือทำไม่ดีไว้ ให้เป็นที่ขุ่นข้องหมองใจ อุ้มขอขมาทุกอย่างนะค่ะ

    ตอนนี้นะเพื่อนอุ้มข้างนอกไม่มีเลย ตั้งแต่อุ้มมีปัญหาออกจากงานมา ไม่มีเพื่อน เจ้านาย ลูกน้อง หรือคนรู้จักจากที่ทำงานเก่ามาถามสารทุกข์สุขดิบ หรือมาช่วยเหลืออุ้มเลยค่ะ

    อ้อมีลูกน้องคนนึงจากโรงแรมเก่า เป็นเกย์ เขายังติดต่ออุ้มอยู่ตลอดเวลา เมื่อวันก่อนเขามาเยี่ยมคุณแม่ก็มาอยู่ทั้งวัน เขาก็เป็นห่วงอุ้มมาก เพื่อนข้างนอกอุ้มก็มีเขานี่แหละ ที่ยังอาทรกันอยู่ค่ะ
     
  14. J.Sayamol

    J.Sayamol เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 เมษายน 2008
    โพสต์:
    6,190
    ค่าพลัง:
    +21,530
    คุณอุ้มเป็นเพื่อนในเวปที่น่ารักมากกกกกกกกกก (จริงๆ นะ)

    เจงไม่ได้มีอะไรติดขัดในใจกับคุณอุ้มเลยค่ะ ระยะเวลาที่รู้จักกันอาจจะไม่มาก แต่ก็ไม่น้อย

    ทำให้รู้ว่าคุณอุ้มเป็นคนที่จริงใจ เข้มแข็ง และน่ารักคนนึงทีเดียว

    ถ้าคุณอุ้มไม่ได้เป็นคนดีจริงๆ กำลังใจ และน้ำใจคงไม่ท่วมท้นล้นห้องขนาดนี้หรอก

    ทำใจให้สบายๆ นะคะ ทุกอย่างจะผ่านพ้นด้วยดี เพื่อนๆ ทุกคนเป็นกำลังใจให้ค่ะ
     
  15. AddWassana

    AddWassana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    11,698
    ค่าพลัง:
    +21,186
    พี่แอ๊ดเพิ่งกลับจากกรุงเทพฯ ไม่ได้เข้าเว็บพลังจิต
    เพิ่งทราบจากปุ๊กก้าที่กระทู้เลย
    พรุ่งนี้(31ม.ค.)พี่แอ๊ดจะโอนเงินเพื่อช่วยเหลือคุณแม่ 3,000 บาท
    ขอให้คุณแม่หายเร็วๆและให้คุณอุ้มมีสุขภาพแข็งแรง
    เพื่อจะได้ดูแลคุณแม่ได้อย่างเต็มที่ เป็นกำลังใจให้ผ่านพ้นช่วงนี้ได้ในเร็ววันค่ะ
     
  16. wvichakorn

    wvichakorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    3,661
    ค่าพลัง:
    +9,236
    คุณอุ้มคะ...ผู้ป่วยที่อายุมาก และไม่แข็งแรงนัก เมื่อป่วยภูมิต้านทานต่าง ๆ จะลดลงมาก มีการติดเชื้อโรคต่าง ๆ ได้อีกตลอดเวลา การหายของโรคจึงอาจต้องใช้เวลานะคะ ขณะนี้สำคัญที่การรักษาดูแล ถ้าได้รับยาจนไม่มีอาการไข้แล้วก็ดีขึ้นแล้วค่ะ คงจะย้ายรพ.ได้
    .....แต่ทั้งหลายทั้งปวง ยังต้องขึ้นกับผู้ที่จะดูแลด้วยนะคะ คุณอุ้มเองก็ควรได้รับการตรวจจากหมอด้วยเหมือนกัน ถ้าคุณแม่ย้ายไปอยู่รพ.ของรัฐแล้ว ก็คงจะสะดวกที่จะตรวจที่รพ.นั้นนะคะ รักษากินยาติดต่อกัน ให้ได้ตามที่หมอสั่งยา แค่ ๕-๗ วัน เราก็จะมีกำลังดูแลคุณแม่นะคะ เพราะถ้าคุณอุ้มยังป่วยอยู่แล้วต้องดูแลคุณแม่อย่างใกล้ชิดก็มีโอกาสที่จะแพร่เชื้อโรคจากตัวคุณอุ้มเองไปให้คุณแม่ได้อีกค่ะ..
    พี่จะโอนเงิน 1000 บาท ช่วยคุณอุ้มพรุ่งนี้นะคะ ...ไม่รับคืนค่ะ พี่ก็ไม่มีแม่แล้วเราจะช่วยกันดูแลแม่นะคะ..
    .ขอให้คุณอุ้มมีกำลังใจและกำลังกายในอันที่จะได้กระทำความดีอันเป็นมงคลสูงสุดของชีวิต บุญรักษาค่ะ
    ..พี่ตุ่ม...
     
  17. wvichakorn

    wvichakorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 พฤษภาคม 2008
    โพสต์:
    3,661
    ค่าพลัง:
    +9,236
    [ame=http://www.youtube.com/watch?v=Gyj9se8tGTs&feature=player_embedded]เรายังอยู่ข้างกัน.wmv - YouTube[/ame]
     
  18. ติงติง

    ติงติง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    38,276
    ค่าพลัง:
    +82,733
    ขออนุโมทนาบุญกับทุกๆท่านเป็นอย่างสูงนะคะ
    แวะมาหาคุณอุ้มที่น่ารัก ขอให้ผ่านพ้นวิกฤติครั้งนี้ไปด้วยดีนะคะ
     
  19. ติงติง

    ติงติง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 มีนาคม 2009
    โพสต์:
    38,276
    ค่าพลัง:
    +82,733
    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]
     
  20. dorn3698

    dorn3698 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    524
    ค่าพลัง:
    +832
    ผมโอนมาร่วมช่วยเหลือกันครับ 500.-บาท วันนี้31/1/2555ประมาณ2โมงเช้าครับ ขอให้ผ่านพ้นกรรมส่วนนี้โดยเร็วพลันครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...