ของถูกและดีมีอยู่จริง ครีมเซเว่นแบบซอง คิซ่า ราคาเบาๆ แต่เอาอยู่ทุกปัญหาผิว

ในห้อง 'ข่าวทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย tawannew, 31 ตุลาคม 2018.

  1. tawannew

    tawannew สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 กรกฎาคม 2018
    โพสต์:
    57
    ค่าพลัง:
    +0
    สาว ๆ จ๋า หลายคนคงได้ยินกันมาบ่อย ๆ ใช่ไหมว่าของถูกและดี มีอยู่จริง แต่ก็ไม่รู้อยู่ดีว่า คำว่าไอเจ้าคำว่าดีเนี่ย จะดีจริงแค่ไหนกัน ใช้แล้วหน้าจะพังหรือปังต้องไปลองกันดู วันนี้เราเลยพามาส่องครีมเซเว่นแบบซองสูตรต่างๆ สำหรับสาว ๆ ยุคใหม่ที่ต้องการทั้งความขาว และความสะดวกสบายหาซื้อง่าย พกพาสะดวกค่า แถมประสิทธิภาพก็ดี๊ดีเกินราคาแบรนด์น้องใหม่ที่ชื่อว่า kisa (คิซ่า) กันค่ะ จะบอกก่อนว่าแบรนด์นี้มีสิ่งที่น่าสนใจมากๆ คือเขามีผลิตภัณฑ์สกินแคร์ให้เลือก ไม่ว่าจะเป็น คิซ่า แอนตี้ แอคเน่ ,คิซ่า สลิปปิ้ง เจล มาส์ก ,คิซ่า ชาร์โคล เจล เฟซ มาส์ก



    3NBHEt.png

    และ คิซ่า บีบีครีม ,ดีดี ไบร์ท ครีม กลูต้า เมล่อน , คิซ่า ไวท์เทนนิ่ง ออร่า ครีม



    3NBVVe.png

    ครีมเซเว่นแบบซองทุกตัวทุกผลิตภัณฑ์ของ kisa (คิซ่า) มีส่วนประกอบหลักที่คัดสรรมาจากธรรมชาติทำให้ปลอดภัยกับผิวหน้าของเรา แถมยังช่วยให้ผิวกระจ่างใสเนียนนุ่ม ลอกสิวเสี้ยน ลดความมันส่วนเกิน ไม่ทำให้ผิวระคายเคืองจะช่วยให้ผิวกระจ่างใส ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เต่งตึง ควบคุมความมัน ช่วยให้การผลัดเซลล์ผิวทำงานได้ดียิ่งขึ้นดังนั้นก็จะส่งผลให้รูขุมขนกระชับ ผิวดูกระจ่างใสเรียบเนียนมากขึ้น

    เป็นยังไงบ้างคะคุณสาวๆ สำหรับครีมซองราคาย่อมเยา ที่เรามารีวิวให้ดูนอกจากครีมซอง kisa (คิซ่า) จะช่วยเรื่องให้ผิวหน้าขาวใสขึ้นแล้ว หาซื้อง่าย พกพาสะดวก ไม่ว่าจะเป็นมาสก์หน้า, ตัวเคลียร์สิว, หรือเซรั่มหน้าใส บอกไว้ก่อนเลยว่ายังราคาไม่แพงอีกด้วย



    สามารถเข้าไปดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมหรือสอบถามและสั่งซื้อได้ที่

    Facebook :https://www.facebook.com/kisaaofficial/

    หรือ http://www.beprettythai.com
     

แชร์หน้านี้

Loading...