ขอปิดกระทู้ -ให้บูชาวัตถุมงคลประจำปี ๒๕๖๔ (ปิดกระทู้)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย phumiput, 2 มกราคม 2021.

  1. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,652
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาพระปิดตาหลังยันต์ไก่เถื่อน ของ หลวงปู่วิเวียร วัดดวงแข เนื้อผงขาว มวลสารมหาเมตตา มีดินกากยายักษ์ผสมอยู่ แต่น้อย ดินวิเศษแห่งแดนใต้ พระราชญาณเวที(หลวงปู่สุระ)วัดยะลา วัดสวนใหม่ จ.ยะลา สหธรรมหลวงปู่ที่ให้ความนับถือในพุทธาคมกันมาก ท่านเคยศึกษาวิชาสัมพุทเธหงสาร่วมกันที่วัดดวงแข เมื่อปี 2512 เป็นผู้เอามาให้ 5 ปี๊บ หลวงปู่ให้ผมผสมผงเหล่านี้ตามกรรมวิธีของท่าน เนื้อผงสีขาวเหลืองก็ใส่ดิน กากยายักษ์น้อย เนื้อผงสีเทาดำก็ใส่ดินกากยายักษ์มาก ตามอัตราส่วนไป ใช้น้ำมันทั้งอิ๊วและกล้วยน้ำว้าเป็นตัวเชื่อม สำหรับรุ่นนี้ถือว่าเป็นปิดตารุ่นสุดท้ายของท่านครับ หลังจากที่ทำครั้งแรกคือปี 24 เนื้่องจากว่าลูกศิษย์นำพระปิดตาของท่านไปขูดผงให้ผู้หญิงกิน พอท่านรู้ท่านเลยสั่งให้ฝังกรุ แต่เมื่อปี 36 ศิษย์รบเร้าให้ท่านสร้างอีกครั้ง ท่านเลยได้จัดสร้างรุ่นนี้ขึ้นมา และท่านยังได้บอกว่า รุ่นแรกไม่เก่ง รุ่นนี้ฉันเก่งแล้วนะ ที่สำคัญปิดตาใหญ่จะมียันต์คาถาไก่เถื่อน ซึ่งเป็นยันต์ที่แรงด้วยเมตตามาก ๆ นอกจากจะมีเมตตาแล้ว ประสบการณ์ด้านค้าขายก็แรงมาก แคล้วคลาด คงกระพันก็มีมาเล่าให้หลวงปู่ท่านฟังอยู่เรื่อย ๆ นอกจากนี้ยังได้เข้าพิธีเสกใหญ่โดยมีพระระดับสุดยอดทั่วฟ้าเมืองไทยมาร่วมเสกด้วยครับ
    พิธีพุทธาภิเษก
    พุทธาภิเษก วันที่ ๒๓ ตุลาคม ๓๖ อุโบสถวัดดวงแข เวลา ๑๓.๓๙ น. ถึงเวลา ๑๘.๕๙ น. มีครูบาอาจารย์ดังนี้
    ๑. หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จุดเทียนพระฤกษ์
    ๒. หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย จุดเทียนชัย
    ๓. หลวงปู่ผล วัดเชิงหวาย ๔. หลวงพ่อดี วัดพระรูป ๕. หลวงปู่วิเวียร วัดดวงแข จุดเทียนนวหรคุณ ๖. หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก ดับเทียนชัย ๗. หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ ๙. หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา ๑๐. หลวงปู่ทิม วัดพระขาว ๑๑. หลวงพ่อผล วัดดักคะนน
    ๑๒. หลวงพ่อสำราญ วัดปากคลองมะขามเฒ่า ๑๓. พระครูนนทสิทธิการ(หลวงพ่อวัดไทรน้อย)นนทบุรี ๑๔. หลวงพ่อเก๋ วัดแม่น้ำ ๑๕. หลวงพ่อเฮ็น วัดดอนทอง ๑๖. หลวงปู่ทอง วัดสามปลื้ม ๑๗. หลวงพ่อทองใบ วัดสายไหม ๑๘. หลวงพ่อเจือ วัดกลางบางแก้ว
    ๑๙. หลวงพ่อเกษม วัดท้องไทร ๒๐. หลวงพ่อสุทิน วัดเกยชัยใต้ -หลวงปู่วิเวียรปลุกเศกเดี่ยวอีก 60วัน
    พระเครื่องของหลวงปู่วิเวียรที่ยันต์คาถาไก่เถื่อนมีอยู่แค่ 4 รุ่นเท่านั้นครับ
    สำหรับองค์นี้ขอบบนกระเทาะไปนิดครับ แต่อานุภาพยังอยู่ครบครับ
    พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน ท่านได้กล่าวเกี่ยวกับพระปิดตาไว้ว่า
    พระอาจารย์กล่าวว่า “พระปิดตานี่โบราณเขาถือว่าหาทรัพย์ เอามาจากพระควัมปติที่ท่านเข้านิโรธสมาบัติอยู่ตลอดเวลา ทำให้มีลาภมาก คราวนี้การเข้านิโรธสมาบัติก็เหมือนกับปิดหู ปิดตา ปิดปาก ปิดจมูก เขาก็เลยทำเป็นรูปพระปิดตา หรือที่เรียกว่าพระควัมปติ จึงเป็นที่มาว่าทำไมพระปิดตาถึงได้มีลาภมาก”
    ให้บูชา 350 จัดส่ง 50 จองได้สามวันครับ
    IMG_4129.jpg IMG_4130.jpg IMG_4131.jpg Screenshot_20190101-234819_cropped (2).png
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ธันวาคม 2021
  2. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,652
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาเป็นคู่ (พระสหธรรมิก ของ หลวงพ่อพระราชพรหมยาน วัดท่าซุง)
    องค์หนึ่งเป็นพระอรหันต์ปฏิสัมภิทาญาณ อีกองค์เป็นพระโพธิสัตว์ผู้มีบารมีมาก
    องค์แรก
    พระผงอริยสงฆ์เมืองสิงห์ ด้านหน้ารูปหลวงปู่บุดดาครึ่งองค์ ด้านหลังเป็นยันต์ประจำตัวท่าน ออกปี 33 องค์นี้เก็บไว้นานครับ เลยเป็นแบบนี้
    ข้อมูลเอามาจากหนังสือ ลานโพธิ์ ปี 16 ฉบับที่ 566 ตุลาคม 2533
    "เหรียญ อริยสงฆ์เมื่องสิงห์" สร้าง 2 รูปแบบ คือ เนื้อโลหะ ( ทองคำ เงิน นวโลหะ และ ทองแดง ) และเนื้่อผง ( ปิดทองและไม่ปิดทอง ) โดยการลงอักขระเลขยันต์ตามตำรับเวทยาคมแห่งบางระจัน และ โดยการรวบรวมอิทธิมงคลโลหะศักดิ์ศิทธิ์มากมายมาหลอมสร้างเหรียญโลหะชุดนี้ ขึ้นมา ด้วยการแผ่พลังจิตปลุกเสกโดยหลวงปู่บุดดา ถาวโร ชนิดสุดยอด นอกจากนี้ยังเป็นการรวบรวมมวลสารศักดิ์ศิทธิ์จากสถานที่สำคัญต่างๆในประเทศ ไทย และในประเทศอินเดีย
    ตลอดจนเส้นเกศาของหลวงปู่บุดดาและจีวรของท่าน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของแป้งเสก หลวงปู่บุดดา ถาวโร , ข้าวที่หลวงปู่บุดดาฉันเหลือ , ดินจากวัดกลางชูศรีเจริญสุข ดินจากพระธาตุพนม , ขี้ธูปจากหลวงพ่อโบสถ์วัดน้อย , ขี้ธูปจากหลวงพ่อโสธร , เกสรดอกไม้จาก พระพุทธชินราช , เกสรดอกไม้จากหลวงพ่อวัดไร่ขิง เกสรดอกไม้จากพระธาตุพนม , เกสรดอกไม้จากวัดราชนัดดา , เกสรดอกไม้จากวัดสระปทุมวราราม เกสรดอกไม้จากวัดระฆัง , ผงไม้จันทร์หอมจากจีนแดง , ผงไม้หอมไทย , ผงปูนจากการหล่อพระพุทธรูปต่างๆ ผงตะไบทองเหลืองจากากรหล่อพระพุทธรูปต่างๆ เกสรดอกไม้ 108 ชนิด ( น้ำผึ้ง ) บดผสมเป็นเนื้อผงในรูป "เหรียญอริยสงฆ์เมื่องสิงห์"
    "เหรียญอริยสงฆ์เมื่องสิงห์" ในการสร้างครั้งนี้ หลวงปู่บุดดาได้มอบอิทธิโลหะและมงคลมวลสารสุดยอดให้เป็นส่วนผสมสำคัญในการ จัดสร้าง นอกจากนี้ยังได้ ช่าง โสภณ ศรีรุ่งเรือง แห่งร้านโสภณโลหะภัณฑ์ ซึ่งมีฝีมือในการแกะแม่พิมพ์ยอดเยี่ยม
    พระเครื่องของหลวงปู่บุดดานั้นเน้นด้านลาภแน่นอนครับ ด้านการเงินการทองโดยเฉพาะ พระเครื่องของหลวงปู่บุดดามีคนตั้งใจบูชาปลดหนี้ปลดสินกันมาเยอะแล้วครับ รุ่นนี้ก็เป็นอีกรุ่นที่น่าเก็บครับ
    พระเครื่องของหลวงปู่บุดดา ราคาไม่แรง เรียกว่าราคาหลักร้อยพุทธคุณหลักล้านครับ ท่านเป็นพระอรหันต์ที่องค์หลวงพ่อวัดท่าซุงให้การยอมรับ องค์หลวงปู่ดู่ วัดสะแก องค์หลวงพ่อชา วัดหนองป่าพง องค์หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอม หรือกระทั่งหลวงพ่อคูณเอง ก็ล้วนให้การยอมรับนับถือครับ พระเครื่องของท่านกลับไม่เป็นที่นิยมของในตลาดพระเครื่อง ทำให้ราคาพระเครื่องของท่านไม่แรง แต่กลับเป็นผลดีสำหรับผู้ที่จะหาพระเครื่องที่มีอานุภาพสูงมาไว้ติดตัว ถ้าเทียบกับพระเครื่องบางรุ่นของบางอาจารย์ที่มีราคาแรงเพราะมีการเชียร์แล้ว พระเครื่องของหลวงปู่บุดดาน่าห้อยติดตัวแบบแขวนเดี่ยวได้เลยครับ เพราะมีประสบการณ์มากมายไม่ว่าจะเด่นด้านเมตตา ไม่ว่าเป็นเรื่องโชคลาภ แม้กระทั่งโดนยิงจนตกรถมอเตอร์ไซค์แล้วไม่เป็นอะไรก็มีมาแล้ว หลวงปู่บุดดาท่านเป็นที่รู้จักกันทั่วแล้วคงไม่ต้องอธิบายอะไรมากครับ
    ลองห้อยดูครับ จะรู้ว่าพระของท่านดีจริง ผมขอเชียร์จากใจครับ
    หลวงปู่บุดดาท่านเป็นสหธรรมิกของหลวงพ่อพระราชพรหมยานวัดท่าซุง องค์หลวงพ่อยืนยันว่าท่านเป็นพระอรหันต์ปฏิสัมภิทาญาณ
    หลวงปู่ดู่เองยังรับแป้งเสกจากหลวงปู่บุดดาแล้วทาที่ศรีษะท่านเลยครับ หลวงปู่ดู่บอกว่าพระอรหันต์ให้ของสูงก็ต้องไว้ที่สูง
    หลวงปู่ชา วัดหนองป่าพงไม่ยอมให้หลวงปู่ลงมารถมาหา ท่านต้องขึ้นไปกราบหลวงปู่บุดดาเองที่รถ
    หลวงพ่อคูณเองมากราบหลวงปู่บุดดาถึงรถ พระสุปฏิปันโนหลาย ๆ องค์ให้ความเคารพหลวงปู่มากครับ
    พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน ได้กล่าวว่า พระเครื่องของหลวงปู่บุดดาส่งเสริมด้านการปฏิบัติธรรมอีกด้วย

    องค์ที่สอง
    พระผงครูบาชัยยะวงศาพัฒนา รุ่น มงคล ๘๓ ปี 39 ออกให้บูชาในวาระสมทบทุนสร้างพระมหาเจดีย์ชเวดากอง(จำลอง) ที่ วัดพระบาทห้วยต้ม ลำพูน รุ่นนี้มีมวลสารต่าง ๆ มาก จะสังเกตุได้ที่องค์พระว่าแก่มวลสาร
    สำหรับหลวงปู่ครูบาวงศ์ในอดีตชาตินั้นท่านเป็นฤๅษีวาสุเทพผู้สร้างพระรอดที่โด่งดังในปัจจุบันที่มีมูลหลักล้านไปถึงสิบล้านบาท ท่านเป็นคนที่เลี้ยงดูเจ้าแม่จามเทวี แห่งนครหริภุญไชย หลวงปู่ครูบาวงศ์ท่านเป็นสหธรรมิกกับหลวงพ่อฤๅษี วัดท่าซุง ในอดีตเคยเป็นพี่น้องกันมาก่อน ท่านเสกพระได้ศักดิ์สิทธิ์มาก ท่านเป็นคนริเริ่มหมู่บ้านห้วยต้มเป็นหมู่บ้านศีล 5 แห่งแรกในประเทศไทย บารมีท่านมาก องค์ในหลวงรัชกาลที่ 9 เคยเสด็จไปกราบท่านมาแล้วครับ องค์ครูบาบุญชุ่มเองก็เคยไปกราบท่านด้วยครับ
    ถึงวันครบรอบมรณภาพท่านจะมีพิธีเปลี่ยนผ้าครอง จะมีคนมืดฟ้ามัวดินไปร่วมงานนี้กันอย่างคับคั่งเลยครับ ศพท่านไม่เน่าเปื่อย
    พระเครื่องของหลวงปู่ครูบาชัยยะวงศาพัฒนาแห่งวัดพระบาทห้วยต้ม เป็นของดีจริง ๆ ครับ เป็นอีกหนึ่งองค์ที่ผมแนะนำ ผมเองยังพกติดตัวครับ ของท่านของจริง ดีจริง ลองบูชาดูครับ
    คู่นี้ให้บูชา 350 จัดส่งฟรีครับ จองได้สามวัน

    IMG_4151.JPG IMG_4152.JPG
     
  3. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,652
    ค่าพลัง:
    +16,580
    สนใจรายการไหนสอบถามได้ครับ
     
  4. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,652
    ค่าพลัง:
    +16,580
    รายการฝากด่วน
    ให้บูชาเหรียญของขวัญ 2 หน้า วัดท่าขนุน เนื้อตะกั่ว (รับพลังมากใกล้เคียงรองจากเนื้อทองคำ) ด้านหนึ่งจะเป็นพระปางลีลามีแต่ความก้าวหน้า อีกด้านหนึ่งจะเป็นปางห้ามญาติ พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุนท่านเคยกล่าวว่า ปางนี้คนโบราณจะสร้างเพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์กรรมครับ ได้เข้า
    พุทธาภิเษกครั้งที่ ๑ .............วันเสาร์ที่ ๒๐ มิถุนายน ๒๕๕๘(เสาร์ห้า)
    พุทธาภิเษกครั้งที่ ๒ ..............วันเสาร์ที่ ๑๗ ตุลาคม ๒๕๕๘ (เสาร์ห้า)
    พุทธาภิเษกครั้งที่ ๓ วันที่ ๒๕ - ๒๘ ตุลาคม ๒๕๕๘ (เข้ากรรมฐาน ๓ วัน)
    พุทธาภิเษกครั้งที่ ๔ ............วันเสาร์ที่ ๕ มีนาคม ๒๕๕๙ (พิธีฝ่าวิกฤต)
    หน้าซองจะมีคำว่า ๕๓๕๙ คือเข้าพิธีฝาวิกฤต ถ้าไม่มีเขียน ก็ไม่ได้เข้าพิธีนี้ครับ
    พระอาจารย์กล่าวว่า "เหรียญของขวัญปีใหม่นั่นเข้าพิธีมา ๓ งานแล้ว เข้าเสาร์ ๕ มา ๒ ครั้ง แล้วก็เข้ากรรมฐาน ๓ วันมาอีกครั้งหนึ่ง ต้องบอกว่างานนี้เก็บความลับดีมาก โผล่ออกมาแล้วถึงจะรู้กัน แม้แต่อาตมาเองก็ยังไม่ได้เห็นว่าหน้าตาเหรียญเป็นอย่างไร เปิดกล่องเห็นพร้อมกันวันนั้นแหละ
    รู้ไหมทำไมต้องเก็บความลับขนาดนั้น ? เพราะมีคนสร้างเลียนแบบทันทีทันใดเลย พอสร้างเลียนแบบแล้วก็เอามาเข้าพิธีของวัดท่าขนุน ขนาดมีดหมอเพชราวุธยังทำเลียนแบบกันให้ชุ่ยไปหมด"
    อ้างอิงจาก...เก็บตกจากบ้านวิริยบารมี ต้นเดือนมกราคม ๒๕๕๙
    ฉะนั้น...รุ่นนี้ก็ถือว่าเป็นวัตถุมงคลรุ่นฝ่าวิกฤติก็แล้วกัน คนอื่นจะเป็นอย่างไรก็ช่าง เพราะว่าพวกเราพกอาวุธมาเต็มตัวขนาดนี้ต้องไปได้ ไปได้ยังไม่พอนะ แก้วอินทนิลของท่านเองนี่เด่นเรื่องมหาลาภ มหาปราบ เรื่องนี้ท่านจะถนัดมาก ก็แปลว่าไปรอดแล้วยังต้องรวยอีกด้วย"
    "เนื่องจากพิธีครั้งนี้เป็นของพิเศษ ก็คือมาเองโดยมิได้นัดหมาย การพุทธาภิเษกวัตถุมงคลชุดนี้ก็คงจะไม่เหมือนใคร ในเมื่อไม่เหมือนใคร ก็คงไม่ต้องไปรอหาของใหม่ เพราะว่าเสกใหม่ก็ไม่เหมือน มีทางเดียวถ้าต้องการคือ บูชาวัตถุมงคลรุ่นนี้ไปเลย เสร็จแล้วก็ทำเครื่องหมายไว้ว่าเข้าพิธีชุดนี้ รหัสไม่เหมือนใคร โค้ดงวดนี้ก็คือ ๕ - ๓ - ๕๙ คือวันนี้ ๕ มีนาคม ๒๕๕๙
    พระอาจารย์เล่าว่า "เมื่อวานนี้ตอนพุทธาภิเษกก็อัญเชิญครูบาอาจารย์ที่เป็นเจ้าของมีดหมอมาทั้งหมด ปรากฏว่ามีเกินมาหนึ่งท่าน คือ หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว สงสัยท่านมาทำไม ? วันนี้เลิกสงสัยแล้ว ท่านอาจารย์วิสุทธิ์โทรมาแจ้งว่า "พระอาจารย์...ผมมีมีดหมอหลวงปู่บุญอยู่เล่มหนึ่ง" เสร็จอาตมา ...(หัวเราะ)... องค์หลวงปู่ท่านมาล่วงหน้า มีดหมอตามมาทีหลัง
    เมื่อวานนี้ตอนพุทธาภิเษก พระท่านส่งพลังลงมาทุกส่วนของแผ่นดินไทย โดยเฉพาะเขตที่มีพระเจดีย์สำคัญอยู่ อย่างภาคเหนือคือพระบรมธาตุดอยสุเทพ ภาคกลางคือพระปฐมเจดีย์ ภาคอีสานคือพระธาตุพนม ภาคใต้คือพระบรมธาตุไชยา เป็นต้น อย่างกรุงเทพฯ นี่ลงที่พระแก้วมรกตเลย
    ท่านบอกว่า บุคคลที่ไปกราบอธิษฐาน ถ้าเกี่ยวกับเรื่องของวิกฤตการณ์ต่าง ๆ ก็จะได้รับการประทานพรที่ตรงจุดนั้นเลย ทางกาญจนบุรี อาตมาตั้งใจจะเอาลงหลวงพ่อองค์ใหญ่วัดท่าขนุน แต่ท่านไม่ให้ ...(หัวเราะ).... ท่านโยกไปที่พุทธคยาเจดีย์ วัดวังก์วิเวการาม แหม...จะมักง่ายเสียหน่อย ให้โยมมาอธิษฐานที่วัดท่าขนุน แต่ท่านไม่ให้เสียนี่...
    เมื่อครู่นี้ท่านมหาเอมา ท่านว่า "อาจารย์...ผมต้องบูชาวัตถุมงคลรุ่นนี้ไว้ เพราะสะเทือนไปยันพระเจดีย์วัดปากน้ำเลย" อาตมาบอกว่า "อ๋อ...ถ้ามีพระเจดีย์อยู่ได้หมดแหละ" ถือว่าเล่าสู่กันฟังนะ อย่าถือเป็นสาระอะไรมาก เดี๋ยวจะกลายเป็นมงคลตื่นข่าวไป"
    มีอยู่ 2 องค์ให้บูชาองค์ละ ปิดรายการ บาท ค่าจัดส่ง 40 รายการนี้จองได้ 2วันครับเนื่องจากจะให้เงินเจ้าของเลยครับ ถ้าบูชาเป็นคู่คิด ปิดรายการ ครับ
    รับประกันด้วยชีวิตว่าองค์นี้เข้าพิธีฝ่าวิกฤตแน่นอนครับ ไม่มั่วนิ่ม ซองเดิม ๆ ครับ

    IMG_4112.JPG IMG_4113.JPG IMG_4114.JPG IMG_4115.JPG IMG_4116.JPG IMG_4117.JPG
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 27 ธันวาคม 2021
  5. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,652
    ค่าพลัง:
    +16,580
    ให้บูชาชุดพระเครื่องหลวงปู่วิเวียร วัดดวงแข มีทั้งหมด 5 องค์
    จะมี 3 องค์ที่เป็นพิธีเดียวกัน คือเสกปี 36 ส่วนอีกองค์จะเป็นปี 33 องค์สุดท้ายปี 34 เรียกว่า ชุดเดียวมีถึง 3 ปี เลยครับ
    สำหรับปี 36 จะประกอบด้วย
    องค์ที่ 1 และองค์ที่ 2 คือพระสมเด็จ 2 นะ มีสองเนื้อ คือเนื้อขาวกับเนื้อดำ
    สมเด็จพระพุทธเมตตา ๒ นะ หลังเรียบสีดำ ผสมผงใบลาน ส่วนสีขาวไม่ได้ผสม (เด่นด้านเมตตา)ของหลวงปู่วิเวียร วัดดวงแข ปี 36 พระอริยะเจ้าผู้ที่เด่นด้านเมตตายิ่งนัก พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุน ท่านเองยังแนะนำให้บูชาพระเครื่องของท่านเลยครับ ท่านบอกว่า ถ้าเรื่องทำมาค้าขายหากินนี่ลุยได้เต็มที่เลยครับ อีกทั้งยังเมตตา หลวงปู่วิเวียร ท่านทำพระเครื่องแบบละเอียด เรียกว่าดีตั้งแต่มวลสารจนถึงการปลุกเสก อีกทั้งรุ่นนี้ได้นำเข้าพิธีเสกหมู่อีกครั้งด้วยครับ แรงด้านเมตตาค้าขายมาก แต่ด้านแคล้วคลาดก็ไม่ยิ่งหย่อนกว่ากันครับ
    เป็นพระสมเด็จ ที่บรรจุสุดยอดวิชาของหลวงปู่วิเวียร ถึงสองวิชาอักขระนะ ทั้งสองข้างพระสมเด็จ นะตัวแรกเสกด้วย วิชานะปถมัง ถือเป็นต้นกำเนิดของยันต์นะทั้งหมดทั้งมวล นะปถมัง โบราณคณาจารย์ยังเรียกขานนามอีกหลายชื่อ ตามแต่ละสำนัก อาทิเช่น นะตัวต้น เหตุที่เรียกเช่นนี้ เพราะเป็นนะที่เกิดขึ้นตัวแรก เป็นต้นกำเนิดของนะทั้งหลาย อีกนัยหนึ่ง นะตัวนี้เป็นนะตัวแรกที่จะต้องเขียนพร้อมกับปฐมอักขระ “นะโมพุทธายะ สิทธัง” ในการเริ่มเขียนกระดานชนวนครั้งแรก , ส่วนนะตัวที่สองเสกด้วยวิชา นะปัดตลอด นะปัดตลอด เหตุที่เรียกเช่นนี้ เพราะวีธีการเขียนนะตัวนี้จะพบในการเขียนนะตัวอื่นตลอดไป อีกนัยหนึ่งคือเมื่อผู้สำเร็จนะตัวนี้ในทางวิทยาคุณ สามารถใช้นะตัวนี้ทะลุผ่านสิ่งต่างๆได้
    ซึ่งทั้งสองวิชานี้เป็นหนึ่งในวิชาของการลบผงตามพระคัม ถมัง ที่หลวงปู่วิเวียร
    เชียวชาญเป็นอย่างยิ่ง หลวงปู่เคยพิสูจน์ให้เห็น ตอนเจิมผ้ายันต์สัมพุทเธหงสา โดยท่าน ตบทองจากผ้ายันต์ผืนแรกให้ทะลุผ่านกองผ้ายันต์ทุกผืนให้ทองติดจนถึงผืนสุดท้าย หลวงปู่ได้นำสองวิชานี้มาเสกพระสมเด็จรุ่นนี้ ความขลังความศักดิ์สิทธิ์ย่อมคุ้มครองชีวิตเราได้หากเราหมั่นกระทำแต่กรรมดี นะปัดตลอดจะเด่นด้านเมตตามหานิยมมาก ๆ และแคล้วคลาดสูงมากครับ
    ที่สำคัญรุ่นนี้ปั๊มกันเองภายในวัดดังนั้นไม่ต้องกลัวเสริมครับ เรียกว่าดีนอกและดีในเลยครับ
    องค์ที่3 คือ พระผงเตารีดปี 36 รู้สึกว่ารุ่นนี้หลวงปู่เสกจนพระหมุนในบาตรเลยครับสำหรับรุ่นนี้หลวงปู่เสกเดี่ยว ๓๐ วันและยังได้นำเข้าพิธีเสกใหญ่ที่วัดดวงแขเพิ่มเติมโดยมีพระคณาจารย์มาร่วมเสกหลายองค์ ซึ่งเสกพร้อมพระปิดตาขี่ไก่รุ่นสอง และพระปิดตาจัมโบ้ที่เด่นด้านเมตตานั่นเอง
    พิธีพุทธาภิเษก วันที่ ๒๓ ตุลาคม ๓๖ อุโบสถวัดดวงแข เวลา ๑๓.๓๙ น. ถึงเวลา ๑๘.๕๙ น. มีครูบาอาจารย์ดังนี้
    ๑. หลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง จุดเทียนพระฤกษ์
    ๒. หลวงพ่อมี วัดมารวิชัย จุดเทียนชัย
    ๓. หลวงปู่ผล วัดเชิงหวาย ๔. หลวงพ่อดี วัดพระรูป ๕. หลวงปู่วิเวียร วัดดวงแข จุดเทียนนวหรคุณ ๖. หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก ดับเทียนชัย ๗. หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ ๙. หลวงพ่อเมี้ยน วัดโพธิ์กบเจา ๑๐. หลวงปู่ทิม วัดพระขาว ๑๑. หลวงพ่อผล วัดดักคะนน
    ๑๒. หลวงพ่อสำราญ วัดปากคลองมะขามเฒ่า ๑๓. พระครูนนทสิทธิการ(หลวงพ่อวัดไทรน้อย)นนทบุรี ๑๔. หลวงพ่อเก๋ วัดแม่น้ำ ๑๕. หลวงพ่อเฮ็น วัดดอนทอง ๑๖. หลวงปู่ทอง วัดสามปลื้ม ๑๗. หลวงพ่อทองใบ วัดสายไหม ๑๘. หลวงพ่อเจือ วัดกลางบางแก้ว
    ๑๙. หลวงพ่อเกษม วัดท้องไทร ๒๐. หลวงพ่อสุทิน วัดเกยชัยใต้
    ลป.สั่งให้ผมเก็บเอาไว้ให้หมด
    ผม : ลป.ให้ผมเก็บเอาไว้ทำไมครับ
    ลป. : ไอ้ตี๋เอ็งเอาไว้แจกตอนเผาข้านะ ข้าชอบแบบพระนี้มาก ต่อไปเป็นตัวแทน ข้าได้ วันเสาร์๕.ปีนี้แรงมากขลังดี ข้าเศก จนพระหมุนในบาตร เอ็งเก็บเอาไว้ให้ดีนะ คืนหนึ่งลป.เศกด้วยพระคาถาทิพมนต์ ลป.เรียกให้ผมนั่งทานพระคาถาที่ลป.เศก มีความยาวกว่าพระคาถาชินปัญชรถึง 5เท่า ลป.เศกไม่ผิดสักตัวเลย ลป.บอกว่าพระคาถาทิพมนต์ มีบทเศกวันทั้ง8-เดือนทั้ง12-ปีทั้ง12 ข้าเศก ให้ทุกๆคน จะได้คุ้มครองเขาทุกคนไป
    พระทุกเนื้อเป็นพระผสมชนวนทุกเนื้อ ชนวนทองคำ+ทองคำ ชนวนเงิน+เงิน ชนวนนวะ+นวะ ทองแดงผสมชนวน พระผงผสมผงลป.ทุกอย่าง ด้านหน้าหลวงปู่จารตัวนะ.ที่ขอบบน ทุกเนื้อทุกองค์ จารไปเศกไปตลอดเวลา ด้านหลัง มียันต์พุทซ้อน และพระคาถา นวหรคุณ บอกวันเดือนปีเสาร์๕.เอาไว้ โค๊ดชุดทองคำคือโค๊ดตัวอุองการ
    มี72ชุดครับ(ทุกเนื้อในชุดทองคำ) โค๊ดตัวนะ.ตอกทุกเนื้อทุกองค์ ที่ไม่อยู่ ในพระชุดทองคำนะครับ (จำให้แม่นๆ)
    สิ่งสำคัญที่หลวงปู่บอกผมว่า
    1.พระหมุนตอนเศก เพราะหลวงปู่ไม่เคยพูดแบบนี้เลย ลป.จะระวังเรื่องแบบนี้มากที่สุด อาจจะเข้าข่ายอวดอุตริมนุษยธรรม ต้องอาบัติปาราชิกได้
    2.ทำไมหลวงปู่สั่งให้ผมเก็บ เอาไว้แจกตอนเผาหลวงปู่
    องค์ที่4 คือ พระผงพิมพ์พระพุทธชินราช ของหลวงปู่วิเวียร วัดดวงแข ปี 33 พระผงรุ่นนี้หลวงปู่วิเวียร ท่านตั้งใจทำเป็นอย่างมาก รุ่นนี้จะมีแต่ผงดินสอพองเสกล้วน ๆ ไม่ผสมน้ำมันตั้งอิ๋ว พอปั๊มพระเสร็จทางลูกศิษย์หลวงปู่ได้เอาเข้าพิธีเสกที่วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.พิษณุโลก หลังจากนั้นก็ได้ตระเวนไปหาหลวงปู่หลวงพ่อเสกเดี่ยว อีก อาทิ หลวงพ่อน้อย วัดหนองโพ หลวงพ่อผล วัดดักคะนน หลวงพ่อสนิท วัดศีลขันธ์ หลังจากนั้นหลวงปู่ก็เสกเดี่ยว และเสกหมู่ที่วัดดวงแขอีก สำหรับเนื้อผงนี้ได้อุดสายสิญจ์ของหลวงพ่อโสธรอีก เรียกว่ารุ่นนี้ทั้อำนาจทั้งลาภและเมตตาครบสมบูรณ์แบบเลยครับ
    !!!!!สำหรับองค์ที่ 5 นี้(เนื้อจะมีกระเทาะด้านข้างครับ ให้พิจารณาที่ภาพก่อนที่จะบูชานะครับ)!!!!!!
    พระผงพิมพ์พระไพรีพินาศ ของหลวงปู่วิเวียร วัดดวงแข รุ่นนี้นอกจากจะเด่นด้านเมตตาแล้วยังเด่นชนะศัตรูอีกด้วย เพราะเป็นพิมพ์พระไพรีพินาศ และรุ่นนี้ยังได้ปลุกเสกหมู่ที่วัดดวงแขด้วย มีพระเกจิที่มีชื่อเสียงร่วมปลุกเสกหลายรูปรุ่นนี้ลูกศิษย์หลวงปู่เรียกว่าพระสองวัด
    ซึ่งข้อมูลนี้ คุณนิพนธ์ คันทรง ศิษย์ก้นกุฎิของหลวงปู่ ได้ลงข้อมูลไว้ดังนี้ครับ
    หลวงปู่วิเวียร วัดดวงแข ปี2534
    วัตถุประสงค์ในการจัดสร้าง สมเด็จพระไพรีพินาศ สร้างขึ้นมาแจกในงานทำบุญอายุครบ72ปี หลวงปู่ใหญ่
    พระพรหมมุนี วัดบวรนิเวศวิหาร และแจกในงานทำบุญอายุครบ70ปี หลวงปู่วิเวียร
    การออกแบบองค์พระ
    ผมไปขออนุญาตหลวงปู่ใหญ่สร้างและได้วาดภาพเอาไปให้ท่านดูด้วยที่กุฏิ ท่านยิ้มบอกว่า เออแปลกดี
    1.ส่วนบนองค์พระเป็นองค์พระไพรีพินาศ ของวัดบวรนิเวศ
    2.ส่วนล่าง เป็นฐาน5ชั้นๆล่างสุดเป็นฐาน คู่ แบบพระสมเด็จหลวงปู่วิเวียร
    3.อยู่ในกรอบสี่เหลี่ยม และมีครอบแก้ว 4.ด้านหลังเป็นยันต์พุทซ้อน
    สมเด็จพระไพรีพินาศ
    พรหมมุนี๗๒=หลวงปู่ใหญ่อายุ72ปี (พระพรหมมุนี)
    พรหมจริยคุณ70=หลวงปู่วิเวียรอายุ70ปี (พระครูปลัดสุวัฑฒนพรหมจริยคุณ)
    มวลสารในการจัดสร้าง เป็นผงลบผงเศกผงตำ เกษรมงคล ดินกากยายักษ์ ผมผสมผงเนื้อมวลสารเหมือนกับทุกปี (หลวงปู่ใหญ่ให้พระเอาผงจากวัดบวรมา ให้ผสมอีก1.ถ้วย ประมาณ5ช้อนโต๊ะ เป็นผงเก่าของทางวัดบวรนิเวศ) ทำพิธีปั้มที่วัดดวงแข มกราคม2534
    จำนวนการสร้าง 5000องค์
    --แจกที่วัดบวรนิเวศ1000องค์(5พค.34) (ใส่กระเป๋าสตังค์แจก)
    --แจกที่วัดดวงแข4000องค์ ในงานประจำปีหลวงปู่ เดือนพฤศจิกายน 2534 (ใส่กระเป๋าสตังค์แจกมีพระ3องค์ สด.พระไพรีพินาศ+พระปิดตา2องค์)
    พิธีปลุกเศก+พุทธาภิเศก
    --วันที่1-2-3พ.ค.เวลา20.00-24.00น. เสกที่กุฏิหลวงปู่ใหญ่ วัดบวรนิเวศวิหาร หลวงปู่ใหญ่+หลวงปู่เจี๊ะ+หลวงปู่วิเวียร
    --หลวงปู่เสกเดี่ยวที่กุฏิ 1ไตรมาส3เดือน
    --วันที่ 25 ต.ค. 2534 พิธีพุทธาภิเศกที่ วัดดวงแข เวลา17.09-23.59น. พระเกจิอาจารย์ปลุกเศก 60รูป
    ประสบการณ์ เมตตาคงกระพัน มีอำนาจ คนหลังวัดบวร ถูกกระหน่ำแทงไม่เข้าเสื้อขาดวิ้น อัยการเลี่ยมทองแขวนคอมีแต่อำนาจบารมี หน้าที่สูงขึ้นเรื่อย พระ+คนแถววัดบวรนิเวศวิหาร ในปี 2534 จะเรียกสมเด็จพระไพรีพินาศนี้ว่า "พระสองวัด" หรือ"พระสองพี่น้อง"
    ข่าวดีดี ที่ผมบุญนิธิหลวงปู่หมดแล้ว ตั้งแต่ปี2535แล้วครับ หากันเอาไว้บ้างนะครับ พระผงวิเศษ หลวงปู่ทั้ง3.รูปท่านเป็นพระเถระบริสุทธิ์ พูดตรงๆโผงผางทั้ง3รูป วัตรปฏิบัติท่าน ถึงพระวินัยสุดสุด........
    พระอาจารย์เล็ก วัดท่าขนุนได้กล่าวถึงหลวงปู่วิเวียรในเก็บตกบ้านเติมบุญว่า
    หลวงปู่วิเวียร วัดดวงแข มรณภาพไปไม่นาน ท่านเป็นพระธรรมยุต เป็นสหธรรมิกรุ่นน้องของหลวงปู่มหาอำพัน แต่ท่านไม่ได้มาสายสุกขวิปัสสโกเหมือนกับหลวงปู่มหาอำพัน ท่านมาแรงกว่านั้น คราวนี้สมัยที่หลวงปู่ยังมีชีวิตอยู่ จะว่าไปจริง ๆ แล้วท่านดังมากนะ แต่พวกเราอาจจะไม่รู้จัก เพราะว่าท่านเป็นพระธรรมยุต เวลาท่านสร้างวัตถุมงคล เตาหลอมจะมีสังกะสีล้อมแล้วเป่าไฟจนสังกะสีแดงโร่เลย ท่านก็เจิมเตาหลอมทั้งอย่างนั้นแหละ ชาวบ้านเห็นคาตาทุกครั้ง
    ถามหลวงปู่ว่าทำไมถึงต้องเจิม ? “ก็ทำตามหลักวิชาที่ศึกษามา ถ้าไม่ทำอย่างนี้ไม่ต้องมาให้ข้าทำ” ท่านถนัดที่สุดคือกสิณน้ำ พระที่ท่านสร้างออกมานี่เมตตามหานิยมสุด ๆ ขนาดรุ่นหนึ่งท่านต้องเก็บบรรจุกรุหมดเลย เพราะว่าลูกศิษย์ดันทะลึ่งไปได้ผู้หญิงแล้วก็ไม่ยอมเลี้ยงเขา"
    พระทุกรุ่นของหลวงปู่ท่านเรียกว่า พระพุทธเมตตาทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นพระปิดตา ไม่ว่าจะเป็นพระลอยองค์ ไม่ว่าจะเป็นพระกลีบบัว ฯลฯ ท่านเรียกพระพุทธเมตตาหมด ก็คือได้รับความเมตตาสงเคราะห์จากพระพุทธเจ้า อาตมาเองก็ตุนเอาไว้เยอะเหมือนกัน เพราะว่าช่วงนั้นเดินจากวัดเทพศิรินทร์ฯ มาหน่อยหนึ่ง ผ่านทางหัวลำโพงก็เป็นวัดดวงแข เสร็จแล้วก็ไปฉันเพลที่บ้านเพื่อนหลังวัดดวงแข แล้วก็กลับวัดเทพศิรินทร์ฯ"
    "ต้องบอกว่าหลวงปู่วิเวียรเป็นพระดีที่หมกตัวอยู่กลางกรุง แล้วท่านไม่ค่อยแสดงออก แต่ว่าวัตถุมงคลของท่านทุกรุ่นนี่เชื่อขนมกินได้เลย ถ้าใครใช้ในเรื่องเมตตาค้าขายนี่ได้เต็มที่ อาตมาเองก็ตุนไว้อย่างละหลายองค์ เพราะว่าสมัยนั้นท่านก็ไม่ได้จำหน่าย ส่วนใหญ่ขอฟรีด้วย อาศัยเส้นหลวงปู่มหาอำพัน
    จริง ๆ ท่านก็แจกลูกศิษย์ฟรี แต่ส่วนใหญ่ลูกศิษย์ก็ถวายเงินท่าน ส่วนอาตมาเห็นว่าท่านเป็นพระธรรมยุตไม่จับเงิน ก็ใช้วิธีไถฟรี ๆ ...(หัวเราะ)...
    หลวงปู่ท่านเมตตามาเยี่ยม ถ้าหากว่าดูบุคลิกแล้วหลวงปู่วิเวียรจะคล้าย ๆ กับหลวงพ่อแพ วัดพิกุลทอง พระของท่านทุกรุ่นจะเรียกพระพุทธเมตตาเหมือนกันหมด"
    (พระไพรีพินาศจะมีเนื้อกระเทาะด้านข้างตามภาพครับ องค์พระไม่สมบูรณ์ครับ)
    เน้นพุทธคุณครับ พกติดตัวได้สบาย มีพุทธคุณเต็มเปี่ยมครับ
    ทั้งหมดนี้ให้บูชา ปิดรายการ ส่ง 50 จองได้สามวันครับ
    มีพระไพรีพินาศองค์เดียวเท่านั้นครับ ที่กระเทาะนอกนั้นสมบูรณ์ครับ
    IMG_4161.JPG IMG_4162.jpg IMG_4163.jpg IMG_4164.jpg IMG_4165.jpg IMG_4166.jpg IMG_4167.jpg IMG_4168.jpg IMG_4169.jpg IMG_4170.jpg IMG_4171.jpg IMG_4172.jpg IMG_4173.jpg IMG_4174.jpg IMG_4175.jpg
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 1 มกราคม 2022
  6. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,652
    ค่าพลัง:
    +16,580
    วันนี้เป็นวันปีใหม่ขอส่งพรอันประเสริฐ
    ให้กับท่านสมาชิกทุกท่านและผู้มีอุปการะคุณที่ได้บูชาพระเครื่องของผม และครอบครัวของท่านทุก ๆ คนไว้เป็นศิริมงคลดังนี้
    ภะวะตุ สัพพะมังคะลัง
    ขอสรรพมงคลจงมีแก่ท่าน
    รักขันตุ สัพพะเทวะตา
    ขอเหล่าเทวดาจงรักษาท่าน
    สัพพะพุทธานุภาเวนะ
    ด้วยอานุภาพแห่งพระพุทธเจ้า
    สัพพะธัมมานุภาเวนะ
    ด้วยอานุภาพแห่งพระธรรม
    สัพพะสังฆานุภาเวนะ
    ด้วยอานุภาพแห่งพระสงฆ์
    สะทา โสตถี ภะวันตุ เต.
    ขอความสุขสวัสดีทั้งหลาย จงมีแก่ทุกท่านและครอบครัว
    ขอให้มีความสุข มีความเจริญรุ่งเรือง พบเจอแต่สิ่งที่ดี พ้นจากความทุกข์ ทั้งปวง คิดจะกระทำสิ่งใดในทางที่ดีงามแล้ว ขอให้สำเร็จ สมปรารถนาทุกประการ ไม่เจ็บไม่จน ขอให้เป็นคนมีความสุข ตลอดปีและโชคดีตลอดไปเทอญ
    ภูมิพัฒน์ พุฒิพฤทธิ์ธาดา
    ๑ มกราคม ๒๕๖๕

    และขอใช้โอกาสนี้ปิดกระทู้ประจำปี ๒๕๖๔ และพบกันที่กระทู้ใหม่นะครับ
    ขอกราบขอบพระคุณ ทุกท่านอีกครั้งครับ
     
  7. romegat

    romegat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 ตุลาคม 2009
    โพสต์:
    2,516
    ค่าพลัง:
    +9,407
    ปิดรายการนี้ครับ
     
  8. phumiput

    phumiput เป็นที่รู้จักกันดี สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    5,652
    ค่าพลัง:
    +16,580
    มีสมาชิกปิดไปแล้วครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...