ขอเชิญร่วมทอดกฐินวัดพุทธบูชา แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร

ในห้อง 'กฐิน - ผ้าป่า - งานวัด' ตั้งกระทู้โดย มิตร, 11 ตุลาคม 2011.

  1. มิตร

    มิตร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +1,788
    วัดพุทธบูชา แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร พระราชภาวนาพินิจ(หลวงพ่อสนธิ์ อนาลโย)
    ทอดกฐินวันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม 2554 เวลา 14.00 น.
    ประชาสัมพันธ์งานบุญทอดกฐินสามัคคีวัดพุทธบูชา
    ที่วัดพุทธบูชา แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร จะจัดเป็น กฐินสามัคคี 499 กองๆละ 9,999 บาท หรือตามศรัทธา เป็นเจ้าภาพกฐินร่วมกันทุกคน ได้อานิสงส์เท่ากันหมด ในวันพฤหัสบดีที่ 13 ตุลาคม 2544 เวลาประมาณ 14.00 น. ณ ศาลาการเปรียญ วัดพุทธบูชา กรุงเทพมหานคร เพื่อนำปัจจัยไปสร้าง “ ตึกปริยัติธรรม อนาลโย 80 ปี “ เป็นอาคาร 3 ชั้น ใช้ปัจจัยก่อสร้างประมาณ 6 ล้านบาทเศษ
    ท่านผู้มีจิตศรัทธาสามารถร่วมทำบุญ
    โดยสามารถจองรับ ผ้าไตรจีวร 1 ชุด (หรือ 1 กอง) ทำบุญ 9,999 บาท
    *** ได้ที่สถานีวิทยุวัดพุทธบูชา ได้ทุกวัน โทร.02-426-4962-3
    หรือสามารถร่วมทำบุญ โดยโอนเงินไปที่ชื่อบัญชี “ กฐินวัดพุทธบูชา 54 ”
    เลขที่บัญชี 235-0731-028 ออมทรัพย์
    ธนาคารกรุงเทพ สาขาถนนประชาอุทิศราษฎร์บูรณะ
    และแฟกซ์สลิปโอนเงินไปที่แฟกซ์ ถึง คุณป๊อป 02-802-6771 หรือ 02-426-4962-3
    หรือ สอบถามรายละเอียดที่ คุณอ้วน โทร.081-827-2557
    หรือ ที่สถานีวิทยุวัดพุทธบูชาโทร.02-426-4962-3
     
  2. มิตร

    มิตร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    478
    ค่าพลัง:
    +1,788
    ผมร่วมทอดกฐินวัดพุทธบูชา 100 บาท ครับ

    [​IMG]

    อิทัง เม มาตาปิตูนัง โหตุ สุขิตา โหนตุ มาตาปิตะโร
    ขอส่วนบุญนี้จงสำเร็จแก่มารดาบิดาของข้าพเจ้า ขอให้มารดาบิดาของข้าพเจ้า จงมีความสุข

    อิทัง เม ญาตินัง โหตุ สุขิตา โหนตุ ญาตะโย
    ขอส่วนบุญนี้จงสำเร็จแก่ญาติทั้งหลายของข้าพเจ้า ขอให้ญาติทั้งหลายของข้าพเจ้า จงมีความสุข

    อิทัง เม คุรูปัชฌายาจริยานัง โหตุ สุขิตา โหนตุ คุรูปัชฌายาจริยา
    ขอส่วนบุญนี้จงสำเร็จแด่ครูอุปัชฌาย์อาจารย์ของข้าพเจ้า ขอให้ครูอุปัชฌาย์อาจารย์ จงมีความสุข

    อิทัง สัพพะ เทวานัง โหตุ สุขิตา โหนตุ สัพเพ เทวา
    ขอส่วนบุญนี้จงสำเร็จแก่เทวดาทั้งหลาย ขอให้เทวดาทั้งหลายจงมีความสุข

    อิทัง สัพพะ เปตานัง โหตุ สุขิตา โหนตุ สัพเพ เปตา
    ขอส่วนบุญนี้จงสำเร็จแก่เปรตทั้งหลาย ขอให้เปรตทั้งหลาย จงมีความสุข

    อิทัง สัพพะ เวรีนัง โหตุสุขิตา โหนตุ สัพเพเวรี
    ขอส่วนบุญนี้จงสำเร็จแก่เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายขอให้เจ้ากรรมนาย<?xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com[​IMG]</st1:personName>เวรทั้งหลาย จงมีความสุข
    <st1:personName w:st="on" ProductID="เวรทั้งหลาย จงมีความสุข"></st1:personName>
    <st1:personName w:st="on" ProductID="เวรทั้งหลาย จงมีความสุข">อิทัง สัพพะ สัตตานัง โหตุ สุขิตาโหนตุ สัพเพสัตตา</st1:personName>
    <st1:personName w:st="on" ProductID="เวรทั้งหลาย จงมีความสุข">ขอส่วนบุญนี้จงสำเร็จ แก่สัตว์ทั้งหลายทั้งปวงขอให้สัตว์ทั้งหลายทั้งปวง จงมีความสุข</st1:personName>

    <st1:personName w:st="on" ProductID="เวรทั้งหลาย จงมีความสุข">อิทัง ปุญญะผะลัง ผลบุญใดที่ข้าพเจ้าได้บำเพ็ญมาแล้ว ณ โอกาสนี้ ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลนี้ให้แก่เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย ที่เคยล่วงเกินมาแล้ว แต่ชาติก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดีขอเจ้ากรรมนาย<st1:personName w:st="on" ProductID="เวรทั้งหลาย จงโมทนา">เวรทั้งหลาย จงโมทนา</st1:personName> ส่วนกุศลนี้ และจงอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้าตั้งแต่วันนี้ตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพาน</st1:personName>
    <st1:personName w:st="on" ProductID="เวรทั้งหลาย จงมีความสุข"></st1:personName><st1:personName w:st="on" ProductID="เวรทั้งหลาย จงมีความสุข"></st1:personName>
    <st1:personName w:st="on" ProductID="เวรทั้งหลาย จงมีความสุข">และขออุทิศส่วนกุศลนี้ให้แก่เทพยดาทั้งหลายที่ปกปักษ์รักษาข้าพเจ้า เทพยดาทั้งหลายทั่วสากลพิภพและพระยายมราช ขอเทพยดาทั้งหลาย และพระยายมราช จงโมทนาส่วนกุศลนี้และจงเป็นสักขีพยานในการบำเพ็ญกุศลของข้าพเจ้าในครั้งนี้ด้วยเถิด</st1:personName>
    <st1:personName w:st="on" ProductID="เวรทั้งหลาย จงมีความสุข"></st1:personName><st1:personName w:st="on" ProductID="เวรทั้งหลาย จงมีความสุข"></st1:personName>
    <st1:personName w:st="on" ProductID="เวรทั้งหลาย จงมีความสุข">[COLOR=blue]และขอแผ่ส่วนบุญส่วนกุศลที่ได้บำเพ็ญมาแล้วตั้งแต่อดีตชาติจนถึงปัจจุบันชาตินี้ให้แก่ท่านทั้งหลายที่มีชีวิตอยู่ก็ดี[/COLOR][COLOR=blue]ที่ล่วงลับไปแล้วก็ดี ที่เสวยความสุขอยู่ก็ดี ที่เสวยความทุกข์อยู่ก็ดี[/COLOR][COLOR=blue]เป็นญาติก็ดี มิใช่ญาติก็ดี อาทิ บิดามารดา เป็นต้น[/COLOR][COLOR=blue]ขอท่านทั้งหลายจงโมทนาส่วนกุศลนี้ พึงได้รับประโยชน์[/COLOR][COLOR=blue]และความสุขเช่นเดียวกับที่ข้าพเจ้าจะพึงได้รับ ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้เถิด[/COLOR]</st1:personName>
    <st1:personName w:st="on" ProductID="เวรทั้งหลาย จงมีความสุข"></st1:personName><st1:personName w:st="on" ProductID="เวรทั้งหลาย จงมีความสุข"></st1:personName>
    <st1:personName w:st="on" ProductID="เวรทั้งหลาย จงมีความสุข">[COLOR=blue][COLOR=red]และขอถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว[/COLOR][COLOR=red]สมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ พระบรมวงศานุวงศ์ทุก ๆ พระองค์[/COLOR][COLOR=red]ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน[/COLOR][COLOR=red]มีพระราชประสงค์สิ่งใดขอให้สำเร็จตามพระราชประสงค์ทุกประการเทอญ[/COLOR][/COLOR]</st1:personName>
    <st1:personName w:st="on" ProductID="เวรทั้งหลาย จงมีความสุข"></st1:personName><st1:personName w:st="on" ProductID="เวรทั้งหลาย จงมีความสุข"></st1:personName>
    <st1:personName w:st="on" ProductID="เวรทั้งหลาย จงมีความสุข">[COLOR=blue][COLOR=red][COLOR=blue]ผลบุญใดที่ข้าพเจ้าทั้งหลายได้บำเพ็ญมาแล้ว ณ โอกาสนี้ ขอผลบุญนี้[/COLOR][COLOR=blue]จงเป็นปัจจัยให้ข้าพเจ้าเข้าถึงซึ่งพระนิพพานในชาติปัจจุบันนี้เถิด[/COLOR][COLOR=blue]หากไม่สามารถเข้าถึงซึ่งพระนิพพานในชาติปัจจุบันนี้ได้ ขอให้คำว่า ไม่มี ไม่รู้ ไม่เป็น ไม่สำเร็จ จงอย่าได้บังเกิดแก่ข้าพเจ้าเลย ตั้งแต่วันนี้ตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพานเทอญ[/COLOR][/COLOR][/COLOR]</st1:personName>
    <!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. Kasm

    Kasm เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    1,453
    ค่าพลัง:
    +6,686
    โอนร่วมบุญไป 250 บาทแล้วครับ เมื่อกี๊นี้<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  4. bagbag

    bagbag เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มกราคม 2011
    โพสต์:
    520
    ค่าพลัง:
    +3,480
    วันนี้ได้โอนร่วมทําบุญ1000บาท จาก วรภพ ถิรเจริญสกุล12/10/54
     
  5. lchatchawal

    lchatchawal เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    82
    ค่าพลัง:
    +527
    วันที่ทำรายการ : 18/10/2011
    จำนวนเงิน (บาท) : 300.0

    อิทัง ปุญญะผะลัง ผลบุญใด ที่ข้าพเจ้า ได้บำเพ็ญแล้ว ตั้งแต่ต้นชาติ จนถึงปัจจุบันชาติ ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย ที่เคยล่วงเกินมาแล้ว แต่ชาติก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ขอเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย จงโมทนา ส่วนกุศลนี้ ขอจงอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้า ตั้งแต่บัดนี้ ตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพาน และขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่เทพเจ้า สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย เจ้าที่เจ้าทาง ที่ปกปักรักษาข้าพเจ้า และเทพเจ้าทั้งหลาย ทั่วสากลพิภพ และพระยายมราช ขอเทพเจ้าทั้งหลาย และพระยายมราช จงโมทนาส่วนกุศลนี้ ขอจงเป็นสักขีพยาน ในการบำเพ็ญกุศล ของข้าพเจ้าในครั้งนี้ด้วยเถิด และขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่พ่อ แม่ ปู่ ย่า ตา ยาย ญาติทั้งหลายที่ล่วงลับไปแล้วและยังมีชีวิตอยู่ ผู้ที่อยู่บนสรวงสวรรค์ บนโลกมนุษย์ ในอบายภูมิ ผู้ที่ยังเวียนว่ายตายเกิด ที่เสวยความสุขอยู่ก็ดี เสวยความทุกข์อยู่ก็ดี ขอให้ท่านทั้งหลาย จงโมทนาส่วนกุศลนี้ พึงได้รับประโยชน์ ความสุข เช่นเดียวกับข้าพเจ้า จะพึงได้รับ ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้เถิด หากท่านทั้งหลายยังไม่มีโอกาสได้อนุโมทนาเพียงใด ขอเทพเจ้าทั้งหลายและพระยายมราชจงเป็นสักขีพยานให้แก่ข้าพเจ้าด้วย เจอเธอเมื่อใด ขอให้เธอได้อนุโมทนาส่วนกุศลนี้ด้วยเถิด ผลบุญใด ที่ข้าพเจ้า ได้บำเพ็ญแล้ว ตั้งแต่ต้นชาติ จนถึงปัจจุบันชาตินี้ ขอผลบุญนี้ จงเป็นปัจจัย ให้ข้าพเจ้า ได้เข้าถึง ซึ่งพระนิพพานในชาติปัจจุบันนี้ด้วยเถิด หากแม้นยังไม่ถึงพระนิพพานเพียงใด ขอคำว่าไม่รู้ไม่มี ในสิ่งที่ดี จงอย่าได้บังเกิดแก่ข้าพเจ้าเลย กรรมใดๆที่ข้าพเจ้าได้เคยล่วงเกินพระรัตนะตรัย ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ก็ดี ด้วยความตั้งใจก็ดี ด้วยความไม่ได้ตั้งใจก็ดี ระลึกได้ก็ดี ระลึกไม่ได้ก็ดี ขอพระแม่ธรณีจงเป็นพยาน ในบุญครั้งนี้ และส่งผลเป็นอโหสิกรรม
     

แชร์หน้านี้

Loading...