"ขอเชิญร่วมทำบุญ มุง "หลังคา" ศาลาปฏิบัติธรรม ณ วัดอูบมุง บ.น้ำไพร อ.สังคม จ.หนองคาย (ริมแม่น้ำโขง ช

ในห้อง 'พระพุทธรูป - วิหารทาน - สิ่งก่อสร้าง' ตั้งกระทู้โดย UMP, 28 มกราคม 2018.

  1. UMP

    UMP เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 สิงหาคม 2011
    โพสต์:
    413
    ค่าพลัง:
    +530
    "ขอเชิญร่วมทำบุญ มุง "หลังคา" ศาลาปฏิบัติธรรม ณ วัดอูบมุง บ.น้ำไพร อ.สังคม จ.หนองคาย (ริมแม่น้ำโขง ชายแดนไทย-ลาว)"

    วัดอูบมุง เป็นวัดเล็กๆ ใน อ.สังคม จ.หนองคาย อยู่ติดกับแม่น้ำโขง เป็นสถานที่จัดงานอยู่ปริวาสกรรมและบวชเนกขัมจารี 9 วัน 9 คืน ทุกปีในช่วงเดือนมกราคมและหลังออกพรรษา สถานที่ฟังธรรมและปฏิบัติธรรมเป็นใต้ต้นไม้ในวัด ซึ่งในยามค่ำคืนอากาศหนาวมาก ยิ่งในคืนสุดท้ายมีการสวดมนต์และฟังธรรมไปจนสว่าง ชาวบ้านที่มาร่วมฟังธรรมและปฏิบัติธรรมในคืนนั้น ต่างต้องทนหนาวกับอากาศที่หนาวเย็นมาก

    ปัจจุบันทางวัดได้สร้างศาลาปฏิบัติธรรมขึ้น เพื่อเป็นศาลาอเนกประสงค์ และเป็นที่พักของญาติโยมที่เข้ามาร่วมปฏิบัติธรรม ศาลาหลังนี้สร้างมา 5 ปีแล้วแต่ยังไม่แล้วเสร็จ เพราะทางวัดไม่มีกำลังมากนัก ขณะนี้มาถึงส่วนที่สำคัญคือหลังคา ซึ่งยังขาดทุนทรัพย์อยู่มาก

    จึงขอเชิญชวนท่านผู้ใจบุญ ที่เห็นคุณค่าของการปฏิบัติธรรมเพื่อออกจากทุกข์ ร่วมช่วยกันมุงหลังคาศาลาปฏิบัติธรรมหลังนี้ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่พระที่มาเข้าปริวาสกรรมและญาติโยมที่มาร่วมปฏิบัติธรรม โดยร่วมเป็นเจ้าภาพกระเบื้องหลังคา จำนวน 10,500 แผ่น หรือตามกำลังของท่าน แผ่นละ 70 บาท

    ***สามารถโอนเงินทำบุญได้ที่ ธ.ออมสิน สาขาสังคม ออมทรัพย์ 020147614471 ชื่อบัญชี พระอาจารย์ สุรพล ปสันโน****

    ***แจ้งการโอนเงินและสอบถามรายละเอียดได้ที่ พระอาจารย์ สุรพล ปสันโน (พระอาจารย์น้อย) 0862269115 ประธานสงฆ์วัดอูบมุง หรือ เพจชื่อ วัดอูบมุง บ.น้ำไพร อ.สังคมหนองคาย https://m.facebook.com/Watrimkhong/?__tn__=C-R ****

    "อานิสงส์ของการมุงหลังคาศาลาปฏิบัติธรรม"
    ส่งผลให้สามารถทำงานที่ใหญ่โตได้สำเร็จโดยง่าย ไม่มีอุปสรรค จะมีแต่สิ่งดีๆ เข้ามาในชีวิต มีอำนาจ บารมี บริวารที่ดี มีแต่ความร่มเย็นเป็นสุข ไม่ร้อนกาย ร้อนใจ เหมือนดั่งที่หลังคาคอยคุ้มแดด คุ้มฝนให้แก่ผู้คนที่มาปฏิบัติธรรม จะไม่มีคนคิดปองร้าย จะไม่ขาดแคลนปัจจัย 4 เกิดชาติไหนมีแต่คนนับหน้าถือตา และกิจการก็จะเจริญก้าวหน้าจนใหญ่โตเสมอ แก้กรรมให้กับผู้ที่ ทำงานใหญ่โดยเฉพาะ ผู้ใดที่ทำงานใหญ่แล้วมีอุปสรรค ไม่มีอำนาจ บริวารช่วยเหลือ หรือ คนที่มีความร้อนอก ร้อนใจ กระวนกระวายใจ มีคนปองร้าย หรือถูกให้ร้ายเสมอในชีวิต ไม่มีความร่มเย็นเป็นสุข

    ขออานิสงส์แห่งบุญนี้ได้บังเกิดกับทุกท่านด้วยเถิด....สาธุ
    p399oxgjyBKvWSyH1W4-o.jpg p399nwu1d6W10KzqFk2-o.jpg p399n3milw9er16Id53-o.jpg p399lva021P6EkCg1BB-o.jpg p399kxsvoKqg7lgrAzV-o.jpg p399juslzr5sIvZORmH-o.jpg p399iq7kj5qx11HxJI4-o.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...