ขอเชิญร่วมทำบุญ “ชำระหนี้สงฆ์”บริจาค ค่าน้ำค่าไฟ ค่าภัตตาหาร ค่าพยาบาล ค่ายารักษาโรค ทุนการศึกษาฯ

ในห้อง 'งานบุญอื่นๆ' ตั้งกระทู้โดย Phra Kroo Palat Thana Thorn, 24 กรกฎาคม 2012.

  1. Thanks-Epi

    Thanks-Epi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    985
    ค่าพลัง:
    +2,951
    กราบนมัสการค่ะ


    ได้ส่งภัตตาหารแห้งเป็นพัสดุไปค่ะ ประมาณ 5-7 วันคงจะได้รับค่ะ


    ขออนุโมทนา แม่ค้าปลา/ปลาหมึก แห้งร้านนี้ ใจดีมากค่ะ ร่วมส่งปลาแห้ง กับหนูทุกครั้งค่ะ
     
  2. worach_s

    worach_s เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มกราคม 2011
    โพสต์:
    58
    ค่าพลัง:
    +260
    ร่วมทำบุญ 300 บาทครับ โอนไป เมื่อ 6/4/56 เวลา 19:55 น.
     
  3. sukijsa

    sukijsa เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2010
    โพสต์:
    77
    ค่าพลัง:
    +380
    กราบนมัสการ
    เมื่อสักครู่ได้โอนเงินจำนวน 5000 บาทเพื่อทำบุญค่าใช้จ่ายทั่วไปภายในวัด
    ขออุทิศส่วนกุศลให้ พ่อเเม่ญาติพี่น้อง ครูบาอาจาร์ย เจ้ากรรมนายเวร เทวดาประจำตัว เจ้าที่เจ้าทาง เปรต สัมภเวสีเเละสรรพสัตว์ทั้งหลายทั้งปวงเทอญ สาธุ
     
  4. Phra Kroo Palat Thana Thorn

    Phra Kroo Palat Thana Thorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,131
    ค่าพลัง:
    +3,704
    สาธุ ขออนุโมทนาบุญขอขอบคุณ คุณจารุณี เป็นอย่างยิ่งแล้ว

    อาตมาภาพต้องขอบคุณโยมจารุณีและญาติธรรมทุกท่าน และขอฝากขอบคุณแม่ค้าปลาหมึก ด้วย ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย โปรดดลบันดาลให้คุณโยมจารุณี ตลอดทั้งญาติธรรมทุกท่านพร้อมครอบครัวทุกคนจงประสบแต่ความสุข ความสำเร็จ สมบูรณ์ พูลลาภ ในสิ่งอันพึงปรารถนา ด้วยจตุรพิธพรชัยและสัมฤทธิผล ล้วนก่อเกิดสิ่งงามตามประสงค์ สุขภาพแข็งแรงแกร่งดำรง ให้มั่นคงมั่งคั่งยั่งยืนนาน ปรีดิ์เปรมเกษมสรรค กิจการก้าวไกล สุขสวัสดิ์พิพัฒน์ผล สิ่งศักดิ์สิทธิ์เสกสรรบันดาลดล พรมงคลใดๆให้พร้อมพรั่งยั่งยืนนาน หมดทุกข์โศกให้ปลอดโรค พ้นภัย ที่มัวหมองให้มีโชค มากลาภหลาย ด้วยเงินทองที่หมายปอง ให้สมหวัง ดั่งใจ ขออำอาจบุญบารมีแห่งทานบารมี บารมีธรรมทั้งหลาย ขออานิสงส์แห่งการทำนุบำรุงพระศาสนาทั้งปวง จงมาประมวลรวมกันเข้า ให้เป็น ตบะ เดชะ พลวปัจจัย ส่งผลดลบันดาล อภิบาลคุ้มครองปกป้องรักษา ให้ท่านและครอบครัว จงเป็นผู้ปราศจากเสียซึ่งสรรพทุกข์ สรรพโศก สรรพโรค สรรพภัย อุปัทวอันตรายใด ๆ อย่าได้มาพ้องพาน ให้เจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณ ธนสารบริวารสมบัติ ปราถนาสิ่งหนึ่งประการใดอันเป็นในทางที่ชอบ ประกอบไปด้วยกุศล ขอให้สัมฤทธิผล ดังกมลที่มุ่งมาดปราถนาไว้ดีแล้ว ตั้งใจไว้ดีแล้วทุกประการ เทอญ .
     
  5. Phra Kroo Palat Thana Thorn

    Phra Kroo Palat Thana Thorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,131
    ค่าพลัง:
    +3,704
    สาธุ อนุโมทนา ขอบคุณคุณworach_s ที่ได้มอบความเมตตากับทางวัด

    ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย โปรดดลบันดาลให้คุณโยมworach_sพร้อมครอบครัวทุกคนจงประสบแต่ความสุข ความสำเร็จ สมบูรณ์ พูลลาภ ในสิ่งอันพึงปรารถนา ด้วยจตุรพิธพรชัยและสัมฤทธิผล ล้วนก่อเกิดสิ่งงามตามประสงค์ สุขภาพแข็งแรงแกร่งดำรง ให้มั่นคงมั่งคั่งยั่งยืนนาน ปรีดิ์เปรมเกษมสรรค กิจการก้าวไกล สุขสวัสดิ์พิพัฒน์ผล สิ่งศักดิ์สิทธิ์เสกสรรบันดาลดล พรมงคลใดๆให้พร้อมพรั่งยั่งยืนนาน หมดทุกข์โศกให้ปลอดโรค พ้นภัย ที่มัวหมองให้มีโชค มากลาภหลาย ด้วยเงินทองที่หมายปอง ให้สมหวัง ดั่งใจ ขออำอาจบุญบารมีแห่งทานบารมี บารมีธรรมทั้งหลาย ขออานิสงส์แห่งการทำนุบำรุงพระศาสนาทั้งปวง จงมาประมวลรวมกันเข้า ให้เป็น ตบะ เดชะ พลวปัจจัย ส่งผลดลบันดาล อภิบาลคุ้มครองปกป้องรักษา ให้ท่านและครอบครัว จงเป็นผู้ปราศจากเสียซึ่งสรรพทุกข์ สรรพโศก สรรพโรค สรรพภัย อุปัทวอันตรายใด ๆ อย่าได้มาพ้องพาน ให้เจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณ ธนสารบริวารสมบัติ ปราถนาสิ่งหนึ่งประการใดอันเป็นในทางที่ชอบ ประกอบไปด้วยกุศล ขอให้สัมฤทธิผล ดังกมลที่มุ่งมาดปราถนาไว้ดีแล้ว ตั้งใจไว้ดีแล้วทุกประการ เทอญ .
     
  6. Phra Kroo Palat Thana Thorn

    Phra Kroo Palat Thana Thorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,131
    ค่าพลัง:
    +3,704
    ขออนุโมทนาขอบคุณไปยังคุณโยมสุกิจ เสถียรวรัญญู จากกรุงเทพมหานครฯ

    ขอเจริญพร เจริญสุข เจริญในธรรม ไปยังคุณโยมสุกิจและครอบครัวพร้อมญาติธรรมทุกท่าน อาตมาภาพในนาม เจ้าอาวาสต้องขอกล่าวคำขอบคุณ และขอบใจ ขออนุโมทนบุญ เหนือสิ่งใดๆ ที่จะมาทดแทน ต่อผู้ที่มีพระคุณของทางวัด ที่คุณโยมสุกิจที่ได้เมตตาอุปถัมภ์ให้การช่วยเหลือกับทางวัดมาโดยตลอดในทุกเดือน โดยได้ร่วมทำบุญถวายค่าน้ำค่าไฟฟ้าค่าภัตตาหารยารักษาโรคค่ารักษาพยาบาลของ วัดทุ่งอ้อ ในเดือนนี้เป็นเดือนแห่งบุญมหาสงกานต์ (ปีใหม่เมือง)พระอาจารย์ได้ทำเทียนชัย เพื่อจุด บูชา สืบช๋าต๋า ลดเคราะห์ รับโชค เทียนชัยปีใหม่แก้ว พระอาจารย์จะสวดมนต์เจริญภาวนาและจุดเทียนชัยให้ ในวันที่17 เมษายน เช้ามีพิธีกรรมสวดนพเคราะห์ ส่งเคราะห์ ปัดรังควาน เสริมศิริมงคลวันขึ้นปีใหม่เมือง ไถ่ชีวิตโค จำนวน 2 ตัว (ลูกวัวน้อย) ปล่อยปลาเงินปลาทอง(สีมงคล)จำนวน 159 ตัว บ่อพญานาคหน้าวัด ตามประเพณีโบราณ วันที่ 15 เมษายน มีพิธี ทำบุญตักบาตร ฟังเทศน์ฟังธรรม ปฏิบัติธรรม ที่สำคัญที่สุด หนึ่งทำแค่ครั้งเดียว คือการสรงน้ำพระพุทธรูปโบราณ ที่มีมาคู่วัดกว่า 700 กว่าปี พระอาจารย์พร้อมพระสงฆ์จะเจริญพระพุทธมนต์ มนต์น้ำศักดิ์จากยอดดอยขม้อ ลำพูน ก่อน แล้วนำมาสรงน้ำพระ พุทธรูปเก่าแก่ (หลวงพ่อขาว) แล้วพระอาจารย์จะอธิฐานจิตให้ พระอาจารย์ขอขอบคุณคุณโยมสุกิจมากๆ ที่เมตตากับทางวัดมาโดยตลอด พระอาจารย์ไม่รู้จะหาสิ่งใดมาตอบแทน นอกคำให้พรและสวดมนต์คุ้มครองให้ทุกวัน และทุกงานบุญที่ทางวัดจัดพิธีมงคลขึ้น พระอาจารย์ก็จะอธิฐานจิตให้ เขียนชื่อลงแผ่นเงินแผ่นทองร่วมสร้างพระ หรือทุกงานบุญที่สำคัญและเป็นมหามงคลทุกงานบุญ ถึงแม้ว่าปัจจุบันนี้ยอดการทำบุญลดน้อยลงไปมาก อาตมภาพและลูกพระลูกเณรทุกองค์ คณะศรัทธาทุกคน มีความซาบซึ้งปลื้มปิติและดีใจ ที่คุณโยมยังไม่ลืมวัดเล็กๆจนๆชนบทบ้านนอกที่ขาดแคลนขัดสนมีความลำบากจริงๆ จึงได้มอบความเมตตานี้แบ่งเบาภาระรายจ่ายทั่วไปของทางวัดที่จำเป็นและจำเป็น จริงๆที่สุด เป็นการทำนุบำรุงและธำรงส่งเสริมพระพุทธศาสนา บำรุงพระภิกษุสามเณร ผู้ทรงศีล ทรงธรรม หน่อเนื้อนา บุญทางพระพุทธศาสนา ต่อการอยู่วัตรปฏิบัติ ปฏิบัติธรรม ของพระภิกษุสามเณร ผู้เผยแพร่หลักคำสอนทางพระพุทธศาสนา สืบต่ออายุพระพุทธศาสนาให้เจริญรุ่งเรืองถาวรวัฒนายิ่งๆขึ้นไป ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย โปรดดลบันดาลให้คุณโยมสุกิจพร้อมครอบครัวทุกคนญาติธรรมทุกท่าน นับแต่ปีใหม่เมืองนี้เป็นต้นไปจงประสบแต่ความสุข ความสำเร็จ สมบูรณ์ พูลลาภ ในสิ่งอันพึงปรารถนา ด้วยจตุรพิธพรชัยและสัมฤทธิผล ล้วนก่อเกิดสิ่งงามตามประสงค์ สุขภาพแข็งแรงแกร่งดำรง ให้มั่นคงมั่งคั่งยั่งยืนนาน ปรีดิ์เปรมเกษมสรรค กิจการก้าวไกล สุขสวัสดิ์พิพัฒน์ผล สิ่งศักดิ์สิทธิ์เสกสรรบันดาลดล พรมงคลใดๆให้พร้อมพรั่งยั่งยืนนาน หมดทุกข์โศกให้ปลอดโรค พ้นภัย ที่มัวหมองให้มีโชค มากลาภหลาย ด้วยเงินทองที่หมายปอง ให้สมหวัง ดั่งใจ ขออำอาจบุญบารมีแห่งทานบารมี บารมีธรรมทั้งหลาย ขออานิสงส์แห่งการทำนุบำรุงพระศาสนาทั้งปวง จงมาประมวลรวมกันเข้า ให้เป็น ตบะ เดชะ พลวปัจจัย ส่งผลดลบันดาล อภิบาลคุ้มครองปกป้องรักษา ให้คุณโยมและครอบครัวพร้อมญาติธรรมทุกท่าน จงเป็นผู้ปราศจากเสียซึ่งสรรพทุกข์ สรรพโศก สรรพโรค สรรพภัย อุปัทวอันตรายใด ๆ อย่าได้มาพ้องพาน ให้เจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณ ธนสารบริวารสมบัติ ปราถนาสิ่งหนึ่งประการใดอันเป็นในทางที่ชอบ ประกอบไปด้วยกุศล ขอให้สัมฤทธิผล ดังกมลที่มุ่งมาดปราถนาไว้ดีแล้ว ตั้งใจไว้ดีแล้วทุกประการ เทอญ .
    ขอ บุญกุศลนี้จงส่งผลดลบันดาลให้ทุกดวงวิญญาณที่ตั้งใจอุทิศส่วนกุศลให้พ่อ เเม่ญาติ พี่น้อง ครูบาอาจารย์ เจ้ากรรมนายเวร เทวดาประจำตัว เปรต สัมภเวสี เเละสรรพสัตว์ ทั้งหลายทั้งปวงเทอญ.จงได้รับผลบุญ ส่วนกุศล ได้พ้นวิบากกรรม นำจิตดวงวิญาญ ขึ้นสู่สุคติภพภูมิที่ดี ได้เสวยผลบุญ แล้วจงอโหสิกรรม เป็นอภัยทาน ดวงวิญญาณดวงใดได้เสวยทุกข์ก็ให้พ้นจากทุกข์ ดวงวิญญาณดวงใดได้เสวยสุขแล้วก็ขอ ให้สุขยิ่งๆขึ้นไปด้วยเทอญ.
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 8 เมษายน 2013
  7. chukrit12345

    chukrit12345 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    44
    ค่าพลัง:
    +318
    นายชูกฤต สุคันธวณิชและคณะ ขอร่วมทำบุญค่าใช้จ่ายทั่วไปของวัด 1000 บาท

    และขอมหาโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยครับ


    ทำรายการโอน 09/04/13 14:04
     
  8. Phra Kroo Palat Thana Thorn

    Phra Kroo Palat Thana Thorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,131
    ค่าพลัง:
    +3,704
    สาธุ อนุโมทนาบุญ ขอขอบคุณ ที่ได้มอบความเมตตานี้ได้ช่วยเหลือกับทางวัด

    ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย โปรดดลบันดาลให้คุณชูกฤต สุคันธวณิชและคณะพร้อมครอบครัวทุกคนจงประสบแต่ความสุข ความสำเร็จ สมบูรณ์ พูลลาภ ในสิ่งอันพึงปรารถนา ด้วยจตุรพิธพรชัยและสัมฤทธิผล ล้วนก่อเกิดสิ่งงามตามประสงค์ สุขภาพแข็งแรงแกร่งดำรง ให้มั่นคงมั่งคั่งยั่งยืนนาน ปรีดิ์เปรมเกษมสรรค กิจการก้าวไกล สุขสวัสดิ์พิพัฒน์ผล สิ่งศักดิ์สิทธิ์เสกสรรบันดาลดล พรมงคลใดๆให้พร้อมพรั่งยั่งยืนนาน หมดทุกข์โศกให้ปลอดโรค พ้นภัย ที่มัวหมองให้มีโชค มากลาภหลาย ด้วยเงินทองที่หมายปอง ให้สมหวัง ดั่งใจ ขออำอาจบุญบารมีแห่งทานบารมี บารมีธรรมทั้งหลาย ขออานิสงส์แห่งการทำนุบำรุงพระศาสนาทั้งปวง จงมาประมวลรวมกันเข้า ให้เป็น ตบะ เดชะ พลวปัจจัย ส่งผลดลบันดาล อภิบาลคุ้มครองปกป้องรักษา ให้ท่านและครอบครัว จงเป็นผู้ปราศจากเสียซึ่งสรรพทุกข์ สรรพโศก สรรพโรค สรรพภัย อุปัทวอันตรายใด ๆ อย่าได้มาพ้องพาน ให้เจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณ ธนสารบริวารสมบัติ ปราถนาสิ่งหนึ่งประการใดอันเป็นในทางที่ชอบ ประกอบไปด้วยกุศล ขอให้สัมฤทธิผล ดังกมลที่มุ่งมาดปราถนาไว้ดีแล้ว ตั้งใจไว้ดีแล้วทุกประการ เทอญ .
     
  9. Phra Kroo Palat Thana Thorn

    Phra Kroo Palat Thana Thorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,131
    ค่าพลัง:
    +3,704
    ขออนุโมทนาขอบคุณ คุณโยมเลิศฤทธิ์ อรุณรุงวิเชียร ที่ได้มีจิตอันเป็นกุศลด้วยเมตตา ได้ร่วมทำบุญ ให้การช่วยเหลือทางวัด เพื่อบำรุงค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า ค่าภัตตาหาร และยารักษาโรค ค่ารักษาพยาบาล แก่พระสงฆ์ สามเณรอาพาธ ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย โปรดดลบันดาลให้คุณโยมเลิศฤทธิ์ อรุณรุงวิเชียร พร้อมครอบครัวทุกคนจงประสบแต่ความสุข ความสำเร็จ สมบูรณ์ พูลลาภ ในสิ่งอันพึงปรารถนา ด้วยจตุรพิธพรชัยและสัมฤทธิผล ล้วนก่อเกิดสิ่งงามตามประสงค์ สุขภาพแข็งแรงแกร่งดำรง ให้มั่นคงมั่งคั่งยั่งยืนนาน ปรีดิ์เปรมเกษมสรรค กิจการก้าวไกล สุขสวัสดิ์พิพัฒน์ผล สิ่งศักดิ์สิทธิ์เสกสรรบันดาลดล พรมงคลใดๆให้พร้อมพรั่งยั่งยืนนาน หมดทุกข์โศกให้ปลอดโรค พ้นภัย ที่มัวหมองให้มีโชค มากลาภหลาย ด้วยเงินทองที่หมายปอง ให้สมหวัง ดั่งใจ ขออำอาจบุญบารมีแห่งทานบารมี บารมีธรรมทั้งหลาย ขออานิสงส์แห่งการทำนุบำรุงพระศาสนาทั้งปวง จงมาประมวลรวมกันเข้า ให้เป็น ตบะ เดชะ พลวปัจจัย ส่งผลดลบันดาล อภิบาลคุ้มครองปกป้องรักษา ให้ท่านและครอบครัว จงเป็นผู้ปราศจากเสียซึ่งสรรพทุกข์ สรรพโศก สรรพโรค สรรพภัย อุปัทวอันตรายใด ๆ อย่าได้มาพ้องพาน ให้เจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณ ธนสารบริวารสมบัติ ปราถนาสิ่งหนึ่งประการใดอันเป็นในทางที่ชอบ ประกอบไปด้วยกุศล ขอให้สัมฤทธิผล ดังกมลที่มุ่งมาดปราถนาไว้ดีแล้ว ตั้งใจไว้ดีแล้วทุกประการ เทอญ .
     
  10. lertlit

    lertlit เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    76
    ค่าพลัง:
    +395
    สาธุๆๆ ขอส่งต่อพรนี้ให้แก่ญาติธรรมทั้งหลายที่ได้อ่านข้อความนี้ทุกท่าน และได้ทำบุญ หรือยังมิได้ทำบุญ การทำบุญแก่วัดที่ต้องการปัจจัย เพื่อใช้ในการดำรงชีพของพระ เณร และทำบุญแก่พระผู้ปฏิบัติดี ทรัพย์ของท่านก็จะเกิดประโยชน์ และบุญของท่านก็ครบองก์อันสมควร ขอเชิญชวนทุกท่านทำบุญ ทะนุบำรุงพระพุทธศาสนากับวัดทุ่งอ้อแห่งนี้เทอญ
     
  11. sridoi

    sridoi เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2006
    โพสต์:
    5,489
    ค่าพลัง:
    +19,352
    วันนี้โอนปัจจัยร่วมบุญกับทางวัด 220 บาทครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC_1675.jpg
      DSC_1675.jpg
      ขนาดไฟล์:
      360.3 KB
      เปิดดู:
      45
  12. Legacy

    Legacy เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    104
    ค่าพลัง:
    +602
    กราบนมัสการท่านเจ้าอาวาสวัดทุ่งอ้อ
    โยมขอร่วมบุญโดยโอนเงิน 300 บาท (ครั้งที่ 2)

    บัญชีผู้โอนเงิน
    เลขที่บัญชี XXXX481878

    บัญชีผู้รับเงิน
    เลขที่บัญชี 4019748186 - วัด ทุ่งอ้อ

    จำนวนเงินที่ต้องการโอน 300.00 บาท
    ค่าธรรมเนียม 10.00 บาท
    วันที่ทำรายการ 13/04/2556
    วันที่หักเงินจากบัญชี 13/04/2556 เวลา 22.53.40

    อนุโมทนาครับทุกท่านด้วยครับ
     
  13. เต่าทราย

    เต่าทราย Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 พฤษภาคม 2012
    โพสต์:
    11
    ค่าพลัง:
    +92
    กราบนมัสการท่านเจ้าอาวาส
    ได้ถวายปัจจัยเพื่อเป็นค่าภัตตาหาร ค่าน้ำค่าไฟ ค่าใช้จ่ายทั่วไปของทางวัดแล้วแต่ท่านเจ้าอาวาสจะพิจารณาตามสมควรครับ
    ขอบุญกุศลนี้โปรดถึงแก่จิตวิญญาณของข้าพเจ้า สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย และเจ้ากรรมนายเวรทั้งมนุษย์และอมนุษย์ทั้งหลายที่ผูกพันกับข้าพเจ้าด้วยเทอญ
    วรศักดิ์ สังวรศิลป์และครอบครัว
     
  14. Phra Kroo Palat Thana Thorn

    Phra Kroo Palat Thana Thorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,131
    ค่าพลัง:
    +3,704
    สาธุ อนุโมทนา ขอบคุณมากๆ ที่ได้มอบความเมตตากับทางวัด

    ขออนุโมทนาขอบคุณNRที่ได้มีจิตอันเป็นกุศลด้วยเมตตา ได้ร่วมทำบุญ ให้การช่วยเหลือทางวัด เพื่อบำรุงค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า ค่าภัตตาหาร และยารักษาโรค ค่ารักษาพยาบาล แก่พระสงฆ์ สามเณรอาพาธ จำนวน 220 บาท ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย โปรดดลบันดาลให้คุณโยม พร้อมครอบครัวทุกคนจงประสบแต่ความสุข ความสำเร็จ สมบูรณ์ พูลลาภ ในสิ่งอันพึงปรารถนา ด้วยจตุรพิธพรชัยและสัมฤทธิผล ล้วนก่อเกิดสิ่งงามตามประสงค์ สุขภาพแข็งแรงแกร่งดำรง ให้มั่นคงมั่งคั่งยั่งยืนนาน ปรีดิ์เปรมเกษมสรรค กิจการก้าวไกล สุขสวัสดิ์พิพัฒน์ผล สิ่งศักดิ์สิทธิ์เสกสรรบันดาลดล พรมงคลใดๆให้พร้อมพรั่งยั่งยืนนาน หมดทุกข์โศกให้ปลอดโรค พ้นภัย ที่มัวหมองให้มีโชค มากลาภหลาย ด้วยเงินทองที่หมายปอง ให้สมหวัง ดั่งใจ ขออำอาจบุญบารมีแห่งทานบารมี บารมีธรรมทั้งหลาย ขออานิสงส์แห่งการทำนุบำรุงพระศาสนาทั้งปวง จงมาประมวลรวมกันเข้า ให้เป็น ตบะ เดชะ พลวปัจจัย ส่งผลดลบันดาล อภิบาลคุ้มครองปกป้องรักษา ให้ท่านและครอบครัว จงเป็นผู้ปราศจากเสียซึ่งสรรพทุกข์ สรรพโศก สรรพโรค สรรพภัย อุปัทวอันตรายใด ๆ อย่าได้มาพ้องพาน ให้เจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณ ธนสารบริวารสมบัติ ปราถนาสิ่งหนึ่งประการใดอันเป็นในทางที่ชอบ ประกอบไปด้วยกุศล ขอให้สัมฤทธิผล ดังกมลที่มุ่งมาดปราถนาไว้ดีแล้ว ตั้งใจไว้ดีแล้วทุกประการ เทอญ .
     
  15. Phra Kroo Palat Thana Thorn

    Phra Kroo Palat Thana Thorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,131
    ค่าพลัง:
    +3,704
    สาธุ อนุโมทนาบุญ ขอขอบคุณ ที่ได้มอบความเมตตานี้ได้ช่วยเหลือกับทางวัด

    ขออนุโมทนาขอบคุณคุณLegacyที่ได้มีจิตอันเป็นกุศลด้วยเมตตา ได้ร่วมทำบุญ ให้การช่วยเหลือทางวัด เพื่อบำรุงค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า ค่าภัตตาหาร และยารักษาโรค ค่ารักษาพยาบาล แก่พระสงฆ์ สามเณรอาพาธ จำนวน 300 บาท ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย โปรดดลบันดาลให้คุณโยม พร้อมครอบครัวทุกคนจงประสบแต่ความสุข ความสำเร็จ สมบูรณ์ พูลลาภ ในสิ่งอันพึงปรารถนา ด้วยจตุรพิธพรชัยและสัมฤทธิผล ล้วนก่อเกิดสิ่งงามตามประสงค์ สุขภาพแข็งแรงแกร่งดำรง ให้มั่นคงมั่งคั่งยั่งยืนนาน ปรีดิ์เปรมเกษมสรรค กิจการก้าวไกล สุขสวัสดิ์พิพัฒน์ผล สิ่งศักดิ์สิทธิ์เสกสรรบันดาลดล พรมงคลใดๆให้พร้อมพรั่งยั่งยืนนาน หมดทุกข์โศกให้ปลอดโรค พ้นภัย ที่มัวหมองให้มีโชค มากลาภหลาย ด้วยเงินทองที่หมายปอง ให้สมหวัง ดั่งใจ ขออำอาจบุญบารมีแห่งทานบารมี บารมีธรรมทั้งหลาย ขออานิสงส์แห่งการทำนุบำรุงพระศาสนาทั้งปวง จงมาประมวลรวมกันเข้า ให้เป็น ตบะ เดชะ พลวปัจจัย ส่งผลดลบันดาล อภิบาลคุ้มครองปกป้องรักษา ให้ท่านและครอบครัว จงเป็นผู้ปราศจากเสียซึ่งสรรพทุกข์ สรรพโศก สรรพโรค สรรพภัย อุปัทวอันตรายใด ๆ อย่าได้มาพ้องพาน ให้เจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณ ธนสารบริวารสมบัติ ปราถนาสิ่งหนึ่งประการใดอันเป็นในทางที่ชอบ ประกอบไปด้วยกุศล ขอให้สัมฤทธิผล ดังกมลที่มุ่งมาดปราถนาไว้ดีแล้ว ตั้งใจไว้ดีแล้วทุกประการ เทอญ .
     
  16. Phra Kroo Palat Thana Thorn

    Phra Kroo Palat Thana Thorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,131
    ค่าพลัง:
    +3,704
    สาธุ ขออนุโมทนาบุญ ขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมทำบุญกับทางวัด

    ขออนุโมทนาขอบคุณ คุณโยมวรศักดิ์ สังวรศิลป์และครอบครัว ที่ได้มีจิตอันเป็นกุศลด้วยเมตตา ได้ร่วมทำบุญ ให้การช่วยเหลือทางวัด เพื่อบำรุงค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า ค่าภัตตาหาร และยารักษาโรค ค่ารักษาพยาบาล แก่พระสงฆ์ สามเณรอาพาธ ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย โปรดดลบันดาลให้คุณโยมพร้อมครอบครัวทุกคนจงประสบแต่ความสุข ความสำเร็จ สมบูรณ์ พูลลาภ ในสิ่งอันพึงปรารถนา ด้วยจตุรพิธพรชัยและสัมฤทธิผล ล้วนก่อเกิดสิ่งงามตามประสงค์ สุขภาพแข็งแรงแกร่งดำรง ให้มั่นคงมั่งคั่งยั่งยืนนาน ปรีดิ์เปรมเกษมสรรค กิจการก้าวไกล สุขสวัสดิ์พิพัฒน์ผล สิ่งศักดิ์สิทธิ์เสกสรรบันดาลดล พรมงคลใดๆให้พร้อมพรั่งยั่งยืนนาน หมดทุกข์โศกให้ปลอดโรค พ้นภัย ที่มัวหมองให้มีโชค มากลาภหลาย ด้วยเงินทองที่หมายปอง ให้สมหวัง ดั่งใจ ขออำอาจบุญบารมีแห่งทานบารมี บารมีธรรมทั้งหลาย ขออานิสงส์แห่งการทำนุบำรุงพระศาสนาทั้งปวง จงมาประมวลรวมกันเข้า ให้เป็น ตบะ เดชะ พลวปัจจัย ส่งผลดลบันดาล อภิบาลคุ้มครองปกป้องรักษา ให้ท่านและครอบครัว จงเป็นผู้ปราศจากเสียซึ่งสรรพทุกข์ สรรพโศก สรรพโรค สรรพภัย อุปัทวอันตรายใด ๆ อย่าได้มาพ้องพาน ให้เจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณ ธนสารบริวารสมบัติ ปราถนาสิ่งหนึ่งประการใดอันเป็นในทางที่ชอบ ประกอบไปด้วยกุศล ขอให้สัมฤทธิผล ดังกมลที่มุ่งมาดปราถนาไว้ดีแล้ว ตั้งใจไว้ดีแล้วทุกประการ เทอญ .
     
  17. ณทัย

    ณทัย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 มกราคม 2013
    โพสต์:
    272
    ค่าพลัง:
    +1,333
    ร่วมทำบุญ 200 บาท โอนเงินแล้วค่ะ
     
  18. Kasm

    Kasm เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กรกฎาคม 2011
    โพสต์:
    1,453
    ค่าพลัง:
    +6,686
    ร่วมเงิน 300 บาท ครับ โอนแล้ว แต่เงินจะเข้าประมาณวันที่ 22 นะครับ พระคุณเจ้า
     
  19. Phra Kroo Palat Thana Thorn

    Phra Kroo Palat Thana Thorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,131
    ค่าพลัง:
    +3,704
    สาธุ อนุโมทนาบุญ ขอขอบคุณ ที่ได้มอบความเมตตานี้ได้ช่วยเหลือกับทางวัด

    ขออนุโมทนาขอบคุณ คุณโยมณทัยและครอบครัว ที่ได้มีจิตอันเป็นกุศลด้วยเมตตา ได้ร่วมทำบุญ ให้การช่วยเหลือทางวัด เพื่อบำรุงค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า ค่าภัตตาหาร และยารักษาโรค ค่ารักษาพยาบาล แก่พระสงฆ์ สามเณรอาพาธ ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย โปรดดลบันดาลให้คุณโยมพร้อมครอบครัวทุกคนจงประสบแต่ความสุข ความสำเร็จ สมบูรณ์ พูลลาภ ในสิ่งอันพึงปรารถนา ด้วยจตุรพิธพรชัยและสัมฤทธิผล ล้วนก่อเกิดสิ่งงามตามประสงค์ สุขภาพแข็งแรงแกร่งดำรง ให้มั่นคงมั่งคั่งยั่งยืนนาน ปรีดิ์เปรมเกษมสรรค กิจการก้าวไกล สุขสวัสดิ์พิพัฒน์ผล สิ่งศักดิ์สิทธิ์เสกสรรบันดาลดล พรมงคลใดๆให้พร้อมพรั่งยั่งยืนนาน หมดทุกข์โศกให้ปลอดโรค พ้นภัย ที่มัวหมองให้มีโชค มากลาภหลาย ด้วยเงินทองที่หมายปอง ให้สมหวัง ดั่งใจ ขออำอาจบุญบารมีแห่งทานบารมี บารมีธรรมทั้งหลาย ขออานิสงส์แห่งการทำนุบำรุงพระศาสนาทั้งปวง จงมาประมวลรวมกันเข้า ให้เป็น ตบะ เดชะ พลวปัจจัย ส่งผลดลบันดาล อภิบาลคุ้มครองปกป้องรักษา ให้ท่านและครอบครัว จงเป็นผู้ปราศจากเสียซึ่งสรรพทุกข์ สรรพโศก สรรพโรค สรรพภัย อุปัทวอันตรายใด ๆ อย่าได้มาพ้องพาน ให้เจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณ ธนสารบริวารสมบัติ ปราถนาสิ่งหนึ่งประการใดอันเป็นในทางที่ชอบ ประกอบไปด้วยกุศล ขอให้สัมฤทธิผล ดังกมลที่มุ่งมาดปราถนาไว้ดีแล้ว ตั้งใจไว้ดีแล้วทุกประการ เทอญ
     
  20. Phra Kroo Palat Thana Thorn

    Phra Kroo Palat Thana Thorn เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มกราคม 2009
    โพสต์:
    1,131
    ค่าพลัง:
    +3,704
    สาธุ ขออนุโมทนาบุญ ขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้ร่วมทำบุญกับทางวัด

    ขออนุโมทนาขอบคุณ คุณโยมKasmและครอบครัว ที่ได้มีจิตอันเป็นกุศลด้วยเมตตา ได้ร่วมทำบุญ ให้การช่วยเหลือทางวัด เพื่อบำรุงค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า ค่าภัตตาหาร และยารักษาโรค ค่ารักษาพยาบาล แก่พระสงฆ์ สามเณรอาพาธ ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย โปรดดลบันดาลให้คุณโยมพร้อมครอบครัวทุกคนจงประสบแต่ความสุข ความสำเร็จ สมบูรณ์ พูลลาภ ในสิ่งอันพึงปรารถนา ด้วยจตุรพิธพรชัยและสัมฤทธิผล ล้วนก่อเกิดสิ่งงามตามประสงค์ สุขภาพแข็งแรงแกร่งดำรง ให้มั่นคงมั่งคั่งยั่งยืนนาน ปรีดิ์เปรมเกษมสรรค กิจการก้าวไกล สุขสวัสดิ์พิพัฒน์ผล สิ่งศักดิ์สิทธิ์เสกสรรบันดาลดล พรมงคลใดๆให้พร้อมพรั่งยั่งยืนนาน หมดทุกข์โศกให้ปลอดโรค พ้นภัย ที่มัวหมองให้มีโชค มากลาภหลาย ด้วยเงินทองที่หมายปอง ให้สมหวัง ดั่งใจ ขออำอาจบุญบารมีแห่งทานบารมี บารมีธรรมทั้งหลาย ขออานิสงส์แห่งการทำนุบำรุงพระศาสนาทั้งปวง จงมาประมวลรวมกันเข้า ให้เป็น ตบะ เดชะ พลวปัจจัย ส่งผลดลบันดาล อภิบาลคุ้มครองปกป้องรักษา ให้ท่านและครอบครัว จงเป็นผู้ปราศจากเสียซึ่งสรรพทุกข์ สรรพโศก สรรพโรค สรรพภัย อุปัทวอันตรายใด ๆ อย่าได้มาพ้องพาน ให้เจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณ ธนสารบริวารสมบัติ ปราถนาสิ่งหนึ่งประการใดอันเป็นในทางที่ชอบ ประกอบไปด้วยกุศล ขอให้สัมฤทธิผล ดังกมลที่มุ่งมาดปราถนาไว้ดีแล้ว ตั้งใจไว้ดีแล้วทุกประการ เทอญ
     

แชร์หน้านี้

Loading...