ขอเชิญร่วมสร้างแท่นอาสนะ เพื่อรองรับองค์พระสัพพัญญูรู้แจ้งสามแดนโลกธาตุ วัดป่าโรงถ่าน จ.ตราด

ในห้อง 'พระพุทธรูป - วิหารทาน - สิ่งก่อสร้าง' ตั้งกระทู้โดย girlinbangkok, 21 กันยายน 2020.

  1. girlinbangkok

    girlinbangkok สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2018
    โพสต์:
    515
    ค่าพลัง:
    +543
    สร้างแท่น วัดป่าโรงถ่าน อ.เกาะช้าง จ.ตราด 1.jpg

    สร้างแท่นร้างแท่นอาสนวัดป่าโรงถ่าน อ.เกาะช้าง จ.ตราด 4.jpg

    สร้างแท่นร้างแท่นอาสนะ วัดป่าโรงถ่าน อ.เกาะช้าง จ.ตราด 2.jpg

    สร้างแท่นร้างแท่นอาสนะ วัดป่าโรงถ่าน อ.เกาะช้าง จ.ตราด 3.jpg

    ขอเชิญร่วมสร้างแท่นอาสนะ เพื่อรองรับองค์พระสัพพัญญูรู้แจ้งสามแดนโลกธาตุ ขนาดหน้าตักกว้าง 29 เมตร สูง 36 เมตร ณ วัดป่าโรงถ่าน อ.เกาะช้าง จ.ตราด ยังดำเนินการอย่างต่อเนื่อง

    โดยวันนี้ได้เทคอนกรีตไปอีก 5 คันรถ ขออนุญาตแจ้งข่าวสารบอกบุญว่า จะมีการเทคอนกรีตไปเรื่อยๆจนกว่าแท่นพระจะแล้วเสร็จ หลวงพ่อขาว เจ้าอาวาสวัดป่าโรงถ่าน เมตตาแจ้งว่าจะเร่งงานให้แล้วเสร็จ ก่อนงานบุญกฐิน 4 ต.ค. 63 ที่จะถึงนี้


    ร่วมบุญตามกำลังศรัทธาได้ที่

    ธนาคาร : กรุงไทย
    เลขที่บัญชี : 984-912-9174
    ชื่อบัญชี : พระเผชิญ ศิริวารินทร์


    อานิสงส์การสร้างฐานพระ

    หลวงพ่อพระราชพรหมยาน (หลวงพ่อฤาษีลิงดำ) "สร้างแท่นก็เหมือนกับการ สร้างพระพุทธรูป คือ แท่นพระพุทธรูปเขาบกพร่องอยู่เราทำให้เต็มอย่าง นางวิสาขา หรือ พระสิวลี อานิสงส์ไม่ใช่เล็กน้อยนะ อานิสงส์ใหญ่มาก คนจะรวยแล้วนะ วาสนาบารมีจะสูง สร้างแท่นพระหนุนพระให้สูงน่ะ แล้วพระพุทธเจ้าด้วยนะ เราฐานะก็จะดีขึ้น"

    อนุโมทนากับทุกท่านที่ร่วมบุญนี้
     
  2. ยิ้มรับสิ่งใหม่

    ยิ้มรับสิ่งใหม่ สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 พฤษภาคม 2017
    โพสต์:
    59
    ค่าพลัง:
    +129
    สาธุ ข้าพเจ้า สิบเอก ชัยประสิทธิ์ ฤทธิ์ศรี ขอร่วมทำบุญสร้างแท่นอาสนะ เพื่อรองรับ องค์พระสัพพัญญูรู้แจ้งสามแดนโลกธาตุ ณ วัดป่าโรงถ่าน ในวันนี้ เป็นจำนวนเงิน 59 บาท
    ฮิธังบุญยะพะลัง ด้วยบุญที่ข้าพเจ้าได้กระทำแล้วนี้ ขอท่าน พญายมราช เป็นสักขีพยานในการทำบุญขอพระแม่ธรณี เป็นประธานบุญในวันนี้
    ด้วยบุญนี้จงสำเร็จแก่ผู้มีพระคุณของข้าพเจ้าอันมี พระคุณบิดา พระคุณมารดา ตลอดถึงผู้ที่เคยเลี้ยงดูตัวข้าพเจ้า ตลอดถึง คุณยาย บุญประเสริฐ พลภักดี ขอให้คุณยายได้มีส่วนในบุญนี้
    ขอบุญนี้จงสำเร็จแก่ครูบาอาจารย์ที่ปกปักรักษาคุ้มครองตัวข้าพเจ้า ตลอดถึง หลวงพ่อชาญรงค์ อภิชิโต ภิกขุ หลวงตาดำ ครูใหญ่ในดงผู้เรืองฤทธิ์ และครูบาอาจารย์ในดง ทุกๆพระองค์ หลวงพ่อโอภาสี อีกทั้ง คุณแม่ บุญเรือน โตงบุญเติม ก้ดี ขอให้ท่านทั้งหลายจงมีส่วนในบุญที่ข้าพเจ้าได้กระทำแล้วนี้ ขอพรมเทพ เทวดาทั้งหลาย ตลอดถึง เทวดาที่รักษา ตัวข้าพเจ้า พญานาค ทั้ง สี่ ตะกูล ขอให้ท่านจงมีส่วนในบุญนี้ อีกทั้งเจ้ากรรมนายเวร และเพื่อน มนุษย์ ทั้งหลายที่ข้าพเจ้าได้เคยล่วงเกินท่านไว้ ขอให้ท่านมีส่วนในบุญนี้ ขอให้ท่านจงมีความสุข
    ด้วยบุญนี้ ขอจงเป็นปัจจัยส่งผลให้ข้าพเจ้า คิดประสงค์สิ่งใดขอให้สำเร็จสมประสงค์ทุกประการ แม้ข้าพระเจ้าปรารถณาสิ่งใด ขอให้สมปรารถณา โดยเร็วพลัน ด้วยบุญที่ข้าพเจ้าได้ร่วมสร้างฐานแท่นพระในวันนี้ ขอบุญนี้จงเกื้อหนุนตัวข้าพเจ้าให้โชคดีมีชัย เจริญในลาภ เจริญในยศ เป็นที่รักแก่ หมู่ชนทั้งหลาย ขอให้ข้าพเจ้า เพียบพร้อมไปด้วยสมบัติ ตามที่ข้าพเจ้าปรารถณา ขอให้ มีสง่าราศี เป็นที่รู้จักมีชื่อเสียงโด่งดัง มีสติปัญญาฉลาดหลักแหลม แม้ข้าพเจ้าเดินทางไปแห่งหนตำบลใด ขอให้ข้าพเจ้าเดินทางปลอดภัยโชคดีมีชัยชนะทุกประการ เทอญ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. toyotoyo

    toyotoyo Crystalxx

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 พฤศจิกายน 2006
    โพสต์:
    116
    ค่าพลัง:
    +609
    ทำบุญค่ะ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  4. girlinbangkok

    girlinbangkok สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ธันวาคม 2018
    โพสต์:
    515
    ค่าพลัง:
    +543
    ร่วมทำบุญสร้างฐานพระ วัดป่าโรงถ่าน เกาะช้าง จ.ตราด ยกถวายบุญกุศลแด่พระรัตนไตร แม่และน้องชาย เทวดาประจำตัว สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เคารพนับถือ เจ้าที่เจ้าทาง ดวงวิญญาณบิดาและบุพการีที่ล่วงลับ และ เจ้ากรรมนายเวร

    ทำบุญสร้่างฐานพระ วัดป่าโรงถ่าน อ.เกาะช้าง จ.ตราด.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...