ขอเชิญร่วมสะสมทานบารมี ทอดกฐินสามัคคี วัดกาศใต้ จ. แพร่

ในห้อง 'ทวีป ยุโรป' ตั้งกระทู้โดย พุทธิวงศ์, 20 สิงหาคม 2018.

  1. พุทธิวงศ์

    พุทธิวงศ์ พุทธิวงศ์

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    175
    ค่าพลัง:
    +140
    วัดกาศใต้ ตำบลบ้านกาศ อำเภอสูงเม่น จังหวัดแพร่ ขอเชิญพุทธบริษัทร่วมทำบุญสมทบปัจจัยทอดกฐินสามัคคี 2,561 กอง ๆ ละ 100 บาท เพื่อสมทบทุนต่อเติมกุฏิ และสร้างห้องน้ำ สำหรับพระภิกษุ-สามเณร ที่เพิ่มจำนวนขึ้นทุกปี ซึ่งขณะนี้กุฏิวัดมีเพียงหลังเดียวไม่เพียงพอต่อการอยู่จำวัดของพระภิกษุ-สามเณร ท่านพระอธิการอภิวัฒน์ ญาณวโร เจ้าอาวาสวัดกาศใต้ และคณะญาติโยมบ้านกาศใต้จึงได้ร่วมกันปรึกษาในเรื่องของการต่อเติมขยายกุฏิเพิ่ม และสร้างห้องน้ำสำหรับพระภิกษุ-สามเณร โดยเฉพาะ เพราะปัจจุบันพระภิกษุ-สามเณร ยังคงใช้ห้องน้ำรวมของวัดที่สร้างขึ้นเพียง 5 ห้อง
    ปัจจัยที่ญาติโยมบ้านกาศใต้ได้ร่วมกันสมทบมาก็ได้มาจำนวนหนึ่ง ซึ่งยังคงไม่เพียงพอต่อการดำเนินการต่อเติมขยายกุฏิ และสร้างห้องน้ำ จึงได้ประกาศบอกบุญท่านทั้งหลายได้ร่วมสะสมทานบารมีกองบุญกฐิน กองละ 100 บาท จำนวน 2,561 กอง เมื่อครบตามจำนวนแล้วจึงจะสามารถดำเนินการดังที่กล่าวมาได้
    ดังนั้นจึงประกาศบอกบุญท่านทั้งหลายร่วมกุศลในคราวครั้งนี้ ได้ที่บัญชีธนาคารกรุงไทย (วัดกาศใต้) สาขาสูงเม่น เลขบัญชี 983-8-19646-0 หรือ สแกน QR Code ที่แนบมา ได้ตั้งแต่บัดนี้ ถึง วันที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561
    1-jpg.jpg 2-jpg.jpg 3-jpg.jpg 4-jpg.jpg 5-jpg.jpg
     

แชร์หน้านี้

Loading...