ขอเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพผ้าป่าสามัคคี ณ สำนักสงฆ์บางนอนใน

ในห้อง 'กฐิน - ผ้าป่า - งานวัด' ตั้งกระทู้โดย ศิษย์ปิยธโร, 10 ธันวาคม 2018.

  1. ศิษย์ปิยธโร

    ศิษย์ปิยธโร อายุ วรรณโณ สุขัง พลัง สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    14,622
    ค่าพลัง:
    +14,041
    90f42k.jpg

    90BuZ2.jpg



    ขอเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพผ้าป่าสามัคคี ณ สำนักสงฆ์บางนอนใน

    ขอชี้แจงก่อนสำหรับที่ไปที่มา ของการประกาศข่าวงานบุญครั้งนี้นะครับ เนื่องด้วย พระอาจารย์พลายุทธ ท่านเป็นพระพี่เลี้ยงของผม เมื่อครั้งผมบวชเมื่อราวสิบกว่าปีก่อนมาแล้ว ในสำนักของ พระอาจารย์กัณหา สุขกาโม วัดแพร่ธรรมาราม ( ปัจจุบันท่านจำพรรษา ณ วัดป่าทรัพย์ทวีธรรมาราม จ.นครราชสีมา ซึ่งเป็นวัดสาขา )

    ท่านได้ออกธุดงค์เพื่อหาความวิเวก และศึกษาธรรมกับครูบาอาจารย์ทั่วทุกภาค ตามป่าเขาและหมู่บ้านที่ชนบทอัตคัด บางแห่งมีบ้านคนเพียงพอกับการบิณฑบาตรเพียง 5-10หลังคาเรือนเท่านั้นน้ำไฟเข้าไม่ถึง หากมีคนนำปัจจัยมาถวายท่านจะนำมาปรับปรุงสถานที่ และแจกจ่ายเป็นทุนการศึกษา หรือซื้อขนมและอุปกรณ์การกีฬาแจกเด็กๆในหมู่บ้าน ท่านจะไม่สะสมปัจจัยดั่งพระเดชพระคุณหลวงพ่อใหญ่ พระอาจารย์กัณหาที่ได้อบรมสั่งสอนท่านมา ซึ่งจะเป็นแบบนี้ในทุกที่ที่ท่านได้พำนักอาศัย เพื่อเป็นการตอบแทนคุณ

    ซึ่งปัจจุบันพรรษานี้ท่านได้พำนัก ณ สำนักสงฆ์บางนอนใน จ.ระนอง ซึ่งได้พบว่าทางสำนักสงฆ์มีหนี้สงฆ์สำหรับสิ่งก่อสร้างและส่วนอื่น ร่วมนับ 600,000บาท ก่อนที่ท่านจะธุดงค์ต่อไปในที่อื่นท่านจึงมีดำริที่อยากจะช่วยสงเคราะห์หนี้สงฆ์ก้อนใหญ่นี้ให้ได้มากที่สุดเต็มกำลังของท่าน เพื่อเป็นการตอบแทนคุณสถานที่ จึงบอกบุญผ่านทางผมช่วยประชาสัมพันธ์ให้ครับ

    รายละเอียดทั้งหมดแจ้งให้ทราบแล้ว ตามเอกสารด้านบนครับ


    โอนบัญชีท่านโดยตรงเลยครับ เปิดใช้เฉพาะงานนี้เท่านั้น
    พระพลายุทธ พรหมสิทธิ์
    ธ.กสิกร สาขาระนอง 0488747703


    ขออนุโมทนาบุญด้วยครับทุกๆท่าน สาธุๆๆ
     

แชร์หน้านี้

Loading...