ขุนแผนแก้วมณีโชติ-ขุนแผนพรายภูปูนในฝัน-ลูกอมพรายชมจันทร์ ฯลฯ(มาใหม่-สรุปน.9)

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย PeacE123, 20 ธันวาคม 2014.

  1. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    รายการที่48 ตะกรุดสะแนเปรี้ยนเนียร หลวงพ่อหนู วัดอัมพวนาราม ร้อยเอ็ด

    หลวงพ่อหนู เจ้าตำรับตะกรุดปืนแตก กระบอกบวม เหรียญ ๕ แชะ
    ขี้ผึ้งเทวดาหุง... ขุนแผนอาย ชายร้อยเมีย
    แห่งเมือง ร้อยเอ็ด เจ็ดมหาสมุทรปราบราบคาบ
    พระครูอัมพวนาภิบาล (หลวงพ่อหนู) วัดอัมพวนาราม ต.โนนตาล อ.เมือง จ.ร้อยเอ็ด

    รู้จักหลวงพ่อหนู แล้วคุณจะทึ่ง
    หลวงพ่อหนู หรือ พระครูอัมพวนาภิบาล เจ้าคณะตำบลโนนตาล อายุเข้าแซยิด วันๆไม่พูดไม่คุยกับใคร นั่งจารเหรียญจารตะกรุดทั้งวัน เสกพระทั้งวันจิตอยู่ในฌานทั้งวันทั้งคืน หลวงพ่อหนูตัวดำๆเป็นเด็กเชื้อสายเขมร บวชตั้งแต่ อายุ 20 ครูคนแรกคือพ่อใหญ่ศิลาสำเร็จวิชา “ภูผาแร้ง” วิญญาณออกจากร่างฟ้าผ่ากลางแจ้ง รักษาคนบ้าวิกลจริต ต่อมาเรียกกับหลวงพ่อทองสุข วัดบูรพา หลวงปู่บุดดา วัดหนองเต่าใหญ่ หลวงปู่สี วัดบ้านหนองพานแย ล้วนอยู่ในร้อยเอ็ด ข้ามจังหวัดไปเรียนกับ หลวงปู่อ่อน เซกา หนองคาย หลวงปู่คำพันธ์ และครูองค์สำคัญ หลวงพ่อนรสิงห์ สกลนคร ครูทั้งหมดไม่ดัง แต่เก่ง สอนให้หมดชนิดที่แรงที่สุดในเมืองอีสาน หลวงพ่อหนู ท่านเป็นพระไม่พูด ไม่คุย ท่านฝึกทั้งวัน จึงสร้างอะไรต่ออะไรขลังที่สุด สรุปคุณวิเศษหลวงพ่อหนู ไม่มากไม่น้อยพอให้คนกรุงเทพรู้จักกันซักหน่อย

    หลวงพ่อหนูสำเร็จวิชาพ่อใหญ่ศิลา ฟ้าผ่ากลางแจ้ง พระอินทร์เจ้าสวรรค์อนุโมทนา พระที่เรียนวิชานี้ เป็นร้อยๆรูปฟ้าไม่ผ่า ไม่สำเร็จซักรูป หลวงพ่อหนูองค์เดียวเรียนสำเร็จ วิชานี้ช่วยเปลี่ยนดวงเปลี่ยนชะตา ฝืนชะตาฟ้าลิขิตได้
    ออกเหรียญรุ่นแรกปี 35 ยิงไม่ออก ใส่คอไก่ก็ยิงไม่ออก แขวนต้นไม้ ออกดังปังแต่ปืนแตก โยนกลางอากาศแล้วยิงไม่ออกแต่เหรียญหายไปต่อหน้าต่อตา
    ตะกรุดใส่หลอดสายยางแบบบ้านนอกเรา คนเมาเอาไปท้าลองยิงแลกเหล้ามาแล้ว ยิงไม่ออก1ครั้งขอเหล้า 2 ขวด ขอหลายครั้งเข้า คนรู้ว่ามีตะกรุดดีอย่างนี้ไม่นาน...หาย
    เคียวขี้ผึ้งกลางป่าช้า ลูกศิษย์ที่ช่วยเคี่ยวบอกลอยๆว่า “ขอให้อีน้อย บ้านโนนตาล มาหาข้อยหน่อยแน่” ไม่ถึง 10 นาที อีน้อย สาวสวย เดินเข้ามาหาจริงๆ
    เคียวขี้ผึ้งทีไร หอมไป 3 หมู่บ้าน ทั้งหมู ไก่ วัว ควาย ร้องดังทั้งหมู่บ้าน แมลงผึ้ง ต่อแตนต้องแตกรังมาล้อมพิธี ใครใช้ดียิ่งกว่าอะไร
    หลวงพ่อหนู ท่านไม่ค่อยพูดไม่ค่อยคุย บางวันเดินเข้ากุฏิปิดทั้งวันทั้งคืน แอบมองก็ไม่เห็นไม่รู้ท่านหายตัวไปไหน
    ใครอย่าไปขอเครื่องรางของขลังอะไรกับท่านเชียวถ้าอันไหนไม่มีท่านไล่แห่ให้ไปหาที่บ้านโน้น พอกลับบ้านเจอเครื่องรางที่อยากได้จริงๆ
    หลวงพ่อหนู ผู้มีฝ่ามือ และฝ่าเท้าเต็ม มองอย่างนี้ก็รู้ว่าเป็นผู้มีบุญ บารมีเต็มเปี่ยม ยากนักที่จะหาเกจิผู้วิเศษอย่างนี้ได้ซักองค์ ในอดีต หลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ เทพเจ้าแห่งปากน้ำโพธิ์ หลวงพ่อเขียว วัดหรงบล เทพเจ้าแห่งเมืองนคร หลวงปู่บุดดา ถาวโร พระอรหันต์เมืองสิงห์ ครูบาชัยยะวงศาพัฒนา ผู้ปรารถนาพุทธภูมิ มีมือเท้าเต็มอย่างนี้

    ตะกรุด สะแนเปรี้ยนเนียร (เจ้าชู้ติดหนึบ)

    ตะกรุดนี้เป็นวิชาเขมรแท้ๆ ทั้งชื่อชั้น เหนือกว่าตะกรุดมหาเสน่ห์ที่มีขายตามท้องตลาดอยู่ดาษดื่น
    เล็กดังหลอดยาดม *ดำสนิทแนบชิดกาย*ไหม ๗ สี มีดีสอดไส้*คมในฝักไม่ชักก็ลุ่มหลง*ร้อยบุบผาร้อยอาคม*ร้อยคนสมอารมณ์เรา (เขียนแค่นี้ไม่ต้องอธิบายชัดเจนแล้ว)
    เล็กดังหลอดยาดม = เป็นลมดมยาดมแล้วหาย เป็นคนขาดเสน่ห์ขาดผัวขาดเมีย ขาดสาวขาดหนุ่ม ตะกรุดนี้แหละยาแก้ ใช้ง่ายติดตัวก็เมตตา แรงมากเสน่ห์แรงล้น เหนือคนเหนือกว่าใคร ง่อยเปลี้ยเสียขาหน้าตาดำด่างอย่างไร ก็มีเสน่ห์ติดอกติดใจคนได้ เหมือนยาดมสามัญประจำบ้าน เป็น ตะกรุดสามัญประจำตัว ให้คนขาดเสน่ห์ขาดความเชื่อมั่นใช้
    ดำสนิทแนบชิดกาย = ดำด้วยยางรัก ใจคนมีหลายสีแต่สีดำย้อมได้หมด ใจคนเป็นยังไงโดนตะกรุดของเราสีดำย้อมได้หมด หญิงสาว หญิงสวย หญิงแก่ แม่หม้าย ก็ย้อมจิตใจชอบเราหลงเราได้ เหมือนสีดำย้อมอะไรก็ติดหนึบอย่างนั้น (ดำสนิทชิดกายเปลี่ยนจิตใจคนทั้งหลาย... ด้วยตะกรุดดอกนี้ )
    ไหม ๗ สี มีดีสอดไส้ = วันแต่ละวันผ่านไปเราจะเจอเนื้อคู่วันไหนไม่รู้ แต่ที่รู้เจอวันไหนวันนั้นเราก็จีบได้ หลงรักเราได้ วันไหนวันนั้นหัวปักหัวปำวันนั้น
    คมในฝักไม่ชักก็ลุ่มหลง = มีดดีกระบี่อาญาสิทธิ์ ใครถือก็มีฤทธิ์มีอำนาจ ฉันใดก็ฉันนั้น ตะกรุดดี แค่พกติดตัวก็เหมือนกระบี่ ที่ใครเห็นก็กลัวเกรง ยอมหมด ตัวหัวใจก็ยกให้ ง่ายๆ
    ร้อยบุบผาร้อยอาคม = ด้ายร้อยตะกรุดทีละเส้นกว่าจะคลุมทั้งดอกก่อนลงสีดำด้วยรัก เป็นการร้อยใจคน 108 จำพวก หมายความว่าคนทั้งหลายจะเป็นใครเป็นผู้ใด ก็ถูกร้อยใจ ร้อยรัก ร้อยหลง ใส่ในตะกรุดนี้ ร้อยด้วยอาคม สวยและขลังมีตะกรุดดอกนี้ดอกเดียว
    ร้อยคนสมอารมณ์เรา = ทั้งตะกรุด อธิฐานเป็นสุดยอด เรื่องรัก หลง งง งวง เมตตา เจอตะกรุดนี้หายห่วง พลาดคาดจากตะกรุดนี้ไปเป็นไม่มีอีกแล้ว

    ตะกรุดนี้ นามภาษาเขมรว่า ตะกรุด สะแนเปรี้ยนเนียร แปลเป็นภาษาไทยให้จับใจความได้ว่า “เจ้าชู้ติดหนึบ” ใครเชื่อก็ใช้ ใครไม่เชื่อก็ไม่ต้องเอา ไม่ง้อให้ใครเช่าบูชา ไม่ง้อให้ซื้อ เพราะ หลวงพ่อบอกว่า จะไปบอกเขาว่าดีอย่างไรไม่ต้องบอก... ใครมีบุญเห็น รู้จักของจริง เขารู้เอง ใครไม่รู้จักไม่เชื่อถือก็ให้ผ่านไป
    พระที่เสกตะกรุดอุดปืนได้ทำตะกรุดเสน่ห์เรื่องเล็ก ถ้าท่านวางจิตถูกแค่แป๊บเดียว เสน่ห์พุ่งยิ่งกว่าน้ำพุ ให้พระทั่วไปมาเสกแค้นอย่างไรก็ทำได้แค่ผิวๆ เวลาใช้ก็เป็นแค่ดวงดีก็ใช้ได้ดวงไม่ดีก็ตัวใครตัวมัน

    * ไม่มั่นใจหรือไม่รู้ว่าตะกรุดเขมรแท้ดีขนาดไหนห้ามบูชาเด็ดขาด (นี่ไม่ใช่ตะกรุดเมตตา-เสน่ห์ที่เขาขายกันตามท้องตลาด)*

    ปิดรายการนี้ครับ
    คาจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    *รายละเอียดการโอนหน้าแรกครับ*
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มกราคม 2016
  2. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    รายการที่49 ลูกอมด้ายสาว พระอาจารย์พงษ์ วัดศรีจันต์ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี

    สุดยอดลูกอมในตำนาน ทำยาก หาคนทำไม่ได้แล้ว ถ้าทำได้จะมีผลสะเทือนเลื่อนลั่นในแผ่นดิน ชนิดที่เป็นไปตาม ชื่อเลยทีเดียว... “ลูกอมด้ายสาว” ลูกอมด้ายลงรักปักจิต สีดำถ่าน ไม่น่าพกไม่น่าใช้ ไม่สวย แต่นี่แหละ จะทำให้รักให้เกิดเมตตา ให้เป็นมหาเสน่ห์ ต้องพกของดำๆอย่างนี้ ลูกอมด้ายสาว เป็นลูกอมในตำนาน ที่ขุนแผนพ่อมหาจำเริญ พ่อมหาเสน่ห์สาวหลงรุมล้อมติดตาม พกไว้ที่ชายพก จูงกระแบน ไม่เคยห่างจากตัว อาจารย์ พงษ์ ดงขุนแผน กล้าพอที่จะทำเพราะเรียนมาแล้ว สืบวิชามาแล้ว จะหวงแหนไว้ทำไม เอาไปใช้ซิแล้วจะรู้ว่าเมืองสุพรรณ เมืองขุนแผนมีของดีกับเขาด้วย

    *ได้สาวได้สิทธิ์สนิทชื่น*
    *ได้คืนได้วันทั้งรักใคร่*
    *ได้รักได้หลงปลงใจ*
    *ได้ชู้ชื่นไปครอบครอง*

    ลูกอมด้ายสาว ลูกอมศักดิ์สิทธิ์ในตำนาน ใช้สายสิญจน์เสก 108 พิธี แต่ละพิธีเกจิอาจารย์บรรจุพลังพุทธคุณ นำมาให้สาวพรหมจารี ที่บริสุทธิ์ถือศีล ๕ ครบบริบูรณ์ สาวด้ายจับใจเป็นลูกขณะสาวให้ว่าคาถากำหนดจิตภาวนาไปด้วย จากนั้นนำมาปลุกเสกอีกครั้งหนึ่ง ถือว่าเป็นลูกอมที่ทำได้ครบถ้วนตามตำรา

    • มหาเสน่ห์ ต่อกันเป็นสายยาวไม่จบไม่สิ้น
    • มหาเมตตา ต่อกันเป็นสายยาวไม่จบไม่สิ้น
    • มหานิยม คนนิยมยกย่อง นับถือ ต่อกันเป็นสายยาวไม่จบไม่สิ้น
    • โชคลาภมาเป็นสายต่อกันไม่จบไม่สิ้น
    • แคล้วคลาดปราศจากภัย ดังเกาะแก้วสาวยาวคลุมกายป้องกัน
    กันคุณไสยดังมีสายสิญจน์ล้อมรอบคุ้มกันภัยเป็นสายใยป้องกัน

    ลูกอมด้ายสาว ลูกอมในตำนานขุนแผนมหาเสน่ห์ หมายถึงได้สาวๆ ได้เมียมากมาย ด้วยกระมัง ลูกอมด้ายสาว ในตำนานที่หลวงปู่ยิ้ม วัดหนองบัวเมืองกาญจนบุรี สร้างไว้ในอดีต ปัจจุบันมีราคาค่านิยมเป็นแสนๆบาท หาถ่ายรูปยังยาก ปัจจุบันนี้หาใครทำไม่ได้แล้ว (หลวงพ่อยิ้มเป็นอาจารย์ของกรมหลวงชุมพร เสด็จในกรมฯ ทรงโปรดเป็นอันมาก ทั้งๆ ที่ว่าท่านเป็นศิษย์หลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า จ.ชัยนาท มาแล้ว ก็ยังเกรงวิชาของหลวงปู่ยิ้ม หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า ท่านเคยธุดงค์มาจำวัดกับหลวงปู่ยิ้ม ที่วัดหนองบัว และได้แลกเปลี่ยนวิชากัน

    หลวงปู่ยิ้มท่านเป็นพระสมถะไม่หลงวิชาอาคม จำนวนศิษย์ของท่านเท่าที่ปรากฏ คือ
    1. พระโสภณสมจารย์ (เหรียญ) วัดอุปลาราม (วัดหนองบัว)
    2. พระเทพมงคลรังษี (ดี) วัดเทวสังฆาราม (วัดเหนือ)
    3. พรกาญจนวัตรวิบูลย์ (ล่อน) วัดลาดหญ้า
    4. พระโสภณสมณกิจ (หัง) วัดเหนือ
    5. พระครูวัตตสารโสภณ (ดอกไม้) วัดดอนเจดีย์
    6. พระราชมงคลวุฒาจารย์ (ใจ) วัดเสด็จ
    7. พระอธิการ (แช่ม) วัดจุฬามณีอัมพวา)
    8. พระครูสกลวิสุทธิ (เหมือน รัตนสุวรรณ))

    พระอาจารย์ พงษ์ ดงขุนแผน แฝงญาณ ขุนแผน บังเงา ปลุกเสกลูกอมได้สาวขึ้นมา กล่าวว่า “ขุนแผนทำก็คงไม่ผิด”ปลุกเสกเชิญ ปู่คง อาจารย์ขุนแผนเป็นประธาน ที่สำคัญ ได้ปลุกเสกตามตำราครูมาแต่หนหลัง จับพลังรู้แจ้งแก่ใจพระอาจารย์ พงษ์ ดงขุนแผน

    พระอาจารย์ พ่อขรัว พงษ์ ดงขุนแผน สืบวิชาพ่อขุนแผน ผอม ดำ ดูดวงแม่นยังกับตาเห็น พ่อขุนแผนสื่อพลังแฝงร่างสร้างพระเครื่อง ของมงคล มอบให้ลูกพระอาจารย์ พ่อขรัว พงษ์ ดงขุนแผน หลานหลวงพ่อมุ้ย วัดดอนไร่ สืบสายวิชา บรมครูหลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา หลวงพ่อศรีวัดพระปรางค์หลวง พระอาจารย์ พ่อขรัว พงษ์ ดงขุนแผน
    องค์นี้ ไม่ใช่เล่น ไม่ธรรมดา ถ้าไม่โดดเด่น จะผุดผ่องเป็นทัพหน้าของเกจิคลื่นลูกใหม่ สร้างของขลัง ยังไงได้

    เล่าประวัติพอหอมปากหอมคอ : อาจารย์ พงษ์ ดงขุนแผน บวชเณรตั่งแต่อายุ 11ขวบ ก่อนบวชเณร เรียนวิชามาหนักหนาสาหัส จากโยมพ่ออบที่เป็นหลานของหลวงพ่อมุ้ย วัดดอนไร่ โยมพ่ออบได้วิชาสายหลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า หลวงพ่ออ้น วัดดอนบุบผา (เกจิรุ่นหลวงพ่อเนียม วัดน้อย) โยมพ่ออบ นี่เมียเยอะ เคยเป็นอดีตลูกเขยจอมพลมาแล้ว วิชาทั้งหมดได้ถ่ายทอดให้ อาจารย์พงษ์ เมื่อโยมพ่อเสีย อาจารย์พงษ์ก็บวชเณร แล้วไปอยู่กับหลวงพ่อแคล้ว วัดวังหิน ผู้เป็นเพื่อนที่สนิทสนมกับหลวงพ่อมุ้ย วัดดอนไร่ อาจารย์พงษ์ สมัยเป็นเณรคะนอง เคยเอาตอกมาสารเป็นวัวธนูวิ่งชนมุ้งได้ ทำกระสุนคดลองยิงนกกระจอกนัดเดียวได้ 80 กว่าตัว และที่สำคัญ อาจารย์พงษ์ พ่อขุนแผนแฝงร่าง วิญญาณท่านยังอยู่ที่นี่สื่อญาณ พระอาจารย์พงษ์สร้างเครื่องรางของขลัง ดังมีมนต์เหมือนอาจารย์คง วัดแคสร้างเองเหมือนองค์พ่อขุนแผน ปลุกวิชาดุจมีชีวิต...

    ปิดรายการนี้ครับ
    คาจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    *รายละเอียดการโอนหน้าแรกครับ*
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กุมภาพันธ์ 2016
  3. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    (||)สนใจรายการไหน โทร/PM สอบถามได้นะครับ(||)
     
  4. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    (||)สนใจรายการไหน โทร/PM สอบถามได้นะครับ(||)
     
  5. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    รายการที่50 ตะกรุดสามกษัตริย์สาลิกาพญารัดใจ+หนังสือพระขุนแผนพรายกัญญา

    “ตะกรุดสามกษัตริย์สาลิกาพญารัดใจ” มอบให้พร้อมหนังสือ มี เนื้อเงิน เนื้อนาค และเนื้อชนวน เป็นเครื่องรางของขลังที่มากพุทธคุณทางด้านเสน่ห์ เมตตามหานิยม โชคลาภ ค้าขายร่ำรวย เลื่อนยศตำแหน่งดีนักแลฯ “ตะกรุดสามกษัตริย์สาลิกาพญารัดใจ” ตำรับวิชชาคณาจารย์ชื่อดังแดนอีสาน “ท่านญาคูขี้หอม” สืบสานตำนานโดย “ท่านญาคูจุณฑ์” แห่งเสนาสนะวัตรป่าเจ้าสัว จ.อุบลราชธานี ผู้สร้าง “พระขุนแผนพรายกัญญา” อันลือลั่น ปลุกเสก “ตะกรุดดับเดือนดังตะวันพระราหูบันดาลทรัพย์”เข้มขลังยิ่งนัก “ตะกรุดสามกษัตริย์สาลิกาพญารัดใจ” ผ่านกรรมวิธีโบราณ หุงด้วยน้ำมันหอมพันปีผสมน้ำมันผงพรายกัญญา รัดด้วยฝ้ายเบญจพรรณสาวพรหมจรรย์ ท่านญาคูจุณฑ์ เมตตาทำให้เท่าจำนวนหนังสือ เหลือเท่าไหร่ท่านจะพลีบูชาครู ย้ำท่านจะพลีบูชาครู ถ้าใครไม่สบายใจอย่าเช่าไปใช้นำไปบูชา ความศรัทธาเป็นที่มาแห่งสิ่งปาฏิหาริย์ โชคลาภและความสำเร็จ ทำให้ไว้ใช้ตามตำรับวิชชาครูโบราณ ท่านญาคูจุณฑ์ ทำเองกับมือทุกดอก กำกับเองทุกตัว ท่านบอกกับศิษย์สายตรงว่า “ตะกรุดสามกษัตริย์สาลิกาพญารัดใจ หากไม่ผ่านมือไม่ออกให้ใช้” ของแรงตำรับตำรา แรงครูอาจารย์ แรงด้วยบารมีพุทธคุณ 1 ไม่มี 2 คือ ทำแต่ละอย่างครั้งเดียวจบ ไม่มีรุ่น 2 ได้เห็นอย่างนี้ใครๆก็อยากได้ “ตะกรุดสามกษัตริย์สาลิกาพญารัดใจ” “ดอกเล็กดี-แต่รสโต” ของจริง!!! พิเศษ!!! พระครูวัตรป่า (ท่านญาคูจุณฑ์) อธิษฐานจิตปลุกเสก ตะกรุดสาลิกาพญารัดใจ ตำรับ “ญาคูขี้หอม” 3 ดอก ขนาด 1.2 เซนติเมตร เนื้อเงิน นาค และทองชนวน ด้ายเบญจพรรณสาวพรหมจรรย์ มอบให้ด้วย พร้อมหนังสือพรายกัญญา

    ปิดรายการนี้ครับ
    ค่าจัดส่ง 50 บาท

    *รายละเอียดการโอนหน้าแรกครับ*
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 ธันวาคม 2015
  6. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    สรุปรายการที่ยังมีให้บูชา รายละเอียดต่างๆหน้าแรกครับผม
    ขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาแวะชม

    รายการที่1 นางกวักผงพรายกุมาร โภคทรัพย์ หลวงพ่อสาคร วัดหนองกรับปี 48 (หน้า1)

    ให้บูชา 300 บาท
    ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    รายการที่3 พระสังข์เรียกเนื้อหลังนางกวัก หลวงพ่อเณร วัดทุ่งเศรษฐี (หน้า1)

    ให้บูชา 300 บาท
    ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    รายการที่4 สมเด็จสาลิกาญาณวินโย หลวงพ่อเณร วัดทุ่งเศรษฐี (หน้า1)

    ให้บูชา 400 บาท
    ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    [​IMG][​IMG]

    รายการที่5 ต่อเงินต่อทอง หลวงพ่อเณร วัดทุ่งเศรษฐี (หน้า1)

    ให้บูชา 300 บาท
    ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    [​IMG][​IMG]

    รายการที่ 9 พระขุนแผนพรายกุมารสุดสวาทมหาหลง พิมพ์ใหญ่ หลวงปู่สวาท วัดอ่าวหมู จ.จันทบุรี ผสมผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ ปี 2552 (หน้า1)

    ให้บูชา 700 บาท
    ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    รายการที่10 ตะกรุด นะ มหาบารมี 80 พรรษา มหาราชา หลวงปู่แผ้ว ปวโร ออกวัดหนองพงนก จ.นครปฐม (หน้า1)

    ให้บูชา 400 บาท
    ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    [​IMG]

    รายการที่11 แม่อินทภานี หนุนดวงชะตา โชคลาภ (หน้า1)

    ให้บูชา 350 บาท
    ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    [​IMG][​IMG]

    รายการที่13 ลูกอมชะมดเรียกทรัพย์ หลวงพ่อเอิบ วัดซุ้มกระต่าย เนื้อสัมฤทธิ์ อุดผงเก่า หลวงพ่อกวย ผงว่าน 108 (หน้า1)

    มี2ลูก ให้บูชาลูกละ 350 บาท
    ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    [​IMG]

    รายการที่29 ลูกอมพรายชมจันทร์ (หน้า3)

    มี10ลูก ให้ลูกละ 400 บาท
    ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    [​IMG]

    รายการที่31 ขุนแผนพรายชมจันทร์ เนื้อทองประสานทวีทรัพย์ หลังยันต์ฝังนิล องค์ที่7 (หน้า6)

    ให้บูชา 600 บาท
    ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    รายการที่32 ขุนแผนพรายชมจันทร์ เนื้อทองประสานทวีทรัพย์ หลังยันต์ฝังนิล องค์ที่8 (หน้า6)

    ให้บูชา 600 บาท
    ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    รายการที่33 ขุนแผนแก้วมณีโชติ เนื้อก้นครกมหาเดช ตระกรุดทองแดง ชุดที่1(หน้า 6)

    ให้บูชา 600 บาท
    ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    รายการที่38 ลูกอมแก้วมณีโชติ (เนื้อฟ้า,ขาว,ดำ,ม่วง) (หน้า 6)

    ให้บูชาลูกละ 300 บาท
    ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 24 พฤศจิกายน 2015
  7. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    สรุปรายการที่ยังมีให้บูชา รายละเอียดต่างๆหน้าแรกครับผม
    ขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาแวะชม

    รายการที่39 ขุนแผนพรายภูปูนในฝัน เนื้อเขียวทรัพย์ไพศาล ตะกรุดทองแดง พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อแผน โสภโณ วัดโสภณพัฒนาราม (วัดภูปูนในฝัน) อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ (หน้า8)

    ให้บูชา 500 บาท
    ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    รายการที่40 ขุนแผนพรายภูปูนในฝัน เนื้อฟ้า มหาธารสุวรรณา ตะกรุดทองแดง พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อแผน โสภโณ วัดโสภณพัฒนาราม (วัดภูปูนในฝัน) อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ (หน้า8)

    ให้บูชา 500 บาท
    ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    รายการที่41 ขุนแผนพรายภูปูนในฝัน เนื้อชมพู เสน่หารัญจวน ตะกรุดทองแดง พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อแผน โสภโณ วัดโสภณพัฒนาราม (วัดภูปูนในฝัน) อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ (หน้า8)

    ให้บูชา 500 บาท
    ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    รายการที่42 ขุนแผนพรายภูปูนในฝัน เนื้อขาวมากล้วนแห่งโชค ตะกรุดทองแดง พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อแผน โสภโณ วัดโสภณพัฒนาราม (วัดภูปูนในฝัน) อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ (หน้า8)

    ให้บูชา 500 บาท
    ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    รายการที่43 ขุนแผนพรายภูปูนในฝัน เนื้อดำ ไตรโลกประทานพร ตะกรุดทองแดง พิมพ์ใหญ่ หลวงพ่อแผน โสภโณ วัดโสภณพัฒนาราม (วัดภูปูนในฝัน) อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ (หน้า8)

    ให้บูชา 500 บาท
    ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    รายการที่44 ขุนแผนพรายภูปูนในฝัน เนื้อเขียวทรัพย์ไพศาล ตะกรุดทองแดง พิมพ์เล็ก หลวงพ่อแผน โสภโณ วัดโสภณพัฒนาราม (วัดภูปูนในฝัน) อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ (หน้า8)

    ให้บูชา 400 บาท
    ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    รายการที่45 ขุนแผนพรายภูปูนในฝัน เนื้อชมพู เสน่หารัญจวน ตะกรุดทองแดง พิมพ์เล็ก หลวงพ่อแผน โสภโณ วัดโสภณพัฒนาราม (วัดภูปูนในฝัน) อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ (หน้า8)

    ให้บูชา 400 บาท
    ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    รายการที่46 ขุนแผนพรายภูปูนในฝัน เนื้อขาวมากล้วนแห่งโชค ตะกรุดทองแดง พิมพ์เล็ก หลวงพ่อแผน โสภโณ วัดโสภณพัฒนาราม (วัดภูปูนในฝัน) อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ (หน้า8)

    ให้บูชา 400 บาท
    ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]

    รายการที่47 ขุนแผนพรายภูปูนในฝัน เนื้อดำ ไตรโลกประทานพร ตะกรุดทองแดง พิมพ์เล็ก หลวงพ่อแผน โสภโณ วัดโสภณพัฒนาราม (วัดภูปูนในฝัน) อ.สมเด็จ จ.กาฬสินธุ์ (หน้า8)

    ให้บูชา 400 บาท
    ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    [​IMG][​IMG][​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มกราคม 2016
  8. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    สรุปรายการที่ยังมีให้บูชา รายละเอียดต่างๆหน้าแรกครับผม
    ขอบพระคุณทุกท่านที่เข้ามาแวะชม

    รายการที่48 ตะกรุดสะแนเปรี้ยนเนียร หลวงพ่อหนู วัดอัมพวนาราม ร้อยเอ็ด (หน้า9)

    ให้บูชา 600 บาท
    ค่าจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    [​IMG][​IMG]

    รายการที่49 ลูกอมด้ายสาว พระอาจารย์พงษ์ วัดศรีจันต์ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี (หน้า9)

    ให้บูชา 350 บาท
    คาจัดส่งครั้งละ 50 บาท
    [​IMG][​IMG]

    รายการที่50 ตะกรุดสามกษัตริย์สาลิกาพญารัดใจ+หนังสือพระขุนแผนพรายกัญญา (หน้า9)

    ให้บูชาชุดละ 3500 บาท
    ค่าจัดส่ง 50 บาท
    [​IMG][​IMG]
     
  9. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    (||)สนใจรายการไหน โทร/PM สอบถามได้นะครับ(||)
    [​IMG]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 สิงหาคม 2016
  10. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    จองแล้วครับ ขอบคุณครับ
     
  11. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    (||)สนใจรายการไหน โทร/PM สอบถามได้นะครับ(||)
     
  12. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    (||)สนใจรายการไหน โทร/PM สอบถามได้นะครับ(||)
     
  13. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    ปิดรายการนี้ครับ ขอบคุณครับ:cool:
     
  14. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    (||)สนใจรายการไหน โทร/PM สอบถามได้นะครับ(||)
     
  15. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    ปิดรายการนี้ครับ ขอบคุณครับ
     
  16. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    (||)สนใจรายการไหน โทร/PM สอบถามได้นะครับ(||)
     
  17. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    (||)สนใจรายการไหน โทร/PM สอบถามได้นะครับ(||)
     
  18. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    (||)สนใจรายการไหน โทร/PM สอบถามได้นะครับ(||)
     
  19. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    (||)สนใจรายการไหน โทร/PM สอบถามได้นะครับ(||)
     
  20. PeacE123

    PeacE123 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    3,179
    ค่าพลัง:
    +2,485
    (||)สนใจรายการไหน โทร/PM สอบถามได้นะครับ(||)
     

แชร์หน้านี้

Loading...