ข่าวภัยพิบัติ แจ้งเตือนภัยก่อนปี 2555

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย เกษม, 18 ธันวาคม 2011.

  1. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ข่าวภัยพิบัติ แจ้งเตือนภัยก่อนปี 2555

    [​IMG]

    องค์เทพทำนายภัยพิบัติโลกผ่าน อ.จตุพร ซึ่งร้ายแรงกว่าที่มนุษย์คิดไว้มากมายนัก (2555-2558)....บทความนี้เขียนไว้เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2553

    คำทำนาย ในประเทศไทย

    ทุกวันนี้โลกเราผิดปกติไปมากขึ้นทุกที แกนโลกเริ่มขยับตัวเคลื่อนที่อย่างมาก รอวันที่มันจะผลิกคว่ำ เมื่อคนไม่ดีมีเยอะมากขึ้น ศีลธรรมเสื่อมทรามลง แกนโลกจะคว่ำ เมื่อมันคว่ำแล้ว อะไรทุกอย่างจะเปลี่ยนไปหมด บางจุดน้ำจะเป็นดิน ดินจะเป็นน้ำ

    หนาวจะร้อน ร้อนจะหนาว สภาวะขาดอาหารและน้ำ จะเกิดขึ้นไปทุกหย่อมหญ้า เงินจะไม่มีความหมาย อาหาร ยา เท่านั้นที่มีความหมาย คนไม่ดีจะเหลือน้อย คนดีจะเป็นใหญ่ ความสามัคคีจะเกิด ผู้คนจะช่วยกัน เริ่มเห็นใจกัน จะมีการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ อะไรก็ตามที่ใช้ไฟฟ้า แทบจะไม่มีความหมาย คนไทยจะเริ่มอพยพ ไปทิศใหม่ เมืองใหม่จะถูกสร้างขึ้น อารยธรรมใหม่จะเกิดขึ้นที่นั้น ทรัพย์พยากรใหม่ๆ จะออกมาตามรอยแยกแผ่นดินไหว จะมีแต่คนดีที่ครอบครอง ... สมาธิ จะเป็นบทนำที่อารยธรรมใหม่แห่งนี้

    คำทำนาย ในกรุงเทพมหานคร

    วันนั้นฟ้าจะเปลียน พระอาทิตย์จะปรากฎให้เห็นเป็น 2 ดวง ทางทิศตะวันตกในเวลาเดียวกัน ท้องฟ้าจะเป็นสีแสด อากาศผิดปกติ เป็นแบบนี้ไม่กี่วัน "คนมีบุญจะรวมกลุ่มกันหนี คนบาปจะอยู่กับบ้าน" เข้ายามราตรี ฝนจะตก ฟ้าจะร้อง พายุขนาดใหญ่จะมา

    (ดวงอาทิตย์ที่เห็นเคียงคู่นั้น คือดาวหาง นิบิรุซึ่งเป็นดาวฤกษ์ กำลังโคจรเข้ามาใกล้ดวงอาทิตย์ของสุริยจักรวาลมากขึ้น เพื่อวนรอบดวงอาทิตย์ ทุกๆ 13,000 ปี สีจะออกแดง)

    ไฟจะดับ น้ำจะเริ่มท่วม รถยนต์จะเริ่มลอย เสาไฟจะล้ม คลื่นยักษ์สูง 50 เมตร จะมากวาดทุกอย่างไปในพริบตา "คนมีบุญที่หนีได้ทัน จะไปอยู่บนยอดตึก บุญจะส่งให้เขามีเหตุให้ต้องไปอยู่บนยอดตึกในเวลานั้น" ตกเช้าน้ำจะไป ทิ้งไว้แต่โคลนสีส้มไปทั่วเมือง "กรุงเทพฯ ไม่เหมาะที่จะสร้างเป็นเมืองหลวงอีกต่อไป" ส่วนต่างจังหวัดอื่นๆ จะเกิดหนักเหมือนกัน แต่น้ำจะไปไม่เท่ากัน

    (นัยว่าก่อนโลกจะย้ายขั้ว โลกจะหยุดหมุนรอบตัวเอง เช่นเดียวกับสุริยจักรวาล ที่โคจรรอบดาวหลุมดำ แกนกลางของกาแลกซี่ทางช้างเผือก กำลังโคจรเข้ามาสู่แรงดึงดูดของกาแลกซี่ไตรแองกุลัม ทางด้านทิศตะวันออก และเริ่มชลอตัวหยุดการหมุนรอบตนเอง มาตั้งแต่ 2 เม.ย. 2552 และเริ่มเดินเป็นปรกติ เมื่อ 1 ก.พ. 2554 ที่พระอาจารย์รัตน์ พบในสมาธิ สุริยจักรวาลใช้เวลาปรับตัว หมุนสวนทิศทางเดิมอยู่ประมาณ 22 เดือน

    ถ้าโลกจะย้ายแกนปลายปี 2555 ตามปฏิทินของชาวมายา และสโตนเฮนซ์ เตือนภัยอนาคตไว้กับคนรุ่นหลัง ก็จะใช้เวลาปรับตัวย้ายแกนโลกใหม่เป็นช่วงเวลาใกล้ๆกัน แต่ในขณะที่สุริยจักรวาลเปลี่ยนทิศทางการหมุนรอบตนเองแล้ว โลกเริ่มมีผลกระทบทั้งคลื่นกัดเซาะชายฝั่งมากขึ้น แมกม่าเปลี่ยนทิศทางเดิน จะเกิดแผ่นดินไหวและภูเขาไฟปะทุขึ้นทั่วโลก

    แต่เมื่อโลกย้ายแกน ของเหลวบนเปลือกโลก และแมกม่าใต้โลก จะเปลี่ยนทางเดินขนานใหญ่ รวมทั้งอากาศแปรปรวน เกิดภัยพิบัติต่างๆตามมาทั่วโลก แต่ของเหลวที่อยู่รอบผิวโลก เช่นน้ำในมหาสมุทรต่างๆ ไม่สามารถหยุดพร้อมกับโลกได้ ด้วยแรงเฉื่อยของน้ำในมหาสมุทรต่างๆ จึงพากันวิ่งขึ้นบนบก บริเวณริมทะเลต้องรับคลื่นสูงกว่าในแผ่นดินที่อยู่ลึกเข้าไป แต่ก็จะมีภัยจากน้ำท่วมกระทันหันเกิดขึ้นได้....ผู้ที่ไม่ประมาทจึงควรติดตามความเคลื่อนไหวของสิ่งแวดล้อมโลกอย่างใกล้ชิด และลองนำมาตรวจสอบกับ การคาดการณ์ที่กล่าวมาแล้วหรือไม่

    ถึงอย่างไรก็ดี ผลการติดตามการเปลี่ยนแปลงสิ่งแวดล้อมโลกนี้ จะค่อยๆต่อภาพความเป็นจริงให้ทุกท่านประจักษ์ได้ด้วยตนเอง เป็นระยะๆไปแล้วเมื่อนั้นท่านจะเข้าใจ สิ่งที่พระพิฆเนศร์ ท่านเมตตามาเตือนภัยล่วงหน้า

    และชาวดาวอังคารก็มาทำ Crop Circle ที่ประเทศอินโดนีเซียเมื่อเร็วๆนี้ เตือนเหตุก่อนวิบัติกาลของโลกเช่นเดียวกับชาวมายา ในอดีต 5 พันปีได้รับการเตือนมาแล้ว ในลักษณะคล้ายๆกัน ผลสุดท้ายชาวมายาก็สูญพันธุ์ไปจากโลกใบนี้ แม้จะได้รับสัญญานเตือนล่วงหน้าแล้วก็ตาม

    ยังไม่ทราบว่าผลการชลอความเสียหายในวิบัติกาลของโลก คราวนี้จะสามารถลดความรุนแรง ลดความเสียหายได้น้อยลงได้มากสักเพียงใด โดยแทนที่จะปล่อยให้โลกสลับขั้วเหนือใต้ เช่นในคราวที่อาณาจักรแอตแลนตีสล่มจมทะเลเมื่อ 13,000 ปีก่อน รอบนี้เขาจะช่วยให้โลกย้ายแกนมาที่สฟิงซ์ หรือย้ายที่เพียง 90 องศา แทนที่จะเป็น 180 องศา การเตรียมการตรงนี้ได้เตรียมมาแล้ว 5 พันกว่าปี ก่อนลงมือสร้างสฟิงซ์ และพีระมิด ที่อียิปต์ โดยใช้เทคโนโลยี่ของชาวดาวอังคาร ในการเคลื่อนย้ายหินก้อนใหญ่ๆหนักหลายๆตัน โดยวิชชาอภิญญาใหญ่

    (ในกรณีที่โลกหยุดหมุนรอบตัวเอง และแรงดึงดูดของโลกจะเหลือน้อยเกือบศูนย์ ผู้คนจะลอยเคว้งคว้างในอากาศ เหมือนมนุษย์แหวกว่ายในอวกาศ พระอาจารย์รัตน์ ท่านเล่าให้บรรดาศิษย์ที่ไปฝึกวิปัสสนาที่วัดดอยเกิ้งฟังในวันหนึ่ง หลายเดือนมาแล้ว)

    คำทำนาย เกิดเมื่อไร

    "บอกแล้วอาจเคลื่อน เพราะเวลาจะล้างคนไม่ดี เขาไม่บอกให้ทราบล่วงหน้า ถ้าทราบล่วงหน้า คนไม่ดี หนีกันไปหมด ก็ไม่เกิดแน่นอน ก็จะผลักออกไป ให้มาเร็ว หรือช้า จนคนบนโลกประมาท เมื่อนั้น ก็จะล้างทันทีไม่ให้ตั้งตัว"

    ปัจจุบันมีผู้มีอภิญญาหลายท่านก็ทราบกันแล้ว และก็เตรียมพร้อมกันแล้ว แผนกดาราศาสตร์ขององค์การนาซ่า คำนวณว่า ดาวหางนิบิรุ จะโคจร มาเรียงแถวกับโลกและดาวต่างๆ ในเพลนของกาแลกซี่ทางช้างเผือก ในปลายปี 2555 หรือต้นๆปี 2556 แรงโน้มถ่วงของดาวนิบิรุ ที่มีขนาดใหญ่กว่าโลก และโคจรเฉียดกับโลกสวนทางกัน ตอนที่ดาวนิบิรุกำลังโคจรอ้อมดวงอาทิตย์ ช่วงเวลานั้นจะมีผลต่อโลกสูงที่สุด และที่น่าตื่นเต้นมากขึ้นไปอีกก็คือ ดาวหางดวงนี้เป็นดาวฤกษ์ที่มีดาวบริวารขนาดเท่าๆกับโลกอีก 5 ดวง ติดตามมาด้วย

    สนามแม่เหล็กโดยรวมของดาวนิบิรุ จึงมีอิทธิพลมากขึ้น จากดาวเดี่ยวๆ และสิ่งที่จะตกลงมาบนโลกจากส่วนหางของดาวดวงนี้ กลางๆปี 2555 ก็น่าจะได้สัมผัสกันบนโลก พร้อมอันตรายที่มันมีขนาดใหญ่นั่นเอง

    เวลาที่ดาวดวงนี้ใกล้เข้ามา ทุกคนน่าจะได้ยินข่าวคราวของมันอย่างใกล้ชิดเพิ่มขึ้น ก่อนที่จะปรากฏเคียงคู่กับดวงอาทิตย์ ส่งสัญญาณขั้นสุดท้าย ให้แก่ผู้ไม่ประมาทจะเคลื่อนย้ายสู่ทีกำบังที่ปลอดภัย....แล้วท่านมองๆหาทำเล และเตรียมการอย่างไรบ้างแล้ว?

    เท่าที่นายกอร์ดอน สแกลเลียน ผู้ตายแล้วฟื้น ได้มองเห็นแผนที่โลกใหม่ มาตั้งแต่ 1979 -1982 และได้ลงมือวาดแผนที่โลกใหม่ขึ้น มีส่วนสรุปคำทำนายของโซนเอเชียดังต่อไปนี้

    ผลสรุปการทำนายก็คือ ประเทศไทยจะยังเหลืออยู่บางส่วน ตามภาพที่ขยายออกมา ซึ่งคงได้ยินกันมาอยู่บ้างว่า ประเทศไทยจะเหลือมากที่สุด คือภาคเหนือ ส่วนอีสานบางส่วน และภาคใต้จะจมลงไปในทะเลพร้อมกับมาเลเซีย สิงคโปรและอินโดนีเซีย ส่วนชายฝั่งทะเลจะมาอยู่ที่ชัยภูมิ เพรชบูรณ์ พิจิตร พิษณุโลก สุโขทัยและตาก และแม่น้ำโขงจะกลายจากแม่น้ำเป็นทะเล

    เมื่อ 23 ก.พ. -25 ก.พ. 2554 ได้เกิดแผ่นดินไหว ดินยุบ ดินแยก ที่เกาะสุมาตราตะวันออก พร้อมกับมีเสียงระเบิดดังกึกก้องสะท้อนขึ้นมาจากใต้ดินตลอดวันตลอดคืน ทางการได้ส่งเจ้าหน้าที่มาทำการวิจัยหาสาเหตุว่าเสียงดังเกิดมาจากอะไร....ปรากฏการณ์นี้กำลังส่งสัญญาณให้มนุษย์ทราบว่า กำลังจะเกิดแผ่นดินยุบบริเวณกว้างเป็นจังหวัดๆ ไล่ถล่มออกไปเรื่อยๆ เนื่องจากแมกม่ากำลังปรับเปลี่ยนการไหลตลอดเวลา

    แผ่นดินถล่มมีโอกาสเกิดที่เกาะสุมาตราตะวันออก ในบริเวณตรงกันข้ามกับเกาะสิงค์โปร์ก่อน เนื่องจากใต้ดินบริเวณนั้นมีช่องว่างขนาดใหญ่เกิดขึ้น จากการเคลื่อนตัวของแมกม่า ทำให้แผ่นดินตั้งอยู่บนอากาศ เพดานถ้ำขนาดใหญ่จะไม่สามารถรับน้ำหนักตัวเองได้ และมวลของดินยังขาดการยึดเกาะไม่เหมือนเก่า เนื่องจากที่ผ่านมา 10 กว่าปี เปลือกโลกได้ถูกเกลียวพลังงานเส้นแรงแม่เหล็กชอนไช ทำให้ดินเสียแรงยึดเกาะระหว่างโมเลกุล ดินจึงถล่มง่ายกว่าในอดีต

    จึงต้องคอยติดตามข่าวต่อไปว่า เสียงระเบิดใต้ดินที่ดังกึกก้องตลอดเวลา นั้นหยุดลงหรือยังและยังจะมีแผ่นดินไหวเกิดขึ้นตามมาถี่ขึ้นหรือไม่ และสุดท้ายยังไม่ทราบแน่ว่าแผ่นเปลือกโลกในโซนนี้จะถล่มลงในเวลาไล่ๆกันทั้งหมด เหมือนที่นายกอร์ดอน สแกลเลี่ยน ได้รับภาพหรือไม่...


     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. คิดดีจัง

    คิดดีจัง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,626
    ค่าพลัง:
    +5,353
    ขอบคุณครับ

    อีกไม่นานก็ได้รู้กัน

    ความกลัวจะนำทุกข์มาให้

    แต่ความตื่นเต้นจะนำความสนุกสนานมาให้

    5555

     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  3. Premsuda (May)

    Premsuda (May) เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    181
    ค่าพลัง:
    +646
    นานมาแล้วค่ะ ปู่ย่าตายาย คนเฒ่าคนแก่ ท่านก็เตือนอยู่บ่อยๆว่า กรุงเทพ ไม่ใช่ที่ๆควรอยู่
    เพราะวันนึงน้ำจะท่วมไม่เหลือ เพราะใต้กรุงเทพ มันเป็นดินเลนล้วนๆ ไม่มีหินรองรับใดๆ
    ทั้งสิ้น

    ปัจจุบันคนก็ยังไปสร้างตึก ทำให้น้ำหนักตึกไปกดทับดินเหลวนั้นให้จมลงไปทุกๆวัน
    แถวยังมีการสูบน้ำบาดาลขึ้นมาใช้อีก ทำให้ใต้กรุงเทพเป็นโพลงเพิ่มขึ้นไปอีก


    ไม่ค่อยมีใครเชื่อคำเตือนเหล่านี้ ไม่เชื่อไม่ว่า แต่กลับมาแสดงกิริยาดูถูกถากถางอีกด้วย
    คงคิดว่าตัวเองนั้นเก่งซะเต็มประดา แต่อนิจจา คนบาปทั้งหลาย กลับมากระจุกตัวกันในกรุงเทพ
    เพื่อรอวันตายในอีกไม่ช้านี้ กรรมจัดสรรจริงๆ คนเก่งแต่ปากไม่ได้ช่วยอะไร
    ไม่เชื่อก็นอนรอความตายอยู่ที่บ้านนั่นแหละ ไม่มีใครเค้าง้อให้เชื่อนี่คะ






    นี่คือส่วนหนึ่งที่พระอริยะท่านเตือนเรื่องกรุงเทพ
    (ยังมีอีกเยอะ ขี้เกียจไปค้น พอดีข้อมูลอยู่ใน Notebook อีกตัวค่ะ)



    1.) หลวงปู่สังวาลย์ เขมโก วัดทุ่งสามัคคีธรรม จ.สุพรรณบุรี
    ก่อนท่านมรณะภาพ ได้ประกาศบอกลูกศิษย์ว่า
    "ได้นิมิตเห็นกรุงเทพฯน้ำท่วมสูงประมาณเสาไฟฟ้า"





    2.) จากลูกศิษย์ หลวงปู่สรวง บอกมา

    หลวงปู่สรวง พูดเรื่องนาคเหมือนกันอันนี้น่าเชื่อ,ระบบสื่อสารล่มอันนี้ท่าจะจริง
    เพราะครูบาอาจารย์พูดเหมือนกันว่าปีหน้าจะย้อนกลับไปอีก30ปีที่แล้วโทรศัพท์มือถือจะใช้ไม่ได้
    (ว่าจะซื้อเครื่องใหม่ก็ไม่ซื้อแล้ว),ท่านว่าคนภาวนาถึงจะรอด
    ให้ภาวนาอย่างน้อย 1 ชั่วโมงต่อวัน,คลื่นสูง400เมตร,อีกองค์ท่านว่าไว้ในงานวัดๆนึงที่จังหวัดร้อยเอ็ด
    แต่ตัวท่านอยู่ชุมพร "ต่อไปคนจะมาอยู่ร้อยเอ็ดมหาสารคามกันเยอะ กรุงเทพจะถล่ม"

    มีคนถามท่านว่าเมื่อไหร่ อีกกี่ร้อยปี ? (คิดไงไม่รู้ที่ถามแบบนี้)
    ท่านไม่ตอบได้แต่ยิ้มๆ, ล่าสุดท่านว่า ไม่เกิดปลายปี54 ก็เมษายนครับ,
    เรื่องพระท่านช่วยเหลือผ่อนหนักให้เป็นเบาผมเชื่อ ครูบาอาจารย์อีกองค์อยู่ดีๆท่านก็ไปพม่า
    ก่อนนากีสเข้า 2 อาทิตย์ท่านว่าจะไปอโหสิกรรมให้พวกมัน ทุกคนงง แต่พอกลับมา
    คนพม่าตายกันแสนกว่าคน ถ้าท่านไม่ไปจะตายเท่าไหร่ แต่ตอนนี้ท่านไปจีน ไม่รู้จะเกิดอะไรอีก
    ภาวนากันากๆนะครับ

    ครูบาอาจารย์ท่านว่าไว้เมื่อใกล้ๆท่านจะมาบอก (ผมคิดเองนะ
    ถ้าท่านไม่มาบอกยังไงอย่างเราๆก็ไม่มีทางรู้หรอกว่าจะเกิดเมื่อไหร่่ หนีไม่ทันแน่นอน
    รู้ต้องอย่างน้อย 1 วันถึงจะหนีทัน) และถ้าคุณจิตไม่เป็นทิพย์หน่อยๆจะสื่อสารกับท่านได้หรือครับ
    หรือเทพเทวดาเค้าจะมาบอก เค้าจะมานิมิตให้เรารู้ได้หรือเปล่าครับถ้าวันๆจิตเรายังฟุ้งซ่าน
    ไปเรื่อยๆน่ะครับ ใครอยากรอดไปยุคหน้านั่งภาวนากันมากๆ






     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 ธันวาคม 2011
  4. niwanred

    niwanred เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 เมษายน 2011
    โพสต์:
    285
    ค่าพลัง:
    +652
    ผมก็อยู่กรุงเทพครับ ไหงกลายเป็นคนบาปไปเลย:'(
     
  5. poopenๆ

    poopenๆ Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    120
    ค่าพลัง:
    +86
    สัตว์โลกย่อมเป็นไปตามกรรมจริงๆ....
     
  6. ธูปหอม

    ธูปหอม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    66
    ค่าพลัง:
    +291
    ขอบคุณค่ะ จะขอตายแบบมีสติ
     
  7. chayapin

    chayapin เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ธันวาคม 2009
    โพสต์:
    232
    ค่าพลัง:
    +1,115
    ค่ะเราก็อยู่กรุงเทพฯ แต่ขอให้จิตสุดท้ายก่อนตาย มี พุทธังสรณังคัจฉามิ ธัมมังสรณังคัจฉามิ สังฆังสรณังคัจฉามิ มีนิพพานเป็นที่ระลึกถึง ค่ะ อนุโมทนาบุญกับผู้แจ้งเตือนภัยพิบัติค่ะ
     
  8. deep listening

    deep listening เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2009
    โพสต์:
    164
    ค่าพลัง:
    +536
    เราไม่สามารถตัดสินความดีความชั่วผู้อื่นจากถิ่นที่อยู่อาศัยได้
    เราไม่อาจคาดการณ์อนาคตที่ไม่แน่นอนให้แน่นอนได้

    พึงกระทำตนให้เจริญ เข้าถึงความดี ความบริสุทธิ์ เป็นสิ่งที่เราทำได้
    เราสร้างอนาคตจากปัจจุบันนี้เอง
    บทเรียนที่ผ่านมามีมากพอสมควร
    ผู้คนที่สนใจพัฒนาตน ตระหนักในสิ่งกุศลมีมากขึ้นพอสมควร
    อะไรก็เกิดขึ้นได้
    อย่าปล่อยให้ชีวิตไปตามชะตากรรมของความเคยชิน หรือความเชื่อที่ไม่เกิดผลดี

    ร่วมกันเดินทาง พัฒนา ทำความดี
    ประคองชีวิตให้รอดสู่ความเจริญต่อไปด้วยกัน
     
  9. aeyjoy

    aeyjoy Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    150
    ค่าพลัง:
    +78
    ถูกใจมากๆ:cool:
     
  10. ทรัพย์เทวา

    ทรัพย์เทวา สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 ตุลาคม 2011
    โพสต์:
    15
    ค่าพลัง:
    +2
    เตรียมตัวไว้บ้างก็ดีครับ
     
  11. Akornlokudorn

    Akornlokudorn Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    126
    ค่าพลัง:
    +60
    โมทนาสาธุ ครับ ขอให้เจริญในธรรม มีพระพุทธเจ้าในจิตใจ
     
  12. ลุงไชย

    ลุงไชย เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 มิถุนายน 2011
    โพสต์:
    645
    ค่าพลัง:
    +2,436
    กรุงเทพฯ.. คนดีๆก็มีอยู่เยอะ ครูบาอาจารย์ ผู้มีบุญญาบารมี ก็อยู่ที่กรุงเทพ หลายๆ ท่าน

    ชาวกรุงเทพอย่าเพิ่งน้อยใจไปเลย..บุญกุศลที่ท่านได้ทำไว้จะช่วยหนุนนำท่านในที่สุด

    ถึงแม้บางท่านจะอยู่ในที่ปลอดภัย แต่ถ้าไม่มีศีลมีธรรม ก็ยากที่จะรอดได้เช่นกัน

    คนฝั่งโขง ขอส่งกำลังใจช่วย ชาวกรุงเทพผู้มีมีศีลธรรมทุกท่าน ครับ..
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 19 ธันวาคม 2011
  13. เวียงละกอน

    เวียงละกอน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤศจิกายน 2010
    โพสต์:
    285
    ค่าพลัง:
    +391
    ที่กล่าวมานั้นเห็นด้วยอย่างยิ่งความตายไม่ได้เป็นสิ่งชี้ชัดว่าคนๆนั้นเป็นคนบาปและในขณะเดียวกันคนที่ยังหายใจอยู่ก็ใช่ว่าจะเป็นคนดีเสมอไป
     
  14. sitmatrix

    sitmatrix เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    675
    ค่าพลัง:
    +1,365
    .....................................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 29 พฤษภาคม 2012
  15. a5g1aeka

    a5g1aeka เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    728
    ค่าพลัง:
    +1,578
    :cool:ผมเชื่อนานแล้ว:boo: และได้มาอยู่ภาคเหนือมากกว่า๑ปีแล้ว:'( อยากให้เกิดขึ้นโดยเร็วๆ :mad:คนดีจะได้ปกครองชาติ:cool: ทุกวันนี้เบื่อพวกโคตรโกงเต็มที:mad: อนึ่งที่ว่าดาวนิบิรุเป็นดาวฤกษ์:boo: ชักงง เพราะดาวหางจะเป็นน้ำแข็ง :cool:ส่วนดาวฤกษ์จะเป็นลูกไฟเช่นดวงอาทิตย์ ตามที่ได้เรียนมา({) จึงไม่เข้าใจในส่วนนี้ เพราะตรงข้ามกันเลย:boo: ขอบคุณครับที่ลงบทความมาเตือนกัน :'(บางโพสต์ในอดีตเขารอเหตุการณ์นับ๑๐ปี กินอาหารที่ตุนไว้หมดไปหลายๆรอบแล้ว(k) ช่วงปี๒๕๕๕ถึง๒๕๕๘คงเกิดสักทีให้รู้ดำรู้แดงไปเลย:'( เบื่อคอยดูจนเซ็งๆๆไปหมดแล้ว..........:':)@:boo::cool:({)(k):':)@:boo::cool:
     
  16. rehacked

    rehacked เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2010
    โพสต์:
    1,191
    ค่าพลัง:
    +8,013
    ไม่น่าเหมารวมนะครับ ศูนย์รวมจิตใจคนทั้งชาติท่านก็อยู่กรุงเทพ
     
  17. Premsuda (May)

    Premsuda (May) เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 พฤษภาคม 2009
    โพสต์:
    181
    ค่าพลัง:
    +646

    เรื่องแบบนี้มันกรรมใครกรรมมัน จะไปเที่ยวเกาะคนอื่น แล้วคิดว่าตัวเอง
    จะรอด คงเข้าใจอะไรผิดนะจ้ะ เพราะพระโมคคัลลานะก็อยู่ใกล้ๆพระพุทธเจ้า
    ก็ไม่รอด โดนโจรทุบอยู่ดี


    อย่าไปยกใครต่อใครมาอ้างเลยค่ะ ขนาดพระโมคคัลลานะ พระอริยะฝ่ายซ้ายของพระพุทธเจ้า
    มีบุญหนักศักดิ์ใหญ่ขนาดนั้น ท่านยังโดนโจรทุบจนร่างกายไม่มีชื้นดีเลย

    ผู้คนยุคนี้เราๆท่านๆ เกิดห่างพระพุทธเจ้าขนาดนี้ ไม่ได้วิเศษอะไรหรอกจ้ะ
    อ้างไปเรื่อย ผลัดวันประกันพรุ่งไปเรื่อย นอนรอไปนั่นแหละค่ะ







     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 19 ธันวาคม 2011
  18. mahyai

    mahyai สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 ธันวาคม 2011
    โพสต์:
    39
    ค่าพลัง:
    +23
    ไม่ประมาทไว้เป็นดีที่สุดนะครับ ใครจะดีจะชั่วยังไงตัวเราเองที่รู้ ปล่อยให้เป็นเรื่องของกรรมแต่ละคนไปครับ
     
  19. นายดอกบัว

    นายดอกบัว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,696
    ค่าพลัง:
    +5,676

    ถูก กรรมใครกรรมมัน:cool:
     
  20. Nirvana

    Nirvana เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2005
    โพสต์:
    8,189
    ค่าพลัง:
    +20,861
    ถามสมาชิกเวปพลังจิต....ผู้เจริญ

    ท่านรู้แล้วว่าจะเกิดมหาภัยพิบัติในเร็ววันนี้
    แล้วท่านคิดจะทำอย่างไรกับชีวิตในอนาคต ครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...