ข้อความจากต่างมิติ - พลังงานของอนาคต (The Energy of The Future)

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Chayutt, 13 กุมภาพันธ์ 2015.

  1. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    944581_438892462890406_1999220368_n.jpg
    (ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต)

    ข้อความนี้เป็นอีกข้อความหนึ่งของครายออน ( Kryon) ที่เริ่มเปิดเผยอะไรให้เราได้รู้มากขึ้น และต่อติดประเด็นได้มากขึ้นอีกแล้ว เพราะว่าสไตน์ของครายออนก็คือ ถ้ายังไม่ถึงเวลาอันสมควร ก็จะยังไม่บอกหรือเปิดเผยข้อมูลนั้นๆมาให้เราทราบ อะไรแบบนั้นหนะครับ

    ซึ่งคำว่าเวลาอันสมควรในที่นี้ ก็จะเกี่ยวพันถึงระดับพลังงานของโลก และของจิตสำนึกมวลรวมของคนทั้งโลกว่าสูงขึ้นมากน้อยแค่ไหนแล้ว เพียงพอที่จะสามารถรับข้อมูลข่าวสารที่สลับซับซ้อนและเป็นหลากมิตินั้นๆได้หรือยัง อะไรแบบนั้นหนะนะครับ

    แต่อย่างไรก็ตาม ผมก็ยังจะขอพูดซ้ำๆเหมือนทุกๆครั้งอีกว่า โปรดใช้วิจารณญาณในการรับรู้ข้อมูลเอาเองนะครับ เพราะว่าผมเป็นแต่เพียงผู้ที่แปลข้อมูลเขามา แล้วนำมาแบ่งปันให้ท่านได้อ่านด้วยเท่านั้น หาใช่เจ้าของข้อมูลไม่

    .........................................
    #Facebook: Chayutt Naowarat https://web.facebook.com/chayutt.deejaroen
    #เพจขายหินออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย: Alchemistic Power of Stones (https://facebook.com/chayutt.naowarat)
    #ฝากกระทู้เกี่ยวกับหินด้วยนะครับ http://Alchemistic.2.vu/AlchemisticHere
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ตุลาคม 2021
  2. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ข้อความสื่อสารจากครายออน (Kryon) เรื่อง: พลังงานของอนาคต (THE ENERGY OF THE FUTURE)

    ผู้รับสาส์น: นาย Lee Carroll
    วันที่: 7 ธันวาคม 2014

    ที่มา: Kryon Channelling - Newport, California - December 7, 2014

    ตอนที่ 1:



    สวัสดีที่รักทั้งหลาย ฉันคือครายออนแห่งหน่วยบริการแม่เหล็ก การสื่อสารชุดนี้จะเป็นการสื่อสารที่เต็มไปด้วยข้อมูลข่าวสารอย่างที่มันมักจะเป็นอยู่บ่อยๆ แต่ว่ามันก็จะมีอะไรอย่างอื่นอยู่ในนั้นด้วย

    ตอนนี้พวกเราก็เข้ามาใกล้วันสิ้นสุดแห่งปี 2014 ตามปฏิทินของพวกคุณแล้ว ดังนั้น มันจึงเป็นเรื่องปกติที่ช่วงเวลาเช่นนี้ จะเป็นช่วงเวลาแห่งการทบทวนเรื่องราวต่างๆที่ผ่านมา และด้วยเหตุนี้ ในห้องๆนี้ พลังงานที่พวกเราและเหล่าผู้ติดตามทั้งหลาย ที่กำลังล้อมรอบพวกคุณอยู่ในขณะนี้ อยากจะสร้างขึ้นมาก็คือการแสดงความยินดีนั่นเอง

    ฉันอยากจะให้พวกคุณนั่งลงแล้วเอิบอาบอยู่ในเกียรติอันนี้ ซึ่งในช่วงเวลาต่อจากนี้ไป ฉันอยากจะให้พวกคุณพยายามปลดปล่อยตัวเองให้หลุดพ้นจากเรื่องราวและปัญหาต่างๆที่พวกคุณนำมาด้วยซะก่อน ดังนั้นในขณะที่พวกคุณกำลังนั่งอยู่ตรงนี้ ถ้าพวกคุณรู้สึกเจ็บปวดตรงส่วนไหนของร่างกายอยู่ ก็ขอให้ปลดปล่อยมันไปซะ แต่ถ้าพวกคุณรู้สึกเจ็บปวดที่หัวใจ ก็จงปลดปล่อยมันไปซะเช่นเดียวกัน

    และถึงแม้ว่าถ้ามองในแง่ของร่างกายมนุษย์แล้ว พวกเราเข้าใจดีว่าพวกคุณก็คือพวกคุณ และพวกคุณก็จะต้องเป็นไปอย่างที่พวกคุณกำลังเป็นไปอยู่นี่แหละ แต่ว่าพวกคุณก็ยังมีพลังอำนาจที่จะสามารถปลดปล่อยตัวเองให้หลุดออกมาจากมันชั่วครั้งชั่วคราวได้อยู่ อย่างน้อยก็ในช่วงเวลาสั้นๆต่อจากนี้ไป

    และไม่ว่าข้อความที่จะตามมานี้จะคืออะไรก็ตาม หรือจะบอกว่าอย่างไรก็ตาม มันก็จะมีพลังงานอีกชนิดหนึ่งที่จะปกคลุมไปทั่วห้องๆนี้อยู่เสมอ เพราะว่ามันกำลังนั่งอยู่กับพวกคุณ และบางส่วนก็กำลังล่องลอยอยู่เหนือพวกคุณ มันกำลังมองดูพวกคุณอยู่ มันจดจำพวกคุณได้ มันรู้สึกขอบคุณพวกคุณ และมันก็รู้จักพวกคุณด้วย (พูดถึงเหล่าทวยเทพ, เทพผู้นำทาง และรูปธรรมชีวิตจากต่างมิติทั้งหลาย ที่มาพร้อมกับมนุษย์ และที่มาร่วมในการสื่อสารครั้งนี้ด้วย – ผู้แปล)

    และถึงแม้ว่าพวกเราจะเพิ่งเริ่มต้นสื่อสารข้อมูลชุดนี้ก็ตาม แต่พวกเราก็อยากจะขอร้องให้พวกคุณ จงรู้สึกและเข้าใจและเพลิดเพลินไปกับข้อความทั้งหลาย ที่พวกเรากำลังจะสื่อสารออกไปในช่วงเวลาต่อจากนี้ให้ได้อย่างเต็มที่

    ............................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ตุลาคม 2021
  3. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ข้อความสื่อสารจากครายออน (Kryon) เรื่อง: พลังงานของอนาคต (THE ENERGY OF THE FUTURE)

    ผู้รับสาส์น: นาย Lee Carroll
    วันที่: 7 ธันวาคม 2014

    ที่มา: Kryon Channelling - Newport, California - December 7, 2014

    ตอนที่ 2:


    *หลักฐานที่สนับสนุนว่ากำลังมีวิวัฒนาการระดับเซลเกิดขึ้นอยู่จริงๆ*

    ถ้าพวกคุณกำลังฟังหรืออ่านข้อความนี้อยู่ แต่ว่าไม่ได้อยู่ในการประชุมครั้งนี้ด้วยหละก็ งั้น..พวกเราก็คงจำเป็นจะต้องทบทวนข้อมูลอะไรบางอย่างซะแล้วหละ ซึ่งก็คือเรื่องของ “หลักฐาน” อะไรบางอย่าง

    มีนักวิทยาศาสตร์และนักวิจัยหลายคนที่เชื่อว่า
    สมองของมนุษย์มีทุกสิ่งทุกอย่าง ที่มันจะสามารถมีได้อยู่อย่างครบถ้วนสมบูรณ์แล้ว หรือจะพูดอีกอย่างหนึ่งก็คือ มันมีความเป็นอัจฉริยะ, มีความฉลาดปราดเปรื่อง, มีความสามารถในการเนรมิตพลังงานออกมาเป็นวัตถุธาตุทางกายภาพ และมีความเป็นผู้รู้ผู้ตื่นอยู่ภายในเซลทุกๆเซลของร่างกายมนุษย์อยู่แล้ว

    แต่ความสามารถหรือคุณสมบัติเหล่านั้น ได้ถูกล็อกเอาไว้ และก็เป็นอะไรที่ขึ้นอยู่กับสารเคมี และพลังงาน ซึ่งเป็นของหลากมิติ ที่อยู่ในสมองของมนุษย์แต่ละคนอีกด้วย

    เพราะว่ามันมีพลังงานอะไรบางอย่างที่ไปทำให้มันถูกล็อกเอาไว้อยู่อย่างนั้น ซึ่งหลายคนก็เชื่อว่า บางทีเมื่อถึงเวลาอันสมควรแล้ว ก็อาจจะมีพลังงานอะไรบางอย่างเข้ามาและมาทำให้มันถูกปลดล็อกออกมาก็ได้ นี่คือทฤษฎีๆหนึ่ง ที่เชื่อว่า “มนุษย์มีความสมบูรณ์แบบและมีพัฒนาการอยู่ภายในตัวเองอยู่แล้ว และก็พร้อมอยู่แล้วสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง”

    แต่ว่า..มันก็ยังมีอีกทฤษฎีหนึ่งที่ตรงข้ามกัน ที่บอกพวกคุณว่า “สมองของมนุษย์ยังไม่สมบูรณ์แบบและมันก็จะต้องวิวัฒน์ต่อไปเรื่อยๆไม่มีที่สิ้นสุด”

    ทฤษฎีนี้บอกว่า “พวกคุณไม่สามารถที่จะฉลาดเกินกว่าที่ความสามารถเต็มพิกัดของร่างกายเนื้อของพวกคุณจะสามารถฉลาดได้ และไม่มีอะไรอื่นใดเลยอยู่ภายในร่างกายเนื้อของพวกคุณ นอกจากสิ่งที่พวกคุณมองเห็นอยู่นี้เท่านั้นเอง และเซลในร่างกายของพวกคุณก็จะต้องวิวัฒน์ต่อไปเรื่อยๆ จนทำให้พวกคุณสามารถกลายไปเป็นมนุษย์ที่มีวิวัฒนาการสูงขึ้นกว่าเดิมได้ในที่สุด”

    ซึ่งระหว่างสองทฤษฎีนี้ ฉันจะบอกพวกคุณว่าทฤษฎีแรกคือทฤษฎีที่ถูกต้อง และวิวัฒนาการของมนุษย์ต่อจากนี้ไปก็จะเป็นวิวัฒนาการที่ขึ้นอยู่กับพลังงานแล้วหละ ไม่ได้ขึ้นอยู่กับสารเคมีอีกต่อไป

    ซึ่งมันก็จะไปปลดล็อกภูมิปัญญาที่ซ่อนเร้นอยู่ของพวกคุณออกมา และก็จะไปปลดล็อกประสิทธิภาพการทำงานของเซลในร่างกายเนื้อของพวกคุณออกมาด้วย เพราะว่ามันเป็นอะไรที่มีอยู่แล้วตลอดเวลา

    แต่ว่าบางทีข้อพิสูจน์ของสมมุติฐานนี้ มันก็จะมาในรูปแบบที่แปลกๆนะที่รักทั้งหลาย ซึ่งพวกคุณก็เคยเห็นมันมาแล้ว แต่แค่ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไรเท่านั้นเอง

    ตัวอย่างเช่น อาการบาดเจ็บทางสมองบางครั้งก็จะไปกระตุ้นให้ความทรงจำใน “บันทึกแห่งฟ้า” หรือ Akashic record ของคนๆนั้นเกิดการทำงานขึ้นมาได้ ดังนั้น จึงทำให้ความเป็นศิลปินของเขาโผล่ขึ้นมาแบบปุบปับ ทั้งๆที่เขาไม่เคยเป็นศิลปินมาก่อนเลย เป็นต้น

    และบางทีการถูกตีหรือกระแทกที่ศรีษะ เช่นที่บริเวณคิ้วเป็นต้น ก็จะไปทำให้อะไรบางอย่างโผล่ขึ้นมา เช่นความเป็นอัจฉริยะเป็นต้น ทั้งๆที่คนๆนั้นไม่เคยเป็นอัจฉริยะมาก่อนเลย

    เหล่านี้แหละคือตัวอย่างของหลักฐานเล็กๆน้อยๆที่บางทีอาจจะบอกพวกคุณได้ว่า ทฤษฎีแรกนั้นถูกต้องจริงๆ เพราะทฤษฎีแรกนั้นบอกพวกคุณว่า

    “ภายในตัวของพวกคุณนั้นมีทุกสิ่งทุกอย่างอยู่แล้ว
    แค่รอคอยวันที่จะได้ปรากฎออกมาเท่านั้นเอง”

    ลองมาดูกันที่เรื่องของการหายป่วยเองตามธรรมชาติดูสิ เพราะว่ามันยังคงเป็นปริศนาสำหรับพวกคุณอยู่ จนบางคนก็เข้าใจไปว่ามันเป็นเรื่องของปาฏิหาริย์ด้วยซ้ำไป

    เพราะว่ามันจะเป็นไปได้อย่างไร ที่ร่างกายเนื้อของพวกคุณ จะสามารถเยียวยารักษาตัวมันเองให้หายขาดจากโรคภัยไข้เจ็บที่ร้ายแรงและทำให้มันเสียสมดุลอย่างรุนแรง ภายในระยะเวลาสั้นๆได้?

    แต่ว่าเรื่องนี้มันก็เกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่าให้พวกคุณได้เห็น ดังนั้น ตอนนี้พวกคุณจึงกำลังอยู่ในประเด็นที่พวกเราได้เคยสอนพวกคุณไปแล้ว ซึ่งก็คือเรื่องความสมเหตุสมผลทางจิตวิญญาณนั่นเอง

    ลองมาดูกันที่เรื่องที่ฉันเคยบอกพวกคุณไปแล้วสิ ว่า..
    พลังงานเก่า ซึ่งกำลังอยู่บนดาวเคราะห์โลกดวงนี้และในขณะนี้นั้นได้ล็อก DNA ของพวกคุณเอาไว้ ให้เหลือประสิทธิภาพการทำงานเพียงแค่ 33 – 34% เท่านั้นเอง

    ในขณะที่เหล่าคุรุผู้รู้แจ้งและมีอายุขัยยืนยาว
    ที่เคยเดินอยู่บนดาวเคราะห์โลกดวงนี้ทั้งหลาย กลับมีประสิทธิภาพการทำงานของ DNA ของพวกเขาถึง 80 – 90%

    ดังนั้น ทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเขากระทำลงไป
    จึงเพื่อที่จะแสดงให้พวกคุณได้เห็นว่าพวกคุณสามารถที่จะทำอะไรได้บ้าง ซึ่งพวกเราก็ได้พร่ำสอนเรื่องนี้กับพวกคุณมาแล้วหลายครั้ง ซ้ำแล้วซ้ำอีก ดังนั้น จงปล่อยให้เรื่องนี้มันเป็นหลักฐานข้อพิสูจของสิ่งที่พวกเราพูดถึงเอาไว้ตั้งแต่ตอนต้นเถอะนะ

    ..........................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ตุลาคม 2021
  4. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ข้อความสื่อสารจากครายออน (Kryon) เรื่อง: พลังงานของอนาคต (THE ENERGY OF THE FUTURE)

    ผู้รับสาส์น: นาย Lee Carroll
    วันที่: 7 ธันวาคม 2014

    ที่มา: Kryon Channelling - Newport, California - December 7, 2014

    ตอนที่ 3:


    a.jpg
    (ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต)

    *ทบทวนหลักการทางฟิสิกส์ของมัน*


    คราวนี้ก็จะเป็นเรื่องของฟิสิกส์แล้วนะ ซึ่งฉันจะเรียกมันว่า “ฟิสิกส์ด้านจิตวิญญาณ” (Spiritual Physics) เพื่อไม่ให้มันดูสลับซับซ้อนมากจนเกินไปนัก

    ในปี 1993 พวกเราได้มอบหนังสือเล่มหนึ่งให้กับพวกคุณ ที่มีชื่อว่า “The End Time” ซึ่งในหนังสือเล่นนี้พวกเราได้กล่าวถึงหลายเรื่องด้วยกัน พวกเราได้พูดถึงโครงข่ายสนามแม่เหล็กโลก ว่ามันจำเป็นจะต้องมีอยู่เพื่อให้มนุษย์โลกสามารถมีชีวิตอยู่ได้ แล้วมันก็มีอยู่จริงๆ ซึ่งในตอนนั้นนักวิทยาศาสตร์หลายคนยังไม่เห็นด้วยด้วยซ้ำไป แต่ว่าในตอนนี้พวกเขาหลายคนก็ได้เห็นมันแล้วจริงๆ

    และพวกเราก็ได้บอกถึงความลี้ลับของมันให้พวกคุณได้รู้ไปแล้วด้วย ซึ่งคู่หูของฉันเรียกมันว่าส่วนที่เป็นวู-วู (woo-woo part)

    พวกเราได้บอกไปว่า DNA ของพวกคุณคือโมเลกุลหลากมิติชนิดหนึ่ง
    ที่มีความรู้ทุกสิ่งทุกอย่างของจักรวาลอยู่ในนั้นทั้งหมด มันมีบันทึกแห่งฟ้า (Akashic record) ของพวกคุณอยู่ในนั้น ซึ่งได้บันทึกข้อมูลข่าวสารทั้งหมดของพวกคุณเอาไว้ ในทุกภพทุกชาติ, ทุกเป้าหมายทางจิตวิญญาณ, ทุกความเป็นไปทางจิตวิญญาณ และรวมถึงมันได้บันทึกกรรมทุกกรรมของพวกคุณเอาไว้ในนั้นอีกด้วย

    ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ภายใน DNA ของพวกคุณทั้งหมดแล้ว ซึ่งเรื่องนี้พวกคุณจะไม่มีวันสามารถพิสูจน์ได้ เพราะว่ามันเป็นเรื่องของจิตวิญญาณ

    และพวกเราก็ได้บอกพวกคุณไปแล้วว่า DNA ของพวกคุณ จะสร้างสนามพลังงานชนิดหนึ่งขึ้นมา ซึ่งมีชื่อว่า “เมอร์ขะบะห์” (Merkabah) (ซึ่งเป็นภาษาฮิบรู)

    และพวกเราก็ยังได้บอกพวกคุณไปแล้วด้วยว่าโครงข่ายพลังงานสนามแม่เหล็กโลก ซึ่งก็เป็นสนามพลังงานหลากมิติชนิดหนึ่งด้วย จะถ่ายทอดบางสิ่งบางอย่างมาสู่ DNA ของพวกคุณเป็นประจำทุกวัน เพราะฉะนั้นแล้ว โครงข่ายพลังงานนี้จึงทำหน้าที่เป็นระบบหลักในการถ่ายทอดพลังงานมาสู่พวกคุณ

    ซึ่งเรื่องนี้ก็ควรจะทำให้ใครหลายๆคนที่คอยติดตามมาโดยตลอด
    สามารถเชื่อมต่อจุดต่างๆเข้าด้วยกันได้แล้วว่า..ถ้าโครงข่ายพลังงานนี้มีการเปลี่ยนแปลงไปหละก็ ที่รักทั้งหลาย ก็จะเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นกับพวกคุณด้วย

    ตอนนั้นฉันได้บอกพวกคุณไปว่า จากนี้ไปเป็นระยะเวลา 10 ปี
    โครงข่ายพลังงานนี้จะเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นอย่างมากมาย มากกว่าที่มันเคยเกิดขึ้นมาแล้วในช่วงระยะเวลา 100 ปีซะอีก แล้วมันก็เป็นเช่นนั้นแล้วจริงๆ

    ซึ่งพวกคุณสามารถที่จะวัดค่าการเปลี่ยนแปลงของโครงข่ายสนามพลังงานแม่เหล็กโลกได้โดยใช้เข็มทิศ แล้วพวกคุณก็จะพบว่าในช่วงเวลาระหว่างปี 1993 – 2002 นั้น มันได้เปลี่ยนแปลงไปอย่างมากมาย มากกว่าในช่วงเวลาใดๆในประวัติศาสตร์ของมนุษย์โลกยุคใหม่นี้ซะอีก

    พวกเราได้บอกพวกคุณไปว่ามันจะต้องเกิดขึ้น แล้วมันก็ได้เกิดขึ้นแล้วจริงๆ และทีมงานโครงข่ายพลังงานสนามแม่เหล็กโลกของพวกเราก็ได้จากโลกนี้ไปแล้ว ตั้งแต่ปี 2002 อย่างที่พวกเราได้เคยบอกพวกคุณเอาไว้ (ว่าพวกเราจะจากไปเมื่องานของพวกเราเสร็จสิ้นลง – ผู้แปล)

    และอีกครั้งหนึ่ง ใครก็ตามที่ติดตามเรื่องนี้มาโดยตลอด
    ก็อาจจะรู้แล้วว่า “มีบางสิ่งบางอย่างเกิดขึ้นแล้ว” เพราะว่าในช่วงที่ฉันเริ่มสื่อสารมาถึงพวกคุณใหม่ๆนั้น ฉันได้บอกพวกคุณไปว่า..พวกคุณจะไม่ต้องเจอกับวันสิ้นโลก (ในปี 2000 – ผู้แปล) แล้วพวกคุณก็ไม่ได้เจอกับมันแล้วจริงๆ

    และรวมถึงฉันยังเคยบอกพวกคุณไปอีกว่า มันจะไม่มีสงครามโลกครั้งที่ 3 เกิดขึ้น แล้วมันก็ไม่มีจริงๆ และแม้ว่าจะมีคำพยากรณ์มากมายที่บอกพวกคุณแตกต่างไปจากนี้ก็ตาม แต่พวกเราก็ได้เคยบอกพวกคุณไปว่า “มันมีศักยภาพแห่งความเป็นไปได้อยู่ว่า มนุษย์โลกจะสามารถผ่านพ้นจุดสำคัญนั้นไปได้ และสามารถรอดชีวิตมาได้ แล้วเริ่มเข้าไปสู่โลกของยุคพลังงานใหม่”

    พวกเราได้บอกพวกคุณไปว่า มันจะเป็นจุดเริ่มต้นของสันติภาพของโลก และจุดที่พวกคุณกำลังนั่งกันอยู่นี้ และในวันนี้แหละ คือยุคที่ว่านั้นหละ

    ซึ่งตลอดระยะเวลาหลายปีก่อนหน้านี้ พวกเราได้พร่ำบอกพวกคุณมาโดยตลอด ถึงศักยภาพแห่งความเป็นไปได้ของจุดที่พวกคุณกำลังนั่งกันอยู่ในขณะนี้ และกำลังฟังข้อความนี้อยู่ และซักถามถึงสิ่งต่างๆที่จะเกิดขึ้นในอนาคตอยู่นี้ เพราะฉะนั้นแล้ว ฉันจึงอยากจะตั้งชื่อให้กับข้อความสื่อสารชุดนี้ว่า “พลังงานของอนาคต” (The Energy of the Future)

    .............................
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ตุลาคม 2021
  5. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ข้อความสื่อสารจากครายออน (Kryon) เรื่อง: พลังงานของอนาคต (THE ENERGY OF THE FUTURE)

    ผู้รับสาส์น: นาย Lee Carroll
    วันที่: 7 ธันวาคม 2014

    ที่มา: Kryon Channelling - Newport, California - December 7, 2014

    ตอนที่ 4:


    a.jpg
    (ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต)

    *พลังงานของอนาคต*


    เมื่อสัปดาห์ที่แล้วฉันได้สื่อสารข้อความชุดหนึ่งมาถึงพวกคุณ เกี่ยวกับว่า พวกคุณน่าจะได้เจอกับอะไรบ้างในช่วงเวลา 3 ปีต่อจากนี้ไป ดังนั้น ข้อความสื่อสารในคืนนี้จึงจะเป็นการพูดถึงพลังงานที่กำลังจะถูกเนรมิตออกมาสู่โลกแห่งความเป็นจริงของพวกคุณ ภายหลังจากช่วงเวลานั้นไปอีก และจะพูดถึงการเปลี่ยนแปลงบางอย่างที่พวกคุณน่าจะได้เจอ และว่าทำไมการเปลี่ยนแปลงเหล่านั้นจึงจะสามารถเกิดขึ้นได้

    พวกคุณอาจจะจำเป็นต้องฟังข้อความสื่อสารชุดนี้ใหม่อีกหลายๆครั้ง เพื่อที่จะสามารถเชื่อมโยงประเด็นต่างๆเข้าด้วยกันได้ เพราะว่ามันจะมีการทบทวนประเด็นต่างๆอยู่ในนี้ และก็จะมีข้อมูลข่าวสารใหม่ๆอยู่ในนี้ด้วย เพราะฉะนั้นแล้ว ก่อนที่เราจะมาพูดถึงหัวข้อนี้กัน เราจะมาทบทวนกันว่า เราได้เคยบอกข้อมูลอะไรแก่พวกคุณไปแล้วบ้าง?

    ข้อ 1: สิ่งที่ถูกล็อกเอาไว้ในร่างกายเนื้อของมนุษย์
    ซึ่งอยู่ภายใน DNA ของพวกคุณ ก็คือความฉลาดหลักแหลม และความเป็นผู้รู้ผู้ตื่นของพวกคุณเอง ที่ตอนนี้ DNA ของพวกคุณกำลังทำงานอยู่ด้วยประสิทธิภาพแค่ราวๆ 34% เท่านั้นเอง

    ข้อ 2: โครงข่ายพลังงานสนามแม่เหล็กโลก
    มีความเกี่ยวข้องกับทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่ใน DNA ของพวกคุณ

    มันมีส่วนเกี่ยวข้องอย่างมากต่อสิ่งที่พวกคุณเรียกกันว่า “ธรรมชาติของมนุษย์” และยังเกี่ยวข้องอย่างมาก กับสิ่งที่พวกคุณต้องการ และกับสิ่งที่พวกคุณได้สร้างขึ้นมาแล้วด้วย ซึ่งถ้าดูเผินๆแล้วมันก็อาจจะดูเหมือนว่า สิ่งเหล่านี้มันก็มั่นคงถาวรของมันอยู่อย่างนั้น ไม่เคยมีการเปลี่ยนแปลงใดๆเลย และก็อาจจะดูเหมือนว่ามันก็เป็นของมันอยู่อย่างนั้นตามปกตินั่นแหละ แต่ว่า..แท้ที่จริงแล้วพวกเราจะเรียกมันว่า “DNA ถูกล็อกเอาไว้ชั่วคราว”

    พวกคุณรู้ไหมว่า เมื่อใดที่จิตสำนึก/ความตระหนักรู้
    และความมีวุฒิภาวะทางจิตวิญญาณของมนุษย์โลกอย่างพวกคุณ เริ่มยกระดับสูงขึ้นกว่าเดิมแล้วในอีกหลายปีข้างหน้านี้ DNA ของพวกคุณก็จะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย

    ซึ่งการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวนี้ จะไม่เกี่ยวข้องกับสารเคมีแต่อย่างใดเลย แต่จะเกี่ยวข้องโดยตรงกับ “พลังงาน” ที่ถูกเก็บเอาไว้ใน DNA ของพวกคุณต่างหาก ซึ่งมันก็จะไปทำให้เกิดการเขียนข้อมูลขึ้นมาใหม่ภายใน DNA ของพวกคุณ

    เพราะว่าพลังงานใหม่ทั้งหลาย จะไปทำให้บางส่วนของพลังงานที่ถูกล็อกและถูกเก็บเอาไว้ในนั้นถูกปลดล็อกออกมา ซึ่งพลังงานบางส่วนที่ว่านี้ ก็หมายรวมถึงพลังงานส่วนที่ฉันเพิ่งบอกพวกคุณไป เมื่อตอนต้นของการสื่อสารข้อความชุดนี้ด้วยนะ ที่เกี่ยวข้องกับปริศนาแห่งการเยียวยารักษาตัวเองตามธรรมชาติของร่างกายเนื้อของพวกคุณ และที่เกี่ยวข้องกับการจดจำข้อมูลใน Akashic record ได้นั่นเอง

    ................................
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ตุลาคม 2021
  6. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ข้อความสื่อสารจากครายออน (Kryon) เรื่อง: พลังงานของอนาคต (THE ENERGY OF THE FUTURE)

    ผู้รับสาส์น: นาย Lee Carroll
    วันที่: 7 ธันวาคม 2014

    ที่มา: Kryon Channelling - Newport, California - December 7, 2014

    ตอนที่ 5:


    *Nodes และ Nulls – พลังงานสำหรับอนาคต*


    คราวนี้ เราจะไปกันต่ออีกซักเล็กน้อย ในช่วงระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมานี้ พวกเราได้บอกข้อมูลเกี่ยวกับการเปิดออกมาของ Nodes และ Nulls ต่างๆไปแล้ว ซึ่งพวกมันคือแคปซูลเวลาของดาวเคราะห์โลกดวงนี้ ที่ได้เฝ้ารอคอยยุคพลังงานใหม่นี้มานานแสนนานแล้ว

    พวกเราเคยบอกพวกคุณไปแล้วว่าใครคือผู้ที่นำพวกมันมาไว้ที่นี่ (ชาวกลุ่มดาวลูกไก่ –ผู้แปล) และพวกเราก็เคยบอกพวกคุณไปแล้วว่า “แหล่งกำเนิดอันสร้างสรรค์” (หมายถึงพระผู้สร้าง - ผู้แปล) คือผู้ที่รับผิดชอบต่อพวกมันด้วยตนเอง

    พวกเราเคยบอกพวกคุณไปแล้วว่า พวกมันมาอยู่ที่นี่นานกว่า 100,000 ปีแล้ว และตั้งตารอคอยที่จะถูกเปิดออกมาอยู่ ในกรณีที่พวกคุณสามารถผ่านจุดเปลี่ยนสำคัญมาได้ ซึ่งพวกคุณก็ผ่านมาได้แล้วจริงๆ (ในปลายปี 2012 – ผู้แปล)

    ดังนั้น ในตอนนี้พวกมันจึงกำลังค่อยๆถูกเปิดออกมาอย่างช้าๆอยู่ และพวกเราก็ได้เคยบอกพวกคุณไปแล้วว่าพวกมันมีชื่อว่าอะไรบ้าง และอยู่ที่ไหนบ้าง และบางส่วนของพวกมัน พวกเราก็ได้เคยจับคู่ให้พวกคุณรู้แล้วด้วย (อ่านรายละเอียดได้ในข้อความชุดนี้ http://www.kryon.com/nodes) ตอนนี้พวกมันกำลังเริ่มเปิดออกมาแล้ว

    แล้วพวกมันจะทำอะไรบ้าง? ฉันจะบอกพวกคุณให้ว่า
    พวกมันก็จะถ่ายทอดข้อมูลข่าวสารไปยังโครงข่ายพลังงานแม่เหล็กโลก, ไปยังโครงข่ายพลังงานคริสตัลไลน์ของโลก และไปยังโครงข่ายพลังงานของไกอาหนะสิ

    แล้วโครงข่ายพลังงานทั้งสามนี้ ก็จะไปกระตุ้นโครงข่ายพลังงานส่วนตัวของพวกคุณแต่ละคน ที่อยู่บนดาวเคราะห์โลกดวงนี้อีกทีหนึ่ง ซึ่งทำหน้าที่เชื่อมประสานอยู่ระหว่างตัวของพวกคุณ กับจิตสำนึก/ความตระหนักรู้ของพวกคุณเองแต่ละคน

    นั่นแหละคือที่ๆข้อมูลข่าวสารพวกนั้นจะไปอยู่หละ มันน่าสนใจไหม๊หละ? ที่ข้อมูลข่าวสารพวกนี้มันจะไม่ตรงเข้าไปยังจิตสำนึก/ความตระหนักรู้ของพวกคุณโดยตรงเลย แต่มันจะไปอยู่ในโครงข่ายพลังงานเหล่านั้นแทน

    เพราะว่าด้วยวิธีการนี้แหละจึงจะทำให้ “ทางเลือกเสรี” (free choice) มีขึ้นมาได้ เพราะว่ามันไม่ได้ถูกป้อนเข้าไปในจิตใจของพวกคุณโดยตรง ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้นแล้วทางเลือกเสรีก็คงจะไม่มีความหมายอะไร

    แต่ถ้ามันถูกป้อนเข้าไปในโครงข่ายพลังงานแบบนี้แล้ว ด้วยทางเลือกเสรีของพวกคุณ พวกคุณแต่ละคนจึงสามารถที่จะเลือกได้ว่า จะเมินเฉยต่อสิ่งที่ฉันพูดไปทั้งหมดนี้ก็ได้ แล้วเดินออกไปจากห้องนี้ แล้วพูดว่า “ผู้ชายคนที่กำลังนั่งพูดอยู่บนเก้าอี้ตัวนั้นหนะ..โกหก และข้อมูลพวกนั้นก็น่าตลกสิ้นดี เพราะว่าฟังดูไร้สาระมากๆเลย!”

    แต่ในขณะเดียวกัน คนที่นั่งอยู่ข้างๆคนที่กำลังกังขาอยู่นั้น ก็อาจจะเป็นคนที่หายจากโรคภัยไข้เจ็บแบบปาฏิหาริย์ได้ในวันนี้เลยก็ได้ นั่นแหละคือข้อแตกต่างหละ

    เพราะว่ากุญแจสำคัญของการเคารพและให้เกียริต
    จิตสำนึก/ความตระหนักรู้ของพวกคุณแต่ละคน ก็คือการปล่อยให้พวกคุณมีทางเลือกเสรีเป็นของตัวเอง ในการเลือกว่าจะยอมรับหรือจะปฏิเสธอะไรก็ได้ ที่อยู่รอบๆตัวพวกคุณ

    ...............................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ตุลาคม 2021
  7. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ข้อความสื่อสารจากครายออน (Kryon) เรื่อง: พลังงานของอนาคต (THE ENERGY OF THE FUTURE)

    ผู้รับสาส์น: นาย Lee Carroll
    วันที่: 7 ธันวาคม 2014

    ที่มา: Kryon Channelling - Newport, California - December 7, 2014

    ตอนที่ 6:


    a.jpg
    (ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต)

    *พลังงานชนิดใหม่ในอวกาศที่กำลังจะมาถึง*

    ถ้าพวกคุณสามารถมองเห็นพลังงานหลากมิติได้หละก็ และถ้าพวกคุณสามารถที่จะออกไปยืนอยู่นอกระบบสุริยะของตัวเอง แล้วมองมันโคจรไปรอบๆจุดศูนย์กลางของกาแล็กซี่ได้หละก็ พวกคุณก็จะเห็นว่า พวกคุณกำลังตัดผ่านเข้าไปใน “แถบพลังงานแถบหนึ่ง” อยู่ (น่าจะหมายถึงสิ่งที่หลายคนเรียกกันว่า Photon zone หรือ Photon Belt – ผู้แปล)

    เพราะว่าตอนนี้..อาจจะพูดได้ว่า..ระบบสุริยะของพวกคุณ กำลังอยู่ใน “ฟองพลังงาน” ฟองหนึ่งอยู่ ที่ทำหน้าที่คอยปกป้องมันมาตลอด นับตั้งแต่เริ่มมีสิ่งมีชีวิตเกิดขึ้นมาใหม่ๆบนดาวเคราะห์โลกดวงนี้ ซึ่งนี่คือข้อมูลทางดาราศาสตร์อย่างหนึ่ง และนักวิทยาศาสตร์ของพวกคุณก็รู้จักกันดี และมันก็มีชื่อเรียกด้วยซ้ำไป เพราะฉะนั้นแล้ว มันจึงไม่ใช่เรื่องลี้ลับอะไรเลย (หมายถึงเฮลิโอสเฟียร์ หรือ heliosphere – ผู้แปล)

    a.jpg
    (ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต - Heliosphere)

    แต่เพราะว่าฟองพลังงานฟองนี้ กำลังค่อยๆอ่อนกำลังลงเรื่อยๆอยู่
    และพวกคุณก็กำลังจะเคลื่อนที่เข้าไปในพื้นที่ใหม่ของอวกาศอยู่ ดังนั้น แถบพลังงานแถบนี้ ที่พวกคุณกำลังเคลื่อนที่เข้าไปปะทะกับมันอยู่นี้ จึงกำลังจะทำให้อะไรๆเปลี่ยนไปอยู่

    อันที่จริงแล้ว มันคือแถบพลังงานที่มีคลื่นความถี่สูงมากๆจนบางคนถึงกับเรียกมันว่า “รังสี” ด้วยซ้ำไป

    ในขณะที่ระบบสุริยะของพวกคุณกำลังเคลื่อนที่เข้าไป ในแถบพลังงานอันนี้อย่างคงเส้นคงวาอยู่นี้ มันก็จะเป็นครั้งแรก ที่มนุษย์โลกจะได้เข้าไปอยู่ในแถบพลังงานอันนี้ เพราะว่ามันต้องใช้ระยะเวลายาวนานถึงหลายล้านปี (ประมาณ 230 ล้านปี – ผู้แปล) ที่ระบบสุริยะของพวกคุณจะสามารถโคจรไปรอบๆจุดศูนย์กลางของกาแล็กซี่ได้ครบ 1 รอบ

    เพราะฉะนั้นแล้ว ในรอบที่แล้วที่ดาวเคราะห์โลกของพวกคุณเคลื่อนที่เข้าไปในแถบพลังงานอันนี้ มันจึงยังไม่มีพวกคุณอยู่บนโลกใบนี้เลย (เพราะครายออนบอกว่ามนุษย์โลกเพิ่งเกิดมาบนโลกใบนี้ แค่ราวๆ 1 - 2 แสนปีเท่านั้นเอง – ผู้แปล)

    แต่ว่าในตอนนี้พวกคุณได้รับการอนุมัติจากจิตสำนึก/ความตระหนักรู้ ที่เป็นเมล็ดพันธุ์แห่งการสร้างสรรค์ที่อยู่ภายในตัวของพวกคุณเองเรียบร้อยแล้ว ดังนั้น รังสีนี้จึงได้มาถึง และก็มาถึงตรงตามกำหนดเวลาเป๊ะซะด้วย

    พวกเราเคยพูดถึงเรื่องนี้และได้เคยสื่อสารข้อความเกี่ยวกับเรื่องนี้ไปก่อนหน้านี้แล้ว ดังนั้นเรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องใหม่ แต่ว่าคราวนี้พวกเราจะปะติดปะต่อพวกมันเข้าด้วยกัน

    สิ่งแรกที่แถบรังสีนี้จะปะทะก็คือ สิ่งที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในระบบสุริยะของพวกคุณ ซึ่งก็คือดวงอาทิตย์ของพวกคุณนั่นเอง

    ดวงอาทิตย์ของพวกคุณคือเครื่องจักรพลังงานนิวเคลียร์ชนิดหนึ่ง และมันก็เป็นสิ่งที่มีพลังงานมากที่สุดในระบบสุริยะของพวกคุณอีกด้วย ซึ่งเมื่อใดที่แถบรังสีนี้สัมผัสกับดวงอาทิตย์ของพวกคุณเข้าแล้ว มันก็จะทำให้พลังงานของดวงอาทิตย์ของพวกคุณเปลี่ยนแปลงไปในทันที

    แล้วหลังจากนั้น ดวงอาทิตย์ของพวกคุณ ก็จะระเบิดเอา “ข้อมูลข่าวสารใหม่นี้” ออกมาทั่วทั้งระบบสุริยะของพวกคุณ ผ่านทางลมสุริยะ (เฮลิโอสเฟียร์ของดวงอาทิตย์) และตรงมายังดาวเคราะห์โลกของพวกคุณ

    ซึ่งมันก็จะผ่านเข้ามาสู่โครงข่ายพลังงานแม่เหล็กโลกของพวกคุณในทันทีทันใดด้วยเช่นเดียวกัน (เหมือนอย่างที่เคย) เพราะว่าโครงข่ายพลังงานแม่เหล็กโลกของพวกคุณจะได้รับพลังงานที่ส่งมาจากเฮลิโสเฟียร์ของดวงอาทิตย์อยู่เสมอๆอยู่แล้ว เพราะว่าเฮลิโสเฟียร์ของดวงอาทิตย์ (ซึ่งก็คือโครงข่ายพลังงานแม่เหล็กของดวงอาทิตย์) กำลังซ้อนเหลื่อมกันอยู่กับโครงข่ายพลังงานแม่เหล็กโลก

    ดังนั้น ข้อมูลข่าวสารนี้จึงสามารถที่จะถูกถ่ายทอดเข้ามาได้อย่างสมบูรณ์แบบโดยอาศัยกระบวนการที่เรียกว่า “การเหนี่ยวนำ” (inductance) และตอนนี้มันก็ได้มาอยู่ในโครงข่ายพลังงานสนามแม่เหล็กโลกของพวกคุณเรียบร้อยแล้ว

    และเพื่อเป็นการทบทวน ยังจำได้ไหมว่าพวกเราเคยสอนพวกคุณไปว่า
    “อะไรก็ตามที่อยู่ในโครงข่ายพลังงานแม่เหล็กโลกของพวกคุณ มันก็จะถูกถ่ายทอดไปสู่ DNA ของพวกคุณด้วยเสมอ”

    เราลองมาเชื่อมต่อจุดต่างๆจากข้อความเมื่อ 25 ปีก่อนเข้าด้วยกันดูหน่อยซิ:

    พลังงานใหม่อันนี้ (จากแถบพลังงาน ซึ่งน่าจะหมายถึง
    สิ่งที่หลายคนเรียกกันว่า “โฟตอนโซน” หรือ “โฟตอนเบลท์” – ผู้แปล) จะส่งผลกระทบต่อดวงอาทิตย์ แล้วดวงอาทิตย์ก็ส่งพลังงานมาสู่โครงข่ายพลังงานแม่เหล็กโลก แล้วโครงข่ายพลังงานแม่เหล็กโลกก็จะส่งพลังงานมาสู่ DNA ของพวกคุณ เพราะฉะนั้นแล้วพวกคุณจึงจะได้รับผลกระทบตามไปด้วย (ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ใน http://www.newscientist.com)

    .........................
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ตุลาคม 2021
  8. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ข้อความสื่อสารจากครายออน (Kryon) เรื่อง: พลังงานของอนาคต (THE ENERGY OF THE FUTURE)

    ผู้รับสาส์น: นาย Lee Carroll
    วันที่: 7 ธันวาคม 2014

    ที่มา: Kryon Channelling - Newport, California - December 7, 2014

    ตอนที่ 7:


    *ข่าวสารใหม่จากอวกาศ*


    คราวนี้ ฉันอยากจะบอกพวกคุณว่าข้อมูลข่าวสารที่กำลังถูกส่งลงมาอยู่นี้คืออะไร: มันก็คือ “ปลดล็อก DNA ให้สามารถทำงานได้มากขึ้นเป็น 44% หนะสิ!” (ตอนนี้ DNA ของมนุษย์กำลังทำงานอยู่ที่ 33 - 34% - ผู้แปล)

    นี่หละคือข้อมูลข่าวสารที่ว่านั้นหละ ว่า..ตอนนี้เผ่าพันธุ์ของมนุษย์โลกได้ผ่านด่านสำคัญมาได้แล้ว และก็พร้อมแล้วที่จะก้าวต่อไปบนเส้นทางแห่งวิวัฒนาการนี้

    ฉันกำลังพูดถึง “จิตวิญญาณเก่าแก่” ทั้งหลายอยู่นะ และพวกคุณก็เป็นหนึ่งในจิตวิญญาณเก่าแก่ที่ว่านี้ด้วย เพราะฉะนั้นแล้ว พวกคุณจึงคือคนแรกๆที่จะได้รับข้อมูลข่าวสารนี้ พวกคุณนี่แหละ และก็ลูกหลานของพวกคุณบางคนที่เป็น “จิตวิญญาณเก่าแก่” ด้วย ที่จะเริ่มรู้สึกถึงมันได้ และก็จะเริ่มได้รับมัน!

    ฉันขอบอกพวกคุณเอาไว้ในห้องนี้และในวันนี้เลยนะว่า
    สิ่งแรกที่จะถูกปลดล็อกออกมาก็คือ สิ่งที่พวกเราจะเรียกชื่อมันว่า “ความคมชัดในบันทึกแห่งฟ้า” (Akashic acuity) ซึ่งมันจะหมายความว่า พวกคุณจะเริ่มสามารถจดจำข้อมูลต่างๆที่อยู่ในบันทึกแห่งฟ้าของตัวเองได้ เพียงแต่ว่ามันจะต้องรอให้ถึงเวลาอันสมควรก่อนเท่านั้นเอง

    พวกคุณจะเฉลิมฉลองให้กับเรื่องนี้ได้ไหม๊หละ? มันแค่รอคอยเวลาที่เหมาะสมอยู่เท่านั้นเอง ว่าเมื่อไหร่ที่พวกคุณคลอดออกมาแล้ว พวกคุณก็จะไม่ต้องกลับไปเริ่มทุกสิ่งทุกอย่างจากศูนย์ใหม่อีกครั้งหนึ่ง หรือไปเริ่มงมมืดใหม่อีกครั้งหนึ่ง ซ้ำแล้วซ้ำเล่า เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว แต่พวกคุณจะจดจำมันได้!

    ฉันอยากจะพูดกับใครบางคนที่กำลังฟังข้อความนี้อยู่และก็กำลังอยู่ในห้องนี้ด้วยว่า..หลานๆของพวกคุณมีความอาจหาญที่จะกล้าบอกพวกคุณใช่ไหม๊ว่า
    พวกเขาเคยเกิดเป็นใครมาก่อน? ไม่ต้องยกมือขึ้นหรอกนะ เพราะว่าฉันรู้แล้วว่าพวกคุณกำลังอยู่ที่นี่อยู่

    นั่นก็เพราะว่าหลานๆของพวกคุณรู้สึกถึงมันได้ และพวกเขาก็รู้จักมันด้วย และข้อมูลข่าวสารที่ออกมาจากปากของเด็กๆพวกนี้ ก็เป็นข้อมูลข่าวสารที่ลึกล้ำมากที่สุด เท่าที่ดาวเคราะห์โลกดวงนี้จะเคยได้ยินมาด้วยซ้ำ! พวกเขารู้ว่าพวกเขาเคยเกิดเป็นใครมาก่อนในภพชาติที่แล้ว! ซึ่งบางคนก็อาจจะชี้นิ้วมาที่พวกคุณแล้วพูดว่า “แกจำไม่ได้เหรอ ว่าฉันเคยเกิดเป็นแม่ของแกมาก่อนในภพชาติที่แล้วไง?”

    มันฟังดูไม่ค่อยน่าเชื่อสักเท่าไหร่ใช่ไหม๊? ฉันอยากจะให้พวกคุณจดจำหลักฐานอย่างหนึ่งของการเคยเกิดมาเป็นมนุษย์ของพวกคุณให้ได้ ซึ่งพวกเราเคยพูดถึงมันมาแล้วหลายครั้ง ซึ่งก็คือ..พวกคุณมักจะเกิดมากันเป็นกลุ่ม ในครอบครัวเดียวกัน

    เพราะว่ามันมีเหตุผลของมันอยู่ว่า เพื่อให้เกิดความสะดวกสบายและเพื่อให้มีความสุข เพราะเหตุนี้เอง พวกคุณก็จะไม่จำเป็นจะต้องไปเรียนรู้พลังงานของกันและกันใหม่อีก ในทุกๆครั้งที่พวกคุณเกิดมา เพราะว่าพลังงานของสมาชิกในครอบครัวของพวกคุณแต่ละคนก็จะยังคงอยู่ด้วยกันเสมอ และเพราะด้วยเหตุนี้เอง พวกคุณก็จะสามารถประสบความสำเร็จได้มากกว่า

    มันมีเหตุผลที่สูงส่งดีงามอยู่ในเรื่องพวกนี้เสมอนั่นแหละ ในทุกๆรายละเอียดปลีกย่อยของความลี้ลับของระบบชีวิตเลยทีเดียว ไม่ว่ามันจะเป็นเรื่องของโครงข่ายพลังงานต่างๆของพวกคุณ หรือว่าจะเป็นเรื่องของการเวียนว่ายตายเกิดของพวกคุณเองก็ตาม ทุกๆเรื่องล้วนมีเหตุผลที่สูงส่งดีงามอยู่ในตัวมันเองด้วยกันทั้งสิ้น พวกคุณได้ยินไหม?

    มันเป็นระบบที่สวยสดงดงาม และมันก็ไม่ได้เกิดขึ้นด้วยความบังเอิญอีกด้วย มันไม่ใช่การพิพากษา และมันก็ไม่ใช่การลงโทษฑัณฑ์อีกด้วย แต่มันคือความรักของพระเจ้าที่มีต่อพวกคุณต่างหาก และสิ่งที่ฉันกำลังจะบอกพวกคุณต่อไปนี้ก็คือว่า..สิ่งที่กำลังเปลี่ยนแปลงไปอยู่นี้ ก็คือพลังงานนั่นเอง

    .........................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ตุลาคม 2021
  9. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ข้อความสื่อสารจากครายออน (Kryon) เรื่อง: พลังงานของอนาคต (THE ENERGY OF THE FUTURE)

    ผู้รับสาส์น: นาย Lee Carroll
    วันที่: 7 ธันวาคม 2014

    ที่มา: Kryon Channelling - Newport, California - December 7, 2014

    ตอนที่ 8:


    *ความคมชัดในบันทึกแห่งฟ้า (Akashic Acuity)*


    เอาหละ..ถึงตอนนี้พวกเราก็ได้บอกพวกคุณไปแล้วว่า “ตอนนี้พวกคุณกำลังเคลื่อนที่เข้าไปอยู่ในแถบรังสีใหม่อันนี้อยู่” และพวกเราก็ได้บอกพวกคุณไปแล้วว่า แถบรังสีใหม่อันนี้มันกำลังสัมผัสกับดวงอาทิตย์ของพวกคุณอยู่ และดวงอาทิตย์ของพวกคุณก็กำลังพัดพาเอาพลังงานของแถบรังสีนี้มาสู่สนามแม่เหล็กโลกของพวกคุณอยู่ (ผ่านทางลมสุริยะ)

    และสนามแม่เหล็กโลกของพวกคุณก็กำลังพูดคุยกับ DNA ของพวกคุณอยู่ และทันใดนั้นเอง! มันจึงเกิดศักยภาพแห่งความเป็นไปได้ที่ว่า “DNA ของพวกคุณบางส่วน กำลังถูกปลดล็อกอยู่” ซึ่งด้วยการปลดล็อกออกมาของบันทึกแห่งฟ้านี้เอง ก็จะช่วยให้พวกคุณสามารถจดจำตัวตนที่ตัวเองเคยเป็นมาได้

    และสิ่งที่จะมาพร้อมกับการจดจำได้นี้ก็คือ “พลังงาน” แต่มันก็จะไม่ใช่พลังงานที่เกี่ยวกับว่าพวกคุณเคยเกิดเป็นใครมาก่อนหรอกนะ แต่การจดจำได้นี้ จะมอบ “พลังงานของสิ่งที่พวกคุณเคยทำมา” ให้กับพวกคุณ แต่ฉันก็ไม่ได้หมายความถึง การกระทำด้านกายภาพหรอกนะ แต่ฉันกำลังหมายถึงการกระทำด้านพลังงานและด้านความคิดอยู่ต่างหากหละ

    จิตวิญญาณเก่าแก่ทั้งหลายจะเกิดมาพร้อมกับประสบการณ์ชีวิตของตัวเอง ดังนั้น เมื่อพวกคุณมองเข้าไปในดวงตาของเด็กน้อยคนหนึ่ง พวกคุณก็จะมองเห็น “ภูมิปัญญา” ที่มีอยู่ในนั้น ที่กำลังรอคอยวันที่จะถูกใช้งาน

    ที่รักทั้งหลาย เด็กๆเหล่านั้นจะแตกต่างไปจากพวกคุณ เพราะว่าพวกเขาจะไม่ทำอย่างที่พวกคุณเคยทำกันมาก่อน! เพราะว่าพวกเขามี “ปัญหาชุดใหม่” ที่จะต้องให้ชำระสะสางอยู่ ซึ่งปัญหาของพวกเขาส่วนใหญ่แล้ว ก็จะคือการพยายามแก้ไขปัญหาเก่าๆที่พวกคุณพากันสร้างมันขึ้นมานั่นเอง!

    มันมีอะไรบางอย่างที่พวกเราเคยพูดถึงกันไปแล้วในข้อความสื่อสารชุดก่อนๆ ที่เรียกว่า “the wisdom factor” ซึ่งเจ้า “ปัจจัยแห่งภูมิปัญญา” นี้ ก็มีต้นตอมาจากความคมชัดในบันทึกแห่งฟ้านั่นเอง

    เพราะว่าหลังจากที่เวียนว่ายตายเกิดเป็นมนุษย์มานานหลายภพชาติแล้วนั้น พวกคุณก็จะเริ่มจดจำภูมิปัญญาทั้งหมดที่ตัวเองเคยสั่งสมเอาไว้ได้ แต่ก็ไม่จำเป็นว่า พวกคุณจะต้องไปจดจำให้ได้ว่าตัวเองเคยเกิดเป็นใครมาบ้างหรอกนะ

    แต่พวกคุณจะจดจำได้ว่าพวกคุณเคยเกิดมาเป็นทั้งหมดนั้นแหละ และพวกคุณก็จะจดจำประสบการณ์ชีวิตทั้งหมดของตัวเองที่เคยมีมาได้

    ลองจินตนาการดูสิว่า ถ้ามีเด็กน้อยคนหนึ่งที่เกิดมายังดาวเคราะห์โลกดวงนี้ แล้วสามารถอ่านหนังสือได้เองเลยหละ!

    ลองจินตนาการดูสิว่า ถ้ามีเด็กน้อยคนหนึ่งที่เกิดมายังดาวเคราะห์โลกดวงนี้ แล้วสามารถรู้ได้เองเลยว่า จะต้องไม่ไปแตะต้องของร้อนๆเข้าหละ! พวกคุณจะคิดว่าความรู้พวกนั้นมาจากไหน?

    แต่พวกคุณก็กำลังจะได้พบเห็นเรื่องแบบนี้มากขึ้นเรื่อยๆอยู่ในเร็วๆนี้แล้ว
    และพวกคุณก็กำลังจะได้รู้สึกด้วยตัวเองว่า “พวกคุณเคยอยู่ที่นั่นมาก่อนแล้ว หรือเคยทำสิ่งนั้นมาก่อนแล้ว” ในเร็วๆนี้แหละ

    “ความคมชัดในบันทึกแห่งฟ้า” (Akashic acuity) หมายถึง การจดจำประสบการณ์ชีวิตในอดีตชาติของตัวเองได้ และเมื่อเด็กคนนั้นเติบโตขึ้นมาแล้วความทรงจำเหล่านั้นก็จะกลายไปเป็นภูมิปัญญาอันบริสุทธิ์ของเขาหรือเธอต่อไป และเมื่อเด็กคนนั้นเริ่มตื่นรู้ขึ้นมา และเมื่อต่อมไพเนียลของเขาหรือเธอเปิดขึ้นมาแล้ว สิ่งอื่นๆก็จะตามมาด้วยโดยอัตโนมัติ ซึ่งก็คือโครงข่ายพลังงานแม่เหล็กโลก ที่จะเริ่มพูดคุยกับเขาหรือเธอ ผ่านทาง DNA ของเขาหรือเธอ

    ซึ่งภายในโครงข่ายพลังงานนั้น ก็จะมีข้อมูลข่าวสารจากแคปซูลเวลาทั้งหลายอยู่ด้วย ซึ่งพวกเราได้เคยพูดถึงเรื่องนี้กันไปแล้วในข้อความสื่อสารชุดก่อนๆหน้านี้

    ซึ่งเมื่อใดที่แคปซูลเวลาเหล่านี้ เริ่มที่จะถ่ายทอดภูมิปัญญาและความรู้ระดับสูงมาสู่ดาวเคราะห์โลกดวงนี้แล้ว เมื่อนั้นพวกคุณก็จะไม่จำเป็นต้องเวียนว่ายตายเกิดใหม่อีก เพื่อให้ตัวเองตื่นรู้ขึ้นมาแต่อย่างใดเลย!

    เพราะว่าความคมชัดในบันทึกแห่งฟ้านี้มันหมายความว่า ทันทีที่มนุษย์เกิดขึ้นมาบนโลกใบนี้แล้ว มนุษย์ก็จะมีความรู้มากขึ้นกว่าเด็กในยุคก่อนๆอย่างมากมายมหาศาลเลยทีเดียว

    .............................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ตุลาคม 2021
  10. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ข้อความสื่อสารจากครายออน (Kryon) เรื่อง: พลังงานของอนาคต (THE ENERGY OF THE FUTURE)

    ผู้รับสาส์น: นาย Lee Carroll
    วันที่: 7 ธันวาคม 2014

    ที่มา: Kryon Channelling - Newport, California - December 7, 2014

    ตอนที่ 9:


    *ระบบทางลัดสู่การเลื่อนระดับขึ้น*


    นี่คือแผนงาน และมันก็เป็นระบบทางลัดสู่การเลื่อนระดับขึ้นอย่างหนึ่งด้วย มันคือระบบพลังงานเพื่อการเลื่อนระดับขึ้นของดาวเคราะห์โลกดวงนี้

    แต่ว่าที่รักทั้งหลาย มันก็จะต้องใช้เวลายาวนานในการดำเนินการด้วยนะ กว่าจะสำเร็จลงได้ แต่ว่าในตอนนี้มันก็ได้เริ่มต้นไปเรียบร้อยแล้วหละ ดังนั้น ในปี 2015, 2016 และ 2017 นี้ พวกคุณจึงกำลังจะได้พบเห็นข้อพิสูจน์เล็กๆน้อยๆที่บ่งบอกว่ามันได้เริ่มต้นขึ้นแล้วจริงๆ

    พวกคุณกำลังจะได้เห็นเค้าลางของมันในหลายๆสถานที่ เพราะว่าพลังงานเหล่านี้จะต้องใช้เวลายาวนานในการเติบโตขึ้นมา และพวกมันทั้งหมดก็ไม่ใช่ว่าจะเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็วและอย่างทันทีทันใดซะด้วย

    พวกคุณบางคนอาจจะเชื่อว่าโลกใบนี้กำลังจะเข้าสู่ยุคมืดแล้ว และเชื่อว่าพวกคุณทุกๆคนก็กำลังจะเข้าสู่ยุคมืดไปพร้อมๆกับโลกด้วย แต่นั่นก็เป็นเพราะว่าพวกคุณมองไม่เห็นการเปลี่ยนแปลงในแบบที่มันเป็นอยู่จริงๆต่างหากหละ และพวกคุณก็ยังไม่เข้าใจด้วยว่าจริงๆแล้วกำลังเกิดอะไรขึ้นกันแน่

    พวกเราเคยพูดถึงเรื่องนี้กันมาแล้วก่อนหน้านี้ว่า เมื่อใดที่พวกคุณส่องแสงสว่างจำนวนมากมายเข้าไปในที่มืดแล้ว สิ่งที่อยู่ในนั้นมาตลอด ก็จะไม่ชอบใจและจะไม่ยอมด้วย

    นั่นแหละคือสิ่งที่พวกคุณกำลังมองเห็นกันอยู่ในขณะนี้หละ และพวกคุณก็กำลังจะได้เห็นพวกมันมากขึ้นเรื่อยๆอีก สิ่งที่อยู่ในที่มืดเหล่านี้พวกมันอยู่ที่นั่นมานานแล้ว เพียงแต่ว่าก่อนหน้านี้พวกมันไม่ยอมให้แสงสว่างไปถูกต้องตัวพงกมันได้เท่านั้นเอง แต่ว่าในตอนนี้ พวกคุณกำลังส่องแสงสว่างใส่พวกมันอยู่

    ........................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ตุลาคม 2021
  11. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ข้อความสื่อสารจากครายออน (Kryon) เรื่อง: พลังงานของอนาคต (THE ENERGY OF THE FUTURE)

    ผู้รับสาส์น: นาย Lee Carroll
    วันที่: 7 ธันวาคม 2014

    ที่มา: Kryon Channelling - Newport, California - December 7, 2014

    ตอนที่ 10:


    *การตระหนักรู้ตัวเอง (Awareness of Self)*


    ความคมชัดในบันทึกแห่งฟ้าจะก่อให้เกิดภูมิปัญญา และภูมิปัญญาอันนั้น ก็จะแปรเปลี่ยนไปเป็นอะไรบางอย่างที่พวกเราต้องการจะบอกพวกคุณ แต่ว่าฉันจะบอกพวกคุณยังไงดีนะ?

    เมื่อใดที่ร่างกายของสิ่งมีชีวิตทั้งหลายมีความสลับซับซ้อนมากขึ้น มันก็จะทำงานได้ดียิ่งขึ้น เพราะว่ายิ่งมีเซลจำนวนมากเท่าไหร่มารวมกันและติดต่อสื่อสารกัน มันก็จะยิ่งทำงานได้ดีมากขึ้นเท่านั้นด้วย

    ในตอนที่พวกคุณเริ่มวิวัฒน์ขึ้นมาเป็นพลังงานชีวิตนั้น ระบบต่างๆของพวกคุณก็ได้พัฒนามากขึ้นจนมีความสลับซับซ้อนมากขึ้นและมีความสมบูรณ์มากขึ้น แล้วในที่สุดพวกคุณก็มาลงเอยกันที่ การกลายมาเป็นมนุษย์โลก และก็มีสิ่งที่พวกเราเรียกกันว่า “ความรู้สึก” ขึ้นมา ซึ่งอาจจะพูดได้ว่า เซลของพวกคุณรู้ว่า “พวกคุณกำลังอยู่ที่นี่อยู่” เดี๋ยวฉันจะสื่อสารข้อความอีกชุดหนึ่งเร็วๆนี้ ที่จะอธิบายถึงวิวัฒนาการของชีวิตบนโลกให้พวกคุณได้รู้กันจริงๆ

    เซลของสิ่งมีชีวิตจะมีการสืบพันธุ์, มีชีวิต และมีการใช้พลังงานด้วย
    ซึ่งวิทยาศาสตร์ของพวกคุณยังไม่ค้นพบเรื่องนี้เลย

    “การตระหนักรู้ตัวเอง” คือหนึ่งในคุณสมบัติต้นๆของการมีสติปัญญาทางจิตวิญญาณ และตอนนี้พวกคุณก็กำลังนั่งอยู่กับมันแล้ว ทุกวันนี้พวกคุณมีวิวัฒนาการสูงกว่าสัตว์ทั้งหลายที่อยู่ถัดจากพวกคุณลงมาอย่างมาก และเวลาที่พวกคุณมองเข้าไปในดวงตาของพวกมัน พวกคุณก็จะเห็นความรัก, เห็นอารมณ์ และเห็นสติปัญญาของพวกมันด้วย แต่ว่าพวกมันไม่รู้หรอกนะว่าพวกมันเป็นใคร ไม่รู้จริงๆหรอก (หมายถึงรู้ในแง่ของจิตวิญญาณ เช่นรู้ตัวว่าตัวเองคือจิตวิญญาณที่มาอยู่ในร่างกายเนื้อของมนุษย์ เป็นต้น - ผู้แปล)

    ไม่เหมือนกับพวกคุณ เพราะว่าสมองของพวกคุณคือสมองที่ดีที่สุดบนดาวเคราะห์โลกดวงนี้ และที่มันเป็นเช่นนี้ได้ ก็เพราะว่ามันมีความสลับซับซ้อนมากกว่า และระบบต่างๆของมันก็ทำงานสอดประสานกันเป็นอย่างดี ในแบบที่พวกคุณยังไม่สามารถเข้าใจได้

    เอาหละ..แล้วฉันมาบอกเรื่องนี้กับพวกคุณทำไมเนี่ย? นั่นก็เพราะว่า ความจริงพื้นฐานในข้อนี้ มันไม่ได้สอดคล้องกับความจริงในระดับสังคมเลยแม้แต่น้อยหนะสิ พวกคุณเคยสังเกตไหมว่า องค์กรทางสังคมยิ่งมีขนาดใหญ่มากเท่าไหร่ ความผิดพลาดในการทำงานก็จะยิ่งมีมากขึ้นเท่านั้นด้วย?

    เอาหละ..ฉันจะชี้ประเด็นให้พวกคุณเห็นนะว่า ความจริงในข้อนี้มันตรงกันข้ามกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับโครงสร้างระดับเซลอย่างสิ้นเชิงเลย มันต้องมีอะไรผิดพลาดอย่างแน่นอน!

    เซลทั้งหลายจะผสานความร่วมมือร่วมใจกันในแบบที่พวกคุณยังค้นไม่พบเลยด้วยซ้ำ เซลแต่ละเซลมันจะรู้ว่าเซลอื่นๆกำลังทำอะไรอยู่ และมันก็จะมีความสมดุลด้านสารเคมีและด้านกระแสไฟฟ้าเกิดขึ้นอยู่ระดับหนึ่งเสมอด้วย เพราะว่าพวกมันจะพยายามช่วยกันทำให้เกิดความสมดุลที่ว่านี้ขึ้นมา

    นั่นแหละคือความสวยสดงดงามของระบบที่มีการสอดผสานกลมเกลียวกันหละ พวกมันจะบอกทุกสิ่งทุกอย่างแก่กันและกัน ดังนั้นพวกมันทั้งหมดจึงมีข้อมูลข่าวสารชุดเดียวกัน และพวกมันทั้งหมด ก็จะทำงานโดยมีเป้าหมายเชิงปัญญาเดียวกันอีกด้วย

    ทำไมเซลทั้งหมดที่อยู่ภายในร่างกายเนื้อของมนุษย์ จำนวนหลายล้านล้านเซลจึงสามารถทำงานร่วมกันได้ และมีชีวิตยาวนานได้ และสามารถผสานความร่วมมือร่วมใจกันได้ และพยายามทำให้ดีที่สุดจนสุดความสามารถของพวกมันได้ เพื่อให้พวกคุณมีชีวิตรอด แต่ว่า ทำไมพอนำคนจำนวนหลายร้อยคนมาอยู่รวมกันแล้ว กลับทำงานได้ไม่ดีเลยหละ?

    พวกคุณก็รู้ว่าฉันพูดถูกใช่ไหม ยิ่งองค์กรทางสังคมมีขนาดใหญ่มากเท่าไหร่ การทำงานก็จะยิ่งแย่ลงมากขึ้นเท่านั้นด้วย แล้วลองนึกถึงรัฐบาลของพวกคุณดูสิ คงไม่ต้องให้ฉันบอกนะ ในบางกรณีมันจะดูเหมือนว่าองค์กรนั้นๆโง่จริงๆเลย เพราะว่ามันมีคนหลายคนมากเกินไป ที่พยายามจะทำอย่างเดียวกัน มันมีอะไรผิดพลาดยังงั้นเหรอ? เดี๋ยวฉันจะบอกพวกคุณให้ เพราะว่าเรื่องนี้มันกำลังจะเปลี่ยนไปแล้ว

    ...........................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ตุลาคม 2021
  12. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ข้อความสื่อสารจากครายออน (Kryon) เรื่อง: พลังงานของอนาคต (THE ENERGY OF THE FUTURE)

    ผู้รับสาส์น: นาย Lee Carroll
    วันที่: 7 ธันวาคม 2014

    ที่มา: Kryon Channelling - Newport, California - December 7, 2014

    ตอนที่ 11:


    *จิตสำนึกที่กลมเกลียวกัน (Coalescing Consciousness)*


    อันนี้เป็นคำใหม่นะ “จิตสำนึกที่กลมเกลียวกัน” (Coalescing Consciousness) มนุษย์โลกกำลังจะเริ่มมีจิตสำนึก/ความตระหนักรู้แบบเดียวกันกับที่เซลในร่างกายเนื้อของพวกคุณมีกันแล้ว พวกเขาจะสามารถเชื่อมต่อถึงกันและกันได้ เพราะว่าพวกเขาจะเริ่ม “รู้” ว่าคนอื่นๆกำลังคิดอะไรอยู่

    แต่ก็ไม่ใช่จะรู้ว่า คนนั้นคนนี้กำลังคิดอะไรอยู่หรอกนะ แต่จะเป็นการรู้ด้วยไหวพริบ และรู้ว่าควรจะต้องให้ความร่วมมืออะไร แบบนั้นมากกว่า

    สามัญสำนึกจะกลายมาเป็นสิ่งที่จะนำทางให้กับพวกคุณ
    และในเร็วๆนี้พวกคุณก็จะได้พบกับอะไรบางอย่างที่พวกคุณไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่ามันจะเกิดขึ้นได้ ซึ่งนั่นก็คือองค์กรใหญ่ๆทั้งหลายจะทำหน้าที่ได้ดีกว่าเดิมเป็นอย่างมาก ซึ่งพวกเราเคยพูดถึงวันที่บริษัทต่างๆจะไม่ต้องมีผู้จัดการอีกต่อไปแล้วด้วยซ้ำไป

    ที่รักทั้งหลาย นี่คือทั้งหมดของมันหละ พวกคุณจินตนาการออกไหมว่าเมื่อไม่มีใครเป็นผู้คอยสั่งการแล้วมันจะเป็นอย่างไร? มันจะสามารถเกิดขึ้นได้ ถ้าทุกๆคนรู้เรื่องราวต่างๆดีอยู่แล้ว เหมือนๆกันหมด พวกคุณเข้าใจไหมว่าฉันกำลังพูดถึงอะไรอยู่?

    ที่รักทั้งหลาย นี่แหละคือปัจจัยแห่งภูมิปัญญาหละ พวกคุณนึกออกไหมว่ามันจะไปส่งผลกระทบต่อทุกสิ่งทุกอย่างอย่างไร?

    เอาเรื่องพื้นๆก่อนก็ได้ เช่น เรื่องความสัมพันธ์, เรื่องธุรกิจโดยทั่วไป, บริษัทต่างๆ, ตำรวจ และรัฐบาล เป็นต้น

    และถ้าจิตสำนึก/ความตระหนักรู้คือฟิสิกส์ชนิดหนึ่งแล้วหละ (อย่างที่ฉันเคยบอกไปแล้ว) นั่นก็หมายความว่า มันจะต้องมีกฎทางฟิสิกส์ของภูมิปัญญาอยู่อย่างแน่นอน และมันก็จะหมายความว่า มันจะต้องสามารถถูกมองเห็นได้ และพวกเราก็สามารถที่จะทำอะไรกับมันได้ด้วย

    พวกคุณจำได้ไหมว่า “แถบรังสี” กำลังจะปะทะกับระบบสุริยะของพวกคุณอยู่?
    พวกคุณจำได้ไหมว่า มันกำลังจะปะทะกับโครงข่ายแม่เหล็กโลกของพวกคุณ? ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดนี้ จะเริ่มค่อยๆปลดล็อก DNA ของพวกคุณ แต่มันก็จะปลดล็อกได้ เมื่อพวกคุณใช้ทางเลือกเสรีของตนเองเลือกที่จะยอมรับมันเท่านั้นนะ ที่รักทั้งหลาย

    และมันก็จะไม่เกิดขึ้นเลย ถ้าพวกคุณไม่อนุญาตให้มันเกิดขึ้นได้ และหน้าที่ของฉันก็คือ บอกให้พวกคุณคอยดูว่ามันจะเกิดขึ้นเท่านั้นเอง!

    พวกคุณทุกๆคนกำลังจะกลับมาที่นี่ใหม่อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งฉันได้เคยบอกเรื่องนี้กับพวกคุณไปแล้ว และไม่ว่าในตอนนี้ร่างกายเนื้อที่เหนื่อยล้าของพวกคุณจะบอกพวกคุณว่าอย่างไรก็ตาม แต่พวกคุณก็กำลังจะกลับมาเกิดใหม่อีกครั้งหนึ่งอยู่ดี

    ลองจินตนาการดูสิว่า ในตอนนั้นพวกคุณจะมีร่างกายเนื้อที่อ่อนเยาว์ พร้อมกับมีความรู้ที่สั่งสมมาดีแล้วของภพชาตินี้ ดังนั้นพวกคุณจึงจะไม่จำเป็นต้องไปทำอะไรผิดซ้ำๆอีกแล้ว! พวกคุณจะเกิดมาพร้อมกับความสดใหม่ และดูดี และก็จดจำสิ่งต่างๆได้!

    ที่รักทั้งหลาย พวกคุณจะไม่ยอมพลาดงานเลี้ยงนี้หรอก เพราะว่าทุกๆครั้งที่ฉันมองเห็นพวกคุณจากฟากฝั่งนี้ของม่านพราง ที่ฉันกำลังอยู่นี่ ฉันเห็นพวกคุณแทบจะอดใจรอไม่ได้ด้วยซ้ำไป ที่จะกลับมาเกิดใหม่อีกครั้งหนึ่งที่นี่ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ถ้ามันเป็นช่วงเวลาที่พวกคุณกำลังจะได้อะไรบางอย่าง กลับคืนใหม่อีกครั้งหนึ่งแบบนี้ด้วยแล้ว

    (หมายเหตุ: รูปธรรมชีวิตจากต่างมิติบอกเอาไว้ตรงกันหมดทั้ง 100% ว่า
    พวกเราคือ "รูปธรรมชีวิตหลากมิติ" ซึ่งก็หมายความว่า พวกเรากำลังอยู่ในหลายๆมิติพร้อมๆกันหมด และในเวลาเดียวกันด้วย หรือหมายความว่า ส่วนต่างๆของจิตสำนึก/ความตระหนักรู้ของเรากำลังเหลื่อมซ้อนอยู่ในหลากหลายมิติ พร้อมๆกันหมดในเวลาเดียวกัน

    และครายออนก็เคยบอกเอาไว้ว่า เพราะความที่ในมิติที่ 5 ขึ้นไปนั้น มันเป็นมิติที่ไร้กาลเวลาดังนั้น ส่วนของจิตสำนึก/ความตระหนักรู้ของเราที่อยู่ในมิติที่สูงๆกว่าเหล่านั้น จึงจะอยู่ในปัจจุบันขณะตลอดเวลา

    และดังนั้น ในขณะที่จิตสำนึก/ความตระหนักรู้ส่วนที่เป็น "พวกเรา" อยู่ในขณะนี้ กำลังอยู่บนดาวเคราะห์โลกดวงนี้นั้น จิตสำนึก/ความตระหนักรู้ส่วนอื่นๆของเรา เช่น จิตวิญญาณของเรา และจิตวิญญาณต้นธาตุของเรา เป็นต้น ที่อยู่ในมิติที่สูงๆกว่าขึ้นไป ก็จะยังคงอยู่ในมิติเหล่านั้นในเวลาเดียวกันด้วย

    และดังนั้น ที่ครายออนพูดว่า เห็นพวกเราแทบจะอดใจรอไม่ได้เลย ที่จะลงมาเกิดบนดาวเคราะห์โลกดวงนี้ใหม่อีกครั้งหนึ่งนั้น ก็หมายความว่า ครายออนกำลังพูดถึงส่วนของจิตสำนึก/ความตระหนักรู้ของพวกเราที่อยู่ในมิติสูงๆกว่าขึ้นไปนั่นเอง - ผู้แปล)

    ที่รักทั้งหลาย เพราะว่าพวกคุณได้ใช้เวลาในการต่อสู้กับพลังงานเก่ามานานแล้ว และคราวนี้ ทำไมพวกคุณถึงจะไม่ยินดีกับผลตอบแทนของราคาที่พวกคุณได้จ่ายไปหละ? มันยังมีอะไรมากกว่านี้อีกนะ

    ..........................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ตุลาคม 2021
  13. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ข้อความสื่อสารจากครายออน (Kryon) เรื่อง: พลังงานของอนาคต (THE ENERGY OF THE FUTURE)

    ผู้รับสาส์น: นาย Lee Carroll
    วันที่: 7 ธันวาคม 2014

    ที่มา: Kryon Channelling - Newport, California - December 7, 2014

    ตอนที่ 12:


    *สนามเด็กเล่น (อีกครั้งหนึ่ง)*


    เมื่อสัปดาห์ที่แล้วพวกเราได้อุปมาเรื่องทั้งหมดนี้ ว่าเหมือนกับการที่เด็กๆกำลังเล่นกันอยู่ในสนามเด็กเล่น พวกคุณยังจำกันได้ไหมว่า ตอนที่พวกคุณเล่นกันอยู่ในสนามเด็กเล่นนั้นมันเป็นอย่างไร? พวกคุณยังจำคนที่ชอบรังแกคนอื่นได้ไหม? พวกคุณยังจำความรู้สึกต่ำต้อยนั้นได้ไหม? หรือบางทีพวกคุณก็อาจจะเคยเป็นตัวอันธพาลซะเองด้วยซ้ำไป?

    พวกคุณอาจจะเคยแสดงพฤติกรรมต่างๆนาๆออกมาตามประสาความเป็นเด็กน้อยของพวกคุณ และเด็กๆคนอื่นๆก็ทำเช่นเดียวกันนี้ด้วย มันเป็นการแสดงพฤติกรรมออกมาเพื่อความอยู่รอด ดังนั้นพวกคุณจึงจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้ เพื่อให้สามารถควบคุมสถานการณ์ได้ และเพื่อให้สามารถรักษาสถานะของตัวเองเอาไว้ได้

    แต่ว่าพฤติกรรมเหล่านั้น มันก็จะเปลี่ยนไป เมื่อพวกคุณเติบโตขึ้นมา ดังนั้น เมื่อพวกคุณกลายเป็นวัยรุ่นแล้ว พวกคุณก็จะไม่ไปเล่นในสนามเด็กเล่นอีกแล้ว พวกคุณก็จะไม่ไปขว้างปาก้อนหินใส่หัวใครอีกแล้ว และพวกคุณก็จะไม่ไปตะโกนโหวกเหวกเรียกชื่อใครอีกแล้วด้วย เพราะว่าตอนนี้พวกคุณรู้อะไรมากขึ้นแล้ว เพราะพวกคุณโตขึ้นแล้ว และก็ฉลาดมากขึ้นกว่าเดิมแล้ว

    คราวนี้เราลองมาคิดถึงมนุษย์โลกกันดูบ้างซิ ที่ไม่เคยออกจากสนามเด็กเล่นเลยจนถึงบัดนี้

    แต่ว่าในยุคพลังงานใหม่หลังปี 2012 นี้ พวกคุณได้รับเครื่องไม้เครื่องมือสำหรับการเติบโตเป็นผู้ใหญ่มากันแล้ว ดังนั้นพวกคุณจึงเริ่มมองดูอารยธรรมของตัวเองด้วยสายตาคู่ใหม่แล้ว และสนามเด็กเล่นของพวกคุณก็เริ่มที่จะเลือนหายไปแล้ว เพราะว่าภูมิปัญญาเริ่มเข้ามาแก้ไขปัญหาให้แล้ว

    ที่รักทั้งหลาย พวกคุณจะไม่มีวันได้เห็นมนุษย์โลกเข้าสู่ภูมิปัญญาใหม่แบบนี้ได้เลย ถ้าตราบใดที่พวกเขายังคงทำสงครามสู้รบกันอย่างป่าเถื่อนแบบนี้อยู่แต่ว่า..ก็นั่นแหละคือสิ่งที่พวกคุณได้ทำกันมาตลอดทุกยุคทุกสมัยเลยหละ!

    พวกคุณได้เรียนรู้วิธีการฆ่าฟันกันจนพวกคุณเก่งกาจมากขึ้นเรื่อยๆๆ แต่แล้วทันใดนั้นเอง จิตสำนึกของพวกคุณก็เริ่มเปลี่ยนแปลงไป แล้วมนุษย์โลกจำนวนมากมายก็เริ่มที่จะประจักษ์แล้วว่า “นี่ไม่ใช่สิ่งที่พวกเราต้องการเลย”

    โอ..เชื่อฉันเถอะว่ามันยังจะมีการโต้เถียงกันเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่อีกต่อไป แต่ว่าชาวโลกส่วนใหญ่ก็จะค่อยๆตระหนักรู้เรื่องนี้กันมากขึ้นเรื่อยๆ

    แต่ก็เหมือนกับในชีวิตจริงนั่นแหละ ที่อันธพาลหลายคนที่พวกคุณรู้จัก ก็จะไม่ยอมโตเป็นผู้ใหญ่เสียที พวกเขาก็จะยังใช้ “กฎของสนามเด็กเล่น” มาเล่นกันอยู่ต่อไป ซึ่งพวกเขาหลายคนที่กำลังเล่นกันอยู่บนโลกใบนี้ พวกคุณก็รู้จักกันดีอยู่แล้ว

    พวกเขาชอบที่จะใช้พลังงานมืดและพลังงานเก่าเหมือนที่อย่างเคยใช้เมื่อก่อนปี 2012 พวกเขาชื่นชอบการทำให้พวกคุณกลัว แต่ว่ามันก็จะไม่สำเร็จหรอก เพราะว่าภูมิปัญญาของพวกคุณกำลังจะเปลี่ยนแปลงไปแล้ว

    และ Innate หรือ “ระบบปฏิบัติการทิพย์ทรงภูมิปัญญา” ของพวกคุณ
    ก็กำลังเริ่มมีการเปลี่ยนแปลงไปอยู่ด้วยเช่นเดียวกัน Innate ของพวกคุณก็คือ “ระบบปฏิบัติการทิพย์ทรงภูมิปัญญา” ของพวกคุณ (ซึ่งก็คือพลังงานที่กล้ามเนื้อของพวกคุณจะต้องติดต่อสื่อสารด้วย ในการทำ Muscle Test ของพวกคุณ)

    ก่อนหน้านี้สะพานเชื่อมต่อระหว่างร่างกายเนื้อของพวกคุณ และ Innate ของพวกคุณได้หายไป แต่ว่าตอนนี้มันกำลังเริ่มที่จะถูกสร้างขึ้นมาใหม่แล้ว ฉันอยากจะขออธิบายเรื่องนี้ด้วยคำพูดง่ายๆว่า ในที่สุดแล้วพวกคุณก็จะกลายไปเป็นผู้ที่สามารถตรวจวินิจฉัยโรคให้กับตัวเองได้โดยใช้สัญชาตญาณหยั่งรู้ของตัวเอง

    พวกคุณจะรู้ว่ากำลังมีอะไรเกิดขึ้นอยู่กับอวัยวะต่างๆ และต่อมต่างๆในร่างกายของตัวเอง พวกคุณจะรู้ว่าในกระแสโลหิตของตัวเองยังมีความสมดุลดีอยู่หรือไม่

    พวกคุณคงไม่คิดหรอกนะว่าสมองของพวกคุณ จะสามารถบอกเรื่องพวกนี้กับพวกคุณได้? แต่ Innate ของพวกคุณจะรู้เรื่องพวกนี้ดี! และมันก็พยายามที่จะทำให้ตัวเองอยู่ในความสมดุลตลอดเวลาอยู่แล้วด้วย ดังนั้นจึงมีเพียงสิ่งเดียวเท่านั้นที่ขาดหายไป นั่นก็คือ การตระหนักรู้ของพวกคุณเอง!

    พวกคุณคิดว่าระบบที่มันกำลังเป็นอยู่ในตอนนี้ มันสมบูรณ์แบบดีอยู่แล้วหรือยัง? มันยังทำงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรเลย!

    แต่ว่าเมื่อใดที่ DNA ของพวกคุณสามารถทำงานได้ด้วยสมรรถภาพ 44% แล้วหละก็ เรื่องที่ฉันเพิ่งบอกพวกคุณไปเมื่อสักครู่นี้ก็จะกลายมาเป็นความจริง แต่นี่ก็เป็นแค่การเริ่มต้นเท่านั้นนะที่รักทั้งหลาย

    ลองจินตนาการดูสิว่าถ้ามีมนุษย์โลกคนไหนสามารถรู้เรื่องพวกนี้ได้ พวกคุณก็จะมองพวกเขาว่าคือ “ซุปเปอร์แมน” และพูดว่าพวกเขาสามารถทำได้ยังไงกันเนี่ย? ขอต้อนรับเข้าสู่อนาคต!

    ความสงบสุขบนโลกเพิ่งจะเริ่มต้นขึ้นเท่านั้นเอง และมันก็จะเกิดขึ้นอย่างง่ายดาย โดยแทบจะไม่ต้องใช้ความพยายามอะไรเลยด้วย เหมือนอย่างที่คู่หูของฉันเคยพูดเอาไว้ นั่นก็เพราะว่ามันจะมาเองพร้อมกับภูมิปัญญา เพราะว่าเมื่อใดที่พวกคุณโตขึ้นแล้ว พวกคุณก็จะเลิกต่อยตีกันในสนามเด็กเล่น พวกคุณก็จะมีความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น และมีความสุขุมรอบคอบมากขึ้นอีกเล็กน้อย และแผนการต่างๆของพวกคุณก็จะเปลี่ยนไป แล้วพวกคุณก็จะเปลี่ยนแปลงตามไปด้วย

    นั่นแหละคือสิ่งที่พวกเรากำลังมองเห็นกันอยู่ในขณะนี้ และบนดาวเคราะห์โลกดวงนี้หละ! นั่นแหละคือคำพยากรณ์ของพวกเราหละ แต่มันก็จะไม่เกิดขึ้นในทันทีหรอกนะ แต่ว่ามันก็ได้เริ่มต้นขึ้นแล้วในขณะนี้

    พวกเรากำลังบอกข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับความเป็นไปของมันให้พวกคุณได้รู้อยู่ เพื่อที่เมื่อใดที่มันเกิดขึ้นแล้วจริงๆ พวกคุณก็จะได้รู้ว่ามันเป็นความจริง และคำอธิบายเหล่านี้ ก็มีไว้เพื่อให้พวกคุณได้เข้าใจว่า

    สิ่งที่จะทำให้เกิดความสงบสุขขึ้นบนโลกได้นั้น
    มันไม่ใช่ปาฏิหาริย์จากส่วนหนึ่งของพลังงานที่กำลังจะแผ่ปกคลุมไปทั่วโลกของพวกคุณอยู่นี้หรอกนะ..ไม่ใช่เลย..แต่มันเป็น DNA ของพวกคุณ, ภูมิปัญญาของพวกคุณ, การกลับมาเกิดใหม่ของพวกคุณ และสิ่งที่พวกคุณตัดสินใจจะทำต่างหากหละ ที่จะทำให้มันเป็นเช่นนั้นได้ นั่นแหละคือข้อความสำหรับวันนี้หละ และมันก็เวิร์คซะด้วย!

    ...............................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ตุลาคม 2021
  14. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ข้อความสื่อสารจากครายออน (Kryon) เรื่อง: พลังงานของอนาคต (THE ENERGY OF THE FUTURE)

    ผู้รับสาส์น: นาย Lee Carroll
    วันที่: 7 ธันวาคม 2014

    ที่มา: Kryon Channelling - Newport, California - December 7, 2014

    ตอนที่ 13:


    *มันจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่?*


    คราวนี้..ก็จะมีผู้ที่จะถามคำถามนี้เสมอว่า “แล้วมันจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่? เพราะว่ามันฟังดูดีเหลือเกิน”

    ฉันอยากจะให้พวกคุณไม่ลืมว่า เมื่อราวๆ 20 ปีก่อนหน้านี้ พวกคุณบางคนเคยมาอยู่ที่นี่แล้ว ซึ่งตอนนั้นคู่หูของฉันได้พาฉันเข้าไปอยู่ในห้องๆหนึ่งที่คล้ายๆกับห้องๆนี้แหละ และนั่นก็เป็นครั้งแรกที่เขายินยอมให้ฉันเปิดตัว และมอบข้อความสื่อสารให้กับพวกคุณ

    ในตอนนั้นพวกเราได้ให้ข้อมูลข่าวสารบางอย่างแก่พวกคุณไป ซึ่งตอนนี้ พวกมันก็กำลังอยู่ตรงหน้าพวกคุณอยู่แล้ว คือ..มันกำลังเกิดขึ้นอยู่แล้วในขณะนี้ ตามที่พวกเราได้เคยบอกพวกคุณเอาไว้

    เพราะพวกเรามองเห็นศักยภาพแห่งความเป็นไปได้ของมัน ว่ามันน่าจะเป็นไปอย่างไร และว่า..พวกคุณน่าจะทำอะไรหรือทำอย่างไร ดังนั้น มันจึงไม่ใช่คำพยากรณ์ที่ไร้ความหมายเลย เพราะว่ามันได้เกิดขึ้นแล้วจริงๆ!

    วิญญาณทั้งหลาย จะไม่รู้อนาคตหรอก
    เพราะว่ามันขึ้นอยู่กับ “ทางเลือกอิสระ” (free will) ของมนุษย์โลกเอง แต่ว่าพวกเราก็จะรู้รูปแบบของสิ่งที่มันเคยเกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้แล้ว บนดาวเคราะห์ดวงอื่นๆ

    พวกเราจะสามารถมองเห็นสิ่งที่พวกคุณกำลังทำกันอยู่ในขณะนี้ได้ และพวกเราก็จะสามารถมองเห็นภาพรวมของมันได้ ซึ่งไม่มีมนุษย์คนไหนเลยที่จะสามารถมองเห็นมันได้ และดังนั้น พวกเราจึงรู้ว่ามีอะไรกำลังเกิดขึ้นอยู่บ้าง
    จากการมองลอดผ่านรอยแง้มเหล่านั้น พวกเราสามารถมองเห็นสิ่งที่พวกคุณอาจจะไม่อยากเชื่อได้ ซึ่งเป็นสิ่งที่กำลังผลักดันพวกคุณไปข้างหน้าอยู่ในขณะนี้

    แล้วอีกนานเท่าไหร่หละมันถึงจะเกิดขึ้นหนะหรือ? มันก็ขึ้นอยู่กับพวกคุณเอง และมันก็มีหลายสิ่งหลายอย่างที่คอยช่วยเหลือพวกคุณอยู่ในขณะนี้ด้วย ซึ่งก็รวมถึง สิ่งที่กำลังเกิดขึ้นกับระบบสุริยะของพวกคุณอยู่ในขณะนี้ด้วย ซึ่งมันก็มาได้ตรงเวลาพอดีเลย เพื่อให้พวกคุณกลายไปเป็นมนุษย์โลกยุคใหม่

    การครบรอบ “การส่ายของ equinox” (The precession of equinoxes – คือการส่ายของแกนโลกที่เอียง 23.5 องศาไปรอบๆเส้นตั้งฉากของระบบสุริยะวิถี ซึ่งจะใช้เวลาครบรอบโดยประมาณ 26,000 ปี – ผู้แปล) และการสิ้นสุดลงของปี 2012 ที่ผ่านมานั้น ได้กลายเป็นจุดสำคัญของการเริ่มต้น ”กลายเป็นผู้ใหญ่” ของจิตสำนึก/ความตระหนักรู้ของมวลหมู่มนุษยชาติ ซึ่งนี่แหละคือสิ่งที่คนโบราณทั้งหลายได้พยากรณ์เอาไว้หละ

    แล้วช่วงเวลาต่อจากนี้ไปมันก็จะเป็นยุคของ “การทำความคุ้นเคยกับมัน” หละ แต่ฉันจะไม่บอกพวกคุณหรอกนะว่าเมื่อไหร่มันถึงจะสำเร็จได้ แต่บนดาวเคราะห์ดวงอื่นๆนั้น
    มันเคยใช้เวลาที่สั้นมากๆมาก่อน และพวกคุณก็มีศักยภาพแห่งความเป็นไปได้ที่ว่าจะสามารถทำได้สำเร็จในเวลาอันรวดเร็วเช่นเดียวกันด้วย

    ที่รักทั้งหลาย พวกคุณได้พากันทุ่มเทแรงกายแรงใจให้กับสิ่งนี้มานานแล้ว และตลอดหลายภพชาติที่พวกคุณได้พากันทุ่มเทไขปริศนานี้กันมานั้น บัดนี้มันได้มาถึงจุดสรุปแล้ว และในตอนนี้พวกคุณก็มีอิสระที่จะได้เห็นจุดจบของมันแล้ว แต่มันก็จะต้องอาศัยการปรับตัวด้วย เพื่อให้สามารถเปลี่ยนจากของเก่าไปสู่ของใหม่ได้ ซึ่งในกระบวนการปรับตัวนี้ พวกคุณก็จะต้อง “การปรับตั้งค่าใหม่” ให้กับตัวเองด้วย เพื่อให้สามารถจูนเข้ากับคลื่นความถี่ใหม่ๆได้ และการออกมาจากความกลัวก็เป็นสิ่งที่พวกคุณจะต้องกระทำด้วย


    สุดท้ายนี้ ฉันจะบอกอะไรบางอย่างแก่พวกคุณ ที่ฉันเคยบอกไปก่อนหน้านี้แล้ว แต่ฉันก็ยังอยากจะให้พวกคุณฟังมันซ้ำอีกครั้งหนึ่ง ซ้ำแล้วซ้ำเล่า ซึ่งเหตุผลที่ต้องฟังซ้ำๆก็เพราะว่า เพื่อที่พวกคุณจะได้เข้าใจในสิ่งที่ตัวเองเห็นได้ ว่า..

    ความมืดจะพยายามหาทางที่จะชนะให้ได้เสมอ
    เพราะว่าตอนนี้แสงสว่างได้ถูกเปิดขึ้นมาแล้ว แต่ว่าพวกมันก็มีอาวุธอยู่แค่เพียงชนิดเดียวเท่านั้นเอง แต่ร้ายกาจมากๆ ร้ายกาจจริงๆเลย จนสามารถที่จะเข้าไปถึงและทำร้ายผู้ที่อยู่จุดสูงสุดของจุดสูงสุดได้เลยทีเดียว

    และอาวุธชนิดนี้ก็สามารถที่จะเข้าถึง Lightworker และ Healer และ Channeller ได้อีกด้วย ซึ่งชื่อของมันมีอยู่ 4 ตัวอักษรเท่านั้นเอง ซึ่งนั่นก็คือคำว่า “FEAR” หรือ “ความกลัว” นั่นเอง

    ดังนั้นเมื่อใดที่พวกคุณรู้สึกกลัวขึ้นมา เมื่อนั้นแหละที่พวกมันได้รับชัยชนะแล้วหละ ฉันอยากจะให้พวกคุณคิดดูเรื่องนี้ให้ดีๆ เพราะว่าฝ่ายมืดรู้เรื่องนี้ดี

    จงสาดส่องแสงสว่างของพวกคุณออกไป
    ให้เจิดจ้าและสว่างไสวกว้างไกลมากที่สุด จนไม่เหลือเจ้าตัวอักษรที่น่าสยดสยองและจอมบงการ 4 ตัวนั้นอยู่อีกเลย
    เพราะว่า “มันไม่มีอยู่จริงด้วยซ้ำไป” (ต่างมิติบอกว่า ความกลัว ก็เป็นมายาอย่างหนึ่งด้วย – ผู้แปล)

    จงเดินหน้าต่อไปเพื่อให้ผ่านพ้นช่วงเวลาเหล่านี้ไปให้ได้ และจงจดจำพวกมันให้ได้ด้วย เพราะว่าพวกคุณรู้กันมาก่อนแล้วว่า มันจะต้องมาถึงช่วงเวลานี้สักวันหนึ่ง และพวกคุณก็ได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจเพื่อให้มาถึงช่วงเวลานี้กันมานานแล้วด้วย

    และจงทุ่มเทแรงกำลัง เพื่อให้ได้เจ้าตัวอักษร 4 ตัวใหม่นี้มาแทน
    ซึ่งก็คือคำว่า “LOVE” หรือ “ความรัก” นั่นเอง

    จงหยุดก่อนซักพักหนึ่ง แล้วเฉลิมฉลองให้แก่กันและกัน


    And so it is.

    KRYON

    ...............................
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 ตุลาคม 2021
  15. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ลองจินตนาการดูสิว่าถ้ามีเด็กน้อยคนหนึ่งเกิดมายังดาวเคราะห์โลกดวงนี้แล้ว สามารถอ่านได้!
    ลองจินตนาการดูสิว่าถ้ามีเด็กน้อยคนหนึ่ง เกิดมายังดาวเคราะห์โลกดวงนี้แล้ว
    สามารถรู้ได้ว่าจะต้องไม่ไปแตะต้องของร้อนๆเข้า! พวกคุณคิดว่าความรู้พวกนั้นมาจากไหน?


    แต่พวกคุณก็กำลังจะได้พบเห็นเรื่องแบบนี้มากขึ้นเรื่อยๆอยู่ในเร็วๆนี้แหละ
    และพวกคุณก็กำลังจะได้รู้สึกด้วยตัวเองว่า
    “ตัวเองเคยอยู่ที่นั่นมาก่อน หรือเคยทำสิ่งนั้นมาก่อน” เป็นต้น ในเร็วๆนี้แหละ


    a.jpg
    a.jpg
    a.jpg

    ที่มา:
    22 เด็กอัจฉริยะที่สุด ในสาขาต่างๆ ที่โลกจะต้องตะลึง - เพชรมายา

    ...................................
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 1-indigo-1.jpg
      1-indigo-1.jpg
      ขนาดไฟล์:
      51.7 KB
      เปิดดู:
      1,288
    • 2-indigo-2.jpg
      2-indigo-2.jpg
      ขนาดไฟล์:
      66.6 KB
      เปิดดู:
      1,242
    • 3-indigo-3.jpg
      3-indigo-3.jpg
      ขนาดไฟล์:
      52.9 KB
      เปิดดู:
      1,247
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 กันยายน 2021
  16. yaya12

    yaya12 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 พฤษภาคม 2013
    โพสต์:
    97
    ค่าพลัง:
    +182
    ขอบคุณค่ะ Copy ไว้ก่อนเดี๋ยวค่อยไล่อ่านแล้วจะมากด like น่ะค่ะ
     
  17. Kama-Manas

    Kama-Manas เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 พฤษภาคม 2010
    โพสต์:
    5,359
    ค่าพลัง:
    +6,493
    อยากได้เจ้าอักษร4ตัวใหม่ขึ้นมาแทน...love..นั่นเอง
    ปล.รักที่แท้จริง สามารถฟันฝ่าได้ทุกสิ่งทุกอย่าง อันนี้ขอคอนเฟิร์ม:cool:
    (ผู้คนส่วนใหญ่มักล้มเหลว เพราะไม่รู้จักรักที่แท้จริง.พยามต่อไป..สู้ๆ)
     
  18. blackangel

    blackangel เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กรกฎาคม 2006
    โพสต์:
    1,756
    ค่าพลัง:
    +1,919
    จะว่าไปคำว่า HATE ก็มี 4 ตัวอักษรเหมือนกันนะ
     
  19. A-jitta

    A-jitta เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 พฤษภาคม 2014
    โพสต์:
    85
    ค่าพลัง:
    +888
    [​IMG]
     
  20. หัวมัน

    หัวมัน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 มกราคม 2013
    โพสต์:
    2,191
    ค่าพลัง:
    +6,946
    " จิตวิญญาญเก่าแก่ "

    ในความหมายของครายออน คืออะไรคะ ?
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กุมภาพันธ์ 2015

แชร์หน้านี้

Loading...