ข้อความจาก กลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา)(ปิดกระทู้)

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย สุดใจเขากะลา, 9 สิงหาคม 2007.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. mead

    mead เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 เมษายน 2005
    โพสต์:
    8,093
    ค่าพลัง:
    +62,396
    [​IMG]

    Happy New Year ....2009
    Best wish For U and...All your dream come True.

     
  2. Thepkanya

    Thepkanya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กันยายน 2008
    โพสต์:
    166
    ค่าพลัง:
    +10,071
    รู้สึกเช่นกันว่า เวลาใกล้เข้ามามากแล้ว ...มิใช่เพียงความรู้สึก แต่เป็นรูปธรรมจากหลายสิ่งที่สัมผัส ทางอายตนะต่าง ๆ เวลาใกล้แล้ว อย่าช้า...เร่งพิจารณา ยกระดับจิตให้สูงขึ้นให้ได้ ตามกำลังสติปัญญาของแต่ละคน
    โดย.....บอกตนเองในใจเสมอ ๆ ว่า ร่างกายนี้ (ขันธ์ห้า) ไม่ใช่ของเรา ทุกสิ่งที่เกี่ยวพันกับเรา ก็ไม่ใช่ของเรา (ชื่อเสียง-เกียรติยศ-ทรัพย์สิน-ลูกหลาน-พ่อแม่-ที่ดิน-บ้าน-รถ ฯลฯ) ทั้งหมดเป็นแค่ "สมมุติ" ให้มาอยู่ร่วมกัน หรือแค่ให้เอามาใช้ มาอยู่ชั่วคราว ...ตราบเท่าที่มีชีวิตอยู่เท่านั้น บอกซ้ำ ๆ บ่อย ๆ ให้จดจำฝั่งลึกลงไปในจิตใต้สำนึกได้ยิ่งดี "จิตปัจจุบัน" จะได้.....คลายจากความยึด ....คลายจากการเกาะแน่น "กิเลสก็จะเบาบางลงง่ายขึ้น" และ มีแนวคิดเชิงบวกเสมอ มีเมตตา - อภัยมาก ๆ แต่ฐาน คือ ต้องมีศีลมีธรรม ยิ่งมีศีลบริสุทธิ์ จะยิ่งยกจิตได้เร็ว การพัฒนาจิต อยู่ที่ การรู้จักคิดพิจารณา ด้วยปัญญาของตน ตาม "หลักกาลามสูตร" พิจารณาให้มาก ๆ อย่าพึงสรุป หรือ เชื่อโดยง่าย หากควรแก่การ "เชื่อ หรือ ไม่เชื่อ" แล้ว ก็ยังต้องตรวจสอบซ้ำ ๆ หลาย ๆ วิธี แม้นจะเสียเวลานานหน่อยก็ควรรอเพราะ การเชื่อ หรือ การเห็น (ความเห็น) อย่างไม่ถูกต้อง นำพาความเสียหายให้เกิดข้นอย่างมากมาย ตัวอย่าง คือ ภาวะของประเทศไทย ในช่วงที่ผ่านมา - ปัจจุบัน

    ข้อความจาก กระทู้ "ประเทศไทยจะเป็นตามคำทำนายจริงหรือ" ไม่รู้เหมือนกันว่า ทำไมต้องให้มาโพสที่นี่ด้วย แต่ก็ถือว่า "แจ้งเตือน เพื่อทราบ" แล้วน๊ะจ๊ะ
    <!-- / message -->
     
  3. แดนเดือนเดียว

    แดนเดือนเดียว สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    27 กันยายน 2008
    โพสต์:
    16
    ค่าพลัง:
    +0
    สวัสดีครับแดนเดือนเดียวครับ นานๆ รายงานตัวให้พี่น้องรับทราบที
    ///ก่อนอื่นผมขออนุโมทนากับพี่เม้าท์ด้วยครับ ( ทิ้งหมด ได้หมด ไม่ทิ้งเลยไม่ได้เลย // วาทะหลวงปู่ดุลย์ครับ -- ลด ละ เลิก ผมได้ยินครั้งแรก ก็จากเทป ผู้นำสูงสุดจากดาวพลูโตครับ )
    /// ก็ติดตามข่าวสารข้อมูลเป็นช่วงๆ เพราะ 2 เดือนที่ผ่านมา ชีวิตประจำวันก็ค่อนข้างจะวุ่นๆดีหรือบางช่วงก็เบาบางดี
    // ขอเล่าสู่กันฟังย้อนหลังไปหน่อยนะครับ เดือนพย.ที่ผ่านมาไม่ได้ร่วมประมูลพลังกับพี่น้องชาวเขากะลา ก็เพราะผมมีสมาชิกครอบครัวเพิ่มเข้ามาอีก 1 คน แฟนคลอดลูกเมื่อวันที่ 13/11/2008. 11.27PM อาคาร 11 ชั้น1จากนั้นก็ย้ายขึ้นไปห้องรวม ชั้น 2 เตียง 22 ก่อนจะย้ายไป ตึกพิเศษ 12 ชั้น 4 ห้อง402 คิดเลขเล่นๆ ก็ลงด้วย 11 นะ แต่ก็ไม่ยึดติดอะไร เขาก็ให้เราเห็น และก็มีความเป็นเช่นนั้นเอง
    /// ทีว่าวุ่นบ้าง ก็เบาบางบ้าง เพราะหลังจากนั้น ช่วงดือนพ.ย -ธค. สมาชิกในบ้าน ลูก 2 คน,คุณยาย ก็พากันป่วย สลับกัน เป็นว่าเล่นก็แสดงบทบาทหลายบทบาท ไหนจะเป็นพ่อบ้าน,พ่อครัว,บุรุษพยาบาล ก็ปล่อยให้มันดำเนินไปโดย ให้มันเข้ามาและไม่ได้ไปยึดติดกับมันไปทุกข์กับมัน มันก็เบาดี มันก็เป็นเช่นนั้นเอง และก็ได้อาจารย์ป้าสุดใจได้ช่วยปลดล็อกธรรมในหลายๆเรื่อง ที่ยังติดขัดอยู่ก็ยิ่งเบาขึ้นไปอีก ช่วงต้นเดือน ธค.ไปเยี่ยมเพื่อน ก็ไปเห็นหนังสือธรรมะของ ท่านพุทธทาส 3 เรื่อง"คู่มือมนุษย์"แก่นพุทธศาสนา" ดับไม่เหลือตัวกู"ก็ลองมาอ่านดูและปรึกษากับป้าสุดใจ ก็บอกว่า ดี เป็นหนังสือระบบ เพราะท่านพุทธทาสได้อธิบายถ่ายทอดธรรมที่ใกล้กับธรรมชาติได้ชัดเจนมากที่สุดท่านหนึ่ง และผมก็พิจารณาสิ่งทั้งปวง และได้เห็นแจ้ง ได้เข้าถึงสภาวะ ว่ามันมีความว่างของมันอยู่ในตัว ไม่ต่างจากเราที่ไม่ไปยึดว่าเป็นตัวเรา แม้แต่เราก็ยังไม่รู้เลย ว่าเป็นใครมาจากไหนก่อนจะมาอยู่ในท้องแม่ และจนคลอดออกมา มีตัวตน มีชื่อเรียกกันต่างๆ นาๆเกียวทำให้ผมเห็นแจ้งความเป็นจริงของธรรมชาติมากยิ่งขึ้น " สิ่งทั้งหลายทั้งปวง อย่าไปยึดมั่นถือมั่น
    /// กระทั่งสัปดาห์ที่แล้ว ก็ได้คุยสภาวะธรรมกับป้าสุดใจ และก็ได้รับขยาย Version ใหม่อีกกับ อาจารย์วาสนาแผนกขับเคลื่อน ให้พิจารณาความเป็นอยู่ในชีวิตประจำวัน เพราะต่อๆไปสิ่งที่เข้ามากระทบอายตนะทั้งหมดซึ่งจะละเอียดยิ่งๆขึ้น ให้เราเห็นความเป็นเช่นนั้นเอง มันก็เป็นอย่างนั้นแหล่ะ แบบเนียนๆ
    /// วันที่ 10 มค. 2552 ไม่แน่ใจว่าจะได้ไปร่วมด้วยหรือเปล่า ไปก็ถูกต้อง ไม่ได้ไปก็ถูกต้อง ก็แล้วแต่เหตุการณ์จะจัดสรรพาไป ไม่ยึดติดล่ะหนา
    /// ก็ขอแจงแก่เพื่อนๆมนุษย์ที่ได้มีโอกาสเข้ามาสัมผัส ติดตามกลุ่มเขากะลาว่า ปฏิบัติธรรมกันแบบไหน ใช่พุทธศาสนาหรือเปล่าก็ขอให้ท่านนำไปเทียบเคียงกับ ตำราเล่มไหนๆก็ได้นะครับ
    -- ธรรมะเขากะลา ทั้งทฤษฎีและปฏิบัติที่เข้มข้น อย่างยิ่งที่ว่ามีอาจารย์ขยายธรรมปลดล็อกปัญหาของท่าน ได้ทั้งกลุ่มและตัวต่อตัว ทุกๆวัน จะเห็นได้ว่าเมื่อได้รับการขยายธรรมไปเรื่อยๆ ท่านก็จะได้รับการขยายแบบตัวต่อตัวมากยิ่งๆขึ้น เพราะแต่ละท่านจะมีแนวทางความเข้าใจที่ต่างๆกัน แต่ละท่านจะประสบปัญหาในชิวิตประจำวันไม่เหมือนกัน
    //// ครับ ปีใหม่นี้ก็ขออนุโมทนาแก่พี่น้องกลุ่มเขากะลาทุกท่าน.เพื่อนมนุษย์และเพื่อนร่วมโลกด้วยนะครับ ให้ทุกท่านมีชีวิตอบอวลและเบิกบานไปด้วยธรรมทุกๆวันเวลา สวัสดีครับ
    ......แดนเดือนเดียว.
     
  4. Thepkanya

    Thepkanya เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 กันยายน 2008
    โพสต์:
    166
    ค่าพลัง:
    +10,071
    น้อง Pasika ไปไม่เจอใคร คาดว่าคงหลัง 15.00 น. เพราะสลายตัวกัน เวลานั้น เหตุเพราะ พี่ Thep และ สามี ต้อง ไปร่วมพิธีพระราชทานเพลิงฯ มารดา นายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ เพื่อนของสามี (น้องนีโม่ กับคุณจอนนี่ ก็เช่นกัน เลย..อดกิน "ขนมจีน สูตรเตรียมรับภัยพิบัติ" ที่มาของชื่อสูตรต้องถาม อ.ไก่) ที่จริง พี่Thep ตั้งใจจะให้ทุกคนคุยกันต่อ เผื่อใครอยากปรึกษาแลกเปลี่ยนกัน /คุยกับ คุณ Sapa แต่ทุกคนก็พร้อมใจสลายตัว และวันนั้นได้ทำสมาธิกัน รวม 4 รอบ (เพิ่งนึกได้ เคยอ่านเจอว่า ...เลข 4 เป็นเลขที่ สื่อถึง สิ่ง หรือ ความศักดิ์สิทธิ์สูงสุด อะไรทำนองนี้)
    วันนั้น "ขออนุโมทนา" กับทุกท่านด้วย ขอบอก ความ....(ไม่)...ลับ หน่อย ก่อนทำสมาธิ พอไหว้พระเสร็จ อธิษฐานขอความเมตตา พระพุทธเจ้า ในห้อง ทั้งสองพระองค์ (พระศรีศากยมุณี และพระไภษัชยฯ) ว่า "ขอให้ผู้มา ยกระดับจิต วันนี้ ประสบความสำเร็จ ยกจิตขึ้นพิจารณาได้ ตามสภาวะธรรม ของตน"
    ....ข้อมูลเมื่อคืนนี้ น้องสาว (ที่มาทำสมาธิ In house ด้วย) โทรบอกว่า ..เห็นดาวกำลังเคลื่อนที่ได้เหมือนเห็น ที่เขากะลาเลย และ มีดาวมากกว่าทุกคืน บางดวงเป็นแสงแดง ๆ เหมือนเห็นที่เขากะลา เขาเลยงงกันทั้งบ้านว่า...ทำไมดาวเคลื่อนไปเคลื่อนมาได้ เมื่อคืนเลยแนะเทคนิค นิด ๆ หน่อย ๆ ใป เพื่อการเจริญสมาธิจะได้เร็วขึ้น
    ...กำลังคิดว่า ต้นปีหน้า จะนิมนต์ พระดร.สิงห์ทน มาให้ความรู้ เรื่อง "พลังรังษีธรรม" และเล่าเรื่อง "การพบกับต่างดาว" ถ้าได้กำหนดการ แน่นอนแล้วจะโพส "แจ้งเพื่อทราบ"

    ขอให้ทุกท่าน ใช้เวลาที่เหลือต่อไปนี้อย่างมีคุณค่า อย่าปล่อยให้ผ่านไปอย่างเปล่าประโยชน์ ทุกลมหายใจเข้าออก ให้พร้อมเผชิญกับความตาย ความสูญเสีย รักษาจิตให้ผ่องแผ้ว อย่าหวาดกลัวไปล่วงหน้า อย่าโกรธ โมโห โลภ หลง กำหนดพิจารณาบริกรรมไว้ เพื่อรักษาอารมณ์ไม่ให้ฟุ้งซ่าน (เช่น นโม พุทโธ สัมมาอรหัง ฯลฯ บริกรรมในจิต เมื่อเกิดอารมณ์ที่จะทำให้ความผ่องแผ้วหายไป) เพราะ เวลาที่จะอยู่กันอย่างสุขสบายมีเหลือไม่มากแล้วจะ กี่ปี กี่เดือน กี่วัน กี่ชั่วโมง ตอบไม่ได้ แต่สัญญาณชัดเจนขึ้นเรื่อย ๆ ....เมื่อก่อนพี่โพส ว่า เห็นเขาบินกันคึกคัก ทั้งกลางวันกลางคืน น่าสนุก น่าไปด้วย .....มาตอนนี้ ไม่อยากให้มีวันนั้น...เลย วันที่ต้องทนดูความทุกข์ของผู้คน (ที่เขาไม่ได้ฝึกจิต ให้เจริญมรณานุสติ ไม่ได้ฝึกจิตให้เจริญพรหมวิหารสี่ ฯลฯ ) คนเหล่านี้ เวลาสัมผัสกับเหตุการณ์ใด ๆ เขาจะทุกข์มากกว่าภาวะที่ควรเป็น ....น่าสงสารมาก ขี้เกียจอธิบาย ว่า สัญญาณ คือ อะไรบ้าง แต่บอกได้เลยว่า เป็นวิทยาศาสตร์ เพราะใช้ความรู้สึกอย่างเดียว ไม่กล้าออกมาพูด
    ขออนุโมทนาบุญ ให้กับ ทุกท่าน ที่อ่านเจอ ทั้งที่ทำมาในอดีตชาติ และปัจจุบันชาติ
     
  5. sutatip_b

    sutatip_b เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    3,197
    ค่าพลัง:
    +26,189
    ฝรั่งยังทำได้...

    วานนี้่่ที่ In House สามีไปด้วย ภาวนาได้แต่ไม่เร็วมากเพราะคำภาวนาไม่ใช่ภาษาเขา คุณ sapa บอกว่าเขาทำสมาธิได้บ้าง แต่พอคลื่นกำลังจะลงดีๆ ก็ลืมตา สำหรับตัวเองได้ฟังแค่นี้ก็แฮปปี้แล้ว

    ของแปลกคือเมื่อเช้าเขาบอกว่าหลับสนิทเป็นครั้งแรกในสามเดือน (ตั้งแต่กลับมาจากอเมริกา) ฝันเห็นเรื่องราวของผู้ร่วมงานในอดีต (ที่ความเห็นไม่ตรงกัน) บางอย่างชัดเจน (ผู้ฝันไม่เคยทราบเรื่องนี้มาก่อน) สีสันเหมือนจริงและขัดมาก ฟังครั้งแรกไม่คิดอะไร สายๆเขาแอบไปงีบ งีบได้แค่ห้านาทีฝันถึงผู้ร่วมงานอีกท่าน (ที่เคยมีปัญหากัน) ซีนีม่าสโคปมัลติคัลเลอร์ดอลบี้ซิสเต็ม เมื่อฝันแล้วจึงเข้าใจเรื่องราวว่าเขามีเหตุอะไรจึงทำให้เราเจ็บช้ำอย่างที่เกิดขึ้น

    เมื่อได้ทราบดังนี้แล้วเจ้าตัวเกิดอาการโล่ง ทุกข์หลุดจากอก ไม่โกรธ โล่งสบาย วันนี้ทั้งวันไม่ฟุ้งซ่านไม่ nervous แล้ว หน้าตาคลายสีหน้าอมทุกข์ออกไป (ไม่เห็นสีหน้าอย่างนี้มาสี่-ห้าปีแล้ว)

    จึงมาคิดว่างีบไปห้านาทีจะหลับลึกถึงฝันได้อย่างไร

    จำได้ว่าคุณ sapa พูดไว้ว่า การสมาธิแยกขันธ์แบบนี้จะมีผลในวันหน้า คือ อุปกรณ์ในตัวจะทำงานได้ดีขึ้น ประสิทธิภาพสูงขึ้น

    จึงเรียนให้ทราบว่าอุปกรณ์ของ อ. ซิลวิโอทำงานแล้วค่ะ เริ่มได้ประโยชน์ตนแล้วโดยใช้เพื่อละทุกข์เพื่อละขันธ์ห้าในที่สุด กราบอนุโมทนาคุณ sapa พี่เม้าท์เท่น พี่สุดใจ คุณนีโม่ ผู้อาวุโสทุกท่าน และสมาชิกทุกคนค่ะ

    สวัสดีปีใหม่ทุกท่าน และกราพอวยพรวันคล้ายวันเกิดอ.ศุภสิทธิืด้วยนะคะ (๓๑ ธค)
     
  6. pyramid

    pyramid Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 มกราคม 2005
    โพสต์:
    104
    ค่าพลัง:
    +28
    ร่วมอนุโมทนากับ
    ซือเฮีย ซือเจ้ และ ซือแปะ ด้วยครับ
    ;aa6;ปรบมือ(||)


     
  7. วิมานะ

    วิมานะ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2008
    โพสต์:
    139
    ค่าพลัง:
    +202
    ไม่ทราบว่าที่อาคารฝักข้าวโพด จะมีการรวมพลคนระบบ จัดงานสุขสันต์วันปีใหม่ 2552 กันหรือไม่ อย่างไรครับ ?
     
  8. dalink

    dalink เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    402
    ค่าพลัง:
    +2,436
    ก้อ มีงานเขากะลา ปาร์ตี้ แฮปปี้ นิวเยียร์ 2009 ที่ เขากะลา นครสวรรค์ จ้า

    เขาจัดกันวันที่ 10 ม.ค. ศกหน้า จะไปหรือเปล่าล่ะ วิมานะ ลงชื่อได้แล้วนะ

    เด๋วที่เต็มค่ะ รถเต็มออก รถเต็มออกจ้า
     
  9. *April*

    *April* เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    84
    ค่าพลัง:
    +349
    ขออนุโมทนา กับพี่ๆ ชาวเขากะลาทุกท่าน กับกิจกรรมที่ได้ทำร่วมกัน เสาร์-ทิตย์นี้ด้วยค่ะ

    เสียดายที่ไปไม่ได้
     
  10. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    คุณวิมานะ คงหมายถึง จัดงานส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 31-1 มกราคม 52
    ในเขต กทม.(ตึกเขากะลา) สำหรับคนที่อยู่ กทม.
    ส่วนวันที่ 10 ม.ค. จัดที่เขากะลาแท้ๆ นครสวรรค์

    คงต้องถาม อ.นีโม่ และ
    สมาชิกท่านอื่นๆ ที่ อยู่ กทม.และไม่ได้ไปไหนไกลในวันปีใหม่แล้วครับ
     
  11. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    [​IMG]

    [​IMG]

    ปีใหม่นี้ขอให้ชาวเขากะลาจงสุขีมีสุขสันต์
    ตั้งแต่จันทร์อังคารพุธสุขเหลือหลาย
    พฤหัสศุกร์เสาร์ไม่เศร้าใจ
    แสนสบายวันอาทิตย์จิตพาเพลิน
    ปีใหม่นี้คิดสิ่งใดให้สมหวัง
    ร่ำรวยดั่งเราเรียกว่าเศรษฐี
    ขอโรคภัยอันตรายอย่าได้มี
    จงสุขีโชคดีทั้งปีเอย...






    (กลอนปีใหม่จาก : คุณ สิรินลักษณ์ ชมพูนุช จาก 212cafe.com)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 ธันวาคม 2008
  12. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451

    ขอบคุณค่ะอาจารย์นีโม่ ที่ช่วยแจ้งให้เพื่อน ๆ สมาชิกได้รับทราบ

    อาจารย์วัชรินทร์ ท่านเพิ่งเดินทางกลับมาจากอเมริกา หลังจากท่านได้เดินทางไปอยู่ที่นั่นเกือบ 1 ปี ซึ่งท่านได้ศึกษาเรื่องเกี่ยวกับคำทำนาย เรื่องของภัยพิบัติ

    และก่อนเดินทางไปอเมริกา ท่านได้ขอข้อมูลของทางกลุ่มประสานงานเพื่อการเตือนภัย(เขากะลา) เรื่องราวของมนุษย์ต่างดาวที่มาเตรียมการเพื่อช่วยเหลือเรื่องของภัยพิบัติ เพื่อนำไปศึกษาที่อเมริกาด้วย และท่านได้พบว่า ภาพต่าง ๆ และข้อมูลต่าง ๆ นั้น สอดคล้องกับเรื่องของคำทำนาย และภัยพิบัติที่ท่านได้รับทราบมา ท่านจึงให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

    ดังนั้น เมื่อท่านกลับมาประเทศไทย จึงมีความประสงค์ที่จะเดินทางไปเขากะลา เพื่อสื่อสารกับมนุษย์ต่างดาว ดังนั้น ท่านจึงได้โทรศัพท์มาหาพี่สุดใจ และนัดหมายที่จะเดินทางไปโดยเร็ว

    ดังนั้น เมื่อวานนี้ 29 ธันวาคม 2551 จึงได้นัดหมายพบกันที่พันธ์ทิพย์ งามวงศ์วาน และเดินทางออกจากกรุงเทพฯ ประมาณ 17.30 นาฬิกา โดยมีผู้ร่วมเดินทางจำนวน 5 ท่าน คือ

    อาจารย์วัชรินทร์ บุญคง พี่สุดใจ คุณวาสนา คุณโสภา และคุณ ukrin

    แวะทานข้าวที่สิงห์บุรี และถึงเขากะลา ประมาณ 22.00 นาฬิกา

    พอขึ้นไปถึงบนเขากะลา ขณะที่อาจารย์วัชรินทร์กำลังไหว้พระประธานอยู่นั้น ได้มีวัตถุบินลำหนึ่งที่เปิดไฟหมุนรอบลำปรากฏขึ้น คุณ ukrin ซึ่งอยู่ลานดูดาวด้านล่าง ได้ร้องบอกว่า มีวัตถุแปลก ๆ บนท้องฟ้า

    พี่สุดใจเลยบอกอาจารย์วัชรินทร์ อาจารย์จึงกราบพระแล้วเดินออกมามองไปที่วัตถุที่ลอยอยู่ในระดับต่ำนั้น

    วัตถุบินที่กำลังลอยมาในลักษณะไฟดิสโก้ คือไฟหลายสีที่หมุนรอบลำ และไม่มีเสียงนั้น ได้เปลี่ยนจากไฟหมุน เป็นไฟดวงใหญ่สีส้มดวงเดียว ลอยช้าลง จนเหมือนลอยนิ่งอยู่กับที่ แล้วจึงเคลื่อนที่ไปช้า ๆ

    อาจารย์วัชรินทร์ ซึ่งกำลังเก็บรายละเอียด และสังเกตุลักษณะของวัตถุบินอยู่นั้น จู่ ๆ ไฟดวงใหญ่ที่กำลังมองอยู่นั้น ก็กลายเป็นไฟกระพริบพร้อมกันเป็นจังหวะ และเคลื่อนที่หายไปทางด้านหลังพระประธาน

    อาจารย์วัชรินทร์ ได้กล่าวหลังจากนั้นว่า

    จากการที่ท่านสังเกตุ พบว่าวัตถุบินลำนี้ ดูจากลักษณะน่าจะเป็นทรงกลม ซึ่งไม่น่าใช่เครื่องบิน และระยะการบิน จะบินต่ำแค่ระดับเหนือยอดไม้เล็กน้อยเท่านั้น

    มีการเปลี่ยนไฟไปมาถึง 3 แบบ ในขณะที่ลอยผ่าน เหมือนจะให้สังเกตุเห็น เพื่อนำไปเปรียบเทียบกับเครื่องบินลำอื่น ๆ ที่ผ่านมาหลังจากนั้น

    ในช่วงที่เปลี่ยนเป็นไฟสีส้มดวงใหญ่ดวงเดียวนั้น สีของไฟ และลักษณะของไฟ จะไม่เหมือนไฟเครื่องบินทั่ว ๆ ไป แต่จะเป็นไฟที่เรืองแสงอยู่ภายในดวงกลมเท่านั้น โดยไม่มีประกายออกมาจากดวงกลมเหมือนไฟทั่วไป คล้ายภาพวาดจากกระดาษ ไม่ใช่ภาพจริง (อันนี้อาจารย์วัชรินทร์กล่าวเปรียบเทียบให้ฟัง)

    ท่านสรุปว่า วัตถุบินลำนี้ แน่ใจว่าเป็น UFO ที่นำยานฯมาทักทาย เมื่อท่านเดินทางมาถึงเขากะลาแล้ว
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 ธันวาคม 2008
  13. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    ในช่วงกลางคืน ท่านนั่งสมาธิบนลานต่างดาว และนอนพักในเต้นท์บนลานต่างดาวด้วย


    ซึ่งในตอนนั่งสมาธิในเต้นท์ ท่านรับทราบว่า มีคนมาเดินรอบ ๆ เต้นท์ ท่านก็ออกมามอง ก็ไม่เห็น เป็นอยู่ถึง 3 ครั้ง ประมาณ 02.00 นาฬิกาบนลานต่างดาวนั้น


    ตอนเช้าท่านจึงถามคุณ ukrin ที่นอนบนลานพระประธานฯ ว่ามาเดินรอบเต้นท์ท่านหรือไม่ ?


    คุณยูครินก็บอกว่า ผมไม่ได้เดินไป แต่อาจารย์มาเดินรอบเต้นท์ผมหรือเปล่า ?


    ปรากฏว่า คุณ ukrin ก็ได้ยินเสียงคนมาเดินรอบ ๆ เต้นท์ด้วยเหมือนกัน


    อาจารย์วัชรินทร์ท่านเลยคาดว่า ผู้ที่มาจากดวงดาวอื่นคงมาทักทายนั่นเอง

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 ธันวาคม 2008
  14. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    ในช่วงเช้า ท่านได้ตื่นนอนตั้งแต่เช้ามืด และเดินชมบรรยากาศรอบ ๆ เขากะลา ท่ามกลางบรรยากาศที่หนาวเย็น

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 ธันวาคม 2008
  15. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    และได้พาท่านลงไปลานหินด้านล่าง ซึ่งเป็นจุดหนึ่งที่เคยใช้เป็นสถานที่ฝึกฯ เมื่อ 10 ปี ที่ผ่านมา

    ซึ่งสภาพโดยรอบก็ค่อนข้างรก แต่ก็ยังพอเดินเข้าไปสำรวจได้

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]



    มาจากเมืองนอก

    [​IMG]

    [​IMG]

    มาจากนอกเมือง

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 ธันวาคม 2008
  16. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    บันทึกภาพร่วมกันก่อนเดินทางกลับ

    [​IMG]



    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 ธันวาคม 2008
  17. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    ทานก๋วยเตี๋ยวเจ้าอร่อยที่เขากะลา

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  18. สุดใจเขากะลา

    สุดใจเขากะลา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    2,083
    ค่าพลัง:
    +11,451
    ท่านได้เดินทางมาที่บ้านสันคู ในจังหวัดนครสวรรค์ เพราะต้องการข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมทั้งแนะนำให้จัดทำเวปไซด์โดยตรงเกี่ยวกับมนุษย์ต่างดาวที่เขากะลาเผยแพร่เป็นภาษาอังกฤษ ซึ่งท่านจะให้คำแนะนำ และช่วยในด้านต่าง ๆ เพื่อการเผยแพร่ด้วย

    [​IMG]

    [​IMG]

    ทานอาหารเที่ยงร่วมกัน ที่ร้านอาหารอีสาน ข้าวเหนียวส้มตำ - ไก่ย่าง

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    พี่สุดใจ ยังไม่ได้เดินทางกลับกรุงเทพฯ ดังนั้น จึงส่งทั้งสองท่านเดินทางกลับโดยรถตู้โดยสาร นครสวรรค์ - กรุงเทพฯ เที่ยวบ่ายสอง

    โดยสมาชิกรุ่น 1 เดินทางไปส่งทั้งสองท่านขึ้นรถกลับกรุงเทพฯ

    [​IMG]

    [​IMG]
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 30 ธันวาคม 2008
  19. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    ขออนุโมทนาในการนำข้อมูลมาเผยแพร่ของพี่สุดใจ ด้วยครับ
     
  20. MOUNTAIN

    MOUNTAIN เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ธันวาคม 2005
    โพสต์:
    15,035
    ค่าพลัง:
    +132,081
    สาธุครับ จารโม่
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 31 ธันวาคม 2008
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...