ข้อความต่างมิติ-จงระมัดระวังความคิดของตัวเองให้ดี เพราะว่าตอนนี้มันมีพลังอำนาจมากขึ้นกว่าเดิมแล้ว

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Chayutt, 7 กันยายน 2021.

  1. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    ที่รักทั้งหลาย ช่วงเวลานี้คือช่วงเวลาที่โลกกำลังต้องการผู้คนจำนวนมากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ที่จะมาช่วยกันจดจ่ออยู่กับภาพนิมิตและเจตจำนงด้านบวกของโลกเอาไว้

    เพราะฉะนั้นแล้ว ขอได้โปรดช่วยกันสละเวลาคนละสองสามนาที เพื่อตั้งใจทำให้โลกดีขึ้น ซักวันละหลายๆครั้ง ให้โลกปราศจากความสับสนวุ่นวาย ให้โลกปราศจากการทำลายล้างอย่างที่เห็นกันอยู่ในสื่อต่างๆนั้น จงบัญชาและจงตั้งจิตอธิษฐานออกไปว่าให้โลกนี้มีแต่ความสงบสุข!

    ความตั้งใจแน่วแน่ของพวกคุณที่จะสั่นสะเทือนอยู่แต่ในระดับความสั่นสะเทือนของความสุข-ความเบิกบาน, ความมีมิตรไมตรีต่อกัน และความปรารถนาดีต่อกันนั้น สามารถที่จะช่วยได้อย่างมากเลย มากกว่าที่พวกคุณคิดซะอีก

    แต่ก็อาจจะมีหลายคนที่พยายามจะทำให้พวกคุณเชื่อว่าโลกนี้หมดสิ้นความหวังเสียแล้ว ทั้งๆที่มันไม่ได้เป็นเช่นนั้นเลย!

    เพราะฉะนั้นแล้ว จงยืนหยัดขึ้นอย่างมั่นคงและอย่างสง่าผ่าเผย แล้วจงสาดส่องแสงสว่างอันศักดิ์สิทธิ์ของพวกคุณออกมา เพื่อไปต้านฤทธิ์ของพลังงานที่ไม่ดีไม่งามทั้งหลายเอาไว้ และเพื่อไปทำให้มันกลับเข้าสู่สมดุลด้วยพลังงานแห่งความรักและแสงสว่างของพวกคุณเอง

    จงช่วยกันสร้างปาฏิหาริย์นี้ขึ้นมา นับแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนกระทั่งถึงสินปีนี้ เพื่อดึงดูดเอาพลังงานแห่งแสงสว่างอันสูงส่งจากเอกภพให้เข้ามาสู่โลกให้มากขึ้นไปอีก!

    จงรู้ไว้ว่า พวกเราที่อยู่ในมิติที่สูงๆกว่าทั้งหลาย บัดนี้ได้เข้ามาอยู่ใกล้พวกคุณมากขึ้นกว่าที่เคยแล้ว! ดังนั้น ความเชื่อมโยงระหว่างพวกคุณกับพวกเราจึงมีมากขึ้นกว่าเดิมและแข็งแกร่งมากขึ้นกว่าเดิมด้วย

    เพราะฉะนั้นแล้ว จงมองหาข้อพิสูจน์ของคำกล่าวนี้ที่อยู่ในปรากฏการณ์ Synchronicity ทั้งหลาย และอยู่ในสัญญลักษณ์ต่างๆที่ปรากฎขึ้นรอบๆตัวพวกคุณ เพราะว่าพวกมันคือสิ่งที่พวกเรามอบให้แก่พวกคุณ เพื่อบ่งบอกถึงการมีตัวตนอยู่ของพวกเรา

    ตอนนี้พลังความคิดของพวกคุณสามารถที่จะ “เนรมิต” เอาสิ่งต่างๆที่อยู่ในโลกทางกายภาพของพวกคุณออกมาได้รวดเร็วมากขึ้นกว่าเดิมแล้ว และมันก็เลยเป็นเหตุให้พวกคุณ จำเป็นจะต้องรวบรวมพละกำลังและจัดระเบียบ-วินัยให้กับความคิดของตัวเองให้ดีด้วย เพื่อที่มันจะได้อยู่แต่ในครรลองของการเนรมิตด้านบวก ที่จะเนรมิตเอาแต่สิ่งที่พวกคุณต้องการจริงๆออกมาให้กับพวกคุณเท่านั้น

    และในแต่ละวัน จงมองหาเรื่องราวที่จะสามารถทำให้พวกคุณรู้สึกขอบคุณขึ้นมาให้ได้อย่างน้อย 10 เรื่องขึ้นไป แล้วจดบันทึกพวกมันเอาไว้ จงวางแผนสำหรับช่วงเวลาที่เหลืออยู่ของปีนี้ แล้วจงดำเนินการตามแผนนี้ทุกๆวัน

    และจงเชื่อมั่นเถิดว่าอะไรก็ตามที่พวกคุณคิดว่าตัวเองทำได้นั้น พวกคุณก็จะสามารถทำมันได้จริงๆ จงลงมือกระทำและจงมุ่งหน้าไปสู่เป้าหมายของตัวเองในแต่ละวันอย่างไม่ท้อถอย แล้วจงคอยจับตาดูให้ดีว่าความปรารถนาและความตั้งใจเหล่านั้นของพวกคุณ จะถูกเนรมิตออกมาสู่โลกแห่งความเป็นจริงของพวกคุณด้วยความราบรื่น และทรงพลังอำนาจ และอย่างปาฏิหาริย์

    ตอนนี้ความสั่นสะเทือนของระบบปฏิบัติการมนุษย์ของพวกคุณกำลังมีพลังอำนาจเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆอยู่ และก็กำลังไต่ระดับสูงขึ้นเรื่อยๆอยู่อีกด้วย จนส่งผลกระทบให้วัฏจักรของการนอนของพวกคุณเปลี่ยนไป จนบางครั้งทำให้พวกคุณรู้สึกว่า ทั้งๆที่พวกคุณยังไม่ทันได้นอนเลยด้วยซ้ำไป

    แต่ว่าช่วงเวลากลางคืนก็ผ่านพ้นไปแล้วอย่างรวดเร็ว แต่ว่าในบางครั้งพวกคุณก็จะรู้สึกง่วงนอนเร็วมาก จนแทบจะลืมตาไม่ขึ้นเลย ทั้งๆที่ยังไม่ถึงเวลาอาหารค่ำเลยด้วยซ้ำไป เพราะฉะนั้นแล้ว จงคอยรับฟังเสียงกระซิบจากร่างกายเนื้อของพวกคุณให้ดี แล้วจงทำตามเสียงเตือนนั้นด้วย เพราะว่านั่นคือสิ่งที่มันต้องการ

    และบางครั้งพวกคุณก็จะพบว่ากระบวนการทางความคิดของตัวเองเชื่องช้าลงกว่าที่เคย ซึ่งนั่นก็เป็นเพราะว่าพวกคุณได้รับเอาพลังงานปริมาณมากๆเข้าไปนั่นเอง จนส่งผลกระทบให้คำพูดของพวกคุณเกิดการสะดุดและติดๆขัดๆซึ่งก็หมายรวมถึงทั้งคำที่พูดออกมาและคำที่เขียนลงไปด้วย

    แต่ก็ขอให้อดทนกับกระบวนการนี้สักหน่อย เพราะว่าเมื่อใดที่ร่างกายเนื้อของพวกคุณสามารถปรับตัวได้แล้ว และสามารถบูรณาการเอาสิ่งที่จำเป็นเข้าไปได้แล้ว มันก็จะกลับเข้าสู่สภาวะปกติดังเดิม

    และในตอนที่ร่างกายเนื้อของพวกคุณกำลังนอนหลับพักผ่อนเป็นเวลาหลายๆชั่วโมงอยู่นั้น มันก็จะคือช่วงเวลาแห่งการปรับตั้งค่าใหม่ให้กับระบบของพวกคุณเอง และกระบวนการนี้มันก็ค่อนข้างที่จะเกิดขึ้นบ่อยๆซะด้วยสิ เพราะว่าระดับพลังงานของโลกกำลังเพิ่มสูงขึ้นทุกวันๆ

    จงเคารพและให้เกียรติแก่กระบวนการดูดซับพลังงานและการบูรณาการเอาพลังงานที่ว่านี้ของตัวเอง และจงอย่าลืมว่ามันไม่มีอะไรถูกหรือผิดหรอก เพราะว่ามันมีแต่รูปแบบที่ดีที่สุดและเหมาะสมที่สุดสำหรับแต่ละคนเท่านั้น

    เพราะฉะนั้นแล้ว จงทำตัวให้สอดคล้องกับกระบวนการทางพลังงานของตัวเองอยู่เสมอ และจงพยายามแยกแยะให้ออกว่าอันไหนคือผลกระทบจากกระบวนการทางพลังงานของตัวพวกคุณเอง และอันไหนคือผลกระทบจากพลังงานของคนอื่นๆที่แทรกแซงเข้ามา จนพวกคุณเก่งมากขึ้นเรื่อยๆ

    พวกเราอยากจะขอแนะนำเป็นอย่างยิ่งว่า ให้พวกคุณไปหาแร่ซีลีไนท์ ( Selenite) ขนาดพอเหมาะๆมือมาซักอันหนึ่ง หรือถ้าจะให้ดีกว่านั้นก็คือให้หามาซักสองอันเลย แล้วเอามากำไว้ในมือทั้งสองข้าง เพื่อเปิดโอกาสให้ร่างกายเนื้อของพวกคุณเองมีโอกาสได้ปรับจูนเข้ากับ “กายแห่งแสงสว่าง” ของพวกคุณเองได้มากขึ้นเรื่อยๆในแต่ละวัน

    Selenite_Alchemistic_Power_Of_Stones.jpg

    (Credit the picture from : Alchemistic Power of Stones)

    เพราะว่าคริสตัลชนิดนี้มันจะสามารถช่วยปรับจูนและช่วยเคลียร์พลังงานของสนามพลังงานออร่าของพวกคุณได้ เพื่อทำให้กระแสพลังงานสามารถหลั่งไหลผ่านเข้ามาในระบบของพวกคุณได้อย่างราบรื่นและง่ายดายมากยิ่งขึ้น และมันก็ยังจะช่วยทำให้ระดับความสั่นสะเทือนของพวกคุณคงอยู่ในระดับความสั่นสะเทือนที่สูงๆและเป็นบวกอยู่ได้อีกด้วย

    ดังนั้น จึงไม่ควรที่จะมี Light worker คนไหนเลยที่จะไม่มีเจ้าคริสตัลชนิดนี้ เพราะว่ามันคือเครื่องมือสำหรับการชำระสะสางพลังงานที่เยี่ยมยอดมากๆอย่างหนึ่ง และในขณะเดียวกันมันก็ยังจะสามารถยกระดับคลื่นความถี่ในการสั่นสะเทือนของพวกคุณให้สูงขึ้นได้อีกด้วย

    จงดำรงอยู่ในแก่นแท้ของความเป็นตัวตนของพวกคุณเอง และจงหาเวลาในแต่ละวันอยู่ในความสงบนิ่งและความเงียบสงบ เพื่อทำสมาธิหรือวิปัสสนา เพราะว่ามันจะช่วยเชื่อมต่อพวกคุณให้เข้ากับแรงบันดาลใจและการชี้นำทางที่สูงส่งกว่า ที่มาจากตัวตนอันศักดิ์สิทธิ์ของพวกคุณเองได้ จงจำไว้ว่าตัวตนอันศักดิ์สิทธิ์ของพวกคุณเองนั้น จะจัดเตรียมแต่ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและสูงส่งที่สุดเอาไว้ให้พวกคุณเท่านั้นเสมอ

    ดังนั้น เมื่อใดที่พวกคุณสามารถปรับจูนให้เข้ากับตัวตนอันศักดิ์สิทธิ์ของตัวเองได้แล้ว ความสนุกและปาฏิหาริย์ในการดำรงชีวิตในโลกแห่งความเป็นจริงทางกายภาพแห่งนี้ก็จะเริ่มต้นขึ้น! จงเชื่อมั่นเถิดว่าทุกสิ่งทุกอย่างกำลังดำเนินไปด้วยดีอยู่แล้ว และทุกสิ่งทุกอย่างก็กำลังสมบูรณ์แบบดีอยู่แล้วด้วย

    Until next week…
    I AM Hilarion
    .....................................................


    ที่มา: ข้อความสื่อสารจาก Hilarion ประจำสัปดาห์ที่ 1 – 7 พฤศจิกายน 2015
    Source: http://www.therainbowscribe.com/peaceprayerforworld.htm

    ………………...................................
    #Facebook: Chayutt Naowarat https://web.facebook.com/chayutt.deejaroen
    temp_hash-5b2a256136d0e513ecac26433db8d45a-jpg.jpg
    #เพจขายหินออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย: Alchemistic Power of Stones (https://facebook.com/chayutt.naowarat)
    #ฝากกระทู้เกี่ยวกับหินด้วยนะครับ http://Alchemistic.2.vu/AlchemisticHere
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กันยายน 2021

แชร์หน้านี้

Loading...