ข้อความต่างมิติ-ปรากฎการณ์ Synchronicity และการเห็นตัวเลขซ้ำบนนาฬิกา

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Chayutt, 8 กันยายน 2021.

  1. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    **ปรากฎการณ์ Synchronicity และการเห็นตัวเลขซ้ำบนนาฬิกา**

    11-11.jpg
    (Credit the picture from internet)

    "...จริงๆแล้ว..มีพวกคุณหลายคนที่กำลังมีความฝันที่แปลกๆกันอยู่ เพราะว่าความทรงจำเก่าๆที่ผ่านมาเนิ่นนานแล้วของพวกคุณ กำลังหวนคืนมาใหม่อยู่ และนั่นแหละคือสิ่งที่ฉันกำลังพูดถึงอยู่นี้หละ ว่า..สิ่งใดก็ตามที่เคยถูกซ่อนเอาไว้ บัดนี้พวกมันกำลังค่อยๆถูกนำออกมาให้พวกคุณได้เห็นกันแล้ว..แต่อย่างมีสติสัมปชัญญะมากขึ้น

    และตอนนี้..กระบวนการเลื่อนระดับขึ้น ( Ascension) ก็กำลังร้องเรียกหาพวกคุณถี่มากขึ้นเป็นรายชั่วโมงอยู่อีกด้วย อย่างเช่น เวลา 11:11, 12:12, 14:14, 15:15 น.เป็นต้น ซึ่งนี่เป็นแค่ตัวอย่างเล็กๆน้อยๆของปรากฏการณ์ Synchronicity ที่พวกคุณกำลังเห็นกันอยู่เท่านั้นเองนะ

    ที่รักทั้งหลาย ปรากฏการณ์พวกนี้ คือการย้ำเตือน และคือคำสั่งอันสิ่งศักดิ์สิทธิ์จากเบื้องบนสำหรับการตื่นรู้ของพวกคุณ เพราะว่าพวกคุณได้เตรียมรหัสพิเศษแห่งการตื่นรู้ของตัวเองเอาไว้ล่วงหน้ามาแล้ว

    เพราะฉะนั้น เมื่อใดก็ตามที่พวกคุณได้พบเห็นรหัสเหล่านี้เข้า และถึงแม้ว่าในระดับจิตสำนึกของพวกคุณ พวกคุณจะไม่เข้าใจมันเลยก็ตาม แต่ในระดับจิตไร้สำนึกของพวกคุณแล้ว พวกคุณเข้าใจมันดี ว่ามันหมายความว่าอะไร เพราะฉะนั้นแล้ว ให้คล้อยตามกระแสนี้ไป..."

    ที่มา: บางส่วนของข้อความสื่อสารจากท่าน Astah Sheeran เรื่อง : Ashtar - “The Enhanced DNA Update - Phase 1: Observe the Dust” เมื่อวันที่ 5 พฤษภาคม 2021, ผู้รับสาส์น : Gabriel RL Neva

    *หมายเหตุ:*

    คำว่าให้คล้อยตามกระแสนี้ไป ก็หมายถึง ให้คล้อยตาม Synchronicity นี้ไปนะครับ

    เช่น ถ้าเรากำลังจะทำอะไรซักอย่าง โดยเฉพาะสิ่งที่เกี่ยวข้องกับภารกิจแห่งแสงสว่างของตัวเอง และที่จะเป็นผลดีต่อทั้งตัวเองและส่วนรวมหละก็ ถ้ามีเลข 11:11 หรือเลขอื่นๆที่เป็นเลขซ้ำๆทำนองนี้ เช่น 111, 222 หรือ 12:12 หรืออะไรก็ตามแต่ ปรากฎให้เราเห็นในช่วงเวลานั้นพอดีหละก็ ก็ให้เรารู้ไว้ได้เลยนะครับว่า..แหนะ จักรวาลมายืนยันให้แล้วว่าสิ่งที่เรากำลังคิดจะทำอยู่นั้น มันถูกต้องแล้ว ก็ให้รีบทำไปเลยครับ

    แล้วก็..การปรากฎขึ้นของตัวเลขพวกนี้ นอกจากมันจะมาจากนาฬิกา, หน้าจอมือถือ, หน้าจอคอมพิวเตอร์ และอื่นๆแล้ว มันยังมาได้หลายทางมากเลยนะครับ แล้วแต่จักรวาลจะเห็นว่าอะไรที่อยู่ใกล้เราที่สุดในขณะนั้น

    เช่น อาจมีรถทะเบียน 444 วิ่งปาดหน้าเราไปพอดี ในขณะที่เรากำลังคิดจะทำอะไรซักอย่างอยู่พอดี

    หรือว่าในขณะที่ใครบางคนโทรมาหาเราเพื่อชวนเราไปทำอะไรซักอย่างอยู่นั้น พอวางสายปั๊บ ดูเวลาในขณะนั้น เป็นเวลา 11:11 น.พอดี หรือเวลาทั้งหมดที่คุยกัน เป็นเวลา 11 นาทีพอดี อะไรแบบนั้น

    หรือแม้แต่ในบัตรคิวที่เรากดได้ หรือคนอื่นกดมาให้เรา หรือหมายเลขห้องของโรงแรมที่เขาจองให้เรา หรือใบบิลค่าใช้จ่ายที่เราจะต้องจ่ายในขณะนั้น ก็ใช่ด้วยนะครับ คือ.. มันไม่จำกัดเลย

    เพียงแต่ว่า..ทั้งหมดนี้มันต้องปรากฎขึ้นมาเองนะครับ ไม่ใช่เราหรือใครตั้งใจจัดฉากให้มันเกิด, และไม่ใช่เรานั่งรอ หรือวางแผนให้มันตรงกับเลขนี้พอดีด้วย

    และที่สำคัญ มันจะวนเวียนปรากฎในชีวิตเราซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนเราเลิกสงสัยไปเองโน่นแหละครับ ว่ามันแค่เหตุบังเอิญจริงๆหรือเปล่า

    Chayutt Naowarat
    ...................................
    #Facebook: Chayutt Naowarat https://web.facebook.com/chayutt.deejaroen
    temp_hash-5b2a256136d0e513ecac26433db8d45a-jpg.jpg
    #เพจขายหินออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย: Alchemistic Power of Stones (https://facebook.com/chayutt.naowarat)
    #ฝากกระทู้เกี่ยวกับหินด้วยนะครับ http://Alchemistic.2.vu/AlchemisticHere
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กันยายน 2021

แชร์หน้านี้

Loading...