ข้อความต่างมิติ-วิวัฒนาการใน 1 วัฏจักรรอบจุดศูนย์กลางของกาแล็กซี่

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Chayutt, 10 กันยายน 2021.

  1. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    "วิวัฒนาการใน 1 วัฏจักรรอบจุดศูนย์กลางของกาแล็กซี่"

    Galaxy.jpg
    (Credit the picture from internet)

    "...ดังนั้น เมื่อใดที่ระบบดวงดาวหนึ่งพูดคุยกับอีกระบบดวงดาวหนึ่ง พวกเขาก็จะใช้สิ่งที่พวกคุณเรียกกันว่า “ปีเอกภพ” (the cosmic year) เป็นกรอบอ้างอิงด้านกาลเวลา แต่ว่าเพราะว่าคำว่า “ปี” นั้น มันไม่มีอยู่ในพจนานุกรมของพวกเขา ดังนั้นพวกเขาจึงเรียกมันว่า “เรฟส์” (revs) แทน ซึ่งคำว่าเรฟส์นี้ก็ย่อมาจากคำว่า “revolutions around the center” ซึ่งหมายถึง “วัฏจักรรอบจุดศูนย์กลาง”

    นี่คือหน่วยวัดกาลเวลาที่มีความคงเส้นคงวาหน่วยหนึ่ง ที่เป็นตัวบ่งบอกว่าระบบสุริยะของพวกคุณใช้เวลานานแค่ไหน ในการโคจรไปรอบๆจุดศูนย์กลางของกาแล็กซี่รูปเกลียวหอยนี้ของพวกคุณ จำนวน 1 รอบ เพราะฉะนั้นแล้ว ระบบสุริยะทุกๆระบบจึงมีสิ่งนี้เหมือนๆกันทั้งหมด

    แล้วพวกคุณคิดว่ามนุษย์โลกเคยผ่านมากี่เรฟส์แล้วหละ? คำตอบก็คือ พวกคุณยังไม่เคยผ่านเรฟส์ไหนเลยแม้แต่เรฟส์เดียว! เพราะว่ามันจะต้องใช้เวลาโดยประมาณ 230 ล้านปีโลก กว่าที่จะโคจรไปให้ครบหนึ่งรอบ หรือ 1 เรฟส์ได้!

    (หมายเหตุ: ครายออนเคยบอกเอาไว้ว่า และหลักฐานทางมานุษย์วิทยาก็ระบุว่า มนุษย์เราเพิ่งเริ่มต้นเกิดขึ้นมาบนโลกใบนี้ แค่เมื่อราวๆไม่เกิน 1 แสนปีมานี้เท่านั้นเอง ดูรายละเอียดได้ในลิงค์ข้างล่างนี้นะครับ – ผู้แปล)

    “ข้อความจากต่างมิติ-ประวัติมนุษยชาติ-ข้อความสื่อสารจาก-ครายออน-kryon”
    http://tiny.cc/HumanHistoryfromKryon


    ทำไมฉันถึงพูดแบบนี้หนะเหรอ? นั่นก็เพราะว่า มันหมายความว่า สำหรับมนุษย์ที่อยู่บนดาวเคราะห์โลกดวงนี้แล้ว มันยังมีส่วนอื่นๆของอวกาศอยู่อีกมากมาย ที่พวกคุณยังไม่เคยเจอะเจอมาก่อนเลย เพราะว่าพวกคุณยังไปได้ไม่ถึง 1 รอบของมันเลยด้วยซ้ำไป

    เพราะฉะนั้นแล้ว พวกคุณจึงยังไม่รู้จักเส้นทางโคจรทั้งสายของระบบสุริยะของตัวเองเลยด้วยซ้ำไป และพวกคุณก็ยังไม่รู้ด้วยซ้ำไปว่าในอวกาศส่วนนั้นๆมันจะมีอะไรที่พวกคุณไม่เคยคาดคิดมาก่อนอยู่หรือเปล่า

    จะเกิดอะไรขึ้นถ้าฉันจะบอกพวกคุณว่า ตอนนี้พวกคุณเริ่มที่จะเข้ามาอยู่ใน “โซน” ที่พิเศษมากๆโซนหนึ่งแล้ว และว่า..สิ่งที่พวกคุณกำลังจะได้เผชิญอยู่นี้ได้ถูกเตรียมการเอาไว้ก่อนล่วงหน้าแล้ว? แต่ว่า..มันก็ไม่ใช่โชคชะตาที่ถูกกำหนดเอาไว้ให้ล่วงหน้าก่อนแล้วหรอกนะที่รักทั้งหลาย เพราะว่ามันคือสิ่งที่มีอยู่ตรงนั้นอยู่แล้วตลอดเวลา ในกรณีที่เผ่าพันธุ์มนุษย์ของพวกคุณทั้งเผ่าพันธุ์ สามารถผ่านพ้นจุดวิกฤติจนมาถึงมันได้

    (หมายเหตุ: จุดวิกฤติที่ว่านี้ก็คือ ศักยภาพที่อาจจะเป็นไปได้ของวันสิ้นโลกในปี 2000 และจุดสิ้นสุดของยุคพลังงานเก่า แล้วเริ่มเข้าสู่ยุคพลังงานใหม่ในปี 2012 ซึ่งพวกเราก็สามารถผ่านพ้นมันมาได้แล้ว – ผู้แปล)

    มันได้ถูกตั้งเวลาเอาไว้ล่วงหน้าอย่างพอเหมาะพอดี และอย่างสมบูรณ์แบบดีแล้ว และมันก็มีไว้สำหรับพวกคุณโดยเฉพาะด้วย

    ในพื้นที่ใหม่ของอวกาศนี้ ซึ่งเป็นพื้นที่ๆระบบสุริยะของพวกคุณทั้งระบบ กำลังเคลื่อนที่เข้าไปอยู่นี้ มันก็จะมีฟิสิกส์อะไรบางอย่างที่แตกต่างออกไปอยู่ ซึ่งนักวิทยาศาสตร์ของพวกคุณมองเห็นว่ามันคือรังสีชนิดใหม่ชนิดหนึ่ง และในตอนนี้ระบบสุริยะของพวกคุณก็กำลังเคลื่อนที่เข้าไปในรังสีที่ว่านี้อยู่

    (แต่ในความเป็นจริงแล้วก็คือ พวกคุณกำลังเคลื่อนที่ออกมาจาก “หมอก” ชนิดหนึ่งอยู่ ซึ่งเป็นหมอกที่อยู่กับพวกคุณมานานแสนนานแล้ว ดังนั้นในตอนนี้พวกคุณจึงกำลังจะได้มีประสบการณ์กับชีวิตในแบบที่ไม่มีมันอยู่)..."

    "รังสีชนิดใหม่นี้ ที่ระบบสุริยะของพวกคุณกำลังเข้าไปใกล้มากขึ้นเรื่อยๆอยู่นี้ ถูกออกแบบมาเพื่อช่วยปรับปรุง DNA ของพวกคุณให้ดีขึ้น มันคือส่วนหนึ่งของระบบ “ทางลัด” ที่เตรียมไว้ให้กับอารยธรรมของมนุษย์โลก ในกรณีที่พวกคุณสามารถผ่านพ้นวัฏจักรที่เรียกว่า the precession of the equinoxes ไปได้

    (ซึ่งก็คือทุกๆประมาณ 26,000 ปี ซึ่งพวกเราก็ได้ผ่านพ้นมันมาแล้ว เมื่อปี 2012 ซึ่งเป็นปีแห่งการสิ้นสุดของยุคเก่า และเริ่มต้นเข้าสู่ยุคใหม่ – ผู้แปล)

    ซึ่ง the precession of the equinoxes ที่ว่านี้ ก็คือสิ่งที่คนโบราณทั้งหลายพูดถึงกัน และแม้แต่ในคัมภีร์ทางศาสนาของพวกคุณเองก็มีกล่าวถึงมันด้วย และเรียกมันว่า “กลียุค” หรือ “กาลสิ้นยุค” (end time) นั่นเอง

    แต่ว่าทั้งหมดนี้ก็คือสิ่งที่ตั้งใจจะให้เกิดขึ้น เพราะว่ามันจะไปช่วยสร้างศักยภาพแห่งความเป็นไปได้ ในอันที่จะวิวัฒน์ไปให้ได้รวดเร็วขึ้นกว่าเดิม และว่องไวมากขึ้นกว่าเดิม ให้เกิดขึ้น เพื่อเข้าไปสู่โลกที่ไม่มีสงครามอีกต่อไป และมันก็จะช่วยทำให้เกิดการประดิษฐ์คิดค้นใหม่ๆขึ้นมาด้วย และพวกคุณก็จะมีความสามารถในการแก้ปัญหาต่างๆในโลก 3 มิติของพวกคุณ ที่ตอนนี้พวกคุณยังไม่สามารถแก้ไขได้อีกด้วย และอื่นๆอีกมากมาย..."

    ... KRYON...
    ..........................................................................
    ที่มา: http://www.kryon.com/CHAN2014/k_channel14_SHASTA-14.html

    แปลโดย: Chayutt Naowarat
    ..........................................................................
    #Facebook: Chayutt Naowarat https://web.facebook.com/chayutt.deejaroen

    ?temp_hash=5b2a256136d0e513ecac26433db8d45a.jpg
    #เพจขายหินออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย: Alchemistic Power of Stones (https://facebook.com/chayutt.naowarat)
    #ฝากกระทู้เกี่ยวกับหินด้วยนะครับ http://Alchemistic.2.vu/AlchemisticHere
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กันยายน 2021

แชร์หน้านี้

Loading...