ข้อความต่างมิติ-โครโมโซมคู่ที่ 24 ของมนุษย์โลก

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Chayutt, 8 กันยายน 2021.

  1. Chayutt

    Chayutt รูปเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยครับ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    6,408
    ค่าพลัง:
    +50,772
    **โครโมโซมคู่ที่ 24 ของมนุษย์โลก**

    DNA-1.jpg
    (Credit the picture from internet)

    "...แม้แต่ในทุกวันนี้ ก็ยังมีนักวิทยาศาสตร์บางคนของพวกคุณออกมาตั้งขอสงสัยกันเลยว่า ทำไมมนุษย์โลกเวอร์ชั่นที่กลายมาเป็นมนุษย์ยุคใหม่ในทุกวันนี้ ที่มีอายุราวๆ 2 แสนปีมานี้นั้น จึงมีโครโมโซมอยู่แค่ 23 คู่เท่านั้น? ทำไมถึงไม่มี 24 คู่เหมือนสิ่งมีชีวิตชนิดอื่นๆทุกๆชนิดบนโลกที่มีวิวัฒนาการถัดลงมาอีกชั้นหนึ่งหละ?

    (ตามหลักฐานการค้นพบหัวกระโหลกของมนุษย์ยุคต่างๆของนักมานุษย์วิทยา และจากการตรวจอายุของคาร์บอนบนกระโหลกศีรษะเหล่านั้นแล้ว ชี้บ่งว่าอายุของเผ่าพันธุ์มนุษย์บนโลกน่าจะประมาณ 2 แสนปี – ผู้แปล)

    และช่วงเวลาที่นักวิทยาศาสตร์ของพวกคุณค้นพบปรากฎการณ์นี้ ก็เป็นช่วงเวลาเดียวกับที่พวกเราได้บอกพวกคุณไปแล้วด้วย ว่ามีอะไรบางอย่างเกิดขึ้นกับพวกคุณและได้เปลี่ยนแปลง DNA ของพวกคุณไป

    (ครายออนบอกเอาไว้ว่า เมื่อประมาณ 1 แสนปีที่ผ่านมานี้ ชาวดาวลูกไก่ได้นำเอา DNA ของพวกเขาเองมาปลูกถ่ายให้กับสิ่งมีชีวิตตระกูลลิงชนิดหนึ่ง เพื่อให้กลายเป็นสิ่งมีชีวิตชนิดใหม่ขึ้นมา ที่มีเมล็ดพันธุ์ของสิ่งศักดิ์สิทธิ์อยู่ข้างในเช่นเดียวกับพวกเขา ซึ่งภายหลังจากนั้น สิ่งมีชีวิตชนิดนั้นก็ได้วิวัฒน์ไปด้วยอัตราเร่ง จนกลายมาเป็นพวกเราในทุกวันนี้ – ผู้แปล)

    เพราะฉะนั้นแล้ว จึงนับได้ว่าพวกคุณยังใหม่ต่อดาวเคราะห์โลกดวงนี้มาก!! เพราะว่าที่รักทั้งหลาย การมีโครโมโซมแค่ 23 คู่ของพวกคุณนั้น มันชี้บ่งอย่างชัดเจนว่า พวกคุณไม่ได้วิวัฒน์มาจากตัวอะไรเลยที่อยู่บนดาวเคราะห์โลกดวงนี้!! พวกคุณเคยระแคะระคายเรื่องนี้กันบ้างไหม?

    ตอนนี้นักวิทยาศาสตร์ของพวกคุณเริ่มที่จะรู้เรื่องนี้กันบ้างแล้ว แต่ว่าพวกเขาก็จะไม่ออกมาบอกว่าเรื่องราวแห่งการสร้างโลกของพระผู้เป็นเจ้านั้น เป็นอย่างที่ครายออนพูดไว้หรอกนะ
    แต่พวกเขาจะบอกพวกคุณว่า “มันเคยมีอะไรบางอย่างเกิดขึ้นกับเผ่าพันธุ์ของมนุษย์ ที่ทำให้มนุษย์โลกวิวัฒน์ไปแบบไม่ปกติธรรมดา เหมือนกระบวนการทางวิวัฒนาการของสิ่งมีชีวิตชนิดอื่นๆที่พวกเรารู้กัน”

    และเพราะเหตุนี้แหละ ที่จะทำให้สิ่งที่ฉันเล่าให้พวกคุณฟังนี้ กลายเป็นสิ่งที่มีความน่าเชื่อถือและแพร่หลายมากกว่าที่พวกคุณจะคาดคิดหละ

    คราวนี้..ฉันจะบอกอะไรบางอย่างแก่พวกคุณซักหน่อย ซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันไม่เคยบอกพวกคุณมาก่อนเลย ว่า..จริงอยู่ ที่มันอาจจะดูเหมือนว่าโครโมโซมของพวกคุณมีอยู่แค่ 23 คู่เท่านั้น ซึ่งนั่นก็เป็นเพราะว่าความรู้ของพวกคุณยังอยู่ในขั้นประถมเท่านั้นเอง และพวกคุณก็ทำการศึกษาพวกมันในแบบ 3 มิติเท่านั้นเองด้วย

    เพราะว่าพวกคุณไปศึกษาพวกมันในแบบที่เป็นเส้นตรง และก็ศึกษาพวกมันในแบบที่พวกคุณเข้าใจ คือตั้งอยู่บนพื้นฐานของโครงสร้างทางเคมีที่เป็นแบบสามมิติ เพราะว่านั่นคือศักยภาพทั้งหมดที่พวกคุณมีอยู่ในตอนนี้

    อ้าว..ถ้ามันไม่ได้มีอยู่แค่ 23 คู่แล้ว เจ้าโครโมโซมคู่ที่ 24 ที่ว่านั้นมันไปอยู่ซะที่ไหนหละ? จะเกิดอะไรขึ้นถ้าฉันจะบอกพวกคุณว่ามันก็อยู่ตรงนั้นแหละ!!?

    ฮ่า ฮ่า ฮ่า !! มันก็อยู่ตรงนั้นแหละ ที่รักทั้งหลาย เจ้าโครโมโซมคู่ที่ 24 ของพวกคุณมันก็อยู่ตรงนั้นแหละ แต่มันเป็นโครโมโซมหลากมิติ ที่อยู่ในรูปแบบของควอนตั้ม

    เพราะฉะนั้นแล้ว พวกคุณก็เลยมีโครโมโซมจำนวน 24 คู่เหมือนสิ่งมีชีวิตชนิดอื่นๆบนโลกนั่นแหละ เพียงแต่ว่าประสาทสัมผัสของกายเนื้อของพวกคุณสามารถมองเห็นมันได้แค่ 23 คู่เท่านั้นเอง

    แล้วเจ้าโครโมโซมคู่ที่ 24 ที่ว่านี้ มันมีไว้ทำไมหละ? ซึ่งถ้าพวกคุณไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรตรงนี้เลย พวกคุณก็จะไม่เข้าใจประเด็นต่อๆไปด้วย

    พวกคุณรู้ไหมว่าความหมายของเลข 24 ในศาสตร์เกี่ยวกับตัวเลขของทิเบตโบราณนั้น หมายถึงอะไร? มันก็คือเลข 6 นั่นเอง

    และถ้าพวกคุณเปิดดูความหมายของเลข 6 ในศาสตร์นั้นหละก็ พวกคุณก็จะรู้ว่ามันคือ “มนุษย์ผู้ที่อยู่ในสภาวะสูงสุดของตัวเองแล้ว ซึ่งก็คือสภาวะแห่งความสมดุล และสภาวะแห่งความเป็นหนึ่งเดียวกับทุกสรรพสิ่ง” พวกคุณเคยรู้เรื่องนี้มาก่อนไหม?

    แล้วมันเป็นความบังเอิญหรือเปล่าเนี่ย ที่เจ้าโครโมโซมคู่ที่ 24 ของพวกคุณนี้ ซึ่งเป็นโครโมโซมหลากมิตินี้ กำลังจะตื่นขึ้นมาใหม่อีกครั้งหนึ่งแล้ว หลังจากที่หลับใหลไปนาน 2 แสนปี!

    เพราะว่าในปี 2012 นั้น พวกคุณได้ผ่านด่านสำคัญมาได้แล้ว (ระบบสุริยะของเราเริ่มเข้าสู่ Photon Belt ในปลายปี 2012 ซึ่งเป็นแถบพลังงานที่เข้มข้นที่เราจะต้องเจอทุกๆ 26,500 ปีโดยประมาณ – ผู้แปล) ดังนั้น การเปลี่ยนแปลงต่างๆใน DNA ของพวกคุณจึงได้เริ่มเกิดขึ้น

    ตอนนี้ DNA ของพวกคุณได้เริ่มที่จะสั่นสะเทือนผิดแผกไปจากเดิมแล้ว แต่ไม่ได้หมายถึงการสั่นสะเทือนของคลื่นความถี่นะ เพราะว่าคำว่าคลื่นความถี่เป็นนิยามของศัพท์ในมิติที่ 3 นี้เท่านั้น

    ความสั่นสะเทือนของมันในสนามพลังงานควอนตั้มเริ่มแตกต่างไปจากเดิมแล้ว (ซึ่งก็จะไปส่งผลกระทบต่อสปินของอนุภาพต่างๆที่อยู่ในอะตอมด้วย ซึ่งก็อยู่ในสนามพลังงานควอนตั้มเช่นเดียวกัน)

    ตอนนี้มันแตกต่างจากเดิมอย่างมากเลย คือสั่นสะเทือนสูงขึ้นกว่าเดิมมาก และมันก็ได้เริ่มทำให้สิ่งที่เป็นธรรมชาติของมนุษย์โลกนั้นเกิดการเปลี่ยนแปลงไปด้วย (สิ่งที่เป็นธรรมชาติของมนุษย์โลก ก็เช่น ร่างกายเนื้อ, จิตใจ, ทัศนคติ และอื่นๆ – ผู้แปล) นั่นแหละคือสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ในตอนนี้หละ!..."

    Kryon.
    ....................................................................
    Ref: ข้อความสื่อสารจากครายออน เรื่อง: "Becoming Multidimensional"
    วันที่ : 11/11/2017
    Website: http://www.kryon.com/CHAN2017/k_channel17_montreal.html

    .................................................................
    #Facebook: Chayutt Naowarat https://web.facebook.com/chayutt.deejaroen
    temp_hash-5b2a256136d0e513ecac26433db8d45a-jpg.jpg
    #เพจขายหินออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย: Alchemistic Power of Stones (https://facebook.com/chayutt.naowarat)
    #ฝากกระทู้เกี่ยวกับหินด้วยนะครับ http://Alchemistic.2.vu/AlchemisticHere
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 กันยายน 2021

แชร์หน้านี้

Loading...