ข้อความสภา แกแลคชี่ ถึงเวลาในการเปลี่ยนแปลงในทางที่ดีขึ้น แต่ต้องล้างสิ่งไม่ดีออกไปก่อน

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย siwakorn559, 10 มกราคม 2020.

  1. siwakorn559

    siwakorn559 เมตตาธรรม ค้ำจุนโลก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +355
    cenAq0P.jpg



    Mira of the Pleiades: Earth Ascending

    2020/01/08 โดย Valerie Donner


    สวัสดีฉัน Mira จาก Pleiadian High Council ฉันยินดีที่จะพูดกับคุณในวันนี้กับเรื่องที่มีความสำคัญ ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของสภาโลกฉันรู้สึกเป็นส่วนตัวกับสิ่งที่เกิดขึ้นบนโลกมากกว่าบางส่วนส่วนอื่น ๆ ของทีมของฉัน มนุษยชาติและโลกกำลังถูกกองกำลังมืดครอบงำอยู่เพราะกลัวว่าจะสูญเสียอำนาจ พวกเขาพยายามปลูกฝังและทำให้มนุษย์เป็นอัมพาต สิ่งนี้มีต้นกำเนิดในตะวันออกกลางโดยเฉพาะ สหรัฐอเมริกาเป็นพลังที่เป็นจุดโฟกัสและเป็นจุดเริ่มต้นของความกลัวนี้
    มีสิ่งมีชีวิตสีเข้มที่ได้รับความเสียหายอย่างหนักจากรัฐบาลที่ดำเนินงานบนโลกของคุณที่กำลังถูกกำจัด สิ่งนี้ใช้กับทุกแง่มุมของโลกธุรกิจและสถาบันอื่น ๆ ทั้งหมดที่มีอิทธิพลต่อมนุษยชาติมานานเกินไป เรากำลังประกาศว่านี่คือจุดสิ้นสุดของมัน! โลกขึ้นไปพร้อมกับมนุษย์ที่เลือกที่จะเพิ่มขึ้นในจิตสำนึกและอยู่ในมิติที่ห้าและสูงกว่า คุณคืออาจารย์ที่มาสู่โลกในเวลานี้ด้วยความสว่างและพลังอำนาจที่คนมืดเหล่านี้จะไม่สามารถดำรงอยู่ได้อีกต่อไป โปรดยอมรับความรู้นี้เกี่ยวกับองค์ประกอบของคุณเพราะมันเป็นเรื่องจริง
    รูปแบบที่ต่ำกว่าได้สูญเสียรากฐานของพวกเขา พวกเขามีเพียงเล็กน้อยที่จะยึดมั่นและเป็นตัวแทนของสิ่งมีชีวิตที่ไม่เหมาะสมของการสร้าง นี่คือเหตุผลที่พวกเขาจะไม่ได้รับอนุญาตบนโลกอีกต่อไปหรือมีการติดต่อหรือมีผลกระทบกับโลกและมนุษยชาติ เงินทั้งหมดที่พวกเขาได้ดำเนินการกฎหมายความลับอาวุธการปนเปื้อนและเจตจำนงที่เลวร้ายของพวกเขาที่มีต่อชีวิตและการเคารพโลกจะมีผลต่ออนาคตของโลกเพียงเล็กน้อย สิ่งนี้จะถูกลบทิ้งเมื่อทำการลบต่อไป หากมีความหวังสำหรับพวกเขาพวกเขาจะอยู่บนดาวเคราะห์ดวงอื่นมิฉะนั้นพวกเขาหลายคนเนื่องจากวิธีการที่ชั่วร้ายของพวกเขาอาจจบลงด้วยการลบความทรงจำของวิญญาณของพวกเขาและต้องเริ่มต้นใหม่
    อย่างที่คุณสามารถจินตนาการได้สิ่งนี้น่ากลัวสำหรับกองกำลังความมืด พวกเขารู้อยู่แล้วว่าตัวตนของพวกเขาจะถูกเปิดเผยพร้อมกับผลกระทบร้ายแรง ประชาชนจะพบว่าเป็นส่วนหนึ่งของการเปิดเผยในสิ่งที่พวกเขาทำและมันก็ไม่ดี มนุษยชาติจะค้นพบอาคารที่พวกเขาเก็บไว้และคำโกหกมากมายที่พวกเขาได้บอกไว้ ชีวิตบนโลกไม่ได้เป็นอย่างที่มันแสดงให้เห็น
    กองกำลังทั้งหมดจากกาแล็คซี, อาณาจักรแห่งแสงสว่าง, พลังแห่งการสร้างสรรค์กำลังทำงานร่วมกันเพื่อการชำระล้างนี้ มันเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วเพราะทุกคนที่มีจิตใจและวิญญาณความดีและความเมตตามีเพียงพอ วันนี้ฉันกำลังประกาศเพราะมันเป็นเวลาที่เหมาะสม ฉันกำลังบอกคุณว่าไม่มีที่ว่างสำหรับสวิตช์และเหยื่อล่อ, โกหก, เลิกจ้างมืออาชีพ, ให้บริการตนเอง, ใช้ในทางที่ผิด, ความรุนแรง, หรือปฏิบัติการทำลายล้างอื่น ๆ ทุกคนมีวิถีของพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของเส้นทางของพวกเขา เกตเวย์ออกเดินทางเปิด ทุกคนจะอยู่ในที่ที่ถูกกำหนดให้เป็น
    เมื่อกระบวนการนี้ดำเนินไปจะมีการเปิดเผยมากมาย พร้อมกับสิ่งนี้จะมีปาฏิหาริย์, การสำแดง, การทำงานร่วมกัน, การทำงานร่วมกัน, ความสมดุลและความสามัคคี ความรักและหัวใจจะควบคุมการกระทำของมนุษยชาติ การใช้ชีวิตจากหัวใจด้วยความสุขความสุขและความรักจะช่วยเพิ่มเสรีภาพของโลกและทุกชีวิต คุณจะเฉลิมฉลอง ความคืบหน้ากำลังเกิดขึ้นที่คุณจะไม่ได้ยินในสื่อกระแสหลักของคุณ
    เพื่อนและครอบครัว Galactic ของคุณกำลังมองหาคุณอยู่ มีสาเหตุหลายประการที่ทำให้เราจดจ่ออยู่กับความต้องการของเรา ภัยพิบัติที่มนุษย์สร้างขึ้นที่น่ากลัวที่เกิดขึ้นตอนนี้ต้องหยุดลง ชีวิตมากเกินไปกำลังเสียสละเพื่อความโลภของผู้อื่น คุณจะเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งนี้ในภายหลัง
    วันนี้เราได้วาดภาพที่จะนำไปสู่อนาคตอันรุ่งโรจน์สำหรับคุณและโลก โปรดถืออนาคตนี้เพื่อสวรรค์บนดินในหัวใจของคุณและรู้ว่าเราอยู่กับคุณ เรามีคุณอยู่ในใจเสมอและเรารักคุณอย่างสุดซึ้ง
    ฉัน Mira ให้บริการแก่คุณและสวรรค์ของโลก



    https://eraoflight.com/2020/01/08/mira-of-the-pleiades-world-ascending/

    .



    .
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กุมภาพันธ์ 2020
  2. siwakorn559

    siwakorn559 เมตตาธรรม ค้ำจุนโลก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +355
    1M6iddC.jpg .



    การเลื่อนระดับชั้นของโลกสู่มิติที่ 5





    กระบวนการเปลี่ยนรูปแบบนับจากวันนี้ไปจนกระทั่ง
    โลกเข้าสู่ยุคใหม่ มันจะมีความท้าทายหลายอย่าง เพราะถ้าพ่อจะบอกว่ามันจะไม่มีอะไร
    เกิดขึ้นเลย มันคงไม่ใช่ความจริงหรอกนะ และ มันจะดูไม่รอบคอบสักเท่าไร เพราะมันคง
    เป็นเช่นนั้นไม่ได้ เพื่อให้มนุษย์เราทุกคนต้องสามารถเผชิญหน้ากับความตายหรือความ
    ท้าทายทั้งหลายได้อย่างผู้มีชัยชนะนั่นเอง.?...

    ก่อนที่ความสงบสุขและ ความปรองดองจะเกิดขึ้นทั่วโลก มันจะมีชาวโลกจำนวนมากมาย
    ที่ต้องจากโลกนี้ไป เสียก่อนด้วยสาเหตุเดียวกันกับที่มีอยู่ในปัจจุบันนี้แหละ นั่นก็คือ เพราะโรคระบาด โรคภัยไข้เจ็บ ความอดอยาก การได้รับบาดเจ็บจากแผลสงคราม และ
    ความรุนแรงประเภทอื่นๆ อีกมากมาย รวมทั้งภัยพิบัติด้านธรณีวิทยา เช่น แผ่นดินไหว
    ภูเขาไฟระเบิด เป็นต้น เพราะฉะนั้นจำนวนประชากรโลกจะลดลงเรื่อยๆ

    และ จะมีประชากรโลกราวๆ 1% ที่จะต้องจากไปก่อน เพื่อเปิดทางให้กระบวนการเลื่อนระดับชั้นของโลกสามารถเกิดขึ้นได้ ซึ่งพวกเขาความจริงได้เลือกไว้แล้วตั้งแต่ก่อนลงมาจุติเกิด แล้วพอโลกเลื่อนระดับชั้นเสร็จสิ้นแล้ว พวกเขาก็จะกลับลงมาเกิดใหม่ดีวยสภาวะ
    ใหม่ในยุคทองที่ดีกว่าเดิมในทุกๆ ด้านนั่นแหละ

    ภัยพิบัติด้านธรณีวิทยา ก็ยังจะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งอุบัติภัยจากโรคระบาด เช่น
    ไข้หวัดโคโรน่าสายพันธ์ใหม่ เนื่องจากกระบวนการตามธรรมชาติของดาวเคราะห์โลกที่
    จำเป็นต้องชำระล้างตัวเองด้วย เพราะว่าความไม่เคารพต่อชีวิตของสัตว์และชีวิตมนุษย์ด้วยกันเองทั้งหลายของมนุษย์นั่นแหละนำภัยมาสู่ตัวเอง

    การนำสัตว์ป่าที่มิใช่อาหารมารับประทานก็ถือว่าเป็นสิ่งไม่สมควรกระทำเป็นอย่างยิ่งมนุษย์สร้างกรรมโดยการฆ่าสัตว์มาอย่างต่อเนื่องนับพันๆ ปี แล้วนั้น แล้วก็ยังคงดำเนินต่อไป อยู่ในขณะนี้ และ ในระดับที่น่าเศร้าสลดมากยิ่งขึ้น มันจึงได้ก่อให้เกิดการสั่งสมพลังงานด้านลบจำนวนมหาศาลขึ้นบนโลกใบนี้ และ ไม่มีท่าทีที่จะลดจำนวนลงแต่ประการใด

    เหตุการณ์ภัยจากโรคระบาดจะเป็นบทเรียนสำคัญให้กับมนุษย์ได้เกิดความสำนึกผิดได้
    บ้าง แม้พลังงานลบในด้านอื่นๆ จะถูกกำจัดไปมากแล้วในเหตุการณ์แผ่นดินไหวครั้งใหญ่ๆ แล้วก็ตาม แต่พลังงานด้านลบที่เหลืออยู่ของมันบวกกับการที่มนุษย์เราสร้างกรรม
    ผิดขึ้นมาใหม่เรื่อยๆ อยู่ในขณะนี้ มันก็ยังมีความจำเป็นจะต้องมีการปลดปล่อยพลังงานลบออกไปเรื่อยๆ อยู่นั่นเอง

    และ เพราะจิตสำนึกมวลรวมความกลัวของคนทั้งโลก กำลังกลายเป็นแรงผลักดันสำคัญ
    ให้กับความมืด และ มันกำลังบั่นทอนกำลังแห่งแสงสว่างลงอยู่ ถึงแม้ว่าในปีนี้ แสงสว่าง
    กำลังเพิ่มความเข้มข้นในทุกขณะแล้วก็ตาม ตลอดเส้นทางแห่งการเลื่อนระดับชั้น
    "ascension" ของดาวเคราะห์โลกนี้อยู่ก็ตาม

    และ แม้ความกลัวจะไม่สามารถทำให้ก้าวย่างไปสู่การเลื่อนระดับชั้นของดาวเคราะห์โลกช้าลงไปได้ก็ตาม แต่มันก็กำลังทำให้ฝ่ายรูปธรรมมืด สามารถเข้ามาขัดขวางงานของ
    เหล่า star seed ในภารกิจต่างๆ นี้ได้ หรือ "ผู้ที่จวนจะมองเห็นแสงสว่างแล้ว" ทั้งหลาย
    เป็นต้น คือ มันจะทำให้พวกเขาเหล่านั้นหยุดชะงัก ไม่สามารถเดินต่อไปได้อย่างราบรื่น
    ได้อีกต่อไป

    แต่พ่อก็อยากจะรีบบอกว่า ปัญหาเหล่านี้มันกำลังจะอยู่กับเราอีกไม่นานนัก เพราะว่าตอน
    นี้ ปี 2020 ดาวเคราะห์โลก กำลังใกล้จะไปถึงระดับความสั่นสะเทือนที่พลังแห่งแสงสว่าง
    มีความเข้มข้นมากที่สุด จนถึงระดับที่ใครก็ตามที่ปฎิเสธ แสงสว่าง ที่พวกเราเรียกเขาว่า
    "ฝ่ายมืด" ซึ่งมันหมายถึงผู้ที่ "ขาดแคลนแสงสว่าง" นั้น จะสูญสิ้นไปทั้งหมด.

    ฟังดูแล้วจะพึงดูโหดร้ายเกินไปสักหน่อย แต่นี่ไม่ใช่การลงโทษหรือการพิพากษาจากเบื้องบนแต่อย่างใด แต่ที่มันจะเป็นเช่นนี้ ก็เพราะว่ามันเป็นธรรมชาติของสิ่งมีชีวิตที่มีกายหยาบทั่วทั้งจักรวาลนี้ที่จะต้องมีอันเป็นไป ที่ถ้าหากร่างกายขาดแสงสว่างแล้วก็จะไม่
    สามารถมีชีวิตอยู่ได้ในระดับความสั่นสะเทือนที่สูงขึ้นดังกล่าวนั้นขอให้ดูพืชพันธ์ต้นไม้
    หากขาดแสงสว่างแล้วพวกมันก็จะแคระแกนและค่อยๆ ตายไปเองนั่นเอง

    พูดสั้นๆ ก็คือ ผู้ที่ก่อให้เกิดสภาวะแห่งความกลัวให้เกิดขึ้นทั้งหลายจะสาปสูญ หรือ ตาย
    ไปทั้งหมดทั้งสิ้นเลยทีเดียว....

    ข้อความสื่อสารทางโทรจิตจาก Matthew Ward..

    แสงสว่าง มองการไกล..ผู้บันทึก..
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 กุมภาพันธ์ 2020
  3. siwakorn559

    siwakorn559 เมตตาธรรม ค้ำจุนโลก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +355
    Listening to the wind of change "

    โปรดเดินมาข้างหน้าในช่วงเวลาอันมีค่าและศักดิ์สิทธิ์
    พร้อมกับข่าวที่น่าตื่นเต้นที่จะแบ่งปันกับทุกคน

    หลังจากความพยายามล่าสุดของฝ่ายมืดที่พยายามจะจุดไฟสงครามให้ปะทุขึ้นในอิหร่าน ซึ่งในที่สุดมันก็ไม่ได้ผลท่ามกลางปัญหาของอัตราดอกเบี้ยทั่วโลกที่ผันผวน ความกังวลด้านการค้า รวมทั้งไวรัสไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่นี้ได้แพร่กระจายไปทั่วโลก
    หลังจากจีนเซ็นสัญญาการค้ากับทรัมป์ บางที..นี่คือแผนที่ถูกสร้างขึ้นอย่างจงใจที่เกิดขึ้นในช่วงตรุษจีนพอดี เพื่อกระจายไวรัสออกไปในวงกว้าง พร้อมกับทำลาย ศก ของจีนทำให้ตลาดหุ้นในเอเชียสีเป็นแดงทั้งกระดาน จนจีนต้องสั่งปิดตลาดหุ้นที่เซี่ยงไฮ้และเสิ้นเจินชั่วคราว ไวรัสโคโรนาเป็นความพยายามครั้งสุดท้ายก่อนที่จะหมดหวังของพวกเขา ในการเลื่อนการจับกุม และ RV / GCR ไม่มีอะไรจะหยุดได้อีกแล้ว แม้พวกเขาพยายามที่จะระงับพายุใหญ่ที่กำลังจะมาถึง

    ขณะเดียวกัน เราก็ได้เห็นข้อตกลงการค้าและอื่นๆอีกมากมายระหว่างทาง ที่กำลังจะย้ายไปสู่โลกการค้าที่ประเทศต่างๆจะเริ่มมีอำนาจอธิปไตยมากขึ้นและสนับสนุนความมั่งคั่งด้วย"ทองคำ"

    วันนี้ เรายังได้ยินข่าวถึงแผนสันติภาพในตะวันออกกลางที่มีศักยภาพในการสร้างสันติสุขให้เกิดขึ้น โลกที่เรารู้จักมันได้หายไปแล้ว ตัวตนใหม่ของโลกกำลังทวีเพิ่มมากขึ้น ผู้นำหลายคนบนโลกกำลังร่วมมือกันย้ายเศรษฐกิจของโลกเราไปสู่ดินแดนใหม่ โลกยุคโลกาภิวัตน์ที่เปลี่ยนไปสู่ระดับชาติกำลังดำเนินการอยู่ ซี่งเราจะผ่านมันไปด้วยกัน

    แม้ในช่วงเวลาที่ความมืดดูเหมือนจะขับเคลื่อนเราไปสู่ความยุ่งยากที่หนักขึ้นก็ตาม แต่เราก็ได้เห็นการปรับโครงสร้างเศรษฐกิจบนโลกที่จะนำเราเข้าสู่โลกใหม่ต่อหน้าต่อตาแล้ว ซึ่งการแล่นเรือใบนี้จะราบรื่นหรือไม่เพียงใด ยังคงต้องติดตาม แต่ผลลัพธ์สุดท้ายคือการเดินทางที่คุ้มค่าของมวลมนุษย์

    โลกมีขนาดใหญ่กว่าที่ใครคนใดคนหนึ่งจะทำการเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น แต่การรับรู้ในระดับที่สูงขึ้นที่ทำให้เรารับรู้และสามารถจินตนาการถึงได้ โลกกำลังรอคอยและมองดูเราด้วยความหวังอันยิ่งใหญ่ในวันนี้

    ธนาคารกลางขณะนี้กำลังแตกตื่นในเศรษฐกิจปลอมทั้งหมดของพวกเขาที่กำลังพังทลายลง พวกเขาต้องการที่จะเบี่ยงเบนความสนใจและคำอธิบายที่ดีว่าทำไมระบบจึงต้องล้มเหลว

    ระบบการเงินของโลกนี้จะต้องเผชิญกับการยกเครื่องและการรีเซ็ตซึ่งจะนำไปสู่โลกเศรษฐกิจยุคใหม่ของ "โลกใหม่"

    การเปลี่ยนแปลงในระบบกำลังจะมาถึง ไม่มีใครสามารถทำนายได้อย่างแม่นยำว่าจะเกิดขึ้นเมื่อใด

    ซึ่งการเปิดเผยโดยรวมนั้นใกล้เข้ามา
    โดยมีองค์ประกอบหนึ่ง คือการเปิดเผยความจริงถึงชนชั้นสูงฝ่ายมืดที่สร้างอาชญากรรมต่อมนุษยชาติ องค์ประกอบอื่นๆ เช่น การบอกกล่าวว่ามีโปรแกรมผิดๆในสังคมที่สร้างความเสียหายให้กับโลก

    เราจะได้สัมผัสกับความจริงที่ว่ามีเทคโนโลยีจำนวนมากที่ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมที่ล้ำหน้า ที่จะเป็นของกำนัลสำหรับเรา โดยพี่น้องที่อยู่ในกาแลคซี่

    เทคโนโลยีเหล่านี้ถูกซ่อนเร้นและถูกปฏิเสธต่อมนุษยชาติมาเป็นเวลานานแล้ว เทคโนโลยีเหล่านี้รวมถึงความสามารถในการย้อนกลับวัยหรือย้อนอายุกลับไปตามแบบพิมพ์เขียวดั้งเดิม และมีความสามารถในการรักษาได้ทันที การงอกของขาหรือแขนที่หายไปกลับมาได้เหมือนหางจิ้งจก ความสามารถในการแก้ไขความไม่สมดุลทางพันธุกรรมใดๆ และรักษาทั้งหมดที่ง่ายดาย รวมทั้งมีเทคโนโลยีที่ช่วยให้มนุษย์สามารถเดินผ่านพอร์ทัลและ Stargates ไปถึงดวงจันทร์ได้ในเวลาไม่กี่นาที เช่นเดียวกับการเดินทางไปทั่วทั้งจักรวาล

    ซึ่งสถานการณ์ต่างๆเหล่านี้จะกระตุ้นและแสดงให้เห็นว่าเรายังคงต้องเติบโตและขยายไปสู่ความเป็นนิรันดร์ ด้วยการก้าวไปข้างหน้าและยืนอยู่ภายใต้มุมมองนี้ เพื่อกลับคืนสู่แสงสว่างอันศักดิ์สิทธิ์ของตนเองในท้ายที่สุด

    พี่น้องทั้งหลายต่างกำลังก้าวข้ามความคาดหวังที่ดุเดือดที่สุดและกำลังเป็นแนวหน้าทางวิวัฒนาการของสวรรค์ ซึ่งทุกคนจะได้เป็นพยานในการทำให้หลายคนมีความมั่นคงในจิตสำนึกของมิติที่ 5 ด้วยการมีสติ ด้วยความเข้าใจ และเพื่อการคืนค่าหน่วยความจำเต็มรูปแบบจากที่เราทุกคนได้เคยอวตารลงมาจากภพภูมิอันหลากมิติ

    มันทรงพลังอย่างยิ่ง - หากบุคคลหนึ่งสร้าง
    เสถียรภาพที่จุดศูนย์ได้ และแต่ละคนที่ทำให้เกิดเสถียรภาพในการสร้างสนามพลังของความสมดุลและความสงบทางจิตวิญญาณ ที่สามารถแผ่ออกไปในรัศมี 100 ไมล์ของพื้นที่ใกล้เคียง (นี่ยังไม่นับรวมถึงอาณาจักรที่อยู่สูงขึ้นไป)

    หายใจลึกๆให้มีความสุขใจและผ่อนคลายกันนะครับ

    .
     
  4. ฐานธมฺโม

    ฐานธมฺโม ทำลายเพื่อสร้างใหม่ ให้ดี ให้งาม..

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2019
    โพสต์:
    12,916
    ค่าพลัง:
    +4,612
    หมัดซ้ายทะลวงใส้..
     
  5. siwakorn559

    siwakorn559 เมตตาธรรม ค้ำจุนโลก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +355
    gcwphHD.jpg




    วันนี้พ่อจะมาเปิดเผยกลุ่มรูปธรรมแสงสว่างชาวดาว ที่มาช่วยชาวโลกในการป้องกัน และ
    ดูแลมนุษย์ในการเลื่อนระดับชั้นของโลกสู่มิติที่ 5 ในครั้งคราวนี้ ว่ามีชาวดาวอะไรบ้าง? และ มีรูปร่างหน้าตาอย่างไร?..

    ความจริงพวกเขาบางกลุ่มก็แทรกซึมอยู่กับมนุษย์มานานแล้ว และ เป็นบรรพบุรุษของชาวโลกแต่แรกเริ่มทีเดียว เช่น ชาวดาว Sirius ชาวดาว Pleiadian ผู้สั่งสอนวิทยาการต่างๆ ให้มนุษย์อยู่รอดมาจนถึงปัจจุบันนี้

    นอกจากบรรดากลุ่มตัวแทนของชาวกลุ่มดาวลูกไก่ (Pleiadian) แล้วก็มีตัวแทนจากชาว
    ดาว Lyra Arcturus Sirius และ ชาวดาว Vega อีกด้วยที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาดูแล
    ชาวโลก โดยมีฐานที่ตั้งอยู่ที่ขั้วโลกทั้ง 2 แห่ง ในบริเวณที่มนุษย์เราไม่สามารถเข้าถึงได้และ ในขณะนี้ยานของพวกเขาบางกลุ่มกำลังทำการชำระล้างทำความสะอาดพื้นที่เชื้อโรค
    ระบาดในประเทศจีนอยู่ในขณะนี้อย่างขมักเขม้น และ อาจมีคนเห็นยานของพวกเขาปรา
    กฎอยู่ในพื้นที่ต่างๆ ในจีนก็อย่าได้ตกอกตกใจเลยนะ

    โดยมีคุรุผู้มีญาณชั้นสูงซึ่งเปรียบเสมือนสนามพลังที่กว้างใหญ่ไพศาล และ ทรงพลังอำนาจอันหนึ่งที่ประกอบไปด้วยจิตวิญญาณนับพันล้านดวง ในฐานะของ "ความเป็นตัวตน
    ร่วมกัน" ของพวกเรา พวกเขาจะเปรียบเหมือนต้นไทรขนาดยักษ์ มากกว่าที่จะเหมือนกับ
    มนุษย์โลก เพราะว่าส่วนหัวของลำต้นจะเป็นส่วนที่เต็มไปด้วย "เซ็นเซอร์" มากมายจนดู
    เหมือนกับช่อดอกไม้ที่ถูกมัดรวมกันไว้แน่นๆ และ นี่แหละคือ "หน่วยอาศัย" ของจิตวิญญาณของพวกเขาทั้งกลุ่มเลยล่ะคอยชี้นำชาวดาวต่างๆ ในภารกิจช่วยเหลือชาวโลก

    สีขาวคือสีหลักของส่วนหัวนี้ เป็นส่วนที่มีความตระหนักรู้สูงสุด แต่สีอื่นๆ ก็ด้วยมีนะ เพราะ
    ว่าส่วนอื่นๆ ก็มีสีเฉพาะตัวเฉพาะหน้าที่ของมันเอง เช่น ส่วนที่เป็นศิลปวิทยาการ วิศวกรรม เทคโนโลยี่ การเลี้ยงดูเด็ก และ อื่นๆ อีกมาก

    พวกเขาเป็นสีของชุดหนึ่งหรือที่เราเรียกว่า "ฉัพรรณรังสี ทั้ง 6 สี" นั่นแหละ ชุดหนึ่งๆ ถ้าจะให้พ่ออธิบายให้ใกล้เคียงที่สุดก็น่าจะเหมือนความสามารถพิเศษด้านใดด้านหนึ่งเฉพาะต่างหาก ที่มีมาแต่กำเนิด และ ความสามารถความสนใจต่างๆ ที่เกิดขึ้นในแต่ละช่วงเวลา ดังนั้นสีจึงเปลี่ยนแปลงไปได้เรื่อยๆ ตามระดับความสั่นสะเทือนที่พวกเขากำลัง
    เป็นอยู่ในขณะนั้นๆ นั่นคือ ถ้าจะอธิบายง่ายๆ มันคือเหลี่ยมมุมของปริซึ่มที่ถูกหักเหไปเป็นสีนั้นๆ ที่ถูกกำหนดด้วยระดับคลื่นความถี่ของมัน

    ส่วนที่เชื่อมโยงกับหน่วยอาศัยที่ว่านี้คือสายใยนับพันล้านสายหรือมากกว่านั้น ที่อยู่รวม
    กันเป็นกระจุกเหมือนสายใยในสมองมนุษย์นั่นแหละ และ ที่กระจายอยู่ทั่วทั้งแกแลคซี่นี้
    และ แกแลคซี่อื่นๆ ด้วย ซึ่งสายใยที่ว่านี้ก็คือ จิตวิญญาณของพวกเราในแต่ละดวงเลยล่ะ
    ที่กำลังล่องลอยอยู่ในสรวงสวรรค์ชั้นต่างๆ อยู่พ่อถึงพูดเสมอว่าจิตวิญญาณมนุษย์นั้นยิ่ง
    ใหญ่กว่าที่พวกเราจะคาดถึงเลยนะ เพื่อค้นหาความรู้ต่างๆ หรือถ้าจะพูดให้ถูกต้องกว่านั้น
    ก็คือ เพื่อจดจำมันให้ได้มากกว่า

    เพราะว่าในระดับของความตระหนักรู้ขั้นสูงสุดของจิตวิญญาณแล้ว จิตวิญญาณรู้ทุกสิงทุกอย่างอยู่แล้วนั่นเอง การค้นพบใดๆ ของจิตวิญญาณดวงใดดวงหนึ่งก็ตาม ในกลุ่มของ
    พวกเขา การค้นพบนั้น ก็จะถูกถ่ายทอดต่อไปยังจิตใจร่วมของจิตวิญญาณทั้งกลุ่มทันที
    โดยอัตโนม้ติ คือ เรียนรู้เพียงหนึ่งดวงแต่สามารถร่วมเรียนรู้ได้ทั้งกลุ่มจิตใจในทันที

    พวกเขามีพลังอำนาจมากกว่ากลุ่มอื่นๆ ที่กำลังให้ความช่วยเหลือชาวโลกอยู่อย่างสุดความสามารถอยู่ในขณะนี้ เพราะว่าความยาวคลื่นของพวกเราตํ่ากว่าของพวกเขา จึงทำให้พวกเขาต้องอาสามาทำงานเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า ในภารกิจต่างๆ

    นี่เป็นเรื่องจำเป็นมาก เพื่อให้ร่างกายของมนุษย์สามารถดูดซับแสงสว่างเหล่านั้นเอาไว้ได้ในระดับเซลล์ จนสามารถปรับตัวให้เข้ากับระดับความถี่ของคลื่นความถี่ที่สูงขึ้นเรื่อยๆ
    ที่โลกกำลังเคลื่อนวงโคจรเข้าไปอยู่ในขณะนี้ ส่วนผู้ที่มีคลื่นพลังลบอยู่ในจิตใจมากก็จะอยู่
    อย่างยากลำบากเลยนะ ที่มีข่าวฆาตกรรม ความโหดร้ายผิดมนุษย์มนาก็เพราะคลื่นความถี่นี้สำหรับบางคนก็จะสนองตอบในอีกด้านหนึ่งของความดีนั่นเอง

    และ สิ่งนี้เองทำให้มนุษย์มีโอกาสรอดชีวิตอยู่ต่อได้ ในระหว่างกระบวนการเลื่อนระดับชั้น Ascension ของโลกใบนี้ที่บางคนเรียกว่า "การยกระดับชั้น" (the shift) หรือ มันคือ
    "ขบวนการชำระล้าง" ก็แล้วแต่พวกเราจะเรียกมันนะ..

    Teucer Rom..

    แสงสว่าง มองการไกล..


    .
     
  6. siwakorn559

    siwakorn559 เมตตาธรรม ค้ำจุนโลก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 สิงหาคม 2016
    โพสต์:
    230
    ค่าพลัง:
    +355
    eHeuBZ0.jpg


    ยุคทอง……… ก้าวเข้าสู่มิติที่ 5


    มีหลายท่านได้ก้าวเข้าสู่มิติที่ 5 ( การเข้าสู่สรวงสวรรค์ ) เรายินดีอย่างยิ่ง แม้ยังไม่มากก็ตาม ให้ทุกท่านปล่อยวางทุกสิ่ง ทำใจให้สะอาด บริสุทธิ์ มีความรักกับทุกคน โดยปราศจากเงื่อนใข ให้อภัยกับทุกคน…………


    แม้ตอนนี้คลื่นพลังงานและแสงของจักรวาลที่มาจากดวงอาทิตย์กลางจักรวาลและดวงอาทิตย์กลางทางช้างเผือกกำลังเพิ่มการพัฒนาทางจิตวิญญาณของมนุษย์และเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ในมิติที่ 5 ตอนนี้พวกเราบางคนสามารถรู้สึกถึงพลังงานที่กำลังเคลื่อนผ่านนี้คือร่างกายทางจิตวิญญาณเพิ่มความถี่ในการสั่นสะเทือนของเราและพัฒนาสติและ DNA ของเรา

    เราในฐานะครอบครัวแห่งแสงสว่างนั้นแตกต่างจากบางสิ่งที่ยิ่งใหญ่และสำคัญมากนั่นคือการเปลี่ยนแปลงหนังสือประวัติศาสตร์ตลอดกาลและเขียนใหม่ในอนาคตตามที่เรารู้ เราจะหมดสิ้นไปสู่ความมืดกัลป์ที่หลงผิดและจัดการมนุษยชาติเข้าสู่สงครามความยากจนการทำลายล้างโลกการแยกตัวจากเราในฐานะเผ่าพันธุ์ที่เป็นเอกภาพและแม้แต่พระเจ้า

    เราจะสร้างการเปลี่ยนแปลงที่แท้จริงเมื่อเรากลายเป็นผู้นำคนใหม่ของมนุษยชาติและเราจะสอนและแสดงให้คุณเห็น

    เป็นโลกแห่ง………………

    ***โลกแห่งความรัก,
    *** สันติภาพ,
    *** ความเจริญรุ่งเรือง
    ***และความเป็นหนึ่งเดียวกัน
    ***โลกใหม่ที่จะมีความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี
    ***และประหยัดพลังงาน,
    ***สุขภาพ,
    ***การศึกษา,
    ***สกุลเงิน,
    ***ธุรกิจ,
    *** รัฐบาล,
    ***จิตวิญญาณ
    ****และการท่องเที่ยวสากล

    เรารู้ว่าเป็นครอบครัวแห่งแสงสว่างเช่นกันเทวดา 144,000 คน, ผู้ทำงานเบา, นักรบแสง, อินดิโก้, ผู้เป็นบรรพบุรุษ, นักประดิษฐ์, นักประดิษฐ์, ผู้สร้าง, ผู้สร้างจักรวาล, บรรพบุรุษดารา, ดาวดวงวิญญาณและครูผู้สอนที่แท้จริง และแรงบันดาลใจของสวรรค์ เรามีพลังเกินกว่าที่จะวัดได้และเราจะเปล่งแสงอันงดงามแห่งแสงสว่างและความรักที่จะขับเคลื่อนเราทุกคนสู่ยุคทองแห่งแรงบันดาลใจความคิดสร้างสรรค์นวัตกรรมและความก้าวหน้า เราคือพระเจ้าที่เรารอคอย ยินดีต้อนรับสู่ยุคทอง รุ่งอรุณแห่งโลกใหม่คือตอนนี้




    ขอทุกท่าน จงก้าวไปสู่ยุคทองด้วยกัน…………

    .
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • Ak7YxQf.jpg
      Ak7YxQf.jpg
      ขนาดไฟล์:
      107.6 KB
      เปิดดู:
      31

แชร์หน้านี้

Loading...