คณะ นศ.พม่ายกย่อง "ในหลวง" ทรงเป็นพระราชาผู้ยิ่งใหญ่ของโลก

ในห้อง 'ข่าวในพระราชสำนัก' ตั้งกระทู้โดย Komodo, 13 พฤษภาคม 2008.

  1. Komodo

    Komodo หัวหน้าศูนย์ประชาสัมพันธ์ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    11,612
    กระทู้เรื่องเด่น:
    145
    ค่าพลัง:
    +104,605
    [​IMG]



    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=headline vAlign=baseline align=left>คณะ นศ.พม่ายกย่อง "ในหลวง" ทรงเป็นพระราชาผู้ยิ่งใหญ่ของโลก</TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#cccccc height=1>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left>โดย ผู้จัดการออนไลน์</TD><TD class=date vAlign=baseline align=left>13 พฤษภาคม 2551 18:13 น.</TD></TR></TBODY></TABLE>

    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left>ที่ตลาดศูนย์การค้าตลาดกำแพงเพชร คณะนักศึกษาทุนแลกเรียนจากประเทศพม่า ซึ่งมาศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร กว่า 10 คน ได้มาตั้งโต๊ะรับบริจาคข้าวของเงินทอง เพื่อส่งช่วยเหลือประชาชนชาวพม่าที่ประสบภัยธรรมชาติถูกพายุไซโคลนนาร์กีสถล่มเสียหายยับเยิน ตัวแทนนักศึกษาพม่า กล่าวว่า รู้สึกเสียใจที่ประเทศของตนประสบภัยครั้งรุนแรงในประวัติศาสตร์ ขณะที่นักศึกษาพม่าที่ศึกษาอยู่ที่นี่ยังไม่สามารถติดต่อกับทางบ้านของตนได้ ไม่รู้ว่าญาติพี่น้องเป็นอย่างไร


    นอกจากนี้ คณะนักศึกษาพม่ายังได้กล่าวถึงพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ที่พระราชทานสิ่งของไปช่วยประชาชนชาวพม่า ว่า พระองค์ทรงเป็นพระราชาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก พระองค์ไม่เคยใช้อาวุธ มีเพียงพระราชดำรัส ก็สามารถทำให้ประชาชนมีความสุขทั้งประเทศ ทำให้รู้สึกซาบซึ้งใจเป็นอย่างยิ่ง และยังบอกว่าประเทศไทยกับคนไทย คือมิตรที่ดีที่สุดของประเทศพม่า




    ที่มา : http://www.manager.co.th/Home/ViewNews.aspx?NewsID=9510000055959

    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  2. Khunkik

    Khunkik เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2006
    โพสต์:
    2,151
    ค่าพลัง:
    +18,075
    เรายังปลื้มพ่อหลวงขนาดนี้ บารมีท่านแผ่ปกคลุมไปยังประเทศเพื่อนบ้านเสมอ ผองชนเป็นสุขได้ใต้ร่มพระบารมี

    ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....
    ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....ทรงพระเจริญ....
     
  3. Khunkik

    Khunkik เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    12 กันยายน 2006
    โพสต์:
    2,151
    ค่าพลัง:
    +18,075
    <table id="post1196209" class="tborder" align="center" border="0" cellpadding="6" cellspacing="0" width="100%"><tbody><tr valign="top"><td class="alt1" id="td_post_1196209" style="border-right: 1px solid rgb(255, 255, 255);">"ในหลวง"ทรงชื่นชมคนไทยเป็นคนเอื้อเฟื้อ ช่วยเหลือเพื่อนร่วมโลกที่ประสบภัย <table border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td bgcolor="#cccccc" height="1">[​IMG]</td> </tr> </tbody></table> <table border="0" cellpadding="4" cellspacing="0"> <tbody><tr> <td class="body" align="left" valign="baseline">โดย ผู้จัดการออนไลน์</td> <td class="date" align="left" valign="baseline">13 พฤษภาคม 2551 20:18 น.</td> </tr> </tbody></table> <table border="0" cellpadding="4" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td align="center" valign="middle">[​IMG]</td> </tr> </tbody></table> วันนี้ (13 พ.ค.) เวลา 16.52 น. พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เสด็จลง ณ ศาลาดุสิดาลัย สวนจิตรลดา พระราชวังดุสิต พระราชทานพระบรมราชวโรกาสให้นายขวัญแก้ว วัชโรทัย นายกมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ และประธานกรรมการบริหารมูลนิธิการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม นำคณะกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ ในส่วนกลาง คณะกรรมการมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ ประจำจังหวัด อาสาสมัคร ผู้มีจิตศรัทธา สื่อมวลชน เจ้าหน้าที่มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ นักเรียนทุนพระราชทานการศึกษาสงเคราะห์ คณะกรรมการบริหารมูลนิธิการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม สมาคมและองค์กรการกุศลต่างๆ และผู้โดยเสด็จพระราชกุศล เฝ้าทูลละอองธุลีพระบาททูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายเงิน เพื่อสมทบทุนมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ในพระบรมราชูปถัมภ์ และมูลนิธิการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม กับโล่ของมูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์
    มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ ในพระบรมราชูปถัมภ์ จัดตั้งขึ้นเมื่อ พุทธศักราช 2506 นับเป็นปีที่ 45 ของการจัดตั้ง โดยได้รับพระราชทานเงิน จำนวน 3 ล้านบาท เป็นทุนประเดิมจัดตั้งมูลนิธิและพระราชทานนามว่า "มูลนิธิราชประชานุเคราะห์" และทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมรับอยู่ใน "พระบรมราชูปถัมภ์" พร้อมทั้งทรงดำรงตำแหน่งพระบรมราชูปถัมภกแห่งมูลนิธิ

    โดยมีวัตถุประสงค์ให้การสงเคราะห์ช่วยเหลือประชาชนผู้ประสบสาธารณภัยที่เกิดขึ้นทั่วประเทศ และให้การสงเคราะห์ด้านการศึกษาพร้อมทั้งมอบทุนการศึกษาแก่นักเรียนที่เรียนดีเยี่ยมในโรงเรียนราชประชานุเคราะห์และเด็กกำพร้าที่ครอบครัวประสบสาธารณภัย ให้การบูรณะ ซ่อมแซม ปรับปรุงโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ มีการป้องกันสาธารณภัยที่เกิดขึ้นทั่วประเทศ พร้อมทั้งให้การสงเคราะห์ช่วยเหลือเป็นส่วนรวมแก่ประชาชนที่ได้รับความทุกข์ยากเดือดร้อนประการอื่นๆ
    มูลนิธิการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียม จัดตั้งขึ้นเมื่อพุทธศักราช 2538 โดยได้รับพระราชทานพระราชทรัพย์ส่วนพระองค์เป็นทุนประเดิม จำนวน 50 ล้านบาท มูลนิธิการศึกษาทางไกลผ่านดาวเทียมได้ถ่ายทอดสดการศึกษาพระราชทานจากโรงเรียนวังไกลกังวล อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หลักสูตรประถมศึกษา มัธยมศึกษา การศึกษาชุมชน ระดับมหาวิทยาลัย รายการนานาชาติ รายการพระราชทานศึกษาทัศน์ 15 ช่อง ซึ่งสามารถรับได้ทั่วโลกทางอินเตอร์เน็ต
    ในการนี้ได้มีพระราชดำรัสเกี่ยวกับความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ของคนไทยที่มีต่อคนไทยด้วยกันเอง และที่มีต่อประเทศเพื่อนบ้าน ทั้งขอให้คนไทยกระทำความดีเพื่อส่วนรวมและประเทศไทย

    "... ในระยะเวลานี้ ที่สถานการณ์ไม่ค่อยปกติในทางทีวี เหตุการณ์ที่ทำให้ประชาชนเดือดร้อน และแม้จะในประเทศใกล้เคียง ก็มีเหตุการณ์ที่ไม่ค่อยเรียบร้อย รวมทั้งประเทศที่ห่างออกไป เช่น ประเทศจีน ได้มีเหตุการณ์ที่น่าหนักใจ แต่ว่าที่มูลนิธิฯ สามารถที่จะช่วยเพื่อนบ้าน บรรเทาทุกข์เพื่อนบ้าน ก็เป็นการดี ในการที่คนจะเห็นว่าเมืองไทยมีความอยู่เย็นเป็นสุขพอสมควร เพราะว่าประชาชนได้ร่วมกันสร้างสถานการณ์ให้ดี ช่วยกันในโอกาสที่มีเหตุการณ์ แสดงให้เห็นว่าเราจะต้องช่วยกันเพื่อที่จะให้ประเทศชาติ ประชาชน อยู่ดีกินดี นอกจากนั้น ก็ให้ประเทศที่อยู่ใกล้เคียงก็ได้ผลพลอยได้ไปด้วย แล้วก็พยายามเต็มที่ที่จะช่วยประชาชนทุกชาติ ทุกภาษา ฉะนั้นก็ การที่มูลนิธิราชประชานุเคราะห์ได้ทำมาเป็นเวลาเกือบ 50 ปี แสดงให้เห็นว่าคนไทยเป็นคนที่เอื้อเฟื้อ เอื้อเฟื้อคนไทยด้วยกัน และเอื้อเฟื้อประชาชนที่ไม่ใช่คนไทย แต่ก็อยู่เป็นเพื่อนบ้าน อยู่ที่เป็นคนที่อยู่ใกล้เคียง นี่ก็แสดงทำให้เห็นว่าคนไทยมีความดี และการที่คนไทยมีความดีนี้ ทำให้เมืองไทยอยู่ได้ ไม่ใช่ประเทศที่อยู่ใกล้เคียงจะอยู่ได้เท่านั้น คนไทยด้วยกันก็จะอยู่ได้ และคนไทยก็ควรจะสำนึกว่าการทำอย่างที่ได้ทำมาเป็นเวลาเกือบ 50 ปีนี้ ไม่เปล่าประโยชน์ ที่ได้ทำตอนต้นก็ทำอย่างเล็กๆ น้อยๆ พยายามทำอย่างพยายามที่จะช่วยกัน อุ้มชู ประชาชนอุ้มชนคนไทยด้วยกัน แล้วก็ไปอุ้มชนประเทศชาติอื่นๆ ด้วย ฉะนั้นการที่ได้ทำนี้เป็นประโยชน์อย่างยิ่ง แล้วก็ไม่ใช่พูดอย่างนี้มิได้แสดงให้เห็นว่าคนไทยดีมาก แต่ว่าดี ที่รู้จักช่วยกัน รู้จักช่วย ไม่ใช่คนไทยด้วยกันเท่านั้น แต่เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียง ทำให้โลกจะอยู่ได้..."
    " ... การกระทำอย่างนี้เป็นสิ่งที่ดี เป็นสิ่งที่จะช่วยให้ตัวเราเองมีความอยู่ดีกินดี แล้วก็ช่วยชาวโลกด้วย ฉะนั้นก็ขอแสดงความยินดีกับผู้ที่ได้ทำประโยชน์แก่มูลนิธิราชประชานุเคราะห์มาตลอด ทำให้คนไทยมีชื่อเสียงที่ดี มีชื่อเสียงว่าเป็นคนที่ช่วย ที่ช่วยเพื่อนร่วมโลก และการนี้ทำให้เราเองสบาย การที่ท่านเมื่อตั้งใจที่จะทำเพื่อให้เห็นว่าคนไทยนี่ชอบ อยากที่จะทำกิจการต่างๆ ที่ดีสำหรับโลก โลกก็จะอยู่ดี ไทยก็จะอยู่ดี..."


    ที่มา : http://www.manager.co.th/Home/ViewNe...=9510000056009
    <!-- / message --> </td> </tr> <tr> <td class="alt2" style="border-style: none solid solid; border-color: -moz-use-text-color rgb(255, 255, 255) rgb(255, 255, 255); border-width: 0px 1px 1px;"> [​IMG] [​IMG] <script type="text/javascript"> vbrep_register("1196209")</script> [​IMG] </td> <td class="alt1" style="border-style: none solid solid none; border-color: -moz-use-text-color rgb(255, 255, 255) rgb(255, 255, 255) -moz-use-text-color; border-width: 0px 1px 1px 0px;" align="right"> <!-- controls --> <table id="table1" border="0" cellpadding="0" cellspacing="0" width="100%"> <tbody><tr> <td align="left"> <!-- Start Post Groan Hack --> [​IMG] <!-- End Post Groan Hack --> </td> <td> <!-- Start Post Thank You Hack --> [​IMG] <!-- End Post Thank You Hack --> [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]</td></tr></tbody></table></td></tr></tbody></table>
     
  4. DITCE

    DITCE ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มีนาคม 2005
    โพสต์:
    1,547
    ค่าพลัง:
    +13,037
    ขอพระองค์ทรงพระเจริญ
     
  5. goldbell

    goldbell เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 สิงหาคม 2005
    โพสต์:
    183
    ค่าพลัง:
    +1,340
    ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนานเทอญ
     
  6. Specialized

    Specialized ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    22,159
    กระทู้เรื่องเด่น:
    23
    ค่าพลัง:
    +83,349
    ขอพระองค์ทรงพระเจริญค้าบบบ
     
  7. nut1319

    nut1319 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    232
    ค่าพลัง:
    +651
    พระองค์เป็นทั้งพระราชาที่ยิ่งใหญ่ และเป็นพ่อที่รักลูกทุกๆคนเท่าเทียมกัน ทรงเป็นแรงใจของคนไทยทั้งปวง หาที่เปรียบไม่ได้อีกแล้ว พระองค์เป็นที่ ๑ ในหัวใจคนไทยทุกคน ขอพระองค์ทรงพระเจริญ ตื้นตันทุกๆครั้งที่ได้ระลึกถึงพระองค์ ^_^
    " จะขอเดินตามรอยเท้าพ่อไปเหนื่อยยากเพียงไหน ไม่ทำให้พ่อผิดหวัง "
     
  8. slamb

    slamb เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,021
    ค่าพลัง:
    +538
    ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน


     
  9. เฮียปอ ตำมะลัง

    เฮียปอ ตำมะลัง ทุกสิ่งจบสิ้นลงด้วยความตาย วุ่นวายทำไม ผู้สนับสนุนพิเศษ

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 มีนาคม 2007
    โพสต์:
    24,969
    กระทู้เรื่องเด่น:
    2
    ค่าพลัง:
    +91,129
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 6 มิถุนายน 2008
  10. Bacary

    Bacary เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 พฤษภาคม 2006
    โพสต์:
    1,212
    ค่าพลัง:
    +23,196
    พระเมตตา ของในหลวงแผ่ไพศาล
    ทรงพระเจริญ.......
     
  11. อกนิษฐกา

    อกนิษฐกา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    219
    ค่าพลัง:
    +117
    เขาคงอยากจะมีในหลวงเหมือนเรา แต่ผมอยากมีในหลวงที่มีพระราชอำนาจเต็มเหมือนการปกครองของเราแบบเดิมๆจัง ป่านนี้เมืองไทยคงเจริญรุ่งเรืองมากกว่านี้ คนไทยคงมีความสุขกว่านี้มาก เพราะพระเจ้าอยู่หัวของเรา ทรงมีทศพิธราชธรรมสืบเนื่องกันมาทุกๆพระองค์ ประชาธิปไตยแบบไทยๆ จะต้องเป็นระบบเดิมของไทยนั่นแหละดีที่สุด ประชาธิปไตยทุกวันนี้เลียนแบบเขามาแต่ทำไม่ได้อย่างเขา ยังถือพรรค ถือพวกอยู่มาก ไม่ได้ถือประเทศชาติอย่างนักการเมืองประเทศอื่นที่เราเลียนแบบเขามา และที่สำคัญ ไม่ถือความเป็นธรรมเป็นที่ตั้งกัน เลยค่อนข้างจะยุ่งๆไม่มีที่สิ้นสุด
     
  12. คอสโม

    คอสโม เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    104
    ค่าพลัง:
    +133
    [​IMG]

    ทีฆายุโก โหตุ มหาราชา
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 80king.jpg
      80king.jpg
      ขนาดไฟล์:
      79.5 KB
      เปิดดู:
      1,130
  13. นโมโพธิสัตโต

    นโมโพธิสัตโต ก่อนตายไปอีกชาติ .. ใช้กายสังขารสร้างกำลังให้คุ้ม ผู้ดูแลเว็บบอร์ด สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    1,157
    กระทู้เรื่องเด่น:
    19
    ค่าพลัง:
    +29,709
    ค่นไทยโชคดีมากๆ แล้ว แต่ สักกี่คนจะน้อมใจทำตามท่านอย่างเต็มกำลัง
    ท่านปรากฏเรายกมือไหว้ แต่สิ่งที่ท่านสอนให้ทำ .... พระราชดำรัสที่ท่านต้องการให้พวกเราทำอย่างจริงจัง นั้น

    ประทับติดในดวงใจหรือไม่....
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  14. GROLY

    GROLY เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    2,019
    ค่าพลัง:
    +8,001
    ทีฆายุโก โหตุ มหาราชา
     
  15. อดุลย์ เมธีกุล

    อดุลย์ เมธีกุล เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    17 กันยายน 2007
    โพสต์:
    7,363
    ค่าพลัง:
    +11,793
    [​IMG]
    พระองค์ทรงปกครองลูกไทยโดยเข้าถึงใจของประชาชนทั้งแผ่นดิน

    ท่านไม่ได้อยู่เพื่อพระองค์ท่านเท่านั้น แต่ท่านอยู่เพื่อประชาชนทั้ง

    ประเทศ และยังได้แผ่พระบารมีไปทั่วโลกด้วย

    สุดหัวใจขอมอบถวายแด่พ่อหลวงของพวกเราชาวไทยทุกคน
    [​IMG]
     
  16. โสภา จาเรือน

    โสภา จาเรือน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    2,013
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +3,332
    ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน
     
  17. เสรีชน

    เสรีชน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    16 มกราคม 2008
    โพสต์:
    304
    ค่าพลัง:
    +727
    พระบารมีปกเกล้าปวงชนชาวไทย ขอทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน
     
  18. คนมีกิเลส

    คนมีกิเลส เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    19 ตุลาคม 2006
    โพสต์:
    3,973
    ค่าพลัง:
    +19,431
    ขอพระองค์ทรงพระเจริญยิ่งยืนนาน
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 7 มิถุนายน 2008
  19. A~MING

    A~MING เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 กันยายน 2004
    โพสต์:
    1,734
    ค่าพลัง:
    +1,730
    คนไทยมีพระเจ้าแผ่นดินที่ยิ่งใหญ่ แต่คนไทยบางคนยังทรยศท่านได้
     
  20. anoldman

    anoldman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 กุมภาพันธ์ 2008
    โพสต์:
    1,961
    ค่าพลัง:
    +4,559
    สาธุๆ

    อ่านแล้วน้ำตาจะไหล ขนาดคนไกลพระองค์ก็ยังช่วย แถมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ
    แต่คนใกล้พระองค์ทรงช่วยเหลือมาแล้วตั้ง 60 กว่าปีตั้งแต่นานนม กลับไม่สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ

    เวรกรรม เวรกรรม
     

แชร์หน้านี้

Loading...