ครูบากฤษดา สุเมโธ วัดสันพระเจ้าแดง วัตถุมงคลรุ่น 3รอบ มหามงคล

ในห้อง 'ตลาด พระเครื่องเพื่อการกุศล' ตั้งกระทู้โดย TANAPATBANK, 3 พฤษภาคม 2013.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. TANAPATBANK

    TANAPATBANK เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2013
    โพสต์:
    484
    ค่าพลัง:
    +5,357
    เปิดจองและให้บูชาวัตถุมงคล ครูบากฤษดา สุเมโธ วัดสันพระเจ้าแดงรุ่นสามรอบ มหามงคล โดยตรง ตามที่กระผมได้รับมอบหมายจากทางวัด และคณะกรรมการ ได้ตั้งกระทู้นี้เพื่อ เปิดจองและประสานงานกับทางวัดโดยตรง แลกเปลี่ยนประสบการณ์ ร่วมแชร์ประสบการณ์ เรื่องเล่า ระหว่างลูกศิษย์ ของท่านครูบาและผู้มีความศรัทธาความเลื่อมใสในตัวท่านครูบา ทุกท่าน กระผมขอเป็นสะพานบุญให้กับทุกท่านและลูกศิษย์ทุกคน สานต่อจากลูกศิษย์ของท่านที่ทำไว้ก่อนหน้าในเวปพลังจิตนี้ ผมก็จะเสียสละเวลาจากธุระกิจส่วนตัวเข้ามาช่วยทางวัด ก็จะช่วยเต็มความสามารถเท่าที่ทำได้ เราจะมาร่วมสร้างบุญบารมีกับทางวัดกันนะครับ ผมก็ฝากตัวเป็นลูกศิษย์ท่านมาสิบกว่าปี ก็ดีใจและยินดีและเราลูกศิษย์ของท่านทุกคน กระผมขอเป็นตัวแทน ยินดีต้อนรับทุกท่านที่จะเข้ามาร่วมทำบุญกับทางวัดและท่านครูบากฤษดา และร่วมกันพูดคุย แชร์ประสบการณ์ ส่วนรายละเอียดและการดำเนินการสร้าง วิหารพระนอน กุฐิ และสะพาน ห้องน้ำและสิ่งก่อสร้างต่างๆในวัดจะนำมาลง อัปเดทเป็นระยะครับ กราบ อนุโมทนา ทุกท่านครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับบกพร่องประการใดก็ติชมได้ครับ เรามาร่วมบุญสร้างบุญใหญ่กับทางวัดและท่านครูบากฤษดากันนะครับ:cool:เบอร์ติดต่อ ธนภัทร0823922918 โอนเงินผ่านบัญชีเลขาที่ดูแลโดยตรงเพื่อง่ายแก่การตรวจสอบการโอนเงินร่วมทำบุญ และประสานงานกับทางวัดและคณะกรรมการโดยตรง เพราะจะทำหน้าที่เบิกเงินและนำเงินที่จองและบูชาวัตถุมงคลไปเบิกวัตถุมงคลกับทางวัดโดยตรง และบัญชีนี้ ผมจะส่งให้ทางวัดและคณะกรรมการตรวจสอบทุกๆ 7 วัน และส่งตามที่อยู่ทางไปรษณีย์ แบบEMS ค่าจัดส่ง+กล่องพัสดุ และค่าเดินทาง ทางวัดขอ เพิ่มเป็น 100 บาทต่อการส่ง1ครั้งขึ้นไป เพราะบางกล่องก็80 90 หรือ100กว่าบาท ก็ขอเฉลี่ยกันไป ถือเป็นการร่วมทำบุญกับทางวัด อีกทางครับ ชื่อบัญชี นางสาว เบญจวรรณ เวียงบาล เลขบัญชี 5700127490 ออมทรัพย์ ธนาคารกรุงเทพ สาขาบ้านธิ จ.ลำพูนการโอนเงินขอโอนแบบใส่จุดทศนิยมนะครับเช่น 1000 ก็เป็น1000.25 บาท ใส่.00-.99 หรือ .25 .50 สตางค์ ง่ายดีครับ
    เพราะที่ผ่านมา ไม่เคยเกิดปัญหาการโทรจองผมโดยตรงก็จะสะดวก รวดเร็ว จองแล้วผมจะจดไว้แล้วตรวจสอบวัตถุมงคลให้ถ้าโอนแล้วผมก็เอาเงินไปเบิกวัตถุมงคลที่วัดและจะจัดส่งให้ทันที ครับ มีอะไรสอบถาม ก็คุยทาง PM ได้ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 กันยายน 2013
  2. Little Dragon

    Little Dragon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    3,299
    ค่าพลัง:
    +5,375
    อนุโมทนายิ่งครับ เพื่อนๆสมาชิกจะได่ร่วมทำบุญกับองค์ครูบา และวัดป่ายางต่อไปอีกเรื่อยๆครับ
     
  3. TANAPATBANK

    TANAPATBANK เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2013
    โพสต์:
    484
    ค่าพลัง:
    +5,357
    [COLOR="Lime[COLOR="Red"]"]ขอบคุณเพื่อนๆสมาชิกทุกท่านที่โทรและให้กำลังใจ อนุโมทนา ด้วยครับ เราจะมาร่วมสร้างบุญ สร้างบารมีกับท่านครูบากฤษดาตลอดไป[/COLOR][/COLOR]ครับ:cool: พิเศษสำหรับท่านที่ต้องการเป็นเจ้าภาพ. ภาพวาดฝาผนังตลอดถึงองค์พระประธาน(พระนอนไสยาสน์). เจ้าภาพตารางเมตรละ. 3,000. บาท. (ทางวัดจะมอบพระกริ่งหรือไม่ก็รูปเหมือนครูบากฤษดา. โค๊ต กงจักร. พิมพ์กรรมการให้แล้วแต่ท่านจะเลือกเอาอย่างใดอย่างหนึ่ง เป็นเนื้อนวะก้นเบ้าเนื้อกลับดำสนิทเพราะเพิ่มทองคำลงไปอีกหลายบาทสวยมากๆเลยครับ. มีน้อยครับ). หมายเหตุ. พระกริ่ง. รูปเหมือนครูบา. พระชัยวัฒน์. ถ้าตอกโค็ตรูปกงจักรเป็นพิมพ์กรรมการทั้งหมดครับเป็นเนื้อก้นเบ้าทั้งหมดครับสวยมากๆยิ่งได้เหงื่อหรือสวมใส่เนื้อกลับเร็วมากๆครับดำสนิทบางองค์เขียวปีกแมลงทับเลยครับไม่อายใครแน่นอน ตอนนี้เหลือน้อยมาก ทางวัดยังพอมีให้เช่าอยู่บ้างครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSCF2406.JPG
      DSCF2406.JPG
      ขนาดไฟล์:
      210.5 KB
      เปิดดู:
      147
    • DSCF2397.JPG
      DSCF2397.JPG
      ขนาดไฟล์:
      855.3 KB
      เปิดดู:
      150
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มิถุนายน 2013
  4. TANAPATBANK

    TANAPATBANK เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2013
    โพสต์:
    484
    ค่าพลัง:
    +5,357
    อัตชีวประวัติ พอสังเขป

    พระกฤษดา สุเมโธ เดิมอาศัยอยู่ที่บ้านห้วยม่วง เลขที่ ๕๗ หมู่ ๓ ต.ห้วยยาบ อ.บ้านธิ จ.ลำพูน บิดาชื่อ นายอุทัย มารดาชื่อ นางถิรนันท์ นามสกุล เอกกันทา

    ในช่วงที่มารดาอุ้มท้องก่อนกำหนดคลอดหนึ่งวัน ซึ่งตรงกับวันพฤหัสบดี ขึ้น ๘ ค่ำ ตรงกับวันพระ ในตอนใกล้รุ่ง มารดาฝันว่าได้ลูกแก้วมณี มีความสดใสสวยงามมาก ลอยเข้ามาหา แล้วมารดาก็รับแก้วมณีดวงนั้นไว้ในอก พอสะดุ้งตื่น มารดาก็เริ่มมีอาการปวดท้องเล็กน้อย จนถึงกำหนดคลอดอีกวันหนึ่ง ซึ่งตรงกับ วันศุกร์ที่ ๗ เดือนพฤษภาคม พ.ศ. ๒๕๑๙ ขึ้น ๗ ค่ำ เดือน ๖ (ใต้) แต่เป็นเดือน ๘ ของทางเหนือ เวลา ๒๓.๐๐ น. โยมมารดา ได้ถือกำเนิดทารกเพศชาย มีผิวผรรณ วรรณะเหลืองสุก คล้ายดอกจำปา โดยมีญาติผู้ใหญ่ของท่าน เป็นผู้ทำคลอดในบ้านของท่าน โดยผู้ใหญ่ท่านนี้ชื่อว่า พ่อน้อยยืน พันกับ ปัจจุบันท่านยังมีชีวิตอยู่ ด้วยในช่วงนั้น จะหารถไปส่งโรงพยาบาลในตัวจังหวัดก็ลำบาก รถยนต์ก็ไม่ค่อยมี หนทางก็ไกลหลายสิบกิโลเมตร บวกกับว่าในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม ทางเหนือเริ่มมีฝนตก ทำให้ลำบากมากในการที่จะไปโรงพยาบาล ในวันที่ท่านคลอดก็เกิดฝนตกหนักมา ฟ้าแลบฟ้าร้อง มีลมกรรโชกแรงมาก และตอนนั้น ในหมู่บ้านยังไม่มีไฟฟ้าใช้กัน ต้องจุดตะเกียงน้ำมันก๊าด หรือไม่ก็เทียนไข เพื่อส่องสว่างในยามค่ำคืน

    หลังจากที่ท่านคลอดมาแล้ว โยมบิดาได้ตั้งชื่อว่า เด็กชายกฤษดา เพราะถือฤกษ์ที่มารดาฝันว่าได้แก้ว และในช่วงที่คลอดเกิดฝนตกหนักพอดี หลังจากท่านคลอด และอาบน้ำอุ่นแล้ว ฝนก็อันตธานหยุดตก เป็นอัศจรรย์ ท่านเป็นทารกที่คลอดง่าย ไม่ร้องไห้เหมือนเด็กคนอื่น และที่น่าแปลกตรงที่ว่า ลายฝ่าเท้าของท่าน มีรูปคล้ายดอกบัวตูม และรูปหอยสังข์ซ้อนกันอยู่อย่างเห็นได้ชัดเจนมาก โดยเฉพาะรูปหอยสังข์ และรูปดอกบัวตูมที่ฝ่าเท้าด้านขวาเห็นจนถึงปัจจุบัน โยมบิดาจึงได้ตั้งชื่อท่านตามนิมิตดังกล่าวมา

    หลังจากที่ท่านได้เจริญเติบโต เป็นเด็กที่มีความขยัน กตัญญู และมีความคิดเฉลียวฉลาด เรียนรู้อะไรได้เร็ว ตลอดถึงการพูดจาเหมือนผู้ใหญ่ ช่างเจรจา อ่อนน้อม ถ่อมตน เป็นที่เอ็นดู สำหรับผู้พบเห็น แต่เป็นเด็กที่เลี้ยงยากมาก ในด้านของสุขภาพ ไม่สบายบ่อยมากเป็นทุก ๆ ปี และได้ศึกษาชั้นประถมต้นที่โรงเรียนวัดห้วยยาบ และช่วงนั้นก็เริ่มมีใจรักในพระศาสนา ด้วยที่ว่า คุณปู่เป็นคนชักชวนให้ตามไปทำบุญ รักษาศีล ในช่วงเข้าพรรษา ทางเหนือจะนิยมนอนวัดกัน เพื่อจะประกอบการถือศีลภาวนา ครั้งแรกที่ได้ไปทำบุญกับคุณปู่ ตอนที่นั่งในพระวิหาร พิจารณามองพระประธาน ดูองค์ท่านสง่างามมาก เหมือนท่านยิ้มให้ จึงเกิดปิติความศรัทธาหลายอย่าง ทุกครั้งที่ไปวัด ท่านชอบมองพระประธานนาน ๆ เสมอ และอยากจะบวชในบวรพุทธศาสนา และมีอีกอย่างหนึ่งในช่วงที่เป็นเด็กได้ศึกษาวิชาทางสมุนไพรและสรรพวิชาเหมือนกับคุณปู่ เพราะว่าท่านเป็นหมอพื้นบ้าน เป็นที่นับหน้าถือตาของคนในหมู่บ้านนั้น และหมู่บ้านใกล้เคียง เกี่ยวกับการรักษาโรคต่างๆ ได้

    หลังจากนั้นที่ได้ศึกษาจากโรงเรียนชั้นประถมจนจบแล้ว ตอนนั้นอายุได้ ๑๓ ปี ได้รับการบรรพชาเป็นสามเณรภาคฤดูร้อนที่พัทธสีมาวัดป่ายาง (สันพระเจ้าแดง) ต.ห้วยยาบ อ.บ้านธิ จ.ลำพูน ในวันที่ ๑ เมษายน พ.ศ.๒๕๓๒ เวลา ๑๓.๐๐ น. โดยมีพระครูโสภณรัตรสาร เจ้าคณะอำเภอบ้านธิ เป็นพระอุปปัชฌาจารย์ และหลังจากได้รับการบรรพชาแล้วก็จำพรรษาอยู่วัดห้วยยาบและช่วงนั้นก็ได้ศึกษานักธรรมบาลีจากสำนักเรียน โรงเรียนโสภณวิทยาทั้งแผนกสามัญและปริยัติควบคู่กันไป จนครบหนึ่งปี สำหรับการที่อยู่จำพรรษาวัดห้วยยาบ และแล้วในปี ๒๕๓๓ ก็ได้มาจำพรรษาวัดป่ายาง (สันพระเจ้าแดง) เพื่อสะดวกในการศึกษาเล่าเรียนต่างๆ เพราะต้องขึ้นรถประจำทางมาโดยตลอด ในปีนี้เอง ได้พบกับครูบาอินตา อินทปัญโญ วัดห้วยไซใต้ ต.ห้วยขาบ อ.บ้านธิ จ.ลำพูน ในตอนคารวะช่วงปีใหม่เมือง คือมองเห็นท่านและเกิดความศรัทธาปสาทะ อย่างบอกไม่ถูก และท่านก็เป็นพระอาวุโสที่มีอายุพรรษาสูงมากในอำเภอและพอเคยได้ยินกิตติศัพท์ความสามารถของครูบาอินตา มาจากคุณปู่และชาวบ้านมาบ้างแล้ว จึงถือโอกาสแวะเวียนไปมาบ่อยๆ จนเป็นที่คุ้นเคยกับครูบาอินตา ซึ่งท่านก็ให้ความรักและเอ็นดูดุจลูกหลานมาโดยตลอด ท่านอบรบสั่งสอนทุกด้าน โดยเน้น สมถภาวนา ในด้านการนับลูกประคำและแนวทางการกำหนดลมหายใจเข้าออก นอกจากนั้นยังได้เริ่มเรียนอักขระล้านนา ควบคู่ไปด้วย ตลอดถึงบทสวยคำภีร์ต่างๆ ของล้านนาที่ได้มาจากพ่อน้อย พ่อหนาน อาจารย์ต่างๆ ที่พอมีอยู่ในสมัยนั้น ไม่เข้าใจสิ่งใดหรือติดขัดเรื่องใด หลวงปู่ครูบาอินตาท่านได้แนะนำบอกกล่าวจนเข้าใจตลอดมา จึงเป็นเหตุให้ผูกพันท่านมากเป็นพิเศษ จะว่าไปแล้ว ในสมัยตอนเป็นเณรอยู่วัดห้วยไซเสียส่วนมาก แต่ก็ได้ไปกลับวัดป่ายาง (สันพระเจ้าแดง) อยู่เป็นประจำ เพราะต้องช่วยงานทั้งสองวัด มิให้ขาดตกบกพร่องใดๆ

    การศึกษาเป็นไปอย่างต่อเนื่องหลายอย่าง และฝึกเรียนเทศน์มหาชาติเวสสันดรชาดก โดยเฉพาะกัณฑ์กุมาร กัณฑ์มัทรี เทศน์ได้ไพเราะมาก ถือว่ามีชื่อเสียงมากในสมัยที่ยังเป็นสามเณร มีกิจนิมนต์เทศน์ทั่วภาคเหนือ จนกระทั่งท่านมีอายุครบ ๒๐ ปีบริบูรณ์ พร้อมที่จะอุปสมบทเป็นพระภิกษุในบวรพุทธศาสนา โดยมีพระอุปปัชฌาย์ คือ พระครูโสภณรัตรสาร เจ้าคณะอำเภอบ้านธิ พระกรรมวาจารย์ คือพระสิงห์คำ ขันติโก (มรณภาพ) และ พระอนุสาวนาจารย์ คือพระอธิการวิลา อัคคจิตโต เจ้าคณะตำบลห้วยยาบ (ลาสิกขา) อุปสมบท ณ พระอุโบสถวัดป่ายาง (สันพระเจ้าแดง) ต.ห้วยยาบ อ.บ้านธิ จ.ลำพูน ตรงกับวันที่ ๗ พฤษภาคม พ.ศ.๒๕๓๙ เวลา ๑๕.๓๘ น. โดยพระอุปปัชฌาย์ให้ฉายาทางพระภิกษุว่า "สุเมโธ" ซึ่งแปลว่า เป็นผู้มีความรู้ดี หลังจากที่ได้อุปสมบทแล้วไม่นาน เจ้าอาวาสรูปปัจจุบันในสมัยนั้นก็ได้ลาสิกขาไปเป็นเหตุให้หน้าที่ทุกๆ อย่างภายในวัดป่ายาง (สันพระเจ้าแดง) ตกแก่ท่าต้องรับผิดชอบทั้งหมด ตั้งแต่อายุ ๒๐ ปี พรรษาแรก หลังจากอุปสมบท โดยทำหน้าที่รักษาการแทนเจ้าอาวาสมาโดยตลอด จนถึงอายุครบ ๒๕ ปี พรรษาที่ ๕ ทางจังหวัดได้แต่งตั้งให้ท่านดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาส จนถึงปัจจุบัน และได้เทศน์สุ่งสอนพุทธศาสนิกชนทั้งหลายตลอดมา และได้พัฒนาถาวรวัตถุ เสนาสนะต่างๆ ภายในวัดป่ายาง (สันพระเจ้าแดง) และวัดวาอารามใกล้เคียง ที่มีขอให้ท่านเป็นประธานในการก่อสร้างถาวรวัตถุมากมายหลายวัด ต่างตำบาลต่างอำเภอ ออกไปจนสำเร็จลุล่างไปด้วยดีทุกประการ ซึ่งในแต่ละครั้งต้องใช้ทุนทรัพย์ในการก่อสร้างหลายล้านบาท แต่ท่านมิได้ย่อท้อแต่ประการใด พร้อมทั้งพัฒนาทั้งในด้านจิตใจให้ความรู้ด้านธรรมะแก่สาธุชนทั่วไปโดยไม่เลือกชั้นวรรณะ พัฒนาควบคู่ไปกับการพัฒนาในด้านถาวรวัตถุ สิ่งก่อสร้างต่างๆ อย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  5. TANAPATBANK

    TANAPATBANK เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2013
    โพสต์:
    484
    ค่าพลัง:
    +5,357
    ทั้งนี้ครูบากฤษดาท่านสร้างพระรุ่นนี้เพื่อเป็นที่ระลึกจึงได้ใส่ชนวนเก่าเก็บทั้งหมด รวมถึงทองคำเป็นจำนวนมากครับ มูลค่ามวลสารมากกว่าที่ให้ทำบุญกันอีก !!! ท่านว่า "ทำด้วยใจ"

    พระกริ่ง-พระชัย-รูปเหมือน-วัวธนู-ท้าวเวสสุวรรณ เรียกได้ว่าพระชุด 3รอบนี้ ใช้ชนวนเนื้อหลักๆเหมือนกันครับ ครูบาท่านว่า ชนวนต้องหลอมเป็นแท่งก่อนถึง 2รอบ เพื่อให้เนื้อเข้ากันได้ดีที่สุด แล้วจึงนำแท่งชนวนนี้ไปใส่ในแต่ละเบ้า ส่วนที่เป็นเนื้อนวะแก่ทองคำก้นเบ้า ผิวจะกลับดำ ซึ่งดำกว่าเนื้อนวะ
    ส่วนเนื้อทองระฆังนั้น ก็เพิ่มแท่งชนวนที่หลอมจากระฆังเก่าอายุเป็นร้อยปีนะ ครับ ที่ทำแบบนี้เพื่อให้ได้สีเนื้อโลหะที่ต่างกัน ท่านว่าบางคนชอบสีดำ บางคนไม่ชอบ เราเลยต้องทำหลายๆสี หลายๆวรรณ เพื่อสงเคราะห์ญาติโยม

    ชนวนสุดยอด พระกริ่งธัมมะจารี หลวงปู่พิศดู ก็รวมอยู่ในเบ้าหลอมนี้ด้วย
    สุดยอดยังไงเข้าไปดูในกระทู้ของพี่ทุเรียนทอดได้ครับ
    http://palungjit.org/threads/หลวงปู...ประสบการณ์-ปาฏิหาริย์-วัตถุมงคล.292037/page-6 ขอลงเพิ่มเติมวัตถุมงคลทางวัดครับอีก3รายการ 1.ขุนแผนเนื้อผงผสมเกศา ท่านครูบากฤษดา มหานิยม 108 ร่วมเช่าทำบุญ องค์ละ300 บาทครับ 2. ผ้ายันต์ พระสีวลี มหาโชคลาภ ร่วมบุญ ผืนละ 100 บาท 3.ผ้ายันต์ นาคเกี้ยว คุ้มภัย แคล้วคลาด ร่วมบุญผืนละ100 ครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • 999.jpg
      999.jpg
      ขนาดไฟล์:
      214.4 KB
      เปิดดู:
      236
    • DSCF2555.JPG
      DSCF2555.JPG
      ขนาดไฟล์:
      145.3 KB
      เปิดดู:
      179
    • DSCF2556.JPG
      DSCF2556.JPG
      ขนาดไฟล์:
      110.9 KB
      เปิดดู:
      162
    • DSCF2547.JPG
      DSCF2547.JPG
      ขนาดไฟล์:
      187.5 KB
      เปิดดู:
      174
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 มิถุนายน 2013
  6. รัช

    รัช เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 มกราคม 2007
    โพสต์:
    535
    ค่าพลัง:
    +2,565
    ติดตาม ยินดีที่มีช่องร่วมบุญกับครูบาครับ
     
  7. thanasade45

    thanasade45 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    263
    ค่าพลัง:
    +3,361
    สาธุครับ สะพานบุญสำหรับพี่น้องชาวเว็บพลังจิตที่อยู่ต่างจังหวัดสามารถร่วมทำบุญบูชาวัตถุมงคล รุ่น 3 รอบ และรายการอื่นๆ ได้จากเว็บนี้เลยน่ะครับผม สาธุขออนุโมทนาล่วงหน้าเลยครับและมีอะไรกระผมยินดีช่วยครับผม และจะมาให้ข้อมูลเป็นระยะๆน่ะครับ และขอฝากให้พี่กวางคำ พี่แกงส้ม. พี่ทุเรียนทอด น้องสายครูบา ช่วยด้วยน่ะครับผม
     
  8. bayonet

    bayonet เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 กุมภาพันธ์ 2006
    โพสต์:
    1,061
    ค่าพลัง:
    +9,517
    เปิดให้ก่อนเลยละกันครับ จะได้มีกำลังใจกัน ทำบุญถวายครูบาท่าน ครบรอบอายุ 37 ปี

    วันที่ 7 พฤษภาคม 2556 นี้ครับ สำหรับปัจจัย โอนให้อาทิตย์หน้านะครับ จะไม่อยู่แล้ว

    ไป ตจว.ครับ มาเห็นกระทู้นี้พอดี ขอรับตามรายการนี้เลยครับ

    1.รูปเหมือนครูบาเนื้อก้นเบ้า 1 องค์ 3,000 บาท

    2.พระชัยวัฒน์ เนื้อก้นเบ้า 1 องค์ 2,000 บาท

    โอนแล้วจะแจ้งในกระทู้นี้แหละครับ พร้อมที่อยู่จัดส่ง

    ขอโมทนากุศลด้วยนะครับ

    ขอบคุณครับ
     
  9. TANAPATBANK

    TANAPATBANK เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2013
    โพสต์:
    484
    ค่าพลัง:
    +5,357
    ขอบคุณสำหรับกำลังใจครับ และร่วมบุญกับท่านครูบากฤษดา ครับ อนุโมทนาสาธุๆๆ เดี๋ยวโอนแล้วแจ้งในกระทู้ก็ได้ครับคุณ bayonet ลง วันที่และเวลา ด้วยนะครับ โทรบอกหน่อยก็จะเป็นพระคุณอย่างยิ่งครับ หรือแจ้งในpm ก็ได้ครับ(deejai)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 5 พฤษภาคม 2013
  10. Nattawut8899

    Nattawut8899 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มีนาคม 2010
    โพสต์:
    1,406
    ค่าพลัง:
    +7,043
    ยินดี อย่างยิ่งครับ
     
  11. kang_som

    kang_som เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    11,853
    ค่าพลัง:
    +27,800
    ดีใจเป็นอย่างยิ่งที่มีกระทู้ของท่านครูบา เพื่อให้พี่ๆ น้องๆ เหล่าผู้ที่ศรัทะในท่านครูบาได้บูชาครับ
     
  12. สายครูบา

    สายครูบา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มิถุนายน 2007
    โพสต์:
    4,229
    ค่าพลัง:
    +22,130
    [​IMG]
     
  13. ฅนคลองหลวง

    ฅนคลองหลวง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    345
    ค่าพลัง:
    +3,568
    ดีใจครับที่มีช่องทางให้ร่วมบุญและบูชาวัตถุมงคลกับครูบาอีกครั้ง
     
  14. ฐนกร

    ฐนกร เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    21 กรกฎาคม 2010
    โพสต์:
    1,095
    ค่าพลัง:
    +7,638
    อนุโมทนาด้วยนะครับ ที่มาเป็นสะพานบุญให้พี่น้องสมาชิกพลังจิตได้ทำบุญกับครูบาฯครับ
     
  15. thanasade45

    thanasade45 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    263
    ค่าพลัง:
    +3,361
    สาธุ ครับ ทุกๆท่านอย่างน้อยตรงนี้ก็เป็นสะพานอีกทางหนึ่งครับสำหรับทุกๆท่านที่อยากร่วมบุญแต่ยังหาเวลาขึ้นไปกราบครูบาที่วัดไม่ได้ ด้วยระยะทางและหน้าที่การงาน แล้วอีกอย่างมีผู้ถามกันมากๆอยากให้ทางวัดเปิดเว็บกระทู้ บูชาวัตถุมงคล รุ่นมหามงคล 3 รอบ เพราะสะดวกหลายๆอย่างสำหรับผู้ร่วมบุญ ดังนั้นทางคณะศิษย์ตลอดถึงทางวัดจึงได้ตกลงเปิดเว็บกระทู้ วัตถุมงคล 3 รอบ นี้ขึ้นมาครับ สาธุขออนุโมทนากับทุกๆท่านน่ะครับ
     
  16. jotrang

    jotrang เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 พฤศจิกายน 2009
    โพสต์:
    244
    ค่าพลัง:
    +1,013
    ขอร่วมทำบุญดังนี้ครับ
    1.พระกร่ิงเนื้อก้นเบ้า 1 องค์ 3,000 บาท
    2.รูปเหมือนครูบา เนื้อก้นเบ้า 1 องค์ 3,000 บาท
    อนุโมทนาบุญและขอบคุณครับ
     
  17. thanasade45

    thanasade45 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 สิงหาคม 2012
    โพสต์:
    263
    ค่าพลัง:
    +3,361
    ประมาณกลางๆเดือนหน้าถึงปลายๆได้ยินข่าวว่า ครูบาท่านจะเดินทางไปกิจที่ฮ่องกงและจีน น่ะครับ ยังไงผมจะเข้ามาให้ข้อมูลต่างๆน่ะครับ เผื่อพี่ๆน้องๆไปกราบครูบาแล้วจะได้เจอท่านน่ะครับ เพราะเห็นว่า ตั้งแต่ปีนี้ไป ท่านจะไปบ่อยๆขึ้นน่ะครับเพราะว่าทางฮ่องกง จีน ใต้หวันธิเบต มีจำนวนลูกศิษย์มากๆขึ้นเลยทีเดียวครับ คือ ท่านจะได้สงเคราะห์ลูกศิษย์ได้ทั่วถึงกันน่ะครับ มีอยู่ครั้งท่สนพูดเปรยๆว่า. เอในเบื้องหน้าเราจักหาที่ละสังขารที่ไหนดี ฮ่องกง จีน หรือแผ่นดินล้านนาดี จะได้ไม่เกิดปัญหาเรื่องอัฐิธาตุและร่างสังขารแห่งเรา ค่อยว่ากันยังอีกยาวนานน่ะ
     
  18. TANAPATBANK

    TANAPATBANK เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 เมษายน 2013
    โพสต์:
    484
    ค่าพลัง:
    +5,357
    รับทราบครับ เดี๋ยวผมจะจองพระกริ่งกับรูปเหมือนไว้ให้ครับ รวมเป็นเงินร่วมทำบุญ 6000+100ค่าจัดส่งนะครับ ถ้าโอนแล้วรบกวนโทรบอกหน่อยก็ดีครับ แล้วแจ้งวันที่ เวลา โอน และที่อยู่ ในpm ครับ ตรวจสอบง่ายและปลอดภัยดี ยินดีที่ได้รู้จักครับ :cool:
     
  19. Natchapon

    Natchapon เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 มกราคม 2008
    โพสต์:
    730
    ค่าพลัง:
    +1,220
    ขออนุโมทนาด้วยครับ ผมขอร่วมบุญภาพวาดฝาผนังจำนวน 3 ตารางเมตรขอรับพระกริ่ง 2 องค์ รูปเหมือนครูบา 1 องค์ครับ
     
  20. aoffy_s

    aoffy_s เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    994
    ค่าพลัง:
    +3,775
    ขอโมทนาด้วยครับ

    รอคอยเลยครับ
    จะได้บูชาได้สะดวกกันครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...