ยังอยู่

ในห้อง 'วิทยาศาสตร์ทางจิต - ลึกลับ' ตั้งกระทู้โดย Bunchasawan, 22 ตุลาคม 2020.

  1. Bunchasawan

    Bunchasawan สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2020
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +16
    เกิดขึ้น ตั้งอยู่ ดับไป . หมดเวลาไหลไปตามกระแส กลับมาเตือนตัวเองต่อไป.
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 4 สิงหาคม 2021
  2. ใบไม้หลายต้น

    ใบไม้หลายต้น Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    30 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    20
    ค่าพลัง:
    +60
    ใช่แล้วอายุการใช้งานกายนั้นไม่สำคัญเท่า ศาสนาสารีชาววรรณะศูทร่าแห่งแผ่นดาววานาฮาม นั้นเป็นระบบสปีชีเดียวกันแต่ไม่แต่งงานข้ามชาววัฒนธรรมกันซึ่งจะดำรงรูปแบบวิถีซึ่งเปลี่ยนจากระบบภูมิปัญญาบรรพบุรุษผู้ก่อตั้งศาสนาสารีกายเกษตรไปเป็นศาสนาฤสีพุทด้วยข้อเสนอรูปแบบวิถีโรงเรียนระบบการศึกษาใหม่กระดาษซึ่งบรรพบุรุษต้นกำเนิดไม่กระทำกัน ซึ่งชาวฤสีพุทมีความเชื่อว่าถ้าได้กายของคนดีไปจะทำให้วิถีล้มเหลวของตนเองดีขึ้น ซึ่งมาถ้ามนุษย์ต่างดาวมาพบก็จะทำการวิเคราะห์การเคลื่อนไหวทางกายภาพเท่านั้นจะไม่สนใจว่าทรงความจำอะไรธรรมะบรรยายกี่ข้อ คิดอะไร แต่สนใจว่าตัดสินใจจิตสารีขับเคลื่อนกายเป็นวิถีประจำวันอะไรแล้วบันทึกซ้ำๆแล้วค้นพบรูปแบบวิถีศาสนาสารีกายเกษตรโดยไม่พึ่งพาคำสอนอักษร
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 12 มิถุนายน 2021
  3. ความแตกต่าง

    ความแตกต่าง สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2020
    โพสต์:
    7
    ค่าพลัง:
    +5
    ช่วงหลังๆมานี่เหมือนธรรมชาติกำลังสอนมนุษย์ที่มีความรู้ความสามารถ ที่ผลิตเทคโนโลยีต่างๆ พวกนักวิทยาศาสตร์ นักประดิษฐ์ต่างๆ ที่มีความคิดความเชื่อมั่นว่าพวกเขาเก่งที่สุด ทำได้สารพัด จนถึงขั้นทำลายล้าง ทำลายชีวิตคนสัตว์และธรรมชาติ จึงเกิดเหตุการณ์ต่างๆ ซึ่งในบางเหตุการณ์อุปกรณ์เตือนภัยก็ไม่สามารถทำงานเพื่อแจ้งเตือนได้สะดื้อๆ และเรื่องที่จนถึงตอนนี้วิทยาศาสตร์ก็ยังไม่สามารถพิสูจน์ได้ก็มี บางอย่างวิทยาศาสตร์ก็ยังตามหลังอยู่ก้าวหนึ่งเสมอ เช่น โควิดกลายพันธุ์
     
  4. Bunchasawan

    Bunchasawan สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 ตุลาคม 2020
    โพสต์:
    14
    ค่าพลัง:
    +16
    ....ครั้งหนึ่ง คุณเคยถามว่าเราเป็นศิษย์หลวงพ่อฤฤๅษีใช่ไหม ถูกจ้างมาใช่ไหม วันนี้ขอตอบว่า ไม่ใช่ กีอนหน้านี้ไม่ทราบเรื่องราวของท่านจนวันที่ถูกคุณถาม และคุณเตือนว่าระวังถูกหลอก ตอนแรกงง ตอนนี้พอจะเข้าใจ ขออนุญาติตอบว่าไม่ใช่และไม่มีความเกี่ยวข้องทุกด้าน แต่แอบยิ้มนิดนึงตรงที่เรามีอะไรที่ทำให้คิดว่าเป็นส่วนหนึงกับที่นั่นแค่การอ่านผ่านตัวอักษร ^_^ ครูบาอาจารย์เราสอนครั้งแรกเรื่อง เคารพดูแลพ่อแม่ ถ้ากราบไหว้พ่อแม่ไม่ได้อย่าไปกราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ไหน ไม่ได้อะไรขึ้นมา ก่อนให้คนอื่นอิ่ม ต้องให้พ่อแม่กินอิ่ม นอนสบายก่อน..
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 กุมภาพันธ์ 2022

แชร์หน้านี้

Loading...