คลิปริว จิตสัมผัส พาบุกกองปราบท้าผีใน วู้ดดี้เกิดมาคุย

ในห้อง 'เรื่องผี' ตั้งกระทู้โดย titawan, 9 พฤษภาคม 2011.

  1. titawan

    titawan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2008
    โพสต์:
    2,290
    ค่าพลัง:
    +5,139
    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
    ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ยูทูบ ,รายการตีสิบ , รายการวู้ดดี้เกิดมาคุย

    คน ที่ชอบติดตามข่าวสารคงเคยได้ยินกิตติศัพท์ความเฮี้ยนของ "ผีกองปราบ" กันมาบ้างไม่มากก็น้อย โดยเฉพาะข่าวที่ว่า มีนักโทษผูกคอตายคนแล้วคนเล่า รวมทั้งนักโทษหลายคนที่ถูกผีหลอกอยู่บ่อยครั้ง สร้างความสยองไปทั่วกองปราบ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องนิมนต์พระมาสวด ประพรมน้ำมนต์ เพื่อขับไล่วิญญาณ

    และเรื่องราวลึกลับจับต้องไม่ได้เช่นนี้ ก็ได้กลายเป็นภารกิจของรายการวู้ดดี้เกิดมาคุย ที่เชิญตัว "ริว จิตสัมผัส" ผู้ซึ่งได้ชื่อว่า สามารถติดต่อกับผีและวิญญาณได้ มาร่วมค้นหาความจริง ว่า "ผีกองปราบ" มีจริงหรือไม่ อย่างไรก็ตาม โปรดใช้วิจารณญานในการชมเรื่องนี้ เนื่องจากเป็นความเชื่อส่วนบุคคล

    ทั้งนี้ ก่อนที่ ริว จิตสัมผัส และ วู้ดดี้ จะได้เข้าไปในห้องขังของกองปราบนั้น ริว จิตสัมผัส ได้ทำพิธีเปิดตา เพื่อบอกกล่าววิญญาณว่า ขอให้ได้พบกัน ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้พาทั้งคู่เข้าไปยังห้องขัง ซึ่ง ริว จิตสัมผัส ได้เลือกเข้าไปในห้องที่อยู่ตรงทาง 3 แพร่ง ก่อนจะเริ่มอธิบายว่า ในห้องนี้มีคนฆ่าตัวตาย และยังเห็นวิญญาณอื่น ๆ เดินไปเดินมาในพร้อม ๆ กับที่พวกเขากำลังเดินเข้ามา


    [​IMG]

    [​IMG]

    จากนั้น ริว จิตสัมผัส ได้พา วู้ดดี้ เดินเข้าไปยังห้องขังแต่ละห้อง พร้อมกับอธิบายว่า เขาเห็นวิญญาณในห้อง ก่อนจะเริ่มเล่าว่า วิญญาณที่อยู่ในแต่ละห้องขังได้ทำความผิดในข้อหาเกี่ยวข้องกับอะไร และมีบาปกรรมอะไรอยู่จึงทำให้วิญญาณยังวนเวียนอยู่ในห้องขังไม่ยอมไปผุดไป เกิด ซึ่งไม่น่าเชื่อว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ยืนยันว่า ข้อมูลที่ ริว จิตสัมผัส พูดมาเป็นเรื่องจริง ทำเอา วู้ดดี้ ถึงกับขนลุก

    ความน่ากลัวชวนขนลุกยังไม่หมด เมื่อ ริว จิตสัมผัส พูดขึ้นมาว่า ในห้องที่พวกเขากำลังยืนอยู่นี้ ยังมีวิญญาณอยู่ข้าง ๆ และบอกให้พวกเขา "ออกไป" สอดรับกับด้านนอกที่มีเสียงหมาหอนดังขึ้นมา ทำให้ ริว จิตสัมผัส ต้องบอกให้ทุกคนรีบออกมาจากห้อง และขอเข้าไปสำรวจอีกห้องที่เคยถูกใช้เป็นห้องทำงาน แต่ปัจจุบันกลายเป็นห้องร้าง เนื่องจาก ริว จิตสัมผัส บอกว่า เขาเห็นอะไรบางอย่างอยู่ในห้องนั้นด้วย

    ทันที ที่ไปถึงห้องดังกล่าว ริว จิตสัมผัส แสดงความแปลกใจอย่างมากที่ตำแหน่งของห้องนั้นตรงกับตำแหน่งที่มีผู้ต้องขัง ผูกคอตาย และเมื่อได้เดินดูห้องต่าง ๆ ในอาคารหลังนั้น กลับพบว่า ตำแหน่งห้องส่วนใหญ่กลับอยู่ตรงทางสามแพร่งเกือบทั้งหมด และมีช่องประตูทางเดินยาวซึ่งคนเชื่อกันว่า ลักษณะทางเดินเช่นนี้เรียกว่าทางผีผ่าน นั่นหมายความว่า ต้องมีใครเคยเห็นวิญญาณในบริเวณดังกล่าวบ้างแน่นอน


    [​IMG]

    [​IMG]

    ความน่ากลัวยังเกิดขึ้นต่อไป เมื่อทุกคนได้ยินเสียง "อื้อ" ดังขึ้นมาเบา ๆ จากห้องนั้น ริว จิตสัมผัส จึงพาทุกคนออกไปจากบริเวณนั้นทันที แต่แล้วทีมงานวู้ดดี้เกิดมาคุย กลับถ่ายติดภาพดวงไฟดวงใหญ่อยู่นอกหน้าต่างบริเวณห้องใต้บันได ก่อนที่ดวงไฟนั้นจะแยกออกเป็นสองดวง และมีดวงหนึ่งวนไปวนมาอย่างเป็นอิสระ ทั้งที่บริเวณนั้นไม่มีคนอยู่เลยแม้เพียงคนเดียว สร้างความสยองให้กับทีมงานเป็นอย่างมาก

    และ หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจนี้ ก็ทำเอา "ริว จิตสัมผัส" ถึงกับเอ่ยปากว่า จะไม่มาเยี่ยมโรงพักอีกแล้ว เพราะรู้สึกกลัวจริง ๆ อย่างไรก็ตาม ทางรายการวู้ดดี้ได้ย้ำว่า การนำเสนอครั้งนี้ไม่ได้ต้องการให้ใครเชื่อในสิ่งที่มองไม่เห็น แต่อยากให้คนตระหนักถึง "ผลแห่งกรรม" และเข้าใจคำว่า "กรรมตามทัน" เพราะใครก็ตามที่ทำอะไรไม่ดีไว้ "กรรม" ก็สามารถตามทันในชาตินี้ โดยไม่ต้องรอให้ถึงชาติหน้า


    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=yxLbPHBCVqM&feature=player_embedded"]YouTube - WoodyKerdMaKhui 08 May 11_1[/ame]

    คลิป ริว จิตสัมผัส พาบุกกองปราบสัมผัสวิญญาณ ตอนที่ 1

    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=jbJJsZZUdR4&feature=player_embedded"]YouTube - WoodyKerdMaKhui 08 May 11_2[/ame]

    คลิป ริว จิตสัมผัส พาบุกกองปราบสัมผัสวิญญาณ ตอนที่ 2

    [ame="http://www.youtube.com/watch?v=Aczl596USI4&feature=player_embedded"]YouTube - WoodyKerdMaKhui 08 May 11_3[/ame]

    คลิป ริว จิตสัมผัส พาบุกกองปราบสัมผัสวิญญาณ ตอนที่ 3

    ที่มา http://hilight.kapook.com/view/37843
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2011
  2. pandablahblah

    pandablahblah Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มีนาคม 2011
    โพสต์:
    316
    ค่าพลัง:
    +71
    อ๊ายๆ ขอบคุณค่ะ เมื่อวานดู ชอบมากค่ะ แต่ริวพูดดีมากเลยนะคะที่ว่า กรรมแก้ไม่ได้ แล้วคำพูดที่ว่าเราต้องช่วยตัวเองก่อนนี้จริงเลยค่ะ ฟังแล้วสว่างโพล่งเลย
     
  3. JibBieable

    JibBieable Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กุมภาพันธ์ 2011
    โพสต์:
    161
    ค่าพลัง:
    +87
    อึ้ง ทึ่ง มากๆ คนไทยทำแท้งกันมาหลายสมัยจริงๆ
     
  4. นายดอกบัว

    นายดอกบัว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กรกฎาคม 2007
    โพสต์:
    1,696
    ค่าพลัง:
    +5,676
    5 % ความจริง 95 % คือความรู้สึก อย่าไปแน่ใจและเชื่อใจอะไรมากไป
     

แชร์หน้านี้

Loading...