คลี่คดีเขย่าขวัญ"กะเทยทมิฬ" ฆ่าปาดคอ ด.ญ.12ชิงโทรศัพท์มือถือ

ในห้อง 'ข่าวทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย vacharaphol, 2 ธันวาคม 2006.

  1. vacharaphol

    vacharaphol เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 ตุลาคม 2005
    โพสต์:
    8,849
    ค่าพลัง:
    +27,172
    หลังใช้ความพยายามนานถึง 3 สัปดาห์ ในที่สุดตำรวจนครบาล และสอบสวนกลาง ก็สามารถพิชิตคดีฆาตกรโหดฆ่าปาดคอ "น้องฟลุก" ด.ญ.นฤนารถ โพธิ์ประเสริฐ อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนฤทธิยะวรรณลัย ได้สำเร็จ

    ฆาตกรไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นเพื่อนสนิทของแม่เหยื่อโหดเอง คือ นายณัฐสิทธิ์ หรือโหน่ง กลมสอาด อายุ 19 ปี กะเทยจอมโหด

    สาเหตุเพียงเพราะต้องการเข้าไปขโมยทรัพย์สินในบ้านเพื่อน แต่บังเอิญไปเจอลูกสาวเพื่อนอยู่ในบ้านจึงลงมือฆ่าปิดปาก

    นายณัฐสิทธิ์ ยังแสดงความเลือดเย็นด้วยการไปร่วมงานศพเหยื่อโหดทุกคืนอีกด้วย

    กระทั่งเมื่อตำรวจที่ตามแกะรอยคดีนี้ชนิดกัดไม่ปล่อย ได้เบาะแสสำคัญนำมาสู่การจับกุมกะเทยทมิฬได้สำเร็จ

    พร้อมกับคำสารภาพถึงแผนการชั่วร้าย และนาทีลงมือซึ่งทมิฬหินชาติยิ่ง!!!



    "ฆ่าปาดคอโหด" ด.ญ.12

    คดีฆาตกรรมโหดน้องฟลุก เกิดขึ้นเมื่อกลางดึกวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เมื่อ นางนาตยา เล็กใบ อายุ 31 ปี ซึ่งกลับจากงานเลี้ยงมาถึงบ้านพบศพน้องฟลุก บุตรสาวถูกคนร้ายใช้มีดฟันศีรษะและปาดคอเสียชีวิตคาห้องน้ำ ในบ้านพักหมู่บ้านสินทรัพย์นคร ซอยแยก 20 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม.

    ตำรวจรุดมาดูศพพบน้องฟลุกอยู่ในสภาพเปลือยแต่ไม่มีร่องรอยการข่มขืน ภายในบ้านพบรอยเท้าคนร้ายเดินย่ำไปทั่วและรื้อค้นทรัพย์สินกระจุยกระจาย

    เบื้องต้นตำรวจสงสัยว่าอาจจะเป็นฝีมือของคนร้ายในละแวกใกล้เคียง หรือเพื่อนชายของน้องฟลุก ที่แอบมาหาก่อนพยายามขืนใจแต่น้องฟลุกต่อสู้จึงถูกฆ่าทิ้ง

    นางนาตยา ซึ่งร่ำไห้ปิ่มขาดใจ เล่าถึงความรันทดของครอบครัวว่า เมื่อ 8 ปีก่อนหน้านี้สามีซึ่งมีอาชีพขับรถแท็กซี่ก็ถูกคนร้ายฆ่าชิงทรัพย์ ทำให้ครอบครัวลำบากมาก แต่ก็พยายามกัดฟันทำงานจนลืมตาอ้าปากได้ก็มาซื้อบ้านหลังเกิดเหตุและเพิ่งย้ายเข้ามาอยูได้แค่ 2 เดือน ก็มาเกิดเรื่องกับลูกสาวอีก

    เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญและได้รับความสนใจจากสาธารณชน พล.ต.ท.จงรัก จุฑานนท์ และ พล.ต.ท.ภาณุพงศ์ สิงหรา ณ อยุธยา ผู้ช่วย ผบ.ตร. จึงลงจี้คดีด้วยตัวเอง

    พล.ต.ท.วิโรจน์ จันทรังษี ผบช.น. และ พล.ต.ต.มนตรี จำรูญ ผบช.ก. ได้รับคำสั่งให้ร่วมกันจัดทีมติดตามคดีนี้ โดยมี พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน ผบก.น.2 รับผิดชอบโดยตรง

    ทีมสืบสวนออกหาเบาะแสยังกลุ่มวัยรุ่นละแวกบ้าน และบรรดาผู้ต้องสงสัยต่างๆ ขณะเดียวกันก็ประสานไปยังร้านโทรศัพท์มือถือเนื่องจากคนร้ายขโมยไปด้วย และอาจจะนำมาขาย

    กระทั่งเมื่อเวลาผ่านไปได้ 3 สัปดาห์ ตำรวจก็ได้เบาะแสสำคัญสาวไปถึงฆาตกรโหด

    ซึ่งไม่ใช่คนแปลกหน้าเลย หากแต่เป็นคนที่สนิทสนมกับครอบครัวน้องฟลุกอย่างยิ่ง!??



    แกะรอยจากมือถือ

    หลักฐานสำคัญที่ตำรวจได้คือเบาะแสจากโทรศัพท์มือถือของน้องฟลุก ซึ่งพบว่าไปปรากฏอยู่ที่ร้านรับซื้อในห้างเซียร์รังสิต เมื่อตำรวจไปตรวจสอบทราบชื่อผู้ขายคือ นายณัฐสิทธิ์ หรือโหน่ง กลมสอาด อายุ 19 ปี กะเทยวัยรุ่น

    นายณัฐสิทธิ์ เป็นเพื่อนสนิทนางนาตยาแม่ของน้องฟลุก โดยรู้จักกันมาประมาณ 1 ปี ที่โรงเรียนเสริมสวยแห่งหนึ่ง จากนั้นก็ติดต่อกันเรื่อยมา โดยสามารถเข้านอก-ออกในบ้านนางนาตยาเหมือนบ้านตัวเอง

    ตำรวจส่งชุดเข้าประกบนายณัฐสิทธิ์ พร้อมกับเร่งหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม โดยเทียบกับหลักฐานที่พบในบ้านเกิดเหตุ และหลายอย่างก็ตรงกับนายณัฐสิทธิ์ กะเทยต้องสงสัย

    ตำรวจเชิญนางนาตยามาสอบปากคำถึงวันเกิดเหตุอีกครั้ง ซึ่งพบว่าคนที่ชักชวนให้เธอไปเที่ยวก็คือนายณัฐสิทธิ์นั่นเอง โดยไปนั่งดื่มเหล้ากันที่ร้านดาวแดงสาดแสงเดือน ถ.แจ้งวัฒนะ

    ก่อนที่นายณัฐสิทธิ์ จะขอตัวกลับก่อนราวๆ เที่ยงคืนเศษ ซึ่งตำรวจพบว่าช่วงเกิดเหตุฆาตกรรมน้องฟลุกอยู่ในห้วงเวลาใกล้เคียงกันมาก!??

    เจ้าหน้าที่ตัดสินใจเข้าล็อคตัวนายณัฐสิทธิ์ และพามาสอบปากคำที่ สน.บางเขน

    ใช้เวลาไม่นานกะเทยทมิฬก็ร่ำไห้รับสารภาพว่าเป็นฆาตกร ส่วนสาเหตุเพื่อฆ่าปิดปากหลังจากที่เด็กเห็นเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินในห้องนอนนางนาตยา!!!



    คำสารภาพกะเทยทมิฬ

    "ผมรู้มาว่านางนาตยามีสร้อยคอทองคำและเครื่องประดับทองน้ำหนักประมาณ 10 บาทเก็บไว้ในบ้าน ทำให้ผมอยากได้เงินเพื่อมาเที่ยวเตร่ จึงวางแผนว่าจะเข้าไปขโมย"

    กะเทยโหดให้การกับตำรวจและว่า จนเมื่อโอกาสอำนวยเมื่อพูดคุยแล้วทราบว่าน้องฟลุก จะไปนอนค้างบ้านเพื่อน จึงชวนนางนาตยากับเพื่อนๆ ไปเที่ยวสถานบันเทิง จนเที่ยงคืนเศษๆ ก็ทำทีเป็นเมาขอตัวกลับก่อน

    นายณัฐสิทธิ์ ให้การอีกว่าเมื่อออกจากสถานบันเทิงก็เรียกรถแท็กซี่ให้มาส่งที่บ้านนางนาตยา แต่กลับพบน้องฟลุกดูทีวีอยู่ในบ้าน จึงแกล้งบอกว่าแม่ให้มาช่วยดูแล และไล่ให้ไปอาบน้ำ

    ช่วงที่น้องฟลุกอยู่ในห้องน้ำ กะเทยทมิฬก็รีบวิ่งขึ้นไปบนห้องนอนนางนาตยา รื้อค้นทรัพย์สิน แต่จังหวะนั้นเองน้องฟลุกอาจจะได้ยินเสียงจึงเดินขึ้นไปดูและพบนายณัฐสิทธิ์รื้อทรัพย์สินอยู่

    กะเทยโหดทำทีเป็นพูดกลบเกลื่อนว่าแม่ให้มาช่วยหาของด้วย ก่อนพาเด็กลงมาชั้นล่างและไล่ไปอาบน้ำให้เสร็จ

    และแทนที่จะล้มเลิกแผนการ แต่กะเทยโหดตัดสินใจก่อเหตุร้ายยิ่งขึ้นด้วยการไปหยิบมีดทำครัวมาซ่อนไว้ใต้ผ้าขนหนู และเดินตามน้องฟลุกเข้าไปในห้องน้ำเพื่อฆ่าปิดปาก!!!



    เชือดคอทั้งที่ร้องขอชีวิต

    กะเทยจอมโหดให้การถึงนาทีเกิดเหตุว่า ใช้มีดฟันศีรษะด้านหลังก่อนปาดคอซ้ำ ซึ่งหลังจากลงมีดครั้งแรกน้องฟลุกพยายามป้องกันตัว และร้องขอชีวิต โดยบอกว่าอย่าทำอะไรเลย อยากได้อะไรก็เอาไป

    "ตอนนั้นผมคิดอย่างเดียวว่าต้องขโมยทองให้ได้ และต้องฆ่าปิดปากเนื่องจากกลัวว่าเด็กจะแจ้งตำรวจ จึงลงมือสังหารน้องฟลุก หลังจากลงมือแล้วก็รื้อค้นทรัพย์สิน แต่ไม่พบอะไรจึงหยิบโทรศัพท์มือถือกับเงินสดอีก 100 บาทหลบหนีกลับบ้าน"

    นายณัฐสิทธิ์ ให้การอีกว่า ช่วงบ่ายนำโทรศัพท์มือถือไปขายได้เงินมา 1,500 บาท ตกเย็นก็เดินทางไปร่วมงานศพ และไปช่วยงานทุกวันเพื่อไม่ให้เป็นที่ผิดสังเกต เนื่องจากสนิทสนมกับแม่เด็กมากนั่นเอง

    อย่างไรก็ตาม ความชั่วที่ก่อเอาไว้ก็ปิดไม่มิด เมื่อตำรวจตามเจอโทรศัพท์มือถือของน้องฟลุก

    จนกลายเป็นเบาะแสสำคัญสาวมาถึงตัวกะเทยทมิฬในที่สุด!!!

    [​IMG]
     

แชร์หน้านี้

Loading...