"ความฝัน เทพสังหรณ์" สัญญานเตือนจากเบื้องบน

ในห้อง 'ภัยพิบัติและการเตรียมการ' ตั้งกระทู้โดย kananun, 9 พฤษภาคม 2007.

  1. เมทิกา

    เมทิกา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    953
    ค่าพลัง:
    +2,392
    สวัสดีค่ะ หายไปนานเลย
    เพิ่งจะหาทางเข้าเจอ

    ขอมาแชร์สิ่งที่เจอกับตัวเองนิดนึงนะคะ



    บันทึกไว้เมื่อ 1 เมย 63

    เมื่อคืนดูหนังเกี่ยวกับไวรัสและซอมบี้ไป 2 เรื่องก่อนนอน

    พอจะนอนรู้สึกว่าคืนนี้พลังดีจัง มีหลายท่าน พ่อพระอินทร์ก็มา
    พ่อฤาษีด้วย
    เหมือนท่านจะมาบอกว่า ลมหายใจสุดท้าย ให้ไปตามแสง ให้นึกถึงวิหารวัดท่าซุง

    เลยนึกในใจว่าขอดูอนาคตในแต่ละเดือนหน่อยดีกว่า

    -มีนา-เมษา เห็นเหมือนภาพกราฟผู้ติดเชื้อ
    -พฤษภา กราฟเริ่มชันน้อยลง
    -มิถุนา กราฟแทบจะกลายเป็นเส้นตรง

    แต่พอดูไปถึงเดือน กค-สค-กย-ตค

    เริ่มแรกเห็นภาพพายุ เหมือนภาพถ่ายดาวเทียม
    แล้วก็เป็นความรู้สึกสับสน+กลัว+ร้อนรน จนสติแตก ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก จนต้องลุกขึ้นมานั่งร้องไห้เรียกหลวงปู่ทวดช่วยด้วย

    ตอนร้องไห้ไปก็มีเสียงได้ยินเข้ามาในหัวแบบไม่ผ่านหูว่า..

    "ปีนี้คนจะตายเยอะมาก"

    นั่งร้องไปสักพักจนมีสติกลับมา...
     
  2. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    อ.ปริญญา ตันสกุล ท่านได้เตรียมเรือโนอาห์เอาไว้แล้วครับ ผมคิดว่าน่าจะเป็นยานอวกาศของมนุษย์ต่างดาว เพราะใหญ่กว่าเรือโนอาห์ อาจจะขนาด ID4 นั่นแหละครับ ความจริงแล้วเรื่องภัยพิบัติเขาทำงานร่วมกัน ทั้งเทพพรหม มนุษย์ต่างดาว ท่านผู้ทรงอภิญญา ทั้งที่เป็นพระและฆราวาสครับ


    ถ่ายทอดจากพระโอวาท ครั้งที่ 248 ตอนที่ 4
     
  3. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    โลกจะหยุดหมุนหนึ่งวินาที
    (สาส์นจากมนุษย์ต่างดาวถึงมนุษยชาติ)
    a-jpg.jpg

    อะไรกำลังจะเกิดขึ้น?


    ที่โรงเรียนแห่งจิตวิญญาณ Borup แห่งนี้ เป็นโรงเรียนที่จะทำให้เข้าใจว่าอะไรกำลังจะเกิดกับมนุษยชาติ เพื่อที่จะทำให้มนุษย์สามารถเข้าใจว่าสาเหตุของเหตุการณ์นี้มันเกิดขึ้นจากอะไร และจะสามารถผ่านพ้นมันไปได้อย่างไร สาเหตุของเหตุการณ์ที่ว่านี้ คงจะเรียกว่าเป็นเรื่องที่ดีไม่ได้ในช่วงแรกๆ เพราะว่ามนุษย์ยังไม่เข้าใจกฎแห่งชีวิต แต่เหตุการณ์นี้มันจะจบลงเมื่อถึงวันแห่งการกลับมาครั้งที่สองของเรา (My Second Coming)

    เราได้กล่าวแล้วว่า เราคือชีวิตและสัจธรรม และเราก็ได้กล่าวแล้วว่า ใครก็ตามที่ตามเรามาจะไปถึงพระผู้เป็นเจ้า หนทางสู่พระผู้เป็นเจ้าของมนุษย์คือโดยผ่านเรา เรื่องนี้เราได้สอนเอาไว้แล้ว และเราอยากให้พวกท่านเข้าใจอย่างแจ่มแจ้งว่า ทำไมมันถึงเป็นเช่นนี้ ผู้ใดที่ค้นหาเรา ผู้ใดที่พยายามค้นหาสัจธรรมของชีวิตโดยการฟังเสียงที่เราพร่ำสอนเอาไว้ ก็จะเข้าใกล้พระผู้เป็นเจ้ามากกว่า

    ตอนนี้เราจะกลับมาหามนุษย์โลกอีกครั้งด้วยตัวเราเอง ด้วยกายเนื้อที่สมบูรณ์และกองทัพสวรรค์ดั่งที่ได้กล่าวเอาไว้นานแล้ว และเมื่อนั้นดาวเคราะห์โลก (จิตสำนึกของโลกและของชาวโลก) ก็จะถูกยกระดับสูงขึ้น ดังนั้นพวกเขาก็จะเข้าใจพระผู้เป็นเจ้าและความเป็นพระผู้เป็นเจ้าได้ดีขึ้น เพราะว่าตอนนี้พวกเราได้เข้ามาใกล้กันมากขึ้นแล้ว

    เพราะว่าเรากำลังมาหาพวกท่าน พวกท่านจะสามารถเข้าใจในพระผู้เป็นเจ้าได้มากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เข้าใจว่าพระองค์คืออะไร และพระองค์หมายถึงอะไร มีชาวโลกมากมายที่ยังไม่เข้าใจว่ากำลังจะมีอะไรเกิดขึ้นกับตัวเอง พวกเขามีลางสังหรณ์ พวกเขารู้เหตุการณ์ล่วงหน้า ลางสังหรณ์ที่เรากล่าวถึงหมายถึง สิ่งที่ผู้คนจำนวนมากมายรู้ไม่ค่อยชัดเจนว่าสิ่งที่มนุษย์สร้างขึ้น

    มันกำลังจะส่งผลร้ายอะไรมาสู่ตนเอง ส่วนคำว่ารู้เหตุการณ์ล่วงหน้าที่เรากล่าวถึง หมายถึง ผู้ที่รู้ตัวเองว่า พวกเขาได้ทำอะไรลงไป และมันจะส่งผลกระทบอะไรต่อพวกเขาและคนอื่นๆมนุษย์ควรจะได้รับอนุญาตให้ดำรงชีวิตอยู่อย่างเป็นอิสรเสรีอย่างแท้จริง และมนุษย์ก็จะได้รับอนุญาตให้ดำรงชีวิตอยู่อย่างเป็นอิสรเสรีอย่างแท้จริง

    มนุษย์จะได้รับอนุญาตให้สามารถสร้างสรรค์อะไรขึ้นมาก็ได้ตราบเท่าที่ใจของมนุษย์สามารถจินตนาการสร้างมันขึ้นมาได้ เพราะว่าใครก็ตามที่สามารถจินตนาการอะไรขึ้นมาในใจของตนเองได้ ไม่ช้าไม่นานสิ่งนั้นมันก็จะกลายเป็นจริง ไม่มีอะไรที่มนุษย์สามารถคิดมันขึ้นมาได้แล้ว มันจะกลายเป็นความจริงขึ้นมาไม่ได้

    อะไรก็ตามที่ใจสามารถสร้างสรรค์มันขึ้นมาได้ มันก็จะสามารถถูกสร้างขึ้นมาในโลกแห่งความเป็นจริงได้เช่นเดียวกัน มันเป็นพลังแห่งความคิด ซึ่งเป็นพลังแห่งการสรรค์สร้างที่แท้จริง เมื่อเป็นเช่นนี้แล้ว พวกท่านคงพร้อมที่จะเข้าใจแล้วว่า สิ่งต่างๆมันถูกสร้างขึ้นมาจากผู้ที่ไปถึงจุดแห่งความเจริญ ที่ไกลกว่ามนุษย์โลกมากแล้วนั้นได้อย่างไร ทำไมผู้ที่ผ่านบทเรียนแห่งชีวิตมามากกว่ามนุษย์โลก จึงประสบความสำเร็จในศาสตร์ต่างๆมากกว่ามนุษย์โลกเป็นไหนๆ

    เราได้สอนพวกท่านเกี่ยวกับกฎแห่งการจัดลำดับแล้วด้วย และพวกท่านก็มีความเข้าใจในระดับหนึ่งแล้ว พืชพันธุ์ทั้งหลายก็มีระดับของการจัดลำดับของมันเอง สรรพสัตว์ทั้งหลายก็มีของตัวเอง มนุษย์ก็มีของมนุษย์เอง การจัดลำดับเหล่านี้ขยายลึกลงไปถึงระดับจักรวาล และไปถึงรูปธรรมทรงภูมิปัญญาทั้งหลาย ที่มีระดับภูมิปัญญาสูงส่งเกินกว่าที่มนุษย์โลกจะใช้มาตรฐานใดๆที่ตัวเองมีอยู่ในปัจจุบันนี้มาประเมินได้

    เราได้กล่าวไปแล้วว่า มีดวงดาวหลายล้านดวงที่เตรียมพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือโลก และต้องเข้าใจว่าตอนนี้ดาวเคราะห์โลกกำลังจะยกระดับขึ้นสู่สภาวะของจิตสำนึกที่สูงขึ้น จิตสำนึกของดาวเคราะห์โลกใบนี้กำลังจะถูกยกระดับให้สูงขึ้น สิ่งนี้เราได้เคยสอนพวกท่านแล้ว และเรายังได้เคยกล่าวแล้วด้วยว่ากาแล็กซี่ทั้งกาแล็กซี่นี้กำลังจะถูกยกระดับขึ้น นี่คือเหตุผลที่ว่าทำไมดวงดาวหลายล้านดวงจึงกำลังเตรียมพร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือในเหตุการณ์นี้

    ดวงดาวหลายๆดวงในจำนวนที่กล่าวถึงนี้ อาจจะมาช่วยเหลือโลกโดยตรง ในสถานการณ์แห่งความเจ็บปวดที่จะเกิดขึ้น ความเจ็บปวดที่มนุษย์โลกได้ร่ำร้องขอให้พระเจ้าลงโทษตัวเองมานานแล้ว สำหรับโรงเรียนแห่งนี้ที่ได้ตั้งขึ้น และได้เขียนถึงสิ่งกำลังจะเกิดขึ้นนี้ และหากพวกท่านจะคิดตามเราสักเล็กน้อย พวกท่านก็จะเข้าใจได้ดีขึ้นเกี่ยวกับปฏิบัติการครั้งยิ่งใหญ่ ที่เรียกว่า “การกลับมาครั้งที่สองของพระคริสต์” (The Second Coming of Christ)


    a-jpg.jpg

    เราได้กล่าวไปแล้วว่าโลกจะหยุดหมุนหนึ่งวินาที และโลกก็จะหยุดหมุนหนึ่งวินาที จากนั้นมันก็จะหมุนต่อไป จากนั้นโลกก็จะคว่ำหัวลงแบบง่ายๆ ซึ่งนั่นก็จะทำให้ด้านต่างๆของโลกเปลี่ยนสลับกันไปโดยสิ้นเชิง และเราก็ได้กล่าวไปแล้วด้วยว่า ในขณะที่เหตุการณ์นี้กำลังเกิดขึ้น ชาวโลกจำนวนมากมาย จะถูกอพยพขึ้นไปอยู่บนยานอวกาศขนาดใหญ่จำนวนมากมาย ซึ่งท่านก็รู้ถึงขนาดความมหึมาของยานเหล่านี้แล้ว


    แต่เราอยากจะเตือนความจำพวกท่านด้วยว่า เมื่อมนุษย์โลกกลับลงมายังโลกนี้อีกครั้งหนึ่ง มันจะเหลือแต่ความว่างเปล่า และความแห้งแล้ง ปราศจากพืชพันธุ์ ไม่มีมนุษย์คนไหนสามารถทำอะไรได้ หากไม่ได้รับความช่วยเหลือ ตอนนี้เราอยากจะให้พวกท่านคิดและจินตนาการถึงเสบียงอาหารจำนวนมหาศาลที่ถูกจัดเก็บไว้รอพวกท่านอยู่แล้ว เสบียงอาหารเหล่านี้มีปริมาณเพียงพอสำหรับชาวโลกที่จะกลับลงมาบนโลก ที่จะกินได้ไปเป็นปี

    ตอนนี้ท่านคงรู้แล้วว่าทำไมเราถึงเรียกสิ่งนี้ว่า “สาส์นแห่งควาสุข”(Message of Joy) ที่มันเป็นสาส์นแห่งความสุข ก็เพราะว่ามันมีความช่วยเหลือขนาดมหึมาที่จะมาถึง ความช่วยเหลือนี้จะมาถึงได้ก็ต่อเมื่อมนุษย์โลกรู้จักที่จะใช้ชีวิตอยู่อย่างสันติและปรองดองกัน และใช้ชีวิตให้สอดคล้องกับกฎของพระผู้เป็นเจ้า โดยการเลิกฆ่าสัตว์ตัดชีวิต เมื่อเป็นเช่นนั้นแล้ว ก็จะไม่มีสัตว์หรือมนุษย์คนใดที่ต้องทนทุกข์ทรมานเพราะบาดแผลอีกต่อไป

    เพื่อเป็นการยกระดับจิตวิญญาณของมนุษย์โลกขึ้นสู่ระดับที่สูงขึ้น จำเป็นจะต้องมีโรงเรียนสอนด้านจิตวิญญาณให้ เพื่อให้มีการเจริญเติบโตทางจิตวิญญาณอย่างเต็มที่ จิตสำนึกของมนุษยชาติต้องก้าวกระโดดไปสู่ความเข้าใจแบบใหม่อย่างอย่างสิ้นเชิง มันต้องเป็นไปในรูปแบบของการผ่าเหล่าทางจิตวิญญาณอย่างกะทันหัน ซึ่งการผ่าเหล่าทางจิตวิญญาณนี้ จะนำไปสู่การก้าวกระโดดครั้งยิ่งใหญ่ของวิทยาศาสตร์โลก ซึ่งหมายถึงมนุษย์โลกจะบรรลุเป้าหมายทางความรู้ครั้งยิ่งใหญ่

    เราสามารถกล่าวได้เลยว่า ความก้าวหน้าที่ว่านี้ อย่างน้อยๆ ก็ก้าวไกลเกินกว่าจินตนาการที่ไกลที่สุดของมนุษย์โลกในปัจจุบัน ที่จะสามารถจินตนาการไปถึงได้เลยทีเดียว เราได้ให้สัญญาเอาไว้แล้วว่า ในการกลับมาครั้งที่สองของเรานี้ มนุษย์จะไม่รู้จักการตาย และหลายๆคนอาจจะพูดว่า มันเป็นไปไม่ได้ ร่างกายของมนุษย์ไม่สามารถมีชีวิตอยู่ได้ชั่วกาลนาน เราขอให้พวกท่านคิดตามเราอีกครั้งหนึ่ง แล้วท่านก็จะเข้าใจว่ามันเป็นไปได้

    ร่างกายของมนุษย์โลกสามารถซ่อมแซมตัวมันเองได้ เซลล์ใหม่ๆจะถูกสร้างขึ้นมาทดแทนเซลเก่าๆที่ตายไปแล้วตลอดเวลา เซลเม็ดเลือดใหม่ถูกสร้างขึ้นมาทดแทนเซลเม็ดเลือดเก่าด้วยตัวมันเอง ประดุจว่าเป็นร่างกายใหม่ (เพราะว่าเซลเก่าทั้งหมดตายไปแล้ว จึงเหลือแต่เซลใหม่ จึงเหมือนเป็นร่างกายใหม่แล้ว – Chayutt )

    แต่ว่า การแก่ เกิดขึ้นได้เพราะมนุษย์ไม่ได้เข้าใจถึงวิถีแห่งชีวิตและกฎแห่งชีวิต ด้วยเหตุนี้ เมื่อเซลร่างกายถูกสร้างขึ้นมาใหม่แทนที่เซลเก่าแล้ว ได้รับผลกระทบจากการแสดงออก และการกระทำที่ผิดต่อผู้อื่นของมนุษย์เอง และการกระทำผิดต่อสรรพสัตว์ทั้งหลาย มันจึงทำให้เกิดความผิดปกติบางอย่างเกิดขึ้น เพราะว่ามนุษย์โลกทำผิดกฎข้อที่ร้ายแรงที่สุดข้อนี้ไป

    หากมนุษย์หยุดรับประทานเนื้อสัตว์เมื่อใด เซลร่างกายของมนุษย์จะซ่อมแซมตัวเองในวิถีทางใหม่ ที่แตกต่างไปจากที่ในขณะรับประทานเนื้อสัตว์ เมื่อนั้นมนุษย์ก็จะได้รับความรู้ใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสินเชิง เกี่ยวกับโครงสร้างและส่วนประกอบภายในเซลร่างกายของมนุษย์เอง และมนุษย์จะรู้อย่างชัดเจนว่า ทุกสิ่งทุกอย่างถูกซ่อมแซมทางเคมีขึ้นมาใหม่อย่างไร

    ดังนั้น มนุษย์ผู้นั้นก็จะสามารถสร้างเซลร่างกายใหม่ขึ้นมาทดแทนได้ง่ายๆด้วยวิธีดังกล่าวนี้ บนพื้นฐานของวิทยาศาสตร์การแพทย์บริสุทธิ์ ซึ่งมนุษย์ผู้นั้นจะยังความอ่อนเยาว์และสดชื่นตลอดเวลา และนี่จึงเป็นสาเหตุว่าบางคนดูราวกับว่าอายุ 20 กว่าๆทั้งๆที่อายุจริง 800 – 900 ปี หรือแม้แต่แก่กว่านั้นแล้วก็ตาม

    นี่จึงเป็นเหตุผลที่เรากล้ายืนยันกับพวกท่านว่า หลังจากวันนั้นแล้ว จะปราศจากซึ่งความตาย จะไม่มีการตายทางกายภาพเกิดขึ้นอีกต่อไปแล้วหลังจากวันนั้น มันขึ้นอยู่กับขีดความสามารถของพวกท่านเอง ที่จะเข้าใจเรื่องนี้ เพราะเหตุนี้ เราจึงกำลังจะบอกกับท่านเรื่องนี้

    ความรู้ใหม่อันนี้ จะเผยตัวมันเองออกมาในหลายๆแง่มุม การแก่ของอายุที่เรากล่าวถึงนี้ มันเริ่มต้นจากความคิดของผู้นั้นเอง จากนั้นมันจึงออกมาสู่โลกแห่งความเป็นจริง เมื่อพลังแห่งความปรารถนาและความคิดก่อตัวขึ้นอย่างมหาศาล และเมื่อผู้นั้นได้ควบคุมพลังแห่งความปรารถนา และความคิดนั้นอย่างสมบูรณ์แบบแล้ว ผู้นั้นก็จะสามารถบังคับให้เกิดการกระทำและสิ่งต่างๆได้เองโดยลำพัง โดยอาศัยแรงแห่งความคิดและความปรารถนาของผู้นั้นเอง นี่คือสิ่งที่มนุษย์โลกทุกวันนี้ยังไม่ค่อยเข้าใจ


    ที่มา http://palungjit.org/threads/การเตรียมการอพยพมนุษย์โลก-เพื่อช่วยเหลือระหว่างการชำระโลก-ของมิตรจากต่างพิภพ-และข้อมูลอื่นๆจากสาธารณรัฐเช็ก.193101/page-9
    <!-- google_ad_section_end -->
     
  4. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    การยับยั้ง"สงครามนิวเคลียร์"ให้หยุดลงเพียงกลางคัน
    (ด้วยมหาภัยพิบัติครั้งยิ่งใหญ่)
    a-jpg.jpg
    ข้อความบางส่วนจากหนังสือชื่อ สาส์นถึงมนุษยชาติ (The Message to Mankind)โดย: BORUP'S SPIRITUAL SCHOOL (1-2) Chayutt สมาชิก (แปลและเรียบเรียง)

    นี่คือสาส์นแห่งความสุข คือการเกิดใหม่ทางจิตวิญญาณของมนุษย์ชาติ ซึ่งไม่ได้หมายถึงเฉพาะผู้คนจำนวนหมื่น หรือจำนวนแสน แต่มันหมายถึงผู้คนหลายล้านคน ที่จะถูกยกระดับขึ้นไปอยู่ในระดับที่สูงขั้นและมีวิถีชีวิตในรูปแบบใหม่ที่แตกต่างไปจากวิถีชีวิตเดิมอย่างสิ้นเชิง วิถีชีวิตที่จะมีความสุขอย่างแท้จริง วิถีชีวิตที่มนุษย์จะรู้สึกสำนึกในบุญคุณของชีวิต มันคือสิ่งที่พวกท่านก็ทราบแล้วว่ามันไม่เหมือนกับที่เป็นอยู่ทุกวันนี้

    นับจากนั้นไป ทุกๆคนจะต้องรู้สึกสำนึกในบุญคุณของชีวิต ตระหนักรู้ว่าชีวิตคืออะไร ใครคือผู้ที่ประทานชีวิตนี้มาให้ และนั่นจะทำให้เกิดการปรับปรุงตัวเองโดยความสมัครใจและเชื่อฟัง ชาวโลกหลายคนได้เคยอ่านเรื่องราวของดาววีนัสมาแล้ว บนดาววีนัสมีจิตสำนึกอยู่ในระดับสูงกว่าดาวเคราะห์โลก และเมื่อเรากล่าวถึงจิตสำนึกของดาวเคราะห์โลกและดาววีนัส ก็ขอให้เข้าใจว่า หากพวกท่านนำเอาค่าเฉลี่ยของจิตสำนึกของมนุษย์โลกมา ก็จะได้จิตสำนึกของโลก

    จิตสำนึกของดาววีนัสอยู่ในระดับสูงกว่าของโลก หรืออาจจะกล่าวได้ว่า ผู้คนบนดาววีนัสมีความเข้าใจ และดำเนินชีวิตอยู่ภายใต้กฎของพระผู้เป็นเจ้า สภาวะนี้เป็นอีกรูปแบบหนึ่งของชีวิตที่แตกต่างไป ในท่ามกลางสิ่งเหล่านี้ ยังหมายถึง พวกเขาสามารถท่องอวกาศได้ พวกเขาได้รับอนุญาตให้ท่องไปในอวกาศ ในขณะที่มนุษย์โลกยังไม่ได้รับอนุญาต จึงไม่สามารถท่องไปในอวกาศได้ มนุษย์ได้รับอนุญาตให้เดินทางไปได้แค่รอบๆชั้นบรรยากาศของโลกเท่านั้น แต่จะไม่ได้รับอนุญาตให้ไปได้ไกลถึงในอวกาศ ในสภาวะทางจิตวิญญาณและศักยภาพเท่าที่เป็นอยู่ในปัจจุบันนี้

    ชาวดาววีนัสรู้ว่าจะปฏิบัติตนให้อยู่ภายใต้กฎแห่งพระผู้เป็นเจ้าอย่างไร แต่กฎเดียวกันนี้ก็ถูกเขียนขึ้นสำหรับมนุษย์โลก ด้วยเช่นเดียวกัน หากแม้นเพียงแต่มนุษย์โลกเคารพเชื่อฟังกฎดังกล่าวนี้ มนุษย์โลกก็จะสามารถเป็นได้เหมือนสังคมของชาวดาววีนัสโดยไม่ยากเลย แต่อย่างไรก็ตาม เพียงแค่อ่านในคัมภีร์ไบเบิ้ลของพวกท่าน เพราะมันได้เขียนเอาไว้หมดแล้วว่าควรดำเนินชีวิตอย่างไร มันอยู่ในนั้นหมดแล้ว

    สิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นก็คือ การทำให้กฎแห่งพระผู้เป็นเจ้าบรรลุเป้าหมาย เราได้เคยกล่าวไปแล้วก่อนหน้านี้ว่า มนุษย์โลกได้มาถึงจุดที่ไม่สามารถควบคุมความรู้ของตนเองด้วยสภาวะของระดับจิตวิญญาณที่มีอยู่ในขณะนี้ได้ มนุษย์ได้มาไกลเกินไปแล้ว เกินกว่าที่จะสามารถเดินต่อไปบนเส้นทางที่กำลังดำเนินอยู่นี้ได้อีก แบบที่มีชีวิตรอดอยู่ แต่มนุษย์ก็มีทางเลือกอิสระเป็นของตนเอง เพราะเหตุนี้มนุษย์จึงได้รับอนุญาตให้เดินมาไกลอย่างนี้ได้ และก็เพราะด้วยเหตุผลเดียวกันนี้ มนุษย์จะได้รับอนุญาตให้เดินต่อไปไกลที่สุด

    มนุษย์จะได้รับอนุญาตให้แสดงออกถึงทุกสิ่งทุกอย่าง ที่ตนเองสร้างขึ้นมาด้วยความเข้าใจผิดของมนุษย์เอง มนุษย์จะได้รับอนุญาตให้พุ่งความเกลียดชังมาสู่มนุษย์ด้วยกันเอง มนุษย์จะได้รับอนุญาตให้ต้องได้รับความเจ็บปวดเพราะความเกลียดชังที่ต่างฝ่ายต่างก็สร้างมันขึ้นมาเอง ซึ่งสิ่งนี้เองจะนำไปสู่เหตุการณ์สยดสยองที่กำลังจะเกิดขึ้นกับมนุษย์ สิ่งนี้จะนำไปสู่ สงครามนิวเคลียร์ ซึ่งจะสร้างความเจ็บปวดและทุกข์ทรมานเพิ่มมากขึ้นไปอีก

    แต่เพราะว่ากฎแห่งพระผู้เป็นเจ้า ไม่อนุญาตให้ผู้ใดรบกวนจักรวาลได้ พวกเราจึงจะไม่ไปรบกวน แต่ในทางตรงกันข้าม พวกเราจะมาช่วยเหลือมนุษย์ เพราะนอกจากเหตุผลอื่นๆแล้ว พวกเรายังมีเหตุผลที่ว่า มนุษย์เองได้ร้องขอให้พวกเราช่วยเหลือ เพราะว่ามีมนุษย์มากมายบนโลกที่ยินยอมให้พวกเรามาช่วย แต่การช่วยเหลือครั้งนี้ ก็จะเกิดขึ้นกับเฉพาะผู้ที่ยินยอมให้พวกเราช่วยเหลือด้วยความสมัครใจเท่านั้น เมื่อความสิ้นหวังมาถึงจุดสูงสุด พวกเราจะลงมาจากอวกาศ ในลักษณะที่จะทำให้มนุษย์สามารถเข้าใจได้ ชาวโลกจะเห็นพวกเรา ได้ยินเสียงพวกเรา และสัมผัสพวกเราได้

    พวกเราจะหยุดสงคราม(นิวเคลียร์) ที่กำลังเกิดขึ้นอยู่ เร็วดุจสายฟ้าฟาด มันจะเกิดขึ้นเร็วมากแค่วินาทีเดียว

    แล้วต่อจากนั้นพวกเราก็จะอพยพชาวโลก ที่เหลือรอดชีวิตอยู่บนโลกขึ้นไปอยู่ในยานอวกาศขนาดใหญ่ ที่ลอยประจำการอยู่ในภารกิจนี้จำนวนมากมาย ทุกสิ่งทุกอย่างในปฏิบัติการครั้งนี้ได้ถูกคำนวณและถูกวางแผนมาอย่างถี่ถ้วนแล้ว หลังจากการอพยพ โลกก็จะเริ่มกลับหัวลง ตอนนั้นโลกก็จะเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิง พืนผิวโลกก็จะเปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิงด้วย ชาวโลกจะจดจำสภาพของโลกของตนเองไม่ได้อีกต่อไป พวกเขาจะทำได้แค่ต้องสร้างโลกใหม่เท่านั้น การกลับหัวของโลกจะเสร็จสิ้นภายในวินาทีเดียว มันรวดเร็วอย่างนั้นเลยหละ ประดุจฟ้าแลบ

    เมื่อการกลับหัวของโลกเสร็จสิ้นลงแล้ว มันก็จะชำระสิ่งที่ไม่พึงปรารถนาทั้งหลายที่มนุษย์โลกเป็นผู้ยัดเยียดให้กับมันออกไปจนสะอาด เพื่อให้มีสภาวะที่เหมาะสมต่อการดำรงชีวิตของสิ่งมีชีวิตทั้งหลาย แล้วจากนั้นสิ่งมีชีวิตทั้งหลายก็จะถูกนำกลับลงมายังโลกใหม่อีกครั้ง พืชพันธุ์ต่างๆก็จะงอกในไม่ช้า สรรพสัตว์และนกต่างๆก็จะปรากฏขึ้นมาใหม่ และมนุษย์โลกก็จะได้รับความช่วยเหลือครั้งใหญ่อีกครั้งหนึ่ง ในการสร้างโลกขึ้นมาใหม่ ภายในระยะ 6 เดือน งานซ่อมแซมส่วนใหญ่จะเสร็จสิ้น จนเพียงพอและเหมาะสมที่จะใช้เป็นแหล่งที่อยู่อาศัยของมนุษย์โลกได้แล้ว ในวิถีใหม่ที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง

    ในขณะเดียวกันมนุษย์จะได้รับอนุญาต ให้ท่องอวกาศได้และจะได้เรียนรู้ในสิ่งที่ตนเองยังไม่รู้ในปัจจุบันนี้ และมนุษย์จะได้รับสิ่งของต่างๆจาก”ภายนอกโลก”ที่มนุษย์ทุกวันนี้ยากที่จะเชื่อว่ามีตัวตนอยู่จริง การกลับลงมาจากยานอวกาศของมนุษย์โลก มนุษย์จะเลือกตั้งถิ่นฐานในที่ๆตนเองพึงพอใจ ไม่ว่าจะเป็นที่ไหนๆในโลกก็ตาม ไม่ว่าในปัจจุบันนี้จะเคยอยู่ตรงจุดไหนบนโลกนี้ก็ตาม เมื่อถึงเวลานั้น ทุกอย่างมันจะเปลี่ยนแปลงจนแตกต่างจากเดิมไปหมด หรือไม่ว่าจะอ้างอิงด้วยเส้นรุ้งและเส้นแวงก็ตาม ในเวลานั้นมันก็จะไม่ได้มีความสำคัญอีกต่อไปแล้ว

    สิ่งที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดคือจิตวิญญาณที่อยู่ในร่างกายของมนุษย์โลกแต่ละคนต่างหากดังนั้น พวกท่านจะได้เห็นว่า สถานที่บนโลกที่ท่านจะได้กลับลงมาอยู่มันช่างมีความสำคัญน้อยนิดเหลือเกิน เพราะมันใหม่ไปซะทุกอย่าง

    ที่มา
    การเตรียมการอพยพมนุษย์โลก เพื่อช่วยเหลือระหว่างการชำระโลก ของมิตรจากต่างพิภพ และข้อมูลอื่นๆจากสาธารณรัฐเช็ก
    <!-- google_ad_section_end -->
     
  5. ฐานธมฺโม

    ฐานธมฺโม ทำลายเพื่อสร้างใหม่ ให้ดี ให้งาม..

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2019
    โพสต์:
    12,916
    ค่าพลัง:
    +4,612
    ภัยพิบัตินี่ใช้ระยะเวลาในการเตือนยาวนานมากเลยเนาะ..

    ที่ลุ้นๆกันมาว่าจะเมื่อไหร่ น่าจะ ช่วงสามอายุคนได้แล้วมั้ง..
     
  6. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    maxresdefault.jpg

    เหล่าพระโพธิสัตว์ทั้งหลาย ท่านก็พยายามเลื่อนเวลาออกไปให้มากที่สุด จนในที่สุด ก็ไม่สามารถจะเลื่อนเวลา ออกไปได้มากกว่านี้อีกแล้วครับ เพราะมันถึงกาลสิ้นยุคแล้วจริงๆครับ
     
  7. ฐานธมฺโม

    ฐานธมฺโม ทำลายเพื่อสร้างใหม่ ให้ดี ให้งาม..

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2019
    โพสต์:
    12,916
    ค่าพลัง:
    +4,612
    ถ้าทุกอย่างไม่เกิดยุคนี้ คนเพี้ยนคงไม่เยอะขนาดนี้..

    มากันทุกหมู่เหล่า ยากจะคาดเดาแต่ละเรื่อง แต่ละอย่าง..

    สุดท้ายปลายทาง จบแบบแฮปปี้เอนดิ้ง..
     
  8. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    1177760-img.txyeo2.vacp.jpg

    **** ใกล้เวลาเข้ามาแล้วนะลูกหลานเอ๊ย ****


    คงจำได้นะลูกหลาน ประเทศ อัฟกานิสถาน ได้ทำลายพระพุทธรูปขนาดใหญ่ ที่แกะสลักหินจากภูเขา จากนั้น ประเทศนี้ ก็ได้ล่มสลายมาแทบทุกวันนี้ มีผู้ทรงศีล ทรงธรรม ผู้มีบุญพยายามจะช่วยเหลือมนุษย์ หยุดยั้ง ภัยพิบัติ แต่มนุษย์ ก็กลับเร่งทำลายตัวเอง………

    …………จีนสั่งทำลายพระพุทธรูปอย่างขนานใหญ่ทั่วประเทศ วันที่ 19 พ.ค. 2562 เวลา 14:31 น. 915 Facebook Twitter Line 0 Comment เว็บไซต์ bitterwinter.org รายงานว่า ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา รัฐบาลจีนสั่งทำลายพระพุทธรูปขนาดใหญ่หลายองค์....... อ่านต่อได้ที่ : https://www.posttoday.com/world/589512

    เว็บไซต์ bitterwinter.org รายงานว่า ในช่วงไม่กี่เดือนที่ผ่านมา รัฐบาลจีนสั่งทำลายพระพุทธรูปขนาดใหญ่หลายองค์ รวมถึงวัดที่ทำการสร้างรูปเคารพบูชาทางศาสนาที่มีขนาดใหญ่เกินไป เช่น ในเดือนมีนาคม 2018 มีการสั่งให้ทำลายพระพุทธรูปใหญ่ที่ภูเขาเซียงหยวน.......

    แต่ในเดือนกันยายน 2018 ทางการจินโจวสั่งให้รื้อถอนรูปพระอรหันต์ทั้ง 800 องค์ออกไป ซึ่งทางวัดต้องปฏิบัติตาม โดยการรื้อถอนใช้เวลากว่าหนึ่งเดือนและเสียค่าใช้จ่ายมากกว่า 500,000 หยวน จนล่าสุดเหลือแต่ฐานพระ.......

    ในเดือนพฤศจิกายน ทางการส่านซี สั่งให้ทำลายรูปพระโพธิสัตว์กวนอิม ที่วัดเถี่ยฝอ ซึ่งเป็นรูปสลักความสูงหลายสิบเมตร แต่ล่าสุดถูกทำลายเป็นชิ้นๆ แล้ว แม้ว่านักธุรกิจท้องถิ่นจะเสนอแลกเงิน 2,000,000 หยวนกับรัฐบาลเพื่อให้รักษารูปบูชานี้ไว้....... อ่านต่อได้ที่ : https://www.posttoday.com/world/589512

    เดือนมกราคมปีนี้ (2019) มีคำสั่งใหรื้อพระพุทธรูปหลวงพ่อโต และพระพุทธรูปบริวารอีก 11 องค์ ที่ทำจากทองแดงหนัก 70 ตันที่ มูลค่า 5,000,000 หยวน วัดซานจู๋เซียง เมืองอันหนิง มณฑลยูนนาน ในเดือนเมษายนปีนี้ ทางการสั่งให้รื้อพระพุทธรูปยืนสูง....... อ่านต่อได้ที่ : https://www.posttoday.com/world/589512

    ข่าว https://www.posttoday.com/world/589...TJGCthrX3YE3G1zkP9BdDGpaT5BhLII7aTEHj4IYpe2oc


    มนุษย์ต่างดาวเตือนภัย

    (เรื่องผลกรรมแห่งการทำลายศาสนา)

    QinShiFB3.jpg

    ประเทศที่จะเกิดภัยพิบัติ ผู้คนล้มตายเป็นจำนวนมากคือ ประเทศที่ติดกับเทือกเขาเอลพ์อยู่แถบยุโรป และรองมาก็ประเทศจีน ตายมากที่สุด จะเกิดแผ่นดินไหวประมาณ 8 - 9 ริกเตอร์ แรงกว่ากาฐมันทุ ที่เนปาลอีก พระราชวังต้องห้ามของจีนเสียหายย่อยยับ หุ่นจิ๋นซีฮ่องเต้ เสียหายหมด

    จะเกิดแผ่นดินไหวเหนือกำแพงเมืองจีนทางทิศใต้ 8 กิโลเมตร คือจุดศูนย์กลางของแผ่นดินไหว ทางการจีนรู้ล่วงหน้า นำผู้นำประเทศหนีไปอยู่บนเฮลิคอปเตอร์ รักษาหัวสมองของแกนนำเอาไว้ เมื่อเกิดแผ่นดินไหว เขื่อนที่ประเทศจีนจะแตก มวลน้ำมหาศาลจะไหลจากเมืองจีนล่องลงมา ผู้คนหนีตายกันอลม่าน มีผู้คนล้มตาย หนีตายเป็นจำนวนมากจะเกิดขึ้นพร้อมๆ กัน ใครทำบุญ ถือศีล 5 ก็จะรอด ใครชั่วมากๆ ก็จะตาย ล้างโลก ผุ้คนหายไป 2 ใน 3 ของโลก ประชากรมนุษย์จะหายไปจากโลกนี้ คนที่สวดมนต์ไหว้พระจะรอด ด้วยอำนาจและพรของพระศรีอริยเมตไตรย์

    ท้องฟ้าเปลี่ยนสีจากสีเหลืองทองเป็นสีดำทะมึน นกกาเริ่มบินกลับลัง ระบบ Auto ของระเบิดนิวเคลียร์ล้างโลกเริ่มทำงาน จรวดจากทั่วโลกเริ่มทำงานโดยอัตโนมัติ ประเทศที่เริ่มโดนก่อนคือประเทศ ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส โซเวียต อเมริกา อิสราเอล เลบานอน ประอังกฤษ มหันตภัย เริ่มก็จะจบเองโดยฝีมือของธรรมชาติ ประชาชนล้มตายเป็นจำนวนมหาศาล คนเจ็บตายเกลื่อนโลก คนที่ได้รับมอบหมายหน้าที่จากมนุษย์ต่างดาวแต่ละคนเริ่มออกทำงานช่วยเหลือคนตามความถนัดของละคน มันทั้งคน หัวเราะ ร้องไห้ไปพร้อมๆ กัน คนเจ็บ ตายไปประมาณ 2 ใน 3 ของโลก

    ปล. ภัยพิบัติ ที่ใหญ่กว่านี้ ยังไม่ใช่ตอนนี้ แต่รอจ่อเข้ามาอยู่ทั่วโลก ไม่ใช่เฉพาะประเทศไทย คนจะสิ้นโลกไปเป็นจำนวน 2 ใน 3 ของโลก ในขณะที่เกิดแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ ฝน พายุ ลม และน้ำ กับไฟ จะเกิดขึ้นพร้อมๆ กัน


    ที่มา http://newsfromoutspace4.blogspot.com/
     
  9. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    “ร่างทรงดาวพลูโต” เตือนภัยล้างโลก 2020

    Thairath 10 ส.ค. 2019
    ผู้ติดตาม 8.8 ล้านคน
    ในโลกออนไลน์ ได้มีการออกมาแชร์คลิปๆ หนึ่ง อ้างว่าเป็น “ร่างทรงจากดาวพลูโต” ออกมาเตือนภัย ว่าจะเกิดภัยพิบัติล้างโลกในปีนี้(2563) ทำให้มีคนล้มตายจำนวนมาก ท่ามกลางบรรดาประชาชนที่ศรัทธา มารับชมเป็นจำนวนมาก
     
  10. ฐานธมฺโม

    ฐานธมฺโม ทำลายเพื่อสร้างใหม่ ให้ดี ให้งาม..

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ธันวาคม 2019
    โพสต์:
    12,916
    ค่าพลัง:
    +4,612
    เอาข่าวใหม่ดีกว่า..

    แว่วๆมาว่า ช่วงเดือนตุลาคมถึงต้นมกราคม จะมีอะไรไม่รู้ เข้ามาช่วงนั้นน่ะนะ..

    อย่าเชื่อนะ ฟังหูไว้หู..



    ชีวิตที่มี ทำดีให้ผีดู ภาวนาให้เทวดาสรรเสริญ เรื่องอื่นไม่ต้องสนใจใส่ใจ ปฏิบัติจิตตภาวนาไป ใจสงบ ร่มเย็นดี..
     
  11. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    คนเมืองน้ำดำ ดำแต่นอก ในแผ้ว ผ่องเนี้อ นพคุณ
    สาธุ สาธุ สาธุ
     
  12. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ไทยจะกลายเป็นเจ้าโลก มันต้องมีเหตุอะไรบางอย่าง เกิดขึ้นอย่างแน่นอน ในเร็วๆนี้ !!!


    บรรยากาศโลก ก่อนเข้าสู่ยุคศิวิไล
    การดู 789,801 ครั้ง 24 ต.ค. 2017
    ...ตามสื่อบอกว่า กองทัพ ยูเอฟโอ (มนุษย์ต่างดาว) มาช่วยเครียร์จัดระบบระเบียบ โลกใบใหม่ให้จบเร็ว ในการไปสู่โลกใบใหม่ภาคมนุษย์ ที่มีประเทศไทย จะเป็นเจ้าโลก แทนสหรัฐฯ ในยุคศตวรรษที่ ๒๑ ?
    .
    หมายถึง...โลกธรรมนำหน้าโลกมนุษย์
    นั้นก็คือ...มิติที่ ๖. มิติแห่งธรรม มิติแห่งมนุษย์ต่างดาว ที่สูงที่ส่ง
    ที่มีหน้าที่มาส่งธรรม....


    (สื่อสารทางจิต โดยคุณบัวสวรรค์ จากกระทู้ โลกธรรมนำหน้าโลกมนุษย์)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 11 พฤษภาคม 2020
  13. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    คำเตือนภัยจากมนุษย์ต่างดาว
    (โปรดใช้วิจารณญานในการอ่าน)

    Moon.jpg
    *
    *
    *
    เมื่อใดก็ตามปรากฏตามภาพข้างบน คือมีดวงจันทร์อยู่ข้างบน แล้วมีดาวเรียงตรงกันลงมาข้างล่าง อีกไม่เกิด 3 วัน มหันตภัยอันเลวรายกับมนุษย์เรา คราวนี้หนักมากเลย คนตายบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก มันเป็นความจริงคราวที่แล้ว Tsunami แต่คราวนี้ใหญ่กว่า 3 เท่า จะมีแสงเหนือม่วง มาทำลายระบบท้องฟ้ามืดสนิท ประมาณ 3 - 5 ชั่วโมง นกกาบินกลับรัง - ออก ค้างคาวบินออกจากถ้ำ หลงกับกาลเวลาวิบัติในครั้งนี้

    จะเกิดรอยเลื่อนของแผ่นดิน แผ่นดินไหว วัดแรงสะเทือนได้ถึง 9 ริกเตอร์ น้ำสีส้มเข้มไหลลงจากภูเขา ท้องทะเลแห้งลงไป ประมาณ 3 - 5 ชั่วโมง ผู้คนแห่กันลงไปเก็บปลาน้ำลึก ปลาวาฬ ปลาฉลามจะรู้ก่อนล่วงหน้า 3 วัน จึงมาอยู่ใกล้ๆ มาดูกันนะครับ เมื่อก่อนทะเลไม่เป็นอย่างนี้ แต่ตอนนี้ทะเลใจร้ายมาก แห้งไปเป็น 10 กิโลเมตร เลยทีเดียว แผ่นน้ำแตกเป็นหลายส่วน
    ถ้าคุณรู้ว่าน้ำทะเลแห้งไปเป็น 10 กิโลเมตรแบบนี้ คุณมีเวลาเผ่นหนี 3 - 5 ชั่วโมง เพราะว่าไม่ปลอดภัยแล้ว แนะนำให้ขึ้นเหนือมาอยู่แถว นครสวรรค์ เพราะว่าจะเป็นที่ที่น้ำทะเลมาไม่ถึง

    ใต้ทะเลลึก จะมีรอยแยกของแผ่นดินออก มวลน้ำมหาศาลไหลลงไปในรอยแยกเจอกับลาวาพิภพท้องทะเล อีก 5 ชั่วโมง จะเกิดมวลมหาคลื่นยักษ์สูงเท่ากับตึก 29 ชั้น ผู้คนหนีตายกันอลม่าน คนตายเจ็บเป็นจำนวนมาก มนุษย์ที่ต่างดาววางตัวไว้ก็จะออกมาช่วย ได้บ้างไม่ได้บ้าง มีทั้งคนที่หัวเราะ + ร้องไห้ คนที่ช่วยได้ก็หัวเราะ แต่ที่ช่วยไม่ได้ก็ร้องไห้ ตายไปต่อหน้าต่อตาก็มี อนิจัง สังขารมนุษย์

    ผู้ที่รอดจากมหันตภัยครั้งนี้ 1/3 ของโลก จิตใจห่อเหี่ยว รวมทั้ง คนที่ต่างดาววางตัวให้ช่วยคนด้วย อาจจะต้องสูญเสียคนรักและเพื่อนสนิทไป น้ำตาไหลออกมามีทั้งเสียใจและดีใจ แต่ไม่ได้บ้านะ มันเป็นเรื่องจริงที่สามารถบอกให้ใครฟังได้ ก็บันทึกไว้ให้เป็นความทรงจำนะ ให้กำลังใจคนที่มีชีวิตรอด คอยรักษาจิตใจของมนุษย์ที่วิปริต วิกลจริต เสียจิด จะมีการเมือง การทหาร พ่อค้า ประชาชนเข้ามายุ่งเกี่ยว มือที่สามจะก่อการปล้น ฆ่าประชาชน จะเกิดการเข่นฆ่า ปล้นสะดมกันทั่วไป เนื้องจากมีการทนต่อการสูญเสียไม่ได้ ใครมีอาวุธก็จะเข่นฆ่ากันอย่างโหดเหี้ยม ทุกๆ วัดจะคอยช่วยเหลือเยียวยาจิตใจมนุษย์ และร่วมสวดมนต์ บทมหาจักรพรรดิ คอยกล่อมเกลาสมองของมนุษย์

    นก หนู แมลงสาบ มด งู ตะขาบ แมลงป่อง หมา แมว ไก่ เต่า ปลา ช้าง ม้า วัว ควาย ต่างตกใจกับเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย คนบ้าจะออกมาจากคุก นักโทษจะออกมา พวกนี้จิตใจโหดเหี้ยมมาก ฆ่าประชาชนคนธรรมดาๆ ได้ เพราะเขาเกิดมาเพื่อสังหาร พ่อ แม่ ลูก เกิดการพลัดพรากจากกัน

    ที่มา http://newsfromoutspace2.blogspot.com/
     
  14. เเสงเทียน

    เเสงเทียน Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 มกราคม 2017
    โพสต์:
    135
    ค่าพลัง:
    +154
    ก็ไม่น่ากลัวเท่าไหร่ครับทุกวันนี้ รอความตายอย่างเดียวไม่มีอะไรให้หวงเเหนเเละเสียดายเท่าไหร่เลย เพราะเกิดมาเจอ ทุกข์กระหน่ำไม่ยั้ง ดังนั้นถ้าไม่อะไรให้เสีย ก็ไม่ต้องไปกลัวมัน
     
  15. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ต่างดาวเตือนภัย
    (เรื่องระบบ Auto ของระเบิดนิวเคลียร์)


    อ.สมจิตร บนเขากะลา 13 ธค 2557

    ท้องฟ้าเปลี่ยนสีจากสีเหลืองทองเป็นสีดำทะมึน นกกาเริ่มบินกลับรัง ระบบ Auto ของระเบิดนิวเคลียร์ล้างโลกเริ่มทำงาน จรวดจากทั่วโลกเริ่มทำงานโดยอัตโนมัติ ประเทศที่เริ่มโดนก่อนคือประเทศ ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส โซเวียต อเมริกา อิสราเอล เลบานอน ประอังกฤษ มหันตภัย เริ่มก็จะจบเองโดยฝีมือของธรรมชาติ ประชาชนล้มตายเป็นจำนวนมหาศาล คนเจ็บตายเกลื่อนโลก คนที่ได้รับมอบหมายหน้าที่จากมนุษย์ต่างดาวแต่ละคนเริ่มออกทำงานช่วยเหลือคนตามความถนัดของละคน มันทั้งคน หัวเราะ ร้องไห้ไปพร้อมๆ กัน คนเจ็บ ตายไปประมาณ 2 ใน 3 ของโลก

    ที่มา http://newsfromoutspace4.blogspot.com/
     
  16. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    USA จนมุม..ระวัง!! มหาสงครามโลกครั้งที่ ๓ แทรกกลาง โควิด


    10 พ.ค. 2020
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤษภาคม 2020
  17. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    วันพิพากษาของพระเยซูคริสต์
    (ตรงตามคำเตือนของมนุษย์ต่างดาว)

     
  18. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    ยานเอเลี่ยน มาทั้งที่ร้อยเอ็ดและอำนาจเจริญ


    POLESHIFT & NIBIRU
    10 พ.ค. 2020​

    ยานเอเลี่ยน มาทั้งที่ร้อยเอ็ดและอำนาจเจริญ แผนที่ดาวพบที่เยอรมันอายุ 3,600 ปี พอดี

    ตามสื่อ..
    .
    ที่เพนตากอน ปล่อยคลิป UFO ออกมา เราคิดว่าคงได้กลิ่นอะไรมาค่ะ
    เกี่ยวกับ..การพิพากษาโลกภาคมนุษย์ค่ะ แปลกจังที่อยู่ๆสื่อบอกกับเราว่า..เทพโควิด ทำหน้าที่ออกฉาก(หน้า)เพียงเท่านั้น แต่ฉากสำคัญที่แท้จริงสำหรับการพิพากษามนุษย์ ภาคมนุษย์คือ..มนุษย์ต่างดาวค่ะ

    "อะไรจะเกิด ก็ต้องเกิด ก็ต้องยอมรับ"
    ****************************************
    .

    ไขสื่อปริศนา...
    .
    ...ที่บอกว่า แต่ฉากสำคัญที่แท้จริงสำหรับการพิพากษามนุษย์ ภาคมนุษย์คือ..มนุษย์ต่างดาวค่ะ
    .
    หมายถึง...เพราะมนุษย์บนโลกมีหลากหลาย หลากหลายผู้ หลากหลายแบบ หลากหลายเผ่า หัวแข็ง หัวอ่อน หัวรั้น หัวดื้อ หัวโด่ หัวเด่ หัวหุบ มุดหัว
    .
    จึงทำให้มนุษย์บนโลก มากหน้า หลายความ..
    .
    ..ที่บอกว่า เทพโควิด ทำหน้าที่ออกฉาก(หน้า)เพียงเท่านั้น ?
    ตอบ...เพราะท่านเทพโควิด (ท่านเทพธรรมชาติ) มีหน้าที่มาเพียงกำราบ มนุษย์บนโลกในภาคมนุษย์เพียงเท่านั้น ที่ทำหน้าที่...กำราบ ไม่ให้กำเริบ...
    .
    ๓.๕.๖๓ เวลา ๒๒.๐๐ น.

    ...แต่ที่บอกว่า การพิพากษาโลกมนุษย์ภาคมนุษย์ ฉากสำคัญอยู่ที่...มนุษย์ต่างดาว. ก็เพราะ มนุษย์ต่างดาว มีหน้าที่...คัดสรร สรรหา ผู้มีบุญ ผู้มีธรรม มีจรรยาบรรณ ซื่อสัตย์ ซื่อตรง มีน้ำใจ
    .
    รวมแล้วคือ.."พลังสุข " หมายถึง...สุขได้ทุกที่ อิ่มเอมสุข เปี่ยมสุข สุขสำราญ
    ..............

    ...ตามสื่อยังย้ำว่า...ฉากใหญ่สำคัญสำหรับการเปลี่ยนแปลงโลกมนุษย์
    ในการไปสู่โลกใบใหม่ภาคมนุษย์ อยู่ที่ มนุษย์ต่างดาว เป็นตัวหลัก และตัวแปรสำคัญที่สุด
    .

    สื่อย้ำ...คาดเดายาก ไอ้ที่หมอดู หมอเดา ทายผิดหมด...
    .
    ตอบ...เพราะไม่มีใครสามารถคาดเดา สถานการณ์ การเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนมือ เปลี่ยนตัวตน เปลี่ยนคน เปลี่ยนคิด เปลี่ยนสติ จิตใจ ของ มนุษย์ต่างดาว ชนชั้นสูงได้
    .
    จึงเป็นเหตุทำให้ มนุษย์ไม่เข้าใจ ไม่รู้ ว่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงและเกิดขึ้นบ้าง สำหรับโลกมนุษย์ ต่อจากนี้ในการไปสู่โลกใบใหม่ภาคมนุษย์
    ...........
    .
    ...ตามสื่อบอกว่า กองทัพ ยูเอฟโอ(มนุษย์ต่างดาว) พร้อมแล้ว หมายถึง?
    ตอบ...การคืนธรรม การคืนสุข คืนทุกข์ คืนโศก คืนโรค คืนภัย
    .
    รวมแล้วคือ..."ประตูสุข ประตูธรรม"
    .............
    .

    ...ตามสื่อบอกว่า กองทัพ ยูเอฟโอ (มนุษย์ต่างดาว ) มาช่วยเครียร์จัดระบบระเบียบ โลกใบใหม่ให้จบเร็ว ในการไปสู่โลกใบใหม่ภาคมนุษย์ ที่มีประเทศไทย จะเป็นเจ้าโลก แทนสหรัฐฯ ในยุคศตวรรษที่ ๒๑ ?
    .

    หมายถึง...โลกธรรมนำหน้าโลกมนุษย์
    นั้นก็คือ...มิติที่ ๖. มิติแห่งธรรม มิติแห่ง มนุษย์ต่างดาว ที่สูงที่ส่ง
    ที่มีหน้าที่มาส่งธรรม....


    ...ตามสื่อบอกว่า กองทัพมนุษย์ต่างดาว น่าจะเกี่ยวข้องกับ การปรากฎกายขององค์พระศรีฯ ภาคมนุษย์ ด้วย เพราะ องค์พระศรีฯ มีดวงจิตตัวตนเป็น มนุษย์ต่างดาว ที่เป็น พระเจ้า และพระพุทธเจ้า จักรวาลทั้งหมดทั้งมวลด้วย มิใช่แค่เพียง ดาวโลกมนุษย์ เพียงเท่านั้น?
    .
    นั้นหมายถึง...ความสุขของมนุษย์ ความสุขของจักรวาล ความสุขของทั้งมวล
    .
    รวมแล้วเรียกว่า..."ความสุขอิสระ" หมายถึง...สุขจริง เปี่ยมสุข
    ............
    .
    ...สรุป สื่อต้องการให้ไขเปิดเกี่ยวกับ กองทัพ มนุษย์ต่างดาว (ยูเอฟโอ) เพราะเหตุใด?
    ตอบ...ให้ดวงตาเห็นธรรม เห็นธรรมแล้ว เกิดสุข มีปิติ สุขใจ สุขกาย สุขจิต
    .
    รวมแล้วเรียกว่า..."ปิติสุข เสริมสุข สร้างสุข"
    ...............


    (สื่อสารทางจิต โดยคุณบัวสวรรค์ จากกระทู้โลกธรรมนำหน้าโลกมนุษย์)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤษภาคม 2020
  19. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    โลกใบใหม่ "แผ่นดินสวรรค์" วิวรณ์ 21



    ตำนานละแวก

    ตำนานละแวก ต้นฉบับตำนานละแวกนี้ เป็นของวัดศรีพิงค์เมือง (วัดศรีปิงเมือง) ต.หายยา อ.เมือง จ.เชียงใหม่ จำนวน ๑ ผูก ความยาว ๖๒ หน้า คัดลอกโดยมหาวันภิกขุ เมื่อพ.ศ. ๒๔๒๓ ตรงกับ จ.ศ.๑๒๔๒ ปีกดสะง้า เดือน ๑๒ แรม ๙ ค่ำ วัน ๓

    สรุปใจความได้ดังนี้ ในสมัยที่พระพุทธเจ้ายังทรงพระชนม์อยู่นั้นทรงทำนายเหตุการณ์ในอนาคตไว้ที่เมืองละแวก เมื่อเสด็จมาถึงเมืองแห่งนี้ พญานาคได้มาอุปัฏฐาก จึงทำนายว่า สถานที่ดังกล่าวนี้จะเป็นที่ตั้งของพระพุทธศาสนา พระอานนท์จึงขอเอาพระ เกศาธาตุบรรจุไว้ที่นี่ พระพุทธองค์ ทรงมอบพระเกศาธาตุให้จำนวน ๕ เส้น

    จากนั้นพระอินทร์ พระพรหม ครุฑ นาค และพญาเจ้าเมืองละแวก จึงก่อเจดีย์ขึ้นเป็นจำนวน ๕ องค์ สำหรับเป็นเครื่องหมายของศาสนา ๕ พันปี ครั้นเมื่อพระพุทธองค์นิพพานไปแล้ว ๒๒ ปี พญาอโสกธัมมิกราชได้มาบูรณปฏิสังขรณ์เจดีย์ดังกล่าวให้เจริญรุ่งเรือง โดยก่อกำแพงแก้วรอบบริเวณพร้อมทั้งติดแผ่นทองจังโกทุกองค์เจดีย์

    ส่วนเมืองละแวกแห่งนั้น มีบริเวณกว้าง ๓ พันวา ยาว ๒ พันวา กำแพงเมืองก่อด้วยหินหนา ๖ พันวา สูง ๔ พันวาคูเมืองลึก ๗ วา สำหรับบริเวณที่สร้างเจดีย์ ๕ องค์กว้าง ๓๐๐ วา ฐานเจดีย์องค์หนึ่งกว้าง ๑๔ วา สูง ๒๐ วา แต่ละเจดีย์มีซุ้มพระพุทธรูปทั้ง ๔ ด้าน เหมือนกันหมดทุกองค์ เจดีย์ทั้ง ๕ องค์ดังกล่าวนี้ พระพุทธองค์ให้สร้างไว้เพื่อเป็นเครื่องหมายทางศาสนา หากเจดีย์จมพื้นดินลงไป ๑ องค์ เท่ากับศาสนาพ้นไปแล้ว ๑ พันปี จนกว่าจะครบ ๕ พันปี เจดีย์ทั้งหมดจึงจะหายไปในที่สุด เจดีย์ดังกล่าวนี้มีผู้อุปัฏฐากดูแลคือ ภิกษุ ๕๐๐ องค์ สามเณร ๕๐๐ รูป คฤหัสถ์ ๕๐๐ คน

    ในช่วงระยะเวลาระหว่างพุทธศาสนา ๕ พันปีนั้น จะมีพญาธัมมิกราชเกิดมาจำนวน ๕ องค์ โดยมีช่วงเวลาครั้งละ ๑ พันปื สำหรับพญาธัมมิกราชองค์ที่ ๓ ที่จะเกิดมาในระหว่างพุทธศาสนาได้ ๓ พันปีนั้น (พ.ศ.๒๐๐๑-พ.ศ.๓๐๐๐) จะเกิดมาในขณะที่บ้านเมืองเดือดร้อนวุ่นวาย ผู้คนไม่มีศีลธรรม เกิดมีการรบพุ่งฆ่าฟันกันไปทั่ว ก่อนที่จะมีพญาธัมมิกราชเกิดขึ้นนั้น ท้องฟ้าจะมืดมิดเป็นเวลา ๗ วัน ครั้นถึงวันที่ ๘ ท้องฟ้าจึงจะสว่างสดใส

    เทวบุตรจะนำเอาเครื่องสูง ๕ ประการ มาทำพิธีราชาภิเษก โดยมีนางฟ้าและพระฤาษีมาร่วมพิธีด้วย รวมทั้งข้าทาสบาทบริจาริกา จำนวนหนึ่งหมื่นหกพันนางจากอุตรกุรุทวีป เมื่อเสร็จพิธีราชภิเษกแล้ว ปราสาท ๓ หลังจะผุดขึ้นมาจากพื้นดิน แต่ละหลังทำด้วย ทองคำ แก้ว และ เงิน

    พญาธัมมิกราชองค์นั้น ได้เสวยราชสมบัติในเมืองฝาง ในราชสำนักจะมีบุรุษผู้ประเสริฐ จำนวน ๖ คน พญาธัมมิกราช จะขุดเอาข้าวของเงินทองจากพื้นดิน มาบูรณะบ้านเมือง และแจกจ่ายเป็นทานแก่คนทั่วไป หลังจากนั้นจึงได้ทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา ให้มีความเจริญรุ่งเรืองสืบต่อไป

    (เรียบเรียงจาก ไพฑูรย์ ดอกบัวแก้ว)


    ที่มา https://50lannalang.wordpress.com/category/วรรณกรรมล้านนา/ตำนานล้านนา/
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤษภาคม 2020
  20. เกษม

    เกษม ผู้สนับสนุนเว็บพลังจิต ผู้สนับสนุนพิเศษ สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 พฤศจิกายน 2004
    โพสต์:
    24,710
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +77,192
    สมบัติจักรพรรดิ์ เคยมีมาแล้วในครั้งพุทธกาล


    สมบัติจักรพรรดิ์ ของโชติกะเศรษฐี
    "เสรีภาพธรรมชาติของมนุษย์"
    **********************************

    .
    เปิดไขกิจปริศนา...คลิปฝูงนกอีกา ที่ สหรัฐฯ
    .
    ...คลิปฝูงนกอีกา ที่ สหรัฐฯ สื่อบอกว่าเกี่ยวข้องกับ...Wolfman(มนุษย์หมาป่า)
    .
    เช่นสื่อ โรควิบัติ(โควิด ๑๙) เกี่ยวข้องกับ ..ค้างคาวผี ที่เป็นบริวารของ ผีดิบ
    แดร๊กคูล่า (ซอมบี้) ที่มีหน้าที่ในการแพร่เชื้อโรค...
    .
    ไขกิจปริศนา...
    .
    ...ตามสื่อคลิปฝูงนกอีกา ที่ สหรัฐฯ
    สื่อบอกว่าเกี่ยวข้องกับ...Wolfman(มนุษย์หมาป่า)
    .
    สื่อหมายถึง...ลมเปลี่ยนทิศ อากาศเปลี่ยนแปลง
    ซึ่งเป็นเหตุทำให้...ธรรมชาติเปลี่ยน
    .
    ...ที่มี สหรัฐฯ เป็น จุดเริ่มการเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง
    ที่เกี่ยวข้องกับ..มนุษย์บนโลก ธรรมชาติ
    .
    ...สรุป...คลิปฝูงนกอีกา ที่ สหรัฐฯ สื่อบอกว่าเกี่ยวข้องกับ ปริศนา..Wolfman
    นั้นหมายถึง...ลมเปลี่ยนทิศ ชีวิตเปลี่ยนแปลง ธรรมชาติไม่หยุดนิ่ง ธรรมชาติรังสรรค์
    .
    รวมแล้วเรียกว่า.."ธรรมชาติสร้าง มนุษย์โลกเปลี่ยน" หมายถึง..ธรรมชาติ
    สร้างสิ่งมีชีวิต สร้างมนุษย์โลก สัตว์โลก ให้อยู่ ให้พึ่งพิงให้อาศัย

    .
    ...แต่มนุษย์ โง่เขลา เบาปัญญา แสดงความฉลาด ความเอาเปรียบ เอาชนะ
    เพื่อเปลี่ยนแปลงและกระทบกับ...ธรรมชาติ
    .
    ...ตามสื่อบอกว่าคลิป ฝูงนกอีกา ที่ สหรัฐฯ สื่อปริศนาถึง...Wolfman ในครั้งนี้
    คือ...ลมเปลี่ยนทิศ
    .
    หมายถึง..การสื่อถึง พลังอำนาจการเป็นเจ้าโลกของ สหรัฐฯ ในครั้งนี้
    กำลังจะเปลี่ยนแปลง กลายเป็น ผู้ร่วมอุดมการณ์ ในการเปลี่ยนผู้นำสหรัฐฯ คนใหม่
    .
    ...ที่จะส่งผลถึง การเปลี่ยนแปลงของ สหรัฐฯ จาก...ผู้นำโลก เปลี่ยนกลายมา
    เป็น...ผู้ร่วมอุดมการณ์ความสุข ที่มีประเทศไทย เป็นต้นแบบแห่งธรรม ธรรมกาย ธรรมจักร...

    ..ตามระบบถึงเวลาที่ สหรัฐฯ ต้องทำการส่งมอบ พระธรรมจิต จิตทางธรรม
    สันติภาพ เสรีภาพ อิสรภาพ อำนาจทางการค้าขาย( เสรีภาพทางการค้าขาย)
    อำนาจทางเศรษฐกิจโลก อำนาจความมั่นคงทางด้านการปกครอง ปรองดอง
    ให้กับ ทั่วโลก...

    รวมแล้วคือ..."สุขเสรี" หมายถึง...เสรีแห่งความสุขในการปกครองต่อจากนี้เป็นต้นไป ที่จะให้ โลกมนุษย์ มีแต่...ความสุข สุข สุข อยู่สุข
    ..............
    .
    ...สรุป ตามสื่อบอกว่าตั้งแต่วันนี้ ๒.๕.๖๓ เป็นต้นไป ประเทศไทย เริ่มต้น การ
    ทำหน้าที่ในการเป็น.."เจ้าโลก" แทน สหรัฐฯ แล้วอย่างแท้จริงในภาคมนุษย์
    ตามกฎของโลก สวรรค์ และจักรวาล...
    .
    ...สรุปสิ่งเหล่านี้คือ..."เสรีภาพ ธรรมชาติของมนุษย์ของโลก"
    หมายถึง...ความเป็นอิสระ การมีเสรีแท้จริง
    .
    ๒.๕.๖๓ เวลา ๗.๕๙ น.
    .
    รวมแล้วคือ.."ร่วมสุข ร่วมทุกข์" หมายถึง...ร่วมทุกอย่าง ร่วมกัน
    ................
    .
    ...ความจริง สหรัฐฯ เก็บซ่อนทุกอย่างไว้อยู่ที่...เทพีเสรีภาพ ที่ต้องนำรหัส
    มวลมนุษย์ ทำการเชื่อมรับมา
    .
    +++นำรหัส มวลมนุษย์ ทำการเชื่อมทุกอย่างมาจาก สหรัฐฯ ที่ถูกเก็บซ่อน
    ไว้อยู่ที่ เทพีเสรีภาพ เพื่อมาเก็บซ่อนไว้อยู่ที่...
    วังใหม่ เมืองใหม่ โลกใบใหม่
    ภาคมนุษย์ ที่ประเทศไทย (พิจิตร)
    เชื่อมนำมาแล้วได้?
    .

    ตอบ...ประตูสุข ประตูธรรม ประตูทอง ประตูจิต หมายถึง...ประตูโลกธรรม
    ..........
    .
    ...ตามสื่อบอกว่า เมื่อทำการเชื่อมทุกอย่าง จาก เทพีสันติภาพ และย้ายมาอยู่
    ที่ประเทศไทย เมืองใหม่ วังใหม่ พิจิตร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
    นั้นหมายถึง...ประเทศไทย เรา เริ่มต้นแล้วในการเป็นเสรีที่แท้จริง
    .
    นั้นก็คือ...เสรีธรรม เสรีไทย ที่มีสิทธิ์และอำนาจแล้วอย่างแท้จริง ตามกฎของ
    โลก สวรรค์ และจักรวาล
    .
    "เสรีธรรม เสรีไทย" หมายถึง...อิสรภาพ อิสรเสรี ธรรมเสรี สุขเสรี
    .
    ...ที่ต่อจากนี้ ประเทศไทย เริ่มต้นในการเป็น...ธรรมเจ้า เจ้าพระยาธรรม
    .
    "ธรรมเจ้า เจ้าพระยาธรรม" หมายถึง...พระยาธรรม พระยาเริ่มทำ เป็นการเริ่มทำสุข
    ............
    .
    ...สรุป ที่ผ่านมา สหรัฐฯ ใช้...มหาอำนาจในทุกอย่างปกครองโลก ในการเป็นเจ้าโลก
    .
    จึงทำให้โลกมนุษย์ เป็นแบบเช่นทุกวันนี้
    .
    ...แต่ต่อจากวันนี้ ๒.๕.๖๓ เป็นต้นไป ระบบได้เปลี่ยนให้ ประเทศไทย ได้กลาย
    มาเป็น "เจ้าโลก" แทน สหรัฐฯ ในยุคศตวรรษที่ ๒๑ โลกใบใหม่ภาคมนุษย์
    เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ที่ประเทศไทย จะใช้...ประตูสุข ประตูธรรม เชื่อม ใจจิตธรรม ...ปกครองโลก


    (สื่อสารทางจิต โดยคุณบัวสวรรค์ จากกระทู้โลกธรรมนำหน้าโลกมนุษย์)
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 พฤษภาคม 2020

แชร์หน้านี้

Loading...