ความฝัน 3 เรื่องแต่ลักษณะเดียวกัน หมายความว่าอย่างไร

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย meephoo, 9 ธันวาคม 2012.

  1. meephoo

    meephoo เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    1,240
    ค่าพลัง:
    +2,133
    เมื่อวานรถเสียความร้อนสูงเวลา 18.30 น.จึงนำรถเข้าอู่ และไปนอนค้างบ้านพี่ชายใจดี ตกกางคืนก่อนเช้า ฝันติดต่อกัน 3 เรื่องแต่ลักษณะคล้ายกัน ดังนี้
    เรื่องที่ 1. ได้เดินทางไปหมู่บ้านหนึ่ง เห็นคนป่วยนอนอยู่ท่ามกลางญติ เหลือบมองขึ้นไปบนท้องฟ้าเห็น ชายร่างกายใหญ่ผิวดำชุดแดงผูกผ้าแดงบนหัว สูงเทียมฟ้า และจับวิญญาณไปหึ่งดวง ได้ยืนยิ้มให้ผม ผมอุทานเรียกว่า ท่านพ่อ พร้อมยกมือไหว้เคารพ ขณะนั้นผมก็สวดคาถาพยายม 1 จบ ต่อจากนั้น ผมได้บอกญาติผู้ป่วยหเทปมาเปิดให้ผู้ป่วยฟังเสียงพระสวดมนต์หรือเทศนาก็ได้ เพื่อให้ผู้ป่วยคลายความทุกข์และมีจิตคิดแต่กุศลและโมทนาบุญต่อกหารฟังเทศนาด้วย และให้ไหว้ภาวนาพุทโธตลอดเวลา ชายร่างใหญ่ชุดดำก็จากไป
    เรื่องที่ 2. สักครู่หนึ่งก็ฝันว่าไปหมู่บ้านที่ 2 แต่ต่างตำบล ก็เกิดลักษณะเดียวกัน
    และได้บอกให้ภาวนาพุ?โะและฟังธรรมฟังเทศน์เช่นเดียวกัน ชายชุดแดงก็จากไป
    เรื่องที่ 3. สักครู่ก็ฝันเป็นหมู่บ้าที่ 3 แต่อยู่ในตำบลเดียวกันหมู่บ้านที่ 2 ครั้งนี้ เดินไปเห็นเจ้าที่ก่อนแต่คนอื่นมองไม่เห็นมีผมคนเดียวมองเห็น จึงทักท่านเจ้าที่ ท่านเจ้าที่ก็มองดูและเดินปะปนกับผู้คนต่อไป พอไปถึงบ้านหลังหนึ่ง ก็มีเด็กป่วยนอนอยู่และเห็นชายชุดแดงเช่นเดิมซึ่งผมก็ทักเช่นเดิมและได้บอกญาติผู้ป่วยทำเช่นบ้านหมู่แรก และหมู่ที่ 2. ชายชุดแดงก็จากไป
    สรุป ความฝันทั้ง 3 ครั้งซ้อน มีลักษณะเดียวกันและจบแบบเดียวกัน ซึ่งต้องทำให้ผมต้องกลับมาคิดถึงสาเหตุแห่งการฝันครั้งนี้ หรือเป็นเพราะว่า ผมจิตไม่สงบและเหนื่อยจากปัญหาเรื่องรถ
    ***** ก่อนนอนทุกคืนผมจะขอศีลห้าตรงต่อองคืพระสัมมาสัมพุทธเจ้า พระพุทธเจ้าและพระปัจเจกพุทธเจ้า , ขออโหสิกรรมต่อพระรัตนตรัย,สวดพระพุทธคุณพระธรรมคุณพระสังฆคุณ(อิติปิโสฯ 3 จบ) คาถาชินบัญชรฉบับย่อ หลวงปู่ทวด 3 จบ หัวใจพระพุทธเจ้า 1 จบ หัวใจพระสิวลี 1 จบ หลวงปู่สรวง1 จบ คาถาท้าวเวสสุวรรณ คาถาพระยายม พร้อมทั้งโอนบุญให้มนุษย์และอมนุษย์ทั้ง 3 โลก ทุกวัน หรือแม้แต่ขณะขับรถเดินไปทำงานทุกวัน********
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 ธันวาคม 2012

แชร์หน้านี้

Loading...