คาถาเงินล้าน ,ประวัติ, ผู้มีประสบการ, เสียงสวด และถามตอบโดยหลวงพ่อ

ในห้อง 'หลวงพ่อฤๅษีลิงดำ' ตั้งกระทู้โดย WebSnow, 26 สิงหาคม 2005.

  1. ต้อย&ปรีชา

    ต้อย&ปรีชา เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ตุลาคม 2008
    โพสต์:
    90
    ค่าพลัง:
    +199
    สาธุ..สาธุ..ขออนุโมทนาด้วยครับ
    ขอให้รวยๆๆๆๆๆ ทุกๆคน
     
  2. nahathai

    nahathai เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 เมษายน 2009
    โพสต์:
    180
    ค่าพลัง:
    +2,393
    เปิดร้านอาหารอยู่อเมริกาค่ะ ตอนนี้เริ่มฝึกท่องทุกเช้า หลังจากได้เข้ามาชมเวบพลังจิต รายการหลวงพ่อฤาษีลิงดำ ศรัทธามากๆค่ะ เสียดาย ที่ดิฉันเกิดช้าไม่ทันได้ไปกราบไหว้หลวงพ่อ
    nahathai
     
  3. คนบรรพต

    คนบรรพต เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 กันยายน 2007
    โพสต์:
    647
    ค่าพลัง:
    +4,456
    ขออนุโมทนากับทุก ๆ ท่านด้วยครับผม แบบนี้ต้องท่องให้จำขึ้นใจให้ได้ครับ
     
  4. sean2738

    sean2738 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มกราคม 2008
    โพสต์:
    797
    ค่าพลัง:
    +1,754
    สร้างสมเด็จองค์ปฐมหน้าตัก 10 วา
    http://www.palungjit.org/board/showthread.php?t=65729


    ร่วมสร้างพระชำระหนี้สงฆ์ "สมเด็จองค์ปฐม" ก้บวัดธรรมยาน

    http://palungjit.org/showthread.php?t=119095
    <!-- google_ad_section_end -->
    อิทัง ปุญญะผะลัง ผลบุญใด ที่ข้าพเจ้า ได้บำเพ็ญแล้ว ตั้งแต่ต้นชาติ จนถึงปัจจุบันชาติ ข้าพเจ้าขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่เจ้ากรรมนายเวรทั้งหลาย ที่เคยล่วงเกินมาแล้ว แต่ชาติก่อนก็ดี ชาตินี้ก็ดี ขอเจ้ากรรมนาย<?xml:namespace prefix = st1 ns = "urn:schemas-microsoft-com[​IMG]</st1:personName>เวรทั้งหลาย จงโมทนา ส่วนกุศลนี้ ขอจงอโหสิกรรมให้แก่ข้าพเจ้า ตั้งแต่บัดนี้ ตราบเท่าเข้าสู่พระนิพพาน และขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่เทพเจ้าทั้งหลาย ที่ปกปักรักษาข้าพเจ้า และเทพเจ้าทั้งหลาย ทั่วสากลพิภพ และพระยายมราช ขอเทพเจ้าทั้งหลาย และพระยายมราช จงโมทนาส่วนกุศลนี้ ขอจงเป็นสักขีพยาน ในการบำเพ็ญกุศล ของข้าพเจ้าในครั้งนี้ด้วยเถิด และขออุทิศส่วนกุศลนี้ ให้แก่ท่านทั้งหลาย ที่ล่วงลับไปแล้ว ที่เสวยความสุขอยู่ก็ดี เสวยความทุกข์อยู่ก็ดี เป็นญาติก็ดี มิใช่ญาติก็ดี ขอท่านทั้งหลาย จงโมทนาส่วนกุศลนี้ พึงได้รับประโยชน์ ความสุข เช่นเดียวกับข้าพเจ้า จะพึงได้รับ ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้เถิด หากท่านทั้งหลายยังไม่มีโอกาสได้อนุโมทนาเพียงใด ขอเทพเจ้าทั้งหลายและพระยายมราชจงเป็นสักขีพยานให้แก่ข้าพเจ้าด้วย เจอเธอเมื่อใด ขอให้เธอได้อนุโมทนาส่วนกุศลนี้ด้วยเถิด ผลบุญใด ที่ข้าพเจ้า ได้บำเพ็ญแล้ว ตั้งแต่ต้นชาติ จนถึงปัจจุบันชาตินี้ ขอผลบุญนี้ จงเป็นปัจจัย ให้ข้าพเจ้า ได้เข้าถึง ซึ่งพระนิพพานในชาติปัจจุบันนี้ด้วยเถิด หากแม้นยังไม่ถึงพระนิพพานเพียงใด ขอคำว่าไม่รู้ ไม่มี ในสิ่งที่ดี จงอย่าได้บังเกิดแก่ข้าพเจ้าเลย ขอผลบุญทั้งหลาย ที่ข้าพเจ้า ได้กระทำแล้ว จงบังเกิดผล ณ กาลบัดเดี๋ยวนี้เถิด<O:p</O:p<!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end --><!-- google_ad_section_end -->
     
  5. หวงจื้อเซวียน

    หวงจื้อเซวียน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กุมภาพันธ์ 2009
    โพสต์:
    1,296
    ค่าพลัง:
    +8,718
    ประสพการณ์ส่วนตัวผมเอง ผมพยายามท่องเรื่อยๆ ตลอดวันเมื่อมีเวลาว่าง
    เพราะเคยอ่านเจอว่าให้ลองท่องเกินวันละ 30 จบ
    ซึ่งผมพบว่าเกิดสิ่งดีๆขึ้นหลายอย่างครับ ลองทำดูนะครับ
     
  6. dangcarry

    dangcarry เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2005
    โพสต์:
    1,396
    ค่าพลัง:
    +4,305
    สาธุ สาธุ อนุโมทามิ
    ที่สวดอยู่ประจำ
    พุทธะมะอะอุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง
    วิระหิงสา วิระทาสี วิระทาสา วิระอิตถิโย พุทธัสสะ
    มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม


    เพิ่งรู้ว่ายังไม่ครบถ้วน สมบรูณ์ ถึงว่า.....ซี

    คืนนี้ต้องเริ่มใหม่ เอาแบบฉบับเต็มดังนี้เลย
    นาสังสิโม พรหมา จะ มหาเทวา สัพเพยักขา ปะรายันติ (คาถาปัดอุปสรรค)
    พรหมา จะ มหาเทวา อภิลาภา ภะวันตุ เม (คาถาเงินแสน)
    มหาปุญโญ มหาลาโภ ภะวันตุ เม (คาถาลาภไม่ขาดสาย)
    มิเตพาหุหะติ (คาถาเงินล้าน)
    พุทธะมะอะอุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง
    วิระหิงสา วิระทาสี วิระทาสา วิระอิตถิโย พุทธัสสะ
    มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม (คาถาพระปัจเจกพุทธเจ้า)
    สัมปะติจฉามิ (คาถาเร่งลาภให้ได้เร็วขึ้น)
    เพ็ง เพ็ง พา พา หา หา ฤา ฤา


    มหาปุญโญ มหาลาโภ ภวันตุ เมฯ (ก็จะมีลาภมาก)

    สาธุ สาธุ

     
  7. ตุ๊โต้ง

    ตุ๊โต้ง เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    24 ตุลาคม 2010
    โพสต์:
    160
    ค่าพลัง:
    +223
    อนุโมทนากับทุกท่าน แต่สงสัยอยู่อย่าง ผมดูคาถาเงินล้านในหนังสือสมบัติพ่อให้
    ขึ้นต้นด้วย สัมปจิตฉามิ นาสังสิโมฯ... แต่ทำไมไปดูที่อื่น ไม่ว่าจะเป็นกระดาษแผ่นไหน
    หรือหนังสือเล่มไหน ที่มีคาถาเงินล้านกลับหายไป ขึ้นต้นด้วย นาสังสิโมฯ... คาถาขาดหายไปครับ แต่ผมคิดว่าเนื่องด้วยกลัวเรื่องลิขสิทธิ์ของทางวัดกันรึเปล่าเลยตัดส่วนต้นของพระคาถาไปเวลาเอาไปเผยแพร่ ใครรู้ตอบผมผู้มีปัญญาน้อยด้วยเถิดเอาตามความจริงนะครับครอบครัวผมได้หนังสือสมบัติพ่อให้มาสองเล่ม มาจากท่านดร.ปริญญา นุตาลัยเล่มหนึ่ง และ อีกเล่มผมไม่แน่ใจว่าคุณพ่อได้มายังไงเพราะตอนนั้นยังเด็ก ก็มีตอนต้นของพระคาถาอย่างเดียวกันครับ คือ สัมปจิตฉามิ นาสังสิโมฯ...
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 1 ธันวาคม 2010
  8. Poohrich Assawanuwat

    Poohrich Assawanuwat เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 เมษายน 2008
    โพสต์:
    109
    ค่าพลัง:
    +341
    คาถามหาเงินล้าน ที่หลวงพ่อเมตตาให้มา มีผลจริง 100%

    ผมไม่ได้ค้าขาย ทำงานกินเงินเดือน เคยสวดเจริญในพระคาถาเรียกว่าทั้งวัน
    สวดไปเรื่อย ๆ พร้อมทำงาน พอลีมหยุดสวดพระคาถา เมื่อนึกขึ้นได้ก็สวดต่อ ไปเรื่อย ๆ

    สังเกตุได้ว่าเงินในกระเป๋าสตางค์ มีเต็มกระเป๋าอยู่ตลอดเวลา ทั้งที่ใช้ไปตามปกติ และไม่ค่อยได้ถอนเงินมาใส่กระเป๋าเลย

    อีกเรื่องที่จะเล่า หลายปีก่อนผมจำเป็นต้องขับรถเดินทางไกลเพื่อไปทำงานต่างจังหวัด ต้องขับรถราว 2-3 ชม.ทุกวัน ระหว่างทางข้ามจังหวัด วิทยุก็รับไม่ได้ ก็เลยสวดมนต์ทุกคาถาที่สวดได้ (ส่วนใหญ่จะสวดคาถาบูชาพระรัตนตรัยก่อน , บทสวดพาหุงฯ , มงคลจักรวาลน้อย , คาถาชินบัญชร , ฯลฯ สวดดัง ๆ ในรถเลย (ขับรถคนเดียว) ระหว่างทางขับรถเปิดแอร์มาตลอดทาง มีประหลาดใจอย่างหนึ่งคือ ได้กลิ่นหอมของดอกไม้อบอวลอยู่ในรถ หอมมาก เคยเจออยู่สองครั้ง

    แปลกดี
     
  9. โมกขทรัพย์

    โมกขทรัพย์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    22 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    474
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +4,849
    [FONT=&quot]ปกติทุกวันก่อนนอนและ ตอนเช้ามืดผมจะสวดมนต์ไหว้พระ เป็นประจำ บทสวดมนต์ที่ผมสวดเป็นประจำมิได้ขาดก็คือ[/FONT][FONT=&quot]คาถาเงินล้าน[/FONT][FONT=&quot]ของหลวงพ่อพระราชพรหมยาน(หลวงพ่อฤาษีฯ) บทสวดอิติปิโส[/FONT][FONT=&quot]บางคราวก็ควบคาถาชินบัญชรของหลวงปู่โตด้วย[/FONT][FONT=&quot]ซึ่งตอนสวดมนต์ในรอบเช้าและก่อนนอนนั้นผมจะสวดเก้าจบ แต่ในขณะทำงาน[/FONT][FONT=&quot]ผมจะท่องในใจ สลับกับกำหนดภาพพระ เกือบทั้งวันครับ[/FONT][FONT=&quot]
    [/FONT]
    [FONT=&quot]คราวนี้มาเล่าถึงความอัศจรรย์ใจในสิ่งที่พบเห็นหลังจากสวดคาถาเงินล้านแบบต่อเนื่อง ให้ทราบครับ[/FONT][FONT=&quot]

    [/FONT]
    [FONT=&quot]เกริ่นนำก่อนนะครับ[/FONT][FONT=&quot]โดยปกติแล้ว ก่อนหน้านี้ผมจะเป็นคนที่ใช้เงินมือเติบมาก[/FONT][FONT=&quot] ([/FONT][FONT=&quot]ก่อนหน้าที่ผมจะมาปฏิบัติกรรมฐานนี้ ถ้าหากว่าเพื่อนชวนไปเที่ยว กินเหล้า[/FONT][FONT=&quot]ผมมักจะเป็นเจ้ามือทุกงวด ประมาณว่าใจป้ำ่ว่างั้น เพื่อนเลยชอบมาชวนผม[/FONT][FONT=&quot]และอีกอย่างก็คือ ผมบ้าหวยมากครับ เล่นงวดล่ะเป็นหมื่น[/FONT][FONT=&quot]อบายมุขนี่ผมเล่นครบสูตรเลยครับ นักเลงการพนัน นักเลงสุรา นักเลงผู้หญิง[/FONT][FONT=&quot]แถมขี้เกียจตัวเป็นขน เรียกว่า[/FONT][FONT=&quot]ชั่วแบบนรกต้องการครบสูตรเลยล่ะครับคนแบบผมน่ะ[/FONT][FONT=&quot]

    [/FONT]
    [FONT=&quot]แต่หลังจากที่มาปฏิบัติกรรมฐาน ผมก็เลิกเด็ดขาดเลยครับ[/FONT][FONT=&quot]เรื่องพวกนี้มันไม่มีในสมอง แว๊บมาในความคิดเลย ไม่มีความอยากเลย[/FONT][FONT=&quot]แถมเหมือนตัวเองจะทำอะไรละเอียดละออขึ้น ขยันขึ้น[/FONT][FONT=&quot]ทำงานมีขั้นตอนและเป็นระเบียบขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องที่แปลกประหลาดเหมือนกัน )[/FONT][FONT=&quot]ช่วงน้ำท่วมปีที่ผ่านมา เศรษฐกิจแย่ ของก็ขายไม่ได้ เนื่องจาก คนซื้อไม่มี[/FONT][FONT=&quot]ผมเอาเงินเก่ามาผลาญจนหมด แถมยังเป็นหนี้อีกบานเบอะ[/FONT][FONT=&quot]ไอ้ผมมันก็เข้าตาจนแล้วนี่ครับ ตอนนั้นติดหนี้อยู่ เป็นหลายแสน ทุกข์หนัก[/FONT][FONT=&quot]หาที่ระบาย ไปกินเหล้า ไปเที่ยว ก็ยิ่งเครียดหนัก[/FONT][FONT=&quot]เพราะตอนกินน่ะ[/FONT][FONT=&quot]มันหายอยู่พักหนึ่ง แต่พอสร่างเมาเมื่อไรล่ะครับ[/FONT][FONT=&quot]มันความทุกข์มันมาแบบดับเบิ้ล เงินทองหร่อยหรอ หน้าดำคร่ำเครียด[/FONT][FONT=&quot]ไม่มีสง่าราีคี เอ๊ย!! ราศีเอาซะเล้ย[/FONT][FONT=&quot]

    [/FONT]
    [FONT=&quot]แต่จะด้วยความโชคดีของผมหรือเปล่าก็ไม่รู้ ผมไปเจอเวปธรรมะที่มี[/FONT][FONT=&quot]ธรรมะของหลวงพ่อ ผมเลยโหลด [/FONT][FONT=&quot]mp3 .[/FONT][FONT=&quot]ของหลวงพ่อมาฟัง ฟังไปฟังมา[/FONT][FONT=&quot]ไปสะดุดอยู่ช่วงหนึ่ง ว่า[/FONT]
    [FONT=&quot]ใครภาวนาคาถาเงินล้านจนเป็นฌาน เรื่องเงินเรื่องทองจะไม่ขาดสน[/FONT][FONT=&quot]จะเหลือกินเหลือใช้[/FONT][FONT=&quot]ไอ้[/FONT][FONT=&quot]ผมก็หูผึ่งสิครับ!! ก็ลองมันทุกวิธีทางแล้ว ยืมเพื่อนก็แล้ว ยืมใครก็แล้ว[/FONT][FONT=&quot]ธนาคารก็ยืมแล้ว เอาทุกวิธีแล้ว ชักหน้าไม่ถึงหลังเลย[/FONT][FONT=&quot]เอาวะ!!เชื่อหลวงพ่อซักครั้ง ท่านคงไม่โกหกเราหรอกมั้ง[/FONT][FONT=&quot]

    [/FONT]
    [FONT=&quot]ท่านเป็นพระนี่นา(เดิมทีก็ชอบฟังเรื่องของหลวงพ่อ ชอบฟังเรื่องเล่าของท่าน[/FONT][FONT=&quot]แต่ตอนนั้นใจยังเลวมาก[/FONT][FONT=&quot]ไม่เอาธรรมะของท่านมาโ่ยโสมนสิการ(พิจารณาให้เป็นให้เข้าใจ)[/FONT][FONT=&quot]คือที่ชอบนั้นก็เนื่องจากท่าน เป็นพระไม่เหมือนใคร กล้าเล่าเรื่องโน่น[/FONT][FONT=&quot]เรื่องนี้ ผี เทวดา แบบพิศดาร แบบไม่กลัวใครจะว่าอย่างไร[/FONT][FONT=&quot]ก็เลยชอบฟังเรื่องของท่าน แถมบางทียังคิดปรามาสท่านในด้วยนะครับว่า[/FONT][FONT=&quot]หลวงพ่อองค์นี้ แหมโม้ได้เก่งจริงๆ แต่ไม่รู้หรอกว่าท่านปฏิบัติ อะไรยังไง[/FONT][FONT=&quot]ถึงได้ฌานสมาบัติ ทำอย่างไรถึงจะหลุดพ้นเป็นพระอริยะเจ้า[/FONT][FONT=&quot]ไม่ทราบเรื่องการตัดกิเลส[/FONT][FONT=&quot]หรือธรรมอันเป็นเครื่องตัดกิเลสที่ท่านพร่ำสอนเลยซักอย่าง นี่ไง[/FONT][FONT=&quot]ไอ้ความเลวของผม)[/FONT]
    [FONT=&quot]สรุุปที่สนใจหลวงพ่อนี่นะครับ เพราะความโลภและความคึกคะนองอยากพิสูจน์ของผมนั่นเอง ดูเอาเถิดครับ ไอ้ความระยำของผม![/FONT][FONT=&quot]

    [/FONT]
    [FONT=&quot]พอผมตั้งใจแล้วผมก็เลย ตัดสินใจ ท่องก่อนนอนทุกวันครับ วันล่ะเก้าจบ[/FONT][FONT=&quot]ไม่ให้ขาดเลยซักวันเช้าเย็น แม้วันไหนจะเหนื่อยแสนเหนื่อย แค่ไหนก็ตาม[/FONT][FONT=&quot]เพราะอยากพิสูจน์คำพูดหลวงพ่อว่าจริงแท้แค่ไหน พอท่องก่อนนอนทุกวัน[/FONT][FONT=&quot]ก็เลยอยากรู้เรื่องของท่านเพิ่ม เลยศึกษาคำสอนของท่าน[/FONT][FONT=&quot]จากนั้นก็เกิดความเลื่อมใส ก็เลยหัดนั่งสมาธิภาวนาด้วยตนเอง[/FONT][FONT=&quot]ศึกษาจากเทปคำสอนของท่านบ้าง ศึกษาจากหนังสือของท่านบ้าง[/FONT][FONT=&quot]

    [/FONT]
    [FONT=&quot]พอนั่งสมาธิ วันแรกก็เกิดปิติ แบบ ไม่เคยเป็นมาก่อน (ถ้าใครเคยอ่านเรื่องผม[/FONT][FONT=&quot]จะมีช่วงแรกๆผมเล่าถึงวันแรกที่ผมหัดนั่งสมาธิ แล้วเกิดปิติ)[/FONT]
    [FONT=&quot]ทำ[/FONT][FONT=&quot]ให้เกิดความฮึดอย่างประหลาด และพากเพียร ในการปฏิบัติมาก คราวนี้ ทั้งสวด[/FONT][FONT=&quot]ทั้ง นั่งภาวนา เดินภาวนา จัดหนักเลยครับ เรียกว่า[/FONT][FONT=&quot]ไม่ให้จิตว่างเว้นจากคำภาวนาและองค์กสิณเลย จับภาพบ้าง[/FONT][FONT=&quot]สลับกับการท่องคาถาเงินล้านมา[/FONT][FONT=&quot]([/FONT][FONT=&quot]จับภาพพระ ได้บ้างไม่ได้บ้าง ภาวนาคาถาเงินล้านลืมบ้าง ได้บ้าง ตามประสาคนสมาธิแย่น่ะครับ)[/FONT][FONT=&quot]ทำต่อเนื่องเกือบสองเดือน[/FONT][FONT=&quot]

    [/FONT]
    [FONT=&quot]ในช่วงที่ทำกรรมฐานนี่เอง จิตไม่มีความอยากไปเที่ยว ไม่อยากกินเหล้า[/FONT][FONT=&quot]แต่ก็ยังขายของ ส่งของให้กับลูกค้า ปกติ[/FONT][FONT=&quot]ก่อนหน้านั้นลูกค้าน้อยมาก[/FONT][FONT=&quot]แปลกมาก! ผมภาวนาไปซักสิบห้าวัน มีออเดอร์สั่งเข้ามาเยอะจนผมทำไม่ทัน[/FONT][FONT=&quot]ต้องรับลูกน้องเพิ่ม เ[/FONT]
    [FONT=&quot]พียงเดือนกว่าๆ ผมปลดหนี้ เก่าที่ค้างไว้บานเบอะเกือบหมด! อัศจรรย์ใจแท้[/FONT][FONT=&quot]

    [/FONT]
    [FONT=&quot]แต่ยังก่อน! มีเรื่องอัศจรรย์กว่านั้น[/FONT][FONT=&quot]คือ[/FONT][FONT=&quot]โดยปกติแล้ว ช่วงหลังๆผมจะละเอียดละออ[/FONT][FONT=&quot]กับเรื่องเงินเป็นพิเศษ(เพราะเคยพลาดมาแล้ว)[/FONT][FONT=&quot]ฉะนั้นหลังขายของเสร็จผมจะนับเงินก่อนเข้าเซฟทุกครั้ง[/FONT][FONT=&quot]ซึ่งผมจะนับแบบละเอียดจริงๆ คือ นับสองรอบ[/FONT][FONT=&quot]หลังจากนั้นก็จะนับก่อนจะเอาเข้าธนาคารอีกรอบ[/FONT][FONT=&quot]หรือก่อนจะไปใช้อย่างอื่นอีกรอบ[/FONT][FONT=&quot]

    [/FONT]
    [FONT=&quot]มีวันหนึ่ง โดยผมนับเงินเสร็ํจ ผมก็จะแยกๆ แบงค์พัน แบงค์[/FONT][FONT=&quot]ห้าร้อยไว้ต่างหาก กับแบงค์ย่อยต่างๆ ผมจะนับเป็นปึกๆ ปึกละร้อย จากนั้นก็[/FONT][FONT=&quot]อาบน้ำ สวดมนต์ทำสมาธิและ นอนทำสมาธิจนหลับไป[/FONT][FONT=&quot]ตอนเช้าผมก็มาเปิดเซฟเพื่อจะนับเงินก่อนจะนำเงินไปเข้าธนาคาร[/FONT][FONT=&quot]หรือเอาไปจ่ายค่าลูกน้องอะไรซักอย่างนี่ล่ะ พอนับเงินปึกแรก แปลกใจ[/FONT]
    [FONT=&quot]เอ๊ะ! ทำไมแบงค์พันมันเกินมาปึกละ ใบสองใบวะ[/FONT][FONT=&quot]?[/FONT][FONT=&quot]คิดในใจ ผมก็เลยนับใหม่ อีกสองรอบ[/FONT][FONT=&quot]

    [/FONT]
    [FONT=&quot]เฮ้ย! เป็นไปได้ไง ยอดมันเกินมา เจ็ดพันเลย[/FONT][FONT=&quot]!! [/FONT][FONT=&quot]เำกินมาปึกละ สองใบบ้าง ปึกละใบบ้างก็เรานับสองรอบก่อนนอน แถมจดยอดทำบัญชีไว้แล้วนะ เงินมันออกดอกได้รึไงนี่[/FONT][FONT=&quot]อัศจรรย์แท้![/FONT][FONT=&quot]จะ[/FONT][FONT=&quot]บอกว่าเรานับผิดก็ไม่น่าจะใช่ เพราะถ้าผิด ทำไมมันผิดเยอะจริง ผมแปลก ใจ[/FONT][FONT=&quot]ระคนกับอัศจรรย์ใจ แถมงงเป็นไก่ตาแตก จู่ๆเงินโผล่มาได้ไง ตั้งเจ็ดพัน[/FONT][FONT=&quot]ทำให้ผมหวนกลับไปทบทวนคำพูดของหลวงพ่อที่เคยบอก มันเป็นจริงทุกประการดั่งที่ท่านบอกจริงๆ[/FONT][FONT=&quot]
    [/FONT]
    [FONT=&quot]
    [/FONT]
    [FONT=&quot]ท่านกัลยาณมิตรครับ ตลอดช่วงระยะเวลาเดือนกว่าๆที่ผม ทำทาน รักษาศีล[/FONT][FONT=&quot]และ[/FONT][FONT=&quot]สมาธิภาวนา (แม้จะถือศีลครบบ้างไม่ครบบ้าง ทำทานบ้างไม่ทำบ้าง[/FONT][FONT=&quot]และสมาธิก็งูๆปลาๆก็ตาม) เกือบสองเดือน ชีวิตผมดีขึ้นทันตา[/FONT][FONT=&quot]เพราะธรรมะหลวงพ่อ ผมเลิกอบายมุขทุกอย่าง ผู้คนรอบข้างมองผมดีขึ้น[/FONT][FONT=&quot]ผมปลดหนี้ได้ แถมยังเหลือกินเหลือใช้ตามอัตภาพ ก็ด้วยอานุภาพของพระพุทธ[/FONT][FONT=&quot]พระธรรม และพระอริยะสงฆ์อย่างหลวงปู่ปานและหลวงพ่อฤาษีฯ นี่เอง[/FONT][FONT=&quot]

    [/FONT]
    [FONT=&quot]แต่[/FONT][FONT=&quot]นั่นยังไม่ใช่เรื่องอัศจรรย์ใจเท่ากับที่คนเลวๆแบบผม[/FONT][FONT=&quot]จะมาสามารถยืนบนทางที่ถูกต้อง มีสัมมาทิฏฐิ ได้เข้าใจว่า ชีวิตมันไม่เที่ยง[/FONT][FONT=&quot]วัตถุธาตุต่างๆมันไม่เที่ยง แม้แต่ความรู้สึกของคนเราก็ยังไม่เที่ยง[/FONT][FONT=&quot]ทำให้คนที่ใช้ชีวิตแบบประมาทอย่างผม ได้รู้ได้เห็นว่า เราต้องตาย[/FONT][FONT=&quot]ร่างกายนี้ไม่ใช่ของเรา เป็นเพียงมหาภูตรูปสี่ ดิน น้ำ ลม ไฟ[/FONT][FONT=&quot]ที่ประกอบกันขึ้นมา เรายืมเขามาใช้ ถึงเวลา มันก็เน่าเปื่อยผุพังไป[/FONT][FONT=&quot]เราก็ต้องคืนธรรมชาติไป อันนี้สิ คือเรื่องอัศจรรย์และมหัศจรรย์ของจริง[/FONT][FONT=&quot] ([/FONT][FONT=&quot]อ่านมาถึงตรงนี้ ทุกท่านขอได้โปรดอย่าเข้าใจว่าผมบรรลุธรมอะไรเลยนะครับ[/FONT][FONT=&quot]จิตผมยังเลว ยังชั่ว ยังมีรักโลภโกรธหลง อยู่ทุกขณะจิต เพียงแต่[/FONT][FONT=&quot]เวลามันกำเริบ ผมจะเอาจิตไปตามดูตามรู้[/FONT][FONT=&quot]และระงับมันได้บางครั้งบางคราวแค่นั้นเอง)[/FONT][FONT=&quot]

    [/FONT]
    [FONT=&quot]หากกัลยาณมิตรทางธรรมท่านใด มีประสบการณ์ แปลกๆ[/FONT][FONT=&quot]ประทับใจก็มาเล่าสู่กันฟังบ้างนะครับ เพื่อเป็นกำลังใจในการปฏิบัติเพื่อ[/FONT][FONT=&quot]จะได้มีความเพียร เพื่อจะหลุดพ้นในวัฏฏะสงสารนี้ เป็นที่สุด[/FONT][FONT=&quot]

    [/FONT]
    [FONT=&quot]กระผม[/FONT][FONT=&quot]ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย หลวงปู่ปาน หลวงพ่อฤาษี และสิ่งศักดิ์สิทธิ์[/FONT][FONT=&quot]ในสากลโลก บุญบารมีของกระผมที่สั่งสมมาตั้งแต่อดีตจนปัจจุบัน[/FONT][FONT=&quot]ขอให้ท่านผู้กัลยาณมิตรท่านใดได้อ่านข้อความของกระผม จงเกิดแรงฮึดสู้[/FONT][FONT=&quot]ทำความเพียรเพื่อความหลุดพ้นจากอำนาจกิเลส ตัญหา และอุปทาน ทั้งปวง[/FONT][FONT=&quot]จนสิ้นอาสวะ เ่ข้าสู่ เอกันตบรมสุขนิพพานด้วยเทอญ สาธุๆ[/FONT][FONT=&quot]

    [/FONT]
    [FONT=&quot]ปล.[/FONT][FONT=&quot]มีคำกล่าวที่ว่า หากมีเหตุการณ์อัศจรรย์ใจอะไร[/FONT][FONT=&quot]กรุณาอย่าเอาไปเล่าให้ใครฟัง เพราะหากไปเล่าแล้ว เงินที่เคยเกินมา[/FONT][FONT=&quot]ทีละนิดหน่อยก็จะหายไป [/FONT][FONT=&quot]ผมก็แปลกใจ ทำไมถึงจะหาย ในเมื่อท่านสงเคราะห์ให้ลูกหลานท่านมาท่อง แล้วอีกอย่างองค์สมเด็จท่านฯ ก็ทรงอนุญาตแล้ว ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรนะครับ


    ขอโมทนาสาธุกับ กุศลกรรมที่เจ้าของกระทู้ได้สั่งสมมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ด้วยจิตเคารพอย่างสูงครับ[/FONT]
    [FONT=&quot]

    [/FONT]
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 21 พฤษภาคม 2012
  10. kantinanna

    kantinanna เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กุมภาพันธ์ 2012
    โพสต์:
    191
    ค่าพลัง:
    +1,819
    โมทนาสาธุ สาธุค่ะ...จะลองดูบ้างค่ะ
     
  11. wonderfulman

    wonderfulman เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    7 เมษายน 2011
    โพสต์:
    768
    ค่าพลัง:
    +308
    กราบอนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วยครับ.สาธุๆๆ..:cool::cool::cool:
     
  12. deaw312532

    deaw312532 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    418
    ค่าพลัง:
    +1,334
    กระผมปฏิบัติตามคำสอนของหลวงพ่อและท่องคาถาเงินล้านประมาณครึ่งปีถูกรางวัลที่หนึ่งแบบพิเศษเพื่อการกุศลได้6ล้านบาท ตอนนั้นเป็นหนี้อยู่ประมาณสองล้าน ทั้งชีวิตที่ผ่านมาก่อนถูกรางวัลซื้อสลากไปไม่ถึง20ใบเลยครับ ขอให้ลูกๆของหลวงพ่อทุกท่านได้แบบผมกันทุกๆท่านเลยนะครับ สาธๆๆ
     
  13. pukajunk

    pukajunk เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 มีนาคม 2012
    โพสต์:
    750
    ค่าพลัง:
    +3,996
    สุดยอดครับ ไม่ทราบว่าท่านสวดวันละกี่รอบ ยังไงครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...