คำกรวดน้ำ แก้กรรม(แบบละเอียด)

ในห้อง 'กฎแห่งกรรม - ภพภูมิ' ตั้งกระทู้โดย thanan, 4 ตุลาคม 2004.

  1. thanan

    thanan เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    20 กันยายน 2004
    โพสต์:
    1,666
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1
    ค่าพลัง:
    +5,210
    คำกรวดน้ำ แก้กรรมตัวเอง
    จากเว็บ www.waluka.com

    ข้อความข้างล่างนี้เป็นตัวอย่างเนื้อเรื่อง คำกรวดน้ำ เพื่ออุทิศกุศลที่ได้ทำแล้วนี้ ให้กับผู้ที่ล่วงลับไปแล้ว ผู้ที่เราไม่สามารถจะทราบได้ว่า เราเคยมี หนี้สิน สั__า บุ_คุณ ความพอใจ ความไม่พอใจหลงเหลือต่อกันหรือไม่ คำกรวดน้ำตัวอย่างข้างล่างนี้ ท่านสามารถเปลี่ยนเนื้อเรื่องเป็นอย่างอื่นได้ เพราะเรื่องต่างๆ นั้นมีมาก แม้แต่เรื่องโรคภัยไข้เจ็บ ก็ยังสามารถกำหนดแก้รักษาให้หายได้เช่นกัน ถ้าท่านสงสัยปั_หาใดๆ แล้ว ก็ยินดีให้คำปรึกษาแนะนำ ชี้แจงแก่ท่านทุกโอกาส เมื่อท่านมีความสนใจโดยเฉพาะท่านที่สนใจด้านศาสนาพุทธแล้ว จะช่วยแก้ปั_หาต่างๆ ที่ท่านกำลังประสบอยู่ ได้ตรงจุดหมายมากที่สุด

    เรื่องที่ 1 ในชาติที่ผ่านมา "ข้าพเจ้า (ชื่อคนที่จะแก้กรรม) เคยไปทำให้ใคร ไม่มีที่อยู่ หรือเคยไป ไล่ที่ ใครเอาไว้" ขอให้เอากุศลที่ทำสังฆทาน 9 องค์ วันนี้ไปแทนที่มีผิดพลาด โดยตั้งใจ ไม่ตั้งใจ ขออโหสิกรรมกันแต่เพียงเท่านี้.

    เรื่องที่ 2 ... "ข้าพเจ้า ....เคยไปทำให้ใคร ไม่มีบ้านอยู่ไปไล่ใครออกจากบ้าน ทำให้ไม่มีที่พักพิง"...

    เรื่องที่ 3 ...ในชาติอดีตที่ผ่านมา "ข้าพเจ้า...เคยไป ขัดขวาง กีดกัน ไม่ให้ใครได้รับการศึกษาเล่าเรียน" ขอให้เอากุศลที่ทำสังฆทาน 3 องค์ วันนี้ไปแทน ที่มีผิดพลาด โดยตั้งใจ ไม่ตั้งใจ ขอให้อโหสิกรรมกัน แต่เพียงแค่นี้.

    เรื่องที่ 4 ..."ข้าพเจ้า ...เคยไปขัดขวาง กีดกัน ไม่ให้ใครได้มีงานทำ ทำให้ได้รับ ความเดือดร้อน ลำบากใจ กลุ้มใจ เอาไว้"...

    เรื่องที่ 5 ..."ข้าพเจ้า (ผู้ชาย)...เคย มีห_ิงใดที่พอใจอยู่ แล้วไม่ได้สมใจ อาฆาตแค้นอยู่"... (อาจจะเป็น ภริยา หรือ ห_ิงที่ได้กัน หรือห_ิงที่พึงพอใจ)

    เรื่องที่ 6 ..."ข้าพเจ้า (ผู้ห_ิง)...เคย มีชายใดที่พอใจอยู่ แล้วไม่ได้สมใจ อาฆาตแค้นอยู่"... (อาจจะเป็น สามี หรือ ชายที่ได้กัน หรือชายที่พึงพอใจ)

    เรื่องที่ 7 ..."ข้าพเจ้า(ผู้ชาย) ...ได้ ทำหน้าที่สามีบกพร่องมีผลให้ภริยาชาติเก่าๆ ตามอาฆาตอยู่ มาสร้างความวุ่นวาย ให้เกิดในครอบครัว"...

    เรื่องที่ 8 ..."ข้าพเจ้า(ผู้ห_ิง) ...ได้ ทำหน้าที่ภริยาบกพร่องมีผลให้สามีชาติเก่าๆ ตามอาฆาตอยู่ มาสร้างความวุ่นวาย ให้เกิดในครอบครัว"...

    เรื่องที่ 9 ..."ข้าพเจ้า (ผู้ห_ิง) ... ได้ทำหน้าที่แม่บกพร่องผิดพลาด ทำให้วิ__าณของลูกๆ ได้รับความเดือดร้อน ลำบาก อาฆาตแค้นอยู่"...

    เรื่องที่ 10 ..."ข้าพเจ้า (ผู้ชาย) ... ได้ทำหน้าที่พ่อบกพร่องผิดพลาด ทำให้วิ__าณของลูกๆ ได้รับความเดือดร้อน ลำบาก อาฆาตแค้นอยู่"...

    เรื่องที่ 11 ..."ข้าพเจ้า...เคยไป ทำให้ใคร ไม่มีเงินใช้ ในทุกกรณีเอาไว้ ขอให้เอากุศลนี้ไปแทนที่ มีผิดพลาด โดยตั้งใจ ไม่ตั้งใจ"...

    เรื่องที่ 12 ..."ข้าพเจ้า...เคยไป ยืมเงินใครมา และมีเหตุไม่ได้ใช้คืน หรือมีผู้ฝากไว้ และไม่ได้คืนทุกกรณี"...

    เรื่องที่ 13 ..."ข้าพเจ้า...เคย เอาเงินใครมา และมีเหตุทำให้ไม่ได้คืนในทุกกรณี"...

    เรื่องที่ 14 ..."ข้าพเจ้า...เคย กินดอกเบี้ยใคร หรือเอามามากเกินกว่าเหตุ ที่ส่งผลให้ในชาตินี้มีเรื่องเสียเงิน"...

    เรื่องที่ 15 ..."ข้าพเจ้า...เคย ไปทำให้ใครต้องเจ็บใจ เจ็บตัว ที่ส่งผลให้ชาตินี้ มีแต่เรื่องเสียเงิน"...

    เรื่องที่ 16 ..."ข้าพเจ้า...เคย ไปทำให้ ครอบครัวแตกแยก ทำให้มีผู้ไดรับ ความลำบาก เดือดร้อน บีบบังคับจิตใจ ทรมานใจ สร้างความเจ็บแค้น"...

    เรื่องที่ 17 ..."ข้าพเจ้า...เคย ใช้แรงงาน หรือใช้งานแล้วให้ค่าแรงน้อยไป ไม่พอกับความเหมาะสม"...

    เรื่องที่ 18 ..."ข้าพเจ้า...เคย ขัดผลประโยชน์ มีผลให้มีผู้ได้รับความรับความเดือดร้อน ลำบากยากแค้น"...

    เรื่องที่ 19 ..."ข้าพเจ้า...เคย ลงโทษ กล่าวหา ว่า ใส่ร้าย ทรมาน ทำให้มีผู้เข้าใจผิด ได้รับความเดือดร้อน เสียชื่อ เจ็บใจเอาไว้"...

    เรื่องที่ 20 ..."ข้าพเจ้า...เคย ไป ไล่ใครให้ออกจากงาน ทำให้เขาไม่มีงานทำ กลั่นแกล้ง รังแกให้ต้องตกงาน ทำให้มีผู้ได้รับความลำบาก จากงานที่ทำนั้น"...

    เรื่องที่ 21 ..."ข้าพเจ้า...เคยไป เอาของใครมา ทั้งที่เจ้าของพอใจ และไม่พอใจ ไม่ได้รับอนุ_าต หรือมีผู้ใดฝากไว้แล้วไม่ได้คืน ติดค้างกันอยู่"...

    เรื่องที่ 22 ..."ข้าพเจ้า...เคยไปทำให้ มีผู้ต้องหมดตัว ได้รับความลำบาก เดือดร้อน ไม่ว่าจะเป็นข้าวของเครื่องใช้ หรือไปยึดทรัพย์สมบัติ ข้าวของ ๆ ใครเอาไว้"...

    เรื่องที่ 23 ..."ข้าพเจ้า...เคยไป ทำให้ใคร ต้องเร่ร่อน ลำบาก โยกย้าย ทรมานจิตใจ บีบบังคับจิตใจใครเอาไว้"...

    เรื่องที่ 24 ..."ข้าพเจ้า...เคย ทรมาน ทำร้ายร่างกายให้บาดเจ็บ ถึงเลือดตก มีบาดแผลถึงพิการเอาไว้"...

    เรื่องที่ 25 ..."ข้าพเจ้า...เคยไป ลงโทษ ทรมาน ทำร้าย ทำลาย ทำอันตราย ผู้ใดเอาไว้ ที่ส่งผลให้ เจ็บ ปวด เมื่อย เคล็ดขัดยอก ช้ำ บวม เอาไว้"...

    เรื่องที่ 26 ..."ข้าพเจ้า...เคยไป ทำให้ใคร อดอาหาร กินไม่ได้ ได้รับความทรมาน ในเรื่องอาหารการกินเอาไว้"

    เรื่องที่ 27 ..."ข้าพเจ้า...เคยทรมานใคร โดยกักขัง (ติดคุก) หน่วงเหนี่ยว ทำให้หมดอิสรภาพ ได้รับความทุกข์ทรมาน ทั้งทางด้านร่างกาย และจิตใจเอาไว้" ขอให้เอากุศลที่ทำสังฆทาน 9 องค์ วันนี้ไปแทน ที่มีผิดพลาด โดยตั้งใจ ไม่ตั้งใจ ขออโหสิกรรมกันแต่เพียงเท่านี้

    (เรื่องที่ 28 ...เป็นการป้องกันตัวเอง ที่จะต้อง พิการ ในทุกกรณี)
    เรื่องที่ 28 ..."ข้าพเจ้า...เคยไปทำร้ายร่างกาย ทรมาน โดยไปตัดแขน ตัดขาใคร ทำให้ได้รับความทุกข์ยาก ลำบากเอาไว้ จนถึงต้องพิการ ทุพพลภาพในทุกกรณี ทั้งโดยหน้าที่และส่วนตัว ที่ยังมีวิ__าณอาฆาตแค้นอยู่"

    (เรื่องที่ 29... เป็นการต่ออายุของตัวเอง ที่จะต้องถึง ตาย ในทุกกรณี)
    เรื่องที่ 29... "ข้าพเจ้า...เคยไป ฆ่าใครตาย เอาไว้ ไม่ว่ากรณีใดๆ ทั้งโดยหน้าที่และส่วนตัว ที่ยังมีวิ__าณอาฆาตแค้นอยู่"

    (เรื่องที่ 30... เป็นการต่ออายุของตัวเอง ที่จะต้องถึง ตาย ในทุกกรณี)
    เรื่องที่ 30 ... "ข้าพเจ้า...เคยไปฆ่าสัตว์ เคยไปทำให้ชีวิตตกร่วง โดยการกลั่นแกล้ง รังแก ทรมาน อาฆาต จองเวรเอาไว้"

    เรื่องที่ 31 ... "ข้าพเจ้า...เคยไปกระทำผิด ต่อสิ่งใดเอาไว้ โดยไม่เจตนา ที่ทำให้ มีผู้ที่ไม่พอใจอยู่ ที่ส่งผลทำให้เป็นโรคประสาทอยู่นี้"

    เรื่องที่ 32 ..."ข้าพเจ้า...เคยไปสร้าง ความโกรธแค้น ให้ผู้ใด ได้รับความไม่พอใจเอาไว้ โดยกระทำ ต่อบุคคลผู้นั้น จนเป็นเหตุให้ ตัวเองเป็น โรคความดันสูง (สูงต่ำ) ที่ยังมีวิ__าณ อาฆาตแค้นอยู่"

    เรื่องที่ 33..."ข้าพเจ้า...เคยไปแกล้ง ทรมาน บีบใจ ใครเอาไว้ หรือทำให้เขาพอใจถึงหลงรักแต่ไม่สมหวัง จนหมดอาลัย ตายอยาก จนทำอะไรไม่ได้ ทำให้เขาอ่อนใจ เหนื่อยหน่ายใจ หรือทำให้เขาพอใจ แล้วตีจากไป หรือหนักใจในหน้าที่การงาน เบื่อหน่าย หรือถึงทำให้เขาหมดสติเอาไว้ ที่ส่งผลให้เกิดเป็น โรคหัวใจ"

    เรื่องที่ 34 ..."ข้าพเจ้า...เคยไปทรมาน บีบบังคับ จิตใจใคร ไม่ให้ทานอาหาร ตรงตามเวลาจนเกิดเป็นโรคกระเพาะ ในทุกกรณี"

    เรื่องที่ 35 ..."ข้าพเจ้า..เคยไปแกล้ง รังแก เล่นของ ลงของ ทำของ เอาสารมีพิษ สารเสีย สิ่งที่เป็นอันตราย ฝังเข้าไปในเนื้อ ทำให้เกิดอักเสบ เน่า แตกในท้องจนกลาย เป็นมะเร็ง ในชาตินี้"

    เรื่องที่ 36..."ข้าพเจ้า..เคยใช้คำพูดหวานๆ พูดหว่านล้อมใครให้หลงเชื่อ ใจเย็นเกินกว่าเหตุที่ควร ที่ส่งผลมาให้เป็น โรคเบาหวานนี้"

    เรื่องที่ 37..."ข้าพเจ้า..เคยไปทรมาน ผูกมัดใคร ให้ตรึงอยู่กับที่ หลัก เสา ไม่ให้ส่วนใดของร่างกายทำงานได้ ที่ส่งผลมาให้ในชาตินี้ เป็นอัมพาต"
     
  2. กระเจียว

    กระเจียว เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    18 กันยายน 2004
    โพสต์:
    1,354
    ค่าพลัง:
    +2,010
    greeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeed

    กระทู้นี้โดนใจ กำลังเจ็บหนักที่เล็บ(ปราศจากเล็บ)


    เมื่อวาน(5ต.ค.) ทำบุณบ้าน ก็เอาน้ำไปกรวด แล้วเอ่ยถึงชื่อคนเอ่ยถึงเจ้ากรรมนายเวรที่สถิตอยู่ที่นิ้วเท้า และบอกหลายๆอย่าง แบบเดียวกับที่กระทู้นี้แนะนำเลย ไชโย ถึงว่าล่ะ ทำไมกระเจียวถึงตัดสินใจไปขึ้นเขียงในเร็ววัน ถ้าเป็นสมัยก่อนล่ะลังเลจนนิ้วบวมฉึ่ง (กลัวเจ็บ)
     
  3. อรพิน โกรธารพ

    อรพิน โกรธารพ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 พฤศจิกายน 2005
    โพสต์:
    71
    ค่าพลัง:
    +211
    อนุโมทนาด้วย สาธุ สาธุ
     
  4. Komodo

    Komodo หัวหน้าศูนย์ประชาสัมพันธ์ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    8 สิงหาคม 2006
    โพสต์:
    11,612
    กระทู้เรื่องเด่น:
    145
    ค่าพลัง:
    +104,605
    ขออนุโมทนาครับ ผมเอากระทู้นี้กลับมาให้อ่านกันอีกทีครับ
     
  5. กองทัพเทพ

    กองทัพเทพ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    3 สิงหาคม 2007
    โพสต์:
    468
    ค่าพลัง:
    +2,629
    อนุโมทนาครับ ช่วงนี้ผมต้องนี่เลยครับ

    ..."ข้าพเจ้า...เคยไป ยืมเงินใครมา และมีเหตุไม่ได้ใช้คืน หรือมีผู้ฝากไว้ และไม่ได้คืนทุกกรณี"...."ข้าพเจ้า...เคย เอาเงินใครมา และมีเหตุทำให้ไม่ได้คืนในทุกกรณี"....."ข้าพเจ้า...เคย กินดอกเบี้ยใคร หรือเอามามากเกินกว่าเหตุ ที่ส่งผลให้ในชาตินี้มีเรื่องเสียเงิน"....."ข้าพเจ้า...เคย ไปทำให้ใครต้องเจ็บใจ เจ็บตัว ที่ส่งผลให้ชาตินี้ มีแต่เรื่องเสียเงิน"...

    ข้าพเจ้าขออโหสิกรรม ด้วยเทอญ
     
  6. วิญญาณนิพพาน

    วิญญาณนิพพาน ทีมงานอาสาฯ ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 เมษายน 2008
    โพสต์:
    22,286
    กระทู้เรื่องเด่น:
    51
    ค่าพลัง:
    +21,002
    เยี่ยมครับ ขอบคุณมาก เจริญในธรรมครับ
     

แชร์หน้านี้

Loading...