ฆ่า-สวป.คดีอืด-แม่เข้าพึ่งพระ

ในห้อง 'ข่าวทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย NoOTa, 15 สิงหาคม 2006.

  1. NoOTa

    NoOTa Super Moderator ทีมงาน ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    14 มิถุนายน 2005
    โพสต์:
    20,125
    กระทู้เรื่องเด่น:
    349
    ค่าพลัง:
    +64,488
    [​IMG]ตำรวจหลายหน่วยยังคงระดมกำลังเข้าคลี่คลายคดี พ.ต.ต.กิติศักดิ์ สถิตพานิช ช่วยราชการ สวป.สภ.อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งถูกแก๊งคนร้ายยิงเสียชีวิตเมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 10 ส.ค.ที่ผ่านมา บริเวณถนนสายเอเชีย หน้าเรือนจำกลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ต.หันตรา อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา ขณะ พ.ต.ต. กิติศักดิ์ขับรถเก๋งโตโยต้าโคโรลล่า สีเขียว ทะเบียนฐม 5423 กรุงเทพมหานคร ออกจากโรงพักกลับที่พักปลายนารีสอร์ต เบื้องต้นตำรวจมุ่งปมสังหารไว้หลายประเด็น ทั้งเรื่องการปฏิบัติหน้าที่อย่างตรงไปตรงมาของผู้ตาย เรื่องจับอาวุธปืนของกำนันคนหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้กว้างขวางในพื้นที่และย่านรัชดาฯ กทม. และเรื่องชู้สาว ความคืบหน้าผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 14 ส.ค. ว่า ตำรวจชุดสืบสวนทั้งของ ภ.จ.พระนครศรีอยุธยา ภาค 1 และกองปราบปราม ยังคงกระจายกำลังกันสืบหาเบาะแสของคนร้ายชนิดหามรุ่งหามค่ำ โดยล่าสุดมีรายงานว่า ตำรวจได้สอบพยานปากสำคัญเพิ่มอีก 1 ปาก เป็นคนขับรถตู้ โดยสารสายพระนครศรีอยุธยา-อ่างทอง
    โดยพยานรายนี้ให้การว่า ช่วงเกิดเหตุขณะขับรถตู้ผ่านไปถึงหน้าเรือนจำกลางจังหวัดพระนครศรีอยุธยา พบรถเก๋งสีแดงจอดขวางหน้ารถเก๋งสีเขียว มีชายฉกรรจ์ 3 คน ยืนคุยกับตำรวจนายหนึ่งลักษณะคล้ายโต้เถียงกัน ระหว่างนั้น 1 ในกลุ่มชายฉกรรจ์ได้ชักปืนพกออกมาจ่อยิงตำรวจเข้าชายโครงซ้ายล้มลง ก่อนจะยิงซ้ำอีก 2 นัด จึงชะลอรถเพื่อดูเหตุการณ์แต่ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ใช้ปืนยิงไล่ ระหว่างนั้นมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดติดต่อกัน ด้วยความตกใจขับรถหนีไปถึงใต้สะพาน ซึ่งเป็นจุดยูเทิร์นห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กม. จึงวกรถกลับแล้วเข้าไปจอดซุ่มอยู่ในปั๊มน้ำมันถนนฝั่งตรงข้าม เห็นรถของคนร้ายขับมุ่งหน้าไปทาง จ.อ่างทอง กระทั่งต่อมาทราบข่าวว่าผู้เสียชีวิตคือ พ.ต.ต.กิติศักดิ์ ประกอบกับทราบผู้ตายเป็นคนดี จึงตัดสินใจติดต่อเข้าให้ปากคำตำรวจ อย่างไรก็ตาม คำให้การของพยานสอดคล้องกับผลการชันสูตรศพของแพทย์ที่ระบุว่า กระสุนนัดแรกเข้าบริเวณชายโครงซ้าย และยังพบคราบเขม่าดินปืนบริเวณบาดแผลและเสื้อผ้าของ พ.ต.ต.กิติศักดิ์จำนวนมาก แสดงให้เห็นว่าเป็นการยิงในระยะเผาขน นอกจากนี้บริเวณนิ้วกลาง มือด้านขวายังมีรอยฉีกขาด คาดว่าขณะเกิดเหตุอาจจะมีการแย่งปืนกันขึ้น
    วันเดียวกัน ได้มีผู้หญิงคนหนึ่ง (ไม่ยอมเปิดเผยชื่อ) เดินร้องห่มร้องไห้ขึ้นโรงพัก สภ.อ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยหญิงคนดังกล่าวเปิดเผยว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 13 ส.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่นายปรีชา หรือ
     

แชร์หน้านี้

Loading...