จองด่วน สุดยอดเมตตามหาเสน่ห์ คุ้มภัย ผ้ายันต์พระเพทยาธร สืบสานตำนานพระเวทหลวงปู่ศุข

ในห้อง 'กระทู้เก่า' ตั้งกระทู้โดย แก้วนพรัตน์, 15 สิงหาคม 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    ตามที่ผมเคยเปิดกระทู้ เรื่อง ตะกรุดนะสุวรรณรังษี (นะหน้าทอง) ของ อาจารย์กรกฏ ศรีเจริญ ผู้สืบสานพระเวทวิทยาคม ตำรับของพระครูวิมลคุณากร (หลวงปู่ศุข) วัดปากคลองมะขามเฒ่า และผู้ก่อตั้งมูลนิธิสรรพราเชนทร์ แด่เพื่อนๆ พี่ๆ เวบพลังจิต ดังที่ทราบอยู่แล้ว และผมได้แจ้งข่าว เรื่องผ้ายันต์พระเพทยาธร ที่ทางคณะศิษย์ผู้เคยได้รับประสบการณ์ อิทธิฤทธิ์ ของผ้ายันต์พระเพทยาธร รุ่นก่อนที่ผ่านมา ได้อาสาจัดสร้างนำมามอบให้ ท่านอาจารย์ เพื่อให้ท่านที่สนใจบูชา เพื่อนำรายได้ทั้งหมด สบทบทุนมูลนิธิฯ เพื่อช่วยเหลือเป็นทุนการศึกษา แก่นักเรียนที่เรียนดี ประพฤติดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ ซึ่งในแต่ละปีทางมูลนิธิฯ โดยมีท่านอาจารย์ ได้รับอุปการะนักเรียนไว้จำนวนมากด้วยกัน ซึ่งมีพี่ๆ เวบพลังจิตให้ความสนใจ ในผ้ายันต์นี้หลายท่านด้วยกัน และผมก็ได้นำเสนอความคืบหน้าเป็นระยะ
    บัดนี้ผ้ายันต์ พระเพทยาธร ได้ทำการสกีนลงบนผ้ายันต์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และรอเข้าพิธี เทวาภิเศก โดยอาจารย์กรกฏ ศรีเจริญ ผู้สืบสานพระเวทวิชา ผูกพยนต์ พระเพทยาธรตำรับสายหลวงปู่ศุข โดยอาจารย์ได้วางฤกษ์ พิธีเสก คือวันที่ ๑๗ วันที่๑๘ วันที่ ๑๙ วันที่๒๓ วันที่๒๕ วันที่๒๖ วันที่๓๐ สิงหาคม และ วันที่๑ ถึงวันที่ ๕ กันยายน รวม ๑๒ วาระด้วยกัน ซึ่งจะเปิดให้คณะศิษย์ทุกท่าน และผู้ที่สนใจ ได้บูชาเพื่อเกิดเป็นศิริมงคล หลังจากเสร็จพิธีข้างต้น คือตั้งแต่ วันที่ ๑๗ กันยายน เป็นต้นไป จึงขอเรียนเชิญ พี่ๆ เพื่อนๆ เวบพลังจิตทุกท่าน ร่วมด้วยช่วยกัน บูชา พระยันต์พระเพทยาธร อันเป็นพระยันต์ตามตำรับ หลวงปู่ศุข ซึ่งนับวันพระคาถาทั้งปวง และตำหรับ ตำราเหล่านี้จะเลือนหายไป ไม่มีผู้ใดศึกษาและสืบทอดอย่างถ่องแท้ และถือเป็นการบำเพ็ญบุญ ช่วยเหลือ นักเรียนผู้ด้อยโอกาสอีกทางนึงด้วย ขออนุโมทนาคับผม
    ตำนานพระเพทยาธร
    พระเพทยาธร เป็นอมนุษย์ ที่อาศัยอยู่ในป่าหิมพานต์ อันอยู่ระหว่างสวรรค์และ มนุษย์โลก เป็นพวกที่มีวิชาคาถาอาคมมาก เชื่อกันว่าเป็นบรมครู ของวิชาพระคาถาอาคมไสยเวทต่างๆ ผู้ที่ศึกษาพระเวทคาถาอาคม อย่างถ่องแท้จะรู้ว่าในการท่องมนต์ หรือ เริ่มประกอบพิธีไสยศาตร์ต่างๆ จะต้อง่องนต์กันพระเพทยาธรเสียก่อน เพราะเพทยาธร หากรู้ว่าเราท่องมนต์มักจะเข้ามาขัดขวาง ไม่ให้เราท่องมนต์นั้นขลัง จึงมีการท่องมนต์กันพระเพทยธรเสียก่อน พระเพทยาธรยังสามารถเหาะเหินเดินอากาศ ไปมาระหว่างสรรค์ มนุษย์โลก และป่าหิมพานต์ได้ รูปวาดพระเพทยาธร มักจะแต่งตัวคล้ายเทวดาสวมชฎา แต่มียอดเป็นดอกลำโพงคล้ายฤษี มีหน้าที่อยู่รับใช้องค์พระอิศวร มีพระขรรค์เป็นอาวุธ มีใบหน้าเป็นเทวดา เป็นมนุษย์ และเป็นยักษ์ก็มี กล่าวกันว่าพระเพทยาธรมักชอบไปชุมนุมกันใต้ต้นมักลีผล เพื่อแย่งลูกมักลีผลมาสมสู่เป็นเมียของตน พระเพทยาธรจึงมีนิสัยเจ้าชู้มักมากในกามตัณหา ครูบาอาจารย์ท่านจึงนำจุดเด่นในตัวพระเพทยาธรนี้พระผูกเป็นพระเวทวิทยาคมในด้าน เมตตา มหาเสน่ห์ เพื่อให้ผลไปในทางอิตถีนารีชอบ เมตตา ค้าขาย โชคลาภ
    (หมายเหตุที่มา "ชมรมมนต์ตราล้านนา"

    [​IMG]
    ตำราการสร้างพระเพทยาธร
    ตามตำรับพระครูวิมลคุณากร (ศุข) วัดปากคลองมะขามเฒ่า
    ตำราการสร้างพระเพทยาธร ตามตำรับหลวงปู่ศุขนั้น ผมได้สอบถามรวบรวมข้อมูลจากท่านอาจารย์ กรกฏ ศรีเจริญ ผู้รับถ่ายทอดพิธีการ ปลุกเศก พระเพทยาธร จากรุ่นสู่รุ่น ผมเลยถือโอกาสนี้นำมาเผยแพร่ โดยท่านอาจารย์เมตตาเล่าดังนี้คือ
    ผ้ายันต์นี้ต้อง ใช้ผ้าแดงเป็นหลักในการวาดรูปพระเพทยาธร เพื่อผูกขึ้นเป็นองค์พระเพทยาธร และพยนต์ ในคราวเดียวกัน ซึ่งมีอิทธิฤทธิ์เน้นทางด้านสุดยอด เมตตา มหาเสน่ห์ โชคลาภ ค้าขาย พร้อมๆกับปกป้องคุ้มครอง ปัดเป่าเพทภัย คงกะพัน มหาอุตต์ด้วย โดยผ้ายันต์นั้นแบ่งเป็นจำพวกยันต์ ๓ ส่วนด้วยกันคือ

    ๑.ยันต์ ด้านเมตตา (ช่วงบน) นะละลวยอ่อนใจ นะมหานิยม นะเมตตานะระลึก นะเศรษฐี

    ๒.ยันต์ประจำองค์ พระเพทยาธร ครบสูตร(ช่วงกลาง)

    ๓.ยันต์ด้านมหาอุต์ แคล้วคลาด คงกะพันชาตรี (ช่วงล่าง) อันมี นะอุตต์ปืน นะอุตรัง และอักขระวิชามหาอุตต์ อันเป็นวิชาชั้นสูงโดยการหนุนด้วยธาตุทั้งปวง คือ อุตนะอุต อุดธังอะโธ นะมะพะทะ นะมะอะอุ และ หัวใจพระกรณี คือ จะ ภ กะ สะ ล้วนปิดด้วยยันต์ใบพัดทั้งสิ้น หมายถึงการอุดต์ทุกด้าน

    อันนี้คือรายละเอียดความหมายของยันต์ผืนนี้ แต่รายละเอียดที่สำคัญคือการประกอบพิธี ปลุกเศกตามขั้นตอน ซึ่งมีรายละเอียดที่เจาะลึกไปกว่านี้ ซึ่งผม จะอธิบายเป็นลำดับนะคับ
    ปกติแล้วผ้ายันต์จะต้องเขียน ด้วยมือ เรียกสูตรและนามกำกับทุกตัวอักขระ แต่เนื่องจากทำจำนวนมาก จึงอนุโลมให้ทำการสกีน ตัวอักขระ แต่อาจารย์ ท่านจะเหลือ อักขระ ไว้ ๕ ตัวด้วยกันที่ไม่ให้สกีนไปทีเดียว ท่านอกว่าคือหัวใจ จะต้องมาใส่ และเรียกสูตรเรียกนาม ทีละผืน เพื่อให้บังเกิด เป็นตัวเป็นองค์ขึ้นมา ซึ่ง เท่าที่ทราบมานั้นหลวงปู่ท่านก็จะเอายันต์นี้ใส่ตรงยอด ชฎา ทีหลังทุกครั้งคับ เท่ากับว่าในแต่ละผืนก็จะมีอักขระ ที่อาจารย์จะต้องเขียนเองกับมือทุกผืน อันนี้แหละคับคือความศักดิ์สิทธิ์ ที่ละเอียดลึกซึ้งมากๆ
    ต่อไปคือพิธีการปลุกเสกคับ

    เริ่มจากหาฤกษ์ยามที่มงคลแล้ว ตั้งธงฉัตร ราชวัตร กั้นอาณาเขตบริเวณมณฑลพิธี ประกอบด้วย กล้วย อ้อย มะพร้าว และยอดฉัตรนั้น ต้องลงธงมหาระงับทั้ง ๑๒ ผืน เมื่อได้ฤกษ์แล้ว ต้องตั้งเครื่องสังเวย ประกาศเทวดา ชุมนุมเทวดา สรรเสริญครู อัญเชิญชุมนุมครู บูชาฤกษ์ เชิญอาคม และเริ่ม ตั้งธาตุ ปลุกแม่ธาตุ หนุนธาตุ ปลุกเสกพระภิวังค์ (ขันธ์๕) เสกอาการ ๓๒ ปลุกเสก อายะตะนะ ๑๒ ปลุกเสกธาตุ ๑๘ ปลุกเสกอินทรีย์ และเบิกพระเนตร เมื่อเสร็จแล้วจึงสำทับพระคาถา ต่างๆที่มีอยู่ในผ้ายันต์ทั้งหมด เรียกสูตร เรียกนาม ตามอักขะที่เขียนในผ้ายันต์ อีกยาวยืดคับ อาจารย์ท่านบอกว่า บางบทนั้นต้องว่าถึง ๑๐๘ คาบเลยทีเดียวก็มี มีทั้งเมตตามหาเสน่ห์ และมหาอุตต์ เรียกจิตเรียกนามให้เกิดเป็นนิมิตรเป็นองค์เพทยาธร เป็นรูปเป็นองค์ขึ้นมา และที่สำคัญต้องกำหนดทำในระยะเวลาฤกษ์เท่าน้น เมื่อเป็นองค์แล้วจึงต้องตั้งเครื่องสังเวยอีกชุดนึงเพื่อพลีแด่องค์เพทยาธรคับ เรียบร้อยตามนี้แล้วยังไม่เสร็จนะคับ จะต้องเอาผ้ายันต์ทั้งหมดนั้น เก็บไว้ห้ามผู้ใดแตะต้องคับ เวลาผู้ที่มารับนั้น อาจารย์จะต้องเติมอักขระ อีก ๕ ตัว ดังที่กล่าวไว้เบื้องต้นอ่ะคับ ท่านบอกว่า เป็นการ ปลุกแม่ธาตุ เรียกสูตรเรียกนามอีกครั้งนึง เขียนอักขระตามองค์พระเพทยาธร ๔ ตัวอักขระ ส่วนบนยอดชฎา ก็ต้องเขียนอักขระยันต์ นะมหาละลวยอ่อนใจ เพื่อให้บังเกิดเป็นมหาเสน่ห์สุดยอดคับ เท่ากับว่าผ้ายันต์ ทุกผืนก็จะมี อักขระที่เป็นลายมืออาจารย์เองทุกผืนคับ และต้องใช้น้ำมันหอม ๙ กลิ่น จุนเจิม ตาม ตา หู ปาก หน้าอก เป็นการเบิกเนตรอีกทีคับ และสำทับด้วยพระคาถากันเสื่อมคับ (อาจารย์ท่านบอกว่าพระคาถากันเสื่อมนี้ไปตรงกันกับคาถา สำทับ ของหลวงพ่อเส็ง พุทธิปาลิโต ประจันตคาม คับ เหมือนวังนางเลิ้งที่เคยเป็นที่ประทับของเสด็จในกรมหลงชุมพรฯ หลวงปู่ศุขท่านเคยผูก ผ้าพยนต์นี้ถวาย ฝังดินไว้ เพื่อคอยปกปักรักษาวัง ซึ่งปัจจุบันนี้เปลี่ยนเป็นที่ตั้งของ พานิชการพระนคร แต่วันดีคืนดีก็ยังมีคนเห็น พยนต์ เดินไปเดินมาอยู่ ถึงแม้วันเวลาจะผ่านมานานแล้วก็ตาม)
    ที่ผมกล่าวมานี้เป็นเพียง ข้อมูลประวัติความเป็นมาและขั้นตอนการจัดสร้างคับ ซึ่งรายละเอียดปลีกย่อยมีอีกมากมายคับ ซึ่งปัจจุบันหาผู้สืบสานตำรับวิชานี้ยากซะเหลือเกินคับ อันนี้คืออีก ๑ ในสรรพวิชาที่ อาจารย์กรกฏ ศรีเจริญ ได้เล่าเรียนมาอย่างแตกฉานคับ จากรุ่นสู่รุ่น

    <FONT size=4><FONT size=5><FONT color=blue>ท่านที่สนใจผ้ายันต์ชุดนี้ แจ้งความประสงค์ จองได้ในกระทู้นี้ได้เลยคับ บูชาผืนละ ๑๐๐ บาท บวกค่าจัดส่งลงทะเบียน ๕๐ บาท โอนเงินในนามชื่อบัญชี มูลนิธิสรรพราเชนทร์ โดยนายกรกฏ ศรีเจริญ ธ.ทหารไทย สาขาสมุทรสงคราม ออมทรัพย์ เลขที่บัญชี 447-2-18712-1 เมื่อท่านโอนเงินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ช่วยแจ้งหลักฐานการโอนเงินผ่านกระทู้นี้ เช่นแจ้ง ชื่อ วันเวลาการโอนเงิน หรือสลิปการโอน กระผมและทางคณะกรรมการจะทำการจัดส่งให้ท่าน หลังจากพิธี คือหลังจากวันที่ ๙ กันยายนเป็นต้นไปคับ <B>(หรือติดต่อ แผนกบูชาผ้ายันต์ คุณพิชชาภา
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    • DSC03327.JPG
      DSC03327.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.2 MB
      เปิดดู:
      270
    • DSC03334.JPG
      DSC03334.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.2 MB
      เปิดดู:
      276
    • DSC03322.jpg
      DSC03322.jpg
      ขนาดไฟล์:
      1.6 MB
      เปิดดู:
      184
    • DSC03369.jpg
      DSC03369.jpg
      ขนาดไฟล์:
      3 MB
      เปิดดู:
      506
    • DSC03417.JPG
      DSC03417.JPG
      ขนาดไฟล์:
      2.7 MB
      เปิดดู:
      152
    • DSC03416.JPG
      DSC03416.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.2 MB
      เปิดดู:
      123
    • DSC03410.JPG
      DSC03410.JPG
      ขนาดไฟล์:
      3.2 MB
      เปิดดู:
      112
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 ตุลาคม 2008
  2. charter00

    charter00 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    26 มิถุนายน 2008
    โพสต์:
    80
    ค่าพลัง:
    +34
    1. รัตนชัย กิจเจริญ 1 ผืนครับ
     
  3. แก้วนพรัตน์

    แก้วนพรัตน์ เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    28 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    567
    ค่าพลัง:
    +455
    ส่วนภาพพิธี เทวาภิเศก ในวันดังกล่างผมจะเก็บภาพนำมาเสนอต่อไปคับ ขอเชิญร่วมบุญด้วยกันนะคับ
     
  4. noonoong

    noonoong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 กันยายน 2007
    โพสต์:
    174
    ค่าพลัง:
    +852
    ขอจอง 2 ผืนครับ
     
  5. ddtongxz

    ddtongxz สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    132
    ค่าพลัง:
    +23
    อันดับ3
    จอง1ผืนครับ
     
  6. อภิญญา8

    อภิญญา8 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    23 ธันวาคม 2006
    โพสต์:
    1,864
    ค่าพลัง:
    +6,799
    ขอลงชื่อจอง 3 ผืนนะครับ
     
  7. MA-A-U

    MA-A-U Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 สิงหาคม 2008
    โพสต์:
    117
    ค่าพลัง:
    +82
    ขอจอง 2 ผืนครับ
     
  8. newcomer

    newcomer เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    5 กันยายน 2007
    โพสต์:
    1,317
    ค่าพลัง:
    +3,934
    เรียน ท่านแก้วนพรัตน์
    ขอจอง 3 ผืน ครับ
    อนุโมทนาบุญกับทุกท่าน ครับ
     
  9. dacha7979

    dacha7979 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    11 ตุลาคม 2007
    โพสต์:
    212
    ค่าพลัง:
    +703
    ขอจอง 3 ผืนครับ
     
  10. wee4444

    wee4444 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2008
    โพสต์:
    222
    ค่าพลัง:
    +281
    ขอจอง 3 ผืน ครับ
     
  11. wee4444

    wee4444 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2008
    โพสต์:
    222
    ค่าพลัง:
    +281
    ขอจอง 3 ผืน ครับ
     
  12. wee4444

    wee4444 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2008
    โพสต์:
    222
    ค่าพลัง:
    +281
    ขอจอง 3 ผืน ครับ
     
  13. wee4444

    wee4444 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2008
    โพสต์:
    222
    ค่าพลัง:
    +281
    ขอจอง 3 ผืน ครับ
     
  14. wee4444

    wee4444 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2008
    โพสต์:
    222
    ค่าพลัง:
    +281
    ขอจอง 3 ผืนครับ
     
  15. wee4444

    wee4444 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2008
    โพสต์:
    222
    ค่าพลัง:
    +281
    ขอจอง 3 ผืนครับ
     
  16. wee4444

    wee4444 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2008
    โพสต์:
    222
    ค่าพลัง:
    +281
    ขอจอง 3 ผืนครับ
     
  17. BlueNude

    BlueNude เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    15 กรกฎาคม 2005
    โพสต์:
    139
    ค่าพลัง:
    +871
    ขอจอง 1 ผืนครับ
     
  18. wee4444

    wee4444 เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 เมษายน 2008
    โพสต์:
    222
    ค่าพลัง:
    +281
    ขอโทษด้วย ต้องการจอง 3 ผืน แต่กดส่งข้อความ 3 ครั้ง
     
  19. junja555

    junja555 สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 มีนาคม 2008
    โพสต์:
    16
    ค่าพลัง:
    +0
    ถ้าจะขอไปรับของที่วัดได้ไม๊ครับ อยากเห็นรูปผ้ายันต์ครับ 10 ผืนคับ

    Call : 081-466-8667
     
  20. พิรัยภรณ์

    พิรัยภรณ์ สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    31 กรกฎาคม 2008
    โพสต์:
    35
    ค่าพลัง:
    +2
    อนุโมทนาด้วยครับ ขอจอง 1ผืนครับ โอนเงินเเล้วจะโทรแจ้งนะครับ
     
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...