เพื่อการกุศล #จองภายใน31พค#เหรียญเศรษฐี๑๐๐ปีหพ.ฤาษีลิงดำ-แร่โคตรเศรษฐี/ทองก้นเบ้า<เสก3วาระ>ร่วมสร้างศาลา๑๐๐ปี

ในห้อง 'พระเครื่อง วัตถุมงคล' ตั้งกระทู้โดย รตนหทัย, 11 มกราคม 2016.

  1. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    #‎เปิดจอง‬ Lot 2 ร่วมจองกันได้ชำระปัจจัยภายในวันที่ 31 พค 2559 ปัจจัย 100% ถวายวัดศาลฯ #
    ยังมีให้ร่วมบุญทุกรายการทุกเหรียญ (รายการนี้จัดสร้างโดยวัดศาลฯ และเป็นพระในทำเนียบของวัดศาลฯโดยตรง และยอดปัจจัยทั้งหมดถวายวัด 100% ไม่มีการหักค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น) <<<เปิดจองเหรียญเศรษฐีหลวงพ่อยิ้มรับทรัพย์ชนวนแร่โคตรเศรษฐี (ท่านท้าวมหาราชปกปักรักษา อำนวย อวยพร) และทองก้นเบ้าสมัยหลวงพ่อฤาษีลิงดำมอบให้ สุดยอดมวลสารในสมัยนี้ ลาภหนักมาก ป้องกันรังสีนิวเคลียร์ มีเทพรักษา(สามารถจองในกระทู้นี้ได้เลยครับ) มวลสารของเหรียญเศรษฐี ทุกเหรียญทุกเนื้อผสมแร่โคตรเศรษฐีสมัยย่าชีประทุมจากท้านท้าวธตรฐ และชนวนทองก้นเบ้าที่หลวงพ่อฤาษีลิงดำท่านเมตตาปลุกเสกให้ เพื่อให้ทางวัดนำไปสร้างพระเครื่องเป็นทุนในสร้างวัดศาลฯ ทำให้หลายๆ คนต่างเสาะแสวงหา หลวงพ่อท่านมองการณ์ไกล ใครได้เหรียญนี้ไปเหมือนหลวงพ่อคุ้มครองเราอยู่ใกล้ๆ อำนวย อวยพร ให้....รวย มาก ๆ ลูกเอ๊ย >>>>
    เหรียญที่ระลึกครบรอบ ๑๐๐ ปีเกิดหลวงพ่อพระราชพรหมยาน "เหรียญเศรษฐีหลวงพ่อยิ้มรับทรัพย์" หลวงพ่อฤาษีลิงดำ จัดสร้างโดยวัดศาลพันท้ายนรสิงห์>>>>
    วัตถุประสงค์ในการจัดสร้างเพื่อรำลึกครบรอบ ๑๐๐ ปี ชาตกาลพระเดชพระคุณหลวงพ่อพระราชพรหมยาน (ฤาษีลิงดำ) ผู้มีอุปการะคุณในการทำนุบำรุงพระพุทธศาสนา โดยเฉพาะวัดศาลพันท้ายนรสิงห์ ตลอดมา... และร่วมสร้างศาลา ๑๐๐ ปี พระราชพรหมยาน จำนวน ๑๓ ไร่ ๑ งาน ริมน้ำ ประดิษฐานพระชำระหนี้สงฆ์ ๑๐๐ องค์ อันเป็นมหาวิหารทานอันยิ่งใหญ่ เพื่อทำนุบำรุงพระศาสนา ให้เจริญรุ่งเรืองมั่นคงถาวรสืบต่อไป ครบ ๕,๐๐๐ ปี เหรียญนี้จัดสร้างและกำหนดให้ร่วมบูชามีนาคมพ.ศ. ๒๕๕๙ เนื่องในวาระครบรอบ ๑๐๐ปีเกิดพระเดชพระคุณหลวงพ่อพระราชพรหมยาน (ฤาษีลิงดำ) เป็นเหรียญทรงกลมหล่อโบราณ (ด้วยวิธีการหล่อเหวี่ยง) จะได้เหรียญสวย คม ชัด ประกอบด้วย:
    1.) เนื้อโลหะชุบทองคำขาว (มีส่วนผสมเม็ดเงินพระกริ่งสมปรารถนา) ชนวนแร่โคตรเศรษฐี 30% พร้อมโบว์บารมีสามสิบทัศน์ พร้อมกล่องกำมะหยี่ออกให้บูชาในราคาเดียวกันกับวัด 1,000 บาท (มีค่าจัดส่ง 50 บาท) สร้างเพียง 399 องค์
    (แถมกำไร Wristband ที่ระลึก 100 ปีหลวงพ่อ เข้าพิธีปลุกเสกพร้อมกันกับเหรียญจำนวน 1 เส้น)
    2.) เนื้อชุบทอง ชนวนแร่โคตรเศรษฐี 30% พร้อมโบว์บารมีสามสิบทัศน์ออกให้บูชาในราคาเดียวกันกับวัด 499 บาท พร้อมกล่องกำมะหยี่ (มีค่าจัดส่ง 50 บาท) สร้างเพียง 999 องค์ (แถมกำไร Wristband ที่ระลึก 100 ปีหลวงพ่อ เข้าพิธีปลุกเสกพร้อมกันกับเหรียญจำนวน 1 เส้น)
    3.) ชุดกรรมการจะมี 3 เนื้อในกล่องกำมะหยี่ ประกอบด้วยเนื้อแร่โคตรเศรษฐี (เนื้อแร่โครตเศรษฐีผสมแร่เทพรักษาและชนวนทองก้นเบ้า มีเนื้อแร่ 75% ผสมทองก้นเบ้าออกมาเป็นสี Pink Gold สวยงามและมีผสมชนวนเม็ดเงินพระกริ่งสมปราถนา))) เนื้อชุปทองคำขาว (มีส่วนผสมเม็ดเงินพระกริ่งสมปรารถนา) เนื้อชุปทองพร้อมโบว์บารมีสามสิบทัศน์ทุกเนื้อ สร้างจำนวนจำกัดเพียง 100 องค์เท่านั้น ราคาบูชาราคาเดียวกันกับวัด 3,999 บาท ค่าส่ง 50 บาท (แถมกำไร Wristband ที่ระลึก 100 ปีหลวงพ่อ เข้าพิธีปลุกเสกพร้อมกันกับเหรียญจำนวน 3 เส้น)
    ตอนนี้ล่าสุดเหลือเพียง 20 ชุดครับ
    ลักษณะเหรียญ >>>> ด้านหน้าเหรียญเป็นรูปเหมือนหลวงพ่อฤาษีลิงดำกำลังยิ้มรับทรัพย์ครึ่งองค์ พร้อมล้อมตัวอักษรด้านล่าง “ที่ระลึกครบรอบ ๑๐๐ ปี พระราชพรหมยาน” ด้านหลังเหรียญอัญเชิญรูปพระพุทธ ยันต์มะอะอุ ตามแบบฉบับพระเนื้อดินที่หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค ท่านได้สร้างไว้เป็นที่รู้จักโด่งดังไปทั่ว ด้านล่างจารึกตัวอักษร “วัดศาล” ซึ่งก็คือวัดศาลพันท้ายนรสิงห์นั่นเอง พร้อมโบว์บารมีสามสิบทัศน์อยู่ตรงห่วงด้านบนของเหรียญทุกเนื้อ (ขนาดเหรียญประมาณเหรียญ ๕ บาท) โบว์บารมี 30 ทัศครับ เจตนาสร้างเป็นวัตถุมงคลเป็นองค์แทนพระด้วย ด้วยบารมี 30 ทัศพระพุทธองค์จึงตรัสรู้อภิเษกสัมมาสัมโพธิญาณมีชัยชนะเหนือกองทัพมหาศาลของเหล่าพยาเสนามารทั้งปวง โบว์บารมี 30 ทัศมีความหมายลึกซึ้งมาก แยกพกพาบูชาได้ มีผลเช่นเดียวกันครับ เหรียญเศรษฐีทางวัดศาลฯ จัดสร้างเพื่อให้ลูกหลานพระเดชพระคุณหลวงพ่อพระราชพรหมยานมีความคล่องตัวในทางโลก เงินทองไม่ขาดบ้าน มีโชคมีลาภ และระลึกนึกถึงหลักธรรมคำสั่งสอน
    <<<<<<<<<<<<ชนวนมวลสารสำคัญที่เป็นที่สุดแล้ว>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
    1. ชนวนทองก้นเบ้าที่หลวงพ่อฤาษีลิงดำมอบให้ ซึ่งมีพุทธานุภาพป้องกันรังสีนิวเคลียร์ได้ด้วย
    2. ชนวนสมเด็จองค์ปฐมวัดท่าซุง อานุภาพครอบจักรวาล เน้นลาภผล ความสำเร็จ
    3. ชนวนแร่โคตรเศรษฐีแร่พันปี (สมัยย่าชีประทุม) ที่หลวงพ่อฤาษีลิงดำให้การรับรอง รวมถึงแร่เทพรักษา เป็นแร่สำเร็จในตัว เนื้อเกลี้ยง ๆ ก็ขลังแล้ว เน้นลาภผล ผสมประมาณ 30%
    4. ชนวนพิเศษเข้าพิธีพุทธาภิเษกหลวงพ่อหนุน สุวิชโย หลวงพ่อเข้ากรรมฐานพุทธาภิเษกตลอดคืน ณ วัดพุทธโมกข์ จังหวัดสกลนคร 17 - 18 มค 59 เน้นความร่ำรวย
    5. ชนวนมวลสารสำคัญพิเศษต่าง ๆ มากมายที่มีผู้บริจาคให้กับทางวัดศาลฯ (เน้นลาภผล) เจตนาดี การจัดสร้างดี
    *********************************************************************************************
    พิธีพุทธาภิเษก 3 วาระ
    >>>ทางวัดได้นำเข้าพิธีพุทธาภิเษกเสาร์ ๕ วันที่ 12 มีนาคม 2559 ที่วัดท่าซุง
    พระท่านสงเคราะห์ให้ลาภหนักมากๆ ม่านแก้วหนาทึบ ระหว่างพิธีมีพายุลมพัดแรงมากในระหว่างพิธี และเกิดพระอาทิตย์ทรงกลด และในงานวัตถุมงคลยังได้รับพิธีการเป่ายันต์เกราะเพชร รวมถึงได้รับความเมตตารับน้ำพระพุทธมนต์และแป้งเจิมสิริมงคลกับพระเดชพระคุณพระภาวนากิจวิมล ได้เมตตานำน้ำอบสรงผ่านแก้วจักรพรรดิ์ของพระเดชพระคุณหลวงพ่อพระราชพรหมยาน รดสรงยังกองวัตถุมงคลที่ระลึก เหรียญสมเด็จองค์ปฐม "พระจักรพรรดิสุวัณณภูมิ" เพื่อความเป็นศิริมงคลในการพิธีพุทธาภิเษก เสาร์ ๕ วัดท่าซุง หลังพิธีพุทธาภิเษกทางวัดศาลฯ ได้นำไปเก็บไว้ที่วัดศาลฯ อีก 1 อาทิตย์ (เพื่อรับกระแสจากทางวัดเน้นลาภหนัก ๆ ) และจะทำการจัดส่งให้ทุกท่านวันที่ 21 มีนาคม ฤกษ์ยามงามดี
    เหรียญเศรษฐีเข้าพิธีพุทธาภิเษก 3 วาระ ส่วนท่านท้าวมหาราชเข้า 2 วาระ :

    2. เข้าวาระที่ 2 - วันที่ 9 เมษายน 2559 พิธีบวงสรวงท้าวมหาราช เริ่มพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคลที่ระลึก ตามแบบฉบับพระเดชพระคุณหลวงพ่อพระราชพรหมยาน วัดท่าซุง โดยมีพระเดชพระคุณพระครูวิชัยสารคุณ (หลวงพ่อหนุน) วัดพุทธโมกข์ เป็นประธาน ณ วัดพระปฐมเจดีย์ราชวรมหาวิหาร พร้อมพระเกจิในสายเนื้อธาตุกายสิทธิ์ (มีเทพรักษา) สุดยอดเกจิในเมืองไทย (ทางวัดศาลฯ ขอขอบใจกองทุนหลวงปู่ปานฯ ที่จัดงานพิธีพุทธาภิเษกที่ยิ่งใหญ่) เหรียญเศรษฐี และท่านท้าวมหาราชได้เข้าพิธีพร้อมกันในวาระนี้อย่างเป็นทางการในพิธี


    วาระ 3 - วันที่ 8 พค. 2559 วัดเขาวง (ถ้ำนารายณ์) สระบุรี พระสุปฏิปันโนในสายหลวงพ่อฤาษีลิงดำ มาร่วมพิธีกันหลายรูป ในงานพิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล และเททองหล่อรูปบูรพาจาย์ หลวงปู่ปาน และ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ

    ********************************************************************************************
    >>>ครั้งที่ 2 เปิดให้จองได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โอนเงินได้ภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2559 เหรียญจัดส่งถึงมือท่านเศรษฐีได้ตั้งแต่วันที่ 12 พฤษภาคม 2559 เป็นต้นไป[/SIZE][/COLOR][/B]
    ********************************************************************************************
    รับจองทาง Facebook ดังนี้:
    https://www.facebook.com/thanate.eakoraphan
    ***************************************************************************************
    >>>ช่องทางการชำรเงิน<<<
    นายธเนศร์ เอกอรพรรณ
    1.ธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเตาปูน เลขที่ 1412184292
    2.ธนาคารกสิกรไทย สาขาคลองสาม เลขที่ 8922217840
    3. ธนาคารกรุงเทพฯ สาขา cyberwolrd เลขที่ 0197038177
    ***************************************************************************************
    “รวยมาก ๆ ลูกเอ๊ย โชคดีมีสุขนะจ๊ะ รวย ๆ ปรารถนาสมหวัง ทุกอย่างนะลูกนะ รวย ๆ จ๊ะ”
    ****ยุคเศรษฐกิจฝืดเคืองท่านใดสนใจอยากเป็นมหาเศรษฐี ร่วมจอง ร่วมบูชากับข้าพเจ้า เพื่อนำปัจจัยไปสร้างศาลา 100 ปี พระราชพรหมยาน และมีบูชาไว้เร่งลาภ เร่งผล คล่องตัวทุกประการ รีบเก็บรีบสะสมกันนะครับอีกหน่อยเศรษฐีเท่านั้นถึงจะมีเหรียญนี้*****ขออนุโมทนาสาธุในบุญที่ทุกท่านได้ร่วมสร้างกันไว้ทุกประการ
    Note: ทุกวันผมจะทำตาราง Update ไว้ให้นะครับ
    ประวัติแร่โคตรเศรษฐีของย่าชีประทุมสมัยหลวงพ่อที่ท่านได้จากท้านท้าวธตรฐ (ท้าวมหาราชทั้งสี่)>>>>
    "ย่าชีประทุมได้กล่าวไว้ว่า ::::
    เมื่อทำเสร็จ ข้าพเจ้านำพระเครื่อง 285 องค์นี้ ไปหาพระเดชพระคุณหลวงพ่อฤาษีลิงดำได้กล่าวไว้ว่า ::: นี่นะโยม พระของโยมนี่ ถ้าผู้ใดได้ไปบูชา จะเป็นเศรษฐี โคตรเศรษฐี จนไม่เป็นดีมากนะ โยมนี่เป็นคนมีปัญญา เอาล่ะนะฉันจะบอกให้ พระของโยมที่ทำมาทั้งหมดนี้ ถึงแม้จะไม่มีรูปพระเลย ของๆโยมก็ขลัง เขาสำเร็จอยู่ในตัวเขาแล้ว ให้ใครเอาไปทำอะไรๆ ให้ยิ่งกว่าทำ คำว่าเสื่อมไม่มี ของๆโยมนี้ใช้ได้ทุกอย่างเลยครบหมด เนื้อเกลี้ยงๆก็ขลัง หลวงพ่อฤาษีลิงดำกล่าว
    ***************************************************************************
    เรื่องของ "ทาน" ตั้งแต่ตอนนี้ไป จะรวบรวมปัญหาที่น่าสนใจเกี่ยวกับเรื่อง"ทาน" ซึ่งมีผู้เรียนถาม ท่านเจ้าคุณพระราชพรหมยาน ( หลวงพ่อพระมหาวีระถาวโร ) แห่งวัดท่าซุง อ.เมือง จ.อุทัยธานี มาเสนอการตอบของหลวงพ่อพระมหาวีระ ท่านจะตอบด้วยถ้อยคำ สำนวนแบบชาวบ้าน เข้าใจง่ายๆ...เชิญติดตามได้เลยครับ
    ผู้ถาม "หลวงพ่อครับ กุศลชนิดใดที่มีอานิสงส์มากกว่าวิหารทานบ้างครับ ?"
    หลวงพ่อ "สัพพะทานัง ธัมมะทานัง ชินาติ......การให้ธรรมะเป็นทาน ย่อมชนะการให้ทั้งปวง ให้ธรรมทานซีคุณ หนังสือเรียนของเด็ก หนังสือเรียนของผู้ใหญ่หนังสือเรียนของพระหนังสือธรรมะต่างๆ ดูตัวอย่างพระสารีบุตร ให้ปัญญากับประชาชนทั้งหลาย เพราะอานิสงส์ได้เคยสร้างพระธรรม ซึ่งเป็นถ้อยคำที่มีประโยชน์ถวายพระพุทธเจ้า เกิดมาชาติหลังสุด จึงทำให้เป็นพระที่มีปัญญามาก อย่างเงินที่เขาถวายฉันไว้นี่ พอกลับไปถึงวัดก็เรียบร้อย เลี้ยงอาหารพระบ้าง ค่ากระแสไฟฟ้าบ้าง ค่าก่อสร้างบ้าง รวมความว่า ที่ท่านตั้งใจนี่มีผล ๔ อย่าง
    ๑. สร้างพระพุทธรูป
    ๒. วิหารทาน
    ๓. สังฆทาน
    ๔. ธรรมทาน
    ทั้งหมดนี้ ใช้ทุนไม่ต้องมากก็ได้ เอาสัก ๕๐ สตางค์ เป็นอันว่า การทำบุญเอาแค่พอสมควร แต่ให้มันเป็นบุญใหญ่ เขามุ่งแบบนั้นนะ คือเราเอาไปผสมกับเขาก็แล้วกันไม่ต้องสร้างทั้งหลัง"
    ผู้ถาม "กระผมสงสัยเรื่องการทำบุญ บางคนก็ทำช้า บางคนก็ทำไว อยากเรียนถามหลวงพ่อว่า การทำบุญช้าบ้าง เร็วบ้าง ยืดยาดบ้าง อานิสงส์ จะต่างกันหรือไม่ขอรับ ?"
    หลวงพ่อ "ต่างกัน คือได้ช้า ได้เร็ว ต่างกันก็เหมือนท่าน จูเฬกสาฎก ท่านฟังเทศน์จากพระพุทธเจ้า ตั้งใจถวายทานตั้งแต่ยามต้น และยามที่ ๒ จิตเป็นห่วงยายที่บ้าน ไม่มีโอกาสจะฟังเทศน์ เพราะไม่มีผ้าห่ม พอยามที่ ๓ ใกล้สว่าง จึงตัดสินใจถวาย แล้วประกาศว่า
    "ชิตัง เม ชิตัง เม" พระเจ้าปเสนทิโกศลได้ยิน ก็ทราบว่า ชนะความตระหนี่ จึงนำผ้าสาฎก และทรัพย์สินต่างๆมาให้ มีฐานะเป็นคหบดีคนหนึ่งต่อมาพระพุทธเจ้าตรัสว่า "ถ้าพราหมณ์นี้ถวายในยามต้น จะได้เป็นมหาเศรษฐีถ้าถวายยามที่ ๒ จะได้เป็นอนุเศรษฐี ยามที่ ๓ จะได้เป็นคหบดีใหญ่ที่ได้น้อย เพราะถวายช้าเกินไป พระองค์จึงตรัสว่า การบำเพ็ญกุศลผล ความดีในศาสนาของเรานี้ จงอย่าให้เนิ่นช้า ต้อง ตุลิตะ ตุลิตัง สีฆะ สีฆัง คือเร็วๆ ไวๆ"
    โดยหลวงพ่อฤาษีลิงดำ
    *******************************************************************************************
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 18 พฤษภาคม 2016
  2. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    บุญสำเร็จแล้ว ......วันที่ 31 มีนาคม 2559 กระผมในนามตัวแทนคณะผู้ร่วมบุญบูชาเหรียญเศรษฐี หลวงพ่อยิ้มรับทรัพย์ เงินทั้งหมดร่วมสร้างศาลา 100 ปี และพระนอน วัดศาลพันท้ายนรสิงห์ โดยได้ถวายให้หลวงตาชลอ เป็นจำนวนเงิน 200,000 (สองแสนบาทถ้วน เป็นเงินก้อนแรกวาระแรก ) บุญสำเร็จ วันนี้ฝนตกช่วงเช้า อากาศลมพัดเย็นสบาย ก่อนถวาย เป็นวันที่อากาศและฤกษ์งามยามดีจริง ๆ ครับ.....หลวงตาท่านบอกว่ายิ้มรับทรัพย์ รับโชค รับบุญกันทุกท่านนะครับ
    >>>>>>ส่วนยอดถวายวาระที่สองในเดือนพฤษภาคม 2559 .....ท่านใดสนใจร่วมจองเหรียญเศรษฐีกันได้ครับ ขออนุโมทนาบุญเศรษฐีผู้ใจบุญทุกท่านครับ....มาร่วมอธิฐานและอนุโมทนาบุญราวมกันก่อนถวาย ฝากกระแสบุญ
    >>>>วัตถุมงคลที่แจกไปนี้ต้องการให้เป็นอนุสสติ คือเมื่อเห็นแล้ว ก็คิดว่าของที่เราได้มาเพราะการทำบุญ
    เมื่อจิตคิดถึงบุญถึงกุศลอย่างใดอย่างหนึ่ง ถ้าตายไปเวลานั้นอย่างเลวที่สุดก็ไปสวรรค์ กำลังใจเข้มแข็งปานกลางก็ไปเป็นพรหม ถ้ากำลังใจไม่นิยมมนุษยโลก เทวโลก และพรหมโลก ก็ไปนิพพาน
    ในเมื่อวัตถุมงคลมีคุณค่าแบบนี้ สามารถทำบุคคลให้เป็นคนดี ก็ต้องสร้างตามกำลังใจของบุคคลผู้ต้องการ แล้วทุกท่านได้รับไปแล้วก็รู้สึกมันเป็นเหตุสร้างกำลังใจให้มาก ทำให้จิตใจสบาย เป็นมงคลกับเขาจริง ๆ ไม่อย่างนั้นก็สร้างขึ้นมาไม่ได้
    จากหนังสือ โอวาทหลวงพ่อวัดท่าซุง เล่มที่ ๓ หน้าที่ ๑๖๖
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 26 เมษายน 2016
  3. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ชนวนมวลสารตอนนี้ได้นำเข้าพิธีปลุกเสกตลอดคืนวันที่ 17 - 18 มค 59 และพระเข้าปริวาสจำวน 450 รูปของหลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกข์ เด่นด้านความร่ำรวย ท่านอนุญาตให้ทางวัดศาลพันท้ายนรสิงห์เข้าพิธีอย่างเป็นทางการ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มกราคม 2016
  4. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    วันที่ 12 มีนาคม ได้เข้าพิธีวาระที่ 1 ที่อุโบสถวัดท่าซุง เป็นที่เรียบร้อย ได้รับความเมตตารับน้ำมนตร์และแป้งเจิมสิริมงคลกับพระเดชพระคุณพระภาวนากิจวิมล พระเดชพระคุณพระภาวนากิจวิมล ได้เมตตานำน้ำอบสรงผ่านแก้วจักรพรรดิ์ของพระเดชพระคุณหลวงพ่อพระราชพรหมยาน รดสรงยังกองวัตถุมงคลที่ระลึก เหรียญสมเด็จองค์ปฐม "พระจักรพรรดิสุวัณณภูมิ" เพื่อความเป็นศิริมงคลในการพิธีพุทธาภิเษก เสาร์ ๕ วัดท่าซุง รับบุญร่วมกัน กับพิธีพุทธาภิเษก และเป่ายันต์เกราะเพชรวัดท่าซุง รับกระแสร่วมกัน กับเหรียญเศรษฐี หลวงพ่อยิ้มรับทรัพย์ วัดศาลฯ ที่เข้าร่วมพิธี รวมถึงสายข้อมือ Wristband เวลา ๐๙.๐๐ น. พิธีพุทธาภิเษกวัตถุมงคล เสาร์ ๕ วัดท่าซุง ทางคณะวัดศาลพันท้ายนรสิงห์ ได้นำเหรียญเศรษฐีหลวงพ่อยิ้มรับทรัพย์ รวมถึงสายข้อมือ Wristband นำเข้าพิธีพุทธาภิเษกเสาร์ ๕ วัดท่าซุง รวมถึงในการพุทธาภิเษกนี้มีการเป่ารับยันต์เกราะเพชร ทำให้เหรียญเศรษฐี และสายข้อมือ Wristband ได้ทั้งกระแสแห่งพิธีพุทธาภิเษก เสาร์ห้า และ กระแสเป่ายันต์เกราะเพชร ในพิธีพระที่มาร่วมงานบอกว่า ในระหว่างพิธีมีแสงสว่างทึบมาก และมีลมพัดอย่างแรงตลอดงานพิธี รวมถึงมีพระอาทิตย์ทรงกรด เหมือนกับปีนี้พระท่านมาสงเคราะห์เป็นกรณีพิเศษ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 14 มีนาคม 2016
  5. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    วาระ 2 งานวันที่ 8 พค 59 พิธีพุทธาภิเษกที่วัดเขาวง (ถ้ำนารายณ์) สระบุรี เกิดพระอาทิตย์ทรงกลดหน้าถ้ำ หลวงพี่อานนท์ที่มาร่วมในงานพิธี ท่านกล่าวในงานพิธีนี้ว่า "ในความรู้สึกว่า ครั้งนี้เป็นมหาลาภ มหาเศรษฐีที่มีบริวารพร้อมเต็มที่เลยครับ มหาลาภเด่นชัดมาก มีมหาอำนาจหนุนด้วย พระท่านมากำลัง 3 เลยครับ" งานนี้พระท่านสงเคราะห์ยกกำลัง 3 เลยทีเดียว
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 9 พฤษภาคม 2016
  6. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    กำไร เข้าพิธีปลุกเสกพร้อมเหรียญที่วัดท่าซุงครับ ใส่แล้วรวย ๆ ทุกท่านนะครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 15 กุมภาพันธ์ 2016
  7. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ขออนุโมทนาสาธุกับคุณ Komson Suwann
    จองชุดกรรมการ 2 ทองคำขาว 2 และชุปทอง 2 ล่าสุดชุดกรรมการมียอดจอง 32 ชุดเหลือเพียง 68 ชุดครับ สร้างเพียง 100 ชุด หมดแล้วหมดเลย
     
  8. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ขออนุโมทนาสาธุกับคุณ Sunny Town
    จองชุดกรรมการ 2 ชุดครับ ล่าสุดชุดกรรมการมียอดจอง 38 ชุดเหลือเพียง 68 ชุดครับ สร้างเพียง 100 ชุด หมดแล้วหมดเลย
     
  9. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    สรุปยอดจองเช้าวันที่ 13 มกราคม 2559
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มกราคม 2016
  10. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ชุดกรรมการมีเพียง 100 เหรียญเท่านั้น อีกหน่อยจะเป็นที่หายาก และมีในมือท่านเศรษฐีทั้งหลายนะครับ ตอนนี้เหลือเพียง 60 ชุดเท่านั้นครับ มีเนื้อแร่โคตรเศรษฐีแร่พันปีที่หายาก และหลวงพ่อให้การรับรองว่าเป็นแร่สำเร็จในตัวแค่เกลี้ยง ๆ ก็ขลังแล้วครับ
     
  11. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ยอดจองล่าสุดครับ สาธุ ๆ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  12. คนไม่เอาไหน

    คนไม่เอาไหน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    436
    ค่าพลัง:
    +3,368
    เนื้อแร่โคตรเศรษฐี ในเหรียญดังกล่าว ใช้เนื้อแร่โคตรเศรษฐีเพียว หรือ เอาเนื้อแร่โคตรเศรษฐีผสมครับ
     
  13. pinecoconut

    pinecoconut เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    9 เมษายน 2008
    โพสต์:
    898
    ค่าพลัง:
    +1,220
    ขอร่วมบุญ 2. เนื้อชุบทอง 2 ชุด ครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มกราคม 2016
  14. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    เนื้อแร่โคตรเศรษฐี เป็นเนื้อแร่สมัยย่าชีประทุมใช้เป็นเนื้อหลักในการหล่อเหรียญ ผสมกับแร่ตามหรือแร่เทพรักษาสมัยย่าชีประทุม (ป้าอี๊ดลูกสาวย่าชีประทุมได้มอบให้กับทางวัดศาลฯ สมัยที่ป้าอี๊ดยังมีชีวิตอยุ่) และมวลสารต่าง ๆ ที่มีผู้มีจิตศรัทธามอบให้กับทางวัด รวมถึงทองก้นเบ้าสมัยหลวงพ่อฤาษีลิงดำ เนื่องจากเนื้อแร่มีจำกัดจึงสร้างได้เพียง 100 เหรียญ รวมถึงโบว์บารมีสามสิบทัศน์ที่เป็นเนื้อแร่โคตรเศรษฐีด้วยครับ (แต่หลวงพ่อท่านเคยกล่าวไว้ว่าเนื้อแร่โคตรเศรษฐีเป็นแร่สำเร็จในตัว แค่เกลี้ยง ๆ ก็ขลังแล้ว) สาธุ ๆ ครับ
    สร้างเพียง 100 เหรียญ และครบรอบ 100 ปีเกิดหลวงพ่อด้วยครับ ถือว่าหายาก และสุดยอดมวลสาร สร้างได้ 100 เหรียญพอดิบพอดีเลยครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 13 มกราคม 2016
  15. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ขอให้รวยกุศล รวยบุญ รวยทานบารมี ปรารถนาสิ่งใด ไม่ว่าจะเป็นมนุษย์สมบัติ เทวดาสมบัติ พรหมสมบัติ นิพพานสมบัติ ขอให้สมหวังทุกประการครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

    แก้ไขครั้งล่าสุด: 17 มกราคม 2016
  16. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ขออนุโมทนาสาธุกับคุณเอ๋ ที่ร่วมจองชุดกรรมการ 1 ชุดด้วยครับ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  17. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    ขออนุโมทนาสาธุกับคุณ Eak Jung ที่ร่วมจองเนื้อชุปทอง 1 องค์ด้วยครับ
     
  18. รตนหทัย

    รตนหทัย ธเนศร์ โทร 0819197488 หรือ ID Line : Millionboon สมาชิก Premium

    วันที่สมัครสมาชิก:
    4 มิถุนายน 2015
    โพสต์:
    8,665
    ค่าพลัง:
    +2,527
    สรุปยอดจองเช้าวันที่ 15 มค 59 เศรษฐีท่านใดสนใจ ร่วมจอง ร่วมบูชา ร่วมบุญกันได้นะครับ สาธุ ๆ
     

    ไฟล์ที่แนบมา:

  19. คนไม่เอาไหน

    คนไม่เอาไหน เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    1 ตุลาคม 2004
    โพสต์:
    436
    ค่าพลัง:
    +3,368
    จองเนื้อชุบทอง 1 องค์ ครับ
     
  20. แดงแก่น

    แดงแก่น เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มกราคม 2012
    โพสต์:
    359
    ค่าพลัง:
    +641
    จองชุดกรรมการสองชุดครับ

    จองชุดกรรมการสองชุดครับ แจ้งไปทาง Line พี่ด้วยแล้วครับ:cool:
     

แชร์หน้านี้

Loading...