จากหนุมานชาญสมร สู่มัจฉานุ เครื่องรางที่เก่งทั้งบนบกและในน้ำ

ในห้อง 'กระทู้เก่า' ตั้งกระทู้โดย joni_buddhist, 27 กุมภาพันธ์ 2008.

สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้
  1. นักสะสม

    นักสะสม สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    29 พฤศจิกายน 2007
    โพสต์:
    8
    ค่าพลัง:
    +10
    วิธีบูชามัจฉานุ อยากทราบละเอียดลองโทรไปถามดูที่มูลนิธิหลวงปู่ทิมครับ
    แต่แอบเห็นน้องที่มูลนิธิ(คนที่ได้มัจฉานุที่มีก้านช่อไป) เอาน้ำสะอาดใส่แก้วบูชา คงจะคล้ายๆให้น้ำแดงกุมารทอง น้องเค้าบอกว่ามัจฉานุอยู่ในน้ำ ชอบน้ำอะไรประมาณนั้น
    ผมลองถามคาถาจากอ.ชินพร บอกว่าใช้คาถาเดียวกับหนุมาน
    นะโมฯ 3 จบ
    โอม หะนุมานะ นะหะปะตัง อังอิอัง นะมะพะทะ จะพะกะสะ
    ปกติจะได้ยินประสบการณ์ด้านแคล้วคลาด เมตตามหานิยมเป็นส่วนใหญ่ แต่ผมมีประสบการณ์ด้านโชคลาภมาฝากครับ มันมีเคล็ดอยู่ โดยทั่วไปอาชีพผมไม่ใช่อาชีพเสี่ยงภัยเรื่องเฉียดตายไม่ค่อยมี
    ส่วนใหญ่ผมจะขอเรื่องงานมากกว่า แรกๆที่ใช้มันก็ดีครับดีรู้สึกว่ามันยังไม่ชัดเจนอะไรมากมาย จะว่ามาจากเครื่องรางก็ไม่ได้มีอะไรหวือหวาแค่รู้สึกว่าดีกว่าปกติหน่อย โดยปกติจะใส่บาตรตอนเช้าแล้วแผ่ส่วนบุญให้ครับ ที่บ้านผมเลี่ยงกุมารทอง 10 ตน แผ่ให้หมดเลยครับแต่สถาการณ์ก็ปกติทั่วไป ก็ทำมาเรื่อยๆร่วม 3 ปีแล้วครับ ตั้งแต่มีผู้ช่วยมาเพิ่มก็รู้สึกว่างานชุกเหนื่อยแทบขาดใจ แต่เงินได้มาไปหมดเลย พักหลังๆเริ่มฝึกกรรมฐานเวลาทำสมาธิเสร็จก็แผ่เมตตา อุทิศส่วนบุญให้เจ้ากรรมนายเวร เทวดาและสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คอยคุ้มครองช่วยเหลือ แรกๆใจมันไม่ค่อยสงบเท่าไหร่ พอรู้จักปลงจิตสงบมากขึ้นรู้สึกว่ามันเบาสบายสงบเหมือนเทขยะหมกหม่มทิ้งออกไปได้ รู้สึกสนุกกับการทำสมาธิก็ไม่ลืมแผ่ส่วนบุญเหมือนที่เคยทำ ช่วงนี้แหล่ะครับที่อะไรๆมันเปลี่ยนแปลงไปหมดเลย รู้สึกว่ามีอะไรบางอย่างคอยดูแลเราอยู่ ตลอดเวลาแต่เราไม่ได้ใส่ใจ ที่รู้สึกขึ้นมาในใจก็คือเมื่อก่อนเรายังมีศีลไม่ครบไม่ใส่ใจเชื่อเรื่องบาปบุญคุณโทษ ศีลขาดอยู่บ่อยครั้งเขาพยายามจะช่วยก็ช่วยไม่ได้เต็มที่ ช่วงไหนที่เราทำบาปรู้สึกว่าเขาจะหายไปสัมผัสไม่ได้เลย ตอนหลังๆพอนั่งสมาธิ แค่คิดอธิษฐาน แผ่เมตตา(ความประสงค์ที่ถูกทำนองคลองธรรม) เรื่องร้ายๆผ่านไปได้ง่ายดายเหลือเชื่อ เงินที่เคยได้มาแล้วหมดไปอย่างรวดเร็วก็เก็บได้เรื่อยๆ ปี่ที่แล้วผมเคยกลุ้มใจเร็วซื้อทองมาบาทละ 14000 อยากขายก็ขายไม่ได้ ตอนนี้หายกลุ้มแล้ว ของสะสมบางอย่างมีมากเกินไปอยากขายออกคืนทุนก็ขายได้เฉยเลย ทั้งๆที่รอมาเป็นปีๆ อันนี้เรื่องจริงครับ ประสบการณ์ตรง เคล็ดลับอยู่ที่การทำสมาธิจริงๆครับ แผ่ส่วนบุญให้เขาเหมือนกับให้พลังกับเขา ส่วนตัวเราทำใจเป็นกลางๆไม่โลภได้เท่าไหร่เท่านั้น รออย่างมีสติ มันดีของมันเองไวด้วยครับ ลองเอาไปทำดูนะครับ เรื่องแคล้วคลาดคงต้องรอให้มีประสบการณ์(อย่าให้มีเลยเป็นดีที่สุด) แต่เรื่องโชคลาภเรื่องค้าขายผมว่าไม่เป็นสองรองใครจริงๆครับ อ้อ....ลืมบอกไปครับ มีคนที่ใช้แล้วเค้าบอกมาว่าไม่ได้พกติดตัวยังตามไปไหนต่อได้ จริงหรือป่าวก็ไม่รู้ครับ สำหรับผมคิดว่าแรงสมคำร่ำลือจริงๆครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 16 กุมภาพันธ์ 2009
สถานะของกระทู้:
กระทู้ถูกปิด ไม่สามารถโพสต์ตอบกลับได้

แชร์หน้านี้

Loading...