ชี้เป้า 2 โครงการทาวน์โฮมดีไซน์สวยโดดเด่น ทันสมัย ฟังก์ชันเยอะ บนทำเลราชพฤกษ์

ในห้อง 'ลงประกาศ ซื้อ-ขาย หรือทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย unyana, 17 ตุลาคม 2021.

  1. unyana

    unyana สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    10 มกราคม 2019
    โพสต์:
    22
    ค่าพลัง:
    +0
    การออกแบบบ้านทาวน์โฮม หรือ townhouse ให้มีความสวยงาม สามารถอยู่กับเราได้นาน ๆ โดยที่ดีไซน์ยังมีความเข้ากันได้กับทุกยุคทุกสมัย ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญ ประสบการณ์แบบมืออาชีพร่วมกับแนวคิดที่ตอบโจทย์การพักอาศัยที่สะดวกสบาย ใช้ประโยชน์ได้จริง เช่นนั้นถ้าหากใครอยากมีบ้านสวยที่ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยในทุก ๆ ด้านแล้วล่ะก็ เรามีโครงการทาวน์โฮมราชพฤกษ์จากแสนสิริที่มีดีไซน์สวยโดดเด่น โครงการบ้านใหม่ 2564 ทันสมัย ฟังก์ชันเยอะ เป็นบ้านใหม่ตัวเลือกนอกเหนือจากโครงการบ้านเดี่ยวมาแนะนำกัน
    siriplace-ratchapruek-346-townhome-housetype-loft-133.jpg
    • สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – 346
    บ้านแถวราชพฤกษ์ สิริ เพลส ราชพฤกษ์ – 346 ราคาเริ่มต้น ราคา 2.39 – 3.5 ล้านบาท มีการออกแบบบ้านสวยมาให้มีความทันสมัย สีสันทั้งภายในและภายนอกตัวบ้านมีความสดใส ไม่เยอะหรือฉูดฉาดจนเกินไป แบบบ้านแต่ละแบบจะมีความพิเศษและลูกเล่นที่แตกต่างกัน มีในส่วนของ living space ที่เชื่อมต่อส่วนทานข้าวและส่วนนั่งเล่นเข้าไว้ด้วยกัน ทำให้บ้านพระราม 5 ดูกว้างมากยิ่งขึ้น เมื่อเดินขึ้นบันไดมาจะพบกับช่องรับแสงธรรมชาติตรงบันได สามารถนำเก้าอี้ โซฟา มาวางที่บริเวณชั้นบนขนานกับแนวบันไดเพื่อจัดมุมพักผ่อน ทำกิจกรรมตามที่ต้องการ ในส่วนของห้องนอนใหญ่ของบ้านพระราม 5 มีเพดานสูง เหมาะกับคนที่ชอบบ้านที่มีความโปร่งโล่ง ในส่วนนี้สามารถดัดแปลงนำชั้นวางของมาใส่ หรือทำเป็นมุมส่วนตัวก็สร้างความสุขได้ง่าย ๆ
    • สิริ เพลส ราชพฤกษ์ - 345
    โครงการ สิริ เพลส ราชพฤกษ์ - 345 บ้านแถวราชพฤกษ์ราคาเริ่มต้นเพียงแค่ 1.99 - 3 ล้านบาทเท่านั้น โครงการบ้านแถวราชพฤกษ์ที่ออกแบบด้วยแนวคิด Modern Loft ที่ผสมผสานกับดีไซน์ Industrial Loft ให้ความสวยงามทันสมัย ดูไม่น่าเบื่อ เข้ากันได้กับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงและผู้ชาย สีสันมีความคุมโทนสไตล์ลอฟท์แต่ก็แฝงไปด้วยความสดใส ตัวบ้านออกแบบมาให้มีพื้นที่การใช้งานอย่างเต็มที่ มีห้องอเนกประสงค์ที่บริเวณชั้นล่างของตัวบ้าน townhome ที่มีดีไซน์เชื่อมต่อกับพื้นที่อื่น ๆ ในชั้นล่าง สามารถนำมาทำเป็นมุมสำหรับทำกิจกรรมต่าง ๆ ได้ตามชอบ และยังสามารถกลายเป็น Co- working space ได้อีกด้วย ช่วยให้เรามารถใช้เวลาร่วมกับคนในครอบครัวในพื้นที่เชื่อมต่อ โดยที่แต่ละคนสามารถทำกิจกรรมที่ตนเองชื่นชอบได้ มากไปกว่านั้น บ้านพระราม 5 ทาวน์โฮมที่ครบครันแห่งนี้ยังมาพร้อมกับช่องแสงธรรมชาติที่ถูกจัดวางตำแหน่งมาอย่างดี ทำให้สามารถประหยัดพลังงานไฟฟ้าได้ดีในช่วงกลางวัน

    แต่ละโครงการทาวน์โฮมราชพฤกษ์ที่ได้แนะนำมาข้างต้นนั้นมีความพิเศษทาวน์โฮมพร้อมอยู่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามสไตล์บ้านจัดสรรของแสนสิริ ที่มีความพร้อมในทุก ๆ ด้าน ใครที่สนใจ สามารถเข้าไปดูโครงการทาวน์โฮมราชพฤกษ์และโครงการบ้านเดี่ยว รวมถึงบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ 2564 โครงการอื่น ๆ เพิ่มเติมในเว็บไซต์ของแสนสิริ

    คลิกชมบ้านเดี่ยวราชพฤกษ์เพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/location/ratchaphruek/
    คลิกชมบ้านแถวราชพฤกษ์เพิ่มเติม ได้ที่นี่ https://www.sansiri.com/location/ratchaphruek/
     

แชร์หน้านี้

Loading...