ช็อก!คนกินคน“ตุ๋นทารก”หม้อละสามพัน..สี่พันหยวน!

ในห้อง 'ข่าวทั่วไป' ตั้งกระทู้โดย คือ~ว่างเปล่า!, 11 กุมภาพันธ์ 2010.

  1. คือ~ว่างเปล่า!

    คือ~ว่างเปล่า! เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 เมษายน 2008
    โพสต์:
    1,647
    ค่าพลัง:
    +473
    <TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=headline vAlign=baseline align=left>ช็อก! คนกินคน “ตุ๋นทารก” หม้อละสามพัน สี่พันหยวน!</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD bgColor=#cccccc height=1>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left>โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์</TD><TD class=date vAlign=baseline align=left>10 กุมภาพันธ์ 2553 08:38 น.</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD vAlign=center align=middle>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=4 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width="100%" border=0><TBODY><TR><TD class=body vAlign=baseline align=left><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 align=left border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle><TABLE cellSpacing=0 cellPadding=0 width=116 border=0><TBODY><TR><TD vAlign=top align=middle>คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น</TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle width=116>[​IMG] </TD></TR><CAPTION align=bottom>เมนูวิตถาร "ตุ๋นทารก" </CAPTION></TABLE></TD><TD width=5>[​IMG]</TD></TR><TR><TD vAlign=top align=middle height=5>[​IMG]</TD></TR></TBODY></TABLE>ช็อก! สังคมวิบัติ “คนกินคน”...ร้านอาหารในตงก่วน มณฑลกว่างตง หรือกวางตุ้ง ทำ “ตุ๋นเด็กทารกยาจีน” ขายหม้อละ 3,000-4,000 หยวน โดยวัตถุดิบที่นำมาใช้เป็น เด็กทารกในครรภ์อายุ 6-7 เดือน!!!

    ชายใจหินแซ่หวังบอกว่า ตนนั้นเป็นขาประจำของน้ำแกงนั้น ' เด็กทารกที่โตแค่ไม่กี่เดือน ต้มกับยาสมุนไพรจีนบางชนิด และเนื้อไก่กระดูกหมู สามารถบำรุงเลือดลมได้ดี ' เขาพูดอย่างมีความมั่นใจขณะที่กำลังโอบกอดเมียน้อยวัย 19 ปีที่มาจากหูหนัน ' คนวัย 62 อย่างฉัน สามารถทำได้คืนละครั้ง ( เรื่องบนเตียง ) ก็เพราะน้ำแกงนี้แหละ '

    เขาเห็นนักข่าวทำหน้างงงัน จึงรับอาสาพานักข่าวไปเปิดหูเปิดตา...

    ป้ายแรกที่ไป เขาพานักข่าวไปที่เมืองฝอซัน ไปที่ร้านที่กินน้ำแกงนี้ประจำ แต่พ่อครัวแซ่หลีบอกว่า “ตอนนี้ไม่มีกระดูกหมู ( หมายถึงทารกในครรภ์ ) มีแต่รกเด็กสดๆ ของอย่างนี้ไม่ควรแช่แข็ง สดๆ จะดีกว่า”

    พ่อครัวหลีบอกว่า แต่ถ้าอยากจะกินน้ำแกงนั้นจริงๆ “ มีคนงานผัวเมียจากต่างมณฑลมาทำงานอยู่ด้วย เมียกำลังท้องได้แปดเดือนกว่า เนื่องจากว่าลูกสองคนแรกเป็นผู้หญิง พวกเขากำลังเตรียมใช้น้ำเกลือเร่งคลอดในอีกไม่กี่วัน ถ้าเกิดได้ลูกสาวอีก ก็จะนำมาปรุงกินได้”

    นักข่าวยังคงเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง ติดตามทำข่าวอยู่หลายสัปดาห์ ก็มีแต่ฟังเขามา ยังไม่ได้เห็นกับตา นึกว่าจะจบอยู่แค่นี้ ที่ไหนได้ ผ่านไปไม่กี่วัน พ่อค้าหวังก็โทรมา “ได้ของแล้ว อากาศกำลังจะเย็นลง มีเพื่อนหลายคนกำลังต้องการบำรุง”

    เขาพานักข่าวไปที่ไถซัน หาร้านอาหารที่ต้องการ พ่อครัวเกานำพาเราทั้งหมดเข้าห้องครัว เพื่อชมการปรุงน้ำแกง เห็นเด็กทารกนั้น ซึ่งโตกว่าแมวไม่มากเท่าไหร่นัก โดนวางอยู่บนเขียง “แค่ห้าเดือนกว่า เล็กไปหน่อย” พ่อครัวเกาพูดอย่างเสียใจ

    พ่อครัวเกาบอกว่า เด็กทารกหญิงนี้เขาได้มาจากเพื่อนที่บ้านนอก เขาไม่ยอมบอกว่าจ่ายไปราคาเท่าไหร่เพื่อซื้อเด็กทารกนี้มา เพียงแค่บอกว่า ราคานั้นขึ้นอยู่กับว่าเด็กทารกนั้นโตเท่าไหร่ ตัวเป็นหรือตัวตาย

    นักข่าวนั่งฟังพวกเขาคุยกัน สำหรับเด็กในครรภ์ตัวตายที่แท้งเองหรือทำแท้ง คนกลางก็จะห่อเงินให้หมอตำแยหลายร้อยหยวน หากว่าเป็นเด็กเป็นที่เกือบจะครบเดือน ก็ต้องให้ประมาณสองพันหยวนให้กับพ่อแม่เด็ก สำหรับเด็กทารกที่ส่งมาถึงร้านอาหาร ก็ตายแล้วทั้งนั้น ก่อนหน้านั้นจะเป็นหรือจะตาย ก็ไม่ได้สนใจแล้ว.

    ชาวเน็ตจีนได้เผยแพร่ภาพสุดอนาถเหล่านี้ พร้อมข้อความว่า “ดู ความชั่วช้าเหี้ยมเกรียมของพวกใจสัตว์ เจ้าหน้าที่จะต้องรู้เรื่องนี้ ว่าประเทศจีนมีเรื่องแบบนี้ พวกจิตใจต่ำทรามใช้เด็กทารกต่ออายุ จะไม่ได้มีอายุยืนยาว และจะต้องตกนรกชั้นต่ำสุด”
    </TD></TR></TBODY></TABLE></TD></TR></TBODY></TABLE>
    ----------------
    [​IMG]
    China - Manager Online
     
  2. nantapong

    nantapong เป็นที่รู้จักกันดี

    วันที่สมัครสมาชิก:
    13 ธันวาคม 2008
    โพสต์:
    913
    ค่าพลัง:
    +2,154

แชร์หน้านี้

Loading...