ณเดชน์ + ญาญ่า นั่งเกวียนแห่องค์กฐินสามัคคี ปลื้มในบุญบารมีจริงๆ

ในห้อง 'บันเทิงและศิลปวัฒนธรรม' ตั้งกระทู้โดย ษิตา, 6 พฤศจิกายน 2018.

  1. ษิตา

    ษิตา ผู้ดูแลเว็บบอร์ด ผู้ดูแลเว็บบอร์ด

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มิถุนายน 2006
    โพสต์:
    10,174
    กระทู้เรื่องเด่น:
    1,230
    ค่าพลัง:
    +34,647
    -ญาญ่า.jpg


    ณเดชน์ + ญาญ่า นั่งเกวียนแห่องค์กฐินสามัคคี ปลื้มในบุญบารมีจริงๆ


    วันที่ 3 พ.ย. ที่วัดบูรพาทิศ บ.หนองปิง ต.สาวถี อ.เมือง จ.ขอนแก่น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ณเดชน์ คูกิมิยะ พร้อมด้วย อุรัสยา เสปอร์บันด์ หรือ ญาญ่า+++

    คุณแม่แก้ว นางสุดารัตน์ คูกิมิยะ ,คุณแม่ปลา นางอุไร เสปอร์บันด์ และ เอ นายศุภชัย ศรีวิจิตร ร่วมนั่งเกวียนนำขบวนแห่องค์กฐินสามัคคีจากทางเข้าหมู่บ้านมายังวัดระยะทางประมาณ 1 กม.+++

    ในงานทอดกฐินสามัคคี ประจำปี 2561 ท่ามกลางแฟนคลับของทั้งดารานักแสดงขวัญประชาชนทั้ง 2 คน ที่ต่างมารอให้การต้อนรับ ร่วมทำบุญ ที่พบว่ามีทุกเพศ ทุกวัย +++

    ียนแห่องค์กฐินสามัคคี-ที่ขอนแก่น-_.png

    ที่ล้วนต่างหยิบกล้องถ่ายรูปและโทรศัพท์มือถือ มาบันทึกภาพแห่งความประทับใจตลอดระยะทางที่ขบวนแห่องค์กฐินเข้ามาถึงในวัดทันทีที่เดินทางมาถึงในวัด ณเดชน์ พาคนในครอบครัว+++

    รวมทั้งผู้ที่มาร่วมทำบุญทอดกฐินในครั้งนี้ ร่วมกราบสักการะองค์พระประธานที่ประดิษฐานอยู่ภายในศาลา และขึ้นไปยังโบสถ์เพื่อประกอบพิธีทางศาสนา โดยมีพระสงฆ์ 9 รูปร่วมกันประกอบพิธี+++

    ียนแห่องค์กฐินสามัคคี-ที่ขอนแก่น-_.png

    ียนแห่องค์กฐินสามัคคี-ที่ขอนแก่น-_.png

    นอกจากนี้ยังมีการขึ้นเวทีต่อยอดเงินกฐิน โดยมีแฟนคลับรวมทั้งชาวบ้านในพื้นที่และใกล้เคียงต่างร่วมสบทบเงินทำบุญอีกเป็นจำนวนมาก รวมยอดสุทธิเป็นเงินทั้งสิ้นจำนวน 4,091,701.50 บาท+++

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในการทอดกฐินสามัคคีประจำปี 2561 ในครั้งนี้ ณเดชน์ และ ญาญ่า ได้กำหนดเลือกวัดบูรพาทิศบ้านหนองปิง ซึ่งเป็นการร่วมทอดกฐินที่ทำขึ้นเป็นประจำทุกปี โดยปีนี้เพื่อร่วมทำบุญ +++

    สร้างอุโบสถ ที่ทางวัดกำลังสร้าง และต้องการปัจจัยจากผู้มีจิตศรัทธา ร่วมสมทบทำบุญสร้างกุศล เพื่อให้การก่อสร้างอุโบสถ เสร็จสมบูรณ์ เป็นศาสนสถานให้ชาวชุมชน +++

    จัดงาน และประกอบพิธีทางศาสนาตามประเพณี รวมทั้งการทำบุญต่างๆเพื่อให้เกิดกุศลบุญตลอดไป+++

    ขอบคุณที่มา : ข่าวสด



    ------
    ขอบคุณที่มา
    http://chakhiaw.com/archives/1505
     

แชร์หน้านี้

Loading...