ดวงรายวัน ด้วยไพ่ฟาโรห์ วันพุธที่ 24 มิถุนายน พ.ศ. 2558 By Buchecktien

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย Buchecktien, 24 มิถุนายน 2015.

  1. Buchecktien

    Buchecktien Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 กุมภาพันธ์ 2015
    โพสต์:
    111
    ค่าพลัง:
    +40
    อาทิตย์ - โสด ไม่อยากได้แฟนกระเป๋าแบน ,มีคู่ คุณเองไม่ใส่ใจแฟนกลับบ้าง / งาน – ตกงาน ไม่ได้งานหรือได้งานเงินเดือนน้อยกว่าที่ต้องการ , ทำงาน ระวังนายไม่ปลื้ม โดยเฉพาะหัวหน้าหญิง / เงิน – ถ้าเดือดร้อนการเงิน ผุ้ใหญ่ช่วยเล็กๆ น้อยๆ / สุขภาพ – ท้องเสีย จุกเสียดแน่น เครียดลงกระเพาะ

    จันทร์ - รัก - โสด คิดยุ่งกับแฟนคนอื่น ,มีคู่ ระวังจับได้แฟนโกหก หนีเที่ยว ปกปิด มีคนอื่น ทุกข์ไม่สร้าง ใจคิดมีคนอื่น / งาน – ตกงาน ไม่ได้งาน , ทำงาน / เงิน – โดนหลอก คิดโกงคิดยืมแล้วเบี้ยวคืน / สุขภาพ – เจ็บป่วยหนัก ล้มหมอนนอนเสื่อ



    อังคาร - รัก – ไม่ต้องรออีกต่อไปรักได้คบกัน อยากมีแฟนละ / งาน – ตกงานได้งาน,ทำงานได้อย่างใจ / เงิน – เงินที่รอได้ตามหวัง / สุขภาพ – แข็งแรง บางคนให้ระวังร้อนใน คอแห้งปากแห้ง กระหายน้ำมากห


    พุธ - รัก – ทุกข์ใจคิดมากร้องไห้เล็กๆ ยังคิดถึงแฟนเก่ากับรักที่ผิดหวัง / งาน – ตกงาน ไม่ได้งาน, ทำงาน ระวังทำงานพลาดเพราะมัวแต่คิดเรื่องปัญหาอื่น / เงิน – ใช้เงินคลายเครียด ค้าขายเกือบมีปัญหา / สุขภาพ – ระวังเวียนหัว หยิบยกของระวังพลาดหล่นใส่หัว


    พฤหัสบดี - รัก – โสด ถ้าเจอคนไม่เหมาะไม่คู่ควร ฐานะไม่ดีไม่เอา ,มีคู่ คนรักตะหนี่ คนรักการเงินมีปัญหา / งาน – ตกงาน ไม่ได้งาน, ทำงาน ทำงานหนักแต่ไม่ได้โบนัส ทำงานฟรี / เงิน – ไม่มีโชคลาภ ยืมใครไม่ได้ การเงินสะดุด มีแต่จ่าย / สุขภาพ – ปวดท้องแน่นท้อง ท้องเสีย


    ศุกร์ - รัก – ไม่อยากคบซ้อนแต่ก็ แต่ยังตัดสินใจยาก / งาน – ตกงานอยากทำงานก็อยากแต่ก็ยังขี้เกียจหรือเลือกงานสุดๆ , ทำงานเลือกงานตัดสินใจไม่ถูกจะอยู่หรือจะไป จะทำงานไหนก่อนดี เรียงลำดับงานไม่ถูก ยุ่งทุกงาน / เงิน – ได้มาก็จ่ายไปไม่เหลือเก็บ / สุขภาพ – ปวดหัวไมเกรน ระวังของมีคมบาด


    เสาร์ - รัก – โสด ไม่ง้อไม่ตื้อไม่บุกจีบไม่กล้า ,มีคู่ ไม่สนใจกันและกัน ไม่อยากทะเลาะ / งาน – ตกงานท้อถอยไม่กระตือรือร้น, ทำงาน ขี้เกียจเบื่อเซ็ง งานหนักไม่สู้ นายให้งานยากเกี่ยงงาน / เงิน – หยิบยืมใครไม่ได้ / สุขภาพ – อารมณ์เบื่อหน่าย เป็นไข้นอนซม
     

แชร์หน้านี้

Loading...