ดวงรายเดือน กรกฎาคม มาแล้ว

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย penpak nakaraj, 25 มิถุนายน 2018.

  1. penpak nakaraj

    penpak nakaraj สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 มิถุนายน 2018
    โพสต์:
    1
    ค่าพลัง:
    +0
    ดวงจากคำพยากรณ์จาก อ.นำ เสขบุคคลค่ะ





    พยากรณ์เดือน กรกฎาคม 2561
    ในเดือน กรกฎาคม 2561 นี้
    ดาว พุธ (๔) เดินมณฑ์ (โคจรผิดปกติ คือโคจรเร็วบ้าง ช้าบ้าง) เข้าสู่ราศีกรกฎวันที่ 24 มิถุนายน 2561
    ดาวศุกร์เดินเสริต (โคจรเร็ว) เข้าสู่ราศีสิงห์วันที่ 7 กรกฎคม 2561และในวันที่ 13 กรกฎาคมนี้จะเกิดสุริยฆาฏบางส่วน ซึ่งจะมีผลต่อคนในราศีต่างๆอย่างไร

    ท่านที่เกิดราศีเมษ ในเดือนนี้ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดี มีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จที่ดีขึ้น หน้าที่การงานจะเกิดความคล่องตัว เกณฑ์เรื่องการงาน การเงินจะดีขึ้น ชาวราศีเมษจะมีความสุขในเรื่องการงาน การเงินมากขึ้น ส่วนด้านความรักนั้นดาวพฤหัสให้ผลในด้านที่ไม่ดีจนถึงช่วงต้นเดือนตุลาคมแล้วจึงจะมีทิศทางในทางที่ดี ในระยะนี้ไม่ควรตัดสินใจสิ่งต่างๆด้วยอารมณ์เหนือเหตุผล เพราะมีเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาและอาจจะทำให้เกิดการแยกทางกันได้ ถ้าผ่านวันที่ 5 ตุลาคมนี้ไปได้เรื่องความรักก็จะลงเอยด้วยดี ส่วนเรื่องของโชคลาภนั้นยังไม่มีหรือยังหวังไม่ได้ สิ่งที่จะได้มาต้องมาจากการลงทุน ลงแรง ใช้ความสามารถ
    สิ่งที่ควรระวังคือ อารมณ์ ความหงุดหงิด และการตัดสิน ความเป็นคนที่ใช้อารมณ์ตัดสินปัญหาจะยิ่งนำความเดือดร้อนมาให้ ปัญหาความขัดแย้งในครอบครัว

    ท่านที่เกิดราศีพฤษภ ในเดือนนี้มีเกณฑ์เรื่องการเงินที่ดี มีโอกาสจะมีโชคลาภแบบไม่คาดคิดไม่คาดฝันเกิดขึ้น การงานให้ระวังปัญหาเรื่องความผิดพลาด การเข้าใจผิดกับเพื่อนร่วมงาน ควรระวังเรื่องคำพูด ส่วนด้านความรักก็ให้ระวังปัญหา ความใจร้อน ความเสียหายที่เกิดจากอารมณ์ โทสะ โดยภาพรวมของคนราศีพฤษภ ในระยะ2 ปีนี้ควรระวังเรื่องความเสียหาย ความไม่รอบคอบ และปัญหาที่เกิดจากการใช้จ่าย จะเกิดหนี้สิน คดีความต่างๆได้ ดังนั้นจึงต้องระวังเรื่องของอารมณ์ ความใจร้อน ความเย่อหยิ่งถือดี มีเหตุให้กระทบกระทั่งควรหลีกหนีไม่ควรชนปัญหา การถอยหลังแล้วใช้ความสุขุม รอบคอบ พิจารณาแก้ปัญหาเป็นทางออกที่ดีที่สุด

    ท่านที่เกิดราศีมิถุน ในเดือนนี้มีเกณฑ์การเดินทางไกล การติดต่อธุรกิจ การลงทุนในเชิงบวกเข้ามา มีโอกาสที่จะได้เงินก้อนโต ในช่วงนี้ยังไม่ควรเสี่ยงโชคใดๆ การงานยังมีโอกาสพัฒนาต่อยอดได้ดี ส่วนคนที่ทำงานประจำต้องระวังความผิดพลาดเรื่องเอกสาร การผิดพลาดเงินขาด และเพื่อนในที่ทำงานด้วยเช่นกัน เรื่องความรักยังต้องระวังเรื่องของการเอาเรื่องเก่าๆมาเป็นปัญหา การขัดแย้งเพราะความเครียด การแบกรับภาระต่างๆเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดการทะเลาะกัน ดังนั้นจึงต้องปล่อยวางภาระการงานทิ้งเสียบ้าง และต้องระวังเรื่องสุขภาพ โรคเก่ากำเริบ ควรทำบุญให้ทาน ปล่อยนกปล่อยปลา
    สิ่งที่ควรระวังคือ ความประมาท การงานที่ไม่รอบคอบ ความเครียด และเรื่องเก่าๆจะกลับมาสร้างความปวดหัว

    ท่านที่เกิดราศีกรกฎ ในช่วงเดือนนี้ ดาวการเงินไปตกตำแหน่งที่เสียหาย จึงควรระวังเรื่องการใช้จ่ายเกินตัว หนี้สิน คดีความ การผิดพลาดเรื่องเงินเป็นสำคัญและจะเกิดอุปสรรคของชีวิต ในช่วงที่ราหูยังอยู่ในราศีกรกฎต้องระวังเรื่องการตัดสินใจผิด คิดผิด ความประมาท การคบหาคนไม่ดีจะนำเรื่องเดือดร้อนมาให้ ระวังเรื่องอุบัติเหตุเลือดตกยางออก จะทำการสิ่งใดให้ระวัง เรื่องชู้สาว ความรักมีโอกาสจะเกิดความเสื่อมเสียมากเป็นพิเศษ เป็นช่วงที่ต้องระวังตัวเองให้มากๆ ด้านความรักจะเกิดปัญหา การขัดแย้ง การพูดจาที่ใส่ร้ายทำร้ายกันเกิดขึ้น จะเกิดเหตุบาดหมางกันเพราะคำพูด และต้องระวังการถูกหลอกลวงเพราะอำนาจของตัณหาเข้าครอบงำ ชาวราศีกรกฎมีเกณฑ์เลิกกับคนรักเพราะความรักที่ซับซ้อน
    สิ่งที่ควรระวังคือ การทำผิดศีลธรรม ชู้สาว อารมณ์ ความใจร้อน การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย การหมุนเงิน

    ท่านที่เกิดราศีสิงห์ ในเดือนนี้ชาวราศีสิงห์มีเกณฑ์เรื่องโชคลาภ มีโอกาสได้เงินก้อนโตจากการเสี่ยงโชค ถึงแม้ในช่วงนี้จะมีปัญหาหลายๆอย่างเข้ามาทำให้ชาวราศีสิงห์หนักใจ เช่นเรื่องเงินก็ตามแต่ก็ยังมีโอกาสที่จะมีโชคลาภอยู่บ้างสำหรับบางท่าน การงานจะมีความคล่องตัวหรือมีทิศทางในทางที่ดีขึ้นหลังจากที่เกิดปัญหา ความหนักใจมาแล้วในเดือนที่ผ่านมา ด้านความรักยังควรระวังความเสียหายที่เกิดจากอารมณ์ ความแปรปรวนของจิตใจ การรับปากรับคำแล้วทำไม่สำเร็จ จะเป็นสาเหตุให้เกิดความวุ่นวาย การผิดใจกันเพราะคำพูด ระวังจะถูกหลอกลวงให้เสียเงิน การลงทุนต่างๆต้องใส่ใจให้มากๆจะเกิดการเสียหายได้ จึงควรระวังเรื่องการลงทุน หากใครจะมากู้เงินหรือค้ำประกันควรระวังไม่ควรช่วยเหลือใครในตอนนี้ เพราะจะไม่ได้คืน ผิดหวัง หายสาปสูญ
    สิ่งที่ควรระวัง คือ คำพูด การหลงเชื่อใจคนง่าย การลงทุนจะเกิดปัญหาได้ ความรักต้องระวังความใจร้อน ความดื้อรั้นของตัวเอง

    ท่านที่เกิดราศีกันย์ ในเดือนนี้ การเงินจะมีปัญหา ใช้เงินเปลือง เก็บเงินไม่อยู่ จะลงทุนสิ่งใดต้องใส่ใจรอบคอบให้มาก แต่จะมีเพศตรงข้ามมาช่วยเหลือ มีเกณฑ์เรื่องโชคลาภแบบไม่คาดคิดเข้ามาเช่นกัน การงานในช่วงนี้จะมีสิ่งที่ดีๆเกิดขึ้น การบริหารงานด้วยการใช้เทคนิค ความสามารถรอบรู้จะเป็นตัวขับเคลื่อนให้ผลงานสำเร็จ ดังนั้นจึงต้องมีความคิดที่หลากหลายมุมมอง ความรักในช่วงนี้ถือว่ายังอยู่ในเกณฑ์ที่ดี จะมีการช่วยเหลือกันและกัน การทำบุญร่วมกันบ่อยๆจะทำให้ความรักของชาวราศีกันย์พัฒนาไปในทางที่ดี และจะมีความสุขมากขึ้น ดังนั้นจึงควรพากันไปทำบุญบ่อยๆ
    สิ่งที่ควรระวังคือ การใช้จ่ายฟุ่มเฟือย จะมีโอกาสเป็นหนี้สินได้ การเจ็บป่วยแบบหาสาเหตุมิได้ ควรทำบุญ สวดมนต์บ่อยๆ

    ท่านที่เกิดราศีตุลย์ ในเดือนนี้ มีโอกาสที่ดีจะมีเงินเข้าและประสบความสำเร็จที่ดี มีการเจริญในหน้าที่การงานมากขึ้น มีโอกาสจะได้ออกงานสังคมหรือเดินทางต่างประเทศ จะได้รับการช่วยเหลือจากคนรอบข้างผู้ใหญ่ เป็นช่วงเหน็ดเหนื่อยเพราะมีการงานเข้ามามากขึ้น ดังนั้นในช่วงเดือนนี้ชาวราศีตุลย์จะประสบความสำเร็จด้านการงานและการเงิน ส่วนด้านความรักเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ยังไม่นิ่ง ยังมีปัญหา มีความผิดใจกันเพราะความเป็นคนเจ้าโทสะ ดังนั้นจึงควรระวังอารมณ์ ความหงุดหงิด ใจร้อน ภาพรวมของชาวราศีตุลย์อยู่ในทิศทางที่ดี จะมีโชคลาภจากผู้ใหญ่ ถ้าชาวราศีตุลย์ท่านใดหมั่นสวดมนต์เจริญภาวนา ทำบุญ ในช่วงนี้มีเกณฑ์จะมีโชคลาภเกิดขึ้นได้สูง เดือนนี้เป็นเดือนที่ดีของชาวราศีตุลย์เช่นกัน
    สิ่งที่ควรระวังคือ การที่บุคคลภายนอกนำปัญหามาให้ ควรปลีกวิเวกไม่คลุกคลีกับหมู่คณะ การคลุกคลีกับหมู่คณะย่อมนำปัญหามาให้

    ท่านที่เกิดราศีพิจิก ในเดือนนี้ชาวราศีพิจิกให้ระวังเรื่องสุขภาพ ความเสียหายที่เกิดจากอารมณ์ ความใจร้อน สิ่งที่เกิดความเสียหายเพราะเพื่อนพ้องสังคม คนใกล้ชิดหรือคนที่ไว้ใจ เรื่องการเงินชาวราศีพิจิกยังมีความเสียหายเพราะการเงินจนถึงเดือนตุลาคม จะคิดลงทุนค้าขายควรถี่ถ้วนรอบคอบให้มากๆ ระวังจะถูกหลอกให้เสียเงิน ความใจดี ใจอ่อน เชื่อคนง่ายจะทำให้เงินนั้นไม่ได้กลับคืนมา การงานมีปัญหา คิดจะออกจากงานเปลี่ยนงานใหม่ ช่วงนี้อุปสรรคเข้ามาบั่นทอนจิตใจค่อนข้างสูง ควรไปทำบุญไหว้พระ เติมน้ำมันตะเกียงหรือถวายแสงสว่างๆบ่อยๆ จะได้เกิดปัญญาในการแก้ไขปัญหา ความรักของชาวราศีพิจิกยังเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย เรื่องราวปัญหายังไม่จบสิ้น ยังมีเหตุให้เกิดความอึดอัดใจ เสียใจอยู่มากมาย
    สิ่งที่ควรระวังในช่วงนี้คือ อารมณ์ ความดื้อรั้นถือดี ความประมาท คำพูด การถูกหลอกลวง การเงินที่ใช้จ่ายเกินตัว และปัญหาด้านความเครียดต่างๆ ควรปล่อยวางเรื่องเก่าๆที่เข้ามาบั่นทอนสุขภาพจิตใจ

    ท่านที่เกิดราศีธนู ในเดือนนี้ ชาวราศีธนูมีเกณฑ์ที่จะมีโชคลาภเกิดขึ้น จะได้เงิน หรือได้รับรางวัลต่างๆ การเงินจะมีความราบรื่น คล่องตัว มีทิศทางที่ดี การค้าขายต่างๆ การลงทุนจะเกิดผลประโยชน์ รายได้มากขึ้นในช่วงเดือนนี้ แต่ในด้านการงานชาวราศีธนูยังมีอุปสรรคเข้ามาหรือมีคนเข้ามาขัดขวาง มีปัญหาที่ต้องแก้ไขมาก หรือทำงานหนักจนป่วยได้ บางท่านอาจจะคิดออกจากงาน หางานใหม่ มีเกณฑ์การเปลี่ยนแปลง การโยกย้ายถิ่นฐาน ที่อยู่อาศัย ความรักช่วงนี้จะเกิดกรณีถกเถียง ขัดแย้งกันได้บ่อยๆ เพราะอารมณ์ ความใจร้อน ความเสียหายเพราะคำพูดที่รุนแรง ดังนั้นจึงควรระวังคำพูดที่ทิ่มแทงจิตใจกันและกันให้มากๆ ไม่เช่นนั้นจะเกิดเรื่องได้ คนที่มีความรักอยู่แล้วควรระวังอีกทั้งยังจะมีคนเข้ามาทำให้เกิดการแตกแยกกันได้ และควรดูแลสุขภาพด้วยไม่ตัวเองป่วยก็แฟนจะเจ็บป่วย

    ท่านที่เกิดราศีมกร ในช่วงเดือนนี้เพศตรงข้ามและคนที่ไว้ใจ เพื่อนฝูง สังคม จะนำเรื่องเดือดร้อน เสียหายมาให้ค่อนข้างมาก อารมณ์ ความเสียหาย ใจร้อน เกิดการกระทบกระทั่ง ระวังจะเกิดวิวาทกับคนอื่น การเงินในช่วงนี้จะเกิดปัญหา การขัดข้อง การใช้เงินสิ้นเปลือง มีเหตุที่ต้องใช้จ่ายมากๆหรือบ่อยๆ การงานต้องระวังความผิดพลาด การเสียหาย การงานมีความอึดอัดและติดขัดต่างๆ ในเดือนนี้ภาพรวมของชาวราศีมกรไม่สู้ดีนัก ควรหมั่นทำบุญ เข้าวัด ถือศีล ปฏิบัติธรรมเนืองๆ ด้านความรักยังอยู่ในเกณฑ์ที่ไม่ดีเช่นกัน จะเจอปัญหา ความไม่สบอารมณ์กัน หรือเพศตรงข้ามจะเข้ามาหลอกลวงให้เกิดความเสียหาย เสียทรัพย์ ไม่ควรไว้ใจใครมากเกินไปในช่วงเดือนนี้
    สิ่งที่ควรระวังคือ ไม่ควรประมาทด้วยเรื่องต่างๆ ถือว่าในช่วงนี้เป็นช่วงเคราะห์ร้าย ท่านใดที่ไม่ค่อยได้ทำบุญควรหมั่นทำบุญให้มากขึ้น สวดมนต์ นั่งสมาธิเจริญภาวนาไว้ให้มากๆ ปล่อยนกปล่อยปลา ทำบุญโลงศพ สื่งที่ร้ายๆจะได้กลายเป็นดี

    ท่านที่เกิดราศีกุมภ์ เดือนนี้คุณมีเกณฑ์ที่จะได้พบรักหรือคนที่ถูกใจ คนที่ห่างหายกันไปนานๆจะมีโอกาสได้กลับมาพบกันใหม่ การเงินของชาวราศีกุมภ์ในช่วงนี้มีเกณฑ์ที่ดีขึ้น จะได้เงินหรือมีคนเข้ามาช่วยอุปการะ ช่วยเหลือ และมีเกณฑ์ที่จะได้เงินก้อนเข้าในเดือนนี้ การงานต้องระวังปัญหา ความผิดพลาด การไม่ลงเอยกันกับเพื่อนร่วมงาน ความใจร้อนจะเป็นเหตุให้เกิดความผิดพลาดได้ ส่วนเรื่องความรักอยู่ในทิศทางที่ดี คนที่คบกันนานๆมีโอกาสบอกรักหรือขอแต่งงานในช่วงนี้ ในเดือนนี้ก็ถือว่าเป็นเดือนที่ดีของชาวราศีกุมภ์ด้วย้ช่นกัน ดังนั้นถ้ามีช่องทางที่ดีควรคิดตัดสินใจลงมือทำด้วยความไม่ประมาทเพราะจะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง
    สิ่งที่ควรระวังคือ อารมณ์ ความใจร้อน ความประมาท การทำสิ่งใดเร็วเกินไปจะเกิดความผิดพลาดได้มาก

    ท่านที่เกิดราศีมีน ในเดือนนี้ชาวราศีมีนระวังปัญหา ความเสียหาย ความใจร้อน จะเกิดปัญหากับครอบครัว เพื่อนพ้อง สังคม คนรอบๆข้าง ให้ระวังเรื่องของการขัดแย้งกัน ช่วงนี้ก็ยังถือว่าเป็นช่วงที่การเงินยังไม่ดีอยู่ ควรระมัดระวังเรื่องการใช้จ่าย จะเกิดปัญหามีหนี้สินเกิดขึ้นได้ การค้ำประกันให้ใครก็ดี การลงทุนต่างๆก็ดี มีเกณฑ์เสียทรัพย์มากกว่าทางได้ สิ่งที่จะได้มาต้องลงทุนลงแรงหรือใช้ความสามารถสูง ต้องอดทน เหนื่อยหนักต่อหน้าที่ที่รับผิดชอบ ส่วนด้านความรักยังไม่ค่อยลงเอยกัน มีความวุ่นวาย และมีปัญหากันอยู่บ่อยครั้ง เป็นช่วงที่อารมณ์จิตอารมณ์ใจยังไม่ดี มีความทุกข์ ความสับสนค่อนข้างสูง เป็นช่วงที่ชาวราศีมีนยังต้องทำบุญกันให้มากๆ สิ่งที่ร้ายๆจะได้คลี่คลายไป
    สิ่งที่ควรระวังคือ สุขภาพ การเงิน การใช้จ่าย การเป็นหนี้สิน การติดใจในรูปเสียงกลิ่นรสที่เป็นเหยื่อล่อ ความเสียหายเพราะขาดการถือศีลปฏิบัติธรรม
     
    แก้ไขครั้งล่าสุด: 25 มิถุนายน 2018

แชร์หน้านี้

Loading...