ดวง ฮวงจุ้ย ชื่อ หรือว่า ตัวเลข สำคัญที่สุด

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย thomesarnold, 17 พฤษภาคม 2014.

แท็ก: แก้ไข
  1. thomesarnold

    thomesarnold สมาชิก

    วันที่สมัครสมาชิก:
    25 เมษายน 2014
    โพสต์:
    55
    ค่าพลัง:
    +17
    มีหลายๆคนมักจะถามว่าอะไรสำคัญที่สุด

    ดวง ,ฮวงจุ้ย ชื่อ นามสกุล หรือว่าตัวเลข กันแน่

    ถ้าเอากันตามหลักธรรมชาติ เมื่อเราเกิดขึ้นมานั้น ดวงนั้นเป็นสิ่งที่ทำให้เรามีตัวตนขึ้นมาได้ ฉะนั้นแล้ว พื้นดวงหรือว่า ดวง วัน เืดือน ปี เวลาเกิด และสถานที่เป็นตัวบ่งบอกเราก่อน และค่อยตามมาด้วยชื่อ พร้อม ตัวเลข เพราะว่าตอนเราเกิด จะต้องแจ้งชื่อ ว่าชื่ออะไร เราจะได้รหัสบัตรประชาชนเข้ามาเพื่อยืนยันว่าเราได้กำเนิดบนโลกใบนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

    ฉะนั้นเมื่อไล่ความสำคัญแล้ว จะเป็น
    [​IMG]

    อ้าวบางคนอาจถามว่าก็ตัวเลขมันมีตั้งแต่เกิดไม่ใช่หรือ จะไม่เกี่ยวข้องได้ไง ต้องเป็นอันดับแรกสิ ใช่ครับ แต่ว่า ตัวเลขที่สำคัญที่สุดคือ วัน เดือน ปี (เช่น 1/10/2510 เวลา 17.25 น เป็นต้น) แล้วตัวเลขที่ให้ความสำคัญรองลงมา คือ รหัสประจำตัว แต่ว่าทีแทบจะสำคัญน้อยมาก คือ เลขทะเบียนรถ เลขเบอร์โทรศัพท์ เพราะว่ามันไม่ใช่ไม่สำคัญเลย แต่บางคนเข้าใจผิดหลายอย่างมาก เกี่ยวกับตัวเลขทะเบียน เช่นต้อง ตอง เ่ท่านั้น ต้องมี 8 และ 9 ถึงจะดี เอาง่ายๆว่า สามสิบตำรา ก็สามสิบแบบ ห้าสิบตำรา ก็ห้าสิบแบบ จะเขียนในครั้งต่อไป



    สำหรับเรื่องชื่อนั้น สมัยก่อนคนเรายังเรียกว่า แค่ นายดำ นายแดง นางไม้ นางสร้อย เราพึ่งมาชื่อเต็มๆกันในช่วงรัชกาลที่ 6 ที่เริ่มมีนามสกุลเข้ามาเกี่ยวข้อง เพื่อบ่งบอก รากเหง้า โคตรเหง้า ของเรา จึงให้แทบจะไม่สำคัญเลย



    แต่ที่สำคัญคือ วัน เดือน ปี เวลาเกิดของเรา มันคือการบ่งบอกตัวตนของคนเรา คือ บอก รูปร่าง หน้าตา นิสัยใจคอ และความการเจริญก้าวหน้า ความตกต่ำของชีวิตได้ แต่ชื่อนั้นไม่สามารถบ่งบอกอะไรได้ บอกได้คแ่เราชื่อ นามสกุลเป็นใครเท่านั้น ซึ่งบางคนนามสกุลดีใช่ว่าจะนิสัย บางคนเกิดนามสกุลไม่ดัง ก็อาจจะกลายเป็นตนดังตนรวยก็ได้ ฉะนั้นแล้ว ชื่อ หรือว่า นามสกุล แค่บ่งบอกว่าเราเป็นใครนั้น ไม่ไ้ด้บ่งบอกว่าเราจะดีหรือว่าไม่ดีแค่นั้นเอง


    บางคนบอกว่า บอก วัน เดือน ปี เกิดเวลาเกิดไปแล้ว จะทำให้โดนของได้ เรียนตามตรงว่า การจะทำของใส่ใครในสมัยนี้ ร้อยละ 90 ของปลอมเพียบ ร้อย 10 จะเจอของจริงเท่าันั้น และการทำของไม่ใช่แบบละคร หรือว่าในหนัง จะทำได้ทันที ต้องมีการนั่งสมาธินานต้องศึกษาเข้าใจ ไม่ใ่ชใครจะทำก็ได้ ถ้าเป็นแบบนั้น ผมว่ามีคนจ้างให้นักการเมืองตายวันละหลายคนแล้ว



    แต่ดวงวัน เดือน ปี เวลาเกิดจะบอกว่า เราจะขึุ้นจุดสูงสุดยังไง และจะลงไปเมื่อไหร่ มีนคือการเตรียมตัว พร้อมใจเมื่อขึ้นและลง และหางสำเร็จของตัวเอง การทำของเป็นเรื่องที่เรียกว่า แทบจะล้าสมัย แต่ไม่ใช่ ไม่มี มี แต่หาของจริงได้น้อยมากแล้วในปัจจุบัน


    ส่วนเรื่องศาสตร์และศาสตร์ฮวงจุ้ย จะค่อยๆทยอยเขียนคราวต่อไป ใครสนใจเรื่องดวง แบบตามความจริงไม่เน้นอภินิหาร เอาแบบเนื้อ เชิญติดตามอ่านกันได้ที่ FAnpage https://www.facebook.com/likeitdoitthai
     

แชร์หน้านี้

Loading...