ดูดวง ดูกรรม แก้ไขทุกปัญหาชีวิตด้วยคัมภีร์พรหมลิขิตกรรม

ในห้อง 'บริการรับดูดวง' ตั้งกระทู้โดย โชค025, 26 สิงหาคม 2014.

  1. โชค025

    โชค025 Active Member

    วันที่สมัครสมาชิก:
    6 มกราคม 2007
    โพสต์:
    95
    ค่าพลัง:
    +97
    สำหรับผู้ที่มีความทุกข์ หาทางออกไปเจอ มีแต่ปัญหารุมเร้า ผมโชคพยากรณ์รับเปิดดวชะตาด้วยคัมภีร์พรหมลิขิตกรรม ยินดีให้คำปรึกษาทั้งเรื่องการเงิน การงาน ความรัก การเรียน การลดการชะลอวิบากกรรม และเรื่องอื่นๆ
    บูชาครู 159 บาท ใช้เวลา 30 นาที ไม่จำกัดคำถาม(โอนเงินก่อนเท่านั้น)
    โทรจองคิว/แจ้งการโอนเงินบูชาครู/นัดเวลาดูได้ที่ 085-3406702
    โอนเงินผ่านบัญชี ธ.ไทยพาณิชย์ เลขที่บัญชี 592-403306-2
    วันจัทร์,พุธ,พฤหัสบดี,ศุกร์,เสาร์,อาทิตย์ เวลาดูตั้งแต่ 20.00น.-24.00น.(ท่านสามารถโทรมาจองคิวแจ้งการโอนเงินได้ตลอดทั้งวันครับ)
    ทุกวันอังคาร ตั้งแต่เวลา 09.00น.-24.00น. :cool::cool:
    ท่านที่สนใจโทรสอบถามก่อนได้นะครับ
    มนุษย์แก้กรรมเก่าไม่ได้ จงทำกรรมปัจจุบันให้ดีที่สุด
    บุญมีโอกาสสร้างตอนมีชีวิต หมดชีวิตหมดโอกาสสร้าบุญ
    เราหลายคนคงได้เคยได้ยินคำและคุ้นเคยกับคำว่าวิบากกรรม แต่รู้ไหมว่าคำๆนี้มีความหมายว่าอย่างไร นอกจากจะแปลแบบลักณะแบบไทยๆว่าคือผลแห่งความดีความชั่วอันทำไว้ในอดีตหรืออดีตชาตินั้น
    คำว่าวิบากกรรมเป็นคำสมาส คือ วิปาก(วิ-ปา-กะ)สมาสกับ กมฺม(กำ-มะ)
    วิบาก วิปาก แปลว่า ผล กรรม กมฺม แปลว่า การกระทำ วิบากกรรม ตามหลักภาษาบาลีจริงๆแล้ว แปลว่า กรรมหรือการกระทำที่เป็นผล หรือกรรมหรือการกระทำที่ส่งผล ดังนั้นเรื่องกรรมวิบากกรรมก็คือเรื่องของ การกระทำและผลแห่งการกระทำสิ่งที่ทุกๆคนกำลังเผชิญก็คือการรับผลแห่การกระทำในอดีตและกระทำกรรมใหม่ให้เกิดขึ้น
    พระพุทธองค์กล่าวถึงกรรมไว้สี่ชนิดได้แก่
    -กรรมดำให้ผลดำ ก็คือ การกระทำที่เป็นอกุศล ย่อมส่งผลให้เป็นทุกข์ หรือเจอกับอะไรที่ไม่ดี
    -กรรมขาวให้ผลขาว ก็คือ การกระทำที่เป็นกุศล ย่อมส่งผลให้ไม่ทุกข์ เจอกับอะไรดีๆ
    -กรรมทั้งดำทั้งขาว มีผลทั้งดำทั้งขาว ก็คือ การกระทำที่เป็นทั้งกุศลและอกุศล ย่อมส่งผลให้เจอกับอะไรที่ครึ่งๆกลางๆดีบ้างร้ายบ้าง
    -กรรมไม่ดำไม่ขาว มีผลไม่ดำไม่ขาว ก็คือมีเจตนาละทั้งกรรมดำและกรรมขาว มีผลเป็นไปเพื่อการสิ้นกรรม
    จะเห็นได้ว่าสิ่งที่เราได้เจอหรือเผชิญในวันนี้ล้วนแล้วแต่เป็นผลกรรมจากอดีตทั้งสิ้น และอย่าลืมว่าสิ่งที่เราได้กระทำในวันนี้ก็จะส่งผลถึงสิ่งที่เราจะเจอในอนาคตด้วย อย่าเพิ่งมองไปไกลถึงขั้นข้ามภพข้ามชาติเลย ดูตัวอย่างง่ายๆที่ไม่ไกลตัวและเห็นได้ชัดเจนก่อนดีกว่า เช่นตอนเด็กๆไม่ชอบเรียนหนังสือ การกระทำในตอนเด็กก็ส่งผลให้เวลาโตขึ้นต้องทำงานด้วยความเหนื่อยยากหรืองานที่ทำก็ไม่ดีหรือคนที่พูดความจริง ไม่พูดโกหกล้อเล่น กรรมก็จะส่งผลให้เป็นคนที่น่าเชื่อถือ พูดอะไรกับใครก็จะเชื่อโดยง่าย เป็นต้น แต่ก็มีบางส่วนที่เราไม่อาจจะบอกได้ชัดว่ากรรมอะไรที่เราเคยทำในอดีต แล้วส่งผลให้เป็นอย่างนั้นอย่างนี้ เช่นทำไมเราจึงมีรูปร่างน่าตาผิวพรรณแบบนี้ ชึ่งมันเป็นเรื่องของกรรมที่ทำข้ามภพข้ามชาติแล้ว หากเราไม่มีอภิญญาที่จะเห็นว่าในอดีตเคยกระทำอะไรไว้ เราควรสนใจในปัจจุบันดีกว่าว่าเราได้เป็นถึง มนุษย์ผู้มีสติปัญญาครบถ้วนได้เกิดในดินแดนที่มีคำสอนของพุทธศาสนาและมีครูบาอาจารย์คอยชี้แนะ แค่นี้ก็ยิ่งใหญ่เกินประมาณแล้วครับ ผมขอย่ำว่าไม่มีอาจารย์คนไหนที่สามารถแก้ไข้วิบากกรรมได้ ท่านทำกรรมไดไว้ ท่านจะเป็นผู้รับผลของกรรมนั้น แต่ก็มีวิธีที่จะสามารถชะลอลดวิบากกรรมนั้นลงได้นะครับ
     
    แก้ไขครั้งล่าสุดโดยผู้ดูแล: 29 สิงหาคม 2014

แชร์หน้านี้

Loading...