ดูดวง ราศีไหนคนรักจะพารวย และชีวิตจะดีขึ้น

ในห้อง 'ดูดวง และ ทำนายฝัน' ตั้งกระทู้โดย sstimethai, 11 มิถุนายน 2020.

  1. sstimethai

    sstimethai สมาชิกใหม่

    วันที่สมัครสมาชิก:
    2 มิถุนายน 2020
    โพสต์:
    3
    ค่าพลัง:
    +0
    การดูดวง หลายคนมองว่าไร้สาระ แต่ก็มีหลายคนที่ชื่นชอบการดูดวง เพราะการดูดวงสามารถเตือนให้เราระวังสิ่งไม่ดีที่กำลังจะเกิดขึ้นได้ แล้วซึ่งการดูดวงก็มีหลายแบบ ไม่ว่าจะเป็น การดูดวงรายวัน ดูดวงรายปักษ์ ดูดวงรายเดือน ดูดวงรายปี และหากคุณเป็นอีกคนที่ชื่นชอบการดูดวง วันนี้เรามี 2 หัวข้อมาให้คุณได้เช็คดวงกัน มาเริ่มกันเลยครับ

    ราศีที่ช่วงนี้ ชีวิตจะดีขึ้นแบบปาฏิหาริย์

    กระท่อนกระแท่นมาสักระยะ เหมือนจะดี แต่ก็แย่อีกแล้วมานาน นาทีนี้เป็นช่วงขาขึ้นของคุณแล้วแหละ คิดเงินได้เงิน คิดทองได้ทอง คิดริเริ่มธุรกิจใหม่ๆ ได้สมหวัง ปังแน่นอน ส่วนใครที่ทำงานประจำ จะมีงานเสริมเข้ามา ให้มีค่าขนมเพิ่มมากขึ้นเป็นเท่าตัว บุญเก่าหนุ่นนำ แต่ก็ควรหมั่นทำบุญใหม่ สวดมนต์ งดการเบียดเบียนชีวิตสัตว์ เพื่อให้ผลบุญส่งให้ชีวิตดีขึ้นได้เร็ววันทันตาเห็น 3 ราศี ชีวิตดีราวปฏิหาริย์ น้ำขึ้นให้รีบตัก
    ราศี กุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม)
    ราศี เมษ (13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม)
    ราศี กันย์ (17 กันยายน – 16 ตุลาคม)

    ราศีใด ดวงคนรักจะพารวย ได้บ้านใหม่ รถใหม่ ในเร็ววัน

    เรียกว่าช่วงนี้ ทั้งคุณและคนรักจะพากันสร้างเนื้อสร้างตัว ริเริ่มธุรกิจใหม่ๆ เริ่มโครงการใหม่ๆ ที่ทำเงินได้อย่างมหาสาร สนับสนุน เกื้อหูลกันเป็นอย่างดี การเงินจะเข้ามาอย่างไม่ขาดสาย จากคนรักช่วยชักนำงานเสริม ธุรกิจเสริมดวง เสริมความเฮงกันสุดๆ รวย รวย รวย จะได้ซื้อบ้านใหม่ ซื้อรถใหม่ หรือได้ให้ของขวัญมีค่าแก่คนรัก สานสัมพันธ์ให้แน่นขึ้นไปอีก ได้คู่ครอง คู่ชีวิตที่ดี ช่วยกันทำมาหากิน 3 ราศี คนรักพารวย รวยเอาๆ ซื้อบ้านใหม่ รถใหม่

    ราศีเมษ (13 เมษายน ถึง 14 พฤษภาคม)
    ราศี สิงห์ (16 สิงหาคม – 16 กันยายน)
    ราศี ธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

    ที่มา : https://horoscope.thaiza.com
     

แชร์หน้านี้

Loading...